Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Telugu
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 12:57, 8 September 2017 by Ahalyafoundation (Talk | contribs)
Time | Narration | ||
00:04 | Blender Tutorials' సిరీస్ కు స్వాగతం | ||
00:08 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని properties window గురించి ఉంది. | ||
00:15 | ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది. | ||
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties విండో అంటే ఏమిటో | ||
00:35 | Properties windowక్రింద scene panel, world panel and Object panelఅంటే ఏమిటో
|
00:42 | Properties window లో 'scene panel, world panel and Object panel వివిధ setting ఏమిటో నేర్చుకుందాం. |
00:52 | Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. | ||
00:57 | లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి - Basic Description of the Blender Interface. ట్యుటోరియల్ ను చూడండి | ||
01:05 | Properties విండో మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది. | ||
01:11 | మనము ఇప్పటికే 'Properties window' యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము. | ||
01:17 | Properties window' తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము. | ||
01:21 | మొదట, మన 'Properties windowను మెరుగైన వీక్షణ మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు resizeచేయాలి. | ||
01:27 | Properties windowయొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి. | ||
01:37 | Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు. | ||
01:42 | Blender windowsఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా - How to Change Window Types in Blenderట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
| ||
01:51 | ప్రాపర్టీస్ విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon క్లిక్ చేయండి.అది Scene ప్యానెల్. | ||
02:02 | Camera సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా. | ||
02:08 | Units సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది. | ||
02:14 | ఇది బ్లెండర్లో యానిమేట్ చేయడానికి చాలా ఉపయోగకరం మరియు ముఖ్యమైనది. | ||
02:20 | డిఫాల్ట్ గా, Units . None కు మరియు Degrees కు అమర్చబడినాయి. | ||
02:26 | Metricని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు మన సన్నివేశంలో అన్ని objectమీటర్లలో కొలుస్తారు. | ||
02:35 | Gravity పరిశీలించండి. | ||
02:38 | gravity' ' యొక్క 'X-Y-Z' 'metres per second squareకు మారాయి అని గమనించండి | ||
02:46 | Blender.లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగంలో ఉంటుంది. | ||
02:52 | మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము. | ||
02:56 | Properties windowయొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి. | ||
03:03 | ఇది World panel'. ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా 'background setting లను మార్చవచ్చు. | ||
03:12 | Blend Skyను క్లిక్ చెయ్యండి Preview gradientరంగుకు మారుతుంది | ||
03:21 | కానీ 3D view అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు? | ||
03:30 | ప్రెస్ F12 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి. | ||
03:36 | ఇప్పుడు, నేపథ్యంలో మార్పును మనము చూడవచ్చు. | ||
03:40 | Render Displayమూసివేయి. | ||
03:46 | Zenith colour లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను. | ||
03:58 | ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో తెలపబడ్డాయి | ||
04:03 | Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి. | ||
04:21 | ఈ సెట్టింగ్లు లో బ్లెండర్ లైటింగ్ గురించి మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ ఉంటుంది. | ||
04:29 | 'Properties window' పైన నాలుగవ వరుస చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి | ||
04:37 | ఇది Object పానెల్ . ఇక్కడ వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి. | ||
04:45 | అప్రమేయంగా, 'Cube క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి | ||
04:54 | Transform' location, rotation మరియు scale objectయొక్క స్థాయి నిర్ణయిస్తుంది. | ||
05:04 | లెఫ్ట్ క్లిక్ X 0 కింద Locationమీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి | ||
05:14 | 'cube X అక్షం మీద 1 unitముందుకు కదులుతుంది. | ||
05:20 | కాబట్టి, మనము Object panel ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం ఉపయోగిస్తాము. | ||
05:28 | |||
05:35 | 3D వీక్షణ లో Camera పై క్లిక్ చేయండి. | ||
05:40 | ' Object Panel' 'Transform' 'కింద' Location, Rotation మరియు Scale 'కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి. | ||
05:50 | ఇవ్వని ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు. | ||
05:55 | తరువాత అమరిక 'Relations' . ఇక్కడ, మనం చురుకైన వస్తువు కోసం 'Layer' మరియు 'Parent' ను పేర్కొనవచ్చు. | ||
06:07 | 'Layers' 'కింద' రెండవ square ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది. | ||
06:13 | వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer 'కు తరలించబడింది. 'layer' దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది. | ||
06:23 | 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న 'View' కు వెళ్ళండి. 'menu' తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | ||
06:32 | Show All Layers ' ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది. | ||
06:42 | 'scene' లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు 'Layers' 'చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది . | ||
06:50 | ' Object Panel' 'Relations' కింద 'Parent' ఎడమ క్లిక్ చేయండి. | ||
06:55 | అన్నీ 3D animation 'సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది' 'Parent' animation tool' '. | ||
07:03 | మనం ఈ Blender Animation tutorials లో చాలా ఉపయోగిస్తారు. | ||
07:10 | 'Cube' న ఎంచుకోండి. | ||
07:13 | 'cube' 'కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది . | ||
07:16 | క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం. | ||
07:24 | 3D-దృష్టిలో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
| ||
07:28 | blue handle ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ 'మౌస్' 'పైకి క్రిందికి తరలించడానికి. | ||
07:36 | క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది | ||
07:44 | ఒక కొత్త క్యూబ్ నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | ||
07:51 | 3D వీక్షణ లో Camera ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు, Object Panel లో Parent తిరిగి వెళ్ళండి. | ||
08:02 | Parent ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో 'Backspace' ప్రెస్ చేయండి మరియు Enter కీ నొక్కండి. | ||
08:11 | కెమెరా ఇకపై క్యూబ్ పారెంట్డ్ కాదు . | ||
08:15 | క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D వీక్షణ దాని అసలు స్థానంకు చేయబడినది . | ||
08:22 | ఈ సంతాన పిల్లల అసలు సెట్టింగులు అనుకరిస్తే వస్తువు మారదు అని అర్థం. | ||
08:29 | గుణాలు విండో లో 'కింద' ప్యానల్ 'మరియు' ' Object panel' ', World panel' ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము | ||
08:39 | మిగిలిన 'panels' ' తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి . | ||
08:45 | ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించడానికి. మార్చు ' Scene units 'Metric' 'కు మార్చండి . | ||
08:52 | 'World' 'రంగు' ' Blend స్కై' Sky Red 'మరియు' 'black' 'కు మార్చండి .. | ||
08:58 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది. | ||
09:08 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | ||
09:28 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: | ||
09:30 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి కార్ఖానాలు నిర్వహిస్తుంది. | ||
09:33 | ఆన్లైన్ పరీక్షను పాస్ చేసేవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది. | ||
09:38
మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి- contact@spoken-tutorial.org | |||
09:45 | మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు | ||
09:47 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |