Blender/C2/The-Blender-Interface/Malayalam
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration |
00:03 | Blender tutorials പരമ്പര സ്വാഗതം. |
00:07 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ blender 2.59 ലെ Blender interface നെ കുറിച്ച് പഠിക്കുന്നു . |
00:15 | ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് ഭാനു പ്രകാശ് സംഭാവന ചെയ്തു .വിജി നായർ എഡിറ്റ് ചെയ്തു. |
00:22 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ കണ്ടതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ 'Blender interface വിവിധ windows നെ ക്കുറിച്ച് മനസ്സിലക്കും |
00:29 | 3 D view ലെ ഒരു object തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ഉള്ള വിവിധ parameters tabs എന്നിവ ഏതാണെന്നു |
00:37 | X, Y, z എന്നീ ദിശകളിൽ ഒരു ഒബ്ജക്റ്റ് നീക്കാൻ. |
00:44 | നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ ബ്ലെൻഡറാണ് ഉപയോഗിച്ച് ആരംഭിക്കുന്നതിന് അറിയാം എന്ന് കരുതുന്നു. |
00:48 | ഇല്ലെങ്കില് പിന്നെ ബ്ലെൻഡറാണ് ലഭിക്കുന്നത് ഞങ്ങളുടെ നേരത്തെ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ പരിശോധിക്കുക. |
00:56 | ഇത് 3D panel ആണ്. |
00:58 | സ്വതവേ, 3D കാഴ്ച view വില മൂന്നു objects ഉണ്ട് |
01:03 | ഒരു cube , ഒരു lamp , ഒരു camera. |
01:10 | cube ഇതിനകം സ്ഥിരമായി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടും. |
01:15 | lamp തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
01:19 | camera തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
01:23 | അതുകൊണ്ട്, 3d view ലെ ഏത് ഒബ്ജക്റ്റ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന്, നിങ്ങൾക്ക് object എന്ന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യണം. |
01:31 | cube തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
01:35 | ഈ മൂന്ന് നിറമുള്ള അമ്പു, ക്യൂബ് കേന്ദ്രത്തിൽ സംയോജിപ്പിച്ചുകൊണ്ട്, 3D Transform manipulator നെ പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു |
01:44 | ഈ manipulator ഒരു പ്രത്യേക ആക്സിസ് ൽ ഒബ്ജക്റ്റ് കളെ നീക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. |
01:51 | ചുവന്ന നിറം x ആക്സിസ് പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു |
01:55 | പച്ച y ആക്സിസ് പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു |
01:59 | നീല z ആക്സിസ് പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു |
02:05 | green handle ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയ്ത നിങളുടെ mouse ഇടത്തുനിന്ന് വലത്തേക്ക് നീക്കുക. |
02:15 | കീബോർഡിന് shortcut നായി G&Y' അമർത്തുക |
02:22 | എല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കാലും yആക്സിസ് ൽ ചലിക്കുന്നതായി കാണുന്നു. |
02:32 | സമാനമായി, blue handle ഉപയോഗിച്ച് z ആക്സിസ് നു നേരെ നീക്കുക |
02:45 | കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി G&Z അമർത്തുക |
02:56 | ഇപ്പോൾ, x ആക്സിസ് നു നേരെ ഒബ്ജക്റ്റ് നീങ്ങാൻ ശ്രമിക്കുക. |
03:08 | കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി G&Xഅമർത്തുക |
