Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Gujarati"
From Script | Spoken-Tutorial
Line 224: | Line 224: | ||
| 04.19 | | 04.19 | ||
− | | Left click the next icon at the top row of the Properties window. | + | | Left click the next icon at the top row of the Properties window. roperties વિન્ડોની ટોચની પંક્તિમાં આગામી આઇકોન ઉપર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 230: | Line 230: | ||
| 04.26 | | 04.26 | ||
− | | | + | | તે '''Modifiers panel''' છે. |
|- | |- | ||
Line 236: | Line 236: | ||
| 04.29 | | 04.29 | ||
− | | | + | |Modifier તેના મૂળ ગુણધર્મોને બદલ્યા વિના ઓબ્જેક્ટને વિકૃત કરે છે. ચાલો હું બતાઉ. |
|- | |- | ||
Line 242: | Line 242: | ||
| 04.36 | | 04.36 | ||
− | | | + | | '''Modifiers ''' પેનલ પર પાછા જાઓ. |
|- | |- | ||
Line 248: | Line 248: | ||
| 04.40 | | 04.40 | ||
− | | | + | |'''ADD modifier''' ઉપર ડાબું ક્લિક કરો. અહીં મોદીફાયરના મુખ્ય ત્રણ પ્રકારો છે -'''Generate, Deform અને Simulate''' |
+ | |||
|- | |- | ||
| 04.54 | | 04.54 | ||
− | | | + | | મેનુ તળિયે ડાબા ખૂણે ''' Subdivision surface''' ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 259: | Line 260: | ||
| 05.02 | | 05.02 | ||
− | | | + | | ક્યુબ એક વિકૃત બોલ માં બદલાય છે. Add modifier મેનુ હેઠળ એક નવી પેનલ દેખાય છે. |
|- | |- | ||
Line 265: | Line 266: | ||
| 05.10 | | 05.10 | ||
− | | | + | | આ પેનલ સબડિવિઝન સરફેસ મોદીફાયર માટે સેટિંગ્સ બતાવે છે. |
|- | |- | ||
Line 271: | Line 272: | ||
| 05.16 | | 05.16 | ||
− | | | + | | '''View 1''' ઉપર ડાબું ક્લિક કરો. તમારા કીબોર્ડ પર 3 ટાઇપ કરો અને Enter કી દબાવો. |
|- | |- | ||
Line 277: | Line 278: | ||
| 05.25 | | 05.25 | ||
− | | | + | | હવે ક્યુબ બોલ અથવા ગોળા જેવું દેખાય છે. |
|- | |- | ||
Line 283: | Line 284: | ||
| 05.28 | | 05.28 | ||
− | | | + | | subdivision surface Modifiers વિષે આપણે પાછળના ટ્યુટોરિયલ્સ માં વિગતવાર શીખીશું. |
|- | |- | ||
Line 289: | Line 290: | ||
|05.35 | |05.35 | ||
− | | | + | | સબડિવિઝન સરફેસ પેનલના જમણી ટોચના ખૂણે ''' cross''' આઇકોન પર ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 295: | Line 296: | ||
| 05.43 | | 05.43 | ||
− | | | + | | modifier રદ કરવામાં આવેલ છે. ક્યુબ તેના મૂળ સ્વરૂપમાં પાછું બદલવામાં આવે છે. |
|- | |- | ||
Line 301: | Line 302: | ||
| 05.49 | | 05.49 | ||
− | | | + | | તેથી modifier ક્યુબના મૂળ ગુણધર્મો બદલ્યા નથી. |
|- | |- | ||
Line 307: | Line 308: | ||
| 05.54 | | 05.54 | ||
− | | | + | | આપણે પાછળમાં ટ્યુટોરિયલ્સ માં અન્ય Modifiers વિષે વિગતવાર શીખીશું. |
|- | |- | ||
Line 313: | Line 314: | ||
| 05.59 | | 05.59 | ||
− | | | + | |Properties વિન્ડોની ટોચની પંક્તિ ઉપર '''inverted triangle''' આઇકોન પર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 319: | Line 320: | ||
| 06.07 | | 06.07 | ||
− | | | + | | આ ''' Object Data ''' પેનલ છે. |
|- | |- | ||
Line 325: | Line 326: | ||
| 06.10 | | 06.10 | ||
− | | '''Vertex groups''' | + | | '''Vertex groups''' પસંદિત શિરોબિંદુઓના સમૂહને જૂથ કરવા માટે વપરાય છે. |
|- | |- | ||
Line 331: | Line 332: | ||
| 06.15 | | 06.15 | ||
− | | | + | | વધુ અદ્યતન ટ્યુટોરિયલ્સમાં આપણે '''Vertex groups''' કેવી રીતે વાપરવું તે વિષે જોઈશું. |
|- | |- | ||
Line 337: | Line 338: | ||
|06.22 | |06.22 | ||
− | | '''Shape Keys''' | + | |'''Shape Keys''' એડિટ મોડમાં ઓબ્જેક્ટ એનિમેટ કરવા માટે વપરાય છે. |
|- | |- | ||
Line 343: | Line 344: | ||
| 06.28 | | 06.28 | ||
− | | | + | | શું તમે શેપ કીઝ બોક્સની જમણી બાજુ ''' plus sign''' જુઓ છો? |
|- | |- | ||
Line 349: | Line 350: | ||
| 06.34 | | 06.34 | ||
− | | | + | | આ ઓબ્જેક્ટ માટે નવી શેપ કી ઉમેરવા માટે વપરાય છે. |
− | + | ||
|- | |- | ||
| 06.39 | | 06.39 | ||
− | | | + | | '''plus sign''' પર ડાબું ક્લિક કરો. પ્રથમ કી ''' Basis''' છે. |
|- | |- | ||
Line 361: | Line 361: | ||
| 06.50 | | 06.50 | ||
− | | | + | | આ કી ઓબ્જેક્ટનું મૂળ સ્વરૂપ સંગ્રહે છે જે આપણે એનીમેટ કરવા જઈ રહ્યા છીએ. |
|- | |- | ||
Line 367: | Line 367: | ||
| 06.55 | | 06.55 | ||
− | | | + | | તેથી, આપણે આ કીમાં ફેરફાર કરી શકતાં નથી. |
|- | |- | ||
Line 373: | Line 373: | ||
| 06.58 | | 06.58 | ||
− | | | + | | ફરીથી અન્ય કી ઉમેરવા માટે ''' plus sign''' પર ડાબું ક્લિક કરો. '''Key 1''' એ પ્રથમ કી છે જે સુધારી શકાય છે. |
|- | |- | ||
Line 379: | Line 379: | ||
| 07.10 | | 07.10 | ||
− | | | + | | '''3D view''' પર ફરીથી જાઓ. |
|- | |- | ||
Line 385: | Line 385: | ||
| 07.13 | | 07.13 | ||
− | | | + | | એડિટ મોડમાં દાખલ થવા માટે તમારા કીબોર્ડ પર ''' tab''' ડબાઓ. |
|- | |- | ||
Line 391: | Line 391: | ||
| 07.18 | | 07.18 | ||
− | | | + | | ક્યુબ માપવા માટે ''' S''' ડબાઓ. માઉસને ડ્રેગ કરો. માપની પુષ્ટિ કરવા માટે ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 397: | Line 397: | ||
| 07.29 | | 07.29 | ||
− | | | + | | ઓબ્જેક્ટ મોડ પર પાછા જવા માટે ''' tab''' ડબાઓ. |
|- | |- | ||
Line 403: | Line 403: | ||
| 07.33 | | 07.33 | ||
− | | | + | | ક્યુબ તેના મૂળ માપમાં પાછું આવ્યું છે. તો આપણે એડિટ મોડમાં કરેલ સ્કેલિંગનું શું થયું? |
|- | |- | ||
Line 409: | Line 409: | ||
| 07.40 | | 07.40 | ||
− | | | + | | Object Data પેનલ માં '''Shape keys box''' પર પાછા જાઓ. |
|- | |- | ||
Line 415: | Line 415: | ||
| 07.45 | | 07.45 | ||
− | | '''Key 1''' | + | | '''Key 1''' સક્રિય કી અને '''blue''' માં પ્રકાશિત થયેલ છે. |
|- | |- | ||
Line 421: | Line 421: | ||
| 07.50 | | 07.50 | ||
− | | | + | | જમણી બાજુ પર શેપ કીની વેલ્યુ છે. આ વેલ્યુ નીચે સુધારી શકાય છે. |
|- | |- | ||
Line 427: | Line 427: | ||
| 07.57 | | 07.57 | ||
− | | | + | | ''' 0.000''' વેલ્યુ પર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 433: | Line 433: | ||
| 08.03 | | 08.03 | ||
− | | | + | | તમારા કી બોર્ડ પર '''1''' ટાઇપ કરો અને એન્ટર કી ડબાઓ. |
|- | |- | ||
Line 439: | Line 439: | ||
| 08.12 | | 08.12 | ||
− | | | + | | જેમ આપણે આગળ વધીશું, આપણે વધુ શેપ કી ઉમેરી શકીએ છીએ અને ક્યુબ બદલી શકીએ છીએ. |
|- | |- | ||
Line 445: | Line 445: | ||
| 08.17 | | 08.17 | ||
− | | | + | | બ્લેન્ડર ટ્યુટોરિયલ્સની શ્રેણીમાં એનીમેટ કરતી વખતે હું આ શેપ કીઓ નો વારંવાર ઉપયોગ કરીશ. |
|- | |- | ||
Line 451: | Line 451: | ||
| 08.26 | | 08.26 | ||
− | | | + | | આગામી સેટિંગ '''UV texture''' છે. આ ઓબ્જેક્ટમાં ઉમેરવામાં આવેલ ટેકચરને સુધારવા માટે વપરાય છે. |
|- | |- | ||
Line 457: | Line 457: | ||
| 08.33 | | 08.33 | ||
− | | | + | | આ આપણે પાછળના ટ્યુટોરિયલ્સ માં વિગતવાર જોશું. |
|- | |- | ||
Line 463: | Line 463: | ||
| 08.38 | | 08.38 | ||
− | | | + | | હવે તમે આગળ વધી શકો છો અને નવી ફાઈલ બનાવી શકો છો; |
|- | |- | ||
Line 469: | Line 469: | ||
| 08.42 | | 08.42 | ||
− | | | + | | Copy Location Constraint નો ઉપયોગ કરીને, લેમ્પ પર ક્યુબનું સ્થાન કોપી કરો; |
|- | |- | ||
Line 475: | Line 475: | ||
| 08.49 | | 08.49 | ||
− | | | + | | Subdivision Surface modifier મદદથી, ક્યુબને ગોળામાં બદલો; અને શેપ કીની મદદથી ક્યુબ એનીમેટ કરો. |
|- | |- | ||
Line 481: | Line 481: | ||
| 09.00 | | 09.00 | ||
− | | | + | | આ ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ ઓસ્કાર ધ્વારા બનાવવામાં આવ્યો છે અને આઇસીટી, એમએચઆરડી, ભારત સરકાર દ્વારા શિક્ષણ પર નેશનલ મિશન દ્વારા આધારભૂત છે. |
|- | |- | ||
Line 487: | Line 487: | ||
| 09.09 | | 09.09 | ||
− | | | + | | આ વિશે વધુ માહીતી આ લીંક ઉપર ઉપલબ્ધ છે, oscar.iitb.ac.in, અને ''' '''spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
|- | |- | ||
Line 493: | Line 493: | ||
| 09.30 | | 09.30 | ||
− | | | + | | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ |
|- | |- | ||
Line 499: | Line 499: | ||
| 09.32 | | 09.32 | ||
− | | | + | | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલોની મદદથી વર્કશોપ આયોજિત કરે છે. |
|- | |- | ||
Line 505: | Line 505: | ||
| 09.35 | | 09.35 | ||
− | | | + | | જેઓ ઓનલાઇન પરીક્ષા પાસ કરે છે તેમને પ્રમાણપત્ર આપે છે. |
|- | |- | ||
Line 511: | Line 511: | ||
| 09.40 | | 09.40 | ||
− | | | + | | વધુ વિગતો માટે, contact@spoken-tutorial.org પર સંપર્ક કરો. |
− | + | ||
|- | |- | ||
| 09.47 | | 09.47 | ||
− | | | + | | જોડાવા બદ્દલ આભાર. |
|- | |- | ||
Line 523: | Line 522: | ||
| 09.49 | | 09.49 | ||
− | | | + | |આઈઆઈટી બોમ્બે તરફથી ભાષાંતર કરનાર હું, કૃપાલી પરમાર વિદાય લઉં છું. |
|} | |} |
Revision as of 17:32, 25 June 2013
Visual Cue | Narration' |
00.05 | બ્લેન્ડર ટ્યુટોરિયલ્સ ની શ્રેણીમાં સ્વાગત છે. |
00.09 | આ ટ્યુટોરીયલ બ્લેન્ડર 2.59 માં properties વિન્ડો વિશે છે. |
00.28 | આ ટ્યુટોરીયલ જોયા બાદ, આપણે જાણીશું, Properties વિન્ડો શું છે ; |
00.35 | Properties વિંડોમાં Object constraints panel, Modifiers Panel અને Object Data Panel શું છે; |
00.44 | Properties વિન્ડોમાં Object constraints panel, Modifiers Panel અને Object Data Panel માં વિવિધ સેટિંગ્સ કયા છે. |
00.57 | હું ધારું છું કે તમને બ્લેન્ડર ઇન્ટરફેસના મૂળભૂત એલિમેન્ટો વિષે ખબર છે. |
01.01 | જો નહિં, તો અમારા અગાઉના ટ્યુટોરીયલ બ્લેન્ડર ઈન્ટરફેસનું મૂળભૂત વર્ણન નો સંદર્ભ લો. |
01.10 | Properties વિન્ડો સ્ક્રીનની જમણી બાજુ પર આવેલ છે. |
01.16 | આપણે Properties વિન્ડોની પ્રથમ ચાર પેનલ અને તેમના સેટિંગ્સ પહેલાથી અગાઉના ટ્યુટોરિયલ્સમાં જોયા છે. |
01.23 | ચાલો જોઈએ આગામી પેનલ Properties વિંડો છે. પ્રથમ, આપણે વધુ સારી રીતે જોવા અને સમજવા માટે Properties વિન્ડોનું માપ બદલીશું. |
01.33 | Properties વિન્ડોની ડાબી ધાર પર ડાબું ક્લિક કરો, ડાબી તરફ પકડો અને ડ્રેગ કરો. |
01.43 | હવે આપણે Properties વિંડોમાં વિકલ્પો વધુ સ્પષ્ટ રીતે જોઈ શકીએ છીએ. |
01.47 | બ્લેન્ડર વિન્ડોનું માપ કેવી રીતે બદલવું તે શીખવા માટે બ્લેન્ડર માં વિન્ડો પ્રકાર કેવી રીતે બદલવું તે ઉપરનું ટ્યુટોરીયલ જુઓ. |
01.57 | Properties વિન્ડોની ટોચની પંક્તિ પર જાઓ. |
02.03 | chain આઇકોન પર ડાબું ક્લિક કરો. આ Object Constraints પેનલ છે. |
02.12 | Add constraint પર ડાબું ક્લિક કરો. આ મેનુ વિવિધ ઓબ્જેક્ટ પરિમાણોની યાદી આપે છે. |
02.19 | અહીં પરિમાણોના મુખ્ય ત્રણ પ્રકારો છે - Transform, Tracking and Relationship. |
02.31 | Copy location એક ઓબ્જેક્ટનું સ્થાન કોપી કરી અન્ય ઓબ્જેક્ટ પર સેટ કરવા માટે વપરાય છે. |
02.38 | 3D view ઉપર જાઓ. lamp પસંદ કરવા માટે તે ઉપર જમણું ક્લિક કરો. |
02.45 | Object Constraints પેનલ ઉપર પાછા જાઓ. |
02.49 | add constraint પર ડાબું ક્લિક કરો. |
02.52 | Transform હેઠળ copy location પસંદ કરો. |
02.57 | Add constraint મેનૂ બાર હેઠળ નવી પેનલ દેખાય છે. |
03.05 | આ પેનલ Copy location કન્સ્ટ્રેન્ટ માટે સુયોજનો સમાવે છે. |
03.06 | શું તમે copy location પેનલની ડાબી તરફ કેસરી ક્યુબ સાથે સફેદ બાર જોઈ શકો છો? |
03.12 | આ Target bar છે. અહીં આપણે આપણા target object માટે નામ ઉમેરીશું. |
03.21 | target bar પર ડાબું ક્લિક કરો. |
03.24 | યાદીમાંથી cube પસંદ કરો. |
03.29 | copy location કન્સ્ટ્રેન્ટ ક્યુબના લોકેશન કોઓર્ડિનેટ્સને કોપી કરે છે અને lamp ઉપર લાગુ પાડે છે. |
03.37 | પરિણામે, lamp ક્યુબના સ્થાન પર ખસે છે. |
03.42 | Copy location પેનલની જમણી ટોચના ખૂણે cross આઇકોન પર ડાબું ક્લિક કરો. |
03.50 | કન્સ્ટ્રેન્ટ દૂર કરવામાં આવે છે. Lamp તેના મૂળ સ્થાન પર પાછુ ફરે છે. |
03.58 | તો આ રીતે object constraint કામ કરે છે. |
04.02 | પાછળના ટ્યુટોરિયલ્સમાં આપણે object constraints નો ઉપયોગ ઘણી વખત કરીશું. |
04.07 | હમણાં માટે, ચાલો પ્રોપર્ટીઝ વિંડો માં આગામી પેનલ વિષે જોઈએ. 3D view ઉપર જાઓ. |
04.16 | ક્યુબ પસંદ કરવા માટે cube ઉપર જમણું ક્લિક કરો. |
04.19 | Left click the next icon at the top row of the Properties window. roperties વિન્ડોની ટોચની પંક્તિમાં આગામી આઇકોન ઉપર ડાબું ક્લિક કરો. |
04.26 | તે Modifiers panel છે. |
04.29 | Modifier તેના મૂળ ગુણધર્મોને બદલ્યા વિના ઓબ્જેક્ટને વિકૃત કરે છે. ચાલો હું બતાઉ. |
04.36 | Modifiers પેનલ પર પાછા જાઓ. |
04.40 | ADD modifier ઉપર ડાબું ક્લિક કરો. અહીં મોદીફાયરના મુખ્ય ત્રણ પ્રકારો છે -Generate, Deform અને Simulate |
04.54 | મેનુ તળિયે ડાબા ખૂણે Subdivision surface ડાબું ક્લિક કરો. |
05.02 | ક્યુબ એક વિકૃત બોલ માં બદલાય છે. Add modifier મેનુ હેઠળ એક નવી પેનલ દેખાય છે. |
05.10 | આ પેનલ સબડિવિઝન સરફેસ મોદીફાયર માટે સેટિંગ્સ બતાવે છે. |
05.16 | View 1 ઉપર ડાબું ક્લિક કરો. તમારા કીબોર્ડ પર 3 ટાઇપ કરો અને Enter કી દબાવો. |
05.25 | હવે ક્યુબ બોલ અથવા ગોળા જેવું દેખાય છે. |
05.28 | subdivision surface Modifiers વિષે આપણે પાછળના ટ્યુટોરિયલ્સ માં વિગતવાર શીખીશું. |
05.35 | સબડિવિઝન સરફેસ પેનલના જમણી ટોચના ખૂણે cross આઇકોન પર ક્લિક કરો. |
05.43 | modifier રદ કરવામાં આવેલ છે. ક્યુબ તેના મૂળ સ્વરૂપમાં પાછું બદલવામાં આવે છે. |
05.49 | તેથી modifier ક્યુબના મૂળ ગુણધર્મો બદલ્યા નથી. |
05.54 | આપણે પાછળમાં ટ્યુટોરિયલ્સ માં અન્ય Modifiers વિષે વિગતવાર શીખીશું. |
05.59 | Properties વિન્ડોની ટોચની પંક્તિ ઉપર inverted triangle આઇકોન પર ડાબું ક્લિક કરો. |
06.07 | આ Object Data પેનલ છે. |
06.10 | Vertex groups પસંદિત શિરોબિંદુઓના સમૂહને જૂથ કરવા માટે વપરાય છે. |
06.15 | વધુ અદ્યતન ટ્યુટોરિયલ્સમાં આપણે Vertex groups કેવી રીતે વાપરવું તે વિષે જોઈશું. |
06.22 | Shape Keys એડિટ મોડમાં ઓબ્જેક્ટ એનિમેટ કરવા માટે વપરાય છે. |
06.28 | શું તમે શેપ કીઝ બોક્સની જમણી બાજુ plus sign જુઓ છો? |
06.34 | આ ઓબ્જેક્ટ માટે નવી શેપ કી ઉમેરવા માટે વપરાય છે. |
06.39 | plus sign પર ડાબું ક્લિક કરો. પ્રથમ કી Basis છે. |
06.50 | આ કી ઓબ્જેક્ટનું મૂળ સ્વરૂપ સંગ્રહે છે જે આપણે એનીમેટ કરવા જઈ રહ્યા છીએ. |
06.55 | તેથી, આપણે આ કીમાં ફેરફાર કરી શકતાં નથી. |
06.58 | ફરીથી અન્ય કી ઉમેરવા માટે plus sign પર ડાબું ક્લિક કરો. Key 1 એ પ્રથમ કી છે જે સુધારી શકાય છે. |
07.10 | 3D view પર ફરીથી જાઓ. |
07.13 | એડિટ મોડમાં દાખલ થવા માટે તમારા કીબોર્ડ પર tab ડબાઓ. |
07.18 | ક્યુબ માપવા માટે S ડબાઓ. માઉસને ડ્રેગ કરો. માપની પુષ્ટિ કરવા માટે ડાબું ક્લિક કરો. |
07.29 | ઓબ્જેક્ટ મોડ પર પાછા જવા માટે tab ડબાઓ. |
07.33 | ક્યુબ તેના મૂળ માપમાં પાછું આવ્યું છે. તો આપણે એડિટ મોડમાં કરેલ સ્કેલિંગનું શું થયું? |
07.40 | Object Data પેનલ માં Shape keys box પર પાછા જાઓ. |
07.45 | Key 1 સક્રિય કી અને blue માં પ્રકાશિત થયેલ છે. |
07.50 | જમણી બાજુ પર શેપ કીની વેલ્યુ છે. આ વેલ્યુ નીચે સુધારી શકાય છે. |
07.57 | 0.000 વેલ્યુ પર ડાબું ક્લિક કરો. |
08.03 | તમારા કી બોર્ડ પર 1 ટાઇપ કરો અને એન્ટર કી ડબાઓ. |
08.12 | જેમ આપણે આગળ વધીશું, આપણે વધુ શેપ કી ઉમેરી શકીએ છીએ અને ક્યુબ બદલી શકીએ છીએ. |
08.17 | બ્લેન્ડર ટ્યુટોરિયલ્સની શ્રેણીમાં એનીમેટ કરતી વખતે હું આ શેપ કીઓ નો વારંવાર ઉપયોગ કરીશ. |
08.26 | આગામી સેટિંગ UV texture છે. આ ઓબ્જેક્ટમાં ઉમેરવામાં આવેલ ટેકચરને સુધારવા માટે વપરાય છે. |
08.33 | આ આપણે પાછળના ટ્યુટોરિયલ્સ માં વિગતવાર જોશું. |
08.38 | હવે તમે આગળ વધી શકો છો અને નવી ફાઈલ બનાવી શકો છો; |
08.42 | Copy Location Constraint નો ઉપયોગ કરીને, લેમ્પ પર ક્યુબનું સ્થાન કોપી કરો; |
08.49 | Subdivision Surface modifier મદદથી, ક્યુબને ગોળામાં બદલો; અને શેપ કીની મદદથી ક્યુબ એનીમેટ કરો. |
09.00 | આ ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ ઓસ્કાર ધ્વારા બનાવવામાં આવ્યો છે અને આઇસીટી, એમએચઆરડી, ભારત સરકાર દ્વારા શિક્ષણ પર નેશનલ મિશન દ્વારા આધારભૂત છે. |
09.09 | આ વિશે વધુ માહીતી આ લીંક ઉપર ઉપલબ્ધ છે, oscar.iitb.ac.in, અને spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
09.30 | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ |
09.32 | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલોની મદદથી વર્કશોપ આયોજિત કરે છે. |
09.35 | જેઓ ઓનલાઇન પરીક્ષા પાસ કરે છે તેમને પ્રમાણપત્ર આપે છે. |
09.40 | વધુ વિગતો માટે, contact@spoken-tutorial.org પર સંપર્ક કરો. |
09.47 | જોડાવા બદ્દલ આભાર. |
09.49 | આઈઆઈટી બોમ્બે તરફથી ભાષાંતર કરનાર હું, કૃપાલી પરમાર વિદાય લઉં છું. |