Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-4/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
Line 15: | Line 15: | ||
|- | |- | ||
| 00:15 | | 00:15 | ||
− | |ఈ లిపిని స్నేహ Sneha Deorukhkar | + | |ఈ లిపిని స్నేహ Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
|- | |- | ||
| 00:28 | | 00:28 | ||
− | |ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - '''Properties window'''; | + | |ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - '''Properties window'''; అంటే ఏంటో |
|- | |- | ||
| 00:33 | | 00:33 | ||
− | |ప్రాపర్టీస్ విండోలో ''' Material panel''' | + | |ప్రాపర్టీస్ విండోలో ''' Material panel''' అంటే ఏమిటి; |
|- | |- | ||
| 00:37 | | 00:37 | ||
− | |ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క'''Material panel''' | + | |ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క'''Material panel''' లో వివిధ సెట్టింగులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము |
|- | |- | ||
| 00:44 | | 00:44 | ||
− | |మీకు '''Blender interface''' గురుంచి | + | |మీకు '''Blender interface''' గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను. |
|- | |- | ||
| 00:49 | | 00:49 | ||
− | |లేకపోతే దయచేసి | + | |లేకపోతే దయచేసి మా పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
|- | |- | ||
Line 43: | Line 43: | ||
|- | |- | ||
| 01:03 | | 01:03 | ||
− | |మునుపటి ట్యుటోరియల్ | + | |మునుపటి ట్యుటోరియల్ ' 'Properties window' లో ‘Panel' ' లు మరియు వాటి అమర్పులను ఇప్పటికే చూశాము. |
|- | |- | ||
Line 51: | Line 51: | ||
|- | |- | ||
| 01:14 | | 01:14 | ||
− | |మొదట, మనం 'Properties window' ని | + | |మొదట, మనం 'Properties window' ని మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పునఃనిర్మాణం చేయాలి. |
|- | |- | ||
Line 60: | Line 60: | ||
| 01:28 | | 01:28 | ||
| 'Properties window' మరిన్ని ఒప్షన్స్ ను మనం స్పష్టంగా ఇప్పుడు చూడవచ్చు. | | 'Properties window' మరిన్ని ఒప్షన్స్ ను మనం స్పష్టంగా ఇప్పుడు చూడవచ్చు. | ||
− | |||
|- | |- | ||
Line 72: | Line 71: | ||
|- | |- | ||
| 01:51 | | 01:51 | ||
− | | '’Properties window’’ 'లో' 'Sphere' '' ఐకాన్ పైన లెఫ్ట్ | + | | '’Properties window’’ 'లో' 'Sphere' '' ఐకాన్ పైన లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
Line 85: | Line 84: | ||
|- | |- | ||
| 02:10 | | 02:10 | ||
− | |ఈ అంశం '' 'blue' '' లో హైలైట్ చేయబడిన '' ' Material slot' '' | + | |ఈ అంశం '' 'blue' '' లో హైలైట్ చేయబడిన '' ' Material slot' '' భాగం. |
|- | |- | ||
| 02:15 | | 02:15 | ||
− | |ఒక క్రొత్త '' ' Material slot' '' జోడించడానికి '' ' Material Panel' '' యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న '' 'plus' '' సంకేతంపై లెఫ్ట్ | + | |ఒక క్రొత్త '' ' Material slot' '' జోడించడానికి '' ' Material Panel' '' యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న '' 'plus' '' సంకేతంపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
|- | |- | ||
| 02:24 | | 02:24 | ||
− | |కొత్త విషయం జతచేయడానికి '' 'New' '' ను లెఫ్ట్ | + | |కొత్త విషయం జతచేయడానికి '' 'New' '' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. డిఫాల్ట్ గా , అన్ని కొత్త పదార్థాలు ప్రాథమిక సెట్టింగులతో జతచేయబడతాయి. |
|- | |- | ||
| 02:34 | | 02:34 | ||
− | |క్రొత్త పదార్ధ స్లాట్ను తొలగించడానికి '' 'minus' '' సైన్ కింద ఉన్న | + | |క్రొత్త పదార్ధ స్లాట్ను తొలగించడానికి '' 'minus' '' సైన్ కింద ఉన్న ప్లస్ సైన్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
Line 105: | Line 104: | ||
|- | |- | ||
| 02:46 | | 02:46 | ||
− | |మెటీరియల్ స్లాట్ బాక్స్ మరియు '' 'Preview' '' విండో మధ్య ఉన్న ఐడి పేరు బార్లో '' 'Material' '' ను లెఫ్ట్ | + | |మెటీరియల్ స్లాట్ బాక్స్ మరియు '' 'Preview' '' విండో మధ్య ఉన్న ఐడి పేరు బార్లో '' 'Material' '' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
| | | | ||
|- | |- | ||
| 02:55 | | 02:55 | ||
− | |మీ కీబోర్డ్పై | + | |మీ కీబోర్డ్పై '' 'White' ''అని టైపు చేసి '' 'Enter' '' కీని నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 117: | Line 116: | ||
|- | |- | ||
| 03:06 | | 03:06 | ||
− | | కొత్త పదార్ధ స్లాట్ను జోడించకుండా క్రొత్త అంశాన్ని కూడా మనం | + | | కొత్త పదార్ధ స్లాట్ను జోడించకుండా క్రొత్త అంశాన్ని కూడా మనం చేర్చవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 03:12 | | 03:12 | ||
− | |'Material ID name' బార్ కుడి వైపున '' 'plus' '' గుర్తును లెఫ్ట్ | + | |'Material ID name' బార్ కుడి వైపున '' 'plus' '' గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
|03:18 | |03:18 | ||
− | | పదార్ధ స్లాట్కు కొత్త పదార్థం జోడించబడుతుంది. దీన్ని '' 'red' '' గా మార్చంధీ అని | + | | పదార్ధ స్లాట్కు కొత్త పదార్థం జోడించబడుతుంది. దీన్ని '' 'red' '' గా మార్చంధీ అని మీరు ఊహించినది. |
|- | |- | ||
Line 154: | Line 153: | ||
|- | |- | ||
| 04:00 | | 04:00 | ||
− | |బ్లెండర్లో మోడలింగ్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో వివరాలు | + | |బ్లెండర్లో మోడలింగ్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో వివరాలు '''wired mesh, edges''' మరియు '''polygons''' గురించి తెలుసుకుందాం. |
|- | |- | ||
Line 161: | Line 160: | ||
|- | |- | ||
| 04:15 | | 04:15 | ||
− | |||
|'' 'Surface' '' మరియు '' Wire '' 'కోసం భౌతిక అమర్పులు భిన్నమైనవి. | |'' 'Surface' '' మరియు '' Wire '' 'కోసం భౌతిక అమర్పులు భిన్నమైనవి. | ||
Line 167: | Line 165: | ||
|- | |- | ||
| 04:20 | | 04:20 | ||
− | |మనం | + | |మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో '''Volume Material''' ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. |
|- | |- | ||
Line 179: | Line 177: | ||
|- | |- | ||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | |మనం | + | |మనం తరువాతి ట్యుటోరియల్లో '' ' Halo Material' '' ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. |
|- | |- | ||
Line 203: | Line 201: | ||
|- | |- | ||
| 05:17 | | 05:17 | ||
− | | కుడివైపున వివిధ పరిదృశ్య ఎంపికలు కోసం '' 'button' '' | + | | కుడివైపున వివిధ పరిదృశ్య ఎంపికలు కోసం ఈ క్రింది '' 'button' '' లు కలిగిన '' 'column' '' ఉంది. |
|- | |- | ||
Line 216: | Line 214: | ||
| 05:26 | | 05:26 | ||
|''' Cube''', | |''' Cube''', | ||
− | |||
|- | |- | ||
| 05:29 | | 05:29 | ||
| '''Monkey''' | | '''Monkey''' | ||
− | |||
|- | |- | ||
Line 258: | Line 254: | ||
| 06:28 | | 06:28 | ||
| 'R' 'G' and 'B'అనే మూడు రంగులు,రంగుల వృత్తం కింద మీరు చూస్తున్నారా | | 'R' 'G' and 'B'అనే మూడు రంగులు,రంగుల వృత్తం కింద మీరు చూస్తున్నారా | ||
− | |||
|- | |- | ||
Line 266: | Line 261: | ||
|- | |- | ||
| 06:43 | | 06:43 | ||
− | | 'G'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి '' 'Enter' '' | + | | 'G'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి '' 'Enter' '' నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 06:52 | | 06:52 | ||
− | | 'B'లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ ఫై '0' (సున్నా) టైప్ చేసి | + | | 'B'లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ ఫై '0' (సున్నా) టైప్ చేసి '' 'Enter' '' క నొక్కండి. ఇప్పుడు '' 'cube' '' రంగు ఎరుపు రంగు. |
