Difference between revisions of "OpenModelica/C2/Functions-and-Types/Marathi"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
 
(3 intermediate revisions by 2 users not shown)
Line 22: Line 22:
 
|-
 
|-
 
||00:41
 
||00:41
| तुम्हांला कोणत्याही प्रोग्रामिंग भाषेतील '''functions''' चे ज्ञान हवे.
+
| तुम्हांला कोणत्याही प्रोग्रामिंग लँग्वेज मध्ये '''functions''' चे ज्ञान हवे.
 
|-
 
|-
 
||00:46
 
||00:46
| पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल आमच्या वेबसाईटवर आहेत. कृपया त्यांच्यामार्फत जा.
+
| पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल्स आमच्या वेबसाईटवर आहेत. कृपया त्यांमार्फत जा.
 
|-
 
|-
 
|| 00:52
 
|| 00:52
| आता आपण '''function''' वर चर्चा करू.
+
| आता '''function''' विषयी चर्चा करू.
 
|-
 
|-
 
||00:55
 
||00:55
| '''function''' एक विशेष क्लास आहे जे इनपुट घेऊ शकते आणि आऊटपुट रिटर्न करू शकते.
+
| '''function''' एक विशिष्ट क्लास आहे जो इनपुट घेऊन आऊटपुट रिटर्न करू शकतो.
 
|-
 
|-
 
||01:01
 
||01:01
Line 37: Line 37:
 
|-
 
|-
 
||01:04
 
||01:04
| '''function''' मध्ये इक्वशन्स असू शकत नाहीत आणि ते सिम्युलेट केले जाऊ शकत नाही.
+
| '''function''' मध्ये इक्वेशन्स असू शकत नाहीत आणि ते सिम्युलेट केले जाऊ शकत नाही.
 
|-
 
|-
 
|| 01:10
 
|| 01:10
 
| '''function''' चे सिंटॅक्स दर्शविल्याप्रमाणे आहे.
 
| '''function''' चे सिंटॅक्स दर्शविल्याप्रमाणे आहे.
 
|-
 
|-
|| 01:15
+
|| 01:15  
| आता, '''polynomialEvaluator''' नावाचे फंक्शन लिहू, जे '''x''' म्हणून आऊटपूट घेते आणि '''f(x) = a x (squared) (plus) b x (plus) c''' रिटर्न करते, जिथे आऊटपूट म्हणून '''a=1, b=2''' आणि '''c=1''' as output आहे.
+
| आता, '''polynomialEvaluator''' नावाचे फंक्शन लिहू, जे '''x''' म्हणून इनपूट घेते आणि '''f(x) = a x (squared) (plus) b x (plus) c''' रिटर्न करते, जिथे आऊटपूट म्हणून '''a=1, b=2''' आणि '''c=1''' आहेत.
 
|-
 
|-
 
|| 01:36
 
|| 01:36
| '''polynomialEvaluator''' फाईल आमच्या वेबसाईटवर आहे.
+
| '''polynomialEvaluator''' फाईल आमच्या वेबसाईटवर उपलब्ध आहे.
 
|-
 
|-
 
||01:40
 
||01:40
Line 52: Line 52:
 
|-
 
|-
 
||01:46
 
||01:46
| '''polynomialEvaluator''' फंक्शन दाखवण्यासाठी, मी '''OMEdit''' वर जातो.
+
| '''polynomialEvaluator''' फंक्शन दाखवण्यासाठी, मी '''OMEdit''' वर जाते.
 
|-
 
|-
 
||01:52
 
||01:52
| '''OMEdit''' आता '''Welcome''' परस्पेक्टिवमध्ये खुले आहे.
+
| '''OMEdit''' आता '''Welcome''' परिप्रेक्ष्यमध्ये खुले आहे.
 
|-
 
|-
 
||01:56
 
||01:56
| मी झूम इन केल्यामुळे आपण केवळ '''OMEdit''' विंडोचा एक भाग पाहू शकता.
+
| आपण केवळ '''OMEdit''' विंडोचा एक भाग पाहू शकता कारण मी ते झूम इन केले आहे.
 
|-
 
|-
 
||02:02
 
||02:02
| मी जेव्हा आवश्यक असेल तेव्हा विंडो सरकवून संबंधित भाग दर्शवितो.
+
| जेव्हा आवश्यक असेल तेव्हा विंडो स्थानांतरित करून मी आपल्याला संबंधित भाग दाखवेन.
 
|-
 
|-
 
||02:09
 
||02:09
| आपण डाऊनलोड केलेल्या फाइल्स उघडण्यासाठी, '''Open Model/Library File''' टूलवर क्लिक करा.
+
| आपण डाऊनलोड केलेल्या फाईल्स उघडण्यासाठी, '''Open Model/Library File''' टूलवर क्लिक करा.
 
|-
 
|-
 
||02:16
 
||02:16
| मी फोल्डरमधील सर्व फाईल्स सेव्ह केल्या आहेत.
+
| मी सर्व फाईल्स फोल्डरमध्ये सेव्ह केल्या आहेत.
 
|-
 
|-
 
||02:19
 
||02:19
| मी त्यांना एकत्र सिलेक्ट करून '''open''' वर क्लिक करतो.
+
| मी त्यांना एकत्र निवडते आणि '''open''' वर क्लिक करते.
 
|-
 
|-
 
||02:24
 
||02:24
| जर आपण या फाईल्स वेगवेगळ्या फोल्डर्समध्ये सेव्ह केले असतील, तर तुम्ही ती प्रत्येक स्वतंत्रपणे उघडू शकता.
+
| जर आपण ह्या फाईल्स वेगवेगळ्या फोल्डर्समध्ये सेव्ह केल्या असतील, तर आपण त्यापैकी प्रत्येक स्वतंत्रपणे उघडू शकता.
 +
 
 
|-
 
|-
 
|| 02:31
 
|| 02:31
Line 80: Line 81:
 
|-
 
|-
 
|| 02:51
 
|| 02:51
| '''polynomialEvaluator''' फंक्शन उघडण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी, '''Libraries Browser''' आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि '''View Class''' निवडा.
+
| '''polynomialEvaluator''' फंक्शन उघडण्यासाठी आणि ती पाहण्यासाठी, '''Libraries Browser''' मध्ये आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि '''View Class''' निवडा.
 
|-
 
|-
 
||03:02
 
||03:02
| जर फंक्शन '''Text View''' मध्ये उघडत नसल्यास, ते '''Text View'''मध्ये उघडा.
+
| जर फंक्शन '''Text View''' मध्ये उघडत नसल्यास, ते '''Text View''' मध्ये उघडा.
 
|-
 
|-
 
|| 03:08
 
|| 03:08
| ह्या फंक्शनचे नाव '''polynomialEvaluator''' आहे, आपण आधीच चर्चा केली आहे.
+
| ह्या फंक्शनचे नाव '''polynomialEvaluator''' आहे, ज्याची आपण आधीच चर्चा केली आहे.
 
|-
 
|-
 
||03:14
 
||03:14
| '''x''' हा एक '''real''' व्हेरिएबल आहे.
+
| '''x''' हे '''real''' व्हेरिएबल आहे.
 
|-
 
|-
 
||03:17
 
||03:17
Line 98: Line 99:
 
|-
 
|-
 
||03:28
 
||03:28
| '''fx''' हा एक '''real''' व्हेरिएबल आहे जो '''f(x)''' दर्शवितो.
+
| '''fx''' हे एक '''real''' व्हेरिएबल आहे जे '''f(x)''' दर्शविते.
 
|-
 
|-
 
|| 03:33
 
|| 03:33
| कोणतेही व्हेरिएबल किंवा पॅरामीटर जे '''input''' ही नाही आहे आणि '''output''' नाही, ते '''protected''' कीवर्ड वापरून निर्दिष्ट केले जाते।
+
| कोणतेही व्हेरिएबल किंवा पॅरामीटर जे '''input''' ही नाही आणि '''output''' ही नाही, ते '''protected''' कीवर्ड वापरून निर्दिष्ट केले जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 03:42
 
|| 03:42
| '''a''' हा '''1''' च्या वॅल्यूसह एक '''real''' पॅरामीटर आहे.
+
| '''a''' हा '''1''' च्या वॅल्यूसह '''real''' पॅरामीटर आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 03:47
 
|| 03:47
| '''a''', '''b''' आणि '''c''' ची वॅल्यूजची चर्चा याआधीच स्लाईड्समध्ये केली आहे.
+
| '''a''', '''b''' आणि '''c''' ची वॅल्यूजची चर्चा याआधीच स्लाईड्समध्ये केली गेली आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 03:53
 
|| 03:53
| कृपया लक्षात घ्या की, '''a''', '''b''' आणि '''c''' हे '''protected''' पॅरामीटर्स आहेत.
+
| कृपया लक्षात घ्या की, '''a''', '''b''' आणि '''c''' हे '''protected''' पॅरामीटर्स आहेत.
 
|-
 
|-
 
||03:59
 
||03:59
| '''Algorithm''' एका फंक्शनच्या एल्गोरिथम सेक्शनच्या सुरवातीचे प्रतिनिधित्व करते.
+
| '''Algorithm''' एका फंक्शनच्या एल्गोरिदम सेक्शनच्या सुरवातीचे प्रतिनिधित्व करते.
 
|-
 
|-
 
||04:05
 
||04:05
Line 122: Line 123:
 
|-
 
|-
 
|| 04:14
 
|| 04:14
| एका '''assignment''' स्टेटमेंटमध्ये, उजव्या बाजूच्या वॅल्यूला डाव्या बाजूला असाईन केले आहे.
+
| एका '''assignment''' स्टेटमेंटमध्ये, उजव्या बाजूच्या वॅल्यूला डाव्या बाजूला असाईन केले आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 04:20
 
|| 04:20
| डाव्या बाजूचे सहसा अज्ञात एक्सप्रेशन असते.
+
| डावी बाजू सहसा एक अज्ञात एक्सप्रेशन असते.
 
|-
 
|-
 
|| 04:25
 
|| 04:25
| ह्या बाबतीत '''fx''' हे एक अज्ञात व्हेरिएबल आहे.
+
| ह्या बाबतीत, '''fx''' हे एक अज्ञात व्हेरिएबल आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 04:29
 
|| 04:29
| '''x''' ची वॅल्यू माहित असल्यास उजव्या एक्सप्रेशनची गणना केली जाऊ शकते.
+
| '''x''' ची वॅल्यू माहित असल्यास उजव्या एक्सप्रेशनच्या वॅल्यूची गणना केली जाऊ शकते.
 
|-
 
|-
 
|| 04:36
 
|| 04:36
Line 137: Line 138:
 
|-
 
|-
 
|| 04:43
 
|| 04:43
| आता '''functionTester''' वापरून '''function''' कॉल कसे करावे ते पाहू.
+
| आता '''functionTester''' वापरून '''function''' कॉल कसे करावे ते पाहू.
 
|-
 
|-
 
|| 04:49
 
|| 04:49
| '''functionTester''' आयकॉन आधीपासूनच '''Libraries Browser''' मध्ये दिसत आहे, जरी मी ते आधीच उघडले आहे.
+
| '''functionTester''' आयकॉन आधीपासूनच '''Libraries Browser''' मध्ये दिसत आहे, कारण ते मी आधीच उघडले आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 04:56
 
|| 04:56
| हे '''class''' उघडण्यासाठी, त्याच्या आयकॉनवर डबल-क्लिक करा.
+
| हा '''class''' उघडण्यासाठी, त्याच्या आयकॉनवर डबल-क्लिक करा.
 
|-
 
|-
 
|| 05:01
 
|| 05:01
Line 149: Line 150:
 
|-
 
|-
 
|| 05:05
 
|| 05:05
| तुम्हीदेखील त्याच्या आयकॉनवर राईट-क्लिक करून '''View Class''' निवडू शकता.
+
| आपण त्याच्या आयकॉनवर राईट-क्लिक करून देखील '''View Class''' निवडू शकता.
 
