Difference between revisions of "GIMP/C2/Drawing-Tools/Kannada"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
(Created page with "{| border = 1 |'''Time''' |'''Narration''' |- | 00:23 | Meet The GIMP (ಮೀಟ್ ದ ಗಿಂಪ್) ಗೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ. ಇದನ್ನು ರೋ...")
 
Line 172: Line 172:
 
|-
 
|-
 
|10:05
 
|10:05
ಬ್ಯಾಕ್‌ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ನಿಂದ ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲಿಯದು ಹೇಗೆ ಇದೆ.
+
| ಬ್ಯಾಕ್‌ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ನಿಂದ ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲಿಯದು ಹೇಗೆ ಇದೆ.
 
|-
 
|-
 
|10:12
 
|10:12
Line 205: Line 205:
 
|-
 
|-
 
| 11:42
 
| 11:42
ಈಗ ನಾನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಪೇಂಟ್, ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ನಲ್ಲಿಯ ಈ ವಿನ್ಯಾಸದಂತೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.
+
| ಈಗ ನಾನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಪೇಂಟ್, ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ನಲ್ಲಿಯ ಈ ವಿನ್ಯಾಸದಂತೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.
 
|-
 
|-
 
| 11:48
 
| 11:48

Revision as of 11:39, 12 December 2014

Time Narration
00:23 Meet The GIMP (ಮೀಟ್ ದ ಗಿಂಪ್) ಗೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ. ಇದನ್ನು ರೋಲ್ಫ್ ಸ್ಟೇನೋರ್ಟ್ ಅವರು, ಉತ್ತರ ಜರ್ಮನಿಯ ಬ್ರೆಮೆನ್ ಎನ್ನುವಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
00:30 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು, ನಿಮಗೆ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಟೂಲ್ ಗಳ ಬಗೆಗೆ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ವಿವರಿಸುವೆನು.
00:37 ಮೊದಲನೆಯ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಟೂಲ್, Pencil (ಪೆನ್ಸಿಲ್) ಎನ್ನುವುದು ಆಗಿದೆ. ಇದು ಬಹಳ ಗಡುಸಾದ ಮೊನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
00:44 ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಂದು ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ವೇಳೆ ನಾನು ಇಮೇಜ್ನಲ್ಲಿ ಝೂಮ್ ಇನ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪಿಕ್ಸೆಲ್, ಕಪ್ಪು ಅಥವಾ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ್ದು ಆಗಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
01:01 ನಾನು ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದಾಗ, ನನಗೆ ನಯವಾದ ಅಂಚುಗಳುಳ್ಳ ರೇಖೆಯು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
01:08 ಮತ್ತೆ ಮರಳಿ ನಾನು ಝೂಮ್ ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದಾಗ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ನಿಂದ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದಂತಹ, ಜಗ್ಗೀಸ್ ಕಾಣುತ್ತಿರುವ ಗಡುಸಾದ ರೇಖೆಯನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
01:17 ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ನಿಂದ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದಾಗ ನನಗೆ ನಯವಾದ ರೇಖೆಯು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
01:29 ಮರಳಿ ಇಲ್ಲಿ, Pencil ಎನ್ನುವಲ್ಲಿಗೆ ಬರೋಣ.
01:32 ಪೆನ್ಸಿಲ್ ನ ತುದಿ ತುಂಬಾ ಚೂಪಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ನಯವಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿರಿ.
01:40 ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಜಗ್ಗೀಸ್ ಅನ್ನು ನೀವು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
01:44 ಇದನ್ನು ಕಣ್ಣುಗಳ ಯುಕ್ತಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
01:47 ಇದನ್ನು ನಾನು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡಿದಾಗ ಇದು, ಇಲ್ಲಿ anti-aliased (ಆಂಟಿ ಅಲಿಯಾಸ್ಡ್) ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ.
01:53 ಇದು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ಗಳ ನಡುವಿನ ಮುಖ್ಯವಾದ ಅಂತರವಾಗಿದೆ.
01:59 ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವೆರಡೂ ಹೆಚ್ಚುಕಡಿಮೆ ಸರಿಸಮವಾಗಿವೆ, ಅವುಗಳ ಆಯ್ಕೆಗಳೂ ಸಹ.
02:13 ಈಗ ನಾವು ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ನೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸೋಣ.
02:16 ಟೂಲ್ ಬಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿಯ Paintbrush Tool ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ನಿಮಗೆ ಅದರ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ.
02:25 ನೀವು ಇಲ್ಲಿಯೂ Multiply (ಮಲ್ಟಿಪ್ಲೈ) ಅಥವಾ Overlay (ಓವರ್ಲೇ) ಇತ್ಯಾದಿ ಮೋಡ್ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ, ಮೋಡ್ ಗಳು ಲೇಯರ್ ಮೋಡ್ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಹಾಗೆಯೇ ಇಲ್ಲಿಯೂ ಇರುತ್ತವೆ.
02:40 ಇಲ್ಲಿರುವದು Opacity slider (ಒಪ್ಯಾಸಿಟೀ ಸ್ಲೈಡರ್) ಆಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ ನೀವು ರೇಖೆಯ ಗೋಚರತ್ವ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು.
02:50 ವ್ಯಾಲ್ಯೂವನ್ನು 25% ಕ್ಕೆ ಜರುಗಿಸುತ್ತೇನೆ.ಈಗ ನಾನು ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದಾಗ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಬದಲಾಗಿ ತಿಳಿ ಬೂದುಬಣ್ಣದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ.
03:02 ಈ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಹೊಸ ರೇಖೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಎಳೆದಾಗ, ಬಣ್ಣವು ದಟ್ಟವಾಗುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. ಆದರೆ ಇದು ಹೊಸ ರೇಖೆಯನ್ನು ಅದರ ಮೇಲೆ ಎಳೆದಾಗ ಮಾತ್ರ ಆಗುತ್ತದೆ.
03:22 ಈ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾನು ಝೂಮ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ ದೊಡ್ಡ ಬ್ರಶ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
03:26 ಈಗ ನಾನು ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆದಾಗ ಅದು ಬೂದುಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದೆ.
03:30 ನಾನು ಎರಡನೆಯ ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ಎರಡೂ ಗೆರೆಗಳು ಛೇದಿಸುವಲ್ಲಿ ಗಾಢವಾದ ಬೂದುಬಣ್ಣವಿದೆ.
03:36 ಈಗ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಮೂರನೆಯ ಗೆರೆಯನ್ನು ಡ್ರಾ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಹಾಗೂ ಗೆರೆಗಳು ಛೇದಿಸುವಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಗಾಢವಾದ ಬೂದುಬಣ್ಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದೇ ಗೆರೆಯಿಂದ ನಾನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದು ಗಾಢವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
03:48 ಹೀಗೆ, ಇದು ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ನಿಂದ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಗೆ ಮಾತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಒಂದು ಜಾಗವನ್ನು ಬೂದುಬಣ್ಣದಿಂದ ಪೇಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ತುಂಬುವಾಗ ನೀವು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನೋಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
04:15 ಇಲ್ಲಿ ನೀವು Incremental (ಇನ್ಕ್ರಿಮೆಂಟಲ್) ಎನ್ನುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
04.20 ನೀವು ಇನ್ಕ್ರಿಮೆಂಟಲ್ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಬಲವಾದ ಪರಿಣಾಮವು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
04:29 ನಾವು ಬ್ರಶ್ ಗಳ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗೋಣ. ಇಲ್ಲಿ, ಈ ಬ್ರಶ್ ನ Spacing (ಸ್ಪೇಸಿಂಗ್) ಅನ್ನು 20% ಕ್ಕೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
04:45 Brushes (ಬ್ರಶಸ್), ಮೂಲತಃ ಒಂದೇ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮುದ್ರಿಸುವ ಸ್ಟಾಂಪ್ ಆಗಿದೆ.
04:54 ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಝೂಮ್ ಇನ್ ಮಾಡಿದಾಗ, 20% ಬ್ರಶ್ ನ ಸೈಜ್ನ ನಂತರ, ಈ ಬ್ರಶ್ ನ ಮುಂದಿನ ಗುರುತು ಇಲ್ಲಿ ಇರುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
05:07 ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬ್ರಶ್ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ‘ಓವರ್ಲೇ’ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
05:19 ನೀವು Incremental ಎನ್ನುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಡಿ-ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಬ್ರಶ್ ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸ್ಟಾಂಪಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಆದರೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ಎರಡನೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬೇಕು.
05:34 ‘ಇನ್ಕ್ರಿಮೆಂಟಲ್’ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದಾಗ ನಾನು ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಪೇಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
05:47 100% ಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ಹೋಗಿ.
05:53 ನಾನು ಒಪ್ಯಾಸಿಟೀ ಮತ್ತು ಇನ್ಕ್ರಿಮೆಂಟಲ್ ಎನ್ನುವ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ.