|- | |- | ||
Line 282: | Line 277: | ||
|- | |- | ||
| 07:17 | | 07:17 | ||
− | |అయితే , చూడండి .. క్యూబ్ | + | |అయితే , చూడండి .. క్యూబ్ షైన్ వైట్ నుండి లేత ఆకుపచ్చకు మార్చబడింది. |
|- | |- | ||
Line 294: | Line 289: | ||
|- | |- | ||
| 07:37 | | 07:37 | ||
− | |'' ' sphere icon' '' ను లెఫ్ట్ | + | |'' ' sphere icon' '' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది '' ' Material menu' ''. |
|- | |- | ||
| 07:43 | | 07:43 | ||
− | |'' 'scene' '' లో ఉపయోగించే అన్ని పదార్థాలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి. ప్రస్తుతం ఇక్కడ '' 'Red' '' మరియు '' 'White' | + | |'' 'scene' '' లో ఉపయోగించే అన్ని పదార్థాలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి. ప్రస్తుతం ఇక్కడ '' 'Red' '' మరియు '' 'White' పదార్థాలు కనిపిస్తాయి . |
|- | |- | ||
Line 306: | Line 301: | ||
|- | |- | ||
| 08:00 | | 08:00 | ||
− | |క్రింద రెండు '' 'Diffuse' '' మరియు '' 'specular' '' | + | |క్రింద రెండు '' 'Diffuse' '' మరియు '' 'specular' '' '' 'Intensity' '' బార్లు ఉన్నాయి. |
|- | |- | ||
| 08:05 | | 08:05 | ||
− | |డిఫాల్ట్ గా '''Diffuse కోసం''''''Intensity''' '' 0.8''' | + | |డిఫాల్ట్ గా '''Diffuse కోసం''''''Intensity''' '' 0.8''' మరియు '''Specular''''''0.5''' కోసం వుంది. |
|- | |- | ||
Line 318: | Line 313: | ||
|- | |- | ||
| 08:21 | | 08:21 | ||
− | |ఒక | + | |ఒక '''Matt finish'''' '''Diffuse''' మరియు '''Specular''' రెండింటి తక్కువ తీవ్రతను సూచిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 08:27 | | 08:27 | ||
|ఉదాహరణకు, ఒక సహజ కలప పదార్ధం '''Matt finish''' ఉంటుంది. | |ఉదాహరణకు, ఒక సహజ కలప పదార్ధం '''Matt finish''' ఉంటుంది. | ||
− | |||
|- | |- | ||
Line 343: | Line 337: | ||
|- | |- | ||
| 08:57 | | 08:57 | ||
− | |ఇక్కడ, మనం మనకు | + | |ఇక్కడ, మనం మనకు అవసరమైన '' 'shader' '''''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar''''మరియు '''Lambert''' వంటివి ఎంచుకోవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 09:08 | | 09:08 | ||
− | |'''Intensity''', | + | |'''Intensity''', '''shader''లు వంటివి వివిధ రకాలైన పదార్థాలకు భిన్నమైనవి. ఉదాహరణకు, ఒక గాజు పదార్థం 'Fresnel shader' ను ఉపయోగిస్తుంది. |
|- | |- | ||
Line 355: | Line 349: | ||
|- | |- | ||
| 09:25 | | 09:25 | ||
− | + | | ''' CookTorr'''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది ''' Specular Shader menu'''. | |
|- | |- | ||
Line 367: | Line 361: | ||
|- | |- | ||
| 09:48 | | 09:48 | ||
− | |ఎడమ క్లిక్ '''Hardness 50'''. మీ కీబోర్డుపై టైప్ చేసి | + | |ఎడమ క్లిక్ '''Hardness 50'''. మీ కీబోర్డుపై టైప్ చేసి '' 'Enter' '' నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 375: | Line 369: | ||
|- | |- | ||
| 10:04 | | 10:04 | ||
− | |మళ్ళీ, '''Hardness 100'''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 10 ను టైప్ చేసి, '' 'Enter' '' | + | |మళ్ళీ, '''Hardness 100'''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 10 ను టైప్ చేసి, '' 'Enter' '' నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 399: | Line 393: | ||
|- | |- | ||
|10:39 | |10:39 | ||
− | |ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar''' చేదు అందించబడింది | + | |ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar''' చేదు అందించబడింది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో రూపొందించబడింది. |
|- | |- | ||
Line 415: | Line 409: | ||
