Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Gujarati
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 16:41, 26 June 2013 by Jyotisolanki (Talk | contribs)
Visual Cue | Narration |
00.06 | બ્લેન્ડર ટ્યુટોરિયલ્સ ની શ્રેણીમાં તમારું સ્વાગત છે. . |
00.10 | આ ટ્યુટોરીયલ બ્લેન્ડર 2.59 માં પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડો વિશે છે. |
00.30 | આ ટ્યુટોરીયલ જોયા પછી આપણે શીખીશું પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડો શું છે? |
00.35 | પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડોમાં Render panelશું છે? |
00.39 | પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડોના રેન્ડર પેનલમાં વિવિધ સેટિંગ્સ શું છે? |
00.45 | હું એવું માનું છુ તમને બ્લેન્ડર ઇન્ટરફેસના મૂળભૂત તત્વો વિષે ખબર છે. |
00.50 | જો નહિ તો અમારા ટ્યુટોરીયલ Basic Description of the Blender Interface નો સંદર્ભ લો |
00.59 | પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડો વિવિધ પેનલ ધરાવે છે.તે આપણા સ્ક્રીનની જમણી બાજુ પર સ્થિત છે |
01.09 | પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડોની ટોચ પર, આઇકોનની એક પંક્તિ છે |
01.15 | આ આઇકોન વિવિધ પેનલનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે.જે પ્રોપર્ટીઝ સેક્શન ના અંદર આવે છે. |
01.22 | Render, Scene, World, Object, etc. |
01.31 | આ પેનલ વિવિધ સેટિંગ્સ ધરાવે છે.જે બ્લેન્ડર માં કામ કરતી વખતે ખૂબ http://script.spoken-tutorial.org/index.php/Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Hindiજ ઉપયોગી છે. |
01.38 | વધુ સારી રીતે જોવા અને સમજવા માટે આપણે આપણા પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડોનું માપ બદલવું જ જોઇએ. |
01.43 | પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડોની ડાબી બાજુની ધારને ડાબું ક્લિક કરો.પકડો અને ડાબી બાજુએ ખેચો. |
01.53 | આપણે હવે પ્રોપર્ટીઝ વિંડોમાં વિકલ્પો વધુ સ્પષ્ટ રીતે જોઈ શકીએ છે. |
02.00 | બ્લેન્ડર વિન્ડોનું માપ કેવી રીતે બદલવું તે જાણવા માટે અમારા ટ્યુટોરીયલ How to Change Window Types in Blender ને જુઓ |
02.12 | પ્રોપર્ટીઝ વિંડોમાં Renderએ પ્રથમ પેનલ છે. |
02.16 | જ્યારે આપણે બ્લેન્ડર ખોલીએ છે તે બ્લેન્ડર ઈન્ટરફેસ પર મૂળભૂત રીતે દ્રશ્યમાન થાય છે.. |
