Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
  
|| '''Time'''
+
||   Time  
  
|| '''Narration'''
+
||   Narration  
  
 
|-
 
|-
 
|00:04
 
|00:04
|'''Blender Tutorials'''' సిరీస్ కు స్వాగతం
+
|   Blender Tutorials     సిరీస్ కు స్వాగతం
  
 
|-
 
|-
 
|00:08
 
|00:08
|ఈ ట్యుటోరియల్ '''Blender 2.59''' లోని '''properties window'''  గురించి ఉంది.
+
|ఈ ట్యుటోరియల్     Blender 2.59   లోని   properties window     గురించి ఉంది.
  
 
|-
 
|-
Line 19: Line 19:
 
|-
 
|-
 
|00:28
 
|00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము '''Properties''' విండో అంటే ఏమిటో  
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము     Properties   విండో అంటే ఏమిటో  
  
 
|-
 
|-
 
|00:35
 
|00:35
|'''Properties window'''క్రింద '''scene panel, world panel and Object panel'''అంటే ఏమిటో  
+
|   Properties window   క్రింద   scene panel, world panel and Object panel   అంటే ఏమిటో  
  
 
|-
 
|-
 
|00:42
 
|00:42
|'''Properties window''' లో ''''scene panel, world panel and Object panel''' వివిధ '''setting''' ఏమిటో నేర్చుకుందాం.
+
|   Properties window   లో     scene panel, world panel and Object panel   వివిధ   setting   ఏమిటో నేర్చుకుందాం.
  
 
|-
 
|-
 
|00:52
 
|00:52
|'''Blender interface''' యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
|   Blender interface   యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
|00:57
 
|00:57
|లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి  - '''Basic Description of the Blender Interface'''. ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
+
|లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి  -   Basic Description of the Blender Interface   . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
  
 
|-
 
|-
 
|01:05  
 
|01:05  
|'''Properties''' విండో మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
+
|   Properties   విండో మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|01:11
 
|01:11
|మనము ఇప్పటికే 'Properties window' యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము.
+
|మనము ఇప్పటికే Properties window యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము.
  
 
|-
 
|-
 
|01:17
 
|01:17
|Properties window' తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము.
+
|Properties window తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము.
  
 
|-
 
|-
 
|01:21
 
|01:21
|మొదట, మన 'Properties window''ను మెరుగైన వీక్షణ  మరియు అర్థం చేసుకోవడం  కొరకు '''resize'''చేయాలి.
+
|మొదట, మన Properties window ను మెరుగైన వీక్షణ  మరియు అర్థం చేసుకోవడం  కొరకు   resize   చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:27
 
|01:27
|'''Properties window'''యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
|   Properties window   యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:37
 
|01:37
|'''Properties window''' లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
+
|   Properties window   లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:42
 
|01:42
|'''Blender windows'''ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా  - '''How to Change Window Types in Blender'''ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
+
|   Blender windows   ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా  -   How to Change Window Types in Blender   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
  
  
 
|-
 
|-
 
|01:51
 
|01:51
| ప్రాపర్టీస్  విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ '''icon''' క్లిక్ చేయండి.అది '''Scene''' ప్యానెల్.
+
| ప్రాపర్టీస్  విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ   icon   క్లిక్ చేయండి.అది     Scene   ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
|02:02
 
|02:02
|'''Camera''' సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
+
|   Camera   సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
  
 
|-
 
|-
 
|02:08
 
|02:08
|'''Units''' సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది.
+
|   Units   సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 84: Line 84:
 
|-
 
|-
 
|02:20
 
|02:20
|డిఫాల్ట్ గా, '''Units''' .''' None''' కు మరియు '''Degrees''' కు అమర్చబడినాయి.
+
|డిఫాల్ట్ గా,   Units   .   None   కు మరియు   Degrees   కు అమర్చబడినాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|02:26
 
|02:26
| '''Metric'''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  ఇప్పుడు మన  సన్నివేశంలో అన్ని '''object'''మీటర్లలో కొలుస్తారు.
+
|   Metric   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  ఇప్పుడు మన  సన్నివేశంలో అన్ని   object   మీటర్లలో కొలుస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
|02:35
 
|02:35
|''' Gravity''' పరిశీలించండి.
+
|   Gravity   పరిశీలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
|02:38
 
|02:38
| '''gravity' '' '' ' యొక్క 'X-Y-Z'  ''''metres per second square'''కు మారాయి అని గమనించండి  
+
|     gravity         యొక్క X-Y-Z       metres per second square   కు మారాయి అని గమనించండి  
  
 
|-
 
|-
 
|02:46
 
|02:46
|'''Blender'''.లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు '''animate'''  చేస్తున్నప్పుడు '''Gravity''' ఉపయోగంలో ఉంటుంది.
+
|   Blender   .లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు   animate     చేస్తున్నప్పుడు   Gravity   ఉపయోగంలో ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 108: Line 108:
 
