Blender/C2/The-Blender-Interface/Malayalam

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Time Narration
00:03 Blender tutorials പരമ്പര സ്വാഗതം.
00:07 ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ blender 2.59 ലെ Blender interface നെ കുറിച്ച് പഠിക്കുന്നു .
00:15 ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് ഭാനു പ്രകാശ് സംഭാവന ചെയ്തു .വിജി നായർ എഡിറ്റ് ചെയ്തു.
00:22 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ കണ്ടതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ 'Blender interface വിവിധ windows നെ ക്കുറിച്ച് മനസ്സിലക്കും
00:29 3 D view ലെ ഒരു object തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ഉള്ള വിവിധ parameters tabs എന്നിവ ഏതാണെന്നു
00:37 X, Y, z എന്നീ ദിശകളിൽ ഒരു ഒബ്ജക്റ്റ് നീക്കാൻ.
00:44 നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ ബ്ലെൻഡറാണ് ഉപയോഗിച്ച് ആരംഭിക്കുന്നതിന് അറിയാം എന്ന് കരുതുന്നു.
00:48 ഇല്ലെങ്കില് പിന്നെ ബ്ലെൻഡറാണ് ലഭിക്കുന്നത് ഞങ്ങളുടെ നേരത്തെ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ പരിശോധിക്കുക.
00:56 ഇത് 3D panel ആണ്.
00:58 സ്വതവേ, 3D കാഴ്ച view വില മൂന്നു objects ഉണ്ട്
01:03 ഒരു cube , ഒരു lamp , ഒരു camera.
01:10 cube ഇതിനകം സ്ഥിരമായി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടും.
01:15 lamp തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
01:19 camera തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
01:23 അതുകൊണ്ട്, 3d view ലെ ഏത് ഒബ്ജക്റ്റ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന്, നിങ്ങൾക്ക് object എന്ന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യണം.
01:31 cube തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
01:35 ഈ മൂന്ന് നിറമുള്ള അമ്പു, ക്യൂബ് കേന്ദ്രത്തിൽ സംയോജിപ്പിച്ചുകൊണ്ട്, 3D Transform manipulator നെ പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു
01:44 ഈ manipulator ഒരു പ്രത്യേക ആക്സിസ് ൽ ഒബ്ജക്റ്റ് കളെ നീക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.
01:51 ചുവന്ന നിറം x ആക്സിസ് പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു
01:55 പച്ച y ആക്സിസ് പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു
01:59 നീല z ആക്സിസ് പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു
02:05 green handle ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയ്ത നിങളുടെ mouse ഇടത്തുനിന്ന് വലത്തേക്ക് നീക്കുക.
02:15 കീബോർഡിന് shortcut നായി G&Y' അമർത്തുക
02:22 എല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കാലും yആക്സിസ് ൽ ചലിക്കുന്നതായി കാണുന്നു.
02:32 സമാനമായി, blue handle ഉപയോഗിച്ച് z ആക്സിസ് നു നേരെ നീക്കുക
02:45 കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി G&Z അമർത്തുക
02:56 ഇപ്പോൾ, x ആക്സിസ് നു നേരെ ഒബ്ജക്റ്റ് നീങ്ങാൻ ശ്രമിക്കുക.
03:08 കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി G&Xഅമർത്തുക
03:23 ചുവന്ന ബോക്സ് ചുറ്റപ്പെട്ടു ഏരിയ '3D view ' ആണ്.
03:32 3D view നു ചുവടെ ഇടത് കോണിൽ പോകുക.
03:36 view ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക ഇവിടെ '3D view ' വിന്റെ വിവിധ വ്യൂ ഓപ്ഷനുകളുടെ ഒരു പട്ടികയിലുണ്ട്.
03:46 TOP എന്നതിൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക. കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിക്കായി NUMPAD 7 അമർത്തുക.
03:52 3 D വ്യൂ User Perspective'ൽ നിന്ന് Top viewലേക്ക് മാറുന്നു
03:57 ടോപ് വ്യൂ ൽ നിന്ന് ഒബ്ജക്റ്റ് കാണാൻ കഴിയും.
04:03 select ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക .ഇവിടെ 3D വ്യൂ യിലെ എല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കളുടെയും വിവിധ ഓപ്ഷനുകൾ ഉള്ള ഒരു പട്ടികയിലുണ്ട്.
04:18 object ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക. . ഇവിടെ സജീവ ഓബ്ജക്റ്റ് കളുടെ വിവിധ എഡിറ്റിംഗ് ഓപ്ഷനുകൾ ഒരു പട്ടികയിലുണ്ട്.
04:35 3D വ്യൂ യുടെ ഇടത് വശത്ത് 'object tools ' പാനൽ ആണ്.
04:41 'panel ' 3D വ്യൂ ലെ സജീവ ഓബ്ജക്റ്റ് കൾ മോഡിഫൈ ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന വിവിധ tool കളുടെ ലിസ്റ്റ് കാണിക്കുന്നു
04:49 ടൂളുകൾ വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിൽ ഗ്രൂപ്പ് ചെയ്യപ്പെടും.
