Difference between revisions of "OpenModelica/C2/Control-flow-and-Event-handling/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
Latapopale (Talk | contribs) |
|||
Line 2: | Line 2: | ||
||''' Time ''' | ||''' Time ''' | ||
||'''Narration''' | ||'''Narration''' | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||00:01 | ||00:01 | ||
|'''Control flow and Event handling''' वरील स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये आपले स्वागत आहे. | |'''Control flow and Event handling''' वरील स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये आपले स्वागत आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 00:07 | || 00:07 | ||
| ह्या ट्युटोरिअलमध्ये आपण '''if-else''' स्टेटमेंट कसे वापरावे, '''time''' आणि '''state''' इवेन्ट्स कसे हाताळायचे, '''when''' स्टेटमेंट कसे वापरावे हे शिकणार आहोत. | | ह्या ट्युटोरिअलमध्ये आपण '''if-else''' स्टेटमेंट कसे वापरावे, '''time''' आणि '''state''' इवेन्ट्स कसे हाताळायचे, '''when''' स्टेटमेंट कसे वापरावे हे शिकणार आहोत. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
− | || 00:19 | + | || 00:19 |
| हे ट्युटोरिअल रेकॉर्ड करण्यासाठी, मी '''OpenModelica 1.9.2''' आणि उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टम वर्जन 14.04 वापरत आहे. | | हे ट्युटोरिअल रेकॉर्ड करण्यासाठी, मी '''OpenModelica 1.9.2''' आणि उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टम वर्जन 14.04 वापरत आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 00:30 | || 00:30 | ||
| परंतु, ही प्रक्रिया '''Windows, Mac OS X''' किंवा '''ARM''' वर '''FOSSEE OS''' सारखीच आहे. | | परंतु, ही प्रक्रिया '''Windows, Mac OS X''' किंवा '''ARM''' वर '''FOSSEE OS''' सारखीच आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 00:38 | || 00:38 | ||
| हे ट्युटोरिअल समजून घेण्यासाठी व सराव करण्यासाठी, तुम्हांला खालील गोष्टी माहित असणे आवश्यक आहे : फिझिकल सिस्टमची इक्वेशनवर आधारीत '''modeling'''. | | हे ट्युटोरिअल समजून घेण्यासाठी व सराव करण्यासाठी, तुम्हांला खालील गोष्टी माहित असणे आवश्यक आहे : फिझिकल सिस्टमची इक्वेशनवर आधारीत '''modeling'''. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 00:47 | || 00:47 | ||
| कोणत्याही प्रोग्रामिंग भाषेत ब्रांचिग, '''Modelica''' मध्ये '''class''' ची परिभाषा. | | कोणत्याही प्रोग्रामिंग भाषेत ब्रांचिग, '''Modelica''' मध्ये '''class''' ची परिभाषा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 00:53 | || 00:53 | ||
− | | स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल्सचा उल्लेख केला आहे. कृपया | + | | स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल्सचा उल्लेख केला आहे. कृपया त्यांना पहा. |
|- | |- | ||
|| 01:00 | || 01:00 | ||
| मागील ट्युटोरिअल्समध्ये '''freeFall''' क्लासची चर्चा झाली आहे. | | मागील ट्युटोरिअल्समध्ये '''freeFall''' क्लासची चर्चा झाली आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:05 | || 01:05 | ||
| आता त्यात '''constraint''' जोडू. | | आता त्यात '''constraint''' जोडू. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:08 | || 01:08 | ||
| बॉल '''t = 0.5''' सेकंदापर्यंत थांबते. '''gravity''' अंतर्गत Free fall '''t = 0.5''' सेकंदाला सुरू होते. | | बॉल '''t = 0.5''' सेकंदापर्यंत थांबते. '''gravity''' अंतर्गत Free fall '''t = 0.5''' सेकंदाला सुरू होते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:19 | || 01:19 | ||
| मी '''timeEventExample''' नावाचे मॉडेल तयार केले आहे जे ह्या कंडिशनला सिम्युलेट करते. | | मी '''timeEventExample''' नावाचे मॉडेल तयार केले आहे जे ह्या कंडिशनला सिम्युलेट करते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||01:25 | ||01:25 | ||
− | |'''timeEventExample''' फाईल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर '''Code Files''' | + | |'''timeEventExample''' फाईल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर '''Code Files''' लिंकमध्ये उपलब्ध आहे. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:32 | || 01:32 | ||
− | | कृपया डाऊनलोड करा आणि सर्व फाईल्स '''Code Files''' | + | | कृपया डाऊनलोड करा आणि सर्व फाईल्स '''Code Files''' लिंकमध्ये सेव्ह करा. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:38 | || 01:38 | ||
− | |आपल्या सोयीसाठी, '''freeFall class''' देखील उपलब्ध | + | |आपल्या सोयीसाठी, '''freeFall class''' देखील उपलब्ध आहे. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:43 | || 01:43 | ||
− | | आता मी '''OMEdit''' वर | + | | आता मी '''OMEdit''' वर जाते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:45 | || 01:45 | ||
| मी आधीच माझ्या सिस्टमवर ते ठेवले आहे. | | मी आधीच माझ्या सिस्टमवर ते ठेवले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:49 | || 01:49 | ||
| उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टीमवर '''OMEdit''' उघडण्यासाठी वर डाव्या कोपऱ्यातील '''Dash Home''' आयकॉनवर क्लिक करा. | | उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टीमवर '''OMEdit''' उघडण्यासाठी वर डाव्या कोपऱ्यातील '''Dash Home''' आयकॉनवर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 01:58 | || 01:58 | ||
− | | '''Search bar''' मध्ये '''OMEdit''' टाईप करा आणि '''OMEdit''' आयकॉनवर क्लिक करा. मी परत | + | | '''Search bar''' मध्ये '''OMEdit''' टाईप करा आणि '''OMEdit''' आयकॉनवर क्लिक करा. मी परत जाते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:06 | || 02:06 | ||
Line 62: | Line 80: | ||
|- | |- | ||
|| 02:13 | || 02:13 | ||