03:23 | ചുവന്ന ബോക്സ് ചുറ്റപ്പെട്ടു ഏരിയ '3D view ' ആണ്. |
03:32 | 3D view നു ചുവടെ ഇടത് കോണിൽ പോകുക. |
03:36 | view ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക ഇവിടെ '3D view ' വിന്റെ വിവിധ വ്യൂ ഓപ്ഷനുകളുടെ ഒരു പട്ടികയിലുണ്ട്. |
03:46 | TOP എന്നതിൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക. കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിക്കായി NUMPAD 7 അമർത്തുക. |
03:52 | 3 D വ്യൂ User Perspective'ൽ നിന്ന് Top viewലേക്ക് മാറുന്നു |
03:57 | ടോപ് വ്യൂ ൽ നിന്ന് ഒബ്ജക്റ്റ് കാണാൻ കഴിയും. |
04:03 | select ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക .ഇവിടെ 3D വ്യൂ യിലെ എല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കളുടെയും വിവിധ ഓപ്ഷനുകൾ ഉള്ള ഒരു പട്ടികയിലുണ്ട്. |
04:18 | object ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക. . ഇവിടെ സജീവ ഓബ്ജക്റ്റ് കളുടെ വിവിധ എഡിറ്റിംഗ് ഓപ്ഷനുകൾ ഒരു പട്ടികയിലുണ്ട്. |
04:35 | 3D വ്യൂ യുടെ ഇടത് വശത്ത് 'object tools ' പാനൽ ആണ്. |
04:41 | ഈ 'panel ' 3D വ്യൂ ലെ സജീവ ഓബ്ജക്റ്റ് കൾ മോഡിഫൈ ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന വിവിധ tool കളുടെ ലിസ്റ്റ് കാണിക്കുന്നു |
04:49 | ടൂളുകൾ വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിൽ ഗ്രൂപ്പ് ചെയ്യപ്പെടും. |
04:52 | Transform, Object, Shading, Keyframes, Motion Paths, repeat, Grease Pencil. |
05:13 | ഉദാഹരണത്തിന് നമുക്ക് 3D വ്യൂ ൽ lamp lekku പോകാം. |
05:19 | lamp തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
05:23 | 'object tools ' പാനലിൽ പോവുക. |
05:28 | നിങ്ങൾ ക്ക് 'object tools ' പാനലിൽ lamp എന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ കാണാൻ കഴിയും. |
05:35 | Translate ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക . നിങ്ങളുട mouse നീക്കുക |
05:41 | 'lamp ' mouse നു അനുസരിച്ച നീങ്ങുന്നു |
05:46 | Translate ഇല്ലാതാക്കാൻ നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിൽ സ്ക്രീൻ ൽ റയിട് -ക്ലിക്ക് അല്ലെങ്കിൽ 'Esc' പ്രസ് ചെയുക |
05:57 | 3D വ്യൂ ന്റെ വലത്തു ഭാഗത്തു മറ്റൊരു ഡിഫാൾട്ട് ആയ "panel ആണ്. |
06:04 | മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പാനൽ തുറക്കാൻ 3D വ്യൂ നു മുകളിൽ വലത് കോണിലുള്ള plus sign ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക |
06:12 | കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി ക്കായി N അമർത്തുക |
06:17 | ഈ അധിക ഒബ്ജക്റ്റ് 'Transform' പാനൽ PROPERTIES WINDOW വിലെ OBJECT നു സമാനമാണ്. |
06:25 | നമ്മൾ OBJECT പാനൽ തുടർന്നുള്ള ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ വിശദമായി കാണും. |
06:30 | ഇപ്പോൾ, ന്റെ അധിക പാനൽ മറയ്ക്കുക ഉം default 3D view. തിരികെ പോകാം. |
06:37 | നിങ്ങളുടെmouse cursor അധിക ഒബ്ജക്റ്റ് Transform 'പാനൽ ന്റെ ഇടത്തേയറ്റത്ത് നീക്കുക |
06:44 | ഇരട്ട തലയുള്ള ആരോ ലഭ്യമാകുന്നു. |
06:48 | നിങ്ങളുടെ 'MOUSE ' ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയ്ത വലത് വശത്തേക്ക് വലിച്ചിടുക. |
06:52 | അധിക ഒബ്ജക്റ്റ് 'Transform' പാനൽ വീണ്ടും മറച്ചിരിക്കുന്നു. |
