Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | || | + | || Time |
− | || | + | || Narration |
|- | |- | ||
| 00:05 | | 00:05 | ||
− | | | + | | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
|- | |- | ||
| 00:09 | | 00:09 | ||
− | | ఈ ట్యుటోరియల్ | + | | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది. |
|- | |- | ||
Line 19: | Line 19: | ||
|- | |- | ||
| 00:28 | | 00:28 | ||
− | | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, | + | | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window అంటే ఏంటో; |
|- | |- | ||
| 00:35 | | 00:35 | ||
− | | | + | | Properties window లో Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel అంటే ఏమిటి? |
|- | |- | ||
| 00:44 | | 00:44 | ||
− | | | + | | Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel Properties window లో |
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము . | వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము . | ||
|- | |- | ||
| 00:57 | | 00:57 | ||
− | | మీరు | + | | మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. |
|- | |- | ||
| 01:01 | | 01:01 | ||
− | |లేకపోతే మన పూర్వపు | + | |లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
|- | |- | ||
| 01:10 | | 01:10 | ||
− | | | + | | Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది. |
|- | |- | ||
Line 61: | Line 61: | ||
|- | |- | ||
|01:47 | |01:47 | ||
− | | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ | + | | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి - |
|- | |- | ||
Line 69: | Line 69: | ||
|- | |- | ||
| 02:03 | | 02:03 | ||
− | | | + | | chain చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్. |
|- | |- | ||
|02:12 | |02:12 | ||
− | | | + | | Add constraint లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది . |
|- | |- | ||
|02:19 | |02:19 | ||
− | | ఇక్కడ - | + | | ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి. |
|- | |- | ||
| 02:31 | | 02:31 | ||
− | | | + | | Copy Location అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 02:38 | | 02:38 | ||
− | | | + | | 3D view కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి Lamp ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 02:45 | | 02:45 | ||
− | + | Object Constraints Panel కు తిరిగి రండి | |
|- | |- | ||
| 02:49 | | 02:49 | ||
− | | | + | | Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 02:52 | | 02:52 | ||
− | | | + | | Transform కింద ఉన్న Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి . |
|- | |- | ||
| 02:57 | | 02:57 | ||
− | | | + | | Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 03:05 | | 03:05 | ||
− | | ఈ ప్యానెల్ | + | | ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది. |
|- | |- | ||
| 03:06 | | 03:06 | ||
− | | copy location panel | + | | copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న orange cube తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు |
|- | |- | ||
| 03:12 | | 03:12 | ||
− | | ఇది | + | | ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target object. క పేరుని చేర్చుము. |
|- | |- | ||
| 03:21 | | 03:21 | ||
− | | | + | | Target బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
Line 125: | Line 125: | ||
− | | జాబితా నుండి | + | | జాబితా నుండి Cube ఎంచుకోండి. |
|- | |- | ||
| 03:29 | | 03:29 | ||
− | | | + | | copy location అవరోధం cube యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి lamp కి వర్తిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 03:37 | | 03:37 | ||
− | | ఫలితంగా, | + | | ఫలితంగా, lamp cube స్థానానికి కదులుతుంది. |
|- | |- | ||
| 03:42 | | 03:42 | ||
− | | | + | | Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి. |
|- | |- | ||
Line 145: | Line 145: | ||
|- | |- | ||
| 03:58 | | 03:58 | ||
− | | కాబట్టి, ఇది | + | | కాబట్టి, ఇది object constraint గా ఎలా పనిచేస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 04:02 | | 04:02 | ||
− | | మనము | + | | మనము object constraints తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము. |
|- | |- | ||
| 04:07 | | 04:07 | ||
− | | ఇప్పుడు కోసం, | + | | ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D view కు వెళ్ళండి. |
|- | |- | ||
| 04:16 | | 04:16 | ||
− | | దాన్ని ఎంచుకోవడానికి | + | | దాన్ని ఎంచుకోవడానికి cube ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 04:19 | | 04:19 | ||
− | | | + | | Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 04:26 | | 04:26 | ||
− | | ఇది | + | | ఇది Modifiers ప్యానెల్. |
|- | |- | ||
| 04:29 | | 04:29 | ||
− | | ఒక | + | | ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి. |
|- | |- | ||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | | | + | | Modifiers ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి. |
|- | |- | ||