04:52 Transform, Object, Shading, Keyframes, Motion Paths, repeat, Grease Pencil.
05:13 ഉദാഹരണത്തിന് നമുക്ക് 3D വ്യൂ ൽ lamp lekku പോകാം.
05:19 lamp തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
05:23 'object tools ' പാനലിൽ പോവുക.
05:28 നിങ്ങൾ ക്ക് 'object tools ' പാനലിൽ lamp എന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ കാണാൻ കഴിയും.
05:35 Translate ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക . നിങ്ങളുട mouse നീക്കുക
05:41 'lamp ' mouse നു അനുസരിച്ച നീങ്ങുന്നു
05:46 Translate ഇല്ലാതാക്കാൻ നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിൽ സ്ക്രീൻ ൽ റയിട് -ക്ലിക്ക് അല്ലെങ്കിൽ 'Esc' പ്രസ് ചെയുക
05:57 3D വ്യൂ ന്റെ വലത്തു ഭാഗത്തു മറ്റൊരു ഡിഫാൾട്ട് ആയ "panel ആണ്.
06:04 മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പാനൽ തുറക്കാൻ 3D വ്യൂ നു മുകളിൽ വലത് കോണിലുള്ള plus sign ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
06:12 കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി ക്കായി N അമർത്തുക
06:17 ഈ അധിക ഒബ്ജക്റ്റ് 'Transform' പാനൽ PROPERTIES WINDOW വിലെ OBJECT നു സമാനമാണ്.
06:25 നമ്മൾ OBJECT പാനൽ തുടർന്നുള്ള ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ വിശദമായി കാണും.
06:30 ഇപ്പോൾ, ന്റെ അധിക പാനൽ മറയ്ക്കുക ഉം default 3D view. തിരികെ പോകാം.
06:37 നിങ്ങളുടെmouse cursor അധിക ഒബ്ജക്റ്റ് Transform 'പാനൽ ന്റെ ഇടത്തേയറ്റത്ത് നീക്കുക
06:44 ഇരട്ട തലയുള്ള ആരോ ലഭ്യമാകുന്നു.
06:48 നിങ്ങളുടെ 'MOUSE ' ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയ്ത വലത് വശത്തേക്ക് വലിച്ചിടുക.
06:52 അധിക ഒബ്ജക്റ്റ് 'Transform' പാനൽ വീണ്ടും മറച്ചിരിക്കുന്നു.
06:59 ഹൈഡ് അൺ ഹൈഡ് എന്നിവക്കായി നിങ്ങൾക്ക് കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി N 'ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്
07:07 3D വ്യൂ നെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് Types of Windows - 3D viewട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക
07:18 ചുവന്ന ബോക്സ് ചുറ്റപ്പെട്ടു ഏരിയ INFO ' പാനൽ ആണ്.
07:23 നമ്മുടെ Blender interfaceമുൻനിര ഏറ്റവും പാനൽInfo പാനൽ ആണ്. ഇതിൽ മെയിൻ മെനു അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
07:33 FILE ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
07:36 ഈ മെനു ഒരു പുതിയ ഫയൽ ഉണ്ടാകുന്നത് ,നിലവിലെ ഫയൽ തുറക്കുവന്നത് ഫയൽ സേവ് ചെയുന്നത് , User Preferences', importing or exporting a 'FILE ' ' എന്നിവക്ക് ഉള്ള FILE ഓപ്ഷനുകൾ തരുന്നു
07:57 ADD ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക
08:00 ഇവിടെ object repository . ആണ്.
08:04 ഞങ്ങൾ ഈ മെനു ഉപയോഗിച്ച് 3D വ്യൂ ലേക്ക് പുതിയ ഒബ്ജക്റ്റ് കൾ ചേർക്കാൻ കഴിയും.
08:10 കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി Shift & Aഅമർത്തുക
08:18 ഇപ്പോൾ ന്റെ 3D വ്യൂ ലേക്ക് ഒരു പ്ലെയിൻ ചേർക്കാം
08:23 3D cursor. നീക്കുന്നതിന് സ്ക്രീനിൽ എവിടെയെങ്കിലും ലെഫ്റ് -ക്ലിക്ക് ചെയുക
08:29 ഞാൻ ഈ ലൊക്കേഷൻ തിരജെടുക്കുന്നു
08:34 'ADD മെനു കൊണ്ടുവരുവാൻ Shift & A അമർത്തുക
08:39 'Meshലെ planeൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
08:44 ഒരു പുതിയ 'PLANE ' 3D കഴ്സർ സ്ഥാനത്ത് 3Dവ്യൂ ലേക്ക് ചേർത്തു.
08:51 3D കഴ്സർ കുറിച്ച് മനസ്സിലാക്കാൻ,Navigation – 3D cursor എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക .
09:00 സമാനമായി, 3D വ്യൂ ലേക്ക് കൂടുതൽ ചില വസ്തുക്കൾ ചേർത്തുകൊണ്ട് ശ്രമിക്കുക കഴിയും.
09:13 ഇനി തിരികെ 'INFO ' പാനലിൽ പോകുക .
