Netbeans/C2/Designing-GUI-for-Sample-Java-Application/Malayalam
From Script | Spoken-Tutorial
First script
Time | Narration |
00:01 | ഹലോ എല്ലാവ൪ക്കും |
00:02 | Netbeans ഉപയോഗിച്ച് Building GUIs സജീവമാക്കുന്ന ട്യൂട്ടോറിയലിൽ സ്വാഗതം. |
00:06 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ നെത്ബെഅംസ് ഏറ്റവും ആകർഷകമായ സവിശേഷതകൾ അതിന്റെ 'GUI Builder ൽ കാണും. |
00:13 | നെറ്റ് ബീൻസ് ജിയുഐ നിർമ്മിക്കുന്നതിനുള്ള എന്തു നൽകുന്നു? |
00:16 | നിങ്ങൾ ഒരു 'What You See Is What You Get GUI ലഭിക്കും. |
00:21 | കൂടാതെ, നിങ്ങൾക് വലിച്ച് കുറയ്ക്കുക ഘടകങ്ങളും നിങ്ങളുടെ layout സൃഷ്ടിക്കാൻ ഒരു എളുപ്പ ഇന്റർഫേസ് നൽകുന്നു. |
00:27 | ഇത് Paletteഘടകവു൦, പ്രീ ഇൻസ്റ്റാൾ AWT ഉം Swing ഘടകങ്ങളുമായി വരുന്നു. |
00:33 | നാം ഒരു പൂർണ്ണമായ GUI application ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ പണിയാൻ ഈ ശക്തമായ വിഷ്വൽ എഡിറ്റർ ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്യും |
00:39 | ഈ പ്രകടനം, ഞാൻ ഒരു സിസ്റ്റം ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്യും |
00:43 | Linux Operating system Ubuntu പതിപ് 11.04 |
00:46 | ഉ൦ Netbeans IDE പതിപ് 7.1.1. |
00:50 | ഇൻസ്റ്റലേഷൻ ആവശ്യങ്ങളിലൂടെയും കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, മുൻ ട്യൂട്ടോറിയൽ ദയവായി കാണുക |
00:56 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ പഠിക്കും: |
00:58 | Form Editor ൯െറ ഉപയോഗം |
01:00 | Source Editor |
01:02 | Palette, Inspector ഉം Properties സവിശേഷതകൾ |
01:05 | event handlers ചേ൪കുക കുടാതെ |
01:07 | നമുടെ application സമാഹരിചു run ചെയുക |
01:10 | ഒരു ലഘുവായ build ഉം Account balance application ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ ചെയാ൦. |
01:15 | ഈ ആപ്ലിക്കേഷനു ഞങ്ങൾ |
01:18 | ഇൻപുട്ട് തുക credit അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ഇടുക |
01:21 | തുക അക്കൗണ്ടിലേക്ക് debit ചെയുക |
01:24 | അവസാന balance കണക്കാക്കുന്നു |
01:26 | നമ്മുടെapplication ഉണ്ടാക്കുവാൻ ഒരു ചിത്രം ചേർക്കു കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കി. |
01:31 | പുറമേ എളുപ്പത്തിൽ ദ്രുത നാവിഗേഷൻ മുകളിൽ ഒരു മെനു ബാർ ചെയുക. |
01:35 | നമുക്ക് ഇപ്പോൾ netbeans യിലേക്ക് പോകാം, ഒരു പുതിയ പദ്ധതി സൃഷ്ടിച്ച് ആരംഭിക്കുക |
01:40 | File മെനുവിൽ, New Project > തിരഞ്ഞെടുക്കുക, Java Applicationതിരഞ്ഞെടുക്കുക Next |
01:49 | നിങ്ങളുടെ പദ്ധതിക്ക്ഒരു നാമം കൊടുക്കുക |
01:51 | ഞാൻ "Account balance" എന്ന് എന്റെ പ്രൊജക്റ്റ് പേര് ചെയ്യും. |
01:58 | ഒരുMain Class സൃഷ്ടിക്കയല്ല എന്നാൽ Main Project സജ്ജമാക്കുക. |
02:02 | Finish പറയുക. അത് നിങ്ങളുടെ IDE ഒരു പുതിയ പ്രൊജക്റ്റ് സൃഷ്ടിക്കുക വേണം |
02:07 | ഇപ്പോൾ, Fileലെ File menuഎന്നതിലെ New File തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
02:15 | Categoriesലെ Swing GUI Forms, തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
02:18 | File Typeലെ Jframe Form, ഉ൦. |
02:21 | Next. പറയുക |
02:24 | ഞാൻ അതുപോലെ ഇതിനെ"AccountBalance" എന്നു൦ വിളിക്കാൻ പോകുന്നു. |
02:29 | എന്നാൽ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്ന മറ്റേതെങ്കിലും പേര് നിങ്ങൾക്ക് നൽകാം. |
02:33 | നിങ്ങൾ Finish, പറയുന്നു, അത് പ്രധാന Design പ്രദേശത്ത് എത്തുവാൻ. |
02:39 | GUI builderപരിചയപെടുക |
02:43 | വലതു ഭാഗത്ത്Palette. ആണ്. |
02:45 | ഇവിടെ പ്രീ-ഇൻസ്റ്റാൾ ഘടകങ്ങളായ Swing ഉ൦AWTഉ൦ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു . |
02:49 | ഇവിടെ, പാലറ്റ് താഴെ,Properties ജാലകം ആണ്. |
02:53 | ഇത് നിങ്ങൾ അവരെ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന പോലെ നിങ്ങൾ ഘടകങ്ങളുടെ പ്രോപ്പർട്ടികൾ കാണിക്കുന്നു. |
02:58 | ഇടത് ന് ഇവിടെNavigator അല്ലെങ്കിൽ inspector ആണ് |
03:01 | ഇത് frame എന്ന ചേർത്തിട്ടുള്ള ഘടകങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു |
03:05 | ഇവിടെ, വർക്ക്സ്പെയ്സിൽ, Design മോഡിൽ. |
03:08 | മുകളിൽ, ഇവിടെSource ബട്ടൺ ആണ്. |
03:11 | അത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ, അത് source code എടുക്കുന്നു |
03:15 | നിങ്ങൾ രൂപകല്പനയിൽ ഘടകങ്ങൾ ചേർക്കു൦ പോലെ |
03:18 | തന്നെ തത്തുല്യ സോഴ്സ് കോഡ് എടുത്ത് ഇവിടെ സ്രോതസ്സ് ചേർക്കുക |
03:23 | Design മോഡിലേക്ക് തിരികെ പോയി ഇന്ന് ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന ഏത് ഘടകങ്ങൾ നോക്കാം. |
03:28 | നാം പാലറ്റ് നിന്നുള്ള ഘടകങ്ങൾ ചിലത് ഉപയോഗിക്കുന്നു |
03:31 | അതായത് Buttons, Labels, Panels, Tabbed pane ഉപയോഗിച് അപ്ലിക്കേഷൻ സൃഷ്ടിക്കു൦. |
03:38 | Paletteലെ, swing Containersലെ Tabbed Pane തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
03:45 | Tabbed Pane തിരഞ്ഞെടുക്കു, formക്ലിക്ക് ചെയുക |
03:50 | ഇത് നിങ്ങൾ Tabbed frame നൽകണം. നിങ്ങളുടെmouse ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് അത് വീണ്ടും വലുപ്പിക്കാനാകും |
03:58 | ഇപ്പോൾ, Palette പോയി ഒരു Panel. തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
04:02 | നിങ്ങളുടെframe. വീണ്ടും ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
04:06 | അത് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ടാബ് നൽകണം. |
04:09 | തിരികെ പോയി മറ്റൊരു Panel. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. വീണ്ടുംform വീണ്ടും ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
04:14 | അത് നിങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണമായും 2 ടാബുകൾ നൽകുന്നു. |
04:17 | ഇപ്പോൾ, ടാബിൽ ഇരട്ട-ക്ലിക്കുചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ ടാബിൽ വലത് ക്ലിക്കുചെയ്ത്Edit Text ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത് നിങ്ങൾക്ക് 'rename കഴിയും. |
04:29 | ഞാൻ ആദ്യ ചിത്രം "Image"ആയി വിളിക്കുകയും രണ്ടാമത്തെ ടാബ് "Balance". എന്ന് പുനർ നാമകരണം ചെയ്യുകയും ചെയ്യും. |
04:37 | ഇപ്പോൾ Palette ലേയ്ക്ക് പോകുകയും Swing Controls മെനുവിൽ നിന്നും labels ചേർക്കുക. |
04:43 | Swing Controls എന്നതിൽ നിന്ന് Labelതിരഞ്ഞെടുത്ത് നിങ്ങളുടെ formഇവിടെ ചേർക്കുക. |
04:48 | ഞങ്ങളുടെ application. എന്നതിനുള്ള 6 ലേബലുകൾ ആവശ്യമായി വരും. |
04:54 | ഞാൻ ഇപ്പോൾ ആറു ലേബലുകൾ എന്റെ ഫോമിലേക്ക് ചേർത്തു. |
04:58 | നിങ്ങൾ അവ ക്ലിക്കുചെയ്തുകൊണ്ട് അവയെ സ്ഥാനീകരിക്കുകയും ഏകീകരിക്കുകയും ചെയ്യാം. |
05:02 | കൂടാതെ,mouse ഉപയോഗിച്ച് അവ പുനഃസ്ഥാപിക്കുകയോ വീണ്ടും ക്രമീകരിക്കുകയോ ചെയ്യുക. |
05:06 | ഇപ്പോൾ ലേബലിൽ text മാറ്റുക |
05:08 | നിങ്ങൾക്ക് അതിൽ ഡബിൾ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുകയോ അതിൽ വലതുക്ലിക്കുചെയ്യുകയോ ചെയ്യാം |
05:12 | Edit Text. ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
05:14 | ഇപ്പോൾ ലേബലുകൾ പേരുമാറ്റാം. |
05:16 | ഞാൻ ആദ്യത്തേത് "Initial Amount", എന്ന് വിളിക്കാം, |
05:22 | രണ്ടാമത്തെ ലേബൽ "Credit Amount", |
05:30 | മൂന്നാമതായി "Debit Amount" |
05:35 | നാലാമതായി"Balance". |
05:41 | തുടക്കത്തിൽ, ഞങ്ങൾ Initial Amount5000 രൂപയാക്കി മാറ്റും. |
05:48 | ബാലൻസ് കണക്കുകൂട്ടിയാൽ, ഈ ലേബലിലേക്ക് നമുക്ക് അത് നൽകാം. |
05:53 | എന്നാൽ ഇപ്പോൾ നാം അതിനെ നക്ഷത്രങ്ങളായി തീർത്തും. |
06:01 | ഇപ്പോള് Palette യില് പോയി ഒരു Text Field തിരഞ്ഞെടുക്കുക. Credit Amount Debit Amount Text Field ല് നൽകാം. |
06:16 | Text field സ്ഥലങ്ങളും ശൂന്യമാക്കണം. |
06:20 | edit ചെയത് ഇവിടെ നിലവിലുള്ള പാഠം നീക്കം ചെയ്യുക. |
06:27 | mouse ഉപയോഗിച്ച് നമുക്കresize ആകാ൦. |
06:35 | ഒരിക്കൽ നിങ്ങൾ അത് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ palette ലേക്ക് പോയി ഒരു Button. തിരഞ്ഞെടുക്കാം. |
06:42 | നിങ്ങളുടെframe താഴെയുള്ള ബട്ടൺ ചേർക്കുക കൂടാതെ |
06:48 | നിങ്ങൾക്ക് ലേബൽ അതിൽ വലത് ക്ലിക്കുചെയ്ത് മാറ്റാം |
06:53 | Edit Text എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത് അതിനെ "Get Balance" എന്ന് നാമകരണം ചെയ്യുക |
06:58 | ഇതാണ് ഞങ്ങളുടെ GUI! |
07:01 | ഇപ്പോൾ 'Image' ടാബ് (tab1) ലേക്ക് പോയി ഒരു ഇമേജ് ചേർക്കുക. |
07:05 | അത് ചെയ്യാൻ, നമുക്ക് Palette തിരിച്ചുപോകാം |
07:08 | Label തിരഞ്ഞെടുത്ത് പാനലിൽ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യുക. |
07:13 | ഇപ്പോള്, പാലറ്റുകള്ക്ക് താഴെയുള്ള Properties എന്ന ജാലകത്തില് നിന്നും, icon കണ്ടുപിടിക്കുക, വലതുവശത്ത് ഇവിടെ 3 ഡോട്ടുകളില് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
07:26 | icon properties ജാലകം തുറക്കുന്നു. |
07:28 | ഇവിടെ,External Image എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, വലതുവശത്ത് (...) 3 ഡോട്ടുകൾ വീണ്ടും ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
07:35 | കൂടാതെ, നിങ്ങളുടെ അപ്ലിക്കേഷനിൽ ഉൾപ്പെടുത്തേണ്ട ഇമേജിനായി നോക്കുക. |
07:41 | ഞാൻ ഇവിടെ ചിത്രം തിരഞ്ഞെടുത്തു. OK ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
07:48 | നമുക്ക് mouse. ഉപയോഗിച്ച് വീണ്ടും സ്ഥാനീകരിക്കാം. |
07:51 | ഇവിടെ ലേബലിൽ വാചകം ഡബിൾ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ടെക്സ്റ്റ് നീക്കം ചെയ്യാവുന്നതാണ്. |
07:59 | ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ചിത്രത്തിൽ ചേർത്തു. |
08:02 | ഇനി നമുക്ക് നമ്മുടെ GUI- യിലേക്ക് ഒരു മെനു ചേർക്കുക. |
08:05 | swing menus എന്നതിന് കീഴിൽ Menu bar ഓപ്ഷൻ സെലക്ട് ചെയ്യുക |
08:12 | Menu Bar തിരഞ്ഞെടുകു, പാനലിന്റെ മുകളിലായി ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
08:17 | സ്വതവേ, ഇതു് ഇതിനകം 2 മെനു ലേബലുകൾ ഉണ്ട്: File' ഉ൦ Editഉ൦. |
08:22 | Edit Text എന്നതിൽ ഇരട്ട-ക്ലിക്കുചെയ്യുക,Help. നാമ൦ ചെയ്യുക. |
08:28 | നിങ്ങൾക്ക്File. എന്നതിന് കീഴിൽ ഒരു ഉപ മെനു ചേർക്കാനും കഴിയും. |
08:32 | ഇപ്പോൾ Inspector 'അല്ലെങ്കിൽ' Navigator ഇടതു വശത്ത് 'JMenu1' റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക |
08:39 | Add From Palette തിരഞ്ഞെടുത്ത് Menu Item തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
08:45 | അത് ഒരുMenu Item.ചേർക്കണം. |
08:47 | താങ്കൾക്ക് അതിന്റെ പേരു Exit ആയി മാറ്റാൻ കഴിയും. |
08:54 | ഇപ്പോൾ, ഫയൽ മെനുവിൽ ഒരു സബ്മെനു നാം ചേർത്തിട്ടുണ്ട്. |
09:00 | ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ ജിയുഐ കൂടുതലോ കുറവോ പൂർത്തിയായി. |
09:03 | നമുക്കിപ്പോൾ preview നോക്കാം. |
09:05 | മുകളിലുള്ള 'Preview Design' ബട്ടണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
09:09 | അത് നിങ്ങൾ ഇതുവരെ ചെയ്തതിന്റെ ഒരു പ്രിവ്യൂ കാണിക്കുന്നു |
09:12 | ഇവിടെ ബട്ടണുകൾ പ്രവർത്തിക്കില്ല. |
09:16 | എന്നാൽ നിങ്ങൾ കോഡ് ചേർക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാം പ്രവർത്തിക്കാൻ കഴിയും. |
09:20 | നമുക്ക് പ്രിവ്യൂ അവസാനിപ്പിക്കാം. |
09:22 | ഇനി കോഡ് ചേർക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, 'text field s ന്റെ ശരിയായ വേരിയബിൾ പേരുകൾ നൽകാം. |
09:28 | Balance ടാബിലേക്ക് പോകുക, നമുക്ക് ഇവിടെ ഈ വാചക ഫീൽഡുകളിൽശരിയായ വേരിയബിൾ പേരുകൾ നൽകാം. |
09:34 | JTextfield1 ലെinspectorറൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക |
09:40 | Change Variable Nameതിരഞ്ഞെടുകുക |
09:43 | നമുക്ക് വേരിയബിൾ പേര് "creditAmount"ലേക്ക് മാറ്റാം |
09:50 | OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
09:53 | Design മോഡിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ വാചക ഫീൽഡിൽ റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യാം |
09:56 | Change Variable Name തിരഞ്ഞെടുകുക |
10:00 | കൂടാതെ "debitAmount" എന്നതിലേക്ക് വേരിയബിൾ പേര് മാറ്റുക. |
10:04 | OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
10:08 | ഞാൻ അവസാനത്തെ ലേബൽ വിളിക്കാൻ പോകുന്നു, അതായത് "resultBalance". ആയി നക്ഷത്ര ചിഹ്നങ്ങളുടെ ടെക്സ്റ്റ് ഫീൽഡ് ലേബൽ. |
10:16 | Change Variable Name എന്ന ഓപ്ഷൻ വീണ്ടും തെരഞ്ഞെടുത്ത് വേരിയബിൾ "resultBalance" ആയി മാറ്റുക |
10:23 | OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
10:25 | application പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് കോഡ് ഇപ്പോൾ നമുക്ക് നോക്കാം. |
10:30 | ഇതാണ് എന്റെ സാമ്പിൾ കോഡ്. |
10:32 | ഇവിടെ എനിക്ക് വേണ്ടത് 'gettext ()' 'creditAmount' 'എന്നതിൽ നിന്ന്; |
10:37 | "debitAmount",നിന്ന് getText() |
10:39 | ബാക്കി കണക്കുകൂട്ടുകയും അന്തിമഫലമായി "resultBalance". എന്ന സ്ഥാനത്ത് വെയ്ക്കുക. |
10:44 | നമുക്ക് ഇവിടെ കോഡ് കോപ്പി ചെയ്യാം, IDE എന്നതിലേക്ക് തിരിച്ചുപോകാം. |
10:51 | ഇപ്പോൾ Get Balance ബട്ടണിൽ വലത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക |
10:55 | Events >> Action , Action Performedഎന്നിവ ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
11:00 | ഇത് കോഡിന്റെ വിഭാഗത്തിലേക്ക് നിങ്ങളെ കൊണ്ടുപോകും |
11:03 | ബട്ടനിൽ അമർത്താനുള്ള പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള കോഡ് നിങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ paste ചെയ്യേണ്ടതാണ്. |
11:10 | ഞാൻ കോപ്പി കോഡ് ഇവിടെ ഒട്ടിക്കാം. |
11:17 | നമുക്ക് ഈ കോഡ് save ചെയ്ത് Designമോഡിലേക്ക് തിരികെ വരാം. |
11:22 | ഇപ്പോൾ, ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്നും പുറത്തുകടക്കാൻ കോഡ്യിൽ ചേർക്കാം. |
11:25 | Menu Item >> Exit എന്നതിൽ വലതുക്ലിക്കുചെയ്ത് Events >> Action Action Performed. |
11:40 | ഇത് Sourceമോഡിലേക്ക് മാറുന്നു, ഇപ്പോൾ നമ്മൾ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്ന് വിജയകരമായി പുറത്തുകടക്കാൻ കോഡ് എഴുതണം. |
11:46 | അത് System.exit (1) ആയിരിക്കും. |
11:53 | ഇപ്പോൾ കോഡ് save ചെയ്യുക Design മോഡിലേക്ക് തിരിച്ചു പോകുക |
11:57 | Exitമെനു ഇനത്തിൽ ഒരു കുറുക്കുവഴി കൂടി ചേർക്കാം. |
12:02 | ഇവിടെ തുറക്കുന്ന വിൻഡോയിൽ, കുറുക്കുവഴി ഓപ്ഷനിൽ ഇരട്ട-ക്ലിക്കുചെയ്യുക |
12:07 | കീ സ്ട്രോക്ക് 'Q' , പിന്നെ 'Ctrl' എന്നിവ നൽകി 'OK' ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
12:14 | ഇപ്പോൾ, നമ്മൾ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്നും പുറത്തുകടക്കാൻ 'Ctrl Q' എന്ന കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിയായി സജ്ജമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. |
12:20 | അത്രയേയുള്ളൂ. ഞങ്ങളുടെ അപേക്ഷ ഇപ്പോൾ പൂർത്തിയായി .. |
12:23 | നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിലെ 'F6' അമർത്തി ഇപ്പോൾrun ചെയ്യാവുന്നതാണ് |
12:30 | main class ഇതിനകംrun ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. |
12:33 | OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
12:37 | ഇവിടെ ഇതാ! ഇത് നമ്മുടെ 'GUI' ആണ്. |
12:40 | ഇപ്പോൾ ഒരു പരിശോധന നടത്തുക. |
12:43 | Balance ടാബിലേക്ക് പോകുക, Credit Amount 300/- |
12:47 | Debit Amount 200, എന്നിട്ട് പറയുക 'Get Balance'. |
12:53 | അത്Balanceൽ ഞങ്ങൾക്ക് ശരിയായ തുക നൽകുന്നു. |
12:56 | നമുക്കിപ്പോൾ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്നും പുറത്തുകടക്കാം. |
12:58 | ഞാൻ File മെനുവിൽ പോയി Exit. ആകു൦. |
13:02 | കീബോർഡിൽ 'Ctrl Q' അമർത്തി അപേക്ഷാഫോം ഉപേക്ഷിക്കാൻ കഴിഞ്ഞേക്കും. |
13:08 | ഇപ്പോൾ, application പൂർത്തിയായി, അസൈൻമെന്റിന് സമയമാണ്. |
13:14 | Temperature convertor ആപ്ലിക്കേഷൻ സൃഷ്ടിക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം. |
13:18 | മുമ്പത്തെപ്പോലെ രണ്ട് ടാബുകൾ ഉണ്ടായിരിക്കണം, |
13:21 | 1 മുതൽ സെൽഷ്യസിൽ നിന്നും ഫാരൻഹേമിന്, ഫാരൻഹീറ്റിൽ നിന്നും സെൽഷ്യസിലേക്ക് പരിവർത്തനം ചെയ്യാൻ. |
13:27 | അതു ഒരു ഇൻപുട്ട് താപനില എടുക്കണം |
13:30 | ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്ത താപനില പ്രദർശിപ്പിക്കുക. |
13:33 | File,Help ഓപ്ഷനുകൾ കാണിക്കുന്ന മുകളിലുള്ള മെനു ബാറും ഉണ്ടായിരിക്കണം. |
13:38 | കൂടാതെ,File മെനുവിനു കീഴിൽ, പുറത്തുകടക്കാൻ ഒരു കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിയുമായിExit ഇനം ഉണ്ടാകും. |
13:46 | ഞാൻ ഇതിനകം നിയമനം പൂർത്തിയാക്കി. |
13:48 | അത് എങ്ങനെ നോക്കണമെന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം. |
13:50 | എന്റെ അസൈൻമെന്റ് run ചെയ്യുമ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ ജിയുഐ ആണ്. |
13:56 | ഇപ്പോൾ, ഇൻപുട്ട് താപനില നമുക്ക് -40 Celcius and എന്നാക്കി നൽകാം, Get Fahrenheit എന്ന പേരിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
14:05 | പ്രയോഗത്തിൽ ശരിയായ പരിവർത്തനം ചെയ്ത ഔട്ട്പുട്ട് താപനില നൽകണം. |
14:10 | ഇപ്പോൾ, Exit Ctrl Xലേക്കുള്ള കുറുക്കുവഴി കീ ഉപയോഗിച്ചു നോക്കാം. |
14:18 | അതുകൊണ്ട്, കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിയിൽ അപ്ലിക്കേഷൻ വിജയകരമായി ഞങ്ങൾ പുറത്തു കടന്നിരിക്കുന്നു. |
14:25 | സ്ക്രീനിൽ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന ലിങ്കിൽ ലഭ്യമായ വീഡിയോ കാണുക. |
14:29 | ഇത് സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രൊജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു. |
14:32 | നിങ്ങൾക്ക് മികച്ച ബാൻഡ് വിഡ്ത്ത് ഇല്ലെങ്കിൽ, വീഡിയോകൾ ഡൌൺലോഡ് ചെയ്യാനും കാണാനും കഴിയും. |
14:37 | സ്പോകെൻ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്ട് ടീം: സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു. |
14:42 | ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫികറ്റുകൾ നല്കുന്നു. |
14:46 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഇത് എഴുതുക: 'contact@spoken-tutorial.org' |
14:52 | Spoken Tutorial Talk to a Teacher പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമാണ്, |
14:56 | ഇന്ത്യാ ഗവണ്മെന്റിന്റെ ഐസിടി, എംഎച്ച്ആർഡി, നാഷണല് മിഷന് വിദ്യാഭ്യാസം. |
15:03 | ഈ മിഷനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ലഭ്യമാണ്: spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
15:13 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ സംഭാവന ചെയ്തിരിക്കുന്നത് Sarin Babu. ആണ്. |
15:17 | ഞങ്ങളോടൊപ്പം പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി. |