Synfig/C2/Bouncing-ball-animation/Kannada

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Time Narration
00:01 Synfig ಉಪಯೋಗಿಸಿ“Bouncing Ball animation” ಮಾಡುವ ಈ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ಸ್ವಾಗತ.
00:06 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾವು Synfig ನ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ
00:12 ನಾವು ಮೂಲ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಬಣ್ಣವನ್ನು ತುಂಬಲು ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ,
00:16 keyframes ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು waypoints ಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು,
00:19 squash effectಬಳಸಿ, ball animationಮಾಡಲು,
00:22 ಔಟ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು gif ಫೊರ್ಮೇಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೊಡಲು ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ.
00:26 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ರೆಕೊರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ನಾನು :

Ubuntu Linux 14.04 ಒಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್,

Synfig ವರ್ಶನ್ 1.0.2 ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

00:37 ಡ್ಯಾಶ್ ಬೋರ್ಡ್ ಗೆ ಹೋಗಿ Synfig ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
00:40 ನೀವು ಲೋಗೊದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವದರ ಮೂಲಕವೂ Synfig ಅನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಬಹುದು.
00:44 ಇದು Synfig ನ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಆಗಿದೆ.
00:46 Menu bar ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇದೆ .
00:50 ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಟೂಲ್-ಬಾರ್ ಮೆನ್ಯೂ-ಬಾರ್ ನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೆಲವು ಶೊರ್ಟ್-ಕಟ್ ಮತ್ತು ಹ್ಯಾಂಡಲ್ಸ್ ಒಪ್ಶನ್-ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
00:58 ಇದು ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಲಂಬವಾದ ರೂಲರ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದೆ.
01:02 ಟೂಲ್ ಬೊಕ್ಸ್ ಇದು ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ನ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇದೆ.
01:06 ಟೂಲ್ ಬೊಕ್ಸ್ ನ ಕೆಳಗೆ ಮೂರು ಬೊಕ್ಸ್ ಗಳಿರುವದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
01:10 ಮೇಲಿನ ಬೊಕ್ಸ್ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದೆ. ಟೂಲ್ ಟಿಪ್, ಇದು Outline color ಎನ್ನುತ್ತಿದೆ.
01:16 ಕೆಳಗಿನ ಬೊಕ್ಸ್ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಟೂಲ್ ಟಿಪ್, ಇದು Fill color ಎನ್ನುತ್ತಿದೆ.
01:21 ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ canvas ಇದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಎನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
01:27 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ Animation panel ಇದೆ.
01:30 ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಎನಿಮೆಶನ್ ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬಟನ್ ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
01:35 ಇಂಟರ್ಫೆಸ್ ನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎಡಕ್ಕೆParameters panel ಇರುತ್ತದೆ.
01:39 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ ಮೇಲೆ ನಾವು ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ಗ್-ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದಾಗ, ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ.
01:43 ಇದರ ನಂತರ ಇರುವುದು Keyframes panel ಆಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು keyframes ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತೇವೆ.
01:49 ಈ ಪ್ಯಾನಲ್ ನ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ, ನಾವು Time track panel ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
01:54 ಇಲ್ಲಿ ನಾವು, ಎನಿಮೇಶನ್ ನ, ವೇಪೊಇಂಟ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಕೀ ಫ್ರೇಮ್ ನ ಕುರುಹುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
02:01 ನಾವು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ ಮೇಲೆ ಎನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದಾಗ, ವೇ ಪೊಇಂಟ್ ಗಳು ಕಾಣಸಿಗುತ್ತವೆ.
02:05 ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬಲಕ್ಕೆ, Layers panel ಇದೆ.
02:10 ಲೇಯರ್ಸ್ ಪೆನಲ್ ನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು Tool options panel ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
02:14 ಮತ್ತು ಈ ಪೆನಲ್ ನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು Canvas browser(ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ಬ್ರೌಸರ್),
02:19 Palette editor(ಪೆಲೇಟ್ ಎಡಿಟರ್),
02:21 Navigator (ನೆವಿಗೇಟರ್) ಮತ್ತು Info panels(ಇನ್ಫೊ ಪ್ಯಾನಲ್) ಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೀರಿ.