|- | |- | ||
| 11:14 | | 11:14 | ||
− | |ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో | + | |ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. |
|- | |- | ||
Line 423: | Line 417: | ||
|- | |- | ||
| 11:25 | | 11:25 | ||
− | |మాతో | + | |మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
|- | |- | ||
| 11:27 | | 11:27 | ||
|ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. | |ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. | ||
+ | |||
|} | |} |
Revision as of 13:47, 8 September 2017
Time | Narration | |
00:04 | Blender tutorialsసిరీస్ కు స్వాగతం. | |
00:07 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లో Properties windowగురించి ఉంటుంది. | |
00:15 | ఈ లిపిని స్నేహ Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. | |
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window; అంటే ఏంటో | |
00:33 | ప్రాపర్టీస్ విండోలో Material panel అంటే ఏమిటి; | |
00:37 | ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్కMaterial panel లో వివిధ సెట్టింగులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము | |
00:44 | మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను. | |
00:49 | లేకపోతే దయచేసి మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. | |
00:57 | 'Properties window' మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది. | |
01:03 | మునుపటి ట్యుటోరియల్ ' 'Properties window' లో ‘Panel' ' లు మరియు వాటి అమర్పులను ఇప్పటికే చూశాము. | |
01:10 | 'Properties window' లో తదుపరి ప్యానెల్ ని చూద్దాం. | |
01:14 | మొదట, మనం 'Properties window' ని మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పునఃనిర్మాణం చేయాలి. | |
01:20 | Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి మరియు లాగండి. | |
01:28 | 'Properties window' మరిన్ని ఒప్షన్స్ ను మనం స్పష్టంగా ఇప్పుడు చూడవచ్చు. | |
01:33 | Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా ట్యుటోరియల్ని చూడండి - How to Change Window Types in Blender. | |
01:43 | 'Properties window' యొక్క పైన అడ్డు వరుసకు వెళ్లండి. | |
01:51 | '’Properties window’’ 'లో' 'Sphere' ఐకాన్ పైన లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
01:58 | ఇది 'Material' ప్యానెల్. ఇక్కడ మనం క్రియాశీల వస్తువుకు ఒక పదార్థాన్ని జోడించవచ్చు. | |
02:05 | డిఫాల్ట్ గా , ప్రామాణిక పదార్థం క్యూబ్ కు జోడించబడుతుంది. | |
02:10 | ఈ అంశం 'blue' లో హైలైట్ చేయబడిన ' Material slot' భాగం. | |
02:15 | ఒక క్రొత్త ' Material slot' జోడించడానికి ' Material Panel' యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న 'plus' సంకేతంపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. | |
02:24 | కొత్త విషయం జతచేయడానికి 'New' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. డిఫాల్ట్ గా , అన్ని కొత్త పదార్థాలు ప్రాథమిక సెట్టింగులతో జతచేయబడతాయి. | |
02:34 | క్రొత్త పదార్ధ స్లాట్ను తొలగించడానికి 'minus' సైన్ కింద ఉన్న ప్లస్ సైన్ క్లిక్ చేయండి. | |
02:41 | మనం మన అసలు విష్యం కు తిరిగి వాదాం. దానిని వైట్గా తిరిగి పేరు పెడతాం | |
02:46 | మెటీరియల్ స్లాట్ బాక్స్ మరియు 'Preview' విండో మధ్య ఉన్న ఐడి పేరు బార్లో 'Material' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
02:55 | మీ కీబోర్డ్పై 'White' అని టైపు చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి. | |
03:01 | భౌతిక మరియు మెటీరియల్-స్లాట్ పేర్లు రెండూ తెలుపుకు మారాయి. | |
03:06 | కొత్త పదార్ధ స్లాట్ను జోడించకుండా క్రొత్త అంశాన్ని కూడా మనం చేర్చవచ్చు. | |
