Geogebra/C2/Symmetrical-Transformation-in-Geogebra/Kannada
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration |
---|---|
00:00 | ನಮಸ್ಕಾರ. Symmetrical Transformation in Geogebra (ಸಿಮ್ಮೆಟ್ರಿಕಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮೇಶನ್ ಇನ್ ಜಿಯೊಜಿಬ್ರಾ) ಎನ್ನುವ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:06 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, |
00:11 | * ರೇಖೆಯ ಸಮರೂಪತೆ (ಲೈನ್ ಸಿಮೆಟ್ರೀ) |
00:12 | * ತಿರುಗುವಿಕೆಯ ಸಮರೂಪತೆ (ರೊಟೇಶನ್ ಸಿಮೆಟ್ರೀ) ಎಂಬ ‘ಸಿಮ್ಮೆಟ್ರಿಕಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮೇಶನ್’ (ಸಮಪಾರ್ಶ್ವತೆಯ ರೂಪಾಂತರ) ಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವೆವು. |
00:13 | * ಮತ್ತು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಪ್ರಮಾಣಬದ್ಧವಾಗಿ ಹಾಗೂ ಸ್ಥಾನದೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡದನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಹ ಕಲಿಯುವೆವು. |
00:17 | ನಿಮಗೆ ಜಿಯೊಜಿಬ್ರಾದ ಪರಿಚಯವಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. |
00:21 | ಇಲ್ಲವಾದಲ್ಲಿ, ಸಂಬಂಧಿತ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ. |
00:26 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು Ubuntu Linux OS Version 11.10 (ಉಬಂಟು ಲಿನಕ್ಸ್ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಂ ವರ್ಷನ್ 11.10), |
00:31 | Geogebra Version 3.2.47.0 (ಜಿಯೊಜಿಬ್ರಾ ವರ್ಷನ್ 3.2.47.0) ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. |
00:35 | ನಾವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಜಿಯೊಜಿಬ್ರಾ ಟೂಲ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವೆವು. |
00:37 | * Reflect Object about Line (ರಿಫ್ಲೆಕ್ಟ್ ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅಬೌಟ್ ಲೈನ್) |
00:39 | * Rotate Object around Point by Angle (ರೊಟೇಟ್ ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅರೌಂಡ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಬೈ ಆಂಗಲ್) |
00:42 | * Dilate object from a Point by Factor (ಡೈಲೇಟ್ ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಫ್ರಾಂ ಎ ಪಾಯಿಂಟ್ ಬೈ ಫ್ಯಾಕ್ಟರ್) |
00:45 | * Semicircle through Two points (ಸೆಮಿಸರ್ಕಲ್ ಥ್ರೂ ಟು ಪಾಯಿಂಟ್ಸ್) |
00:47 | * Regular Polygon (ರೆಗ್ಯುಲರ್ ಪಾಲಿಗಾನ್) ಮತ್ತು |
00:49 | * Perpendicular bisector (ಪರ್ಪೆಂಡಿಕ್ಯುಲರ್ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್) |
00:51 | ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮೇಶನ್ ನ (ರೂಪಾಂತರ) ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ: |
00:53 | ರೇಖಾಗಣಿತದ ಒಂದು ಆಕೃತಿಯ ‘ಸಿಮ್ಮೆಟ್ರಿಕಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮೇಶನ್’ಎಂದರೆ |
00:57 | ‘ಕೊ-ಆರ್ಡಿನೇಟ್ ಪ್ಲೇನ್’ನಲ್ಲಿ ಅದರ ಸ್ಥಾನ, ಗಾತ್ರ ಅಥವಾ ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಆಗುವ ಬದಲಾವಣೆ. |
01:02 | ಮೂಲ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ‘ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
01:04 | ಪರಿವರ್ತಿತ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ‘ಇಮೇಜ್’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
01:07 | ರಿಫ್ಲೆಕ್ಶನ್ ಸಿಮೆಟ್ರೀ (ಪ್ರತಿಫಲನ ಸಮರೂಪತೆ): |
01:09 | * ಇದನ್ನು ‘ಲೈನ್ ಸಿಮೆಟ್ರೀ’ ಎಂದು ಸಹ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. |
01:11 | * ಇದು ಒಂದು ವಿಧದ ಸಮರೂಪತೆ (ಸಿಮೆಟ್ರೀ). ಇದರಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಅರ್ಧವು ಇನ್ನೊಂದು ಅರ್ಧದ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
01:15 | * ನೀವು ಇಮೇಜನ್ನು ಮಡಚಿದಾಗ ಎರಡೂ ಅರ್ಧಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. |
01:20 | * ಆಕೃತಿಯು ಯಾವ ಗೆರೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿಫಲಿಸಿದೆಯೋ ಅದು ‘ಲೈನ್ ಆಫ್ ಸಿಮೆಟ್ರಿ’ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. |