− | | '''timeEventExample''' फाईल उघडण्यासाठी, '''Open Model/Library File''' नावाच्या टूलवर क्लिक करा. | + | | '''timeEventExample''' फाईल उघडण्यासाठी, '''Open Model /Library File''' नावाच्या टूलवर क्लिक करा. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:21 | || 02:21 | ||
| आपल्या सिस्टममध्ये '''timeEventExample''' फाईल शोधा आणि '''Open''' वर क्लिक करा. | | आपल्या सिस्टममध्ये '''timeEventExample''' फाईल शोधा आणि '''Open''' वर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:28 | || 02:28 | ||
| आपण ही फाईल उघडण्यासाठी वैकल्पिकरित्या '''File''' मेनू वापरू शकता. | | आपण ही फाईल उघडण्यासाठी वैकल्पिकरित्या '''File''' मेनू वापरू शकता. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:34 | || 02:34 | ||
− | | लक्षात घ्या की '''timeEventExample''' '''Libraries browser''' मध्ये प्रदर्शित झाले आहे. | + | | लक्षात घ्या की '''timeEventExample''', '''Libraries browser''' मध्ये प्रदर्शित झाले आहे. |
+ | |||
|- | |- | ||
||02:39 | ||02:39 | ||
| ह्या आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि '''View class''' निवडा. | | ह्या आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि '''View class''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:44 | || 02:44 | ||
| मॉडेल आता '''Diagram view''' मध्ये उघडले आहे. | | मॉडेल आता '''Diagram view''' मध्ये उघडले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||02:47 | ||02:47 | ||
| तिसरे बटण '''Text View''' वर क्लिक करा. | | तिसरे बटण '''Text View''' वर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:51 | || 02:51 | ||
| आपण आधीच चर्चा केली आहे की '''Modelica''' मध्ये '''model''' आणि '''class''' हे समानार्थाने वापरले जातात. | | आपण आधीच चर्चा केली आहे की '''Modelica''' मध्ये '''model''' आणि '''class''' हे समानार्थाने वापरले जातात. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 02:58 | || 02:58 | ||
| ह्या मॉडेलचे नाव '''timeEventExample''' आहे. | | ह्या मॉडेलचे नाव '''timeEventExample''' आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:02 | || 03:02 | ||
− | | अशा प्रकारचे '''Comments''' | + | | अशा प्रकारचे '''Comments''', '''model''' किंवा '''class''' च्या पहिल्या ओळीवर लिहिले जाऊ शकतात. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:08 | || 03:08 | ||
| '''freeFall class''' मध्ये, '''h, v''' आणि '''g''' सम प्रमाणात प्रतिनिधित्व करतात. | | '''freeFall class''' मध्ये, '''h, v''' आणि '''g''' सम प्रमाणात प्रतिनिधित्व करतात. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:16 | || 03:16 | ||
| '''initial equation''' सेक्शनमध्ये प्राथमिक अटी आहेत. | | '''initial equation''' सेक्शनमध्ये प्राथमिक अटी आहेत. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:21 | || 03:21 | ||
|'''h''' ची वॅल्यू '''t = 0''' टाईमवर '''30m''' आहे. | |'''h''' ची वॅल्यू '''t = 0''' टाईमवर '''30m''' आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:26 | || 03:26 | ||
|'''v''' ची वॅल्यू '''t = 0''' टाईमवर '''0''' आहे. | |'''v''' ची वॅल्यू '''t = 0''' टाईमवर '''0''' आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:31 | || 03:31 | ||
| '''Equation''' ह्या '''model''' च्या इक्वेशन सेक्शनची सुरूवात दर्शविते. | | '''Equation''' ह्या '''model''' च्या इक्वेशन सेक्शनची सुरूवात दर्शविते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:36 | || 03:36 | ||
| आता स्लाईड्समध्ये स्पष्ट केलेले '''constraint''' कसे प्रविष्ट करावे ते पाहू. | | आता स्लाईड्समध्ये स्पष्ट केलेले '''constraint''' कसे प्रविष्ट करावे ते पाहू. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:43 | || 03:43 | ||
| लक्षात घ्या की दाखविल्याप्रमाणे येथे, '''equation''' सेक्शनमध्ये '''if-else block''' आहे. | | लक्षात घ्या की दाखविल्याप्रमाणे येथे, '''equation''' सेक्शनमध्ये '''if-else block''' आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:48 | || 03:48 | ||
| ह्या '''if-else block''' चे प्रत्येक स्टेटमेंट समजण्याचा प्रयत्न करू. | | ह्या '''if-else block''' चे प्रत्येक स्टेटमेंट समजण्याचा प्रयत्न करू. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:53 | || 03:53 | ||
| '''if statement''' हे '''time''' व्हेरिएबलवर '''constraint''' ठेवते. | | '''if statement''' हे '''time''' व्हेरिएबलवर '''constraint''' ठेवते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 03:58 | || 03:58 | ||
|'''time''' हे मॉडेलिकामधील बिल्ट-इन व्हेरिएबल आहे. | |'''time''' हे मॉडेलिकामधील बिल्ट-इन व्हेरिएबल आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:01 | || 04:01 | ||
Line 126: | Line 164: | ||
|| 04:06 | || 04:06 | ||
| बॉल, टाईम '''0.5''' सेकंदांनंतर '''free fall''' चा अनुभव घेतो. | | बॉल, टाईम '''0.5''' सेकंदांनंतर '''free fall''' चा अनुभव घेतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:12 | || 04:12 | ||
| म्हणूनच, ही दोन इक्वेशन्स '''freeFall class''' सारखी इक्वेशन्स दर्शवतात. | | म्हणूनच, ही दोन इक्वेशन्स '''freeFall class''' सारखी इक्वेशन्स दर्शवतात. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:19 | || 04:19 | ||
|'''else branch''' मध्ये अशी इक्वेशन्स आहेत ज्यांची '''0.5''' सेकंदांपेक्षा कमी वेळेत अंमलबजावणी होते. | |'''else branch''' मध्ये अशी इक्वेशन्स आहेत ज्यांची '''0.5''' सेकंदांपेक्षा कमी वेळेत अंमलबजावणी होते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:27 | || 04:27 | ||
| जेव्हा वेळ '''0.5''' सेकंदापेक्षा कमी असते तेव्हा '''ball''' थांबतो. | | जेव्हा वेळ '''0.5''' सेकंदापेक्षा कमी असते तेव्हा '''ball''' थांबतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:32 | || 04:32 | ||
| म्हणूनच ही दोन '''equations''' ह्या प्रकरणात योग्य आहेत. | | म्हणूनच ही दोन '''equations''' ह्या प्रकरणात योग्य आहेत. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:36 | || 04:36 | ||