09:16 RENDER റൈറ്റ് ക്ലിക്കി ചെയ്ത RENDER മെനു തുറക്കാൻ
09:21 RENDER നു 'render image, render animation, show or hide render view എന്നെ വിവിധ ഓപ്‌ഷനുകൾ ഉണ്ട്
09:34 Render settings പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ വിശദമായി മൂടി ചെയ്യും.
09:40 Info Panel നെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് Type of Windows - File Browser and Info Panel എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക
09:55 ചുവന്ന ബോക്സ് വിസ്തൃതി Outliner പാനൽ ആണ്.
10:00 ഇത് Blender interface മുകളിൽ വലത് കോണിൽ ആണുള്ളത്
10:07 Outliner '3D VIEW ' ലെ ഏല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കളുടെയും ലിസ്റ്റ് നൽകുന്നു.
10:14 Outliner നെ കുറിച്ച് കൂടുതലറിയാൻ Types of Windows - Outliner എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക
10:26 ചുവന്ന ബോക്സ് നു അകത്തുള്ള ഏരിയ properties ആണ്.
10:31 ഈ വിൻഡോ tools settings എന്നിവയോടു കൂടിയ പാനലുകൾ വൈവിധ്യമാർന്ന അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
10:38 നമ്മൾ ബ്ലെൻഡർ ൽ ഈ പാനലുകൾ നിരവധി തവണ ഉപയോഗിക്കും
10:44 outliner' വിൻഡോ വിനു താഴെ ബ്ലെൻഡർ ഇന്റർഫേസ് ചുവടെ വലത് കോണിൽ properties window ഉണ്ട്
10:53 Properties windowനെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് Types of Windows - Properties Part 1 and 2എന്ന ടോട്ടോറിയൽ കാണുക
11:06 ഇത് Timeline ആണ്.
11:10 ഇത് 3D വ്യൂ നു താഴെ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്.
11:15 ഇവിടെ നാം animation എന്നതിന് frame range കാണാനാകും.
11:21 ഈ പച്ച ലംബരേഖ നിങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു ചെയ്തിട്ടുള്ള നിലവിലെ 'frame ' പറയുന്നു.
11:28 നിങ്ങൾ ഫ്രെയിം റേഞ്ച് നു സഹിതം ഈ നീക്കത്തിന് കഴിയും.
11:33 ഗ്രീൻ ലൈൻ പിടിച്ചുനിർത്തുന്നതിന് ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
11:36 ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ 'mouse ' നീക്കുക.
11:43 frame കൺഫേം ചെയ്യാൻ ലെഫ്റ് ക്ലിക് റിലീസ് ചെയുക
11:50 Start oneനമ്മുടെ animation റേഞ്ച് ലെ ആരംഭ ഫ്രെയിം പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.
11:58 End 250 ഞങ്ങളുടെ അനിമേഷൻ ശ്രേണിയിലെ അവസാന ഫ്രെയിം പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.
12:10 ഇവ ഞങ്ങളുടെ ആനിമേഷനുകൾക്കായുള്ളplayback ഓപ്ഷനുകളാണ്.
12:16 Timeline എന്നതിനേക്കുറിച്ച് കൂടുതലറിയാൻ, ' Types of Windows - Timeline എന്ന ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക
12:25 Blender interface. എന്നതിന്റെ ചുരുക്കരൂപമാണ് ഇത്.
12:30 windowsകൂടാതെ, blender workspace ഡീഫോൾട് ആയി
12:35 എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും മെനുവിൽ നിന്നും തിരഞ്ഞെടുക്കാവുന്ന മറ്റു വിൻഡോകളും ഉണ്ട്.
12:42 എല്ലാ വിൻഡോ കളുടെയും ഒരു വിശദമായ വിവരണം പിന്നീടുള്ള ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു.
12:51 ഇപ്പോൾ, 3D വ്യൂ ലെ ഓരോ ഒബ്ജക്റ്റ് സെലക്ട് ചെയ്യുക
12:57 3D transform manipulator, ഉപയോഗിച്ച്, X Y, Z എന്നീ നിർദ്ദേശങ്ങളിൽ 'cube' നീക്കുക.
13:06 'view' ടാബും നെക്കുറിച്ച കൂടുതൽ അറിയുക Object Tools പാനൽ ളിലെ Translate ഉപയോഗിച്ച് 3d വ്യൂ ൽ കാമറ തിരിക്കുക
13:20 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ project oscarമുഖേന സൃഷ്ടിക്കുകയും ഐ സി ടി മുഖേന നാഷണൽ മിഷൻ ഓൺ എഡ്യൂക്കേഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
13:28 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് താഴെ പറയുന്ന ലിങ്കുകളിൽ ലഭ്യമാണ്-
13:33 oscar.iitb.ac.in, spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
13:47 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റ്-
13:49 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു.
13:53 ഒരു ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നത്.
13:57 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, ദയവായി ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക- contact@spoken-tutorial.org
14:04 ഞങ്ങളുമായി ചേരുന്നതിന് നന്ദി. ഇത് ഐ.ഐ.ടി ബോംബയിൽ നിന്ന് വിജി നായർ

Contributors and Content Editors

Vijinair