01:24 | ನಾವು ಜಿಯೊಜಿಬ್ರಾ ವಿಂಡೋಗೆ ಬದಲಾಯಿಸೋಣ. |
01:27 | ಕ್ರಮವಾಗಿ Dash home >> Media Apps >> Type ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ >> Education ಆರಿಸಿ >> ಮತ್ತು Geogebra ಗೆ ಹೋಗಿ. |
01:37 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಾಗಿ ನಾನು Algebric view ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತೇನೆ (close). |
01:40 | Algebric view ದ ಮೇಲಿರುವ Close ಬಟನ್ ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
01:47 | ನಾವು ‘ಲೈನ್ ಆಫ್ ಸಿಮೆಟ್ರಿ’ಯೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸೋಣ. |
01:50 | ಮೊದಲು, ನಾವು ಒಂದು ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸೋಣ. |
01:53 | ‘ಟೂಲ್ ಬಾರ್’ನಿಂದ Regular Polygon ಎನ್ನುವ ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. |
01:57 | ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಪ್ಯಾಡ್ ನ ಮೇಲೆ A, B ಎನ್ನುವ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಹಾಗೂ ಭುಜಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗಾಗಿ 3 ಎಂದು ನಮೂದಿಸಿ. |
02:08 | A B C ಎಂಬ ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಕೋನದ ರಚನೆಯಾಗಿದೆ. |
02:11 | ತ್ರಿಕೋನದ ಒಂದು ಭುಜಕ್ಕೆ ನಾವು ಲಂಬವಾದ ದ್ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ರಚಿಸೋಣ. |
02:15 | Perpendicular Bisector ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಹಾಗೂ AC ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
02:26 | Point ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಹಾಗೂ ತ್ರಿಕೋನದ ಒಳಗಡೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು (point) ರಚಿಸಿ. |
02:31 | ಪಾಯಿಂಟ್ D ಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಶೃಂಗದತ್ತ (vertex) ಜರುಗಿಸಿ. |
02:38 | ಪಾಯಿಂಟ್ D ಯ ಮೇಲೆ ರೈಟ್-ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಹಾಗೂ Trace On ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
02:43 | ‘ಟೂಲ್ ಬಾರ್’ನಿಂದ Reflect Object about Line ಎನ್ನುವ ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
02:48 | ಪಾಯಿಂಟ್ D ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
02:49 | ಇದು ಪಾಯಿಂಟ್ D ಯನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವುದು. |
02:52 | Perpendicular Bisector ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
02:55 | ಇದು, ಲಂಬವಾದ ದ್ವಿಭಾಜಕದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ, D' ಎನ್ನುವ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಇಮೇಜನ್ನು ಉತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡುವುದು. |
03:01 | D', ಪಾಯಿಂಟ್ D ಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗಿದೆ. |
03:04 | ಪಾಯಿಂಟ್ D ಗಾಗಿ Trace On ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ. |
03:08 | Move ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸಿ, ಪಾಯಿಂಟ್ D ಯನ್ನು ತ್ರಿಕೋನದಗುಂಟ ನಡೆಸೋಣ. |
03:11 | ‘ಟೂಲ್ ಬಾರ್’ನ Move ಟೂಲ್ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಮೊದಲನೆಯ ಆಯ್ಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
03:22 | ಮೌಸ್ ನಿಂದ ಆಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
03:25 | ತ್ರಿಕೋನದ ಜಾಡು ಹಿಡಿದು ಅದನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
03:28 | ಈಗ ಮೌಸ್ನ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. |
03:31 | ನಿಮಗೆ ಏನು ಕಾಣುತ್ತಿದೆ? |
03:32 | ಇಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾದ ದ್ವಿಭಾಜಕವು (perpendicular bisector) ‘ಲೈನ್ ಆಫ್ ಸಿಮೆಟ್ರಿ’ ಆಗಿದೆ. |
03:36 | D ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದು D' ಅದರ ಇಮೇಜ್ ಆಗಿದೆ. |
03:39 | ನಾವು ಒಂದು ಅರ್ಧವರ್ತುಲವನ್ನು, ಒಂದು ಗೆರೆಯ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಫಲಿಸೋಣ. |
03:43 | ಒಂದು ಅರ್ಧವರ್ತುಲವನ್ನು ರಚಿಸೋಣ. |
