Difference between revisions of "Advanced-Cpp/C2/Function-Overloading-And-Overriding/Kannada"
From Script | Spoken-Tutorial
(Created page with "{| border=1 | '''Time''' | '''Narration''' |- |00:01 | C++ ನಲ್ಲಿಯ function Overloading and Overriding (ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್...") |
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
||
Line 12: | Line 12: | ||
|ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ | |ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ | ||
|- | |- | ||
− | |00: | + | |00:13 |
− | |ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಲಿಯುವೆವು, | + | |ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಲಿಯುವೆವು,ನಾವು ಇದನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಾಡುವೆವು. |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
|00:18 | |00:18 | ||
Line 349: | Line 346: | ||
|- | |- | ||
|07:41 | |07:41 | ||
− | |ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು | + | |ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಲೇಬೇಕು. |
− | ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಲೇಬೇಕು. | + | |
|- | |- | ||
|07:46 | |07:46 | ||
− | |ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು | + | |ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು. |
− | ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು. | + | |
|- | |- | ||
|07:51 | |07:51 | ||
Line 375: | Line 370: | ||
|- | |- | ||
|08:15 | |08:15 | ||
− | |ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್, | + | |ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್,ಉದಾ. ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ int add() ಮತ್ತು |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
|08:21 | |08:21 | ||
Line 393: | Line 385: | ||
|- | |- | ||
|08:38 | |08:38 | ||
− | | ಒಂದು ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಎಂದು, | + | | ಒಂದು ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಎಂದು, ಆಯತಾಕಾರ, ಚೌಕೋನ ಮತ್ತು ವರ್ತುಲದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯುವ ಒಂದು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
|08:46 | |08:46 |
Latest revision as of 13:05, 17 March 2017
Time | Narration |
00:01 | C++ ನಲ್ಲಿಯ function Overloading and Overriding (ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಆಂಡ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್) ಎನ್ನುವುದರ ಕುರಿತು ಇರುವ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:09 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ, |
00:11 | ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ |
00:13 | ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಲಿಯುವೆವು,ನಾವು ಇದನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಾಡುವೆವು. |
00:18 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು, |
00:21 | Ubuntu ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ನ 11.10 ಆವೃತ್ತಿ ಹಾಗೂ, |
00:26 | g++ ಕಂಪೈಲರ್ನ 4.6.1 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. |
00:30 | ನಾವು ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರ ಪರಿಚಯದೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸೋಣ. |
00:34 | ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎಂದರೆ ಎರಡು ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಳು ಒಂದೇ ಹೆಸರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಎಂದರ್ಥ. |
00:41 | ಅವುಗಳಲ್ಲಿರುವ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳ ಡೇಟಾ-ಟೈಪ್ ಗಳು ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವವು. |
00:47 | ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟನ ಲಿಸ್ಟ್ ಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಫಂಕ್ಶನ್, ಆಯ್ಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. |
00:53 | ನಾವು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
00:56 | ನಾನು ಕೋಡನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಎಡಿಟರ್ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. |
00:59 | ನಾವು ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂನಲ್ಲಿ ಸ೦ಕಲನವನ್ನು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುವೆವು. |
01:03 | ನಮ್ಮ ಫೈಲ್ ನೇಮ್ overload.cpp ಆಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರಿ. |
01:08 | ನಾನು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಈಗ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. |
01:10 | ಇದು iostream ಎನ್ನುವ ನಮ್ಮ ಹೆಡರ್ ಫೈಲ್ ಆಗಿದೆ. |
01:13 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು std namespace ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. |
01:17 | ಆಮೇಲೆ add ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು int ಎಂದು ಡಿಫೈನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
01:21 | ಇದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಮೂರು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳನ್ನು ಪಾಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
01:24 | Int a, int b ಮತ್ತು int c; |