| '''end if''' हे '''if-else block''' चा शेवट दर्शवते. | | '''end if''' हे '''if-else block''' चा शेवट दर्शवते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:41 | || 04:41 | ||
| '''model''' आता पूर्ण झाले आहे. | | '''model''' आता पूर्ण झाले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:44 | || 04:44 | ||
| '''Simulate''' बटणावर क्लिक करून ते सिम्युलेट करू. | | '''Simulate''' बटणावर क्लिक करून ते सिम्युलेट करू. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||04:48 | ||04:48 | ||
| '''Plotting perspective''' आता उघडले आहे. | | '''Plotting perspective''' आता उघडले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:51 | || 04:51 | ||
|'''Variables browser''' मध्ये '''h''' निवडा. | |'''Variables browser''' मध्ये '''h''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:55 | || 04:55 | ||
| हे '''h''' वर्सेस '''time''' प्लॉट बनवते. | | हे '''h''' वर्सेस '''time''' प्लॉट बनवते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 04:58 | || 04:58 | ||
| तरी वेळ '''t=0.5''' सेकंदापर्यंत बॉल थांबतो, उंची समान राहते. | | तरी वेळ '''t=0.5''' सेकंदापर्यंत बॉल थांबतो, उंची समान राहते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:06 | || 05:06 | ||
| रिझल्ट डिलीट करण्यासाठी, व्हेरिएबल ब्राऊझरमध्ये '''timeEventExample''' वर राईट-क्लिक करा आणि '''Delete Result''' निवडा. | | रिझल्ट डिलीट करण्यासाठी, व्हेरिएबल ब्राऊझरमध्ये '''timeEventExample''' वर राईट-क्लिक करा आणि '''Delete Result''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:15 | || 05:15 | ||
| '''Modeling perspective''' वर परत जाण्यासाठी, खाली उजवीकडे '''Modeling''' बटणावर क्लिक करा. | | '''Modeling perspective''' वर परत जाण्यासाठी, खाली उजवीकडे '''Modeling''' बटणावर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:21 | || 05:21 | ||
− | | आता मी '''else branch''' मध्ये दुसरे '''equation''' डिलीट | + | | आता मी '''else branch''' मध्ये दुसरे '''equation''' डिलीट करते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:26 | || 05:26 | ||
| हे '''model''' सेव्ह करण्यासाठी टूलबारवरील '''Save''' बटणावर क्लिक करा. | | हे '''model''' सेव्ह करण्यासाठी टूलबारवरील '''Save''' बटणावर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:31 | || 05:31 | ||
| '''Simulate''' वर क्लिक करा. | | '''Simulate''' वर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:34 | || 05:34 | ||
| सिम्युलेशन अयशस्वी झाले आहे. | | सिम्युलेशन अयशस्वी झाले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||05:37 | ||05:37 | ||
|'''Messages browser''' वर जा आणि एरर मेसेज पाहण्यासाठी वर स्क्रोल करा. | |'''Messages browser''' वर जा आणि एरर मेसेज पाहण्यासाठी वर स्क्रोल करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:42 | || 05:42 | ||
− | | एरर मेसेजमध्ये असे म्हटले आहे की प्रत्येक | + | | एरर मेसेजमध्ये असे म्हटले आहे की प्रत्येक branch मध्ये equations ची संख्या समान असणे आवश्यक आहे. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:49 | || 05:49 | ||
| म्हणून '''if''' आणि '''else branches''' मध्ये '''equations''' ची संख्या व्हेरिएबल्सच्या संख्येइतकी असली पाहिजे. | | म्हणून '''if''' आणि '''else branches''' मध्ये '''equations''' ची संख्या व्हेरिएबल्सच्या संख्येइतकी असली पाहिजे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 05:58 | || 05:58 | ||
− | |मी '''equation''' परत त्याच्या जागी | + | |मी '''equation''' परत त्याच्या जागी ठेवते आणि '''Save''' बटणावर क्लिक करते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:05 | || 06:05 | ||
− | | लक्षात घ्या की '''der(h) = v''' हे '''equation''' आहे जे '''if''' आणि '''else branches''' दोन्हीसाठी समान आहे. | + | | लक्षात घ्या की '''der(h) = v''' हे '''equation''' आहे, जे '''if''' आणि '''else branches''' दोन्हीसाठी समान आहे. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:14 | || 06:14 | ||
| म्हणूनच '''if-else block''' हे दोन स्टेटमेंट्सद्वारे बदलले जाऊ शकते. | | म्हणूनच '''if-else block''' हे दोन स्टेटमेंट्सद्वारे बदलले जाऊ शकते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||06:20 | ||06:20 | ||
− | | हे कसे केले ते मी तुम्हांला | + | | हे कसे केले ते मी तुम्हांला दाखवते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:23 | || 06:23 | ||
| प्रथम '''if-else block''' डिलीट करा. | | प्रथम '''if-else block''' डिलीट करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||06:26 | ||06:26 | ||
| टाईप केले जाणारे इक्वेशन '''if else-statement.txt''' नावाच्या फाईलमध्ये दिले गेले आहे. | | टाईप केले जाणारे इक्वेशन '''if else-statement.txt''' नावाच्या फाईलमध्ये दिले गेले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:34 | || 06:34 | ||
| ही फाईल '''Code Files''' लिंकमध्येदेखील उपलब्ध आहे. | | ही फाईल '''Code Files''' लिंकमध्येदेखील उपलब्ध आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:39 | || 06:39 | ||
| ही एक टेक्स्ट फाईल असल्याने, ती उघडण्यासाठी मी '''gedit''' वापरले आहे. | | ही एक टेक्स्ट फाईल असल्याने, ती उघडण्यासाठी मी '''gedit''' वापरले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:45 | || 06:45 | ||
− | |मी '''gedit''' वर | + | |मी '''gedit''' वर जाते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:47 | || 06:47 | ||
|'''Windows''' वापरणारे नोटपॅड किंवा इतर टेक्स्ट एडिटर वापरून ही फाईल उघडू शकतात. | |'''Windows''' वापरणारे नोटपॅड किंवा इतर टेक्स्ट एडिटर वापरून ही फाईल उघडू शकतात. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:54 | || 06:54 | ||
