Difference between revisions of "Advanced Cpp/C2/Classes-And-Objects/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
(Created page with ''''Title of script''': '''Classes-And-Objects''' '''Author: Manali Ranade''' '''Keywords: Advanced-C++''' {| border=1 !Time !Narration |- | 00:01 | '''C++ मध…') |
|||
Line 4: | Line 4: | ||
'''Keywords: Advanced-C++''' | '''Keywords: Advanced-C++''' | ||
− | |||
− | |||
{| border=1 | {| border=1 | ||
!Time | !Time | ||
!Narration | !Narration | ||
− | |||
|- | |- | ||
| 00:01 | | 00:01 | ||
− | | '''C++ मधील Classes | + | | '''C++''' मधील '''Classes ''' आणि '''Objects''' वरील पाठात आपले स्वागत. |
|- | |- | ||
Line 34: | Line 31: | ||
|- | |- | ||
| 00:14 | | 00:14 | ||
− | | ''' | + | | आणि '''डेटा अॅबस्ट्रॅक्शन'''. |
|- | |- | ||
Line 46: | Line 43: | ||
|- | |- | ||
| 00:23 | | 00:23 | ||
− | | '''उबंटु OS '''वर्जन 11.10 आणि | + | | '''उबंटु OS''' वर्जन 11.10 आणि |
|- | |- | ||
| 00:28 | | 00:28 | ||
− | | '''g++ compiler '''वर्जन 4.6.1 वापरू. | + | | '''g++ compiler''' वर्जन 4.6.1 वापरू. |
|- | |- | ||
Line 58: | Line 55: | ||
|- | |- | ||
| 00:36 | | 00:36 | ||
− | | '''class | + | | '''class''' कीवर्डच्या सहाय्याने क्लास बनवला जातो. |
|- | |- | ||
| 00:39 | | 00:39 | ||
− | | | + | | त्यामधे डेटा आणि फंक्शन्सचा समावेश होतो. |
|- | |- | ||
| 00:42 | | 00:42 | ||
− | | क्लास, | + | | "क्लास", "कोड" आणि "डेटा" यांना जोडतो. |
|- | |- | ||
Line 78: | Line 75: | ||
|- | |- | ||
| 00:53 | | 00:53 | ||
− | | '''ऑब्जेक्टस हे '''व्हेरिएबल्स असतात. | + | | '''ऑब्जेक्टस हे''' व्हेरिएबल्स असतात. |
|- | |- | ||
| 00:55 | | 00:55 | ||
− | | | + | | ते क्लासची कॉपी असतात. |
|- | |- | ||
| 00:58 | | 00:58 | ||
− | | ''' | + | | त्या प्रत्येकाला '''प्रॉपर्टीज''' आणि '''बिहेवियर''' असतात. |
|- | |- | ||
| 01:01 | | 01:01 | ||
− | | '''डेटा''' घटकांच्या द्वारे '''प्रॉपर्टीज | + | | '''डेटा''' घटकांच्या द्वारे '''प्रॉपर्टीज''' घोषित होतात आणि, |
|- | |- | ||
| 01:06 | | 01:06 | ||
− | | '''मेथडस या मेंबर फंक्शन्स द्वारे बिहेवियर''' घोषित केली जाते. | + | | '''मेथडस''' या मेंबर फंक्शन्स द्वारे '''बिहेवियर''' घोषित केली जाते. |
|- | |- | ||
Line 102: | Line 99: | ||
|- | |- | ||
| 01:14 | | 01:14 | ||
− | | ''' | + | | येथे '''क्लास''' घोषित करण्यासाठी '''class''' कीवर्ड वापरला आहे. |
|- | |- | ||
Line 110: | Line 107: | ||
|- | |- | ||
| 01:21 | | 01:21 | ||
− | | '''पब्लिक, प्रायव्हेट आणि प्रोटेक्टेड''' हे अॅक्सेस स्पेसिफायर आहेत. | + | | '''पब्लिक, प्रायव्हेट''' आणि '''प्रोटेक्टेड''' हे अॅक्सेस स्पेसिफायर आहेत. |
|- | |- | ||
Line 146: | Line 143: | ||
|- | |- | ||
| 01:58 | | 01:58 | ||