03:44 | Semicircle through Two points ಎನ್ನುವ ಟೂಲ್ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. E, ಆನಂತರ F ಎನ್ನುವ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
03:56 | Segment between Two Points ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
04:02 | G ಹಾಗೂ H ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಒಂದು ಗೆರೆಯು ಎಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. |
04:06 | ನಾವು ಈ ಗೆರೆಯ ಗುಣಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸೋಣ. |
04:08 | ಗೆರೆಯ (line) ಮೇಲೆ ರೈಟ್-ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಕ್ರಮವಾಗಿ Object Properties > Style ಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. Style ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ. |
04:21 | ‘ಟೂಲ್ ಬಾರ್’ನಿಂದ Reflect Object about Line ಎನ್ನುವ ಟೂಲನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
04:27 | EF ಎಂಬ ಅರ್ಧವರ್ತುಲದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
04:31 | GH ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
04:34 | ಇದು, GH ರೇಖೆಯ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ E'F' ಎನ್ನುವ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಇಮೇಜನ್ನು ಉತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡುವುದು. ಈಗ ಆಕೃತಿಯು ಏನನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ? ಇದು ಒಂದು ವರ್ತುಲದ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. |
04:45 | ಈಗ, ಈ ಫೈಲನ್ನು ನಾವು ಸೇವ್ ಮಾಡೋಣ. |
04:47 | ಕ್ರಮವಾಗಿ File >> Save As ಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
04:50 | ಫೈಲ್ ನ ಹೆಸರನ್ನು ನಾನು Line-symmetry ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ Save ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವೆನು. |
05:05 | ನಂತರ, Rotate the Object around a Point by Angle ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ. |
05:12 | ರೊಟೇಶನ್ (Rotation) ನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ. |
05:15 | ರೊಟೇಶನ್ (ತಿರುಗುವಿಕೆ) ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಆಕೃತಿಯನ್ನು, ನಿಶ್ಚಿತ ಕೇಂದ್ರದ ಸುತ್ತ, ಕೋನವನ್ನು ಮಾಡಿ ತಿರುಗಿಸುವ ಒಂದು ಪರಿವರ್ತನೆ ಆಗಿದೆ. |
05:21 | ಒಂದುವೇಳೆ, ಆಕೃತಿಯು ಮೊದಲಿನಂತೆಯೇ ಕಾಣಿಸಿದರೆ, ಆಗ ಅದು ‘ರೊಟೇಶನ್ ಸಿಮೆಟ್ರಿ’ಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. |
05:29 | ನೀವು ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಎಷ್ಟು ಡಿಗ್ರೀಗಳಾದರೂ ತಿರುಗಿಸಬಹುದು. ರೊಟೇಶನ್, ಕ್ಲಾಕ್ವೈಸ್ ಅಥವಾ ಆಂಟಿ- ಕ್ಲಾಕ್ವೈಸ್ ಆಗಿರಬಹುದು. |
05:39 | ನಾವು ಒಂದು ಹೊಸ ಜಿಯೊಜಿಬ್ರಾ ವಿಂಡೋವನ್ನು ತೆರೆಯೋಣ. |
05:41 | ಕ್ರಮವಾಗಿ File >> New ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
05:47 | ನಾವು ಒಂದು ಚೌಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸೋಣ. |
05:49 | ‘ಟೂಲ್ ಬಾರ್’ನಲ್ಲಿಯ Regular Polygon ಎನ್ನುವ ಟೂಲ್ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
05:55 | ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಪ್ಯಾಡ್ ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
05:57 | A ಹಾಗೂ B ಎನ್ನುವ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರ್ತಿಸಿ. |
05:59 | ಒಂದು ಡೈಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
06:01 | OK ಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
06:03 | ABCD ಚೌಕೋನವು ರಚಿತವಾಗಿದೆ. |
06:05 | Rotate Object around a Point by Angle ಎನ್ನುವ ಟೂಲ್ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
06:13 | ABCD ಚೌಕೋನದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
06:16 | ಇದು ಚೌಕೋನವನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವುದು. |
06:18 | ನಂತರ ‘ವರ್ಟೈಸಿಸ್’ ಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಒಂದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
