Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
  
|| '''Time'''
+
||   Time  
|| '''Narration'''
+
||   Narration  
  
 
|-
 
|-
 
| 00:04
 
| 00:04
| '' 'Blender Tutorial' 'సిరీస్ కు స్వాగతం.
+
|     Blender Tutorial   సిరీస్ కు స్వాగతం.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:08
 
| 00:08
|ఈ ట్యుటోరియల్ '''Blender 2.59''' లో '''Properties window''' గురించి ఉంటుంది .
+
|ఈ ట్యుటోరియల్   Blender 2.59   లో   Properties window   గురించి ఉంటుంది .
  
 
|-
 
|-
Line 18: Line 18:
 
|-
 
|-
 
| 00:28
 
| 00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము '''Properties window''' అంటే ఏమిటో ;
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము   Properties window   అంటే ఏమిటో ;
  
 
|-
 
|-
 
| 00:33
 
| 00:33
| '''Properties window'''లో '''Texture panel'''  ఏమిటి;
+
|   Properties window   లో   Texture panel     ఏమిటి;
 
|-
 
|-
  
 
| 00:38
 
| 00:38
| 'Properties window' యొక్క ''''Texture panel''' లో వివిధ '' 'settings' 'ఏమిటి నేర్చుకుంటాము .
+
| Properties window యొక్క     Texture panel   లో వివిధ     settings   ఏమిటి నేర్చుకుంటాము .
  
 
|-
 
|-
 
| 00:45
 
| 00:45
| మీకు '''Blender interface''గురుంచి  ప్రాధమిక అంశాలు  తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
+
| మీకు   Blender interface గురుంచి  ప్రాధమిక అంశాలు  తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:50
 
| 00:50
|లేకపోతే మన పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -.
+
|లేకపోతే మన పూర్వపు   Basic Description of the Blender Interface   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:58
 
| 00:58
| 'Properties window' మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంది.
+
| Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:04
 
| 01:04
|ముందు ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' యొక్క మొదటి కొన్ని ప్యానెల్లు మరియు వాటి అమరికలను మనము  ఇప్పటికే చూసాము.
+
|ముందు ట్యుటోరియల్ లో Properties window యొక్క మొదటి కొన్ని ప్యానెల్లు మరియు వాటి అమరికలను మనము  ఇప్పటికే చూసాము.
  
 
|-
 
|-
  
 
| 01:11
 
| 01:11
|’’ properties window’’లో తదుపరి ’’ pannel'’ను చూద్దాం  
+
|   properties window  లో తదుపరి   pannel ను చూద్దాం  
  
 
|-
 
|-
 
| 01:14
 
| 01:14
|మొదటిది, మనము 'Properties window' ను మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పరిమితం చేయాలి.
+
|మొదటిది, మనము Properties window ను మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పరిమితం చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:21
 
|01:21
|'Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
| Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:29
 
| 01:29
|'Properties window'' ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
+
| Properties window   ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:34
 
| 01:34
| '''Blender windows''' ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మన '''How to Change Window Types in Blender''' ట్యుటోరియల్ను చూడండి -.
+
|   Blender windows   ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మన     How to Change Window Types in Blender   ట్యుటోరియల్ను చూడండి -.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:45
 
| 01:45
|'Properties window' యొక్క ఎగువ అడ్డు వరుసకు వెళ్లండి.
+
| Properties window యొక్క ఎగువ అడ్డు వరుసకు వెళ్లండి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:48
 
|01:48
| Properties విండో పైన ఉన్న '' 'Checkered Square' '' ఐకాన్ ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| Properties విండో పైన ఉన్న     Checkered Square     ఐకాన్ ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:55
 
| 01:55
| ఇది '' 'Texture' '' ప్యానెల్. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల '' 'object' '' క్రియాశీల పదార్థానికి ఒక '' 'texture' '' ను జోడించవచ్చు.
+
| ఇది     Texture     ప్యానెల్. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల     object     క్రియాశీల పదార్థానికి ఒక     texture     ను జోడించవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:04
 
| 02:04
| '' 'Texture' '' ఐకాన్ క్రింద, మనం  ప్రదర్శించబడే లింకులు చూడవచ్చు. '' 'Cube' ''  '' White ''  '' Tex '' '.
+
|     Texture     ఐకాన్ క్రింద, మనం  ప్రదర్శించబడే లింకులు చూడవచ్చు.     Cube         White       Tex     .
  
 
|-
 
|-
 
| 02:14
 
| 02:14
| దీని అర్థం క్రియాశీల వస్తువు '' 'cube' ''. '' 'White' '' క్యూబ్ యొక్క '''active material'''.
+
| దీని అర్థం క్రియాశీల వస్తువు     cube   .     White     క్యూబ్ యొక్క   active material   .
  
 
|-
 
|-
 
| 02:23
 
| 02:23
| '' 'Tex' '' వైట్ పదార్థం '' '''active texture'''. మూడు రకాల అల్లికలు ఉన్నాయి -
+
|     Tex     వైట్ పదార్థం       active texture   . మూడు రకాల అల్లికలు ఉన్నాయి -
  
 
|-
 
|-
 
| 02:32
 
| 02:32
|'''Material Textures, World Textures'''.మరియు '''Brush Textures'''.
+
|   Material Textures, World Textures   .మరియు   Brush Textures   .
  
 
|-
 
|-
 
| 02:38
 
| 02:38
|ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనము '''Material textures'' చూస్తాము.
+
|ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనము   Material textures   చూస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
|02:42
 
|02:42
| '''World textures'''  మరియు '''Brush textures''' తరువాత ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
+
|   World textures     మరియు   Brush textures   తరువాత ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:49
 
| 02:49
| ఇది '''texture slot box'''. డిఫాల్ట్, '''active material'''' ' కోసం ఒక ఆకృతి ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. ఇది '' 'blue' '' లో హైలైట్ చేయబడుతుంది.
+
| ఇది   texture slot box   . డిఫాల్ట్,   active material       కోసం ఒక ఆకృతి ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. ఇది     blue     లో హైలైట్ చేయబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:00
 
| 03:00
| హైలైట్ చేసిన రూపురేఖకు కుడివైపున ''' check box''' లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు ''''texture''''  నిలిపివేయబడింది.
+
| హైలైట్ చేసిన రూపురేఖకు కుడివైపున     check box   లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు     texture     నిలిపివేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:11
 
| 03:11
| ''' check box''' లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. ఇది మళ్ళీ ప్రారంభించబడింది. చెక్ బాక్స్ ప్రక్కన ఒక '' vertical scroll bar'''.
+
|     check box   లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. ఇది మళ్ళీ ప్రారంభించబడింది. చెక్ బాక్స్ ప్రక్కన ఒక   vertical scroll bar   .
  
 
|-
 
|-
 
| 03:25
 
| 03:25
| '''vertical scroll'''  ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచండి. మీ '''mouse''' క్రిందికి లాగండి.
+
|   vertical scroll     ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచండి. మీ   mouse   క్రిందికి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:32
 
| 03:32
| ఇప్పుడు, ప్రస్తుత '' 'material' '' కోసం అందుబాటులో ఉన్న అన్ని '''texture slots''' చూడవచ్చు.
+
| ఇప్పుడు, ప్రస్తుత     material     కోసం అందుబాటులో ఉన్న అన్ని   texture slots   చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:38
 
| 03:38
|ప్రతి స్లాట్ను ఒక ''' checkered square'''గా సూచిస్తారు.
+
|ప్రతి స్లాట్ను ఒక     checkered square   గా సూచిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:44
 
| 03:44
|'''active texture'''  తిరిగి స్క్రోల్ చేయండి' ''.
+
|   active texture     తిరిగి స్క్రోల్ చేయండి   .
  
 
|-
 
|-
 
| 03:48
 
| 03:48
| '' 'up' '' మరియు '''down arrows''' అల్లిక స్లాట్ బాక్స్లో అల్లికలను పైకి క్రిందికి తరలించడానికి ఉపయోగిస్తారు.
+
|     up     మరియు   down arrows   అల్లిక స్లాట్ బాక్స్లో అల్లికలను పైకి క్రిందికి తరలించడానికి ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:56
 
| 03:56
| '' down arrow''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల ఆకారం రెండవ ఆకృతి స్లాట్కు కదులుతుంది.
+
|   down arrow   ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల ఆకారం రెండవ ఆకృతి స్లాట్కు కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:06
 
| 04:06
|''' up arrow''' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల-ఆకారం తిరిగి మొదటి స్లాట్కు తరలిస్తుంది.
+
|   up arrow   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల-ఆకారం తిరిగి మొదటి స్లాట్కు తరలిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:15
 
| 04:15
| క్రింద 'up and down' బాణాలు మరొక '''black down arrow'''.
+
| క్రింద up and down బాణాలు మరొక     black down arrow   .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:20
 
| 04:20
| '''black down arrow'' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక మెను కనిపిస్తుంది.
+
|   black down arrow   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక మెను కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:26
 
| 04:26
| '''Copy Texture Slot Settings'''  ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
+
|     Copy Texture Slot Settings     ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:31
 
| 04:31
| పెట్టెలో '''second texture slot'''  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది 'blue' 'లో హైలైట్ అవుతుంది.
+
| పెట్టెలో   second texture slot     లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది blue   లో హైలైట్ అవుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:40
 
| 04:40
|'''black down arrow''' మళ్ళీ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|   black down arrow   మళ్ళీ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:45
 
| 04:45
| '''Paste Texture  Slot Settings''' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
+
|   Paste Texture  Slot Settings   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:49
 
| 04:49
| ఒక కొత్త '' 'Texture' '' మొట్టమొదటి ఆకృతిలో అదే అమర్పులతో రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
+
| ఒక కొత్త     Texture     మొట్టమొదటి ఆకృతిలో అదే అమర్పులతో రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:57
 
| 04:57
| '''slot box''''క్రింద ఉన్న'''Texture name bar''' కుడి వైపున '''cross sign''' లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|     slot box   క్రింద ఉన్న   Texture name bar   కుడి వైపున   cross sign   లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
Line 179: Line 179:
 
|-
 
|-
 
| 05:15
 
| 05:15
|ఒక '' 'plus' '' గుర్తుతో ఉన్న '' New '' 'బటన్ కనిపించింది.
+
|ఒక     plus     గుర్తుతో ఉన్న   New     బటన్ కనిపించింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:20
 
| 05:20
| '' 'New' '' బటన్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక కొత్త '' 'Texture' '' రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
+
|     New     బటన్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక కొత్త     Texture     రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
  
 
|-
 
|-
Line 192: Line 192:
  
 
| 05:34
 
| 05:34
|రెండో నిర్మాణం యొక్క లెఫ్ట్ వైపున '''checkered square'''ఎలా వేరైన చిత్రానికి మార్చిందో గమనించండి
+
|రెండో నిర్మాణం యొక్క లెఫ్ట్ వైపున     checkered square   ఎలా వేరైన చిత్రానికి మార్చిందో గమనించండి
  
 
|-
 
|-
 
|05:42
 
|05:42
| ఒక '''preview window'''  క్రింద కనిపించింది. ఇది క్రియాశీల నిర్మాణం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
+
| ఒక   preview window     క్రింద కనిపించింది. ఇది క్రియాశీల నిర్మాణం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 204: Line 204:
 
|-
 
|-
 
|05:53
 
|05:53
| స్లాట్ బాక్స్ క్రింద '''Texture name bar'''  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| స్లాట్ బాక్స్ క్రింద   Texture name bar     లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:57
 
| 05:57
| మీ కీబోర్డ్పై  '' 'Bump' అని  టైప్ చేసి '' 'Enter' '' కీని నొక్కండి.
+
| మీ కీబోర్డ్పై     Bump అని  టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:05
 
| 06:05
  | ఎడమ బార్ యొక్క ఎడమవైపున ''checkered square'''  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇదిTexture menu'''.
+
  | ఎడమ బార్ యొక్క ఎడమవైపున   checkered square     లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇదిTexture menu   .
  
 
|-
 
|-
 
| 06:12
 
| 06:12
|'' 'Scene' '' లో ఉపయోగించిన అన్ని అల్లికలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి.
+
|   Scene     లో ఉపయోగించిన అన్ని అల్లికలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:18
 
| 06:18
| పేరు బార్ క్రింద '' 'Type' '' బార్ ఉంది. అప్రమేయంగా, ప్రతి కొత్త ఆకృతిని '''Clouds texture''' ప్రదర్శిస్తుంది.
+
| పేరు బార్ క్రింద     Type     బార్ ఉంది. అప్రమేయంగా, ప్రతి కొత్త ఆకృతిని     Clouds texture   ప్రదర్శిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:28
 
|06:28
| '' 'Clouds' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది '' 'Type' '' మెను.
+
|     Clouds ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది     Type     మెను.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:35
 
| 06:35
|ఇక్కడ, బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని రకాలైన అల్లికలు జాబితా చేయబడ్డాయి. '''Wood, Voxel data, Voronoi''' మొదలైనవి
+
|ఇక్కడ, బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని రకాలైన అల్లికలు జాబితా చేయబడ్డాయి.   Wood, Voxel data, Voronoi   మొదలైనవి
  
 
|-
 
|-
  
 
| 06:48
 
| 06:48
| ఏ ఆకృతి రకాన్ని ఎన్నుకోవాలంటే, దానిపై క్లిక్ చేయండి. ప్రస్తుతానికి, నేను''''Clouds' Texture''' ఉంచుతున్నాను.
+
| ఏ ఆకృతి రకాన్ని ఎన్నుకోవాలంటే, దానిపై క్లిక్ చేయండి. ప్రస్తుతానికి, నేను   Clouds Texture   ఉంచుతున్నాను.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:58
 
| 06:58
| ఇది '''Texture Preview''' విండో. ఇక్కడ మూడు ప్రదర్శన ఎంపికలు ఉన్నాయి.
+
| ఇది   Texture Preview   విండో. ఇక్కడ మూడు ప్రదర్శన ఎంపికలు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:05
 
| 07:05
| '''Texture''' - అప్రమేయంగా, ఈ ప్రదర్శన ఎల్లప్పుడూ ఎంపికైంది.
+
|     Texture   - అప్రమేయంగా, ఈ ప్రదర్శన ఎల్లప్పుడూ ఎంపికైంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:10
 
| 07:10
| '' 'Material' 'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి '. ఇది పదార్థం యొక్క ఆకృతి యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
+
|     Material   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది పదార్థం యొక్క ఆకృతి యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:19  
 
| 07:19  
| '' 'Both' ''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . పేరు సూచించినట్లుగా, '' 'texture' '' మరియు '''material display''' లు రెండు వైపులా కనిపిస్తాయి.
+
|     Both   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . పేరు సూచించినట్లుగా,     texture     మరియు     material display   లు రెండు వైపులా కనిపిస్తాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:30
 
| 07:30
|''Show Alpha'''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇప్పుడు ఆకృతి పారదర్శకంగా మారింది.
+
| Show Alpha   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇప్పుడు ఆకృతి పారదర్శకంగా మారింది.
  