− | | ''' | + | | '''iostream''' ही हेडर फाईल आहे. |
|- | |- | ||
| 02:02 | | 02:02 | ||
− | | ''' | + | | येथे '''std namespace''' वापरत आहोत. |
|- | |- | ||
| 02:06 | | 02:06 | ||
− | | येथे ''' | + | | येथे '''square''' नामक क्लास घोषित केला आहे. |
|- | |- | ||
| 02:10 | | 02:10 | ||
− | | ''' | + | | येथे '''अॅक्सेस स्पेसिफायर''' घोषित केलेले नाही. |
|- | |- | ||
Line 166: | Line 163: | ||
|- | |- | ||
| 02:17 | | 02:17 | ||
− | | त्यामुळे व्हेरिएबल '' | + | | त्यामुळे व्हेरिएबल 'x' हा "क्लास" '''square''' चा "प्रायव्हेट मेंबर" आहे. |
|- | |- | ||
| 02:22 | | 02:22 | ||
− | | ''' | + | | हे '''पब्लिक स्पेसिफायर''' आहे. |
|- | |- | ||
| 02:25 | | 02:25 | ||
− | | area '''पब्लिक ''' | + | | area '''पब्लिक फंक्शन''' आहे. |
|- | |- | ||
Line 190: | Line 187: | ||
|- | |- | ||
| 02:39 | | 02:39 | ||
− | | '''पब्लिक स्पेसिफायर | + | | '''पब्लिक स्पेसिफायर''' "क्लासच्या" बाहेर "डेटा अॅक्सेस" करण्याची परवानगी देते. |
|- | |- | ||
| 02:44 | | 02:44 | ||
− | | '''पब्लिक ''' | + | | '''पब्लिक मेंबर''' प्रोग्रॅममधे कुठेही वापरता येऊ शकतात. |
|- | |- | ||
Line 202: | Line 199: | ||
|- | |- | ||
| 02:51 | | 02:51 | ||
− | | '''प्रायव्हेट''' म्हणून घोषित केलेले | + | | '''प्रायव्हेट''' म्हणून घोषित केलेले '''मेंबर्स क्लासच्या''' बाहेर वापरता किंवा अॅक्सेस करता येत नाहीत. |
|- | |- | ||
| 02:57 | | 02:57 | ||
− | | ''प्रायव्हेट '' | + | | '''प्रायव्हेट मेंबर्स''' केवळ '''क्लास''' मेंबर्सलाच वापरता येतात. |
|- | |- | ||
Line 214: | Line 211: | ||
|- | |- | ||
| 03:05 | | 03:05 | ||
− | | '''प्रोटेक्टेड | + | | '''प्रोटेक्टेड मेंबर्स ''' "क्लासच्या" बाहेरून अॅक्सेस करता येत नाहीत. |
|- | |- | ||
| 03:10 | | 03:10 | ||
− | | परंतु ते '''derived | + | | परंतु ते '''derived''' क्लास कडून अॅक्सेस करता येतात. |
|- | |- | ||
Line 226: | Line 223: | ||
|- | |- | ||
| 03:16 | | 03:16 | ||
− | | येथे स्टेटमेंटमधे | + | | येथे स्टेटमेंटमधे क्लासचे नाव आहे. |
|- | |- | ||
| 03:21 | | 03:21 | ||
− | | '''स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर आणि '''फंक्शनचे नाव. | + | | '''स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर''' आणि '''फंक्शनचे''' नाव. |
|- | |- | ||
Line 238: | Line 235: | ||
|- | |- | ||
| 03:27 | | 03:27 | ||
− | | | + | |"area" फंक्शन ग्लोबल फंक्शन नसल्याचे दाखवते. |
|- | |- | ||
| 03:33 | | 03:33 | ||
− | | हे ''' | + | | हे '''square''' क्लासचे मेंबर फंक्शन आहे. |
|- | |- | ||
| 03:36 | | 03:36 | ||
− | | येथे '''int a '''अर्ग्युमेंट पास केले आहे | + | | येथे '''int a''' "अर्ग्युमेंट" पास केले आहे. |
|- | |- | ||
Line 254: | Line 251: | ||
|- | |- | ||
| 03:46 | | 03:46 | ||
− | | hidden '''डेटा अॅक्सेस करण्यासाठी ह्याचा वापर होतो. | + | | '''hidden ''' "डेटा" अॅक्सेस करण्यासाठी ह्याचा वापर होतो. |
