Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Telugu

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 12:58, 8 September 2017 by Ahalyafoundation (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
Time Narration
00:04 Blender Tutorials' సిరీస్ కు స్వాగతం
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని properties window గురించి ఉంది.
00:15 ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties విండో అంటే ఏమిటో
00:35 Properties windowక్రింద scene panel, world panel and Object panelఅంటే ఏమిటో
00:42 Properties window లో 'scene panel, world panel and Object panel వివిధ setting ఏమిటో నేర్చుకుందాం.
00:52 Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
00:57 లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి - Basic Description of the Blender Interface. ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
01:05 Properties విండో మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:11 మనము ఇప్పటికే 'Properties window' యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము.
01:17 Properties window' తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము.
01:21 మొదట, మన 'Properties windowను మెరుగైన వీక్షణ మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు resizeచేయాలి.
01:27 Properties windowయొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:37 Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:42 Blender windowsఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా - How to Change Window Types in Blenderట్యుటోరియల్ ను చూడండి.


01:51 ప్రాపర్టీస్ విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon క్లిక్ చేయండి.అది Scene ప్యానెల్.
02:02 Camera సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
02:08 Units సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది.
02:14 ఇది బ్లెండర్లో యానిమేట్ చేయడానికి చాలా ఉపయోగకరం మరియు ముఖ్యమైనది.
02:20 డిఫాల్ట్ గా, Units . None కు మరియు Degrees కు అమర్చబడినాయి.
02:26 Metricని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు మన సన్నివేశంలో అన్ని objectమీటర్లలో కొలుస్తారు.
02:35 Gravity పరిశీలించండి.
02:38 gravity' ' యొక్క 'X-Y-Z' 'metres per second squareకు మారాయి అని గమనించండి
02:46 Blender.లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగంలో ఉంటుంది.
02:52 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము.
02:56 Properties windowయొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి.
03:03 ఇది World panel'. ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా 'background setting లను మార్చవచ్చు.
03:12 Blend Skyను క్లిక్ చెయ్యండి Preview gradientరంగుకు మారుతుంది
03:21 కానీ 3D view అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు?
03:30 ప్రెస్ F12 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి.
03:36 ఇప్పుడు, నేపథ్యంలో మార్పును మనము చూడవచ్చు.
03:40 Render Displayమూసివేయి.
03:46 Zenith colour లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
03:58 ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో తెలపబడ్డాయి
04:03 Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
04:21 ఈ సెట్టింగ్లు లో బ్లెండర్ లైటింగ్ గురించి మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ ఉంటుంది.
04:29 'Properties window' పైన నాలుగవ వరుస చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
04:37 ఇది Object పానెల్ . ఇక్కడ వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
04:45 అప్రమేయంగా, 'Cube క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
04:54 Transform' location, rotation మరియు scale objectయొక్క స్థాయి నిర్ణయిస్తుంది.
05:04 లెఫ్ట్ క్లిక్ X 0 కింద Locationమీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి
05:14 'cube X అక్షం మీద 1 unitముందుకు కదులుతుంది.
05:20 కాబట్టి, మనము Object panel ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం ఉపయోగిస్తాము.
05:28
05:35 3D వీక్షణ లో Camera పై క్లిక్ చేయండి.
05:40 ' Object Panel' 'Transform' 'కింద' Location, Rotation మరియు Scale 'కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
05:50 ఇవ్వని ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
05:55 తరువాత అమరిక 'Relations' . ఇక్కడ, మనం చురుకైన వస్తువు కోసం 'Layer' మరియు 'Parent' ను పేర్కొనవచ్చు.
06:07 'Layers' 'కింద' రెండవ square ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
06:13 వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer 'కు తరలించబడింది. 'layer' దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది.
06:23 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న 'View' కు వెళ్ళండి. 'menu' తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:32 Show All Layers ' ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది.
06:42 'scene' లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు 'Layers' 'చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
06:50 ' Object Panel' 'Relations' కింద 'Parent' ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
06:55 అన్నీ 3D animation 'సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది' 'Parent' animation tool' '.
07:03 మనం ఈ Blender Animation tutorials లో చాలా ఉపయోగిస్తారు.
07:10 'Cube' న ఎంచుకోండి.
07:13 'cube' 'కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది .
07:16 క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం.
07:24 3D-దృష్టిలో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చెయ్యండి.


07:28 blue handle ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ 'మౌస్' 'పైకి క్రిందికి తరలించడానికి.
07:36 క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది
07:44 ఒక కొత్త క్యూబ్ నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:51 3D వీక్షణ లో Camera ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు, Object Panel లో Parent తిరిగి వెళ్ళండి.
08:02 Parent ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో 'Backspace' ప్రెస్ చేయండి మరియు Enter కీ నొక్కండి.
08:11 కెమెరా ఇకపై క్యూబ్ పారెంట్డ్ కాదు .
08:15 క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D వీక్షణ దాని అసలు స్థానంకు చేయబడినది .
08:22 ఈ సంతాన పిల్లల అసలు సెట్టింగులు అనుకరిస్తే వస్తువు మారదు అని అర్థం.
08:29 గుణాలు విండో లో 'కింద' ప్యానల్ 'మరియు' ' Object panel' ', World panel' ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము
08:39 మిగిలిన 'panels' ' తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
08:45 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించడానికి. మార్చు ' Scene units 'Metric' 'కు మార్చండి .
08:52 'World' 'రంగు' ' Blend స్కై' Sky Red 'మరియు' 'black' 'కు మార్చండి ..
08:58 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది.
09:08 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:28 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి కార్ఖానాలు నిర్వహిస్తుంది.
09:33 ఆన్లైన్ పరీక్షను పాస్ చేసేవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
09:38 మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి- contact@spoken-tutorial.org
09:45 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
09:47 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india