|-
 
|-
 
|02:56
 
|02:56
|'''Properties window'''యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి.
+
|   Properties window   యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|03:03
 
|03:03
|ఇది ''' World panel'''. ఇక్కడ, Blender యొక్క '''world''' సెట్టింగులు లేదా '' 'background setting''' లను మార్చవచ్చు.
+
|ఇది     World panel   . ఇక్కడ, Blender యొక్క     world   సెట్టింగులు లేదా     background setting   లను మార్చవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|03:12
 
|03:12
|'''Blend Sky''ను క్లిక్ చెయ్యండి ''Preview'''  '''gradient'''రంగుకు మారుతుంది  
+
|   Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి   Preview       gradient   రంగుకు మారుతుంది  
  
 
|-
 
|-
 
|03:21
 
|03:21
| కానీ '''3D view''' అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు?
+
| కానీ   3D view   అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు?
  
 
|-
 
|-
 
|03:30
 
|03:30
| ప్రెస్ ''' F12''' క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి.
+
| ప్రెస్     F12   క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి.
  
 
|-
 
|-
Line 132: Line 132:
 
|-
 
|-
 
|03:40
 
|03:40
|'''Render Display'''మూసివేయి.
+
|   Render Display   మూసివేయి.
  
 
|-
 
|-
 
|03:46
 
|03:46
| '''Zenith colour''' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
+
|     Zenith colour   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
  
 
|-
 
|-
Line 144: Line 144:
 
|-
 
|-
 
|04:03
 
|04:03
|'''Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars''' ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
+
|   Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars   ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
Line 152: Line 152:
 
|-
 
|-
 
|04:29
 
|04:29
|'Properties window' పైన నాలుగవ వరుస  చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
+
| Properties window పైన నాలుగవ వరుస  చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
  
 
|-
 
|-
 
|04:37
 
|04:37
|ఇది '''Object '''పానెల్ . ఇక్కడ  వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
+
|ఇది     Object   పానెల్ . ఇక్కడ  వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|04:45
 
|04:45
|అప్రమేయంగా, ''''Cube''' క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
+
|అప్రమేయంగా,     Cube   క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
  
 
|-
 
|-
 
|04:54
 
|04:54
|''Transform''' '''location, rotation''' మరియు '''scale''' '''object'''యొక్క స్థాయి  నిర్ణయిస్తుంది.
+
| Transform       location, rotation   మరియు   scale       object   యొక్క స్థాయి  నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|05:04
 
|05:04
|లెఫ్ట్ క్లిక్ '''X 0''' కింద '''Location'''మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి  ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి  
+
|లెఫ్ట్ క్లిక్   X 0   కింద   Location   మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి  ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి  
  
 
|-
 
|-
  
 
|05:14
 
|05:14
| ''''cube''' X అక్షం మీద ''' 1 unit'''ముందుకు కదులుతుంది.
+
|     cube   X అక్షం మీద     1 unit   ముందుకు కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|05:20
 
|05:20
| కాబట్టి, మనము '''Object panel'''  ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం  ఉపయోగిస్తాము.
+
| కాబట్టి, మనము     Object panel     ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం  ఉపయోగిస్తాము.
  
 
|-
 
|-
Line 184: Line 184:
 
|-
 
|-
 
|05:35
 
|05:35
|3D వీక్షణ లో ''' Camera''' పై క్లిక్ చేయండి.
+
|3D వీక్షణ లో     Camera   పై క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|05:40
 
|05:40
| ' Object Panel' '' 'Transform' '' 'కింద' '' Location, Rotation '' మరియు '' Scale '' 'కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
+
|   Object Panel     Transform     కింద     Location, Rotation   మరియు   Scale     కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
  
 
|-   
 
|-   
Line 196: Line 196:
 
|-
 
|-
 
|05:55
 
|05:55
|తరువాత అమరిక '' 'Relations' ''. ఇక్కడ, మనం  చురుకైన వస్తువు కోసం '' 'Layer' '' మరియు '' 'Parent' '' ను పేర్కొనవచ్చు.
+
|తరువాత అమరిక     Relations   . ఇక్కడ, మనం  చురుకైన వస్తువు కోసం     Layer     మరియు     Parent     ను పేర్కొనవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|06:07
 
|06:07
|'' 'Layers' 'కింద' '' రెండవ square '' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
+
|   Layers   కింద     రెండవ square   ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:13
 
|06:13
|వాస్తవానికి ఇది రెండవ '''layer''' '' 'కు తరలించబడింది. '' ''''layer'''' '' దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది.
+
|వాస్తవానికి ఇది రెండవ   layer       కు తరలించబడింది.       layer       దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:23
 
