Jmol-Application/C4/Animation-using-Script-Commands/Marathi
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 14:43, 19 April 2017 by PoojaMoolya (Talk | contribs)
Time | Narration |
00:01 | Animation using Script Commands वरील पठात आपले स्वागत. |
00:06 | ह्या ट्यूटोरियलमध्ये, आपण Jmol स्क्रिप्ट कमांड्स वापरुन एनिमेशन दाखवणे शिकू. |
00:12 | प्रात्यक्षिकेसाठी उदाहरण म्हणून आपण ethane आणि hemoglobin चा वापर करू. |
00:19 | Jmol स्क्रिप्ट कमांड्स सह एनिमेशन्ससाठी वापरले जाणारे खालील कीवर्ड्स जसे, |
00:24 | Move, delay, slab, loop आणि capture. |
00:30 | ह्या ट्युटोरियलचे अनुसरण करण्यास तुम्हाला उच्च माध्यमिक शाळेचे रसायनशास्त्र आणि Jmol विंडोचे ऑपरेशन्स ह्याचे प्राथमिक ज्ञान असले पाहिजे. |
00:39 | नसल्यास, संबंधित ट्यूटोरियलसाठी आमच्या वेबसाइटला भेट द्या. |
00:44 | हे ट्यूटोरियल रेकॉर्ड करण्यासाठी मी वापरत आहे '"उबंटू"' ऑपरेटिंग सिस्टम वर्जन 14.10 |
00:51 | Jmol वर्जन 14.1.11 आणि Java वर्जन 7 |
00:58 | तपशीलमध्ये ही स्लाइड प्रत्येक एनिमेशन कमांडची फंक्शन दाखवते. |
01:03 | move कमांड ही वेळेच्या विशिष्ट मुदतीत मॉडेलला रोटेट, जुम आणि अनुवादित करण्यास परवानगी देते. |
01:11 | delay कमांड ही काही विशिष्ट सेकंदांसाठी स्क्रिप्टला पॉज़ करण्यास वापरले जाते. |
01:17 | Slab कमांडचा वापर रेणूचे टक्के पॅनेलवर प्रदर्शित करण्यास नियंत्रित केले जाते. |
01:23 | loop कमांड हे एखाद्या पर्यायी वेळ विलंब सह, स्क्रिप्टला सुरूवातीला पुन्हा सुरू करण्यासाठी कारणीभूत ठरवते. |
01:30 | capture कमांड हे एनिमेट केलेली GIF फाइल्स म्हणून एनिमेशन्स कॅप्चर केले जाते. |
01:36 | Jmol स्क्रिप्ट कमांड वरील अधिक माहितीसाठी: Jmol इंटरैक्टिव स्क्रिप्ट डॉक्युमेंटेशन साठी ह्या वेब पेजला भेट द्या. |
01:44 | आपण Jmol विंडो उघडून move कमांड वापरून एनिमेशन दाखवू. |
01:50 | मी उदाहरण महणून ethane वापरून एक साधी move कमांड सह सुरवात करेल. |
01:55 | modelkit मेनू वापरून ethane चा मॉडेल तयार करा. |
01:59 | modelkit आइकन वर क्लिक करा, स्क्रीनवर methane चा मॉडेल दिसेल. |
02:06 | hydrogen वर क्लिक करा. आता आपल्याकडे स्क्रीनवर ethane चा मॉडेल आहे. |
02:13 | फाईल मेनू वापरून console उघडा. |
02:17 | प्रॉंप्टवर खालील कमांड टाईप करा. |
02:21 | move शब्दासह कमांड लाइन सुरू होते. |
02:24 | एनिमेशन पॅरमीटर्सच्या संचाला नंबर्स द्वारे मोजणी केले जाते. |
02:29 | move कमांड बद्दल अधिक माहिती. move कमांडमध्ये नऊ पॅरमीटर्स आहेत. |
02:36 | पहिल्या तीन पॅरमीटर्स X, Y आणि Z अक्षाच्या आजूबाजूला फिरत आहेत. चौथा जुम मॉडिफायर आहे, पॉज़िटिव किंवा नेगेटिव संख्येने व्यक्त केली जाते. |
02:48 | जुम इन साठी पॉज़िटिव आणि जुम आऊट साठी नेगेटिव. |
02:52 | पुढील तीन पॅरमीटर्स तीन अक्षाच्या बाजूने ट्रॅन्स्लेशनसह दिले जाते. |
02:57 | 8 (आठवा) slab पॅरमीटर आहे. स्लॅब रेणूला कापतो. |
03:03 | हे अणुंना निर्दिष्ट सखोलता पर्यंत काढून टाकते जेणेकरून आतील वैशिष्ट्ये सहज बघता येतील. |
03:10 | 9 (नव्वा) पॅरमीटर हे वेळेचे प्रमाण सेकंदांमध्ये आहे, move कमांडला करतांना वापरले जाते. |
03:17 | Jmol पॅनेल वर परत जा. |
03:20 | एंटर दाबून पॅनेल बघा. |
03:25 | आपण अस्तित्वातील कमांड्समध्ये अधिक कमांडस जोडून अधिक रूचीपूर्ण एनिमेशन तयार करू शकतो. |
03:31 | आधीच्या कमांडसाठी कीबोर्ड वरील अप एरो की दाबा. |
03:36 | सेमिकॉलन नंतर delay स्पेस 2 टाईप करा. |
03:41 | पुढील कमांड कार्यान्वित करण्याअगोदर, येथे delay कमांड स्क्रिप्टला 2 सेकंदसाठी थांबावतो. |
03:48 | delay कमांड नंतर आणखी एक move कमांड टाईप करा. |
03:52 | प्रत्येक कीवर्ड कमांडच्या शेवटी semicolon जोडण्यास विसरू नका. एंटर दाबा. पॅनेलला बघा. |
04:06 | आपण एनिमेशनच्या दरम्यान अणूंचे रंग बदलू शकतो. |
04:10 | पुन्हा आधीच्या कमांडसाठी कीबोर्ड वरील अप एरो की दाबा. |
04:15 | मी येथे कॉन्सोल वर दाखवल्याप्रमाणे कमांड एडिट करा. |
04:19 | हायड्रोजन्स आणि कार्बन्सचे रंग बदलण्यास select की वर्डचा वापर करा. एंटर दाबा. |
04:27 | पुन्हा पॅनलला बघा. |
04:34 | रेणूच्या काही भागांना अदृश्य आणि दृश्य करण्यास slab कमांड जोडा. |
04:41 | कॉन्सोल वर दाखवल्याप्रमाणे पुन्हा अप एरो की दाबून आधीच्या कमांडला संपादित करा. |
04:47 | select कमांडच्या नंतर slab on टाईप करा. |
04:51 | कमांडच्या शेवटी slab off टाईप करा. |
04:55 | एंटर दाबून पॅनेलला बघा. |
05:01 | तुम्ही पुन्हा रेणूच्या भागांना अदृश्य आणि दृश्य होतंना पाहू शकता. |
05:06 | capture की वर्ड वापरुन ह्या एनिमेशनला GIF फाईल म्हणून सेव्ह करू शकता. |
05:11 | आधीच्या कमांडसाठी कीबोर्ड वरील अप एरो की दाबा. |
05:15 | capture कमांड टाईप करून कमांडच्या सुरवातीला फाईलचे नाव आणि पाथ निर्देशीत करा. |
05:21 | GIF फाईल सेव्ह करण्यास तुम्ही तुमच्या होम फोल्डरचे नाव टाईप करू शकता. |
05:26 | मी डेस्कटॉप वर “sneha” फाईल म्हणून हे एनिमेशन सेव्ह करत आहे. एंटर दाबा. |
05:36 | आता एनिमेशन माझ्या डेस्कटॉपवर GIF फाईल म्हणून सेव्ह केले जातील. |
05:41 | GIF फाईलच्या स्थानावर जा. |
05:44 | इमेज व्यूवर सॉफ्टवेअर ने सेव्ह केलेली GIF फाईल उघडा. |
05:50 | Jmol पॅनेल वर परत जा. |
05:54 | तसेच कोणत्याही मॅक्रोमॉलिक्यूलची pdb फाईल उघडा; उदाहरणार्थ pdb code 2DN1 ने oxygenated hemoglobin. |
06:06 | फाईल मेनू वापरून pdb डेटाबेस मधून थेट स्ट्रक्चर डाउनलोड करा. |
06:11 | टेक्स्ट बॉक्समध्ये pdb कोड टाईप करा, 2DN1. Ok दाबा. |
06:19 | पॅनेल वर hemoglobin चे मॉडेल दाखवले जाते. |
06:23 | Console मध्ये खालील कमांड टाइप करा. |
06:26 | आपण प्रोटीनचे विविध यूनिट्सचे रंग बदलण्यास select कीवर्ड कमांड वापरले आहेत. |
06:32 | आपण move कमांड देखील वापरले आहेत. |
06:35 | हे कमांड प्रोटिन्सला लाल रंगाच्या कार्टून्समध्ये दाखवेल. |
06:40 | येल्लो स्पेसफिल डिसप्ले मधील Haem चा भाग रेणूचे 50% टक्के भाग कापून टाकतो. |
06:48 | 4 सेकंदांमध्ये X अक्षावर 360º फिरवा आणि सर्व अणुंना परत संचित करा. |
06:56 | एंटर दाबून पॅनेलला बघा. |
07:07 | आता वरील सर्व पायऱ्या पुन्हा करण्यास loop कमांड वापरूया. |
07:13 | तीच कमांड मिळवण्यासाठी अप एरो की दाबा. कमांडच्या शेवटी loop 2 टाईप करा. |
07:20 | "loop 2" सूचीत करते की आधीच्या स्क्रिप्ट कमांड्स २ सेकंदानंतर पुन्हा दिसतील. एंटर दाबा. |
07:34 | एनिमेट करण्यासाठी तुम्ही सर्जनशील आणि अशा अनेक कमांड्स टाईप करू शकता. |
07:39 | थोडक्यात, ह्या ट्यूटोरियलमध्ये आपण शिकलो, |
07:44 | स्क्रिप्ट कमांड्स जसे move, delay वापरून ethane आणि haemoglobin चे एनिमेशन तयार करणे. |
07:54 | आम्ही loop आणि slab कमांड्सचा देखील वापर केले आहे. |
07:58 | capture कमांड वापरून GIF फाईल म्हणून एनिमेशन्स सेव्ह करणे. |
08:03 | असाइनमेंट साठी तुमच्या आवडीचा रेणू घ्या आणि move आणि delay कमांड्स वापरुन एनिमेशन तयार करा. |
08:11 | एनिमेशन तयार करण्यास बॉन्ड्सचे प्रदर्शन, रंग आणि आकार बदला. |
08:17 | स्क्रीनवर दिसणार्या लिंकवर उपलब्ध असलेल्या व्हिडिओमधे तुम्हाला प्रॉजेक्टचा सारांश मिळेल.कृपया डाउनलोड करून पहा. |
08:25 | स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट टीम, कार्यशाळा चालविते, परीक्षा उत्तीर्ण होणा-या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्रही देते |
08:32 | अधिक माहितीसाठी, आम्हाला लिहा. |
08:36 | स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्टला अर्थसहाय्य NMEICT, MHRD, Govt of India ने दिले आहे. |
08:43 | यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. |
08:48 | मी रंजना भांबळे आपला निरोप घेते. सहभागासाठी धन्यवाद. |