| दोन इक्वेशन्स कॉपी करा. | | दोन इक्वेशन्स कॉपी करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 06:57 | || 06:57 | ||
Line 225: | Line 295: | ||
|| 07:00 | || 07:00 | ||
| राईट-क्लिक करा आणि '''Paste''' निवडा. | | राईट-क्लिक करा आणि '''Paste''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 07:04 | || 07:04 | ||
| पुन्हा एकदा टूलबारवरील '''Save''' बटणावर क्लिक करा. | | पुन्हा एकदा टूलबारवरील '''Save''' बटणावर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||07:08 | ||07:08 | ||
| '''Simulate''' वर क्लिक करा. | | '''Simulate''' वर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 07:11 | || 07:11 | ||
| पॉप अप विंडो बंद करा. | | पॉप अप विंडो बंद करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||07:14 | ||07:14 | ||
| पुन्हा एकदा '''Variables browser''' मध्ये '''h''' निवडा. | | पुन्हा एकदा '''Variables browser''' मध्ये '''h''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 07:18 | || 07:18 | ||
|लक्षात घ्या की '''h''' वर्सेस '''time''' प्लॉट हे मागील बाबतीप्रमाणेच समान आहेत, जे दर्शविते की दोन्ही मॉडेल्स समान आहेत. | |लक्षात घ्या की '''h''' वर्सेस '''time''' प्लॉट हे मागील बाबतीप्रमाणेच समान आहेत, जे दर्शविते की दोन्ही मॉडेल्स समान आहेत. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||07:27 | ||07:27 | ||
| रिझल्ट डिलीट करण्यासाठी, '''timeEventExample''' वर राईट-क्लिक करा आणि '''Delete Result''' निवडा. | | रिझल्ट डिलीट करण्यासाठी, '''timeEventExample''' वर राईट-क्लिक करा आणि '''Delete Result''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 07:34 | || 07:34 | ||
| तळाशी उजवीकडील '''Modeling''' बटणावर क्लिक करा. | | तळाशी उजवीकडील '''Modeling''' बटणावर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
− | || 07:38 | + | || 07:38 |
| हे एक '''if-else statement''' आहे जे दर्शविते की जर '''time >= 0.5''' '''dv/dt = g''' अन्यथा '''dv/dt = 0'''. | | हे एक '''if-else statement''' आहे जे दर्शविते की जर '''time >= 0.5''' '''dv/dt = g''' अन्यथा '''dv/dt = 0'''. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||07:52 | ||07:52 | ||
− | | आता मी पुन्हा स्लाईड्सवर परत | + | | आता मी पुन्हा स्लाईड्सवर परत जाते. |
+ | |||
|- | |- | ||
||07:55 | ||07:55 | ||
| कृपया लक्षात घ्या की '''if branch''' मधील इक्वेशन्सची संख्या '''else branch''' मधील इक्वेशन्सच्या संख्या समान असली पाहिजे. | | कृपया लक्षात घ्या की '''if branch''' मधील इक्वेशन्सची संख्या '''else branch''' मधील इक्वेशन्सच्या संख्या समान असली पाहिजे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:03 | || 08:03 | ||
| आणि ते दोन्ही '''class''' किंवा '''model''' मधील व्हेरिएबल्सची संख्या समान असली पाहिजे. | | आणि ते दोन्ही '''class''' किंवा '''model''' मधील व्हेरिएबल्सची संख्या समान असली पाहिजे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||08:10 | ||08:10 | ||
| '''Event''' सिस्टमच्या वर्तनामध्ये अचानक झालेला बदल आहे. | | '''Event''' सिस्टमच्या वर्तनामध्ये अचानक झालेला बदल आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:15 | || 08:15 | ||
|'''Events''' हे time events आणि state events मध्ये वर्गीकृत केले जाऊ शकते. | |'''Events''' हे time events आणि state events मध्ये वर्गीकृत केले जाऊ शकते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:20 | || 08:20 | ||
| '''time event''' मध्ये, इव्हेंट होण्याची नेमकी वेळ माहीत असते. | | '''time event''' मध्ये, इव्हेंट होण्याची नेमकी वेळ माहीत असते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:25 | || 08:25 | ||
| '''timeEventExample''' हे '''t = 0.5''' सेकंदात टाईम इव्हेंट हाताळते. | | '''timeEventExample''' हे '''t = 0.5''' सेकंदात टाईम इव्हेंट हाताळते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:32 | || 08:32 | ||
| जेव्हा एखादी सिस्टम व्हॅरिएबल एखादी विशिष्ट वेल्यू ओलांडते तेव्हा '''state event''' उद्भवते. | | जेव्हा एखादी सिस्टम व्हॅरिएबल एखादी विशिष्ट वेल्यू ओलांडते तेव्हा '''state event''' उद्भवते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||08:38 | ||08:38 | ||
| आपण उदाहरणाद्वारे state events समजण्याचा प्रयत्न करू. | | आपण उदाहरणाद्वारे state events समजण्याचा प्रयत्न करू. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:43 | || 08:43 | ||
| free fall मध्ये, बॉल जमिनीला स्पर्श केल्यावर '''state event''' ला सामोरे जातो. | | free fall मध्ये, बॉल जमिनीला स्पर्श केल्यावर '''state event''' ला सामोरे जातो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:48 | || 08:48 | ||
| जेव्हा तो जमिनीवर आदळतो तेव्हा खालील वर्तन निरिक्षण केले जाते. | | जेव्हा तो जमिनीवर आदळतो तेव्हा खालील वर्तन निरिक्षण केले जाते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:52 | || 08:52 | ||
|बॉलची गती दिशेत बदलते. | |बॉलची गती दिशेत बदलते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 08:55 | || 08:55 | ||
| टप्प्यात स्थिरता असल्यास गतीची व्याप्ती बदलते. | | टप्प्यात स्थिरता असल्यास गतीची व्याप्ती बदलते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||09:00 | ||09:00 | ||
| मी हे वर्तन सिम्युलेट करण्यासाठी '''bouncingBall''' नावाचे एक मॉडेल तयार केले आहे. | | मी हे वर्तन सिम्युलेट करण्यासाठी '''bouncingBall''' नावाचे एक मॉडेल तयार केले आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:06 | || 09:06 | ||
| ही फाईल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर उपलब्ध आहे. | | ही फाईल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर उपलब्ध आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:10 | || 09:10 | ||