| 04:40 | | 04:40 | ||
− | | | + | | ADD modifier ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి |
|- | |- | ||
| 04:54 | | 04:54 | ||
− | | మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో | + | | మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో Subdivision Surface లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 05:02 | | 05:02 | ||
− | | | + | | cube వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. Add modifier menu bar కింద కొత్త panel కనిపించింది. |
|- | |- | ||
| 05:10 | | 05:10 | ||
− | | ఈ ప్యానెల్ | + | | ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది. |
|- | |- | ||
| 05:16 | | 05:16 | ||
− | | | + | | View 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 201: | Line 201: | ||
|- | |- | ||
| 05:28 | | 05:28 | ||
− | | తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం | + | | తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం subdivision surface Modifiers గురించి నేర్చుకుంటాం |
|- | |- | ||
|05:35 | |05:35 | ||
− | | | + | | Subdivision surface panel కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
|- | |- | ||
| 05:43 | | 05:43 | ||
− | | | + | | modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది. |
|- | |- | ||
Line 221: | Line 221: | ||
|- | |- | ||
| 05:59 | | 05:59 | ||
− | | | + | | ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
|- | |- | ||
| 06:07 | | 06:07 | ||
− | | ఇది | + | | ఇది Object Data ప్యానెల్. |
|- | |- | ||
| 06:10 | | 06:10 | ||
− | | | + | | Vertex groups శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు. |
|- | |- | ||
| 06:15 | | 06:15 | ||
− | | బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో | + | | బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో Vertex Groups ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం. |
|- | |- | ||
|06:22 | |06:22 | ||
− | | | + | | edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keys ఉపయోగిస్తారు. |
|- | |- | ||
| 06:28 | | 06:28 | ||
− | | మీరు | + | | మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూసరా? |
|- | |- | ||
| 06:34 | | 06:34 | ||
− | | వస్తువుకు క్రొత్త | + | | వస్తువుకు క్రొత్త shape key ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 06:39 | | 06:39 | ||
− | | | + | | shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది Basis కీ. |
|- | |- | ||
| 06:50 | | 06:50 | ||
Line 260: | Line 260: | ||
|- | |- | ||
| 06:58 | | 06:58 | ||
− | | మరొక కీని జోడించడానికి | + | | మరొక కీని జోడించడానికి plus ను మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. 1 కీ మార్పు చేయగల మొదటి కీ. |
|- | |- | ||
| 07:10 | | 07:10 | ||
− | | | + | | 3D viewకు వెళ్ళండి. |
|- | |- | ||
| 07:13 | | 07:13 | ||
− | | Edit | + | | Edit మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి . |
|- | |- | ||
| 07:18 | | 07:18 | ||
− | | | + | | cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 07:29 | | 07:29 | ||
− | | | + | | Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి |
|- | |- | ||
Line 284: | Line 284: | ||
|- | |- | ||
| 07:40 | | 07:40 | ||
− | | | + | | Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి. |
|- | |- | ||
| 07:45 | | 07:45 | ||
− | | | + | | కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది. |
|- | |- | ||
| 07:50 | | 07:50 | ||
− | | కుడి వైపున | + | | కుడి వైపున shape key విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది. |
|- | |- | ||
| 07:57 | | 07:57 | ||
− | | | + | | 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
|- | |- | ||
| 08:03 | | 08:03 | ||
− | | మీ కీ బోర్డ్ లో | + | | మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది. |
|- | |- | ||
Line 308: | Line 308: | ||
|- | |- | ||
| 08:17 | | 08:17 | ||
− | | | + | | బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు. |
|- | |- | ||
| 08:26 | | 08:26 | ||
− | | తదుపరి అమరిక | + | | తదుపరి అమరిక UV Texture . ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. |
|- | |- | ||
Line 325: | Line 325: | ||
|- | |- | ||
| 08:42 | | 08:42 | ||
− | | | + | | Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి; |
|- | |- | ||
| 08:49 | | 08:49 | ||
− | | | + | | Subdivision Surface modifier ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 09:00 | | 09:00 | ||
− | | ఈ ట్యుటోరియల్ | + | | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. |
|- | |- |
Revision as of 14:59, 23 October 2017
Time | Narration |
00:05 | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
00:09 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది. |
00:16 | ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window అంటే ఏంటో; |
00:35 | Properties window లో Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel అంటే ఏమిటి?
|
00:44 | Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel Properties window లో
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము . |
00:57 | మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. |
01:01 | లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
01:10 | Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది. |
01:16 | మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము. |
01:23 | ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది, ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి. |
01:33 | ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి. |
01:43 | ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు. |
01:47 | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి - |
01:57 | ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి. |
02:03 | chain చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్. |
02:12 | Add constraint లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది . |
02:19 | ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి. |
02:31 | Copy Location అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది. |
02:38 | 3D view కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి Lamp ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. |
02:45
Object Constraints Panel కు తిరిగి రండి | |
02:49 | Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
02:52 | Transform కింద ఉన్న Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి . |
02:57 | Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది. |
03:05 | ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది. |
03:06 | copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న orange cube తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు |
03:12 | ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target object. క పేరుని చేర్చుము. |
03:21 | Target బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
03:24
|
జాబితా నుండి Cube ఎంచుకోండి. |
03:29 | copy location అవరోధం cube యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి lamp కి వర్తిస్తుంది. |
03:37 | ఫలితంగా, lamp cube స్థానానికి కదులుతుంది. |
03:42 | Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి. |
03:50 | పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది. |
03:58 | కాబట్టి, ఇది object constraint గా ఎలా పనిచేస్తుంది. |
04:02 | మనము object constraints తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము. |
04:07 | ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D view కు వెళ్ళండి. |
04:16 | దాన్ని ఎంచుకోవడానికి cube ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. |
04:19 | Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
04:26 | ఇది Modifiers ప్యానెల్. |
04:29 | ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి. |
04:36 | Modifiers ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి. |
04:40 | ADD modifier ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి |
04:54 | మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో Subdivision Surface లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
05:02 | cube వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. Add modifier menu bar కింద కొత్త panel కనిపించింది. |
05:10 | ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది. |
05:16 | View 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి. |
05:25 | ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది. |
05:28 | తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం subdivision surface Modifiers గురించి నేర్చుకుంటాం |
05:35 | Subdivision surface panel కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
05:43 | modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది. |
05:49 | కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు. |
05:54 | తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు. |
05:59 | ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
06:07 | ఇది Object Data ప్యానెల్. |
06:10 | Vertex groups శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు. |
06:15 | బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో Vertex Groups ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం. |
06:22 | edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keys ఉపయోగిస్తారు. |
06:28 | మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూసరా? |
06:34 | వస్తువుకు క్రొత్త shape key ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది. |
06:39 | shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది Basis కీ. |
06:50 | ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది. |
06:55 | అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము. |
06:58 | మరొక కీని జోడించడానికి plus ను మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. 1 కీ మార్పు చేయగల మొదటి కీ. |
07:10 | 3D viewకు వెళ్ళండి. |
07:13 | Edit మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి . |
07:18 | cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
07:29 | Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి |
07:33 | క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది? |
07:40 | Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి. |
07:45 | కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది. |
07:50 | కుడి వైపున shape key విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది. |
07:57 | 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
08:03 | మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది. |
08:12 | మనం మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము. |
08:17 | బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు. |
08:26 | తదుపరి అమరిక UV Texture . ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. |
08:33 | మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము. |
08:38 | ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు; |
08:42 | Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి; |
08:49 | Subdivision Surface modifier ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి. |
09:00 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. |
09:09 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
09:30 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
09:32 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది. |
09:35 | ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. |
09:40 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org. |
09:47 | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
09:49 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |