Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
Kavita salve (Talk | contribs) |
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
||
(3 intermediate revisions by 2 users not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | + | || '''Time''' | |
− | || ''' | + | |
− | + | ||
|| '''Narration''' | || '''Narration''' | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:04 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:08 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
|हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे. | |हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:15 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
| या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यानी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यानी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:28 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
|हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | |हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:33 |
− | + | ||
|प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Texture पॅनल म्हणजे काय? | |प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Texture पॅनल म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:38 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या Texture पॅनल मध्ये विविध सेट्टिंग्स कोणत्या आहेत हे शिकू. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या Texture पॅनल मध्ये विविध सेट्टिंग्स कोणत्या आहेत हे शिकू. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:45 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
| मी असे गृहीत धरते की, तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. | | मी असे गृहीत धरते की, तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:50 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
|जर नसेल तर कृपया आमचे अगोदरचे ट्यूटोरियल Basic Description of the Blender Interface पहा. | |जर नसेल तर कृपया आमचे अगोदरचे ट्यूटोरियल Basic Description of the Blender Interface पहा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 00:58 | |
− | | 00 | + | |
− | + | ||
| प्रॉपेर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजूला स्थित आहे. | | प्रॉपेर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजूला स्थित आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:04 | |
− | | 01 | + | |
− | + | ||
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे. | |आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:11 | |
− | | 01 | + | |चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया. |
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:14 | |
− | | 01 | + | |
− | + | ||
|प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया. | |प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया. | ||
|- | |- | ||
− | + | |01:21 | |
− | |01 | + | |
− | + | ||
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | |प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:29 | |
− | | 01 | + | |
− | + | ||
|आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. | |आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:34 | |
− | | 01 | + | |
− | + | ||
| ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | | ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:45 | |
− | | 01 | + | |
− | + | ||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|01:48 | |01:48 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या रो वरील '''Checkered Square''' आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या रो वरील '''Checkered Square''' आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 01:55 | |
− | | 01 | + | |
− | + | ||
| हे Texture पॅनल आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या सक्रिय मटेरियल मध्ये टेक्स्ट जोडू शकतो. | | हे Texture पॅनल आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या सक्रिय मटेरियल मध्ये टेक्स्ट जोडू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 02:04 | |
− | | 02 | + | |
− | + | ||
| Texture आयकॉन च्या जरा खाली, आपण प्रदर्शित असलेली लिंक्स पाहु शकतो. '''Cube''' to '''White''' to '''Tex'''. | | Texture आयकॉन च्या जरा खाली, आपण प्रदर्शित असलेली लिंक्स पाहु शकतो. '''Cube''' to '''White''' to '''Tex'''. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 02:14 | |
− | | 02 | + | |
− | + | ||
| याचा अर्थ, क्यूब हे सक्रिय ऑब्जेक्ट आहे. '''White''' हे क्यूब चे सक्रिय मटेरियल आहे. | | याचा अर्थ, क्यूब हे सक्रिय ऑब्जेक्ट आहे. '''White''' हे क्यूब चे सक्रिय मटेरियल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 02:23 | |
− | | 02 | + | |
− | + | ||
|''' Tex''' हे पांढरे मटेरियल चे सक्रिय texture आहे. textures चे तीन प्रकार आहेत. | |''' Tex''' हे पांढरे मटेरियल चे सक्रिय texture आहे. textures चे तीन प्रकार आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 02:32 | |
− | | 02 | + | |
− | + | ||
|'''Material Textures. World Textures.''' आणि '''Brush Textures'''. | |'''Material Textures. World Textures.''' आणि '''Brush Textures'''. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 02:38 | |
− | | 02 | + | |
− | + | ||
| या ट्यूटोरियल मध्ये आपण '''Material textures''' पाहु. | | या ट्यूटोरियल मध्ये आपण '''Material textures''' पाहु. | ||
|- | |- | ||
+ | |02:42 | ||
+ | |'''World textures''' आणि '''brush textures''' आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
− | |||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
− | + | | 02:49 | |
− | | 02 | + | |
− | + | ||
| हा '''texture slot box''' आहे. डिफॉल्ट द्वारे, सक्रिय मटेरियल साठी एक टेक्सचर सक्षम आहे. ते निळ्या मध्ये चिन्हांकीत आहे. | | हा '''texture slot box''' आहे. डिफॉल्ट द्वारे, सक्रिय मटेरियल साठी एक टेक्सचर सक्षम आहे. ते निळ्या मध्ये चिन्हांकीत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:00 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
| चिन्हांकीत टेक्सचर च्या दूर उजव्या बाजूला असलेल्या ''' check box''' वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture आता अक्षम झाले आहे. | | चिन्हांकीत टेक्सचर च्या दूर उजव्या बाजूला असलेल्या ''' check box''' वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture आता अक्षम झाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:11 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
|पुन्हा ''' check box''' वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा ते सक्षम झाले आहे. चेक बॉक्स च्या पुढे ''' vertical scroll bar''' आहे. | |पुन्हा ''' check box''' वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा ते सक्षम झाले आहे. चेक बॉक्स च्या पुढे ''' vertical scroll bar''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:25 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
| '''vertical scroll''' वर लेफ्ट क्लिक करून पकडून ठेवा. माउस खालच्या बाजूस ड्रॅग करा. | | '''vertical scroll''' वर लेफ्ट क्लिक करून पकडून ठेवा. माउस खालच्या बाजूस ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:32 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
|आता तुम्ही सध्याच्या मटेरियल साठी उपलब्ध असलेले '''texture slots''' पाहु शकता. | |आता तुम्ही सध्याच्या मटेरियल साठी उपलब्ध असलेले '''texture slots''' पाहु शकता. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:38 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
|प्रत्येक स्लॉट ''' checkered square''' द्वारे प्रतिरुपीत आहे. | |प्रत्येक स्लॉट ''' checkered square''' द्वारे प्रतिरुपीत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:44 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
| सक्रिय texture वर पुन्हा स्क्रोल करा. | | सक्रिय texture वर पुन्हा स्क्रोल करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:48 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
| '''up आणि down arrows''' Texture स्लॉट बॉक्स मध्ये, Textures वर आणि खाली स्थानांतरित करण्यास वापरले जाते. | | '''up आणि down arrows''' Texture स्लॉट बॉक्स मध्ये, Textures वर आणि खाली स्थानांतरित करण्यास वापरले जाते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 03:56 | |
− | | 03 | + | |
− | + | ||
| ''' down arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. सक्रिय Texture दुसऱ्या Texture स्लॉट मध्ये जाते. | | ''' down arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. सक्रिय Texture दुसऱ्या Texture स्लॉट मध्ये जाते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:06 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| ''' up arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. सक्रिय texture पुन्हा पहिल्या स्लॉट मध्ये येते. | | ''' up arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. सक्रिय texture पुन्हा पहिल्या स्लॉट मध्ये येते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:15 | |
− | | 04 | + | | '''up''' आणि '''down arrows''' च्या जरा खाली आणखीन एक '''black down arrow''' आहे. |
− | + | ||
− | | '''up आणि down arrows''' च्या जरा खाली आणखीन एक '''black down arrow''' आहे. | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 04:20 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| '''black down arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. एक मेन्यू दिसेल. | | '''black down arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. एक मेन्यू दिसेल. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:26 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| '''Copy Texture slot settings''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Copy Texture slot settings''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:31 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| बॉक्स मध्ये '''second texture slot''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे '''blue''' मध्ये चिन्हांकीत होईल. | | बॉक्स मध्ये '''second texture slot''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे '''blue''' मध्ये चिन्हांकीत होईल. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:40 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| पुन्हा '''black down arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | पुन्हा '''black down arrow''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:45 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| '''Paste Texture slot settings''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Paste Texture slot settings''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:49 | |
− | | 04 | + | |
− | + | ||
| पहिल्या टेक्सचर सेट्टिंग्स च्या प्रमाणे, दुसऱ्या टेक्सचर स्लॉट मध्ये एक नवीन टेक्सचर दिसत आहे. | | पहिल्या टेक्सचर सेट्टिंग्स च्या प्रमाणे, दुसऱ्या टेक्सचर स्लॉट मध्ये एक नवीन टेक्सचर दिसत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 04:57 | |
− | | 04 | + | | स्लॉट बॉक्स खाली, Texture नेम बार च्या उजव्या बाजूला असलेल्या '''cross sign''' वर लेफ्ट क्लिक करा. |
− | + | ||
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 05:07 | |
− | | 05 | + | |
− | + | ||
|दुसऱ्या टेक्सचर सह त्याची सेट्टिंग्स सुद्धा निघालेली आहे. | |दुसऱ्या टेक्सचर सह त्याची सेट्टिंग्स सुद्धा निघालेली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 05:15 | |
− | | 05 | + | |
− | + | ||
|नवीन बटन प्लस (अदीक) च्या चिन्हासह दिसत आहे . | |नवीन बटन प्लस (अदीक) च्या चिन्हासह दिसत आहे . | ||
|- | |- | ||
− | + | | 05:20 | |
− | | 05 | + | |
− | + | ||
| '''new button''' बटना वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture बॉक्स मध्ये एक नवीन Texture दिसत आहे. | | '''new button''' बटना वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture बॉक्स मध्ये एक नवीन Texture दिसत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 05:29 | |
− | | 05 | + | |
− | + | ||
| नवीन Texture जोडण्याची ही आणखीन एक नवीन पद्धत आहे. | | नवीन Texture जोडण्याची ही आणखीन एक नवीन पद्धत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 05:34 | |
− | | 05 | + | |
− | + | ||
|लक्ष द्या की कसे, दुसऱ्या Texture च्या डाव्या बाजूला असलेले '''checkered square''' वेगळ्या चित्रात बदलले आहे. | |लक्ष द्या की कसे, दुसऱ्या Texture च्या डाव्या बाजूला असलेले '''checkered square''' वेगळ्या चित्रात बदलले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | |05:42 | |
− | |05 | + | |
− | + | ||
| '''preview window''' खाली दिसत आहे. हा सक्रिय Texture चा प्रीव्यू दर्शवितो. | | '''preview window''' खाली दिसत आहे. हा सक्रिय Texture चा प्रीव्यू दर्शवितो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 05:49 | |
− | | 05 | + | |
− | + | ||
| या Texture चे नाव बदलू. | | या Texture चे नाव बदलू. | ||
|- | |- | ||
− | + | |05:53 | |
− | |05 | + | |
− | + | ||
|स्लॉट बॉक्स च्या खाली '''texture name bar''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | |स्लॉट बॉक्स च्या खाली '''texture name bar''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 05:57 | |
− | | 05 | + | | तुमच्या कीबोर्ड वर '''Bump''' टाइप करा आणि enter की दाबा. |
− | + | ||
− | | तुमच्या कीबोर्ड वर '''Bump''' टाइप करा आणि | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 06:05 | |
− | | 06 | + | |
− | + | ||
| नेमबार च्या डाव्या बाजुवर असलेल्या '''checkered square''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा '''Texture menu''' आहे. | | नेमबार च्या डाव्या बाजुवर असलेल्या '''checkered square''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा '''Texture menu''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 06:12 | |
− | | 06 | + | |
− | + | ||
| Scene मध्ये वापरलेले सर्व textures येथे सूचीबद्ध आहेत. | | Scene मध्ये वापरलेले सर्व textures येथे सूचीबद्ध आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 06:18 | |
− | | 06 | + | |
− | + | ||
| नेमबार च्या खाली '''type bar''' आहे. डिफॉल्ट द्वारे, प्रत्येक नवीन टेक्सचर '''clouds texture''' प्रदर्शित करत आहे. | | नेमबार च्या खाली '''type bar''' आहे. डिफॉल्ट द्वारे, प्रत्येक नवीन टेक्सचर '''clouds texture''' प्रदर्शित करत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | |06:28 | |
− | |06 | + | |
− | + | ||
| ''' Clouds''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा '''Type menu''' आहे. | | ''' Clouds''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा '''Type menu''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 06:35 | |
− | | 06 | + | |
− | + | ||
|येथे ब्लेंडर द्वारे आधारित सर्व प्रकारचे textures सूचीबद्ध आहेत. '''Wood, Voxel data, voronoi''', इत्यादी. | |येथे ब्लेंडर द्वारे आधारित सर्व प्रकारचे textures सूचीबद्ध आहेत. '''Wood, Voxel data, voronoi''', इत्यादी. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 06:48 | |
− | | 06 | + | | कोणत्याही प्रकारचा Texture निवडण्यास केवळ त्यावर लेफ्ट क्लिक करा. अत्ता साठी मी '''Clouds texture''' ठेवत आहे. |
− | + | ||
− | | कोणत्याही प्रकारचा Texture निवडण्यास केवळ त्यावर लेफ्ट क्लिक करा. अत्ता साठी मी Clouds texture''' ठेवत आहे. | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 06:58 | |
− | | 06 | + | |
− | + | ||
| हे '''texture preview window''' आहे. येथे तीन डिसप्ले पर्याय आहे. | | हे '''texture preview window''' आहे. येथे तीन डिसप्ले पर्याय आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:05 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
| '''Texture''' . डिफॉल्ट द्वारे हा डिसप्ले नेहेमी निवडलेला असतो. | | '''Texture''' . डिफॉल्ट द्वारे हा डिसप्ले नेहेमी निवडलेला असतो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:10 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
| '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे मटेरियल वर Texture चा प्रीव्यू दर्शवितो. | | '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे मटेरियल वर Texture चा प्रीव्यू दर्शवितो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:19 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
| ''' Both''' वर लेफ्ट क्लिक करा. दोन्ही texture आणि मटेरियल डिसप्ले आजूबाजूला दिसत आहे. | | ''' Both''' वर लेफ्ट क्लिक करा. दोन्ही texture आणि मटेरियल डिसप्ले आजूबाजूला दिसत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:30 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
| '''Show Alpha''' वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture आता पारदर्शक झाला आहे. | | '''Show Alpha''' वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture आता पारदर्शक झाला आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:38 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
| हे glass आणि water यासारख्या मटेरियल साठी वापरले जाते. सध्यासाठी हे बंद करूया. | | हे glass आणि water यासारख्या मटेरियल साठी वापरले जाते. सध्यासाठी हे बंद करूया. | ||
|- | |- | ||
− | + | |07:44 | |
− | |07 | + | |
− | + | ||
| पुन्हा '''Show Alpha''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | पुन्हा '''Show Alpha''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:51 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
| पुढील सेट्टिंग '''Influence''' आहे. | | पुढील सेट्टिंग '''Influence''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 07:53 | |
− | | 07 | + | |
− | + | ||
|येथे अनेक पर्याय आहेत जे टेक्सचर, मटेरियल ला चार मुख्य क्षेत्रात प्रभावित करण्यास मदत करते. | |येथे अनेक पर्याय आहेत जे टेक्सचर, मटेरियल ला चार मुख्य क्षेत्रात प्रभावित करण्यास मदत करते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:01 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
| '''Diffuse, Shading, Specular''' आणि '''Geometry'''. डिफॉल्ट द्वारे, '''Diffuse''' खाली '''Color''' सक्षम आहे. | | '''Diffuse, Shading, Specular''' आणि '''Geometry'''. डिफॉल्ट द्वारे, '''Diffuse''' खाली '''Color''' सक्षम आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:22 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
| '''color bar''' च्या डाव्या बाजूला '''checkbox''' वर लेफ्ट क्लिक करा. Color आता अक्षम झाला आहे. | | '''color bar''' च्या डाव्या बाजूला '''checkbox''' वर लेफ्ट क्लिक करा. Color आता अक्षम झाला आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:30 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
|Texture color आता Material Diffuse color ला प्रभावित करत नाही. | |Texture color आता Material Diffuse color ला प्रभावित करत नाही. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:38 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
| '''Geometry''' वर जा. '''Normal''' पुढील '''check box''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Geometry''' वर जा. '''Normal''' पुढील '''check box''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:45 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
|आता टेक्सचर चे ''' Normal''' मटेरियल च्या Geometry ला प्रभावित करत आहे. | |आता टेक्सचर चे ''' Normal''' मटेरियल च्या Geometry ला प्रभावित करत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:50 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
|तुम्ही प्रीव्यू विंडो मध्ये निष्कर्ष पाहु शकता. | |तुम्ही प्रीव्यू विंडो मध्ये निष्कर्ष पाहु शकता. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 08:57 | |
− | | 08 | + | |
− | + | ||
|प्रीव्यू स्फियर वर सर्वीकडे क्लाउड्स लाहाण कणाच्या रूपात पसरले आहे . | |प्रीव्यू स्फियर वर सर्वीकडे क्लाउड्स लाहाण कणाच्या रूपात पसरले आहे . | ||
|- | |- | ||
− | + | | 09:06 | |
− | | 09 | + | |
− | + | ||
|टेक्सचर मटेरियल सह कसा ब्लेंड होतो यास Blend नियंत्रित करते. डिफॉल्ट द्वारे हे ''' MIX'''स्थित आहे. | |टेक्सचर मटेरियल सह कसा ब्लेंड होतो यास Blend नियंत्रित करते. डिफॉल्ट द्वारे हे ''' MIX'''स्थित आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 09:15 | |
− | | 09 | + | | ''' Mix''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा मेन्यू ब्लेंडर द्वारे आधारित सर्व ब्लेण्ड टेक्सचर च्या प्रकारास सूचीबद्ध करतो. |
− | + | ||
− | | ''' Mix | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 09:25 | |
− | | 09 | + | | '''RGB to intensity''' च्या खाली काय तुम्हाला '''pink color''' बार दिसत आहे का? हे डिफॉल्ट टेक्सचर कलर आहे. |
− | + | ||
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 09:33 | |
− | | 09 | + | |
− | + | ||
|सध्या हे, मटेरियल कलर ला प्रभावित करणार नाही, कारण आठवते का आपण Influence खाली कलर पर्याय अक्षम केला होता. | |सध्या हे, मटेरियल कलर ला प्रभावित करणार नाही, कारण आठवते का आपण Influence खाली कलर पर्याय अक्षम केला होता. | ||
|- | |- | ||
− | + | |09:44 | |
− | |09 | + | |
− | + | ||
| गुलाबी रंगावर वर लेफ्ट क्लिक करा. ''' color menu''' दिसेल. | | गुलाबी रंगावर वर लेफ्ट क्लिक करा. ''' color menu''' दिसेल. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 09:48 | |
− | | 09 | + | |
− | + | ||
| येथे आपण आपल्या Texture साठी कोणताही रंग निवडू शकतो. | | येथे आपण आपल्या Texture साठी कोणताही रंग निवडू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 09:53 | |
− | | 09 | + | |
− | + | ||
|सध्या साठी आपण यास गुलाबी ठेवू, कारण आपण Texture कलर नाही वापरत आहोत. | |सध्या साठी आपण यास गुलाबी ठेवू, कारण आपण Texture कलर नाही वापरत आहोत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 10:00 | |
− | | 10 | + | |
− | + | ||
| '''Bump mapping''' - टेक्सचर चे नॉर्मल Geometry च्या मटेरियल ला कशा प्रकारे परिणामीत करते हे निर्धरित करते. | | '''Bump mapping''' - टेक्सचर चे नॉर्मल Geometry च्या मटेरियल ला कशा प्रकारे परिणामीत करते हे निर्धरित करते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 10:09 | |
− | | 10 | + | |
− | + | ||
|'''Default''' हे bump mapping ची सध्याची पद्धत आहे. | |'''Default''' हे bump mapping ची सध्याची पद्धत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 10:12 | |
− | | 10 | + | |
− | + | ||
| '''Default''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा मेन्यू bump mapping च्या विविध पद्धती सूचीबद्ध करतो. | | '''Default''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हा मेन्यू bump mapping च्या विविध पद्धती सूचीबद्ध करतो. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 10:19 | |
− | | 10 | + | |
− | + | ||
| '''Best quality, default, compatible''' आणि '''original'''. | | '''Best quality, default, compatible''' आणि '''original'''. | ||
|- | |- | ||
− | + | |10:34 | |
− | | 10 | + | | '''compatible''' वर लेफ्ट क्लिक करा. bump इन्फ्लुयेन्स वाढला आहे. |
− | + | ||
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | + | |10:46 | |
− | | 10 | + | |पुढील सेट्टिंग ''' Clouds''' आहे. येथे clouds texture साठी अनेक पर्याय आहेत. |
− | + | ||
− | | पुढील सेट्टिंग ''' Clouds''' आहे. येथे clouds texture साठी अनेक पर्याय आहेत. | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 10:54 | |
− | | 10 | + | |
− | + | ||
| '''Greyscale''' टेक्सचर ला ग्रेस्केल मोड मध्ये दर्शविते. | | '''Greyscale''' टेक्सचर ला ग्रेस्केल मोड मध्ये दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 10:59 | |
− | | 10 | + | |
− | + | ||
| ''' color''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | ''' color''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 11:09 | |
− | | 11 | + | |प्रीव्यू विंडो मध्ये Texture आता मिश्रित रंगात दिसत आहे. |
− | + | ||
− | | प्रीव्यू विंडो मध्ये Texture आता मिश्रित रंगात दिसत आहे. | + | |
|- | |- | ||
− | + | |11:12 | |
− | |11 | + | |
− | + | ||
|परंतु मटेरियल वर रंग कोणताही परिणाम करत नाही. | |परंतु मटेरियल वर रंग कोणताही परिणाम करत नाही. | ||
|- | |- | ||
− | + | |11:16 | |
− | |11 | + | |
− | + | ||
| '''Noise''' क्लाउड टेक्सचर ची विकृती निर्धारित करते. | | '''Noise''' क्लाउड टेक्सचर ची विकृती निर्धारित करते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 11:21 | |
− | | 11 | + | |
− | + | ||
|''' Soft noise''' डिफॉल्ट विकृती आहे. | |''' Soft noise''' डिफॉल्ट विकृती आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 11:25 | |
− | | 11 | + | |
− | + | ||
| '''Hard''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता प्रीव्यू विंडो, क्लाउड्स टेक्सचर मध्ये उठावदार काळी रूपरेषा दर्शविते. | | '''Hard''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता प्रीव्यू विंडो, क्लाउड्स टेक्सचर मध्ये उठावदार काळी रूपरेषा दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 11:36 | |
− | | 11 | + | |
− | + | ||
|त्याच वेळी, मटेरियल वरील उभार गडद होतो. हे hard noise आहे. | |त्याच वेळी, मटेरियल वरील उभार गडद होतो. हे hard noise आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 11:47 | |
− | | 11 | + | |
− | + | ||
|''' Basis''' क्लाउड्स Texture मध्ये, नॉइसचा आधार किंवा उगम आहे. | |''' Basis''' क्लाउड्स Texture मध्ये, नॉइसचा आधार किंवा उगम आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 11:53 | |
− | | 11 | + | |
− | + | ||
| '''Blender original''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे '''Noise basis menu''' आहे. | | '''Blender original''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे '''Noise basis menu''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:00 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
| हे ब्लेंडर मध्ये सर्व आधारित नॉइज बेसिस ची सूची दर्शविते. | | हे ब्लेंडर मध्ये सर्व आधारित नॉइज बेसिस ची सूची दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:05 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
| ''' Voronoi crackle''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुम्ही प्रीव्यू विंडो मध्ये बदल पाहु शकता. | | ''' Voronoi crackle''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुम्ही प्रीव्यू विंडो मध्ये बदल पाहु शकता. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:14 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
|अशा प्रकारे, नॉइस बेसिस क्लाउड्स texture ला प्रभावित करते. | |अशा प्रकारे, नॉइस बेसिस क्लाउड्स texture ला प्रभावित करते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:21 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
| क्लाउड्स texture मध्ये , '''Size, Nabla''' आणि '''depth control''' नॉइस चे लक्षणे आहेत. | | क्लाउड्स texture मध्ये , '''Size, Nabla''' आणि '''depth control''' नॉइस चे लक्षणे आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:33 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
| प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो वर असलेले शेवटचे दोन आयकॉन '''Particles''' आणि '''Physics''' आहेत. | | प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो वर असलेले शेवटचे दोन आयकॉन '''Particles''' आणि '''Physics''' आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:42 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
|यास आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु, जेव्हा आपण आपल्या एनिमेशन मध्ये '''Particles''' आणि '''Physics''' चा वापर करू. | |यास आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु, जेव्हा आपण आपल्या एनिमेशन मध्ये '''Particles''' आणि '''Physics''' चा वापर करू. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:50 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
| 3D view वर जा. | | 3D view वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:53 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
| Lamp निवडण्यासाठी राइट क्लिक करा. | | Lamp निवडण्यासाठी राइट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 12:59 | |
− | | 12 | + | |
− | + | ||
|लक्ष द्या, प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो चे आयकॉन कसे बदलले आहेत. | |लक्ष द्या, प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो चे आयकॉन कसे बदलले आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:05 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
|काही आयकॉनस बदलले आहेत तर काही काढून टाकले आहेत. | |काही आयकॉनस बदलले आहेत तर काही काढून टाकले आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:10 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
| 3D व्यू मध्ये '''Camera''' वर राइट क्लिक करा | | 3D व्यू मध्ये '''Camera''' वर राइट क्लिक करा | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:13 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
| पुन्हा तुम्ही पाहु शकता की, प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो चे आयकॉन कसे बदलले आहेत. | | पुन्हा तुम्ही पाहु शकता की, प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो चे आयकॉन कसे बदलले आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:19 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
|याचा अर्थ असा की, प्रॉपर्टीस विंडो मधील टूल्स गतिमान आहे आणि 3Dव्यू मध्ये सक्रिय ओब्जेकटच्या प्रकारावर अवलंबुन आहे. | |याचा अर्थ असा की, प्रॉपर्टीस विंडो मधील टूल्स गतिमान आहे आणि 3Dव्यू मध्ये सक्रिय ओब्जेकटच्या प्रकारावर अवलंबुन आहे. | ||
|- | |- | ||
+ | | 13:29 | ||
+ | | हे ट्यूटोरियल येथे संपत आहे. | ||
− | |||
− | |||
− | |||
|- | |- | ||
− | + | | 13:34 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
| आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता. | | आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:39 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
|क्यूब मध्ये क्लाउड्स टेक्सचर जोडा. आणि Clouds Noise च्या Size, Nabla आणि Depth सह कार्य करा. | |क्यूब मध्ये क्लाउड्स टेक्सचर जोडा. आणि Clouds Noise च्या Size, Nabla आणि Depth सह कार्य करा. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:49 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 13:58 | |
− | | 13 | + | |
− | + | ||
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 14:19 | |
− | | 14 | + | |
− | + | ||
| स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 14:21 | |
− | | 14 | + | |
− | + | ||
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 14:25 | |
− | | 14 | + | |
− | + | ||
| परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | ||
|- | |- | ||
− | + | | 14:31 | |
− | | 14 | + | | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
− | + | ||
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 14:36 | |
− | | 14 | + | | आमच्या सह जुडण्यासाठी, |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | + | | 14:38 | |
− | | 14 | + | |
− | + | ||
| धन्यवाद. | | धन्यवाद. | ||
− | |||
|} | |} |
Latest revision as of 15:39, 11 April 2017
Time | Narration |
00:04 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. |
00:08 | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे. |
00:15 | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यानी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. |
00:28 | हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? |
00:33 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Texture पॅनल म्हणजे काय? |
00:38 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या Texture पॅनल मध्ये विविध सेट्टिंग्स कोणत्या आहेत हे शिकू. |
00:45 | मी असे गृहीत धरते की, तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. |
00:50 | जर नसेल तर कृपया आमचे अगोदरचे ट्यूटोरियल Basic Description of the Blender Interface पहा. |
00:58 | प्रॉपेर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजूला स्थित आहे. |
01:04 | आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे. |
01:11 | चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया. |
01:14 | प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया. |
01:21 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
01:29 | आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. |
01:34 | ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. |
01:45 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. |
01:48 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या रो वरील Checkered Square आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा. |
01:55 | हे Texture पॅनल आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या सक्रिय मटेरियल मध्ये टेक्स्ट जोडू शकतो. |
02:04 | Texture आयकॉन च्या जरा खाली, आपण प्रदर्शित असलेली लिंक्स पाहु शकतो. Cube to White to Tex. |
02:14 | याचा अर्थ, क्यूब हे सक्रिय ऑब्जेक्ट आहे. White हे क्यूब चे सक्रिय मटेरियल आहे. |
02:23 | Tex हे पांढरे मटेरियल चे सक्रिय texture आहे. textures चे तीन प्रकार आहेत. |
02:32 | Material Textures. World Textures. आणि Brush Textures. |
02:38 | या ट्यूटोरियल मध्ये आपण Material textures पाहु. |
02:42 | World textures आणि brush textures आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
02:49 | हा texture slot box आहे. डिफॉल्ट द्वारे, सक्रिय मटेरियल साठी एक टेक्सचर सक्षम आहे. ते निळ्या मध्ये चिन्हांकीत आहे. |
03:00 | चिन्हांकीत टेक्सचर च्या दूर उजव्या बाजूला असलेल्या check box वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture आता अक्षम झाले आहे. |
03:11 | पुन्हा check box वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा ते सक्षम झाले आहे. चेक बॉक्स च्या पुढे vertical scroll bar आहे. |
03:25 | vertical scroll वर लेफ्ट क्लिक करून पकडून ठेवा. माउस खालच्या बाजूस ड्रॅग करा. |
03:32 | आता तुम्ही सध्याच्या मटेरियल साठी उपलब्ध असलेले texture slots पाहु शकता. |
03:38 | प्रत्येक स्लॉट checkered square द्वारे प्रतिरुपीत आहे. |
03:44 | सक्रिय texture वर पुन्हा स्क्रोल करा. |
03:48 | up आणि down arrows Texture स्लॉट बॉक्स मध्ये, Textures वर आणि खाली स्थानांतरित करण्यास वापरले जाते. |
03:56 | down arrow वर लेफ्ट क्लिक करा. सक्रिय Texture दुसऱ्या Texture स्लॉट मध्ये जाते. |
04:06 | up arrow वर लेफ्ट क्लिक करा. सक्रिय texture पुन्हा पहिल्या स्लॉट मध्ये येते. |
04:15 | up आणि down arrows च्या जरा खाली आणखीन एक black down arrow आहे. |
04:20 | black down arrow वर लेफ्ट क्लिक करा. एक मेन्यू दिसेल. |
04:26 | Copy Texture slot settings वर लेफ्ट क्लिक करा. |
04:31 | बॉक्स मध्ये second texture slot वर लेफ्ट क्लिक करा. हे blue मध्ये चिन्हांकीत होईल. |
04:40 | पुन्हा black down arrow वर लेफ्ट क्लिक करा. |
04:45 | Paste Texture slot settings वर लेफ्ट क्लिक करा. |
04:49 | पहिल्या टेक्सचर सेट्टिंग्स च्या प्रमाणे, दुसऱ्या टेक्सचर स्लॉट मध्ये एक नवीन टेक्सचर दिसत आहे. |
04:57 | स्लॉट बॉक्स खाली, Texture नेम बार च्या उजव्या बाजूला असलेल्या cross sign वर लेफ्ट क्लिक करा. |
05:07 | दुसऱ्या टेक्सचर सह त्याची सेट्टिंग्स सुद्धा निघालेली आहे. |
05:15 | नवीन बटन प्लस (अदीक) च्या चिन्हासह दिसत आहे . |
05:20 | new button बटना वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture बॉक्स मध्ये एक नवीन Texture दिसत आहे. |
05:29 | नवीन Texture जोडण्याची ही आणखीन एक नवीन पद्धत आहे. |
05:34 | लक्ष द्या की कसे, दुसऱ्या Texture च्या डाव्या बाजूला असलेले checkered square वेगळ्या चित्रात बदलले आहे. |
05:42 | preview window खाली दिसत आहे. हा सक्रिय Texture चा प्रीव्यू दर्शवितो. |
05:49 | या Texture चे नाव बदलू. |
05:53 | स्लॉट बॉक्स च्या खाली texture name bar वर लेफ्ट क्लिक करा. |
05:57 | तुमच्या कीबोर्ड वर Bump टाइप करा आणि enter की दाबा. |
06:05 | नेमबार च्या डाव्या बाजुवर असलेल्या checkered square वर लेफ्ट क्लिक करा. हा Texture menu आहे. |
06:12 | Scene मध्ये वापरलेले सर्व textures येथे सूचीबद्ध आहेत. |
06:18 | नेमबार च्या खाली type bar आहे. डिफॉल्ट द्वारे, प्रत्येक नवीन टेक्सचर clouds texture प्रदर्शित करत आहे. |
06:28 | Clouds वर लेफ्ट क्लिक करा. हा Type menu आहे. |
06:35 | येथे ब्लेंडर द्वारे आधारित सर्व प्रकारचे textures सूचीबद्ध आहेत. Wood, Voxel data, voronoi, इत्यादी. |