03:12 | 'Material ID name' బార్ కుడి వైపున 'plus' గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
03:18 | పదార్ధ స్లాట్కు కొత్త పదార్థం జోడించబడుతుంది. దీన్ని 'red' గా మార్చంధీ అని మీరు ఊహించినది. | |
03:27 | ఈ పదార్థం యొక్క రంగును వైట్ నుండి రెడ్ కు మార్చబోతున్నాం. | |
03:31 | కానీ మొదట ' Material ID name' బార్ క్రింద ఉన్న బటన్ల వరుసను పరిశీలించండి. | |
03:37 | 'Surface' దాని ఉపరితలం యొక్క క్రియాశీల వస్తువు యొక్క పదార్థాన్ని అందించింది. | |
03:44 | ఇది బ్లెండర్లో default render material. | |
03:48 | 'Wire' పదార్థం యొక్క బహుభుజాల అంచులను మాత్రమే చూపించే వైర్డు మెష్గా ఈ పదాన్ని అనువదిస్తుంది. | |
03:55 | ఇది 'modeling' మరియు రెండరింగ్పై సమయం ఆదా చేసే ఒక ఉపయోగకరమైన ఉపకరణం. | |
04:00 | బ్లెండర్లో మోడలింగ్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో వివరాలు wired mesh, edges మరియు polygons గురించి తెలుసుకుందాం. | |
04:09 | 'Volume' సక్రియ వస్తువు యొక్క మొత్తం వాల్యూమ్గా పదార్థాన్ని అందించింది. | |
04:15 | 'Surface' మరియు Wire 'కోసం భౌతిక అమర్పులు భిన్నమైనవి. | |
04:20 | మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో Volume Material ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. | |
04:26 | 'Halo' చురుకుగా ఉన్న వస్తువు చుట్టూ ఉన్న ప్రకాశ కణాలుగా ఈ పదాన్ని అనువదిస్తుంది. | |
04.32 | మరలా, భౌతిక అమరికలు మారాయి. | |
04:36 | మనం తరువాతి ట్యుటోరియల్లో ' Halo Material' ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. | |
04:42 | '3D view' లో ఈ ఐచ్చికములు ఏవీ లేవు అని గమనించండి. | |
04:47 | ఇది ఎందుకంటే ' Render Display' లో మాత్రమే చూడవచ్చు. | |
04:52 | డిస్ప్లేను ప్రదర్శించడానికి గురించి తెలుసుకోవడానికి Types of windows Properties part 1 ట్యుటోరియల్- చూడండి. | |
05:02 | 'Surface' కు తిరిగి వెళ్ళు. ' Surface material' 'కోసం సెట్టింగులను చూద్దాం. | |
05:05 | దిగుమతి చెయ్యబడిన పదార్థం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతున్న ' Preview window' క్రింద ఉంది. | |
05:17 | కుడివైపున వివిధ పరిదృశ్య ఎంపికలు కోసం ఈ క్రింది 'button' లు కలిగిన 'column' ఉంది. | |
05:22 | Plane | |
05:24 | Sphere, | |
05:26 | Cube, | |
05:29 | Monkey | |
05:32 | Hair, | |
05:34 | మరియు 'Sky' . ఇప్పుడు మన పదార్థం యొక్క రంగును తెలుపు నుండి ఎరుపు వరకు మార్చండి. | |
05:42 | 'Diffuse' కు వెళ్లండి. Diffuse కింద ' white bar' 'ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి. | |
05:49 | ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది. మనము ఈ మెను నుండి కావలసిన రంగును ఎంచుకోవచ్చు. నేను ఎరుపు ఎంచుకోవడం చేస్తున్నాను. | |
05:59 | ఎడమ సర్కిల్ యొక్క మధ్యలో తెలుపు-చుక్కను నొక్కి ఉంచండి. | |
06:05 | సర్కిల్ యొక్క ఎరుపు జోన్ వైపు మీ 'mouse' లాగండి. | |
06:11 | ' Material panel లో ' preview window' 'cube' యొక్క రంగు, తెలుపు-నుండి ఎరుపు రంగులో 3D-వీక్షణలో మార్చబడినది . | |
06:22 | మరొక పద్ధతి - మళ్ళీ 'diffuse' కింద రెడ్ బార్ క్లిక్ చేయండి. | |
06:28 | 'R' 'G' and 'B'అనే మూడు రంగులు,రంగుల వృత్తం కింద మీరు చూస్తున్నారా | |
06:35 | 'R'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 1 (ఒకటి) టైప్ చేసి 'Enter' నొక్కండి. | |
06:43 | 'G'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి 'Enter' నొక్కండి. | |
06:52 | 'B'లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ ఫై '0' (సున్నా) టైప్ చేసి 'Enter' క నొక్కండి. ఇప్పుడు 'cube' రంగు ఎరుపు రంగు. | |
07:05 | అదే విధంగా, 'Specular' కింద తెలుపు బార్ను క్లిక్ చెయ్యండి. ' colour menu' లో ఏదైనా రంగును ఎంచుకోండి. | |
07:14 | నేను ఆకుపచ్చని రంగుని ఎంచుకుంటున్నాను | |
