Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
(Created page with "{| border=1 || '''Time''' ||'''Narration''' |- | 00:05 | '''Blender tutorials''' సిరీస్ కు స్వాగతం. |- | 00:09 | ఈ ట్యుటోరి...")
 
Line 37: Line 37:
 
|-
 
|-
 
| 01:01
 
| 01:01
లేకపోతే మన పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి  
+
|లేకపోతే మన పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి  
  
 
|-
 
|-
Line 53: Line 53:
 
|-
 
|-
 
| 01:33
 
| 01:33
ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
|ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
Line 340: Line 340:
 
|-
 
|-
 
| 09:30
 
| 09:30
స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
+
|స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
  
 
|-
 
|-
 
| 09:32
 
| 09:32
స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
+
|స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:35
 
| 09:35
ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో  ఉతీర్ణులు ఐన  వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
+
|ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో  ఉతీర్ణులు ఐన  వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:40
 
| 09:40
మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
+
|మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:47
 
| 09:47
మాతో  సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
+
|మాతో  సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
  
 
|-
 
|-

Revision as of 13:01, 8 September 2017

Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది.
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window అంటే ఏంటో;
00:35 'Properties window లో Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panelఅంటే ఏమిటి?


00:44 ' Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel 'Properties window' లో
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
00:57 మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
01:01 లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
01:10 Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:16 మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము.
01:23 ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది, ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:33 ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:43 ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:47 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -
01:57 ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి.
02:03 'chain' చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints' 'ప్యానెల్.
02:12 'Add constraint' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
02:19 ఇక్కడ - Transform, Tracking' and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
02:31 'Copy Location' అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని 'ఇతర object' గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
02:38 3D view' కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి 'Lamp' ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
02:45

Object Constraints Panelకు తిరిగి రండి

02:49 'Add Constraint' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:52 'Transform' కింద ఉన్న Copy Location' ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
02:57 ' Add constraint 'మెను బార్ కింద ఒక కొత్త 'panel కనిపిస్తుంది.
03:05 ఈ ప్యానెల్ 'Copy Location' పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
03:06 copy location panel' ఎడమవైపు ఉన్న ' 'orange cube' తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
03:12 ఇది 'Target బార్. ఇక్కడ మన target object.క పేరుని చేర్చుము.'
03:21 'Target' బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:24


జాబితా నుండి 'Cube' ఎంచుకోండి.
03:29 'copy location' అవరోధం cube 'యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి' 'lamp' కి వర్తిస్తుంది.
03:37 ఫలితంగా, 'lamp' cube 'స్థానానికి కదులుతుంది.
03:42 'Copy location' ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న 'cross' ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
03:50 పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది.
03:58 కాబట్టి, ఇది 'object constraint' గా'ఎలా పనిచేస్తుంది.
04:02 మనము 'object constraints' తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
04:07 ఇప్పుడు కోసం, 'ప్రాపర్టీస్ విండోలో' తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. '3D view' కు వెళ్ళండి.
04:16 దాన్ని ఎంచుకోవడానికి 'cube' ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
04:19 'Properties window' ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:26 ఇది ' Modifiers ప్యానెల్.
04:29 ఒక 'Modifier' అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:36 'Modifiers' ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
04:40 ADD modifier''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి
04:54 మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో Subdivision Surface' 'లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:02 'cube' వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. Add modifier menu bar కింద కొత్త 'panel' కనిపించింది.
05:10 ఈ ప్యానెల్ 'Subdivision Surface modifier 'కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
05:16 'View 1ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి '. మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి.
05:25 ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది.
05:28 తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం subdivision surface Modifiersగురించి నేర్చుకుంటాం
05:35 Subdivision surface panel' కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న 'cross' ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:43 'modifier' తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
05:49 కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు.
05:54 తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు.
05:59 'ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో' ఉన్న inverted triangle ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
06:07 ఇది Object Data ప్యానెల్.
06:10 'Vertex groups' శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
06:15 బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో 'Vertex Groups' 'ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
06:22 'edit' మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keys 'ఉపయోగిస్తారు.
06:28 మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున 'plus' గుర్తును చూసరా?
06:34 వస్తువుకు క్రొత్త shape keyని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
06:39 shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున 'plus' గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది 'Basis' కీ.
06:50 ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది.
06:55 అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
06:58 మరొక కీని జోడించడానికి 'plus' ను మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. 1' 'కీ మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
07:10 '3D viewకు' వెళ్ళండి.
07:13 Edit ' మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై ' tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
07:18 ' 'cube' ను 'scale' చెయ్యడానికి 'S' ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ 'mouse' ని లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:29 'Object mode' కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి
07:33 క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది?
07:40 Object Data panel' లో Shape Keys box' కు తిరిగి వెళ్ళండి.
07:45 'కీ 1' క్రియాశీల కీ మరియు 'blue' లో హైలైట్ చేయబడినది.
07:50 కుడి వైపున shape key విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
07:57 '0.000' విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
08:03 మీ కీ బోర్డ్ లో '1' అని టైప్ చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
08:12 మనం మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము.
08:17 'బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్' 'లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా' shape keys' 'ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
08:26 తదుపరి అమరిక 'UV Texture' . ఇది 'object' కు జోడించిన 'texture' ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
08:33 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
08:38 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
08:42 'Copy Location' ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
08:49 Subdivision Surface modifier' ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
09:00 ఈ ట్యుటోరియల్ "Project Oscar" "మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
09:09 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
09:32 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
09:35 ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
09:40 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
09:47 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
09:49 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india