|- | |- | ||
| 03:49 | | 03:49 | ||
− | | एकच नाव असलेले व्हेरिएबल किंवा फंक्शन अॅक्सेस करण्यासाठी | + | | एकच नाव असलेले व्हेरिएबल किंवा फंक्शन अॅक्सेस करण्यासाठी '''स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर ::''' वापरतात. |
|- | |- | ||
| 03:56 | | 03:56 | ||
− | | | + | | समजा "लोकल" आणि "ग्लोबल" व्हेरिएबलचे नाव एकच असल्यास, |
|- | |- | ||
| 04:01 | | 04:01 | ||
− | | | + | | "लोकल" व्हेरिएबलला प्राधान्य मिळते. |
|- | |- | ||
| 04:05 | | 04:05 | ||
− | | | + | |"ग्लोबल" व्हेरिएबल '''::'''(स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर) द्वारे अॅक्सेस करू शकतो. |
|- | |- | ||
Line 278: | Line 275: | ||
|- | |- | ||
| 04:12 | | 04:12 | ||
− | | येथे a ची व्हॅल्यू x मधे संचित केली आहे. | + | | येथे 'a' ची व्हॅल्यू 'x' मधे संचित केली आहे. |
|- | |- | ||
Line 286: | Line 283: | ||
|- | |- | ||
| 04:20 | | 04:20 | ||
− | | | + | | 'x' हा '''प्रायव्हेट मेंबर''' आहे. |
|- | |- | ||
| 04:22 | | 04:22 | ||
− | | प्रायव्हेट पॅरॅमीटर अॅक्सेस करण्यासाठी '' | + | | प्रायव्हेट पॅरॅमीटर अॅक्सेस करण्यासाठी 'a' हा '''पब्लिक मेंबर''' वापरू. |
|- | |- | ||
| 04:27 | | 04:27 | ||
− | | '''प्रायव्हेट मेंबर्स नेहमी '''hidden असतात. | + | | '''प्रायव्हेट मेंबर्स''' नेहमी '''hidden''' असतात. |
|- | |- | ||
| 04:30 | | 04:30 | ||
− | | ''' | + | | हे '''main''' फंक्शन आहे. |
|- | |- | ||
| 04:33 | | 04:33 | ||
− | | | + | |येथे sqr हे क्लास '''square''' चे ऑब्जेक्ट आहे. |
|- | |- | ||
Line 310: | Line 307: | ||
|- | |- | ||
| 04:40 | | 04:40 | ||
− | | '''क्लास नेम, पुढे ऑब्जेक्ट नेम. | + | | '''क्लास''' नेम, पुढे ऑब्जेक्ट नेम. |
|- | |- | ||
| 04:43 | | 04:43 | ||
− | | | + | | येथे "sqr" हे ऑब्जेक्ट आणि '''(dot)'''. ऑपरेटरच्या सहाय्याने areaहे फंक्शन कॉल करू. |
|- | |- | ||
| 04:50 | | 04:50 | ||
− | | नंतर | + | | नंतर '4' हे अर्ग्युमेंट पास करू. |
|- | |- | ||
| 04:53 | | 04:53 | ||
− | | x ची | + | | 'x' ची '4' ही व्हॅल्यू सेट करू. |
|- | |- | ||
Line 338: | Line 335: | ||
|- | |- | ||
| 05:03 | | 05:03 | ||
− | | टर्मिनल उघडण्यासाठी '''Ctrl, Alt आणि T ही बटणे एकत्रितपणे दाबा | + | | टर्मिनल उघडण्यासाठी '''Ctrl, Alt''' आणि '''T''' ही बटणे एकत्रितपणे दाबा. |
|- | |- | ||
Line 374: | Line 371: | ||
|- | |- | ||
| 05:37 | | 05:37 | ||
− | | | + | | क्लासमधे डेटा आणि फंक्शन एकत्र होतात. |
|- | |- | ||
Line 386: | Line 383: | ||
|- | |- | ||
| 05:49 | | 05:49 | ||
− | | | + | | ह्या रचनेला एनकॅप्सुलेशन म्हणतात. |
|- | |- | ||
| 05:53 | | 05:53 | ||
− | | नंतर आपण '''प्रायव्हेट | + | | नंतर आपण '''प्रायव्हेट''' आणि '''पब्लिक मेंबर्स''' असलेला क्लास बघितला. |
|- | |- | ||
| 05:59 | | 05:59 | ||
− | | '''प्रायव्हेट ''' | + | | '''प्रायव्हेट डेटा''' hidden असतो. |
|- | |- | ||
| 06:02 | | 06:02 | ||
− | | | + | | क्लासच्या बाहेर तो अॅक्सेस करता येऊ शकत नाही. |
|- | |- | ||
| 06:05 | | 06:05 | ||
− | | | + | |या रचनेला डेटा अॅबस्ट्रॅक्शन म्हणतात. |
|- | |- | ||
| 06:09 | | 06:09 | ||
− | | ''' | + | | त्याचा '''interface''' दिसू शकतो पण त्याचा उपयोग '''hidden''' असतो. |
|- | |- | ||
Line 438: | Line 435: | ||
|- | |- | ||
| 06:27 | | 06:27 | ||
− | | int x; | + | | "int x;" |
|- | |- | ||
| 06:29 | | 06:29 | ||
− | | '''पब्लिक ''' | + | | '''पब्लिक फंक्शन्स ''' |
|- | |- | ||
| 06:30 | | 06:30 | ||
− | | int area (int); | + | |"int area (int);" |
|- | |- | ||
Line 466: | Line 463: | ||
|- | |- | ||
| 06:39 | | 06:39 | ||
− | | | + | | ऑब्जेक्टच्या सहाय्याने फंक्शन कॉल करणे '''sqr dot area();''' |
|- | |- | ||
Line 518: | Line 515: | ||
|- | |- | ||
| 07:31 | | 07:31 | ||
− | | ह्या ट्युटोरियलचे भाषांतर मनाली रानडे यांनी केले असून मी रंजना भांबळे आपला निरोप घेते . सहभागासाठी धन्यवाद. | + | | ह्या ट्युटोरियलचे भाषांतर मनाली रानडे यांनी केले असून मी रंजना भांबळे आपला निरोप घेते . सहभागासाठी धन्यवाद. |
|} | |} |
Revision as of 12:34, 22 September 2014
Title of script: Classes-And-Objects
Author: Manali Ranade
Keywords: Advanced-C++
Time | Narration |
---|---|
00:01 | C++ मधील Classes आणि Objects वरील पाठात आपले स्वागत. |
00:07 | यात शिकणार आहोत, |
00:09 | क्लासेस. |
00:11 | ऑब्जेक्टस. |
00:12 | एनकॅप्सुलेशन. |
00:14 | आणि डेटा अॅबस्ट्रॅक्शन. |
00:16 | उदाहरणाच्या सहाय्याने हे बघू. |
00:20 | ह्या पाठासाठी, |
00:23 | उबंटु OS वर्जन 11.10 आणि |
00:28 | g++ compiler वर्जन 4.6.1 वापरू. |
00:32 | आता क्लासेसबद्दल जाणून घेऊ. |
00:36 | class कीवर्डच्या सहाय्याने क्लास बनवला जातो. |
00:39 | त्यामधे डेटा आणि फंक्शन्सचा समावेश होतो. |
00:42 | "क्लास", "कोड" आणि "डेटा" यांना जोडतो. |
00:45 | क्लास डेटा आणि फंक्शन्स ह्यांना क्लास मेंबर्स म्हणतात. |
00:51 | आता ऑब्जेक्टस बद्दल जाणून घेऊ. |
00:53 | ऑब्जेक्टस हे व्हेरिएबल्स असतात. |
00:55 | ते क्लासची कॉपी असतात. |
00:58 | त्या प्रत्येकाला प्रॉपर्टीज आणि बिहेवियर असतात. |
01:01 | डेटा घटकांच्या द्वारे प्रॉपर्टीज घोषित होतात आणि, |
01:06 | मेथडस या मेंबर फंक्शन्स द्वारे बिहेवियर घोषित केली जाते. |
01:10 | आता क्लासचा सिंटॅक्स पाहू. |
01:14 | येथे क्लास घोषित करण्यासाठी class कीवर्ड वापरला आहे. |
01:18 | Class-name हे क्लासचे नाव आहे. |
01:21 | पब्लिक, प्रायव्हेट आणि प्रोटेक्टेड हे अॅक्सेस स्पेसिफायर आहेत. |
01:26 | येथे डेटा मेंबर्स, मेंबर फंक्शन्स आपण पब्लिक, प्रायव्हेट किंवा प्रोटेक्टेड म्हणून घोषित करतो. |
01:34 | अशाप्रकारे क्लास संपवला जातो. |
01:37 | आता उदाहरण पाहू. |
01:39 | मी एडिटरमधे आधीच कोड लिहिला आहे. |
01:42 | तो उघडू. |
01:44 | class hyphen obj dot cpp हे फाईलचे नाव आहे. |
01:50 | या उदाहरणात क्लासच्या सहाय्याने चौरसाचे क्षेत्रफळ काढू. |
01:56 | आता कोड समजून घेऊ. |
01:58 | iostream ही हेडर फाईल आहे. |
02:02 | येथे std namespace वापरत आहोत. |
02:06 | येथे square नामक क्लास घोषित केला आहे. |
02:10 | येथे अॅक्सेस स्पेसिफायर घोषित केलेले नाही. |
02:14 | त्यामुळे डिफॉल्ट रूपात तो प्रायव्हेट आहे. |
02:17 | त्यामुळे व्हेरिएबल 'x' हा "क्लास" square चा "प्रायव्हेट मेंबर" आहे. |
02:22 | हे पब्लिक स्पेसिफायर आहे. |
02:25 | area पब्लिक फंक्शन आहे. |
02:28 | अशाप्रकारे आपण क्लास पूर्ण केला आहे. |
02:31 | अॅक्सेस स्पेसिफायर बद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी स्लाईडस वर जाऊ. |
02:36 | पब्लिक स्पेसिफायर. |
02:39 | पब्लिक स्पेसिफायर "क्लासच्या" बाहेर "डेटा अॅक्सेस" करण्याची परवानगी देते. |
02:44 | पब्लिक मेंबर प्रोग्रॅममधे कुठेही वापरता येऊ शकतात. |
02:49 | प्रायव्हेट स्पेसिफायर. |
02:51 | प्रायव्हेट म्हणून घोषित केलेले मेंबर्स क्लासच्या बाहेर वापरता किंवा अॅक्सेस करता येत नाहीत. |
02:57 | प्रायव्हेट मेंबर्स केवळ क्लास मेंबर्सलाच वापरता येतात. |
03:03 | प्रोटेक्टेड स्पेसिफायर. |
03:05 | प्रोटेक्टेड मेंबर्स "क्लासच्या" बाहेरून अॅक्सेस करता येत नाहीत. |
03:10 | परंतु ते derived क्लास कडून अॅक्सेस करता येतात. |
03:13 | प्रोग्रॅमवर परत जाऊ. |
03:16 | येथे स्टेटमेंटमधे क्लासचे नाव आहे. |
03:21 | स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर आणि फंक्शनचे नाव. |
03:25 | हा ऑपरेटर आवश्यक आहे. |
03:27 | "area" फंक्शन ग्लोबल फंक्शन नसल्याचे दाखवते. |
03:33 | हे square क्लासचे मेंबर फंक्शन आहे. |
03:36 | येथे int a "अर्ग्युमेंट" पास केले आहे. |
03:40 | आता स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर जाणून घेण्यासाठी स्लाईडसवर जाऊ. |
03:46 | hidden "डेटा" अॅक्सेस करण्यासाठी ह्याचा वापर होतो. |
03:49 | एकच नाव असलेले व्हेरिएबल किंवा फंक्शन अॅक्सेस करण्यासाठी स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर :: वापरतात. |
03:56 | समजा "लोकल" आणि "ग्लोबल" व्हेरिएबलचे नाव एकच असल्यास, |
04:01 | "लोकल" व्हेरिएबलला प्राधान्य मिळते. |
04:05 | "ग्लोबल" व्हेरिएबल ::(स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटर) द्वारे अॅक्सेस करू शकतो. |
04:10 | आता प्रोग्रॅमवर जाऊ. |
04:12 | येथे 'a' ची व्हॅल्यू 'x' मधे संचित केली आहे. |
04:17 | आपण चौरसाचे क्षेत्रफळ रिटर्न करू. |
04:20 | 'x' हा प्रायव्हेट मेंबर आहे. |
04:22 | प्रायव्हेट पॅरॅमीटर अॅक्सेस करण्यासाठी 'a' हा पब्लिक मेंबर वापरू. |
04:27 | प्रायव्हेट मेंबर्स नेहमी hidden असतात. |
04:30 | हे main फंक्शन आहे. |
04:33 | येथे sqr हे क्लास square चे ऑब्जेक्ट आहे. |
04:37 | अशाप्रकारे ऑब्जेक्ट बनते. |
04:40 | क्लास नेम, पुढे ऑब्जेक्ट नेम. |
04:43 | येथे "sqr" हे ऑब्जेक्ट आणि (dot). ऑपरेटरच्या सहाय्याने areaहे फंक्शन कॉल करू. |
04:50 | नंतर '4' हे अर्ग्युमेंट पास करू. |
04:53 | 'x' ची '4' ही व्हॅल्यू सेट करू. |
04:57 | हे रिटर्न स्टेटमेंट आहे. |
04:59 | Save वर क्लिक करा. |
05:00 | प्रोग्रॅम कार्यान्वित करू. |
05:03 | टर्मिनल उघडण्यासाठी Ctrl, Alt आणि T ही बटणे एकत्रितपणे दाबा. |
05:11 | कंपाईल करण्यासाठी टाईप करा g++ space class hyphen obj dot cpp space hyphen o space class |
05:20 | एंटर दाबा. |
05:22 | टाईप करा ./class(डॉट स्लॅश क्लास) |
05:24 | एंटर दाबा. |
05:25 | आऊटपुट असे दिसेल: |
05:28 | area of the square is 16 |
05:30 | आपल्या प्रोग्रॅमवर जाऊ. |
05:35 | आतापर्यंत आपण पाहिले, |
05:37 | क्लासमधे डेटा आणि फंक्शन एकत्र होतात. |
05:41 | क्लास हे सिंंगल युनिट आहे. |
05:44 | ज्यात डेटा आणि फंक्शन एकत्रितपणे येतात. |
05:49 | ह्या रचनेला एनकॅप्सुलेशन म्हणतात. |
05:53 | नंतर आपण प्रायव्हेट आणि पब्लिक मेंबर्स असलेला क्लास बघितला. |
05:59 | प्रायव्हेट डेटा hidden असतो. |
06:02 | क्लासच्या बाहेर तो अॅक्सेस करता येऊ शकत नाही. |
06:05 | या रचनेला डेटा अॅबस्ट्रॅक्शन म्हणतात. |
06:09 | त्याचा interface दिसू शकतो पण त्याचा उपयोग hidden असतो. |
06:14 | आपण पाठाच्या अंतिम टप्प्यात आहोत. |
06:17 | स्लाईडसवर जाऊ. |
06:19 | थोडक्यात, |
06:20 | या पाठात शिकलो, |
06:23 | एनकॅप्सुलेशन |
06:24 | डेटा अॅबस्ट्रॅक्शन |
06:25 | प्रायव्हेट मेंबर्स |
06:27 | "int x;" |
06:29 | पब्लिक फंक्शन्स |
06:30 | "int area (int);" |
06:32 | क्लासेस |
06:33 | क्लास स्क्वेअर |
06:35 | ऑब्जेक्ट बनवणे |
06:37 | square sqr; |
06:39 | ऑब्जेक्टच्या सहाय्याने फंक्शन कॉल करणे sqr dot area(); |
06:43 | असाईनमेंट म्हणून |
06:44 | दिलेल्या वर्तुळाची परिमिती काढणारा प्रोग्रॅम लिहा. |
06:49 | स्क्रीनवर दिसत असलेल्या लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ बघा. |
06:52 | ज्यामध्ये तुम्हाला प्रॉजेक्टचा सारांश मिळेल. |
06:55 | जर तुमच्याकडे चांगली Bandwidth नसेल तर आपण व्हिडिओ download करूनही पाहू शकता. |
07:00 | स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट टीम, |
07:02 | Spoken Tutorial च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
07:05 | परीक्षा उत्तीर्ण होणा-या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्रही दिले जाते. |
07:09 | अधिक माहितीसाठी कृपया contact [at] spoken hyphen tutorial dot org वर लिहा |
07:16 | "स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट" हे "टॉक टू टीचर" या प्रॉजेक्टचा भाग आहे. |
07:20 | यासाठी अर्थसहाय्य National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळालेले आहे. |
07:26 | यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. |
07:31 | ह्या ट्युटोरियलचे भाषांतर मनाली रानडे यांनी केले असून मी रंजना भांबळे आपला निरोप घेते . सहभागासाठी धन्यवाद. |