− | | हे मॉडेल पाहण्यासाठी आणि ते सिम्युलेट करण्यासाठी, मी '''OMEdit''' वर परत | + | | हे मॉडेल पाहण्यासाठी आणि ते सिम्युलेट करण्यासाठी, मी '''OMEdit''' वर परत जाते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:15 | || 09:15 | ||
| '''OpenModel/LIbrary File''' टूलवर क्लिक करा. | | '''OpenModel/LIbrary File''' टूलवर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:19 | || 09:19 | ||
| आपल्या सिस्टममध्ये '''bouncingBall''' फाईल शोधा आणि '''Open''' वर क्लिक करा. | | आपल्या सिस्टममध्ये '''bouncingBall''' फाईल शोधा आणि '''Open''' वर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:25 | || 09:25 | ||
| '''Libraries browser''' मधील '''bouncingBall''' आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि '''View Class''' निवडा. | | '''Libraries browser''' मधील '''bouncingBall''' आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि '''View Class''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:33 | || 09:33 | ||
− | | मॉडेल '''Text View''' मध्ये उघडत नसल्यास '''modeling area''' शीर्षवर जा आणि '''Text View''' बटणावर क्लिक करा. | + | | मॉडेल '''Text View''' मध्ये उघडत नसल्यास, '''modeling area''' शीर्षवर जा आणि '''Text View''' बटणावर क्लिक करा. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:41 | || 09:41 | ||
| '''e''' हे पृथ्वीसह बॉलच्या ताठर टक्करसाठी पूर्वस्थितीचा गुणांक आहे. | | '''e''' हे पृथ्वीसह बॉलच्या ताठर टक्करसाठी पूर्वस्थितीचा गुणांक आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:48 | || 09:48 | ||
| हे एक पॅरामीटर आहे आणि संपूर्ण सिम्युलेशनच्या वेळी त्याची वेल्यू 0.8 वर स्थिर राहतो. | | हे एक पॅरामीटर आहे आणि संपूर्ण सिम्युलेशनच्या वेळी त्याची वेल्यू 0.8 वर स्थिर राहतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 09:56 | || 09:56 | ||
| '''radius''' हे '''m''' मध्ये बॉलचे रेडिअस दर्शविते. | | '''radius''' हे '''m''' मध्ये बॉलचे रेडिअस दर्शविते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||10:00 | ||10:00 | ||
| '''h, v''' आणि '''g''' हे '''timeEventExample''' च्या समान प्रमाणाचे प्रतिनिधित्व करते. | | '''h, v''' आणि '''g''' हे '''timeEventExample''' च्या समान प्रमाणाचे प्रतिनिधित्व करते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:07 | || 10:07 | ||
| मोशन्सच्या ह्या दोन इक्वेशन्सची चर्चा आधीपासूनच '''freeFall class''' मध्ये झाली आहे. | | मोशन्सच्या ह्या दोन इक्वेशन्सची चर्चा आधीपासूनच '''freeFall class''' मध्ये झाली आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:13 | || 10:13 | ||
| '''when statement''' इव्हेंटच्या सिग्नलसाठी वापरले जाते. | | '''when statement''' इव्हेंटच्या सिग्नलसाठी वापरले जाते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:17 | || 10:17 | ||
| एखादी घटना जेव्हा उद्भवते तेव्हा केली जाणारी कृती निर्दिष्ट करण्यासाठी ती वापरली जाते. | | एखादी घटना जेव्हा उद्भवते तेव्हा केली जाणारी कृती निर्दिष्ट करण्यासाठी ती वापरली जाते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:22 | || 10:22 | ||
| जेव्हा बॉल जमिनीच्या संपर्कात असतो तेव्हा '''h <= radius''' हा '''true''' असतो. | | जेव्हा बॉल जमिनीच्या संपर्कात असतो तेव्हा '''h <= radius''' हा '''true''' असतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:29 | || 10:29 | ||
| जेव्हा कधी हा इव्हेंट उद्भवतो तेव्हा हे '''statement''' अंमलात येते. | | जेव्हा कधी हा इव्हेंट उद्भवतो तेव्हा हे '''statement''' अंमलात येते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:34 | || 10:34 | ||
| '''reinit()''' फंक्शनचा उपयोग व्हेरिएबल पुन्हा सुरू करण्यासाठी होतो. | | '''reinit()''' फंक्शनचा उपयोग व्हेरिएबल पुन्हा सुरू करण्यासाठी होतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:39 | || 10:39 | ||
| येथे, तो '''e''' च्या नकारात्मक उत्पादनासह बॉलची गतीची आणि ग्राऊंडला स्पर्श करण्यापूर्वी बॉलची गती पुन्हा सुरू करतो. | | येथे, तो '''e''' च्या नकारात्मक उत्पादनासह बॉलची गतीची आणि ग्राऊंडला स्पर्श करण्यापूर्वी बॉलची गती पुन्हा सुरू करतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 10:49 | || 10:49 | ||
Line 348: | Line 458: | ||
|| 10:55 | || 10:55 | ||
|'''General''' टॅबमध्ये, '''Stop Time''' फील्ड 30 युनिट्समध्ये बदला आणि '''Simulate''' वर क्लिक करा. | |'''General''' टॅबमध्ये, '''Stop Time''' फील्ड 30 युनिट्समध्ये बदला आणि '''Simulate''' वर क्लिक करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:04 | || 11:04 | ||
| पॉप-अप विंडो बंद करा. | | पॉप-अप विंडो बंद करा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:06 | || 11:06 | ||
| '''Variables browser''' मध्ये '''h''' निवडा. | | '''Variables browser''' मध्ये '''h''' निवडा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:10 | || 11:10 | ||
| लक्षात घ्या की '''h''' झिरोखाली आहे, जे अस्वीकार्य आहे. | | लक्षात घ्या की '''h''' झिरोखाली आहे, जे अस्वीकार्य आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:16 | || 11:16 | ||
− | |'''freeFall class''' | + | |'''freeFall class''' सिम्युलेट करताना आपण समान वर्तन पाहिले आहे. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:21 | || 11:21 | ||
| हे सदोष वर्तन न्युमरिकल एरर्स असल्यामुळे आहे. | | हे सदोष वर्तन न्युमरिकल एरर्स असल्यामुळे आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:25 | || 11:25 | ||
| न्युमरिकल एरर्सची चर्चा ह्या ट्युटोरिअलच्या व्याप्ति बाहेर आहे. | | न्युमरिकल एरर्सची चर्चा ह्या ट्युटोरिअलच्या व्याप्ति बाहेर आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:30 | || 11:30 | ||
| कृपया व्यवस्थित समजून घेण्यासाठी बाऊसिंग बॉलच्या '''Zeno''' वर्तनाचा संदर्भ घ्या. | | कृपया व्यवस्थित समजून घेण्यासाठी बाऊसिंग बॉलच्या '''Zeno''' वर्तनाचा संदर्भ घ्या. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||11:36 | ||11:36 | ||
− | | मी '''h''' डि-सिलेक्ट | + | | मी '''h''' डि-सिलेक्ट करते. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:39 | || 11:39 | ||
| स्लाईड्सवर परत जाऊ. | | स्लाईड्सवर परत जाऊ. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:42 | || 11:42 | ||
− | | '''when statement''' चा उपयोग एक इव्हेंट सिग्नल | + | | '''when statement''' चा उपयोग एक इव्हेंट च्या सिग्नल साठी केला जातो. |
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:45 | || 11:45 | ||
|'''reinit(a,b)''' हे '''b''' चे व्हॅल्यू व्हेरिएबल '''a''' असाईन करते आणि सिम्युलेशन पुन्हा सुरू करते. | |'''reinit(a,b)''' हे '''b''' चे व्हॅल्यू व्हेरिएबल '''a''' असाईन करते आणि सिम्युलेशन पुन्हा सुरू करते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:54 | || 11:54 | ||
| '''pre(a)''' हे इव्हेंटच्या आधी व्हेरिएबलची वॅल्यू '''a''' परत करते. | | '''pre(a)''' हे इव्हेंटच्या आधी व्हेरिएबलची वॅल्यू '''a''' परत करते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 11:59 | || 11:59 | ||
| उदाहरणार्थ, '''reinit(a, 10)''' इव्हेंट घडताना '''10''' ला '''a''' ची वॅल्यू असाईन करतो. | | उदाहरणार्थ, '''reinit(a, 10)''' इव्हेंट घडताना '''10''' ला '''a''' ची वॅल्यू असाईन करतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:08 | || 12:08 | ||
| '''bouncingBall''' मॉडेलची सदोष वर्तन '''bouncingBallWithHysteresis''' मध्ये बरोबर असते. | | '''bouncingBall''' मॉडेलची सदोष वर्तन '''bouncingBallWithHysteresis''' मध्ये बरोबर असते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
||12:15 | ||12:15 | ||
Line 400: | Line 525: | ||
|| 12:27 | || 12:27 | ||
| '''bouncingBall''' आणि '''bouncingBallWithHysteresis''' यातील फरक लक्षात घ्या. | | '''bouncingBall''' आणि '''bouncingBallWithHysteresis''' यातील फरक लक्षात घ्या. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:33 | || 12:33 | ||
| ह्यासह आपण ट्युटोरिअलच्या अंतिम टप्प्यात पोहोचलो आहोत. | | ह्यासह आपण ट्युटोरिअलच्या अंतिम टप्प्यात पोहोचलो आहोत. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:36 | || 12:36 | ||
| खालील लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ पाहा.'''http://spoken-tutorial.org/ http://spoken-tutorial.org] /What\_is\_a\_Spoken\_Tutorial''' | | खालील लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ पाहा.'''http://spoken-tutorial.org/ http://spoken-tutorial.org] /What\_is\_a\_Spoken\_Tutorial''' | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:40 | || 12:40 | ||
| हे स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट सारांशित करते. | | हे स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट सारांशित करते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:42 | || 12:42 | ||
| आम्ही स्पोकन ट्युटोरिअलचा उपयोग करून कार्यशाळा चालवितो. प्रमाणपत्रेदेखील देतो. कृपया आमच्याशी संपर्क साधा. | | आम्ही स्पोकन ट्युटोरिअलचा उपयोग करून कार्यशाळा चालवितो. प्रमाणपत्रेदेखील देतो. कृपया आमच्याशी संपर्क साधा. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:48 | || 12:48 | ||
| या स्पोकन ट्युटोरिअलशी संबंधित आपले काही प्रश्न असल्यास, कृपया खालील वेबसाईटला भेट द्या. | | या स्पोकन ट्युटोरिअलशी संबंधित आपले काही प्रश्न असल्यास, कृपया खालील वेबसाईटला भेट द्या. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 12:55 | || 12:55 | ||
| '''Textbook Companion Project''' अंतर्गत आम्ही लोकप्रिय पुस्तकांची सोडवलेल्या उदाहरणांच्या कोडिंगचे समन्वय करतो. | | '''Textbook Companion Project''' अंतर्गत आम्ही लोकप्रिय पुस्तकांची सोडवलेल्या उदाहरणांच्या कोडिंगचे समन्वय करतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 13:03 | || 13:03 | ||
Line 424: | Line 556: | ||
|| 13:10 | || 13:10 | ||
|'''Lab Migration Project''' अंतर्गत आम्ही वाणिज्यिक सिम्युलेटर लॅब OpenModelica वर स्थलांतर करण्यास मदत करतो. | |'''Lab Migration Project''' अंतर्गत आम्ही वाणिज्यिक सिम्युलेटर लॅब OpenModelica वर स्थलांतर करण्यास मदत करतो. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 13:17 | || 13:17 | ||
|अधिक माहितीसाठी कृपया वेबसाईटला भेट द्या. | |अधिक माहितीसाठी कृपया वेबसाईटला भेट द्या. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 13:21 | || 13:21 | ||
| स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट '''NMEICT, MHRD''', भारत सरकारद्वारे समर्थित आहे. | | स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट '''NMEICT, MHRD''', भारत सरकारद्वारे समर्थित आहे. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 13:28 | || 13:28 | ||
| त्यांच्या समर्थनासाठी आम्ही '''OpenModelica''' च्या विकसनशील टीमचे आभारी आहोत. | | त्यांच्या समर्थनासाठी आम्ही '''OpenModelica''' च्या विकसनशील टीमचे आभारी आहोत. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
|| 13:33 | || 13:33 | ||
| हे स्क्रिप्ट लता पोपळेद्वारे अनुवादित आहे. सहभागासाठी धन्यवाद. | | हे स्क्रिप्ट लता पोपळेद्वारे अनुवादित आहे. सहभागासाठी धन्यवाद. | ||
− | + | ||
|} | |} |
Revision as of 11:20, 11 April 2018
Time | Narration |
00:01 | Control flow and Event handling वरील स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये आपले स्वागत आहे. |
00:07 | ह्या ट्युटोरिअलमध्ये आपण if-else स्टेटमेंट कसे वापरावे, time आणि state इवेन्ट्स कसे हाताळायचे, when स्टेटमेंट कसे वापरावे हे शिकणार आहोत. |
00:19 | हे ट्युटोरिअल रेकॉर्ड करण्यासाठी, मी OpenModelica 1.9.2 आणि उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टम वर्जन 14.04 वापरत आहे. |
00:30 | परंतु, ही प्रक्रिया Windows, Mac OS X किंवा ARM वर FOSSEE OS सारखीच आहे. |
00:38 | हे ट्युटोरिअल समजून घेण्यासाठी व सराव करण्यासाठी, तुम्हांला खालील गोष्टी माहित असणे आवश्यक आहे : फिझिकल सिस्टमची इक्वेशनवर आधारीत modeling. |
00:47 | कोणत्याही प्रोग्रामिंग भाषेत ब्रांचिग, Modelica मध्ये class ची परिभाषा. |
00:53 | स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल्सचा उल्लेख केला आहे. कृपया त्यांना पहा. |
01:00 | मागील ट्युटोरिअल्समध्ये freeFall क्लासची चर्चा झाली आहे. |
01:05 | आता त्यात constraint जोडू. |
01:08 | बॉल t = 0.5 सेकंदापर्यंत थांबते. gravity अंतर्गत Free fall t = 0.5 सेकंदाला सुरू होते. |
01:19 | मी timeEventExample नावाचे मॉडेल तयार केले आहे जे ह्या कंडिशनला सिम्युलेट करते. |
01:25 | timeEventExample फाईल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर Code Files लिंकमध्ये उपलब्ध आहे. |
01:32 | कृपया डाऊनलोड करा आणि सर्व फाईल्स Code Files लिंकमध्ये सेव्ह करा. |
01:38 | आपल्या सोयीसाठी, freeFall class देखील उपलब्ध आहे. |
01:43 | आता मी OMEdit वर जाते. |
01:45 | मी आधीच माझ्या सिस्टमवर ते ठेवले आहे. |
01:49 | उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टीमवर OMEdit उघडण्यासाठी वर डाव्या कोपऱ्यातील Dash Home आयकॉनवर क्लिक करा. |
01:58 | Search bar मध्ये OMEdit टाईप करा आणि OMEdit आयकॉनवर क्लिक करा. मी परत जाते. |
02:06 | नोट: Windows वापरणारे तशाचप्रकारे Start मेनूमध्ये OMEdit साठी शोधा आणि ते उघडा. |
02:13 | timeEventExample फाईल उघडण्यासाठी, Open Model /Library File नावाच्या टूलवर क्लिक करा. |
02:21 | आपल्या सिस्टममध्ये timeEventExample फाईल शोधा आणि Open वर क्लिक करा. |
02:28 | आपण ही फाईल उघडण्यासाठी वैकल्पिकरित्या File मेनू वापरू शकता. |
02:34 | लक्षात घ्या की timeEventExample, Libraries browser मध्ये प्रदर्शित झाले आहे. |
02:39 | ह्या आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि View class निवडा. |
02:44 | मॉडेल आता Diagram view मध्ये उघडले आहे. |
02:47 | तिसरे बटण Text View वर क्लिक करा. |
02:51 | आपण आधीच चर्चा केली आहे की Modelica मध्ये model आणि class हे समानार्थाने वापरले जातात. |
02:58 | ह्या मॉडेलचे नाव timeEventExample आहे. |
03:02 | अशा प्रकारचे Comments, model किंवा class च्या पहिल्या ओळीवर लिहिले जाऊ शकतात. |
03:08 | freeFall class मध्ये, h, v आणि g सम प्रमाणात प्रतिनिधित्व करतात. |
03:16 | initial equation सेक्शनमध्ये प्राथमिक अटी आहेत. |
03:21 | h ची वॅल्यू t = 0 टाईमवर 30m आहे. |
03:26 | v ची वॅल्यू t = 0 टाईमवर 0 आहे. |
03:31 | Equation ह्या model च्या इक्वेशन सेक्शनची सुरूवात दर्शविते. |
03:36 | आता स्लाईड्समध्ये स्पष्ट केलेले constraint कसे प्रविष्ट करावे ते पाहू. |
03:43 | लक्षात घ्या की दाखविल्याप्रमाणे येथे, equation सेक्शनमध्ये if-else block आहे. |
03:48 | ह्या if-else block चे प्रत्येक स्टेटमेंट समजण्याचा प्रयत्न करू. |
03:53 | if statement हे time व्हेरिएबलवर constraint ठेवते. |
03:58 | time हे मॉडेलिकामधील बिल्ट-इन व्हेरिएबल आहे. |
04:01 | हे class किंवा model मध्ये स्पष्टपणे घोषित करण्याची आवश्यकता नाही. |
04:06 | बॉल, टाईम 0.5 सेकंदांनंतर free fall चा अनुभव घेतो. |
04:12 | म्हणूनच, ही दोन इक्वेशन्स freeFall class सारखी इक्वेशन्स दर्शवतात. |
04:19 | else branch मध्ये अशी इक्वेशन्स आहेत ज्यांची 0.5 सेकंदांपेक्षा कमी वेळेत अंमलबजावणी होते. |
04:27 | जेव्हा वेळ 0.5 सेकंदापेक्षा कमी असते तेव्हा ball थांबतो. |
04:32 | म्हणूनच ही दोन equations ह्या प्रकरणात योग्य आहेत. |
04:36 | end if हे if-else block चा शेवट दर्शवते. |
04:41 | model आता पूर्ण झाले आहे. |
04:44 | Simulate बटणावर क्लिक करून ते सिम्युलेट करू. |
04:48 | Plotting perspective आता उघडले आहे. |
04:51 | Variables browser मध्ये h निवडा. |
04:55 | हे h वर्सेस time प्लॉट बनवते. |
04:58 | तरी वेळ t=0.5 सेकंदापर्यंत बॉल थांबतो, उंची समान राहते. |
05:06 | रिझल्ट डिलीट करण्यासाठी, व्हेरिएबल ब्राऊझरमध्ये timeEventExample वर राईट-क्लिक करा आणि Delete Result निवडा. |
05:15 | Modeling perspective वर परत जाण्यासाठी, खाली उजवीकडे Modeling बटणावर क्लिक करा. |
05:21 | आता मी else branch मध्ये दुसरे equation डिलीट करते. |
05:26 | हे model सेव्ह करण्यासाठी टूलबारवरील Save बटणावर क्लिक करा. |
05:31 | Simulate वर क्लिक करा. |
05:34 | सिम्युलेशन अयशस्वी झाले आहे. |
05:37 | Messages browser वर जा आणि एरर मेसेज पाहण्यासाठी वर स्क्रोल करा. |
05:42 | एरर मेसेजमध्ये असे म्हटले आहे की प्रत्येक branch मध्ये equations ची संख्या समान असणे आवश्यक आहे. |
05:49 | म्हणून if आणि else branches मध्ये equations ची संख्या व्हेरिएबल्सच्या संख्येइतकी असली पाहिजे. |
05:58 | मी equation परत त्याच्या जागी ठेवते आणि Save बटणावर क्लिक करते. |
06:05 | लक्षात घ्या की der(h) = v हे equation आहे, जे if आणि else branches दोन्हीसाठी समान आहे. |
06:14 | म्हणूनच if-else block हे दोन स्टेटमेंट्सद्वारे बदलले जाऊ शकते. |
06:20 | हे कसे केले ते मी तुम्हांला दाखवते. |
06:23 | प्रथम if-else block डिलीट करा. |
06:26 | टाईप केले जाणारे इक्वेशन if else-statement.txt नावाच्या फाईलमध्ये दिले गेले आहे. |
06:34 | ही फाईल Code Files लिंकमध्येदेखील उपलब्ध आहे. |
06:39 | ही एक टेक्स्ट फाईल असल्याने, ती उघडण्यासाठी मी gedit वापरले आहे. |
06:45 | मी gedit वर जाते. |
06:47 | Windows वापरणारे नोटपॅड किंवा इतर टेक्स्ट एडिटर वापरून ही फाईल उघडू शकतात. |
06:54 | दोन इक्वेशन्स कॉपी करा. |
06:57 | OMEdit वर परत जा. |
07:00 | राईट-क्लिक करा आणि Paste निवडा. |
07:04 | पुन्हा एकदा टूलबारवरील Save बटणावर क्लिक करा. |
07:08 | Simulate वर क्लिक करा. |
07:11 | पॉप अप विंडो बंद करा. |
07:14 | पुन्हा एकदा Variables browser मध्ये h निवडा. |
07:18 | लक्षात घ्या की h वर्सेस time प्लॉट हे मागील बाबतीप्रमाणेच समान आहेत, जे दर्शविते की दोन्ही मॉडेल्स समान आहेत. |
07:27 | रिझल्ट डिलीट करण्यासाठी, timeEventExample वर राईट-क्लिक करा आणि Delete Result निवडा. |
07:34 | तळाशी उजवीकडील Modeling बटणावर क्लिक करा. |
07:38 | हे एक if-else statement आहे जे दर्शविते की जर time >= 0.5 dv/dt = g अन्यथा dv/dt = 0. |
07:52 | आता मी पुन्हा स्लाईड्सवर परत जाते. |
07:55 | कृपया लक्षात घ्या की if branch मधील इक्वेशन्सची संख्या else branch मधील इक्वेशन्सच्या संख्या समान असली पाहिजे. |
08:03 | आणि ते दोन्ही class किंवा model मधील व्हेरिएबल्सची संख्या समान असली पाहिजे. |
08:10 | Event सिस्टमच्या वर्तनामध्ये अचानक झालेला बदल आहे. |
08:15 | Events हे time events आणि state events मध्ये वर्गीकृत केले जाऊ शकते. |
08:20 | time event मध्ये, इव्हेंट होण्याची नेमकी वेळ माहीत असते. |
08:25 | timeEventExample हे t = 0.5 सेकंदात टाईम इव्हेंट हाताळते. |
08:32 | जेव्हा एखादी सिस्टम व्हॅरिएबल एखादी विशिष्ट वेल्यू ओलांडते तेव्हा state event उद्भवते. |
08:38 | आपण उदाहरणाद्वारे state events समजण्याचा प्रयत्न करू. |
08:43 | free fall मध्ये, बॉल जमिनीला स्पर्श केल्यावर state event ला सामोरे जातो. |
08:48 | जेव्हा तो जमिनीवर आदळतो तेव्हा खालील वर्तन निरिक्षण केले जाते. |
08:52 | बॉलची गती दिशेत बदलते. |
08:55 | टप्प्यात स्थिरता असल्यास गतीची व्याप्ती बदलते. |
09:00 | मी हे वर्तन सिम्युलेट करण्यासाठी bouncingBall नावाचे एक मॉडेल तयार केले आहे. |
09:06 | ही फाईल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर उपलब्ध आहे. |
09:10 | हे मॉडेल पाहण्यासाठी आणि ते सिम्युलेट करण्यासाठी, मी OMEdit वर परत जाते. |
09:15 | OpenModel/LIbrary File टूलवर क्लिक करा. |
09:19 | आपल्या सिस्टममध्ये bouncingBall फाईल शोधा आणि Open वर क्लिक करा. |
09:25 | Libraries browser मधील bouncingBall आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि View Class निवडा. |
09:33 | मॉडेल Text View मध्ये उघडत नसल्यास, modeling area शीर्षवर जा आणि Text View बटणावर क्लिक करा. |
09:41 | e हे पृथ्वीसह बॉलच्या ताठर टक्करसाठी पूर्वस्थितीचा गुणांक आहे. |
09:48 | हे एक पॅरामीटर आहे आणि संपूर्ण सिम्युलेशनच्या वेळी त्याची वेल्यू 0.8 वर स्थिर राहतो. |
09:56 | radius हे m मध्ये बॉलचे रेडिअस दर्शविते. |
10:00 | h, v आणि g हे timeEventExample च्या समान प्रमाणाचे प्रतिनिधित्व करते. |
10:07 | मोशन्सच्या ह्या दोन इक्वेशन्सची चर्चा आधीपासूनच freeFall class मध्ये झाली आहे. |
10:13 | when statement इव्हेंटच्या सिग्नलसाठी वापरले जाते. |
10:17 | एखादी घटना जेव्हा उद्भवते तेव्हा केली जाणारी कृती निर्दिष्ट करण्यासाठी ती वापरली जाते. |
10:22 | जेव्हा बॉल जमिनीच्या संपर्कात असतो तेव्हा h <= radius हा true असतो. |
10:29 | जेव्हा कधी हा इव्हेंट उद्भवतो तेव्हा हे statement अंमलात येते. |
10:34 | reinit() फंक्शनचा उपयोग व्हेरिएबल पुन्हा सुरू करण्यासाठी होतो. |
10:39 | येथे, तो e च्या नकारात्मक उत्पादनासह बॉलची गतीची आणि ग्राऊंडला स्पर्श करण्यापूर्वी बॉलची गती पुन्हा सुरू करतो. |
10:49 | हे मॉडेल सिम्युलेट करण्यासाठी टूलबारमधील Simulation Setup बटणावर क्लिक करा. |
10:55 | General टॅबमध्ये, Stop Time फील्ड 30 युनिट्समध्ये बदला आणि Simulate वर क्लिक करा. |
11:04 | पॉप-अप विंडो बंद करा. |
11:06 | Variables browser मध्ये h निवडा. |
11:10 | लक्षात घ्या की h झिरोखाली आहे, जे अस्वीकार्य आहे. |
11:16 | freeFall class सिम्युलेट करताना आपण समान वर्तन पाहिले आहे. |
11:21 | हे सदोष वर्तन न्युमरिकल एरर्स असल्यामुळे आहे. |
11:25 | न्युमरिकल एरर्सची चर्चा ह्या ट्युटोरिअलच्या व्याप्ति बाहेर आहे. |
11:30 | कृपया व्यवस्थित समजून घेण्यासाठी बाऊसिंग बॉलच्या Zeno वर्तनाचा संदर्भ घ्या. |
11:36 | मी h डि-सिलेक्ट करते. |
11:39 | स्लाईड्सवर परत जाऊ. |
11:42 | when statement चा उपयोग एक इव्हेंट च्या सिग्नल साठी केला जातो. |
11:45 | reinit(a,b) हे b चे व्हॅल्यू व्हेरिएबल a असाईन करते आणि सिम्युलेशन पुन्हा सुरू करते. |
11:54 | pre(a) हे इव्हेंटच्या आधी व्हेरिएबलची वॅल्यू a परत करते. |
11:59 | उदाहरणार्थ, reinit(a, 10) इव्हेंट घडताना 10 ला a ची वॅल्यू असाईन करतो. |
12:08 | bouncingBall मॉडेलची सदोष वर्तन bouncingBallWithHysteresis मध्ये बरोबर असते. |
12:15 | bouncingBallWithHysteresis मॉडेल स्पोकन ट्युटोरिअल वेबसाईटवर उपलब्ध आहे. |
12:21 | bouncingBallWithHysteresis सिम्युलेट करा आणि h वर्सेस time प्लॉट बनवा. |
12:27 | bouncingBall आणि bouncingBallWithHysteresis यातील फरक लक्षात घ्या. |
12:33 | ह्यासह आपण ट्युटोरिअलच्या अंतिम टप्प्यात पोहोचलो आहोत. |
12:36 | खालील लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ पाहा.http://spoken-tutorial.org/ http://spoken-tutorial.org] /What\_is\_a\_Spoken\_Tutorial |
12:40 | हे स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट सारांशित करते. |
12:42 | आम्ही स्पोकन ट्युटोरिअलचा उपयोग करून कार्यशाळा चालवितो. प्रमाणपत्रेदेखील देतो. कृपया आमच्याशी संपर्क साधा. |
12:48 | या स्पोकन ट्युटोरिअलशी संबंधित आपले काही प्रश्न असल्यास, कृपया खालील वेबसाईटला भेट द्या. |
12:55 | Textbook Companion Project अंतर्गत आम्ही लोकप्रिय पुस्तकांची सोडवलेल्या उदाहरणांच्या कोडिंगचे समन्वय करतो. |
13:03 | आम्ही अशा लोकांना मानधन आणि प्रमाणपत्रे देतो. अधिक माहितीसाठी कृपया खालील वेबसाईटला भेट द्या. |
13:10 | Lab Migration Project अंतर्गत आम्ही वाणिज्यिक सिम्युलेटर लॅब OpenModelica वर स्थलांतर करण्यास मदत करतो. |
13:17 | अधिक माहितीसाठी कृपया वेबसाईटला भेट द्या. |
13:21 | स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट NMEICT, MHRD, भारत सरकारद्वारे समर्थित आहे. |
13:28 | त्यांच्या समर्थनासाठी आम्ही OpenModelica च्या विकसनशील टीमचे आभारी आहोत. |
13:33 | हे स्क्रिप्ट लता पोपळेद्वारे अनुवादित आहे. सहभागासाठी धन्यवाद. |