Netbeans/C2/Designing-GUI-for-Sample-Java-Application/Malayalam

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search

First script

Time Narration
00:01 ഹലോ എല്ലാവ൪ക്കും Netbeans ഉപയോഗിച്ച് Building GUIs സജീവമാക്കുന്ന ട്യൂട്ടോറിയലിൽ സ്വാഗതം.
00:06 ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ നെത്ബെഅംസ് ഏറ്റവും ആകർഷകമായ സവിശേഷതകൾ അതിന്റെ 'GUI Builder ൽ കാണും.
00:13 നെറ്റ് ബീൻസ് ജിയുഐ നിർമ്മിക്കുന്നതിനു എന്തു നൽകുന്നു?
00:16 നിങ്ങൾ ഒരു 'What You See Is What You Get GUI ലഭിക്കും.
00:21 കൂടാതെ, നിങ്ങൾക് വലിച്ച് കുറയ്ക്കുക ഘടകങ്ങളും നിങ്ങളുടെ layout സൃഷ്ടിക്കാൻ ഒരു എളുപ്പ ഇന്റർഫേസ് നൽകുന്നു.
00:27 ഇത് Paletteഘടകവു൦, പ്രീ ഇൻസ്റ്റാൾ AWT ഉം Swing ഘടകങ്ങളുമായി വരുന്നു.
00:33 നാം ഒരു പൂർണ്ണമായ GUI application ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ പണിയാൻ ഈ ശക്തമായ വിഷ്വൽ എഡിറ്റർ ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്യും
00:39 ഈ പ്രകടനം, ഞാൻ ഒരു സിസ്റ്റം ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്യും
00:43 Linux Operating system Ubuntu പതിപ് 11.04
00:46 ഉ൦ Netbeans IDE പതിപ് 7.1.1.
00:50 ഇൻസ്റ്റലേഷൻ ആവശ്യങ്ങളിലൂടെയും കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, മുൻ ട്യൂട്ടോറിയൽ ദയവായി കാണുക
00:56 ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ പഠിക്കും:
00:58 Form Editor ൯െറ ഉപയോഗം
01:00 Source Editor
01:02 Palette, Inspector ഉം Properties സവിശേഷതകൾ
01:05 event handlers ചേ൪കുക കുടാതെ
01:07 നമുടെ application സമാഹരിചു run ചെയുക
01:10 ഒരു ലഘുവായ build ഉം Account balance application ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ ചെയാ൦.
01:15 ഈ ആപ്ലിക്കേഷനു ഞങ്ങൾ
01:18 ഇൻപുട്ട് തുക credit ചെയ്ത അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ഇടുക
01:21 തുക അക്കൗണ്ടിലേക്ക് debit ചെയുക
01:24 അവസാന balance കണക്കാക്കുന്നു
01:26 നമ്മുടെapplication ഉണ്ടാക്കുവാൻ ഒരു ചിത്രം ചേർക്കു കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കി.
01:31 പുറമേ എളുപ്പത്തിൽ ദ്രുത നാവിഗേഷൻ മുകളിൽ ഒരു മെനു ബാർ ചെയുക.
01:35 നമുക്ക് ഇപ്പോൾ netbeans യിലേക്ക് പോകാം, ഒരു പുതിയ പദ്ധതി സൃഷ്ടിച്ച് ആരംഭിക്കുക
01:40 File മെനുവിൽ, New Project > തിരഞ്ഞെടുക്കുക, Java Applicationതിരഞ്ഞെടുക്കുക Nextപറയുക
01:49 നിങ്ങളുടെ പദ്ധതിക്ക്ഒരു നാമം കൊടുക്കുക
01:51 ഞാൻ "Account balance" എന്ന് എന്റെ പ്രൊജക്റ്റ് പേര് ചെയ്യും.
01:58 ഒരുMain Class സൃഷ്ടിക്കയല്ല എന്നാൽ Main Project സജ്ജമാക്കുക.
02:02 Finish പറയുക. അത് നിങ്ങളുടെ IDE ഒരു പുതിയ പ്രൊജക്റ്റ് സൃഷ്ടിക്കുക വേണം
02:07 ഇപ്പോൾ, Fileലെ File menuഎന്നതിലെ New File തിരഞ്ഞെടുക്കുക
02:15 Categoriesലെ Swing GUI Forms, തിരഞ്ഞെടുക്കുക
02:18 File Typeലെ Jframe Form, ഉ൦.
02:21 Next. പറയുക
02:24 ഞാൻ അതുപോലെ ഇതിനെ"AccountBalance" എന്നു൦ വിളിക്കാൻ പോകുന്നു.
02:29 എന്നാൽ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്ന മറ്റേതെങ്കിലും പേര് നിങ്ങൾക്ക് നൽകാം.
02:33 നിങ്ങൾ Finish, പറയുന്നു, അത് പ്രധാന Design പ്രദേശത്ത് എത്തുവാൻ.
02:39 GUI builderപരിചയപെടുക
02:43 വലതു ഭാഗത്ത്Palette. ആണ്.
02:45 ഇവിടെ പ്രീ-ഇൻസ്റ്റാൾ ഘടകങ്ങളായ Swing ഉ൦AWTഉ൦ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു .
02:49 ഇവിടെ, പാലറ്റ് താഴെ,Properties ജാലകം ആണ്.
02:53 ഇത് നിങ്ങൾ അവരെ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന പോലെ നിങ്ങൾ ഘടകങ്ങളുടെ പ്രോപ്പർട്ടികൾ കാണിക്കുന്നു.
02:58 ഇടത് ഭാഗത്തായി ഇവിടെNavigator അല്ലെങ്കിൽ inspector ആണ്
03:01 ഇത് frame എന്ന ചേർത്തിട്ടുള്ള ഘടകങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു
03:05 ഇവിടെ, വർക്ക്സ്പെയ്സിൽ, Design മോഡിൽ.
03:08 മുകളിൽ, ഇവിടെSource ബട്ടൺ ആണ്.
03:11 അത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ, അത് source code എടുക്കുന്നു
03:15 നിങ്ങൾ രൂപകല്പനയിൽ ഘടകങ്ങൾ ചേർക്കു൦ പോലെ
03:18 തന്നെ തത്തുല്യ സോഴ്സ് കോഡ് എടുത്ത് ഇവിടെ സ്രോതസ്സ് ചേർക്കുക
03:23 Design മോഡിലേക്ക് തിരികെ പോയി ഇന്ന് ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന ഏത് ഘടകങ്ങൾ നോക്കാം.
03:28 നാം പാലറ്റ് നിന്നുള്ള ഘടകങ്ങൾ ചിലത് ഉപയോഗിക്കുന്നു
03:31 അതായത് Buttons, Labels, Panels, Tabbed pane ഉപയോഗിച് അപ്ലിക്കേഷൻ സൃഷ്ടിക്കു൦.
03:38 Paletteലെ, swing Containersലെ Tabbed Pane തിരഞ്ഞെടുക്കുക
03:45 Tabbed Pane തിരഞ്ഞെടുക്കു, formക്ലിക്ക് ചെയുക
03:50 ഇത് നിങ്ങൾ Tabbed frame നൽകണം. നിങ്ങളുടെmouse ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് അത് വീണ്ടും വലുപ്പിക്കാനാകും
03:58 ഇപ്പോൾ, Palette പോയി ഒരു Panel. തിരഞ്ഞെടുക്കുക
04:02 നിങ്ങളുടെframe. വീണ്ടും ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
04:06 അത് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ടാബ് നൽകണം.
04:09 തിരികെ പോയി മറ്റൊരു Panel. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. വീണ്ടുംform വീണ്ടും ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
04:14 അത് നിങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണമായും 2 ടാബുകൾ നൽകുന്നു.
04:17 ഇപ്പോൾ, ടാബിൽ ഇരട്ട-ക്ലിക്കുചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ ടാബിൽ വലത് ക്ലിക്കുചെയ്ത്Edit Text ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത് നിങ്ങൾക്ക് 'rename കഴിയും.
04:29 ഞാൻ ആദ്യ ചിത്രം "Image"ആയി വിളിക്കുകയും രണ്ടാമത്തെ ടാബ് "Balance". എന്ന് പുനർ നാമകരണം ചെയ്യുകയും ചെയ്യും.