01:28 | ನಂತರ ನಾವು ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಂಕಲನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಲ್ಯುವನ್ನು ರಿಟರ್ನ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:33 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು add ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಓವರ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:36 | ಇದನ್ನು float ಎಂದು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
01:38 | float d ಮತ್ತು float e ಎನ್ನುವ ಎರಡು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳನ್ನು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:44 | ಆಮೇಲೆ ನಾವು ಈ ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಂಕಲನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:48 | ಇದು ನಮ್ಮ main ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
01:50 | ಈ main ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, add ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೊಂದಿಗೆ ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:56 | ಆಮೇಲೆ ನಾವು ವೇರಿಯಬಲ್ ಗಳನ್ನು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:58 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯೂಸರ್ ನಿಂದ ಇಂಟೀಜರ್ ವ್ಯಾಲ್ಯುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. |
02:03 | ನಂತರ ನಾವು add ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಮೂರು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
02:07 | ಮತ್ತು ಮೊತ್ತವನ್ನು sum ಎನ್ನುವ ವೇರಿಯಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
02:09 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು sum ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
02:12 | ಈಗ, ಯೂಸರ್ ನಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಫ್ಲೋಟಿಂಗ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ನಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. |
02:17 | ಆಮೇಲೆ ನಾವು add ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಎರಡು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
02:21 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು sum ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
02:23 | ಮತ್ತು ಇದು ನಮ್ಮ return ಸ್ಟೇಟಮೆಂಟ್ ಆಗಿದೆ. |
02:26 | ಈಗ ನಾವು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
02:29 | ನಿಮ್ಮ ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲಿನ Ctrl, Alt ಮತ್ತು T ಎನ್ನುವ ಕೀಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಒತ್ತಿ, ಟರ್ಮಿನಲ್ ಅನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿರಿ. |
02:38 | ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಲು g++ space overload dot cpp space hyphen o space over ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ. |
02:49 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
02:51 | ./over (ಡಾಟ್ ಸ್ಲ್ಯಾಷ್ over) ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ. |
02:53 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
02:55 | Enter three integers ಎಂದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. |
02:58 | ನಾನು 10, 25 ಮತ್ತು 48 ಗಳನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡುವೆನು. |
03:04 | ಔಟ್ಪುಟ್ ಹೀಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ: Sum of integers is 83. |
03:09 | ಈಗ ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ: Enter two floating point numbers |
03:13 | ನಾನು 4.5 ಮತ್ತು 8.9 ಗಳನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡುವೆನು. |
03:17 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
03:19 | ಔಟ್ಪುಟ್ ಹೀಗೆ ತೋರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ: Sum of floating point numbers is 13.4 |
03:25 | ಈಗ ನಾವು ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನೋಡುವೆವು. |
03:29 | ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸೋಣ. |
03:31 | ಡಿರೈವ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ, ಬೇಸ್ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಫಂಕ್ಶನ್ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ಡಿಫೈನ್ ಮಾಡುವದು. |
03:36 | ಡಿರೈವ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಫಂಕ್ಶನ್, ಬೇಸ್ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಫಂಕ್ಶನ್ಅನ್ನು ಓವರ್ರೈಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
03:40 | ಆದರೆ ಅದೇ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳನ್ನು ಪಾಸ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
03:44 | ಮತ್ತು ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ಸಹ ಅದೇ ಆಗಿದೆ. |
03:47 | ನಾವು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
03:49 | ಇಲ್ಲಿ ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ನ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ ಇರುತ್ತದೆ. |
03:53 | ನಮ್ಮ ಫೈಲ್ ನ ಹೆಸರು override.cpp ಆಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರಿ. |
03:57 | ನಾವು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸೋಣ. |
04:00 | ಇದು ನಮ್ಮ iostream ಎನ್ನುವ ಹೆಡರ್ ಫೈಲ್ ಆಗಿದೆ. |
04:03 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು std namespace ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. |
04:06 | ಆಮೇಲೆ, ನಾವು arithmetic ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. |
04:09 | ಇದರಲ್ಲಿ, ನಾವು ಇಂಟೀಜರ್ ವೇರಿಯಬಲ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರೊಟೆಕ್ಟೆಡ್ ಎಂದು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
04:14 | ನಂತರ values ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಎಂದು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
04:18 | ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು int x ಮತ್ತು int y ಎನ್ನುವ ಎರಡು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳನ್ನು ಪಾಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
04:23 | ನಂತರ ಈ ವ್ಯಾಲ್ಯುಗಳನ್ನು ನಾವು a ಮತ್ತು b ಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
04:26 | ಇಲ್ಲಿ operations ಎನ್ನುವ ವರ್ಚುವಲ್ ಫಂಕ್ಶನ್ ಇರುತ್ತದೆ. |
04:30 | ಇದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೂಡಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು sum ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:34 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತೇವೆ. |
04:37 | ಈಗ Subtract ಎನ್ನುವುದು ಡಿರೈವ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಆಗಿದೆ. |
04:41 | ಇದು arithmetic ಎನ್ನುವ ಬೇಸ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಹೆರಿಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
04:45 | ಇದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:50 | Multiply ಎನ್ನುವುದು ಇನ್ನೊಂದು ಡಿರೈವ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಆಗಿದೆ. |
04:54 | ಇದೂ ಸಹ arithmetic ಎನ್ನುವ ಬೇಸ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಹೆರಿಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
04:57 | ಇದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಗುಣಲಬ್ಧವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಗುಣಲಬ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
05:03 | ನಂತರ, Divide ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದೂ ಸಹ arithmetic ಎನ್ನುವ ಬೇಸ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಹೆರಿಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
05:09 | ಇದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಗಾಕಾರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
05:15 | ಫಂಕ್ಶನ್ ನ ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ಮತ್ತು ಪಾಸ್ ಮಾಡಿದ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಹಿಂದಿನಂತೆಯೇ ಇವೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರಿ. |
05:23 | ಈಗ, ಇದು ನಮ್ಮ main ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
05:26 | ಇದರಲ್ಲಿ, arithmetic ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ ನ p ಎನ್ನುವ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಒಂದನ್ನು ನಾವು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
05:31 | arith ಎನ್ನುವುದು arithmetic ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ ಗೆ ಪಾಯಿಂಟರ್ ಆಗಿದೆ. |
05:35 | subt ಎನ್ನುವುದು Subtract ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ. |
05:39 | mult ಎನ್ನುವುದು Multiply ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ. |
05:42 | ಮತ್ತು divd ಎನ್ನುವುದು Divide ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ. |
05:46 | ಇಲ್ಲಿ, p ಯನ್ನು arith ಎನ್ನುವುದರ ಅಡ್ರೆಸ್ ಗೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
05:50 | values ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು 30 ಮತ್ತು 12, ಇವುಗಳನ್ನು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೆಂದು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
05:56 | ಈಗ operations ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
05:59 | ಇದು ಸಂಕಲನವನ್ನು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
06:02 | subt ಎನ್ನುವುದನ್ನು arith ಎನ್ನುವುದರ ಅಡ್ರೆಸ್ ಗೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:07 | ಹಾಗೂ 42 ಮತ್ತು 5, ಇವುಗಳನ್ನು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೆಂದು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:11 | ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ operations ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:14 | ಇದು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ವ್ಯವಕಲನವನ್ನು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
06:18 | ಈಗ, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು mult ಎನ್ನುವುದನ್ನು arith ಎನ್ನುವುದರ ಅಡ್ರೆಸ್ ಗೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:22 | ಹಾಗೂ 6 ಮತ್ತು 5, ಇವುಗಳನ್ನು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೆಂದು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:26 | operations ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:29 | ಇದು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಗುಣಾಕಾರವನ್ನು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
06:33 | ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನಾವು divd ಎನ್ನುವುದನ್ನು arith ಎನ್ನುವುದರ ಅಡ್ರೆಸ್ ಗೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಹಾಗೂ 6 ಮತ್ತು 3, ಇವುಗಳನ್ನು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟುಗಳೆಂದು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:41 | ಈಗ operations ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:44 | ಇದು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಗಾಕಾರವನ್ನು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