|06:23
| 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న '' 'View' '' కు వెళ్ళండి. '' 'menu' '' తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న     View     కు వెళ్ళండి.     menu     తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|06:32
 
|06:32
|'' Show All Layers'' ' ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది.
+
|   Show All Layers     ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:42
 
|06:42
|'' 'scene' '' లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు '' 'Layers' 'చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
+
|   scene     లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు     Layers   చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
  
 
|-
 
|-
 
|06:50
 
|06:50
|' Object Panel' '' 'Relations' '' కింద '' 'Parent' '' ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
| Object Panel     Relations     కింద     Parent     ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
 
|-
 
|-
  
 
|06:55
 
|06:55
| అన్నీ '' 3D animation '' 'సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది'  'Parent' ''' animation tool' '.
+
| అన్నీ   3D animation     సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది   Parent     animation tool   .
  
 
|-
 
|-
 
|07:03
 
|07:03
| మనం  ఈ '' '''''Blender Animation tutorials''' లో చాలా ఉపయోగిస్తారు.
+
| మనం  ఈ         Blender Animation tutorials   లో చాలా ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
|07:10
 
|07:10
| '' 'Cube' '' ఎంచుకోండి.
+
|     Cube   ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
|07:13
 
|07:13
| '' 'cube' 'కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది .
+
|     cube   కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది .
  
 
|-
 
|-
 
|07:16
 
|07:16
| క్యూబ్ '' parent object '' మరియు కెమెరా '' child object ''  ఈ అర్థం ఏమితో  చూద్దాం.
+
| క్యూబ్   parent object   మరియు కెమెరా   child object     ఈ అర్థం ఏమితో  చూద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
|07:24
 
|07:24
| '' 3D-దృష్టిలో '' cube '' ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|   3D-దృష్టిలో   cube   ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
  
  
 
|-
 
|-
 
|07:28
 
|07:28
| '' blue handle ''ని  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి  మీ '' 'మౌస్' 'పైకి క్రిందికి తరలించడానికి.
+
|     blue handle   ని  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి  మీ     మౌస్   పైకి క్రిందికి తరలించడానికి.
  
 
|-
 
|-
Line 261: Line 261:
 
|-
 
|-
 
|07:51
 
|07:51
| 3D వీక్షణ లో '' Camera '' ని రైట్ '' క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు, '' '' Object Panel '' లో '' Parent '' '' తిరిగి వెళ్ళండి.
+
| 3D వీక్షణ లో     Camera   ని రైట్   క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు,       Object Panel   లో   Parent       తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:02
 
|08:02
| '' '' Parent ''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.  మీ కీబోర్డ్ లో'' 'Backspace' ప్రెస్  చేయండి'' మరియు '' Enter '' కీ నొక్కండి.
+
|       Parent   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.  మీ కీబోర్డ్ లో   Backspace ప్రెస్  చేయండి   మరియు   Enter   కీ నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 282: Line 282:
 
|08:29
 
|08:29
  
|'' గుణాలు విండో ''లో 'కింద' ప్యానల్ 'మరియు' ' Object panel'  ', World panel' '' ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము   
+
|   గుణాలు విండో   లో   కింద ప్యానల్ మరియు   Object panel   , World panel     ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము   
  
 
|-
 
|-
 
|08:39
 
|08:39
| మిగిలిన '' 'panels' ' తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
+
| మిగిలిన     panels   తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
  
 
|-
 
|-
 
|08:45
 
|08:45
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త '' Blend file '' సృష్టించడానికి. మార్చు '' ' Scene units '' '' 'Metric' '''కు మార్చండి .
+
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త   Blend file   సృష్టించడానికి. మార్చు     Scene units       Metric     కు మార్చండి .
  
 
|-
 
|-
 
|08:52
 
|08:52
| '' 'World' 'రంగు' ' Blend స్కై' Sky '' '' '' Red 'మరియు' 'black' 'కు మార్చండి ..
+
|     World   రంగు   Blend స్కై Sky         Red మరియు   black   కు మార్చండి ..
  
 
|-
 
|-
 
|08:58
 
|08:58
||ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar''' ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు  చేయబడింది.
+
||ఈ ట్యుటోరియల్   Project Oscar   ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు  చేయబడింది.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 12:48, 23 October 2017

Time Narration
00:04 Blender Tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని properties window గురించి ఉంది.
00:15 ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties విండో అంటే ఏమిటో
00:35 Properties window క్రింద scene panel, world panel and Object panel అంటే ఏమిటో
00:42 Properties window లో scene panel, world panel and Object panel వివిధ setting ఏమిటో నేర్చుకుందాం.
00:52 Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
00:57 లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి - Basic Description of the Blender Interface . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
01:05 Properties విండో మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:11 మనము ఇప్పటికే Properties window యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము.
01:17 Properties window తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము.
01:21 మొదట, మన Properties window ను మెరుగైన వీక్షణ మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు resize చేయాలి.
01:27 Properties window యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:37 Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:42 Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా - How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.


01:51 ప్రాపర్టీస్ విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon క్లిక్ చేయండి.అది Scene ప్యానెల్.
02:02 Camera సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
02:08 Units సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది.
02:14 ఇది బ్లెండర్లో యానిమేట్ చేయడానికి చాలా ఉపయోగకరం మరియు ముఖ్యమైనది.
02:20 డిఫాల్ట్ గా, Units . None కు మరియు Degrees కు అమర్చబడినాయి.
02:26 Metric ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు మన సన్నివేశంలో అన్ని object మీటర్లలో కొలుస్తారు.
02:35 Gravity పరిశీలించండి.
02:38 gravity యొక్క X-Y-Z metres per second square కు మారాయి అని గమనించండి
02:46 Blender .లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగంలో ఉంటుంది.
02:52 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము.
02:56 Properties window యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి.
03:03 ఇది World panel . ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా background setting లను మార్చవచ్చు.
03:12 Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి Preview gradient రంగుకు మారుతుంది
03:21 కానీ 3D view అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు?
03:30 ప్రెస్ F12 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి.
03:36 ఇప్పుడు, నేపథ్యంలో మార్పును మనము చూడవచ్చు.
03:40 Render Display మూసివేయి.
03:46 Zenith colour లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
03:58 ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో తెలపబడ్డాయి
04:03 Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
04:21 ఈ సెట్టింగ్లు లో బ్లెండర్ లైటింగ్ గురించి మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ ఉంటుంది.
04:29 Properties window పైన నాలుగవ వరుస చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
04:37 ఇది Object పానెల్ . ఇక్కడ వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
04:45 అప్రమేయంగా, Cube క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
04:54 Transform location, rotation మరియు scale object యొక్క స్థాయి నిర్ణయిస్తుంది.
05:04 లెఫ్ట్ క్లిక్ X 0 కింద Location మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి
05:14 cube X అక్షం మీద 1 unit ముందుకు కదులుతుంది.
05:20 కాబట్టి, మనము Object panel ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం ఉపయోగిస్తాము.
05:28
05:35 3D వీక్షణ లో Camera పై క్లిక్ చేయండి.
05:40 Object Panel Transform కింద Location, Rotation మరియు Scale కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
05:50 ఇవ్వని ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
05:55 తరువాత అమరిక Relations . ఇక్కడ, మనం చురుకైన వస్తువు కోసం Layer మరియు Parent ను పేర్కొనవచ్చు.
06:07 Layers కింద రెండవ square ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
06:13 వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer కు తరలించబడింది. layer దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది.
06:23 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View కు వెళ్ళండి. menu తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:32 Show All Layers ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది.
06:42 scene లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు Layers చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
06:50 Object Panel Relations కింద Parent ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
06:55 అన్నీ 3D animation సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది Parent animation tool .
07:03 మనం ఈ Blender Animation tutorials లో చాలా ఉపయోగిస్తారు.
07:10 Cube న ఎంచుకోండి.
07:13 cube కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది .
07:16 క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం.
07:24 3D-దృష్టిలో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చెయ్యండి.


07:28 blue handle ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ మౌస్ పైకి క్రిందికి తరలించడానికి.
07:36 క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది
07:44 ఒక కొత్త క్యూబ్ నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:51 3D వీక్షణ లో Camera ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు, Object Panel లో Parent తిరిగి వెళ్ళండి.
08:02 Parent ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో Backspace ప్రెస్ చేయండి మరియు Enter కీ నొక్కండి.
08:11 కెమెరా ఇకపై క్యూబ్ పారెంట్డ్ కాదు .
08:15 క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D వీక్షణ దాని అసలు స్థానంకు చేయబడినది .
08:22 ఈ సంతాన పిల్లల అసలు సెట్టింగులు అనుకరిస్తే వస్తువు మారదు అని అర్థం.
08:29 గుణాలు విండో లో కింద ప్యానల్ మరియు Object panel , World panel ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము
08:39 మిగిలిన panels తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
08:45 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించడానికి. మార్చు Scene units Metric కు మార్చండి .
08:52 World రంగు Blend స్కై Sky Red మరియు black కు మార్చండి ..
08:58 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది.
09:08 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:28 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి కార్ఖానాలు నిర్వహిస్తుంది.
09:33 ఆన్లైన్ పరీక్షను పాస్ చేసేవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
09:38 మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి- contact@spoken-tutorial.org
09:45 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
09:47 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india