06:59 | ഹൈഡ് അൺ ഹൈഡ് എന്നിവക്കായി നിങ്ങൾക്ക് കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി N 'ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ് |
07:07 | 3D വ്യൂ നെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് Types of Windows - 3D viewട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക |
07:18 | ചുവന്ന ബോക്സ് ചുറ്റപ്പെട്ടു ഏരിയ INFO ' പാനൽ ആണ്. |
07:23 | നമ്മുടെ Blender interfaceമുൻനിര ഏറ്റവും പാനൽInfo പാനൽ ആണ്. ഇതിൽ മെയിൻ മെനു അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. |
07:33 | FILE ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക |
07:36 | ഈ മെനു creating a new file, opening an existing file, saving the file, User Preferences', importing or exporting a 'FILE ' ' എന്നിവക്ക് ഉള്ള FILE ഓപ്ഷനുകൾ തരുന്നു |
07:57 | ADD ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക |
08:00 | ഇവിടെ object repository . ആണ്. |
08:04 | ഞങ്ങൾ ഈ മെനു ഉപയോഗിച്ച് 3D വ്യൂ ലേക്ക് പുതിയ ഒബ്ജക്റ്റ് കൾ ചേർക്കാൻ കഴിയും. |
08:10 | കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി Shift & Aഅമർത്തുക |
08:18 | ഇപ്പോൾ ന്റെ 3D വ്യൂ ലേക്ക് ഒരു പ്ലെയിൻ ചേർക്കാം |
08:23 | 3D cursor. നീക്കുന്നതിന് സ്ക്രീനിൽ എവിടെയെങ്കിലും ലെഫ്റ് -ക്ലിക്ക് ചെയുക |
08:29 | ഞാൻ ഈ ലൊക്കേഷൻ തിരജെടുക്കുന്നു |
08:34 | 'ADD മെനു കൊണ്ടുവരുവാൻ Shift & A അമർത്തുക |
08:39 | 'Meshലെ planeൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക |
08:44 | ഒരു പുതിയ 'PLANE ' 3D കഴ്സർ സ്ഥാനത്ത് 3Dവ്യൂ ലേക്ക് ചേർത്തു. |
08:51 | 3D കഴ്സർ കുറിച്ച് മനസ്സിലാക്കാൻ,Navigation – 3D cursor എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക . |
09:00 | സമാനമായി, 3D വ്യൂ ലേക്ക് കൂടുതൽ ചില വസ്തുക്കൾ ചേർത്തുകൊണ്ട് ശ്രമിക്കുക കഴിയും. |
09:13 | ഇനി തിരികെ 'INFO ' പാനലിൽ പോകുക . |
09:16 | RENDER റൈറ്റ് ക്ലിക്കി ചെയ്ത RENDER മെനു തുറക്കാൻ |
09:21 | RENDER നു 'render image, render animation, show or hide render view എന്നെ വിവിധ ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട് |
09:34 | Render settings പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ വിശദമായി മൂടി ചെയ്യും. |
09:40 | Info Panel നെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് Type of Windows - File Browser and Info Panel എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക |
09:55 | ചുവന്ന ബോക്സ് വിസ്തൃതി Outliner പാനൽ ആണ്. |
10:00 | ഇത് Blender interface മുകളിൽ വലത് കോണിൽ ആണുള്ളത് |
10:07 | Outliner '3D VIEW ' ലെ ഏല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കളുടെയും ലിസ്റ്റ് നൽകുന്നു. |
10:14 | Outliner നെ കുറിച്ച് കൂടുതലറിയാൻ Types of Windows - Outliner എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക |
10:26 | ചുവന്ന ബോക്സ് നു അകത്തുള്ള ഏരിയ properties ആണ്. |
10:31 | ഈ വിൻഡോ tools settings എന്നിവയോടു കൂടിയ പാനലുകൾ വൈവിധ്യമാർന്ന അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. |
10:38 | നമ്മൾ ബ്ലെൻഡർ ൽ ഈ പാനലുകൾ നിരവധി തവണ ഉപയോഗിക്കും |
10:44 | outliner' വിൻഡോ വിനു താഴെ ബ്ലെൻഡർ ഇന്റർഫേസ് ചുവടെ വലത് കോണിൽ properties window ഉണ്ട് |
10:53 | Properties windowനെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് Types of Windows - Properties Part 1 and 2എന്ന ടോട്ടോറിയൽ കാണുക |
11:06 | ഇത് Timeline ആണ്. |
11:10 | ഇത് 3D വ്യൂ നു താഴെ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്. |
11:15 | ഇവിടെ നാം animation എന്നതിന് frame range കാണാനാകും. |
11:21 | ഈ പച്ച ലംബരേഖ നിങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു ചെയ്തിട്ടുള്ള നിലവിലെ 'frame ' പറയുന്നു. |
11:28 | നിങ്ങൾ ഫ്രെയിം റേഞ്ച് നു സഹിതം ഈ നീക്കത്തിന് കഴിയും. |
11:33 | ഗ്രീൻ ലൈൻ പിടിച്ചുനിർത്തുന്നതിന് ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക |
11:36 | ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ 'mouse ' നീക്കുക. |
11:43 | frame കൺഫേം ചെയ്യാൻ ലെഫ്റ് ക്ലിക് റിലീസ് ചെയുക |
11:50 | Start oneനമ്മുടെ animation റേഞ്ച് ലെ ആരംഭ ഫ്രെയിം പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. |
11:58 | End 250 ഞങ്ങളുടെ അനിമേഷൻ ശ്രേണിയിലെ അവസാന ഫ്രെയിം പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. |
12:10 | ഇവ ഞങ്ങളുടെ ആനിമേഷനുകൾക്കായുള്ളplayback ഓപ്ഷനുകളാണ്. |
12:16 | Timeline എന്നതിനേക്കുറിച്ച് കൂടുതലറിയാൻ, ' Types of Windows - Timeline എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക |
12:25 | Blender interface. എന്നതിന്റെ ചുരുക്കരൂപമാണ് ഇത്. |
12:30 | ഈ windowsകൂടാതെ, blender workspace ഡീഫോൾട് ആയി |
12:35 | എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും മെനുവിൽ നിന്നും തിരഞ്ഞെടുക്കാവുന്ന മറ്റു വിൻഡോകളും ഉണ്ട്. |
12:42 | എല്ലാ വിൻഡോ കളുടെയും ഒരു വിശദമായ വിവരണം പിന്നീടുള്ള ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു. |
12:51 | ഇപ്പോൾ, 3D വ്യൂ ലെ ഓരോ ഒബ്ജക്റ്റ് സെലക്ട് ചെയ്യുക |
12:57 | 3D transform manipulator, ഉപയോഗിച്ച്, X Y, Z എന്നീ നിർദ്ദേശങ്ങളിൽ 'cube' നീക്കുക. |
13:06 | 'view' ടാബും നെക്കുറിച്ച കൂടുതൽ അറിയുക Object Tools പാനൽ ളിലെ Translate ഉപയോഗിച്ച് 3d വ്യൂ ൽ കാമറ തിരിക്കുക |
13:20 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ project oscarമുഖേന സൃഷ്ടിക്കുകയും ഐ സി ടി മുഖേന നാഷണൽ മിഷൻ ഓൺ എഡ്യൂക്കേഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. |
13:28 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് താഴെ പറയുന്ന ലിങ്കുകളിൽ ലഭ്യമാണ്- |
13:33 | oscar.iitb.ac.in, spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
13:47 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റ്- |
13:49 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു. |
13:53 | ഒരു ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നത്. |
13:57 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, ദയവായി ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക- contact@spoken-tutorial.org |
14:04 | ഞങ്ങളുമായി ചേരുന്നതിന് നന്ദി. ഇത് ഐ.ഐ.ടി ബോംബയിൽ നിന്ന് വിജി നായർ |