02.24 | આ પેનલ માં સેટિંગ્સ એનિમેશનના અંતિમ આઉટપુટ ને બનાવવા માટે વપરાય છે |
02.31 | Imageનો ઉપયોગ સક્રિય કૅમેરા વ્યુની એક ફ્રેમ ઇમેજને રેન્ડર કરવા માટે વપરાય છે. |
02.39 | imageપર જમણું ક્લિક કરો.કી બોર્ડ શોર્ટકટ માટે F12 દબાવો. |
02.48 | સક્રિય કૅમેરા વ્યુ એક ફ્રેમ ઈમેજ ના રૂપમાં રેન્ડર કર્યું છે. |
02.56 | 3D વ્યુમાં પાછા જવા માટે તમારા કી બોર્ડ પર ESCદબાવો. |
03.03 | ' 'એનિમેશનનો ઉપયોગ સમગ્ર શ્રેણીને અથવા ઇમેજ ક્રમને રેન્ડર કરવા માટે અને મૂવી ફાઈલ બનાવવા માટે થાય છે. |
03.14 | મૂળભૂત રીતે ફ્રેમ શ્રેણી ટાઈમલાઈન પર 1 થી 250 શુધી છે. |
03.22 | Left click Animationપર ડાબું ક્લિક કરો.સમગ્ર ફ્રેમ શ્રેણી, ફ્રેમ1 થી ફ્રેમ250 સુધી રેન્ડર થય રહી છે. |
03.39 | આ રેન્ડર પ્રોગ્રેસ રોકવા માટેEsc દબાવો |
03.43 | 3D વ્યુ પર પાછા જવા માટેEsc દબાવો. |
03.48 | પેનલ રેન્ડરમાં Display પર જાઓ |
03.52 | ડિસ્પ્લે આપણને સ્ક્રીન પર રેન્ડર પ્રોગ્રેસ કેવી રીતે જોવા તે પસંદ કરવા માટે મદદ કરે છે |
03.58 | મૂળભૂત રીતે ડિસ્પ્લે Image Editor modeમાં છે. |
04.05 | સક્રિય કૅમેરા View રેન્ડર કરવા માટેF12દબાવો. |
04.09 | રેન્ડર ડિસ્પ્લે UV/Image Editor ના ઉઓ માં પ્રદશિત થાય છે. |
04.15 | 3D વ્યુ એ UV/Image Editorમાં બદલાય છે.દરેક વખતે આપણે સક્રિય કૅમેરા વ્યુ ને રેન્ડર કરીએ છે. |
04.22 | UV/Image Editor ના વિષે શીખવા માટે અમારું Types of windows - UV/Image Editor ટ્યુટોરીયલ નિહાળો. |
04.32 | 3D વ્યુ પર પાછા જવા માટે Esc દબાવો. |
04.36 | Renderપેનલ માં Displayપર જાઓ image editorપર ડાબું ક્લિક કરો. |
04.44 | આ ડ્રોપ ડાઉન મેનુ render display optionsની યાદી બતાવે છે. |
04.51 | select Full Screenને પસંદ કરવા માટે ડાબું ક્લિક કરો. |
04.56 | સક્રિય કૅમેરા View રેન્ડર કરવા માટેF12દબાવો. |
05.02 | હવે, સમગ્ર બ્લેન્ડર સ્ક્રીન UV/Image editorદ્વારા બદલાય છે. |
05.09 | ફૂલ સ્ક્રીન રેન્ડર મોડથી બહાર નીકળવા માટેEscદબાવો અને બ્લેન્ડર વર્ક શોપ પર પાછા જાઓ. |
05.16 | રેન્ડર પેનલમાં Display પર જાઓ.Full screenડાબું ક્લિક કરો.યાદીમાંથીNew windowપસંદ કરો. |
05.28 | સક્રિય કૅમેરા View રેન્ડર કરવા માટેF12દબાવો. |
05.32 | હવે, રેન્ડર ડિસ્પ્લે બ્લેન્ડર વર્કસ્પેસ પર એક નવી વિંડો તરીકે દ્રશ્યમાન થાયછે. |
05.39 | જ્યારે તમે તમારા એનિમેશનના પ્રિવ્યુ નેરેન્ડર કરશો ત્યારે આ ખૂબ જ ઉપયોગી થશે. |
05.45 | આ કેવી રીતે કરવું તે આપણે પછીના ટ્યુટોરિયલ્સ માં જોશું. |
05.50 | રેન્ડર ડિસ્પ્લે વિન્ડો બંધ કરો. |
05.56 | રેન્ડર પેનલમાં Display પર જાઓ.New windowપર ડાબું ક્લિક કરો. |
06.01 | Image editor modeને પસંદ કરવા માટે ડાબું ક્લિક કરો. ડીસ્લ્પે Image Editor mode માં છે. |
06.08 | આગામી સેટિંગ આપણે જોશું Dimensions.અહીં આપણે આપણા જરૂરી આઉટપુટ પર આધાર વિવિધ રેન્ડર પ્રીસેટ્સનો કસ્ટમાઇઝ કરી શકિયે છે. |
06.21 | Render Presetsપર ડાબું ક્લિક કરો ડ્રોપ ડાઉન મેનુ દ્રશ્યમાન થાય છે. |
06.27 | અહીં તમામ મુખ્ય રેન્ડર પ્રીસેટ્સની યાદી છે. ''''DVCPRO, HDTV, NTSC,' PAL વગરે . |
06.41 | હવે, આપણે આ બાજુ પર છોડી અને 'રેન્ડર ડાયમેન્શન' સેટિંગ્સ પર આગળ વધીએ. |
06.50 | રિઝોલ્યૂશન એ રેન્ડર ડિસ્પ્લે અને સક્રિય કૅમેરાની વ્યુની પહોળાઈ અને ઊંચાઈ છે |
06.57 | મૂળભૂત રીતે, બ્લેન્ડર 2.59 માં,1920 by 1080 pixels રિઝોલ્યૂશન છે . |
07.09 | '50%' આ રેન્ડર રિઝોલ્યૂશન ના ટકાવારી માપછે. |
07.14 | એનો અર્થ એ થાય છે કે વાસ્તવિક રિઝોલ્યૂશન માત્ર 50% રેન્ડર કરવામાં આવશે.હું સમજવું છું. |
07.22 | સક્રિય કૅમેરા View રેન્ડર કરવા માટેF12દબાવો.આ મૂળભૂત રેન્ડર રિઝોલ્યૂશન છે. |
07.29 | આ માત્ર અડધુ અથવા વાસ્તવિક રિઝોલ્યૂશન ના 50% છે |
07.35 | રેન્ડર ડિસ્પ્લે વિન્ડો બંધ કરો. |
07.40 | રેન્ડર પેનલમાં રિઝોલ્યૂશન હેઠળ ' '50% પર ડાબું ક્લિક કરીને પકડી રાખો, અને જમણી તરફ ખેચો. |
07.50 | ટકાવારી '100% થી બદલાય છે. ટકાવારી બદલવા માટે બીજો માર્ગ છે - |
08.00 | 100%.પર ડાબું ક્લિક કરો.હવે કીબોર્ડ પર 100ટાઈપ કરો અને enterદબાવો. |
08.12 | સક્રિય કૅમેરા View રેન્ડર કરવા માટેF12દબાવો. |
08.18 | અહી 1920 by 1080 pixelsનું પૂણ100% રિઝોલ્યૂશન રેન્ડર છે. |
08.27 | રેન્ડર ડિસ્પ્લે વિન્ડો બંધ કરો,હવે મને રિઝોલ્યૂશન 720 by 576 pixels માં બદલવું છે. |
08.38 | 1920પર ડાબું ક્લિક કરો. Type તમારા કી બોર્ડ પર 720ટાઈપ કરો enterદબાવો. |
08.49 | ફરીથી 1080પર ડાબું ક્લિક તમારા કી બોર્ડ પર576ટાઈપ કરો અને enterદબાવો. |
09.01 | સક્રિય કૅમેરા View રેન્ડર કરવા માટેF12દબાવો. |
09.07 | અહી 720 by 576 pixelsનું પૂણ100% રિઝોલ્યૂશન રેન્ડર છે.