06:20 | ನಾನು A ದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವೆನು. |
06:23 | ಒಂದು ಡೈಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
06:25 | Angle ಫೀಲ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ 60 ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
06:30 | ಮೊದಲನೆಯ ಡ್ರಾಪ್-ಡೌನ್ ಲಿಸ್ಟ್ ನಿಂದ ° (Degree) ಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
06:35 | Clockwise ಎನ್ನುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. OK ಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
06:40 | ಇದು, ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ, ಚೌಕವನ್ನು 60° ಕೋನದೊಂದಿಗೆ ಕ್ಲಾಕ್ವೈಸ್ ಆಗಿ ತಿರುಗಿಸುವುದು. |
06:44 | A`B`C`D` ಎನ್ನುವ, ತಿರುಗಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಇಮೇಜ್, ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ. |
06:49 | ನಾವು Move ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸಿ ಈ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಬದಿಗೆ ಸರಿಸೋಣ. |
07:00 | ನಂತರ, ನಾವು Dilate or enlarge object from point by factor ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ. |
07:09 | ಡೈಲೇಷನ್: |
07:11 | ಡೈಲೇಷನ್ ಅಥವಾ ಹಿಗ್ಗುವಿಕೆಯು ಒಂದು ರೂಪಾಂತರವಾಗಿದೆ. |
07:14 | ಇದರಲ್ಲಿ, ‘ಸ್ಕೇಲ್ ಫ್ಯಾಕ್ಟರ್’ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಬಳಸಿ, ಒಂದು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
07:23 | Polygon ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸಿ ನಾವು ಒಂದು ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸೋಣ. |
07:28 | E , F , G. ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ E ಬಿಂದುವಿನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
07:36 | New Point ಟೂಲ್ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು |
07:40 | H ಎನ್ನುವ ಬಿಂದುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
07:44 | Dilate Object from Point by Factor ಎನ್ನುವ ಟೂಲ್ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
07:51 | EFG ತ್ರಿಕೋನದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
07:54 | ಇದು ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವುದು. |
07:55 | 'H' ಬಿಂದುವಿನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
07:57 | ಒಂದು ‘ಡೈಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್’ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
08:00 | Number ಎನ್ನುವ ಫೀಲ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ 2 ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
08:04 | OK ಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
08:09 | ಇದು ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಎರಡರಷ್ಟು ಡೈಲೇಟ್, ಎಂದರೆ ದೊಡ್ಡದನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು. |
08:16 | Segment between Two Points ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, H, E, E' ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. |
08:33 | H, G, G' ಈ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. |
09:01 | H, F, F' ಈ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. |
09:15 | ಇಲ್ಲಿ H, ಡೈಲೇಶನ್ ನ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. |
09:21 | Factor ನ ವ್ಯಾಲ್ಯೂವನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಸಲ ನೀವು ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ದೊಡ್ಡದನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು. |
09:28 | ಈಗ, ಈ ಫೈಲನ್ನು ನಾವು ಸೇವ್ ಮಾಡೋಣ. |
09:30 | ಕ್ರಮವಾಗಿ File >> Save As ಇವುಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