|-
 
|-
 
|| 05:11
 
|| 05:11
Line 155: Line 156:
 
|-
 
|-
 
|| 05:14
 
|| 05:14
| '''polynomialEvaluator''' फंक्शन '''10''' युनिट्सच्या '''input''' आर्ग्युमेंटसह कॉल केला जातो आणि हे '''z''' समांतर आहे.
+
| '''polynomialEvaluator''' फंक्शन '''10''' युनिट्सच्या '''input''' आर्ग्युमेंटसह कॉल केला जातो आणि हे '''z''' शी समांतर आहे.
 
|-
 
|-
|| 05:23
+
|| 05:23  
| '''polynomialEvaluator''' चे '''input''' वॅल्यू(व्हेरिएबल) जे '''x'''  चे '''10''' युनिट्स वॅल्यू घेते.
+
| '''polynomialEvaluator''' ची '''input''' वॅल्यू(व्हेरिएबल) जे '''x'''  '''10''' युनिट्स वॅल्यू घेते.
 
|-
 
|-
 
|| 05:31
 
|| 05:31
Line 164: Line 165:
 
|-
 
|-
 
|| 05:34
 
|| 05:34
| हा '''class''' सिम्युलेट करण्यासाठी आपण '''Libraries Browser''' मधील '''functionTester''' आयकॉनवर राईट-क्लिक करून '''Simulate''' निवडू शकता.
+
| हा '''class''' सिम्युलेट करण्यासाठी आपल्याला '''Libraries Browser''' मध्ये '''functionTester''' आयकॉनवर राईट-क्लिक करावे लागेल आणि '''Simulate''' निवडा.
 
|-
 
|-
 
|| 05:45
 
|| 05:45
Line 170: Line 171:
 
|-
 
|-
 
|| 05:47
 
|| 05:47
| तुम्ही क्लास सिम्युलेट करण्यासाठी टूलबारमधील '''Simulate''' बटण वापरू शकता.
+
| आपण क्लास सिम्युलेट करण्यासाठी टूलबारमधील '''Simulate''' बटणदेखील वापरू शकता.
 
|-
 
|-
 
|| 05:53
 
|| 05:53
| आता मी तुम्हाला '''OMEdit''' विंडो डावीकडे हलवून '''Plotting perspective''' पूर्णपणे दाखवतो.
+
| आता मी आपल्याला '''Plotting perspective''' पूर्णपणे दाखवण्यासाठी '''OMEdit''' विंडो डावीकडे सरकवते.
 
|-
 
|-
 
|| 06:00
 
|| 06:00
|व्हेरिएबल्स ब्राऊझरमध्ये '''z''' निवडा.
+
|व्हेरिएबल्स ब्राऊजरमध्ये '''z''' निवडा.
 
|-
 
|-
 
|| 06:04
 
|| 06:04
| लक्षात घ्या की, '''z''' ची वॅल्यू'''x = 10''' ला '''f(x)''' च्या वॅल्यूएवढी आहे.
+
| लक्षात घ्या की, '''z''' ची वॅल्यू '''x = 10''' ला '''f(x)''' च्या वॅल्यूइतकी आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 06:12
 
|| 06:12
| आता मी '''z''' डी-सिलेक्ट करतो आणि हे रिझल्ट डिलीट करतो.
+
| आता मी '''z''' डी-सिलेक्ट करते आणि हा रिझल्ट डिलीट करा.
 
|-
 
|-
 
|| 06:18
 
|| 06:18
| मी '''Modeling perspective''' वर परत जातो.
+
| मी '''Modeling perspective''' वर परत जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 06:21
 
|| 06:21
| वर '''polynomialEvaluator''' टॅबवर क्लिक करा.
+
| शीर्षस्थानी '''polynomialEvaluator''' टॅबवर क्लिक करा.
 
|-
 
|-
 
|| 06:25
 
|| 06:25
Line 194: Line 195:
 
|-
 
|-
 
|| 06:31
 
|| 06:31
| आता आपण '''function''' वापरून दोन किंवा अधिक व्हेरिएबल्स '''output''' कशा पद्धतीने करायचे ते पाहू.
+
| आता मी आपल्याला दाखवतो की '''function''' वापरून दोन किंवा अधिक व्हेरिएबल्स कसे '''output''' करावे.
 
|-
 
|-
 
|| 06:38
 
|| 06:38
| मी '''function''' नावाचा '''multiplePolynomialEvaluator''' तयार केला आहे, ज्यामध्ये दोन '''output''' व्हेरिएबल्स आहेत.
+
| मी '''multiplePolynomialEvaluator''' नावाचा '''function''' तयार केला आहे, ज्यामध्ये दोन '''output''' व्हेरिएबल्स आहेत.
 
|-
 
|-
 
|| 06:45
 
|| 06:45
| ते '''function''' पाहण्यापूर्वी मी '''PolynomialEvaluator''' आणि '''FunctionTester''' टॅब बंद करा.
+
| ते '''function''' पाहण्यापूर्वी मी '''PolynomialEvaluator''' आणि '''FunctionTester''' टॅब बंद करते.
 
|-
 
|-
 
|| 06:54
 
|| 06:54
| '''Libraries Browser''' दिसत नसल्यामुळे मी विंडो उजवीकडे हलवतो.
+
| कारण '''Libraries Browser''' दिसत नाही, मी विंडो उजवीकडे हलवते.
 
|-
 
|-
 
|| 07:01
 
|| 07:01
| '''multiplePolynomialEvaluator''', '''multipleFunctionTester''' आणि '''bouncingBallWithUserTypes''' वर डबल-क्लिक करा
+
| '''multiplePolynomialEvaluator''', '''multipleFunctionTester''' आणि '''bouncingBallWithUserTypes''' वर डबल-क्लिक करा.
 
|-
 
|-
 
|| 07:11
 
|| 07:11
| विंडो पुन्हा आपल्या जागेवर शिफ्ट करा.
+
| विंडो पुन्हा आपल्या जागेवर हलवा.
 
|-
 
|-
 
|| 07:15
 
|| 07:15
| '''multiplePolynomialEvaluator''' टॅब वर जा.
+
| '''multiplePolynomialEvaluator''' टॅबवर जा.
 
|-
 
|-
 
|| 07:19
 
|| 07:19
 
| हे फंक्शन अतिरिक्त '''output''' व्हेरिएबल वगळता '''polynomialEvaluator''' फंक्शनसारखे आहे.
 
| हे फंक्शन अतिरिक्त '''output''' व्हेरिएबल वगळता '''polynomialEvaluator''' फंक्शनसारखे आहे.
|-
+
|-
 
|| 07:27
 
|| 07:27
| '''gx''' नावाचे '''output''' व्हेरिएबल घोषित केले गेले आहे.
+
| '''output''' व्हेरिएबलचे नाव '''gx''' घोषित केले गेले आहे.
 
|-
 
|-
 
||07:32
 
||07:32
 
|| '''gx''' ला '''a x (squared) (minus) b x (plus) c''' ची वॅल्यू असाईन केली आहे.
 
|| '''gx''' ला '''a x (squared) (minus) b x (plus) c''' ची वॅल्यू असाईन केली आहे.
 
|-
 
|-
|| 07:38
+
|| 07:38  
| ज्या क्रमाने '''output''' किंवा '''input''' व्हेरिएबल्स घोषित केले आहेत ते महत्त्वाचे आहेत.
+
| ज्या क्रमाने '''output''' किंवा '''input''' व्हेरिएबल्स घोषित केले आहेत, ते महत्त्वाचे आहेत.
 