07:17 | అయితే , చూడండి .. క్యూబ్ షైన్ వైట్ నుండి లేత ఆకుపచ్చకు మార్చబడింది. | |
07:22 | ఇప్పుడు, నేను మళ్ళీ వైట్ పదార్థాన్ని ఉపయోగించాలనుకుంటున్నా? నేను దానిని ఎలా తిరిగి పొందగలను? | |
07:29 | ' Material Material ID name bar' కు వెళ్ళండి . పేరు పట్టీ యొక్క ఎడమవైపున మరొక గోళపు చిహ్నం ఉంటుంది . | |
07:37 | ' sphere icon' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది ' Material menu' . | |
07:43 | 'scene' లో ఉపయోగించే అన్ని పదార్థాలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి. ప్రస్తుతం ఇక్కడ 'Red' మరియు 'White' పదార్థాలు కనిపిస్తాయి . | |
07:53 | ఎడమ క్లిక్ 'White' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మరోసారి, క్యూబ్ ఎరుపు నుండి తెలుపుకు మార్చబడింది. | |
08:00 | క్రింద రెండు 'Diffuse' మరియు 'specular' 'Intensity' బార్లు ఉన్నాయి. | |
08:05 | డిఫాల్ట్ గా Diffuse కోసం'Intensity' 0.8 మరియు Specular'0.5 కోసం వుంది. | |
08:15 | అవసరమైన వస్తువుల రకాన్ని బట్టి వీటిని మార్చవచ్చు. | |
08:21 | ఒక Matt finish' Diffuse మరియు Specular రెండింటి తక్కువ తీవ్రతను సూచిస్తుంది. | |
08:27 | ఉదాహరణకు, ఒక సహజ కలప పదార్ధం Matt finish ఉంటుంది. | |
08:33 | ఒక Glossy finish అంటే 'Diffuse' మరియు 'Specular' యొక్క మరింత తీవ్రత. | |
08:39 | ఉదాహరణకు, కారు పెయింట్ పదార్థం Glossy ముగింపును కలిగి ఉంటుంది. | |
08:46 | Lambert బ్లెండర్ లో 'Diffuse' కోసం డిఫాల్ట్ shader. | |
08:52 | Lambert నుం లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Diffuse shader menu. | |
08:57 | ఇక్కడ, మనం మనకు అవసరమైన 'shader' Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar'మరియు Lambert వంటివి ఎంచుకోవచ్చు. | |
09:08 | 'Intensity, shaderలు వంటివి వివిధ రకాలైన పదార్థాలకు భిన్నమైనవి. ఉదాహరణకు, ఒక గాజు పదార్థం 'Fresnel shader' ను ఉపయోగిస్తుంది. | |
09:19 | అదేవిధంగా,CookTorr బ్లెండర్లో specular కోసం default shader . | |
09:25 | CookTorrను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Specular Shader menu. | |
09:32 | Blinn మరియు Phong అత్యంత సాధారణ specular shaders. | |
09:40 | Hardness వస్తువు యొక్క ప్రకాశం లేదా ప్రకాశం యొక్క వ్యాప్తిని నిర్ణయిస్తుంది. | |
09:48 | ఎడమ క్లిక్ Hardness 50. మీ కీబోర్డుపై టైప్ చేసి 'Enter' నొక్కండి. | |
09:57 | స్పెక్యులర్ ప్రాంతం పరిదృశ్య గోళంలో ఒక చిన్న వృత్తానికి తగ్గింది. | |
10:04 | మళ్ళీ, Hardness 100ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 10 ను టైప్ చేసి, 'Enter' నొక్కండి. | |
10:13 | ఇప్పుడు, స్పెక్యులర్ ప్రాంతం పెద్దది అవుతుంది మరియు పరిదృశ్య గోళంపై వ్యాపిస్తుంది. | |
10:20 | కాబట్టి ఇవి Material panel యొక్క ప్రాథమిక అమర్పులు. | |
10:25 | మిగిలినవి తరువాత ట్యుటోరియల్స్ లో అమర్చబడతాయి. | |
10:29 | ఇప్పుడు, మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు; | |
10:33 | cube కు ఒక కొత్త material జతచేయండి మరియు దాని రంగు మరియు పేరును 'Blue' కు మార్చండి. | |
10:39 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar చేదు అందించబడింది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో రూపొందించబడింది. | |
10:48 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | |
11:08 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: | |
11:11 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది. | |
11:14 | ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. | |
11:19 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org. | |
11:25 | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు | |
11:27 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |