Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Telugu

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 13:24, 8 September 2017 by Ahalyafoundation (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
Time Narration
00:04 'Blender Tutorial' 'సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లో Properties window గురించి ఉంటుంది .
00:15 ఈ లిపిని Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties window అంటే ఏమిటో ;
00:33 Properties windowలో Texture panel ఏమిటి;
00:38 'Properties window' యొక్క 'Texture panel లో వివిధ 'settings' 'ఏమిటి నేర్చుకుంటాము .
00:45 మీకు 'Blender interfaceగురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
00:50 లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -.
00:58 'Properties window' మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంది.
01:04 ముందు ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' యొక్క మొదటి కొన్ని ప్యానెల్లు మరియు వాటి అమరికలను మనము ఇప్పటికే చూసాము.
01:11 ’’ properties window’’లో తదుపరి ’’ pannel'’ను చూద్దాం
01:14 మొదటిది, మనము 'Properties window' ను మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పరిమితం చేయాలి.
'Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:29 'Properties window ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:34 Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మన How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ను చూడండి -.
01:45 'Properties window' యొక్క ఎగువ అడ్డు వరుసకు వెళ్లండి.
01:48 Properties విండో పైన ఉన్న 'Checkered Square' ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
01:55 ఇది 'Texture' ప్యానెల్. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల 'object' క్రియాశీల పదార్థానికి ఒక 'texture' ను జోడించవచ్చు.
02:04 'Texture' ఐకాన్ క్రింద, మనం ప్రదర్శించబడే లింకులు చూడవచ్చు. 'Cube' White Tex '.
02:14 దీని అర్థం క్రియాశీల వస్తువు 'cube' . 'White' క్యూబ్ యొక్క active material.
02:23 'Tex' వైట్ పదార్థం active texture. మూడు రకాల అల్లికలు ఉన్నాయి -
02:32 Material Textures, World Textures.మరియు Brush Textures.
02:38 ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనము 'Material textures చూస్తాము.
02:42 World textures మరియు Brush textures తరువాత ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
02:49 ఇది texture slot box. డిఫాల్ట్, active material' ' కోసం ఒక ఆకృతి ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. ఇది 'blue' లో హైలైట్ చేయబడుతుంది.
03:00 హైలైట్ చేసిన రూపురేఖకు కుడివైపున check box లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు 'texture' నిలిపివేయబడింది.
03:11 check box' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది మళ్ళీ ప్రారంభించబడింది. చెక్ బాక్స్ ప్రక్కన ఒక vertical scroll bar.
03:25 vertical scroll ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచండి. మీ mouse క్రిందికి లాగండి.
03:32 ఇప్పుడు, ప్రస్తుత 'material' కోసం అందుబాటులో ఉన్న అన్ని texture slots చూడవచ్చు.
03:38 ప్రతి స్లాట్ను ఒక checkered squareగా సూచిస్తారు.
03:44 active texture తిరిగి స్క్రోల్ చేయండి' .
03:48 'up' మరియు down arrows అల్లిక స్లాట్ బాక్స్లో అల్లికలను పైకి క్రిందికి తరలించడానికి ఉపయోగిస్తారు.
03:56 down arrow' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల ఆకారం రెండవ ఆకృతి స్లాట్కు కదులుతుంది.
04:06 up arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల-ఆకారం తిరిగి మొదటి స్లాట్కు తరలిస్తుంది.
04:15 క్రింద 'up and down' బాణాలు మరొక black down arrow.
04:20 'black down arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక మెను కనిపిస్తుంది.
04:26 Copy Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:31 పెట్టెలో second texture slot లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది 'blue' 'లో హైలైట్ అవుతుంది.
04:40 black down arrow మళ్ళీ క్లిక్ చెయ్యండి.
04:45 Paste Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:49 ఒక కొత్త 'Texture' మొట్టమొదటి ఆకృతిలో అదే అమర్పులతో రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
04:57 slot box'క్రింద ఉన్నTexture name bar కుడి వైపున cross sign లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:07 రెండవ నిర్మాణం తీసివేయబడింది. దీని సెట్టింగులు అలాగే పోయాయి.
05:15 ఒక 'plus' గుర్తుతో ఉన్న New 'బటన్ కనిపించింది.
05:20 'New' బటన్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక కొత్త 'Texture' రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
05:29 సో, ఈ కొత్త నిర్మాణం జోడించడానికి మరొక మార్గం.
05:34 రెండో నిర్మాణం యొక్క లెఫ్ట్ వైపున checkered squareఎలా వేరైన చిత్రానికి మార్చిందో గమనించండి
05:42 ఒక preview window క్రింద కనిపించింది. ఇది క్రియాశీల నిర్మాణం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
05:49 ఈ నిర్మాణం పేరు మార్చండి.
05:53 స్లాట్ బాక్స్ క్రింద Texture name bar లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:57 మీ కీబోర్డ్పై 'Bump' అని టైప్ చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి.
06:05 ఎడమ బార్ యొక్క ఎడమవైపున checkered square లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇదిTexture menu.
06:12 'Scene' లో ఉపయోగించిన అన్ని అల్లికలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి.
06:18 పేరు బార్ క్రింద 'Type' బార్ ఉంది. అప్రమేయంగా, ప్రతి కొత్త ఆకృతిని Clouds texture ప్రదర్శిస్తుంది.
06:28 'Clouds' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది 'Type' మెను.
06:35 ఇక్కడ, బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని రకాలైన అల్లికలు జాబితా చేయబడ్డాయి. Wood, Voxel data, Voronoi మొదలైనవి
06:48 ఏ ఆకృతి రకాన్ని ఎన్నుకోవాలంటే, దానిపై క్లిక్ చేయండి. ప్రస్తుతానికి, నేను'Clouds' Texture ఉంచుతున్నాను.
06:58 ఇది Texture Preview విండో. ఇక్కడ మూడు ప్రదర్శన ఎంపికలు ఉన్నాయి.
07:05 Texture - అప్రమేయంగా, ఈ ప్రదర్శన ఎల్లప్పుడూ ఎంపికైంది.
07:10 'Material' 'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి '. ఇది పదార్థం యొక్క ఆకృతి యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
07:19 'Both' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . పేరు సూచించినట్లుగా, 'texture' మరియు material display లు రెండు వైపులా కనిపిస్తాయి.
07:30 Show Alpha'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇప్పుడు ఆకృతి పారదర్శకంగా మారింది.
07:38 ఈ గాజు మరియు నీటి వంటి పదార్థాలకు ఉపయోగిస్తారు. ఇప్పుడు దీనిని ఆపివేయండి.
07:44 Show Alphaమళ్ళీ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .


07:51 తదుపరి అమరిక 'Influence' .
07:53 ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి ఆకృతిని నాలుగు ప్రధాన ప్రాంతాల్లో ప్రభావితం చేయడంలో సహాయపడతాయి.
08:01 Diffuse, Shading, Specular మరియు Geometry. Color under Diffuse ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది.
08:22 Color bar యొక్క ఎడమకు చెక్-బాక్స్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. రంగు ఇప్పుడు నిలిపివేయబడింది.
08:30 ఆకృతి రంగు ఇకపై Material Diffuse రంగును ప్రభావితం చేయదు.
08:38 వెళ్ళండి 'Geometry' . 'Normal' కు ప్రక్కన ఉన్న చెక్ బాక్స్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
08:45 ఇప్పుడు 'Normal' ఆకృతి యొక్క జ్యామితిని ప్రభావితం చేస్తుంది.
08:50 మీరు ప్రివ్యూ విండోలో ఫలితాన్ని చూడవచ్చు.
08:57 అన్ని పరిదృశ్య గోళాల మీద మేఘాలు చిన్న బొబ్బలుగా వ్యాప్తి చెందుతాయి.
09:06 'Blend' పదార్థంతో ఎలా నిర్మాణం మిళితమవుతుందో నియంత్రిస్తుంది. అప్రమేయంగా, ఇది 'Mix' గా సెట్ చేయబడింది.
09:15 'Mix ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .' 'menu' బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని texture Blend' రకాలను జాబితా చేస్తుంది.
09:25 మీరు RGB to Intensityకింద ఈ పింక్ రంగు బార్ను చూస్తున్నారా? ఇది అప్రమేయ ఆకృతి రంగు.
09:33 ఇప్పుడు అది పదార్థ రంగుని ప్రభావితం చేయదు ఎందుకంటే 'Influence' లో రంగు ఎంపికను మనము నిలిపివేసినట్లు గుర్తుంచుకోవాలి.
09:44 ఎడమవైపు 'pink color. క్లిక్ చేయండి. ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది.
09:48 ఇక్కడ మన నిర్మాణం కోసం ఏ రంగును ఎంచుకోవచ్చు.
09:53 ఇప్పుడు కోసం, మనము దానిని పింక్గా ఉంచనివ్వండి, ఎందుకంటే మేము వస్త్ర రంగుని ఉపయోగించడం లేదు.
10:00 Bump Mapping Geometry material యొక్క భౌతిక రూపాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలియజేస్తుంది
10:09 అనేది యొక్క ప్రస్తుత పద్ధతి
10:12 'Default' ను లెఫ్టువ్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ మెనూ 'bump mapping' యొక్క వివిధ పద్ధతులను జాబితా చేస్తుంది
10:19 Best quality, Default, Compatible మరియు original.
10:34 Compatible' ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి '. Bump influence పెరిగింది.
10:46 తదుపరి అమరిక 'Clouds' . ఇక్కడ clouds texture కోసం వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి.
10:54 Greyscale 'greyscale' మోడ్లో ఆకృతిని ప్రదర్శిస్తుంది.
10:59 Colorను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి .
11:09 ఇప్పుడు పరిదృశ్య విండోలోని ఆకృతి రంగుల మిశ్రమంలో ప్రదర్శించబడుతుంది.
11:12 color material మీద ప్రభావం లేదు.
11:16 Noise clouds texture యొక్క వక్రీకరణను నిర్ణయిస్తుంది.
11:21 Soft noise డిఫాల్ట్ వక్రీకరణ.
11:25 'Hard' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .'preview window' 'clouds texture' లో హార్డ్ నలుపు లేఖనాలను చూపిస్తుంది.
11:36 అదే సమయంలో, పదార్థంపై 'bumps' లోతైనవిగా మారాయి. ఇది hard noise.


