Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Telugu

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 17:51, 20 September 2017 by Yogananda.india (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
Time Narration
00:04 Blender Tutorial సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59లో Properties window గురించి వివరిస్తుంది.
00:15 ఈ లిపిని అందించినది Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash, మరియు సవరించినది Monisha Banerjee.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties window గురించి,
00:33 Properties window లో Texture panel గురించి,
00:38 Properties window లో Texture panel యొక్క వివిధ settings గురించి, అవగాహన పొంది ఉంటాము.
00:45 మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
00:50 లేకపోతే మన పూర్వపు ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interfaceను చూడండి -.
00:58 Properties window మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంది.
01:04 ఇంతకు ముందు ట్యుటోరియల్ లో Properties window యొక్క మొదటి కొన్ని ప్యానెల్లు మరియు వాటి అమరికలను నేర్చుకున్నాము.
01:11 properties window లో తదుపరి pannel ను చూద్దాం
01:14 ముందుగా, మనము Properties windowను మంచి చూచుటకు మరియు అవగాహన కోసం పునః పరిమాణమును చేయాలి.
01:21 Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:29 Properties window ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:34 Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -.
01:45 Properties window యొక్క ఎగువ అడ్డు వరుసకు వెళ్ళండి.
01:48 Properties విండో పైన ఉన్న Checkered Square ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
01:55 ఇది Texture ప్యానెల్. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల objectకు ఒక textureను జోడించవచ్చు.
02:04 Texture ఐకాన్ క్రిందన , మనం ప్రదర్శించబడే లింకులు చూడవచ్చు. Cube, White మరియు Tex .
02:14 దీని అర్థం ఇక్కడ cube ఒక క్రియాశీల object. White క్యూబ్ యొక్కactive material.
02:23 Tex వైట్ మెటీరియల్ యొక్క active texture. అక్కడ మూడు రకాల textures ఉన్నాయి -
02:32 Material Textures, World Textures మరియు Brush Textures.
02:38 ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనము Material textures చూస్తాము.
02:42 World textures మరియు Brush textures తరువాత ట్యుటోరియల్లో నేర్చుకుంటాము.
02:49 ఇది texture slot box. డిఫాల్ట్ గా , active material కోసం ఒక ఆకృతి ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. ఇది blue రంగులో హైలైట్ చేయబడుతుంది.
03:00 హైలైట్ చేసిన రూపురేఖకు కుడివైపున దూరాన check box పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు texture నిలిపివేయబడింది.
03:11 మళ్ళీ check box పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది మళ్ళీ texture ను ప్రారంభించబడింది. చెక్ బాక్స్ ప్రక్కన ఉన్నది ఒక vertical scroll bar.
03:25 vertical scroll ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి నొక్కిపట్టి ఉంచి, మీ mouse ను క్రిందికి లాగండి.
03:32 ఇప్పుడు, ప్రస్తుత material కోసం అందుబాటులో ఉన్న అన్ని texture slots ను చూడవచ్చు.
03:38 ప్రతి స్లాట్ ను ఒక checkered square తో సూచిస్తారు.
03:44 active texture కు తిరిగి స్క్రోల్ చేయండి .
03:48 up మరియు down arrows texture స్లాట్ బాక్స్ లో textureలను పైకి క్రిందికి కదుపుటకు ఉపయోగిస్తారు.
03:56 down arrow పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల texture, రెండవ texture స్లాట్ కు కదులుతుంది.
04:06 up arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల-ఆకారం తిరిగి మొదటి స్లాట్కు తరలిస్తుంది.
04:15 క్రింద up and down బాణాలు మరొక black down arrow .
04:20 black down arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక మెను కనిపిస్తుంది.
04:26 Copy Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:31 పెట్టెలో second texture slot లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది blue లో హైలైట్ అవుతుంది.
04:40 black down arrow మళ్ళీ క్లిక్ చెయ్యండి.
04:45 Paste Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:49 ఒక కొత్త Texture మొట్టమొదటి ఆకృతిలో అదే అమర్పులతో రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
04:57 slot box క్రింద ఉన్న Texture name bar కుడి వైపున cross sign లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:07 రెండవ నిర్మాణం తీసివేయబడింది. దీని సెట్టింగులు అలాగే పోయాయి.
05:15 ఒక plus గుర్తుతో ఉన్న New బటన్ కనిపించింది.
05:20 New బటన్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక కొత్త Texture రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
05:29 సో, ఈ కొత్త నిర్మాణం జోడించడానికి మరొక మార్గం.
05:34 రెండో నిర్మాణం యొక్క లెఫ్ట్ వైపున checkered square ఎలా వేరైన చిత్రానికి మార్చిందో గమనించండి
05:42 ఒక preview window క్రింద కనిపించింది. ఇది క్రియాశీల నిర్మాణం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
05:49 ఈ నిర్మాణం పేరు మార్చండి.
05:53 స్లాట్ బాక్స్ క్రింద Texture name bar లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:57 మీ కీబోర్డ్పై Bump అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
06:05 ఎడమ బార్ యొక్క ఎడమవైపున checkered square లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇదిTexture menu .
06:12 Scene లో ఉపయోగించిన అన్ని అల్లికలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి.
06:18 పేరు బార్ క్రింద Type బార్ ఉంది. అప్రమేయంగా, ప్రతి కొత్త ఆకృతిని Clouds texture ప్రదర్శిస్తుంది.
06:28 Clouds ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Type మెను.
06:35 ఇక్కడ, బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని రకాలైన అల్లికలు జాబితా చేయబడ్డాయి. Wood, Voxel data, Voronoi మొదలైనవి
06:48 ఏ ఆకృతి రకాన్ని ఎన్నుకోవాలంటే, దానిపై క్లిక్ చేయండి. ప్రస్తుతానికి, నేను Clouds Texture ఉంచుతున్నాను.
06:58 ఇది Texture Preview విండో. ఇక్కడ మూడు ప్రదర్శన ఎంపికలు ఉన్నాయి.
07:05 Texture - అప్రమేయంగా, ఈ ప్రదర్శన ఎల్లప్పుడూ ఎంపికైంది.
07:10 Material ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది పదార్థం యొక్క ఆకృతి యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
07:19 Both ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . పేరు సూచించినట్లుగా, texture మరియు material display లు రెండు వైపులా కనిపిస్తాయి.
07:30 Show Alpha ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇప్పుడు ఆకృతి పారదర్శకంగా మారింది.
07:38 ఈ గాజు మరియు నీటి వంటి పదార్థాలకు ఉపయోగిస్తారు. ఇప్పుడు దీనిని ఆపివేయండి.
07:44 Show Alpha మళ్ళీ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
07:51 తదుపరి అమరిక Influence .
07:53 ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి ఆకృతిని నాలుగు ప్రధాన ప్రాంతాల్లో ప్రభావితం చేయడంలో సహాయపడతాయి.
08:01 Diffuse, Shading, Specular మరియు Geometry . Color under Diffuse ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది.
08:22 Color bar యొక్క ఎడమకు చెక్-బాక్స్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. రంగు ఇప్పుడు నిలిపివేయబడింది.
08:30 ఆకృతి రంగు ఇకపై Material Diffuse రంగును ప్రభావితం చేయదు.
08:38 వెళ్ళండి Geometry . Normal కు ప్రక్కన ఉన్న చెక్ బాక్స్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
08:45 ఇప్పుడు Normal ఆకృతి యొక్క జ్యామితిని ప్రభావితం చేస్తుంది.
08:50 మీరు ప్రివ్యూ విండోలో ఫలితాన్ని చూడవచ్చు.
08:57 అన్ని పరిదృశ్య గోళాల మీద మేఘాలు చిన్న బొబ్బలుగా వ్యాప్తి చెందుతాయి.
09:06 Blend పదార్థంతో ఎలా నిర్మాణం మిళితమవుతుందో నియంత్రిస్తుంది. అప్రమేయంగా, ఇది Mix గా సెట్ చేయబడింది.
09:15 Mix ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ menu బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని texture Blend రకాలను జాబితా చేస్తుంది.
09:25 మీరు RGB to Intensity కింద ఈ పింక్ రంగు బార్ను చూస్తున్నారా? ఇది అప్రమేయ ఆకృతి రంగు.
09:33 ఇప్పుడు అది పదార్థ రంగుని ప్రభావితం చేయదు ఎందుకంటే Influence లో రంగు ఎంపికను మనము నిలిపివేసినట్లు గుర్తుంచుకోవాలి.
09:44 ఎడమవైపు pink color . క్లిక్ చేయండి. ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది.
09:48 ఇక్కడ మన నిర్మాణం కోసం ఏ రంగును ఎంచుకోవచ్చు.
09:53 ఇప్పుడు కోసం, మనము దానిని పింక్గా ఉంచనివ్వండి, ఎందుకంటే మేము వస్త్ర రంగుని ఉపయోగించడం లేదు.
10:00 Bump Mapping Geometry material యొక్క భౌతిక రూపాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలియజేస్తుంది
10:09 అనేది యొక్క ప్రస్తుత పద్ధతి
10:12 Default ను లెఫ్టువ్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ మెనూ bump mapping యొక్క వివిధ పద్ధతులను జాబితా చేస్తుంది
10:19 Best quality, Default, Compatible మరియు original .
10:34 Compatible ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి . Bump influence పెరిగింది.
10:46 తదుపరి అమరిక Clouds . ఇక్కడ clouds texture కోసం వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి.
10:54 Greyscale greyscale మోడ్లో ఆకృతిని ప్రదర్శిస్తుంది.
10:59 Color ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి .
11:09 ఇప్పుడు పరిదృశ్య విండోలోని ఆకృతి రంగుల మిశ్రమంలో ప్రదర్శించబడుతుంది.
11:12 color material మీద ప్రభావం లేదు.
11:16 Noise clouds texture యొక్క వక్రీకరణను నిర్ణయిస్తుంది.
11:21 Soft noise డిఫాల్ట్ వక్రీకరణ.
11:25 Hard ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . preview window clouds texture లో హార్డ్ నలుపు లేఖనాలను చూపిస్తుంది.
11:36 అదే సమయంలో, పదార్థంపై bumps లోతైనవిగా మారాయి. ఇది hard noise .
11:47 Basis మేఘాలు ఆకృతిలో noise ఆధారము లేదా మూలం.
11:53 Blender Original ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇక్కడ Noise basis మెను ఉంది.
12:00 ఇది Blender లో అన్ని మద్దతుగల noise bases జాబితాను చూపిస్తుంది.
12:05 Voronoi Crackle ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ప్రివ్యూ విండోలో మీరు మార్పును చూడవచ్చు.
12:14 కాబట్టి, ఈ విధంగా Noise basis clouds texture ప్రభావితం చేస్తుంది.
12:21 Size, Nabla మరియు Depth నియంత్రణలు noise clouds texture లో ఉంటాయి.
12:33 properties panel యొక్క అగ్ర వరుస వద్ద ఉన్న రెండు ఐకాన్ లుParticles మరియు Physics .
12:42 మా animation లో Particles మరియు Physics ఉపయోగించేటప్పుడు ఇవి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో ఉంటాయి.
12:50 3D- వీక్షణకు వెళ్లండి.
12:53 Lamp ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చేయండి.
12:59 Properties panel పై వరుసలో icons ఎలా మారిపోయాయో గమనించండి.
13:05 కొన్ని చిహ్నాలు తీసివేయబడినప్పుడు భర్తీ చేయబడ్డాయి.
13:10 3D-వీక్షణలో Camera రైట్ క్లిక్ చేయండి.
13:13 మళ్ళీ, మీరు Properties panel యొక్క ఎగువ వరుసలో ఉన్న చిహ్నాలను ఎలా మార్చాలో చూడవచ్చు.
13:19 అంటే Properties window tool డైనమిక్గా ఉంటాయి మరియు 3-వీక్షణలో క్రియాశీల వస్తువు రకం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి.
13:29 కాబట్టి, ఇది Properties విండోలో మన ట్యుటోరియల్ను పూర్తి చేస్తుంది.
13:34 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
13:39 cube కు ఒక clouds texture జోడించి Clouds Noise clouds texture మరియు Depth తో చుట్టూ ప్లే చేసుకోండి.
13:49 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar అందించారు మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
13:58 దీనిపై మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది- oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
14:19 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
14:21 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది;
14:25 ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైనవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
14:31 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మాకు సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org
14:36 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
14:38 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india