09:33 | ಫೈಲ್ ನ ಹೆಸರನ್ನು ನಾನು Dilate-triangle ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವೆನು. |
09:48 | Save ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನ ಕೊನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. |
09:55 | ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, |
09:58 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, |
10:00 | * ಒಂದು ಗೆರೆಯ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಫಲನ |
10:02 | * ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನ ತಿರುಗುವಿಕೆ |
10:05 | * ಕೊಟ್ಟ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡುವಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. |
10:09 | ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಇದೆ: |
10:11 | ಒಂದು ಪಂಚಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ. |
10:12 | ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು Regular Polygon ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸಿ. (ಸೂಚನೆ: ಭುಜಗಳು=೫) |
10:17 | ಪಂಚಕೋನದ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಭುಜಕ್ಕೆ ‘ಪರ್ಪೆಂಡಿಕ್ಯುಲರ್ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್’ (ಲಂಬವಾದ ದ್ವಿಭಾಜಕ) ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ. |
10:21 | ಪಂಚಕೋನದ ಒಳಗೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ರಚಿಸಿ. |
10:25 | ಈ ಬಿಂದುವಿಗಾಗಿ Trace On ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ. |
10:27 | ‘ಪರ್ಪೆಂಡಿಕ್ಯುಲರ್ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್’ನ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ಈ ಬಿಂದುವಿನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ. |
10:31 | ಈ ‘ಇಮೇಜ್ ಪಾಯಿಂಟ್’ ಗಾಗಿ Trace On ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ. |
10:34 | ನೀವು ಸರಿಯಾದ ‘ಲೈನ್ ಆಫ್ ಸಿಮೆಟ್ರಿ’ಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ್ದೀರೋ ಹೇಗೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಪಂಚಕೋನವನ್ನು ಟ್ರೇಸ್ ಮಾಡಿ. |
10:44 | ಮೂಲ ಪಂಚಕೋನವನ್ನು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 135° (ನೂರಮೂವತ್ತೈದು ಅಂಶಗಳು) ಕೌಂಟರ್ ಕ್ಲಾಕ್ವೈಸ್ ಆಗಿ ತಿರುಗಿಸಿ. |
10:49 | ಪಂಚಕೋನವನ್ನು ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಮೂರುಪಟ್ಟು ಹಿಗ್ಗಿಸಿ. |
10:56 | ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್, ಹೀಗೆ ಕಾಣಿಸಬೇಕು. |
11:03 | ಈ URL ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ. |
11:06 | ಇದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ಸಾರಾಂಶವಾಗಿದೆ. |
11:09 | ನಿಮಗೆಒಳ್ಳೆಯ ‘ಬ್ಯಾಂಡ್ವಿಡ್ಥ್’ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು. |
11:12 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ತಂಡವು: ‘ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್’ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಾರ್ಯಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. |
11:17 | ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. |
11:20 | ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಲಿಂಕ್ ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. contact@spoken-tutorial.org |
11:26 | “ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್” ಪ್ರಕಲ್ಪವು “ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್” ಎನ್ನುವ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. |
11:29 | ಇದು ICT, MHRD ಮೂಲಕ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಷನ್ ನ ಆಧಾರವನ್ನು ಪಡೆದಿದೆ. |
11:35 | ಈ ಮಿಷನ್ ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. |
11:39 | IIT Bombay ಯಿಂದ, ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನ ಅನುವಾದಕಿ ಸಂಧ್ಯಾ ಪುಣೇಕರ್ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ ---------- .
ವಂದನೆಗಳು |