 
|-
 
|-
Line 261: Line 261:
 
|-
 
|-
 
|07:44
 
|07:44
| ''Show Alpha''మళ్ళీ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .  
+
|   Show Alpha మళ్ళీ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .  
 
+
 
+
 
|-
 
|-
 
| 07:51
 
| 07:51
| తదుపరి అమరిక '' 'Influence' ''.
+
| తదుపరి అమరిక     Influence   .
  
 
|-
 
|-
Line 274: Line 272:
 
|-
 
|-
 
| 08:01
 
| 08:01
|'''Diffuse, Shading, Specular''' మరియు '''Geometry'''. '''Color''' under '''Diffuse'' '' ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది.
+
|   Diffuse, Shading, Specular   మరియు   Geometry   .     Color   under   Diffuse     ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:22
 
| 08:22
| '''Color bar''' యొక్క ఎడమకు చెక్-బాక్స్ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. రంగు ఇప్పుడు నిలిపివేయబడింది.
+
|   Color bar   యొక్క ఎడమకు చెక్-బాక్స్ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. రంగు ఇప్పుడు నిలిపివేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:30
 
| 08:30
  
|ఆకృతి రంగు ఇకపై '''Material Diffuse''' రంగును ప్రభావితం చేయదు.
+
|ఆకృతి రంగు ఇకపై     Material Diffuse   రంగును ప్రభావితం చేయదు.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:38
 
| 08:38
| వెళ్ళండి '' 'Geometry' ''. '' 'Normal' '' కు ప్రక్కన ఉన్న చెక్ బాక్స్ ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| వెళ్ళండి     Geometry   .     Normal     కు ప్రక్కన ఉన్న చెక్ బాక్స్ ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:45
 
| 08:45
|ఇప్పుడు '' 'Normal' '' ఆకృతి యొక్క జ్యామితిని ప్రభావితం చేస్తుంది.
+
|ఇప్పుడు     Normal     ఆకృతి యొక్క జ్యామితిని ప్రభావితం చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 303: Line 301:
 
|-
 
|-
 
| 09:06
 
| 09:06
| '' 'Blend' '' పదార్థంతో ఎలా నిర్మాణం మిళితమవుతుందో నియంత్రిస్తుంది. అప్రమేయంగా, ఇది '' 'Mix' '' గా సెట్ చేయబడింది.
+
|     Blend     పదార్థంతో ఎలా నిర్మాణం మిళితమవుతుందో నియంత్రిస్తుంది. అప్రమేయంగా, ఇది     Mix     గా సెట్ చేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:15
 
| 09:15
| '' 'Mix ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .' '' '' 'menu' '' బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని '''texture Blend'''' రకాలను జాబితా చేస్తుంది.
+
|     Mix ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .         menu     బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని   texture Blend     రకాలను జాబితా చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:25
 
| 09:25
| మీరు '''RGB to Intensity'''కింద ఈ పింక్ రంగు బార్ను చూస్తున్నారా? ఇది అప్రమేయ ఆకృతి రంగు.
+
| మీరు   RGB to Intensity   కింద ఈ పింక్ రంగు బార్ను చూస్తున్నారా? ఇది అప్రమేయ ఆకృతి రంగు.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:33
 
| 09:33
| ఇప్పుడు అది పదార్థ రంగుని ప్రభావితం చేయదు ఎందుకంటే '' 'Influence' '' లో రంగు ఎంపికను మనము  నిలిపివేసినట్లు గుర్తుంచుకోవాలి.
+
| ఇప్పుడు అది పదార్థ రంగుని ప్రభావితం చేయదు ఎందుకంటే     Influence     లో రంగు ఎంపికను మనము  నిలిపివేసినట్లు గుర్తుంచుకోవాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|09:44
 
|09:44
| ఎడమవైపు 'pink color''. క్లిక్ చేయండి. ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది.
+
| ఎడమవైపు pink color . క్లిక్ చేయండి. ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 331: Line 329:
 
|-
 
|-
 
| 10:00
 
| 10:00
|'''Bump Mapping '''Geometry'''  '''material''' యొక్క భౌతిక రూపాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలియజేస్తుంది  
+
|   Bump Mapping     Geometry       material   యొక్క భౌతిక రూపాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలియజేస్తుంది  
  
 
|-
 
|-
Line 339: Line 337:
 
|-
 
|-
 
| 10:12
 
| 10:12
| '''Default' ''ను లెఫ్టువ్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ మెనూ 'bump mapping' యొక్క వివిధ పద్ధతులను జాబితా చేస్తుంది
+
|     Default   ను లెఫ్టువ్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ మెనూ bump mapping యొక్క వివిధ పద్ధతులను జాబితా చేస్తుంది
  
 
|-
 
|-
 
| 10:19
 
| 10:19
|'''Best quality, Default, Compatible''' మరియు '''original'''.
+
|   Best quality, Default, Compatible   మరియు   original   .
  