05:57 ನಾವು 100% ಒಪ್ಯಾಸಿಟೀ ಯೊಂದಿಗೆ ಮರಳಿ ಹೋಗೋಣ. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಪೂರ್ತಿ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಡ್ರಾ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.
06:07 ನೀವು 100% ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಒಪ್ಯಾಸಿಟೀಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಇನ್ಕ್ರಿಮೆಂಟಲ್ ಎನ್ನುವದು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗುತ್ತದೆ.
06:15 ಇಲ್ಲಿ Scale (ಸ್ಕೇಲ್) ನ ಸ್ಲೈಡರ್, ‘ಪೆನ್’ನ ಸೈಜನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ, ನಾನು ಇದನ್ನು ಕೆಳಗೆ, 1 ಕ್ಕೆ ಜರುಗಿಸಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಸೈಜ್ ನ ಬ್ರಶ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ.
06:31 ನಾನು ಬ್ರಶ್ ಅನ್ನು 0.05 ಗೆ ‘ಸ್ಕೇಲ್’ ಮಾಡಿದಾಗ ಬಹಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು ಹಾಗೂ ಸ್ಲೈಡರನ್ನು 2 ಕ್ಕೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅಗಲವಾದ ಗೆರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ.
06:48 ‘ಸ್ಕೇಲ್’ ಎನ್ನುವುದು ಮೂಲತಃ ಬ್ರಶ್ ನ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ, ನೀವು ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲಿನ ಚದರ ಬ್ರಾಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಸಹ ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು.
07:15 ತೆರೆದ ಚದರ ಬ್ರಾಕೆಟ್ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬ್ರಶ್ ನ ಸೈಜನ್ನು ನಾನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು ಹಾಗೂ ಮುಚ್ಚಿದ ಚದರ ಬ್ರಾಕೆಟ್ಗಳಿಂದ ಸೈಜನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು.
07:32 ಬ್ರಶ್, ಹೆಚ್ಚುಕಡಿಮೆ ಅದೃಶ್ಯವಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
07:38 ಹೀಗಾಗಿ, ನಾನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಜಾಗವನ್ನು ಬಿಡದೆಯೇ ಬ್ರಶ್ ನ ಸೈಜನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು.
07:51 GIMP ನ ಜನರಲ್ಲಿ, ಯಾರಾದರೂ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದರೆ, ಸ್ಲೈಡರನ್ನು 1 ಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ಒಯ್ಯುವ ಬಟನ್ ಒಂದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ.
08:03 ಹೀಗೆ, Scale (ಸ್ಕೇಲ್) ಎನ್ನುವ ಆಯ್ಕೆಯ ಕುರಿತು ವಿವರಣೆ ಮುಗಿಯಿತು.
08:06 ಮತ್ತು Brush ಎನ್ನುವುದನ್ನು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ಮುಂದಿನ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ವಿವರಿಸುವೆನು.
08:12 ಇಲ್ಲಿ Pressure sensitivity (ಪ್ರೆಶರ್ ಸೆನ್ಸಿಟಿವಿಟಿ) ಎನ್ನುವ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯಿದೆ. ಇಮೇಜನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ಇದನ್ನು ನಾನು ಬಳಸಬಹುದು.
08:30 ಇಲ್ಲಿ, ಒಪ್ಯಾಸಿಟೀ ಎನ್ನುವುದರತ್ತ ಒಮ್ಮೆ ನಾವು ನೋಡೋಣ.
08:35 ಈಗ, ನಾನು ಅತಿ ಒತ್ತಡ ಹಾಕದೇ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಬೂದುಬಣ್ಣದ ರೇಖೆಯು ಸಿಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ನನಗೆ ಗಾಢವಾದ ಬಣ್ಣ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ನಾನು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿದಾಗ ನನಗೆ ತಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ರೇಖೆಯು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
09:04 ನೀವು ಮಾಸ್ಕನ್ನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುವದಿದ್ದರೆ ಈ ಆಯ್ಕೆಯು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
09:09 ಇದು ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
09:17 ಮುಂದಿನ ಆಯ್ಕೆ Hardness (ಹಾರ್ಡ್‌ನೆಸ್) ಎನ್ನುವುದು ಆಗಿದೆ.
09:20 ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಒತ್ತಡ ಹಾಕದೇ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದಾಗ ಅಂಚು ನಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್, ಪೆನ್ ನ ಹಾಗೆ ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತದೆ.
09:38 ನಾನು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಗಡುಸಾದ ಅಂಚು ಸಿಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ ಮೇಲೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒತ್ತಿದರೆ ಇದು ಗಡುಸಾದ ಅಂಚನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
09:51 ‘ಪ್ರೆಶರ್ ಸೆನ್ಸಿಟಿವಿಟಿ’ಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಬ್ರಶ್ ನ ಸೈಜನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
10:00 ‘ಪ್ರೆಶರ್ ಸೆನ್ಸಿಟಿವಿಟಿ’ ಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ನಾನು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಸಹ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
10:05 ಬ್ಯಾಕ್‌ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ನಿಂದ ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲಿಯದು ಹೇಗೆ ಇದೆ.
10:12 ಹೀಗೆ, ನಾವು ಈ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡೋಣ.
10:15 ಮತ್ತು ಫೋರ್ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ಗಾಗಿ ನಾವು ಸೊಗಸಾದ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡೋಣ.
10:21 ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಬಣ್ಣದೊಂದಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಕಡಿಮೆ ಒತ್ತಡದೊಂದಿಗೆ ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಕೆಂಪು ಹಾಗೂ ಒತ್ತಡವನ್ನು ತೆಗೆದಾಗ ಹಸಿರು ಅಥವಾ ಹಸಿರಿನಂತಹ ಬಣ್ಣವನ್ನು ನಾನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ.
10:41 ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಣ್ಣವು, ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಕೆಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ.
10:49 Use color from gradient (ಯೂಜ್ ಕಲರ್ ಫ್ರಾಮ್ ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್) ಎನ್ನುವುದು ಕೊನೆಯ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ.
11:01 ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ಕ್ರಮವಾಗಿ File, Dialogs and Gradients ಎನ್ನುವಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿರಿ.
11:18 ಇಲ್ಲಿ Gradient (ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್), ಇದೆ.
11:20 ಈಗ ನಾನು ಈ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಇಲ್ಲಿಗೆ ಎಳೆದು ತರುತ್ತೇನೆ, ಈಗ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ಅನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.
11:28 ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾನು ವಿನ್ಯಾಸಗಳ ದೊಡ್ಡ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.
11:33 ನಾವು ಇದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಮರಳಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.
11:42 ಈಗ ನಾನು ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಪೇಂಟ್, ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ನಲ್ಲಿಯ ಈ ವಿನ್ಯಾಸದಂತೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.
11:48 ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಅಥವಾ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಇದು ಬಹಳ ಮಜವಾಗಿದೆ.
12:02 ಇದು ಟ್ಯೂಬ್ ನಿಂದ ಮಾಡಿದಹಾಗೆ ಅಥವಾ ಅದರಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.
12:07 ಇವುಗಳು Gradient ಎನ್ನುವುದರ ಆಯ್ಕೆಗಳಾಗಿದ್ದವು.
12:11 ಈ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ‘ಬ್ರಶಸ್’ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಎಲ್ಲ ಟೂಲ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಇರುತ್ತವೆ.
12:30 ಎಂದರೆ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್, ಇರೇಜರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಏರ್ ಬ್ರಶ್.
12:50 ‘ಇಂಕ್’ ಎನ್ನುವುದು ಬ್ರಶ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇದು ಬೇರೆ ಅನೇಕ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
12:55 ಕ್ಲೋನ್ ಟೂಲ್, ಹೀಲಿಂಗ್ ಟೂಲ್,ಪರ್ಸ್ಪೆಕ್ಟಿವ್ ಕ್ಲೋನ್ ಟೂಲ್ ಮತ್ತು ಬ್ಲರ್, ಶಾರ್ಪನ್ ಅಥವಾ ಡಾಜ್ ಮತ್ತು ಬರ್ನ್ ಗಳಂತಹ ಟೂಲ್ಗಳು ಸಹ ‘ಬ್ರಶಸ್’ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
13:14 ಈಗ ನಾವು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ಗೆ ಮರಳಿ ಹೋಗೋಣ.
13:21 ಇದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡೋಣ.
13:24 ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿರುವ ಕೆಲವು ಯುಕ್ತಿಗಳಿವೆ.
13:29 ಮೊದಲನೆಯ ಯುಕ್ತಿ, ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆಯುವುದರ ಕುರಿತು ಆಗಿದೆ.
13:33 ನಾನು ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅದು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ.
13:39 ಆದರೆ ನಾನು ಮೊದಲು ಒಂದು ಕ್ಲಿಕ್ ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಯಿಂಟನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ, Shift ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿದಾಗ ನನಗೆ ಸರಳ ರೇಖೆಯು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
13:48 ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಂದು ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.
13:51 ಮುಂದಿನ ಯುಕ್ತಿಎಂದರೆ, ಕೇವಲ ಒಂದು ಪಾಯಿಂಟನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು Shift + Ctrl ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. ಈಗ ನನ್ನ ರೇಖೆಯ ರೊಟೇಶನ್, 15 ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಲಾಕ್ ಆಗಿದೆ.
14:05 ಹೀಗೆ, ನಿಶ್ಚಿತ ಕೋನಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.
14:20 ಹೀಗೆ, ಇದು ಒಂದು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಕೃತಿ ಆಗಿದೆ.
14:24 ಈ Shift ಕೀಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಬೇರೆ ಏನನ್ನೋ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.
14:29 ಅದಕ್ಕಾಗಿ, Gradient (ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್) ಎನ್ನುವ ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
14:37 ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಒಂದು ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, ನಿಮಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ.
14:45 ನಾನು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಬ್ರಶ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ಟೂಲನ್ನು ಡೀ-ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
14:55 ಈಗ ನಾನು Ctrl ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿದಾಗ, ನಾನು ಎಳೆದ ರೇಖೆಯಿಂದ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಫೋರ್ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್, ನೀಲಿ ಛಾಯೆಗೆ ಬದಲಾಗಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
15:09 ಹೀಗೆ, ನಾನು ಇಮೇಜ್ನ ಯಾವ ಭಾಗದಿಂದಲಾದರೂ ಸೊಗಸಾಗಿರುವ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
15:17 ಮತ್ತು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುವದಿದ್ದರೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಅವಶ್ಯವಿರುವ ಬಣ್ಣಗಳಿವೆ.
15:25 ಕೇವಲ Ctrl ಹಿಡಿದು ಅದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಲೆಟ್ ನ ಮೇಲೆ ಆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಣ್ಣವು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
15:36 ಅದು ಒಳ್ಳೆಯ ಉಪಾಯವಾಗಿದೆ.
15:39 ಮೂಲತಃ ಇರೇಜರ್ ಟೂಲ್, ಪೆನ್ ಅಥವಾ ಬ್ರಶ್ ನಂತಹ ಟೂಲ್ ಆಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಕೇವಲ ಅವುಗಳ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ.
15:52 ಇರೇಜರ್ ಸಹ ಪೇಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅದು ಬ್ಯಾಕ್‌ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ.
15:57 ನೀವು ಅದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು.
16:00 ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ‘ಪ್ರೆಶರ್ ಸೆನ್ಸಿಟಿವಿಟಿ’ ಮತ್ತು ಒಪ್ಯಾಸಿಟೀ, ಇವುಗಳನ್ನು ಡೀ-ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಕು.
16:08 ಫೋರ್ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ಹಾಗೂ ಬ್ಯಾಕ್‌ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ಗಳನ್ನು ಕಪ್ಪು ಹಾಗೂ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣಗಳಿಗೆ ನಾನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಮತ್ತು, ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಫೋರ್ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರನ್ನಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿ, ಪೆನ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದಾಗ, ನಾನು ‘ಇರೇಜರ್’ನ ಪರಿಣಾಮವನ್ನೇ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ.
16:25 ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ ನಂತರ ಅಳಿಸಿದ್ದು ಕಪ್ಪಾಗುವುದು.
16:41 X ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿ ನೀವು ಫೋರ್ಗ್ರೌಂಡ್ ಹಾಗೂ ಬ್ಯಾಕ್‌ಗ್ರೌಂಡ್ ಕಲರ್ ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
16:50 ನಾನು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಪೇಂಟ್ ಬ್ರಶ್ ಮತ್ತು ಇರೇಜರ್, ಇವುಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ.
16:59 ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ಲಿಂಕ್ ಗೆ ಹೋಗಿರಿ. http://meetthegimp dot org ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್’ಗೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ.info@meetthegimp dot org

ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

17:10 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪದಿಂದ, ಅನುವಾದಕಿ ಸಂಧ್ಯಾ ಪುಣೇಕರ್ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ ………………….

Contributors and Content Editors

NaveenBhat, Sandhya.np14