06:48 | कोणत्याही प्रकारचा Texture निवडण्यास केवळ त्यावर लेफ्ट क्लिक करा. अत्ता साठी मी Clouds texture ठेवत आहे. |
06:58 | हे texture preview window आहे. येथे तीन डिसप्ले पर्याय आहे. |
07:05 | Texture . डिफॉल्ट द्वारे हा डिसप्ले नेहेमी निवडलेला असतो. |
07:10 | Material वर लेफ्ट क्लिक करा. हे मटेरियल वर Texture चा प्रीव्यू दर्शवितो. |
07:19 | Both वर लेफ्ट क्लिक करा. दोन्ही texture आणि मटेरियल डिसप्ले आजूबाजूला दिसत आहे. |
07:30 | Show Alpha वर लेफ्ट क्लिक करा. Texture आता पारदर्शक झाला आहे. |
07:38 | हे glass आणि water यासारख्या मटेरियल साठी वापरले जाते. सध्यासाठी हे बंद करूया. |
07:44 | पुन्हा Show Alpha वर लेफ्ट क्लिक करा. |
07:51 | पुढील सेट्टिंग Influence आहे. |
07:53 | येथे अनेक पर्याय आहेत जे टेक्सचर, मटेरियल ला चार मुख्य क्षेत्रात प्रभावित करण्यास मदत करते. |
08:01 | Diffuse, Shading, Specular आणि Geometry. डिफॉल्ट द्वारे, Diffuse खाली Color सक्षम आहे. |
08:22 | color bar च्या डाव्या बाजूला checkbox वर लेफ्ट क्लिक करा. Color आता अक्षम झाला आहे. |
08:30 | Texture color आता Material Diffuse color ला प्रभावित करत नाही. |
08:38 | Geometry वर जा. Normal पुढील check box वर लेफ्ट क्लिक करा. |
08:45 | आता टेक्सचर चे Normal मटेरियल च्या Geometry ला प्रभावित करत आहे. |
08:50 | तुम्ही प्रीव्यू विंडो मध्ये निष्कर्ष पाहु शकता. |
08:57 | प्रीव्यू स्फियर वर सर्वीकडे क्लाउड्स लाहाण कणाच्या रूपात पसरले आहे . |
09:06 | टेक्सचर मटेरियल सह कसा ब्लेंड होतो यास Blend नियंत्रित करते. डिफॉल्ट द्वारे हे MIXस्थित आहे. |
09:15 | Mix वर लेफ्ट क्लिक करा. हा मेन्यू ब्लेंडर द्वारे आधारित सर्व ब्लेण्ड टेक्सचर च्या प्रकारास सूचीबद्ध करतो. |
09:25 | RGB to intensity च्या खाली काय तुम्हाला pink color बार दिसत आहे का? हे डिफॉल्ट टेक्सचर कलर आहे. |
09:33 | सध्या हे, मटेरियल कलर ला प्रभावित करणार नाही, कारण आठवते का आपण Influence खाली कलर पर्याय अक्षम केला होता. |
09:44 | गुलाबी रंगावर वर लेफ्ट क्लिक करा. color menu दिसेल. |
09:48 | येथे आपण आपल्या Texture साठी कोणताही रंग निवडू शकतो. |
09:53 | सध्या साठी आपण यास गुलाबी ठेवू, कारण आपण Texture कलर नाही वापरत आहोत. |
10:00 | Bump mapping - टेक्सचर चे नॉर्मल Geometry च्या मटेरियल ला कशा प्रकारे परिणामीत करते हे निर्धरित करते. |
10:09 | Default हे bump mapping ची सध्याची पद्धत आहे. |
10:12 | Default वर लेफ्ट क्लिक करा. हा मेन्यू bump mapping च्या विविध पद्धती सूचीबद्ध करतो. |
10:19 | Best quality, default, compatible आणि original. |
10:34 | compatible वर लेफ्ट क्लिक करा. bump इन्फ्लुयेन्स वाढला आहे. |
10:46 | पुढील सेट्टिंग Clouds आहे. येथे clouds texture साठी अनेक पर्याय आहेत. |
10:54 | Greyscale टेक्सचर ला ग्रेस्केल मोड मध्ये दर्शविते. |
10:59 | color वर लेफ्ट क्लिक करा. |
11:09 | प्रीव्यू विंडो मध्ये Texture आता मिश्रित रंगात दिसत आहे. |
11:12 | परंतु मटेरियल वर रंग कोणताही परिणाम करत नाही. |
11:16 | Noise क्लाउड टेक्सचर ची विकृती निर्धारित करते. |
11:21 | Soft noise डिफॉल्ट विकृती आहे. |
11:25 | Hard वर लेफ्ट क्लिक करा. आता प्रीव्यू विंडो, क्लाउड्स टेक्सचर मध्ये उठावदार काळी रूपरेषा दर्शविते. |
11:36 | त्याच वेळी, मटेरियल वरील उभार गडद होतो. हे hard noise आहे. |
11:47 | Basis क्लाउड्स Texture मध्ये, नॉइसचा आधार किंवा उगम आहे. |
11:53 | Blender original वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे Noise basis menu आहे. |
12:00 | हे ब्लेंडर मध्ये सर्व आधारित नॉइज बेसिस ची सूची दर्शविते. |
12:05 | Voronoi crackle वर लेफ्ट क्लिक करा. तुम्ही प्रीव्यू विंडो मध्ये बदल पाहु शकता. |
12:14 | अशा प्रकारे, नॉइस बेसिस क्लाउड्स texture ला प्रभावित करते. |
12:21 | क्लाउड्स texture मध्ये , Size, Nabla आणि depth control नॉइस चे लक्षणे आहेत. |
12:33 | प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो वर असलेले शेवटचे दोन आयकॉन Particles आणि Physics आहेत. |
12:42 | यास आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु, जेव्हा आपण आपल्या एनिमेशन मध्ये Particles आणि Physics चा वापर करू. |
12:50 | 3D view वर जा. |
12:53 | Lamp निवडण्यासाठी राइट क्लिक करा. |
12:59 | लक्ष द्या, प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो चे आयकॉन कसे बदलले आहेत. |
13:05 | काही आयकॉनस बदलले आहेत तर काही काढून टाकले आहेत. |
13:10 | 3D व्यू मध्ये Camera वर राइट क्लिक करा |
13:13 | पुन्हा तुम्ही पाहु शकता की, प्रॉपर्टीस पॅनल च्या सर्वात वरील रो चे आयकॉन कसे बदलले आहेत. |
13:19 | याचा अर्थ असा की, प्रॉपर्टीस विंडो मधील टूल्स गतिमान आहे आणि 3Dव्यू मध्ये सक्रिय ओब्जेकटच्या प्रकारावर अवलंबुन आहे. |
13:29 | हे ट्यूटोरियल येथे संपत आहे. |
13:34 | आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता. |
13:39 | क्यूब मध्ये क्लाउड्स टेक्सचर जोडा. आणि Clouds Noise च्या Size, Nabla आणि Depth सह कार्य करा. |
13:49 | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. |
13:58 | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
14:19 | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. |
14:21 | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
14:25 | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. |
14:31 | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
14:36 | आमच्या सह जुडण्यासाठी, |
14:38 | धन्यवाद. |