|
09.16 | રેન્ડર ડિસ્પ્લે વિન્ડો બંધ કરો. |
09.21 | રેન્ડર પેનલમાં ડાઇમેન્શન્સ હેઠળ Frame range પર જાઓ. |
09.27 | Frame Rangeતમારી મુવી માટે રેન્ડરેબ્લ એનિમેશનની લંબાઈને નક્કી કરે છે. |
09.33 | મેં પહેલાં કહ્યું હતું કે, મૂળભૂત રીતે, ફ્રેમ શ્રેણી છે' 1 to 250. |
09.40 | Left click Start 1પર ડાબું ક્લિક કરો.તમારા કી બોર્ડ પર0ટાઈપ કરો અને enterદબાવો. |
09.51 | આ અમારી એનિમેશન લંબાઈની શરૂ ફ્રેમ અથવા પ્રથમ ફ્રેમ છે |
09.57 | Left click End 250પર ડાબું ક્લિક કરો.તમારા કી બોર્ડ પર100ટાઈપ કરો અને enterદબાવો. |
10.09 | અંત ફ્રેમ આ અમારી એનિમેશન લંબાઈ ની અંતિમ અથવા છેલ્લી ફ્રેમ છે. |
10.16 | હવેઆપણા એનિમેશન માટે આપણી પાસે નવી ફ્રેમ રેંજ છે. |
10.23 | 3D વ્યુ નીચે, ટાઈમલાઈન પર જાઓ. |
10.26 | નોંધ લો ડિસ્પ્લે હવે કેવી રીતે બદલાયી ગયી છે. કારણકે અમે હવે રેન્ડર પેનલ માં ફ્રેમ રેંજ બદલી છે. |
10.36 | ટાઈમ લાઈન વિન્ડો, વિષે શીખવા માટે અમારું Types of Windows - Timelineટ્યુટોરીયલ નિહાળો. |
10.16 | રેન્ડર પેનલમાં ડાઇમેન્શન્સ હેઠળ Aspect Ratio પર જાઓ. |
10.54 | નોંધ લો,જયારે આપણે રિઝોલ્યૂશન બદલ્યું ત્યારે aspect ratio સાથે જ બદલાઈ જાય છે. |
11.01 | ફ્રેમ રેટ આપણી મુવીમાં એક સેકન્ડ માં એનીમેટીગ કરવા ફ્રેમ સંખ્યા નક્કી કરે છે. |
11.09 | મૂળભૂત રીતે 24 fpsઅથવા ફ્રેમસ પ્રતિ સેકેંડ છે. |
11.16 | 24 fps.પર ડાબું ક્લિક કરો.ડ્રોપ ડાઉન મેનુ દ્રશ્યમાન થાય છે. |
11.25 | અહીં તમામ મુખ્ય frame ratesની યાદી છે જે એનિમેશન મુવી બનાવતી વખતે વપરાય છે. |
11.31 | તમે તમારી જરૂરિયાત મુજબ કોઇ એક પસંદ કરી શકો છો. |
11.37 | FPS 24પર ડાબું ક્લિક કરો.તમારા કી બોર્ડ પર15ટાઈપ કરો અને enterદબાવો. |
11.48 | હવે અમારી ફ્રેમ રેટ માટે બદલાઈ ગયેલ છે.15 frames per secondબદલાઈ ગયેલ છે. |
11.55 | શું તમે ડાબી બાજુ પર tmpલખેલું આડું બાર અને file browser આઇકોન જમણી તરફ જોઈ શકો છો. |
12.07 | અહીં આપણે આપણા રેન્ડર ફાઈલો માટે આઉટપુટ ફોલ્ડર સ્પષ્ટ કરી શકિયે છે. |
12.13 | file browserઆઇકોન પર ડાબું ક્લિક કરો. |
12.18 | ફાઇલ બ્રાઉઝર વિશે શીખવા માટે,Types of Windows - File Browser and Info Panel આ ટ્યુટોરીયલ નિહાળો. |
12.28 | તમારું આઉટપુટ ફોલ્ડર પસંદ કરો.હું માઈ ડોક્યુમેન્ટ પસંદ કરું છું. |