06:48 | ಮತ್ತು ಇದು ನಮ್ಮ return ಸ್ಟೇಟಮೆಂಟ್ ಆಗಿದೆ. |
06:50 | ನಾವು ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮನ್ನು ಎಕ್ಸೀಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. ನಮ್ಮ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿರಿ. |
06:54 | g++ space override dot cpp space hyphen o space over2 ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ, |
07:04 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
07:06 | ./over2 (ಡಾಟ್ ಸ್ಲ್ಯಾಷ್ over2) ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ. |
07:09 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
07:11 | ಔಟ್ಪುಟ್ ಹೀಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ: |
07:13 | Addition of two numbers is 42 |
07:16 | Difference of two numbers is 37 |
07:19 | Product of two numbers is 30 ಮತ್ತು Division of two numbers is 2 |
07:25 | ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
07:27 | ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ನಾವು ನೋಡೋಣ. |
07:31 | ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಇನ್ಹೆರಿಟನ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೇ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು. |
07:35 | ಒಂದು ಕ್ಲಾಸ್, ಇನ್ನೊಂದು ಕ್ಲಾಸ್ನಿಂದ ಇನ್ಹೆರಿಟ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. |
07:41 | ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಲೇಬೇಕು. |
07:46 | ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು. |
07:51 | ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಫಂಕ್ಶನ್ ನ ಹೆಸರು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. |
07:55 | ಆದರೆ ಅದರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಅವುಗಳಿಗಾಗಿ ಪಾಸ್ ಮಾಡಿದ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
08:01 | ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ, ಫಂಕ್ಶನ್ ನ ಹೆಸರು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. |
08:05 | ಡಿರೈವ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಫಂಕ್ಶನ್, ಬೇಸ್ ಕ್ಲಾಸ್ನಲ್ಲಿಯ ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾದ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಲ್ಲದು. |
08:11 | ನಾವು ಇದನ್ನು ಸಂಕ್ಶಿಪ್ತಗೊಳಿಸೋಣ. |
08:13 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ, |
08:15 | ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್,ಉದಾ. ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ int add() ಮತ್ತು |
08:21 | ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ float add() ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್. |
08:24 | ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ರೈಡಿಂಗ್, |
08:26 | ಉದಾ. virtual int operations() ಮತ್ತು int operations() |
08:31 | ಒಂದೇ ಬಗೆಯ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಬಗೆಯ ರಿಟರ್ನ್ ಟೈಪ್ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಫಂಕ್ಶನ್ಗಳು ಹಾಗೂ ಎರಡರಲ್ಲಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸ, ಇವುಗಳನ್ನು ಕಲಿತೆವು. |
08:38 | ಒಂದು ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಎಂದು, ಆಯತಾಕಾರ, ಚೌಕೋನ ಮತ್ತು ವರ್ತುಲದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯುವ ಒಂದು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು |
08:46 | ಫಂಕ್ಶನ್ ಓವರ್ಲೋಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಿರಿ. |
08:48 | ಕೆಳಗೆ ತೋರಿಸಿದ ಲಿಂಕ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿರಿ. http://spoken-tutorial.org/What_is_a_Spoken_Tutorial |
08:52 | ಅದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪವನ್ನು ಸಾರಾಂಶಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. |
08:55 | ನೀವು ಉತ್ತಮವಾದ ಬ್ಯಾಂಡ್ವಿಡ್ತ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು. |
08:59 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ತಂಡವು |
09:02 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ಸ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಾರ್ಯಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. |
09:05 | ಹಾಗೂ ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. |
09:09 | ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಈ-ಮೇಲ್ ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. |
09:12 | contact [at] spoken hyphen tutorial dot org |
09:16 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪವು ‘ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್’ ಎನ್ನುವ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. |
09:20 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಶನ್, ICT , MHRD, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಆಧಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. |
09:27 | ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಕೆಳಗೆ ತೋರಿಸಿದ ಲಿಂಕ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro |
09:32 | ಇದರ ಅನುವಾದಕಿ ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆ ಯಿಂದ ಸಂಧ್ಯಾ ಪುಣೇಕರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಚಕ ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆಯಿಂದ ವಾಸುದೇವ. |
09:36 | ಧನ್ಯವಾದಗಳು. |