04:37 ഇപ്പോൾ Palette ലേയ്ക്ക് പോകുകയും Swing Controls മെനുവിൽ നിന്നും labels ചേർക്കുക.
04:43 Swing Controls എന്നതിൽ നിന്ന് Labelതിരഞ്ഞെടുത്ത് നിങ്ങളുടെ formഇവിടെ ചേർക്കുക.
04:48 ഞങ്ങളുടെ application. എന്നതിനുള്ള 6 ലേബലുകൾ ആവശ്യമായി വരും.
04:54 ഞാൻ ഇപ്പോൾ ആറു ലേബലുകൾ എന്റെ ഫോമിലേക്ക് ചേർത്തു.
04:58 നിങ്ങൾ അവ ക്ലിക്കുചെയ്തുകൊണ്ട് അവയെ സ്ഥാനീകരിക്കുകയും ഏകീകരിക്കുകയും ചെയ്യാം.
05:02 കൂടാതെ,mouse ഉപയോഗിച്ച് അവ പുനഃസ്ഥാപിക്കുകയോ വീണ്ടും ക്രമീകരിക്കുകയോ ചെയ്യുക.
05:06 ഇപ്പോൾ ലേബലിൽ text മാറ്റുക
05:08 നിങ്ങൾക്ക് അതിൽ ഡബിൾ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുകയോ അതിൽ വലതുക്ലിക്കുചെയ്യുകയോ ചെയ്യാം
05:12 Edit Text. ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
05:14 ഇപ്പോൾ ലേബലുകൾ പേരുമാറ്റാം.
05:16 ഞാൻ ആദ്യത്തേത് "Initial Amount", എന്ന് വിളിക്കാം,
05:22 രണ്ടാമത്തെ ലേബൽ "Credit Amount",
05:30 മൂന്നാമതായി "Debit Amount"
05:35 നാലാമതായി"Balance".
05:41 തുടക്കത്തിൽ, ഞങ്ങൾ Initial Amount5000 രൂപയാക്കി മാറ്റും.
05:48 ബാലൻസ് കണക്കുകൂട്ടിയാൽ, ഈ ലേബലിലേക്ക് നമുക്ക് അത് നൽകാം.
05:53 എന്നാൽ ഇപ്പോൾ നാം അതിനെ നക്ഷത്രങ്ങളായി തീർത്തും.
06:01 ഇപ്പോള് Palette യില് പോയി ഒരു Text Field തിരഞ്ഞെടുക്കുക. Credit Amount Debit Amount Text Field ല് നൽകാം.
06:16 Text field സ്ഥലങ്ങളും ശൂന്യമാക്കണം.
06:20 edit ചെയത് ഇവിടെ നിലവിലുള്ള പാഠം നീക്കം ചെയ്യുക.
06:27 mouse ഉപയോഗിച്ച് നമുക്കresize ആകാ൦.
06:35 ഒരിക്കൽ നിങ്ങൾ അത് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ palette ലേക്ക് പോയി ഒരു Button. തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
06:42 നിങ്ങളുടെframe താഴെയുള്ള ബട്ടൺ ചേർക്കുക കൂടാതെ
06:48 നിങ്ങൾക്ക് ലേബൽ അതിൽ വലത് ക്ലിക്കുചെയ്ത് മാറ്റാം
06:53 Edit Text എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത് അതിനെ "Get Balance" എന്ന് നാമകരണം ചെയ്യുക
06:58 ഇതാണ് ഞങ്ങളുടെ GUI!
07:01 ഇപ്പോൾ 'Image' ടാബ് (tab1) ലേക്ക് പോയി ഒരു ഇമേജ് ചേർക്കുക.
07:05 അത് ചെയ്യാൻ, നമുക്ക് Palette തിരിച്ചുപോകാം
07:08 Label തിരഞ്ഞെടുത്ത് പാനലിൽ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യുക.
07:13 ഇപ്പോള്, പാലറ്റുകള്ക്ക് താഴെയുള്ള Properties എന്ന ജാലകത്തില് നിന്നും, icon കണ്ടുപിടിക്കുക, വലതുവശത്ത് ഇവിടെ 3 ഡോട്ടുകളില് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
07:26 icon properties ജാലകം തുറക്കുന്നു.
07:28 ഇവിടെ,External Image എന്ന ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, വലതുവശത്ത് (...) 3 ഡോട്ടുകൾ വീണ്ടും ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
07:35 കൂടാതെ, നിങ്ങളുടെ അപ്ലിക്കേഷനിൽ ഉൾപ്പെടുത്തേണ്ട ഇമേജിനായി നോക്കുക.
07:41 ഞാൻ ഇവിടെ ചിത്രം തിരഞ്ഞെടുത്തു. OK ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
07:48 നമുക്ക് mouse. ഉപയോഗിച്ച് വീണ്ടും സ്ഥാനീകരിക്കാം.
07:51 ഇവിടെ ലേബലിൽ വാചകം ഡബിൾ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ടെക്സ്റ്റ് നീക്കം ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
07:59 ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ചിത്രത്തിൽ ചേർത്തു.
08:02 ഇനി നമുക്ക് നമ്മുടെ GUI- യിലേക്ക് ഒരു മെനു ചേർക്കുക.
08:05 swing menus എന്നതിന് കീഴിൽ Menu bar ഓപ്ഷൻ സെലക്ട് ചെയ്യുക
08:12 Menu Bar തിരഞ്ഞെടുകു, പാനലിന്റെ മുകളിലായി ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
08:17 സ്വതവേ, ഇതു് ഇതിനകം 2 മെനു ലേബലുകൾ ഉണ്ട്: File' ഉ൦ Editഉ൦.
08:22 Edit Text എന്നതിൽ ഇരട്ട-ക്ലിക്കുചെയ്യുക,Help. നാമ൦ ചെയ്യുക.
08:28 നിങ്ങൾക്ക്File. എന്നതിന് കീഴിൽ ഒരു ഉപ മെനു ചേർക്കാനും കഴിയും.
08:32 ഇപ്പോൾ Inspector 'അല്ലെങ്കിൽ' Navigator ഇടതു വശത്ത് 'JMenu1' റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
08:39 Add From Palette തിരഞ്ഞെടുത്ത് Menu Item തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
08:45 അത് ഒരുMenu Item.ചേർക്കണം.
08:47 താങ്കൾക്ക് അതിന്റെ പേരു Exit ആയി മാറ്റാൻ കഴിയും.
08:54 ഇപ്പോൾ, ഫയൽ മെനുവിൽ ഒരു സബ്മെനു നാം ചേർത്തിട്ടുണ്ട്.
09:00 ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ ജിയുഐ കൂടുതലോ കുറവോ പൂർത്തിയായി.
09:03 നമുക്കിപ്പോൾ preview നോക്കാം.
09:05 മുകളിലുള്ള 'Preview Design' ബട്ടണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
09:09 അത് നിങ്ങൾ ഇതുവരെ ചെയ്തതിന്റെ ഒരു പ്രിവ്യൂ കാണിക്കുന്നു
09:12 ഇവിടെ ബട്ടണുകൾ പ്രവർത്തിക്കില്ല.
09:16 എന്നാൽ നിങ്ങൾ കോഡ് ചേർക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാം പ്രവർത്തിക്കാൻ കഴിയും.
09:20 നമുക്ക് പ്രിവ്യൂ അവസാനിപ്പിക്കാം.
09:22 ഇനി കോഡ് ചേർക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, 'text field s ന്റെ ശരിയായ വേരിയബിൾ പേരുകൾ നൽകാം.
09:28 Balance ടാബിലേക്ക് പോകുക, നമുക്ക് ഇവിടെ ഈ വാചക ഫീൽഡുകളിൽശരിയായ വേരിയബിൾ പേരുകൾ നൽകാം.
09:34 inspectorലെJTextfield1 റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
09:40 Change Variable Nameതിരഞ്ഞെടുകുക
09:43 നമുക്ക് വേരിയബിൾ പേര് "creditAmount"ലേക്ക് മാറ്റാം
09:50 OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
09:53 Design മോഡിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ വാചക ഫീൽഡിൽ റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യാം
09:56 Change Variable Name തിരഞ്ഞെടുകുക
10:00 കൂടാതെ "debitAmount" എന്നതിലേക്ക് വേരിയബിൾ പേര് മാറ്റുക.
10:04 OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
10:08 ഞാൻ അവസാനത്തെ ലേബൽ വിളിക്കാൻ പോകുന്നു, അതായത് "resultBalance". ആയി നക്ഷത്ര ചിഹ്നങ്ങളുടെ ടെക്സ്റ്റ് ഫീൽഡ് ലേബൽ.
10:16 Change Variable Name എന്ന ഓപ്ഷൻ വീണ്ടും തെരഞ്ഞെടുത്ത് വേരിയബിൾ "resultBalance" ആയി മാറ്റുക
10:23 OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
10:25 application പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് കോഡ് ഇപ്പോൾ നമുക്ക് നോക്കാം.
10:30 ഇതാണ് എന്റെ സാമ്പിൾ കോഡ്.
10:32 ഇവിടെ എനിക്ക് വേണ്ടത് 'gettext ()' 'creditAmount' 'എന്നതിൽ നിന്ന്;
10:37 "debitAmount",നിന്ന് getText()
10:39 ബാക്കി കണക്കുകൂട്ടുകയും അന്തിമഫലമായി "resultBalance". എന്ന സ്ഥാനത്ത് വെയ്ക്കുക.
10:44 നമുക്ക് ഇവിടെ കോഡ് കോപ്പി ചെയ്യാം, IDE എന്നതിലേക്ക് തിരിച്ചുപോകാം.
10:51 ഇപ്പോൾ Get Balance ബട്ടണിൽ വലത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
10:55 Events >> Action , Action Performedഎന്നിവ ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
11:00 ഇത് കോഡിന്റെ വിഭാഗത്തിലേക്ക് നിങ്ങളെ കൊണ്ടുപോകും
11:03 ബട്ടനിൽ അമർത്താനുള്ള പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള കോഡ് നിങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ paste ചെയ്യേണ്ടതാണ്.
11:10 ഞാൻ കോപ്പി കോഡ് ഇവിടെ ഒട്ടിക്കാം.
11:17 നമുക്ക് ഈ കോഡ് save ചെയ്ത് Designമോഡിലേക്ക് തിരികെ വരാം.
11:22 ഇപ്പോൾ, ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്നും പുറത്തുകടക്കാൻ കോഡ്യിൽ ചേർക്കാം.
11:25 Menu Item >> Exit എന്നതിൽ വലതുക്ലിക്കുചെയ്ത് Events >> Action Action Performed.
11:40 ഇത് Sourceമോഡിലേക്ക് മാറുന്നു, ഇപ്പോൾ നമ്മൾ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്ന് വിജയകരമായി പുറത്തുകടക്കാൻ കോഡ് എഴുതണം.
11:46 അത് System.exit (1) ആയിരിക്കും.
11:53 ഇപ്പോൾ കോഡ് save ചെയ്യുക Design മോഡിലേക്ക് തിരിച്ചു പോകുക
11:57 Exitമെനു ഇനത്തിൽ ഒരു കുറുക്കുവഴി കൂടി ചേർക്കാം.
12:02 ഇവിടെ തുറക്കുന്ന വിൻഡോയിൽ, കുറുക്കുവഴി ഓപ്ഷനിൽ ഇരട്ട-ക്ലിക്കുചെയ്യുക
12:07 കീ സ്ട്രോക്ക് 'Q' , പിന്നെ 'Ctrl' എന്നിവ നൽകി 'OK' ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
12:14 ഇപ്പോൾ, നമ്മൾ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്നും പുറത്തുകടക്കാൻ 'Ctrl Q' എന്ന കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിയായി സജ്ജമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
12:20 അത്രയേയുള്ളൂ. ഞങ്ങളുടെ അപേക്ഷ ഇപ്പോൾ പൂർത്തിയായി ..
12:23 നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിലെ 'F6' അമർത്തി ഇപ്പോൾrun ചെയ്യാവുന്നതാണ്
12:30 main class ഇതിനകംrun ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.
12:33 OKക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
12:37 ഇവിടെ ഇതാ! ഇത് നമ്മുടെ 'GUI' ആണ്.
12:40 ഇപ്പോൾ ഒരു പരിശോധന നടത്തുക.
12:43 Balance ടാബിലേക്ക് പോകുക, Credit Amount 300/-
12:47 Debit Amount 200, എന്നിട്ട് പറയുക 'Get Balance'.
12:53 അത്Balanceൽ ഞങ്ങൾക്ക് ശരിയായ തുക നൽകുന്നു.
12:56 നമുക്കിപ്പോൾ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്നും പുറത്തുകടക്കാം.
12:58 ഞാൻ File മെനുവിൽ പോയി Exit. ആകു൦.
13:02 കീബോർഡിൽ 'Ctrl Q' അമർത്തി അപേക്ഷാഫോം ഉപേക്ഷിക്കാൻ കഴിഞ്ഞേക്കും.
13:08 ഇപ്പോൾ, application പൂർത്തിയായി, അസൈൻമെന്റിന് സമയമാണ്.
13:14 Temperature convertor ആപ്ലിക്കേഷൻ സൃഷ്ടിക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം.
13:18 മുമ്പത്തെപ്പോലെ രണ്ട് ടാബുകൾ ഉണ്ടായിരിക്കണം,
13:21 1 മുതൽ സെൽഷ്യസിൽ നിന്നും ഫാരൻഹേമിന്, ഫാരൻഹീറ്റിൽ നിന്നും സെൽഷ്യസിലേക്ക് പരിവർത്തനം ചെയ്യാൻ.
13:27 അതു ഒരു ഇൻപുട്ട് താപനില എടുക്കണം
13:30 ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്ത താപനില പ്രദർശിപ്പിക്കുക.
13:33 File,Help ഓപ്ഷനുകൾ കാണിക്കുന്ന മുകളിലുള്ള മെനു ബാറും ഉണ്ടായിരിക്കണം.
13:38 കൂടാതെ,File മെനുവിനു കീഴിൽ, പുറത്തുകടക്കാൻ ഒരു കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിയുമായിExit ഇനം ഉണ്ടാകും.
13:46 ഞാൻ ഇതിനകം നിയമനം പൂർത്തിയാക്കി.
13:48 അത് എങ്ങനെ നോക്കണമെന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം.
13:50 എന്റെ അസൈൻമെന്റ് run ചെയ്യുമ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ ജിയുഐ ആണ്.
13:56 ഇപ്പോൾ, ഇൻപുട്ട് താപനില നമുക്ക് -40 Celcius and എന്നാക്കി നൽകാം, Get Fahrenheit എന്ന പേരിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
14:05 പ്രയോഗത്തിൽ ശരിയായ പരിവർത്തനം ചെയ്ത ഔട്ട്പുട്ട് താപനില നൽകണം.
14:10 ഇപ്പോൾ, Exit Ctrl Xലേക്കുള്ള കുറുക്കുവഴി കീ ഉപയോഗിച്ചു നോക്കാം.
14:18 അതുകൊണ്ട്, കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിയിൽ അപ്ലിക്കേഷൻ വിജയകരമായി ഞങ്ങൾ പുറത്തു കടന്നിരിക്കുന്നു.
14:25 സ്ക്രീനിൽ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന ലിങ്കിൽ ലഭ്യമായ വീഡിയോ കാണുക.
14:29 ഇത് സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രൊജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു.
14:32 നിങ്ങൾക്ക് മികച്ച ബാൻഡ് വിഡ്ത്ത് ഇല്ലെങ്കിൽ, വീഡിയോകൾ ഡൌൺലോഡ് ചെയ്യാനും കാണാനും കഴിയും.
14:37 സ്പോകെൻ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്ട് ടീം: സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു.
14:42 ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫികറ്റുകൾ നല്കുന്നു.
14:46 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഇത് എഴുതുക: 'contact@spoken-tutorial.org'
14:52 Spoken Tutorial Talk to a Teacher പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമാണ്,
14:56 ഇന്ത്യാ ഗവണ്മെന്റിന്റെ ഐസിടി, എംഎച്ച്ആർഡി, നാഷണല് മിഷന് വിദ്യാഭ്യാസം.
15:03 ഈ മിഷനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ലഭ്യമാണ്: spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
15:13 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ സംഭാവന ചെയ്തിരിക്കുന്നത് Sarin Babu. ആണ്.
15:17 ഞങ്ങളോടൊപ്പം പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി.

Contributors and Content Editors

Vijinair