11:47 'Basis' 'మేఘాలు ఆకృతిలో' noise 'ఆధారము లేదా మూలం.
11:53 Blender Original ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇక్కడ Noise basis మెను ఉంది.
12:00 ఇది Blender లో అన్ని మద్దతుగల noise bases జాబితాను చూపిస్తుంది.
12:05 ' Voronoi Crackleను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ప్రివ్యూ విండోలో మీరు మార్పును చూడవచ్చు.
12:14 కాబట్టి, ఈ విధంగా Noise basis clouds texture ప్రభావితం చేస్తుంది.
12:21 Size, Nabla' మరియు 'Depth' నియంత్రణలు noise clouds textureలో ఉంటాయి.
12:33 ‘properties panel’ యొక్క అగ్ర వరుస వద్ద ఉన్న రెండు ఐకాన్ లు‘Particles’ మరియు ‘Physics’.


12:42 మా animation 'లో' Particles మరియు Physics ఉపయోగించేటప్పుడు ఇవి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో ఉంటాయి.
12:50 3D- వీక్షణకు వెళ్లండి.
12:53 'Lamp' ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చేయండి.
12:59 'Properties panel' పై వరుసలో 'icons' 'ఎలా మారిపోయాయో గమనించండి.
13:05 కొన్ని చిహ్నాలు తీసివేయబడినప్పుడు భర్తీ చేయబడ్డాయి.
13:10 3D-వీక్షణలో 'Camera' రైట్ క్లిక్ చేయండి.
13:13 మళ్ళీ, మీరు 'Properties panel' యొక్క ఎగువ వరుసలో ఉన్న చిహ్నాలను ఎలా మార్చాలో చూడవచ్చు.
13:19 అంటే 'Properties window' tool డైనమిక్గా ఉంటాయి మరియు 3-వీక్షణలో క్రియాశీల వస్తువు రకం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి.
13:29 కాబట్టి, ఇది Properties విండోలో మన ట్యుటోరియల్ను పూర్తి చేస్తుంది.
13:34 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
13:39 'cube' కు ఒక clouds texture 'జోడించి Clouds Noise clouds texture మరియు 'Depth' 'తో చుట్టూ ప్లే చేసుకోండి.
13:49 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar అందించారు మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
13:58 దీనిపై మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది- oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
14:19 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
14:21 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది;
14:25 ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైనవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
14:31

మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మాకు సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org

14:36 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
14:38 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india