|-
 
|-
 
|| 07:45
 
|| 07:45
Line 230: Line 231:
 
|-
 
|-
 
|| 07:51
 
|| 07:51
|| आता मी '''multipleFunctionTester''' टॅबवर जातो.
+
|| आता मी '''multipleFunctionTester''' टॅबवर जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 07:56
 
|| 07:56
Line 242: Line 243:
 
|-
 
|-
 
|| 08:17
 
|| 08:17
| '''y''' आणि '''z''' '''x = 10''' अशी अनुक्रमे '''f(x)''' आणि '''g(x)''' ची वॅल्यू घेते.
+
| '''y''' आणि '''z''' '''x = 10''' वर अनुक्रमे '''f(x)''' आणि '''g(x)''' ची वॅल्यू घेते.
 
|-
 
|-
 
|| 08:26
 
|| 08:26
|'''y''' हे आऊटपुट व्हेरिएबल '''fx''' वॅल्यू घेते, तर '''function''' मध्ये '''gx''' घोषित होण्याआधी '''fx''' घोषित केले जाते.
+
|'''y''' आऊटपुट व्हेरिएबल '''fx''' ची वॅल्यू घेते, तर '''function''' मध्ये '''gx''' घोषित होण्याआधी '''fx''' घोषित केले जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 08:37
 
|| 08:37
| आता मी हा क्लास सिम्युलेट करतो.
+
| आता मी हा क्लास सिम्युलेट करते.
 
|-
 
|-
 
|| 08:40
 
|| 08:40
Line 257: Line 258:
 
|-
 
|-
 
|| 08:51
 
|| 08:51
| लक्षात घ्या की '''y''' आणि '''z''' च्या वॅल्यूज ह्या '''x = 10''' ला अनुक्रमे '''f(x)''' आणि '''g(x)''' च्या समान आहे.
+
| लक्षात घ्या की '''y''' आणि '''z''' च्या वॅल्यूज '''x = 10''' ला अनुक्रमे '''f(x)''' आणि '''g(x)''' च्या समान आहेत.
 
|-
 
|-
 
|| 09:01
 
|| 09:01
| रिझल्ट डिलिट करा आणि '''Modeling Perspective''' वर परत जा.
+
| रिझल्ट डिलीट करा आणि '''Modeling Perspective''' वर परत जा.
 
|-
 
|-
 
|| 09:06
 
|| 09:06
| आता मी '''y''' आणि '''z''' चा क्रम बदलतो.
+
| आता मी '''y''' आणि '''z''' चा क्रम बदलते.
 
|-
 
|-
 
|| 09:11
 
|| 09:11
| '''(y,z)''' डिलिट करा आणि '''(z,y)''' टाईप करा.  
+
| '''(y,z)''' डिलीट करा आणि '''(z,y)''' टाईप करा.  
 
|-
 
|-
 
|| 09:17
 
|| 09:17
Line 272: Line 273:
 
|-
 
|-
 
|| 09:22
 
|| 09:22
| पुन्हा एकदा क्लास सिम्युलेट करा. पॉप अप विंडो बंद करा.
+
| पुन्हा एकदा हा क्लास सिम्युलेट करा. पॉप अप विंडो बंद करा.
 
|-
 
|-
 
||09:28
 
||09:28
| पुन्हा '''variables browser''' मध्ये '''y''' आणि '''z''' निवडा.
+
| पुन्हा एकदा '''variables browser''' मध्ये '''y''' आणि '''z''' निवडा.
 
|-
 
|-
 
|| 09:33
 
|| 09:33
Line 281: Line 282:
 
|-
 
|-
 
|| 09:41
 
|| 09:41
| मी हा रिझल्ट डिलिट करतो आणि '''Modeling Perspective''' वर परत जातो.
+
| मी हा रिझल्ट डिलीट करते आणि '''Modeling Perspective''' वर परत जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 09:47
 
|| 09:47
| मी स्लाईड्सवर पुन्हा जातो.
+
| मी स्लाईड्सवर पुन्हा जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 09:50
 
|| 09:50
Line 290: Line 291:
 
|-
 
|-
 
|| 09:56
 
|| 09:56
| फक्त '''algorithm''' सेक्शनमध्ये '''assignment''' स्टेटमेंट्ना परवानगी आहे.
+
| फक्त '''algorithm''' सेक्शनमध्ये '''assignment''' स्टेटमेंट्ना परवानगी आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 10:01
 
|| 10:01
| '''Assignment''' स्टेटमेन्ट्स खालील आयकॉन वापरतात.
+
| '''Assignment''' स्टेटमेन्ट्स खालील चिह्न वापरतात.
 
|-
 
|-
 
|| 10:06
 
|| 10:06
Line 305: Line 306:
 
|-
 
|-
 
|| 10:23
 
|| 10:23
| फंक्शनमध्ये '''when''' स्टेटमेंट्सची परवानगी नाही.
+
| फंक्शनमध्ये '''when''' स्टेटमेंट्स वापरण्यास परवानगी नाही.
 
|-
 
|-
 
|| 10:28
 
|| 10:28
| फंक्शनमध्ये एकापेक्षा जास्त '''algorithm''' सेक्शन नसतील आणि मॉडेल्स '''arguments''' म्हणून पास होऊ शकत नाहीत.
+
| फंक्शनमध्ये एकापेक्षा जास्त '''algorithm''' सेक्शन नसू शकतात आणि मॉडेल्स, '''arguments''' म्हणून पास होऊ शकत नाहीत.
 
|-
 
|-
 
|| 10:36
 
|| 10:36
Line 314: Line 315:
 
|-
 
|-
 
|| 10:42
 
|| 10:42
| उदाहरणार्थ, '''velocity''' आणि '''current''' यासारख्या भौतिक संख्येचे '''data-types''' अशी व्याख्या करता येईल.
+
| उदाहरणार्थ, '''velocity''' आणि '''current''' ह्यासारख्या भौतिक संख्या '''data-types''' म्हणून परिभाषित केल्या जाऊ शकतात.
 
|-
 
|-
 
|| 10:50
 
|| 10:50
Line 320: Line 321:
 
|-
 
|-
 
|| 10:54
 
|| 10:54
| मॉडेलिका data-types  च्या '''Attributes''' ना जसे '''unit''' आणि '''start''' त्यानुसार बदलले जाऊ शकतात.
+
| '''unit''' आणि '''start''' सारख्या '''Modelica data-types''' च्या '''Attributes''' तदनुसार बदलले जाऊ शकतात.
 
|-
 
|-
 
|| 11:01
 
|| 11:01
| उदाहरणार्थ, वरील बाबतीत '''velocity''' ला '''real data type''' सारखीच परिभाषित केले आहे.
+
| उदाहरणार्थ, वरील बाबतीत '''velocity''' ला '''real data type''' सारखेच परिभाषित केले गेले आहे.
 
  |-
 
  |-
 
|| 11:08
 
|| 11:08
| परंतु त्याचे युनिट '''m/s''' मध्ये मॉडिफाय केले आहे.
+
| परंतु त्याचे युनिट '''m/s''' मध्ये सुधारित केले आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 11:12
 
|| 11:12
| टाईप डेफिनेशन्स सिम्युलेट करण्यासाठी मी '''model''' नावाचा '''bouncingBallWithUserTypes''' तयार केला आहे.
+
| टाईप डेफिनेशन्स सिम्युलेट करण्यासाठी मी '''bouncingBallWithUserTypes''' नावाचा मॉडेल तयार केला आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 11:19
 
|| 11:19
| मी हे मॉडेल सादर करण्यासाठी '''OMEdit''' वर परत जातो.
+
| मी हे मॉडेल सादर करण्यासाठी '''OMEdit''' वर परत जाते.
 
|-
 
|-
 
|| 11:24
 
|| 11:24
Line 338: Line 339:
 
|-
 
|-
 
|| 11:28
 
|| 11:28
| हे मॉडेल, '''bouncingBall''' मॉडेलसारखेच आहे ज्याची मागील ट्युटोरिअलमध्ये चर्चा करण्यात आली होती.
+
| हे मॉडेल, '''bouncingBall''' मॉडेलसारखेच आहे, ज्याची मागील ट्युटोरिअलमध्ये चर्चा करण्यात आली होती.
 