02:24 ನಾವು ಮುಂದೆ ಹೋದಂತೆ ಇವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಬಳಸುವುದಕ್ಕೆ ಒಗ್ಗಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
02:28 ಈಗ, ನಮ್ಮ ಮೊದಲ 'ಎನಿಮೇಷನ್' ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ.
02:31 ಮೊದಲಿಗೆ, ನಾವು ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೇವೆ.
02:34 Tool box ಗೆ ಹೋಗಿ Rectangle tool ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
02:37 Tool options panel ನಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
02:41 Layer Type ನ ಕೆಳಗೆ ನಾವು ಬಹಳ ಐಕಾನ್ ಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.
02:44 Create a region layer ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ದುಕೊಳ್ಳಿ. ಈ ಡೆಮೊಗಾಗಿ, ನಾವು ಇತರ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಬಿಡುತ್ತೇವೆ.
02:51 ಈಗ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದಂತೆ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್‌ನ 3/4 ನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆಯತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
02:57 ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಫಿಲ್ ಕಲರ್ ಬಿಳಿಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ, ಅದರಿಂದ ನಾವು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ಹೊರಗೆ ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ವಸ್ತುವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ.
03:07 ಲೇಯರ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಲೇಯರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
03:11 Synfig ಇದಕ್ಕೊಂದು ಡೀಫೊಲ್ಟ್ ನೇಮ್ ಅನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅದು “Rectangle060Region”.
03:18 ಲೇಯರ್‌ಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸ.
03:21 ಲೇಯರ್-ಗಳ ಉದ್ದದ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಸ್ತುವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಇದು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
03:28 ನಾವು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಎನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದಾಗ ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತೀರಿ.
03:32 Synfig ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಗೆ ಬನ್ನಿ.
03:35 ನಾನು ಈ ಡೀಫೊಳ್ಟ್ ಲೇಯರ್ ನ ಹೆಸರನ್ನು Sky ಎನ್ನುತ್ತೇನೆ.
03:39 name ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, Sky ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ.
03:43 ಈಗ ಲೆಯರ್ ನೇಮ್ sky ಎಂದಾಗಿದೆ.
03:46 ಕರ್ಸರ್ ಬಹಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹಿಂದಿನ ಕ್ರಿಯೆಯ ನಕಲು ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ.
03:55 ಆಯತದ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಪೆನಲ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
04:00 ಕಲರ್ ಪೆರಾಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೆಲ್ಯೂ ಕಾಲಮ್ ಮೇಲೆ ಡಬಲ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ತಕ್ಷಣ, ಡೈಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
04:08 'RGB ಸ್ಕ್ರೋಲರ್‌ಗಳನ್ನು 'ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ಬಣ್ಣವನ್ನು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ.
04:13 ಈಗ ಡೈಲಾಗ್ ಬೊಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚಿರಿ.
04:15 ನಂತರ Transform tool ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
04:19 ನಂತರ sky ಲೇಯರ್ ಆಯ್ಕೆ ರದ್ದುಮಾಡಲು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ ಹೊರಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
04:24 ಈಗ ಮತ್ತೆ Rectangle tool ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.
04:26 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್‌ನ ಕೆಳಗಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಆಯತವನ್ನು ರಚಿಸಿ.
04:31 ಮೊದಲೇ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಲೇಯರ್ ಹೆಸರನ್ನು Ground ಮತ್ತು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಹಸಿರು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ.
04:40 'ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಟೂಲ್' ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಲೇಯರ್ ನ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ರದ್ದುಮಾಡಲು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ ಹೊರಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
04:46 ನಂತರ ಚೆಂಡನ್ನು ಬಿಡಿಸೋಣ. ಟೂಲ್‌ಬಾಕ್ಸ್-ನಲ್ಲಿ, ಸರ್ಕಲ್ ಟೂಲ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
04:52 Layer Typeನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, Create a region layer ಇದು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿರಬೇಕು.
04:57 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ ಮೇಲ್ಭಾಗವನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
05:01 Layers panel ನಲ್ಲಿ, ಮೊದಲು ತೋರಿಸಿದಂತೆ ಲೇಯರ್ ಅನ್ನುBall ಎಂದು ರೀನೇಮ್ ಮಾಡಿ.
05:07 ಬಣ್ಣವನ್ನು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ.