 
|-
 
|-
 
| 10:34
 
| 10:34
| '''Compatible' ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి '. '''Bump influence''' పెరిగింది.
+
|     Compatible ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి  .    Bump influence   పెరిగింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:46
 
| 10:46
| తదుపరి అమరిక '' 'Clouds' ''. ఇక్కడ '''clouds texture''' కోసం వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి.
+
| తదుపరి అమరిక     Clouds   . ఇక్కడ     clouds texture   కోసం వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:54
 
| 10:54
| '''Greyscale''' 'greyscaleమోడ్లో ఆకృతిని ప్రదర్శిస్తుంది.
+
|   Greyscale     greyscale   మోడ్లో ఆకృతిని ప్రదర్శిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:59
 
| 10:59
| '''Color'''ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి .
+
|     Color   ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
Line 367: Line 365:
 
|-
 
|-
 
|11:12
 
|11:12
| '''color''' '''material''' మీద ప్రభావం లేదు.
+
|   color       material   మీద ప్రభావం లేదు.
  
 
|-
 
|-
 
|11:16
 
|11:16
| '''Noise''' '''clouds texture''' యొక్క వక్రీకరణను నిర్ణయిస్తుంది.
+
|   Noise       clouds texture   యొక్క వక్రీకరణను నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:21
 
| 11:21
| ''' Soft noise''' డిఫాల్ట్ వక్రీకరణ.
+
|     Soft noise   డిఫాల్ట్ వక్రీకరణ.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:25
 
| 11:25
| '' 'Hard' ''ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి .'preview window'  'clouds texture' లో హార్డ్ నలుపు లేఖనాలను చూపిస్తుంది.
+
|     Hard   ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి . preview window   clouds texture లో హార్డ్ నలుపు లేఖనాలను చూపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:36
 
| 11:36
|అదే సమయంలో, పదార్థంపై '' 'bumps' '' లోతైనవిగా మారాయి. ఇది '''hard noise'''.
+
|అదే సమయంలో, పదార్థంపై     bumps     లోతైనవిగా మారాయి. ఇది   hard noise   .
 
+
 
+
 
|-
 
|-
 
| 11:47
 
| 11:47
|'' 'Basis' '' 'మేఘాలు ఆకృతిలో' '' noise '' 'ఆధారము లేదా మూలం.
+
|   Basis     మేఘాలు ఆకృతిలో     noise     ఆధారము లేదా మూలం.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:53
 
| 11:53
| '''Blender Original''' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇక్కడ '' '''Noise basis'''  మెను ఉంది.
+
|     Blender Original   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇక్కడ       Noise basis     మెను ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:00
 
| 12:00
| ఇది '' Blender '' లో'' అన్ని మద్దతుగల '''noise bases''' జాబితాను చూపిస్తుంది.
+
| ఇది   Blender   లో   అన్ని మద్దతుగల   noise bases   జాబితాను చూపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:05
 
| 12:05
| ''' Voronoi Crackle''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ప్రివ్యూ విండోలో మీరు మార్పును చూడవచ్చు.
+
|     Voronoi Crackle ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ప్రివ్యూ విండోలో మీరు మార్పును చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:14
 
| 12:14
|కాబట్టి, ఈ విధంగా '''Noise basis''' '''clouds texture''' ప్రభావితం చేస్తుంది.
+
|కాబట్టి, ఈ విధంగా   Noise basis       clouds texture   ప్రభావితం చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:21
 
| 12:21
| '''Size, Nabla''' మరియు '' 'Depth' '' నియంత్రణలు '''noise''' ''clouds texture'''లో ఉంటాయి.
+
|   Size, Nabla   మరియు     Depth     నియంత్రణలు   noise     clouds texture   లో ఉంటాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:33
 
| 12:33
|‘properties panel’ యొక్క అగ్ర వరుస వద్ద ఉన్న రెండు ఐకాన్ లు‘Particles’  మరియు ‘Physics’.
+
|properties panel  యొక్క అగ్ర వరుస వద్ద ఉన్న రెండు ఐకాన్ లుParticles  మరియు Physics .                                                                                                                                    
                                                                                                                                             
+
 
+
 
|-
 
|-
 
| 12:42
 
| 12:42
|మా '' animation '' 'లో' '' Particles '' మరియు '' Physics '' ఉపయోగించేటప్పుడు ఇవి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో ఉంటాయి.
+
|మా animation లో Particles   మరియు   Physics   ఉపయోగించేటప్పుడు ఇవి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో ఉంటాయి.
  
 
|-
 
|-
Line 425: Line 419:
 
|-
 
|-
 
| 12:53
 
| 12:53
|'' 'Lamp' '' ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| Lamp ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:59
 
| 12:59
|'Properties panelపై వరుసలో '' 'icons' 'ఎలా మారిపోయాయో గమనించండి.
+
| Properties panel పై వరుసలో icons ఎలా మారిపోయాయో గమనించండి.
  
 
|-
 
|-
Line 437: Line 431:
 
|-
 
|-
 
| 13:10
 
| 13:10
| 3D-వీక్షణలో '' 'Camera' '' రైట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| 3D-వీక్షణలో Camera     రైట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:13
 
| 13:13
| మళ్ళీ, మీరు 'Properties panel' యొక్క ఎగువ వరుసలో ఉన్న చిహ్నాలను ఎలా మార్చాలో చూడవచ్చు.
+
| మళ్ళీ, మీరు Properties panel యొక్క ఎగువ వరుసలో ఉన్న చిహ్నాలను ఎలా మార్చాలో చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:19
 
| 13:19
|అంటే 'Properties window' '' tool '' డైనమిక్గా ఉంటాయి మరియు 3-వీక్షణలో క్రియాశీల వస్తువు రకం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి.
+
|అంటే Properties window     tool   డైనమిక్గా ఉంటాయి మరియు 3-వీక్షణలో క్రియాశీల వస్తువు రకం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:29
 
| 13:29
| కాబట్టి, ఇది '''Properties''' విండోలో మన ట్యుటోరియల్ను పూర్తి చేస్తుంది.
+
| కాబట్టి, ఇది   Properties   విండోలో మన ట్యుటోరియల్ను పూర్తి చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 457: Line 451:
 
|-
 
|-
 
| 13:39
 
| 13:39
|'' 'cube' '' కు ఒక '''clouds texture''' 'జోడించి '''Clouds Noise'''  '''clouds texture''' మరియు '' 'Depth' 'తో చుట్టూ ప్లే చేసుకోండి.
+
|   cube     కు ఒక   clouds texture     జోడించి     Clouds Noise       clouds texture   మరియు     Depth   తో చుట్టూ ప్లే చేసుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:49
 
| 13:49
| ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar''' అందించారు  మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్     Project Oscar   అందించారు  మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 16:53, 20 September 2017

Time Narration
00:04 Blender Tutorial సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లో Properties window గురించి ఉంటుంది .
00:15 ఈ లిపిని Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties window అంటే ఏమిటో ;
00:33 Properties window లో Texture panel ఏమిటి;
00:38 Properties window యొక్క Texture panel లో వివిధ settings ఏమిటి నేర్చుకుంటాము .
00:45 మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
00:50 లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -.
00:58 Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంది.
01:04 ముందు ట్యుటోరియల్ లో Properties window యొక్క మొదటి కొన్ని ప్యానెల్లు మరియు వాటి అమరికలను మనము ఇప్పటికే చూసాము.
01:11 properties window లో తదుపరి pannel ను చూద్దాం
01:14 మొదటిది, మనము Properties window ను మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పరిమితం చేయాలి.
01:21 Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:29 Properties window ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:34 Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మన How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ను చూడండి -.
01:45 Properties window యొక్క ఎగువ అడ్డు వరుసకు వెళ్లండి.
01:48 Properties విండో పైన ఉన్న Checkered Square ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
01:55 ఇది Texture ప్యానెల్. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల object క్రియాశీల పదార్థానికి ఒక texture ను జోడించవచ్చు.
02:04 Texture ఐకాన్ క్రింద, మనం ప్రదర్శించబడే లింకులు చూడవచ్చు. Cube White Tex .
02:14 దీని అర్థం క్రియాశీల వస్తువు cube . White క్యూబ్ యొక్క active material .
02:23 Tex వైట్ పదార్థం active texture . మూడు రకాల అల్లికలు ఉన్నాయి -
02:32 Material Textures, World Textures .మరియు Brush Textures .
02:38 ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనము Material textures చూస్తాము.
02:42 World textures మరియు Brush textures తరువాత ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
02:49 ఇది texture slot box . డిఫాల్ట్, active material కోసం ఒక ఆకృతి ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. ఇది blue లో హైలైట్ చేయబడుతుంది.
03:00 హైలైట్ చేసిన రూపురేఖకు కుడివైపున check box లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు texture నిలిపివేయబడింది.
03:11 check box లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది మళ్ళీ ప్రారంభించబడింది. చెక్ బాక్స్ ప్రక్కన ఒక vertical scroll bar .
03:25 vertical scroll ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచండి. మీ mouse క్రిందికి లాగండి.
03:32 ఇప్పుడు, ప్రస్తుత material కోసం అందుబాటులో ఉన్న అన్ని texture slots చూడవచ్చు.
03:38 ప్రతి స్లాట్ను ఒక checkered square గా సూచిస్తారు.
03:44 active texture తిరిగి స్క్రోల్ చేయండి .
03:48 up మరియు down arrows అల్లిక స్లాట్ బాక్స్లో అల్లికలను పైకి క్రిందికి తరలించడానికి ఉపయోగిస్తారు.
03:56 down arrow ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల ఆకారం రెండవ ఆకృతి స్లాట్కు కదులుతుంది.
04:06 up arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల-ఆకారం తిరిగి మొదటి స్లాట్కు తరలిస్తుంది.
04:15 క్రింద up and down బాణాలు మరొక black down arrow .
04:20 black down arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక మెను కనిపిస్తుంది.
04:26 Copy Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:31 పెట్టెలో second texture slot లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది blue లో హైలైట్ అవుతుంది.
04:40 black down arrow మళ్ళీ క్లిక్ చెయ్యండి.
04:45 Paste Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:49 ఒక కొత్త Texture మొట్టమొదటి ఆకృతిలో అదే అమర్పులతో రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
04:57 slot box క్రింద ఉన్న Texture name bar కుడి వైపున cross sign లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:07 రెండవ నిర్మాణం తీసివేయబడింది. దీని సెట్టింగులు అలాగే పోయాయి.
05:15 ఒక plus గుర్తుతో ఉన్న New బటన్ కనిపించింది.
05:20 New బటన్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక కొత్త Texture రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది.
05:29 సో, ఈ కొత్త నిర్మాణం జోడించడానికి మరొక మార్గం.
05:34 రెండో నిర్మాణం యొక్క లెఫ్ట్ వైపున checkered square ఎలా వేరైన చిత్రానికి మార్చిందో గమనించండి
05:42 ఒక preview window క్రింద కనిపించింది. ఇది క్రియాశీల నిర్మాణం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
05:49 ఈ నిర్మాణం పేరు మార్చండి.
05:53 స్లాట్ బాక్స్ క్రింద Texture name bar లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:57 మీ కీబోర్డ్పై Bump అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
06:05 ఎడమ బార్ యొక్క ఎడమవైపున checkered square లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇదిTexture menu .
06:12 Scene లో ఉపయోగించిన అన్ని అల్లికలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి.
06:18 పేరు బార్ క్రింద Type బార్ ఉంది. అప్రమేయంగా, ప్రతి కొత్త ఆకృతిని Clouds texture ప్రదర్శిస్తుంది.
06:28 Clouds ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Type మెను.
06:35 ఇక్కడ, బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని రకాలైన అల్లికలు జాబితా చేయబడ్డాయి. Wood, Voxel data, Voronoi మొదలైనవి
06:48 ఏ ఆకృతి రకాన్ని ఎన్నుకోవాలంటే, దానిపై క్లిక్ చేయండి. ప్రస్తుతానికి, నేను Clouds Texture ఉంచుతున్నాను.
06:58 ఇది Texture Preview విండో. ఇక్కడ మూడు ప్రదర్శన ఎంపికలు ఉన్నాయి.
07:05 Texture - అప్రమేయంగా, ఈ ప్రదర్శన ఎల్లప్పుడూ ఎంపికైంది.
07:10 Material ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది పదార్థం యొక్క ఆకృతి యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది.
07:19 Both ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . పేరు సూచించినట్లుగా, texture మరియు material display లు రెండు వైపులా కనిపిస్తాయి.
07:30 Show Alpha ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇప్పుడు ఆకృతి పారదర్శకంగా మారింది.
07:38 ఈ గాజు మరియు నీటి వంటి పదార్థాలకు ఉపయోగిస్తారు. ఇప్పుడు దీనిని ఆపివేయండి.
07:44 Show Alpha మళ్ళీ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
07:51 తదుపరి అమరిక Influence .
07:53 ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి ఆకృతిని నాలుగు ప్రధాన ప్రాంతాల్లో ప్రభావితం చేయడంలో సహాయపడతాయి.
08:01 Diffuse, Shading, Specular మరియు Geometry . Color under Diffuse ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది.
08:22 Color bar యొక్క ఎడమకు చెక్-బాక్స్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. రంగు ఇప్పుడు నిలిపివేయబడింది.
08:30 ఆకృతి రంగు ఇకపై Material Diffuse రంగును ప్రభావితం చేయదు.
08:38 వెళ్ళండి Geometry . Normal కు ప్రక్కన ఉన్న చెక్ బాక్స్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
08:45 ఇప్పుడు Normal ఆకృతి యొక్క జ్యామితిని ప్రభావితం చేస్తుంది.
08:50 మీరు ప్రివ్యూ విండోలో ఫలితాన్ని చూడవచ్చు.
08:57 అన్ని పరిదృశ్య గోళాల మీద మేఘాలు చిన్న బొబ్బలుగా వ్యాప్తి చెందుతాయి.
09:06 Blend పదార్థంతో ఎలా నిర్మాణం మిళితమవుతుందో నియంత్రిస్తుంది. అప్రమేయంగా, ఇది Mix గా సెట్ చేయబడింది.
09:15 Mix ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ menu బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని texture Blend రకాలను జాబితా చేస్తుంది.
09:25 మీరు RGB to Intensity కింద ఈ పింక్ రంగు బార్ను చూస్తున్నారా? ఇది అప్రమేయ ఆకృతి రంగు.
09:33 ఇప్పుడు అది పదార్థ రంగుని ప్రభావితం చేయదు ఎందుకంటే Influence లో రంగు ఎంపికను మనము నిలిపివేసినట్లు గుర్తుంచుకోవాలి.
09:44 ఎడమవైపు pink color . క్లిక్ చేయండి. ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది.
09:48 ఇక్కడ మన నిర్మాణం కోసం ఏ రంగును ఎంచుకోవచ్చు.
09:53 ఇప్పుడు కోసం, మనము దానిని పింక్గా ఉంచనివ్వండి, ఎందుకంటే మేము వస్త్ర రంగుని ఉపయోగించడం లేదు.
10:00 Bump Mapping Geometry material యొక్క భౌతిక రూపాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలియజేస్తుంది
10:09 అనేది యొక్క ప్రస్తుత పద్ధతి
10:12 Default ను లెఫ్టువ్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ మెనూ bump mapping యొక్క వివిధ పద్ధతులను జాబితా చేస్తుంది
10:19 Best quality, Default, Compatible మరియు original .
10:34 Compatible ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి . Bump influence పెరిగింది.
10:46 తదుపరి అమరిక Clouds . ఇక్కడ clouds texture కోసం వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి.
10:54 Greyscale greyscale మోడ్లో ఆకృతిని ప్రదర్శిస్తుంది.
10:59 Color ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి .
11:09 ఇప్పుడు పరిదృశ్య విండోలోని ఆకృతి రంగుల మిశ్రమంలో ప్రదర్శించబడుతుంది.
11:12 color material మీద ప్రభావం లేదు.
11:16 Noise clouds texture యొక్క వక్రీకరణను నిర్ణయిస్తుంది.
11:21 Soft noise డిఫాల్ట్ వక్రీకరణ.
11:25 Hard ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . preview window clouds texture లో హార్డ్ నలుపు లేఖనాలను చూపిస్తుంది.
11:36 అదే సమయంలో, పదార్థంపై bumps లోతైనవిగా మారాయి. ఇది hard noise .
11:47 Basis మేఘాలు ఆకృతిలో noise ఆధారము లేదా మూలం.
11:53 Blender Original ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇక్కడ Noise basis మెను ఉంది.
12:00 ఇది Blender లో అన్ని మద్దతుగల noise bases జాబితాను చూపిస్తుంది.
12:05 Voronoi Crackle ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ప్రివ్యూ విండోలో మీరు మార్పును చూడవచ్చు.
12:14 కాబట్టి, ఈ విధంగా Noise basis clouds texture ప్రభావితం చేస్తుంది.
12:21 Size, Nabla మరియు Depth నియంత్రణలు noise clouds texture లో ఉంటాయి.
12:33 properties panel యొక్క అగ్ర వరుస వద్ద ఉన్న రెండు ఐకాన్ లుParticles మరియు Physics .
12:42 మా animation లో Particles మరియు Physics ఉపయోగించేటప్పుడు ఇవి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో ఉంటాయి.
12:50 3D- వీక్షణకు వెళ్లండి.
12:53 Lamp ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చేయండి.
12:59 Properties panel పై వరుసలో icons ఎలా మారిపోయాయో గమనించండి.
13:05 కొన్ని చిహ్నాలు తీసివేయబడినప్పుడు భర్తీ చేయబడ్డాయి.
13:10 3D-వీక్షణలో Camera రైట్ క్లిక్ చేయండి.
13:13 మళ్ళీ, మీరు Properties panel యొక్క ఎగువ వరుసలో ఉన్న చిహ్నాలను ఎలా మార్చాలో చూడవచ్చు.
13:19 అంటే Properties window tool డైనమిక్గా ఉంటాయి మరియు 3-వీక్షణలో క్రియాశీల వస్తువు రకం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి.
13:29 కాబట్టి, ఇది Properties విండోలో మన ట్యుటోరియల్ను పూర్తి చేస్తుంది.
13:34 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
13:39 cube కు ఒక clouds texture జోడించి Clouds Noise clouds texture మరియు Depth తో చుట్టూ ప్లే చేసుకోండి.
13:49 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar అందించారు మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
13:58 దీనిపై మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది- oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
14:19 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
14:21 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది;
14:25 ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైనవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
14:31 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మాకు సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org
14:36 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
14:38 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india