12.35 | Create new directoryપર ડાબું ક્લિક કરો. Type OUTPUTટાઈપ કરો અને enter દબાવો. |
12.47 | ફોલ્ડરને ખોલવા માટે Outputપર ડાબું ક્લિક કરો. |
12.52 | Acceptપર ડાબું ક્લિક કરો. હવે આપણી બધી રેન્ડર ફાઇલો માઈ ડોક્યુમેન્ટ માં આઉટપુટ ફોલ્ડરમાં સેવ કરવામાં આવશે. |
13.04 | આઉટપુટ ફોલ્ડર બાર નીચે ઈમેજ ફોર્મેટ મેનૂ છે. |
13.08 | અહીં અમે આપણે રેન્ડર છબીઓ અને મુવી ફાઈલો માટે આપણા આઉટપુટ ફોર્મેટ પસંદ કરી શકીએ છે. |
13.13 | PNGપર ક્લિક કરો . અહીં બ્લેન્ડર માં આધારભૂત બધા ફોર્મેટ્સ યાદી છે. |
13.20 | આપણી પાસે image formats અને movie formatsછે. |
13.25 | આપણે આપણા જરૂરિયાતો મુજબ કોઇ એક પસંદ કરી શકીએ છે. |
13.30 | બ્લેન્ડરમાં વપરાતા ત્રણ કલર મોડ 'PNG'નીચે છે.BW એ ગ્રેસ્કેલ મોડ છે. |
13.38 | RGB મૂળભૂત રીતે પસંદ કરેલ છે. RGB એ કલર મોડ છે જે RGB ડેટા સાથે રેન્ડર ફાઈલો સંગ્રહ કરે છે. |
13.48 | RGBA રેન્ડર ફાઈલોને વધારાના ડેટા સાથે સંગ્રહ ક્રરે છે જે આલ્ફા ચેનલ તરીકે ઓળખાય છે. |
13.54 | આલ્ફાઆ માત્ર અમુક ચોક્કસ ઇમેજ ફોરમેટ સાથે કામ કરે છે આ આલ્ફા ચેનલ રેન્ડરીંગને આધાર આપે છે |
14.01 | તો આ render panel હતું. |
14.06
|
તો, આ ટ્યુટોરીયલ માં આપણે પ્રોપર્ટીઝ વિન્ડોમાં રેન્ડર પેનલને આવરી લીધું છે. |
14.11 | બાકીના પેનલ આપણે આગળના ટ્યુટોરિયલ્સ માં શીખીશું. |
14.17 | હવે, આગળ વધો અને નવી બ્લેન્ડ ફાઈલ બનાવો.રેન્ડર ડિસ્પ્લેને નવી વિંડોમાં બદલો. |
14.26 | રીઝોલ્યુશનને 720 by 576 100%માં બદલો.ફ્રેમ રેંજ ને 0 થી100 માં બદલો. |
14.38 | ફ્રેમ રેટ ને 15 fps માં બદલો. રેન્ડર ફાઇલો માટે આઉટપુટ ફોલ્ડર બનાવો. |
14.48 | આ પ્રોજેક્ટ આઇસીટી, એમએચઆરડી, ભારત સરકાર દ્વારા શિક્ષણ પર નેશનલ મિશન દ્વારા આધારભૂત છે |
14.57 | આ મિશન વિશે વધુ માહીતી આ લીંક ઉપર ઉપલબ્ધ છે oscar.iitb.ac.in, અને spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
15.17 | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટટીમ |
15.19 | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલોની મદદથી વર્કશોપો આયોજિત કરે છે |
15.23 | જેઓ ઓનલાઇન પરીક્ષા પાસ કરે છે તેમને પ્રમાણપત્રો આપે છે. |
15.28 | વધુ વિગતો માટે, "contact@spoken-tutorial.org" ઉપર સંપર્ક કરો |
15.34 | જોડાવા બદ્દલ આભાર. |
15.36 | આઈઆઈટી બોમ્બે તરફથી ભાષાંતર કરનાર હું, જ્યોતિ સોલંકી વિદાય લઉં છું. |