05:11 ಈಗ ನಾವು ಚೆಂಡನ್ನು ಅನಿಮೇಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫೊರ್ಮ್ ಟೂಲ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
05:16 ಎನಿಮೇಶನ್ ಪ್ಯಾನಲ್ ನಲ್ಲಿ , Turn on animate editing mode ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
05:22 ಸ್ಕ್ರೀನ್ ನ ಮೇಲೆ ಗೋಚರಿಸುವ ಕೆಂಪು ಆಯತ ಗಡಿ, ನಾವು ಆನಿಮೇಷನ್ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
05:29 current frame ಬೊಕ್ಸ್ ನಲ್ಲ್ಲಿ 9 ಎಂದು ಕೊಟ್ಟು Enter ಒತ್ತಿರಿ.
05:34 ನಂತರ Keyframes ಪ್ಯಾನಲ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
05:36 ಇಲ್ಲಿ, ಹೊಸ ಕೀಫ್ರೇಮ್ ಸೇರಿಸಲು ಹಸಿರು ಪ್ಲಸ್ ಚಿಹ್ನೆ ಐಕಾನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
05:41 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಚೆಂಡನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
05:44 ಚೆಂಡಿನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಸಿರು ಚುಕ್ಕೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
05:47 ಚೆಂಡನ್ನು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್‌ನ ಕೆಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಸರಿಸಲು ಈ ಹಸಿರು ಚುಕ್ಕೆ ಎಳೆಯಿರಿ.
05:52 ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದಂತೆ ಚೆಂಡನ್ನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ.
05:55 ಎಳೆಯುವಾಗ ನೇರ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗಲು ಶಿಫ್ಟ್ ಕೀಯನ್ನು ಬಳಸಿ.
05:59 ಟೈಮ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ವೇ ಪಾಯಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
06:04 ನಾವು 11 ನೇ ಫ್ರೇಮ್‌ಗೆ ಹೋಗೋಣ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ಮೊದಲೇ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಹೊಸ ಕೀಫ್ರೇಮ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
06:12 ಚೆಂಡನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಮುಟ್ಟುವಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ.
06:16 ಚೆಂಡಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಕಿತ್ತಳೆ ಮತ್ತು ಹಳದಿ ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಇವುಗಳನ್ನು handles'ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
06:22 ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದಂತೆ ಚೆಂಡನ್ನು ರೀಸೈಜ಼ ಮಾಡಿ, ಸ್ಕ್ವ್ಯಾಷ್ ಮಾಡಿದ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನೀಡಲು 'ಹ್ಯಾಂಡಲ್ಸ್' ನಲ್ಲಿರುವ ಕಿತ್ತಳೆ ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
06:31 Time ಕರ್ಸರ್ ಅನ್ನು 13ನೇ ಫ್ರೇಮ್ ಗೆ ಚಾಲಿಸಿ.
06:36 ಕೀಫ್ರೇಮ್‌ ಪೆನಲ್ ನಲ್ಲಿ 9 ನೇ ಫ್ರೇಮ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
06:39 ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ Duplicate ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
06:43 ಟೈಮ್ ಕರ್ಸರ್ ಅನ್ನು 24 ನೇ ಫ್ರೇಮ್‌ಗೆ ಸರಿಸಿ.
06:46 ಕೀಫ್ರೇಮ್ಸ್ ಪೆನಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸೊನ್ನೆಯ ಫ್ರೇಮ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ .
06:50 ಮತ್ತೆ, ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ Duplicate ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
06:53 ಸೊನ್ನೆ ಫ್ರೇಮ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ. ಚೆಂಡನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ನ ಹೊರಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
06:59 ನಾವು ರಚಿಸಿದ 'ಅನಿಮೇಷನ್' 'ಅನ್ನು ನೋಡಲು Play ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
07:04 ಈಗ Pause ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
07:07 ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು save ಮಾಡೋಣ.
07:09 File ಗೆ ಹೋಗಿ Save ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನಾನು ಡೆಸ್ಕ್-ಟೊಪ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
07:14 Synfig ಇಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಫೈಲ್ ಗೆ ಡೀಫೊಲ್ಟ್ ನೇಮ್ ಅನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ.
07:18 ನಾನು ಇದನ್ನು Bouncing-ball ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ.
07:22 ಗಮನಿಸಿ Synfig ಗೆ dot sifz, dot sif, dot sfg ಎಕ್ಸ್ಟೆನ್ಶನ್ ಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ.
07:31 ನಾನು dot sifz ಫೊರ್ಮ್ಯಾಟ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
07:34 Save ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಈಗ ಎನಿಮೆಶನ್ ಅನ್ನು ರೆಂಡರ್ ಮಾಡೋಣ.
07:39 File ಗೆ ಹೋಗಿ Render ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
07:42 Render settings ಡೈಲಾಗ್ ಬೊಕ್ಸ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
07:45 ನಿಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ .gif ಎಕ್ಸ್ಟೆನ್ಶನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಸೂಕ್ತವಾದ ಫೈಲ್ ನೇಮ್ ನೀಡಿ.
07:50 ಸೇವ್ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಾನದ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ Choose ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
07:54 ನಾನು Desktop ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡು OK ಒತ್ತುತ್ತೇನೆ.
07:57 Target ಡ್ರೊಪ್-ಡೌನ್ ಮೆನ್ಯೂ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ Magick++ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
08:03 ಧನ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿ Quality ಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಮಾಣಕ್ಕೆ, ಅಂದರೆ 9ಕ್ಕೆ ಏರಿಸಿ. ಈ ಮೌಲ್ಯವು ಎಂದಿಗೂ 3 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿರಬಾರದು.
08:11 Image ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ಹಾಗೇ ಇಡಿ.
08:14 Time ಟ್ಯಾಬ್ ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಇಲ್ಲಿ frame rate ಇದು 24 fps ಆಗಿರಬೇಕು.
08:20 ಇದು ಎಳೆತಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮೃದುವಾದ ಅನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
08:24 End Time ಅನ್ನು 24ಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ, ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಎನಿಮೇಶನ್ 24ನೇ ಸೆಕೆಂಡ್ ಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. Enter ಒತ್ತಿರಿ.
08:31 ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ Render ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. ಇದು ಔಟ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಲು ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
08:38 ಈಗ, ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಗೆ ಹೋಗೋಣ, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನ .gif ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಸೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.
08:44 ನಾವು ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಬಹುದು.
08:48 ಈ ಅನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ.
08:54 ಇದರೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಕೊನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ.
08:57 ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ನೋಡೋಣ.
08:59 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾವು Synfig ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ.
09:03 ನಾವು ಮೂಲ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಣ್ಣವನ್ನು ತುಂಬಲು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ,
09:07 keyframes ಮತ್ತು waypoints ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು,
09:10 ಒಂದು ಸ್ಕ್ವೆಶ್ ಎಫ್ಫೆಕ್ಟ್ ನೊಂದಿಗೆ ಬೊಲ್ ಎನಿಮೇಶನ್ ಮಾಡಲು,.
09:13 ಔಟ್-ಪುಟ್ ಅನ್ನು gif ಫೊರ್ಮ್ಯಾಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೊಡಲು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ
09:16 ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಪಾಠನಿಯೋಜನೆ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಓರೆಯಾದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಲ್ ಆನಿಮೇಷನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ.
09:23 ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಪಾಠನಿಯೋಜನೆಯು ಈ ರೀತಿ ಇರಬೇಕು.
09:27 ಈ ವೀಡಿಯೊ 'ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್' ಯೋಜನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.
09:33 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ತಂಡ, ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಬಳಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ,
09:38 ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
09:44 ಈ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.
09:49 ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಿಮಿಷ ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ.
09:52 ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ. ನಮ್ಮ ತಂಡದ ಯಾರಾದರೂ ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
09:58 ಈ 'ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಫೋರಮ್ , ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿನ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇರುತ್ತದೆ.
10:02 ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಇದು ಗೊಂದಲವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
10:08 ಕಡಿಮೆ ಗೊಂದಲದಿಂದ, ನಾವು ಈ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಪಾಠ್ಯ ವಸ್ತುವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು.
10:13 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಯೋಜನೆಗೆ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ NMEICT, MHRD ಧನಸಹಾಯ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಮಿಷನ್ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಈ ಲಿಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

10:23 ಅನುವಾದ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಶ್ರೀ ನವೀನ ಭಟ್ಟ ಉಪ್ಪಿನಪಟ್ಟಣ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

Contributors and Content Editors

NaveenBhat