|-
 
|-
 
|| 11:35
 
|| 11:35
| कृपया '''bouncingBall''' मॉडेल समजून घेण्यासाठी प्रत्येक पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल पहा.
+
| कृपया '''bouncingBall''' मॉडेल समजून घेण्यासाठी पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल पाहा.
 
|-
 
|-
 
|| 11:41
 
|| 11:41
| '''Length''' ला साठी '''Real''' डेटाटाईप म्हणून परिभाषित केले गेले आहे. त्याच्या युनिटसह '''m''' सुधारित करू.
+
| '''Length''' ला '''Real''' डेटाटाईप म्हणून परिभाषित केले गेले आहे. त्याच्या युनिटसह '''m''' सुधारित करू.
 
|-
 
|-
 
|| 11:47
 
|| 11:47
Line 350: Line 351:
 
|-
 
|-
 
|| 11:54
 
|| 11:54
| '''h''' पृथ्वीच्या पृष्ठभागावरून बॉलची उंची दर्शवते.
+
| '''h''' पृथ्वीच्या पृष्ठभागावरून बॉलची उंची दर्शवते.
 
|-
 
|-
 
||  11:58
 
||  11:58
Line 356: Line 357:
 
|-
 
|-
 
|| 12:02
 
|| 12:02
| त्याचप्रमाणे '''v''' हे बॉलची गती दर्शवते.
+
| त्याचप्रमाणे '''v''' बॉलची गती दर्शवते.
 
|-
 
|-
 
|| 12:05
 
|| 12:05
| हे '''velocity datatype''' म्हणून घोषित केले आहे.
+
| हे '''velocity datatype''' म्हणून घोषित केले गेले आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 12:09
 
|| 12:09
Line 365: Line 366:
 
|-
 
|-
 
|| 12:18
 
|| 12:18
|आता मी हे '''simulate''' करतो. पॉप अप विंडो बंद करा.
+
|आता मी हे '''simulate''' करते. पॉप अप विंडो बंद करा.
 
|-
 
|-
 
|| 12:24
 
|| 12:24
|लक्षात घ्या की  '''Variables Browser''' मध्ये, '''h''' आणि '''v''' कडे त्यांच्या डेटा-टाईपसह संबंधित युनिट्स आहेत.
+
| '''Variables Browser''' मध्ये, लक्षात घ्या की, '''h''' आणि '''v''' कडे त्यांच्या डेटा-टाईपसह संबंधित युनिट्स आहेत.
 
|-
 
|-
 
|| 12:34
 
|| 12:34
| '''variables browser''' मध्ये मी '''h''' सिलेक्ट करतो.
+
| '''variables browser''' मध्ये मी '''h''' निवडते.
 
|-
 
|-
 
|| 12:38
 
|| 12:38
| '''h''' वर्सेस '''time''' चा प्लॉट '''bouncingBall''' मॉडेलसारखा आहे.
+
| '''h''' विरुद्ध '''time''' चा प्लॉट '''bouncingBall''' मॉडेलसारखा आहे.
 
|-
 
|-
 
|| 12:43
 
|| 12:43
| '''h''' डी-सिलेक्ट करतो.
+
|मी '''h''' डी-सिलेक्ट करते.
 
|-
 
|-
 
|| 12:46
 
|| 12:46
| मी स्लाईड्सवर परत जातो.
+
| आता मी स्लाईड्सवर परत जाते.
 
|-
 
|-
 
||12:49
 
||12:49
| असाइनमेंट म्हणून फंक्शन्सवरील निर्बंधांचे उल्लंघन आणि निर्माण झालेले एरर्स पहा.
+
| असाईनमेंट म्हणून फंक्शन्सवरील निर्बंधांचे उल्लंघन करा आणि निर्माण झालेले एरर्स पाहा.
 
|-
 
|-
 
|| 12:56
 
|| 12:56
| आपण ट्युटोरिअलच्या अंतिम टप्प्यात पोहोचलो आहोत.
+
| ह्यासोबत आपण ट्युटोरिअलच्या अंतिम टप्प्यात पोहोचलो आहोत.
 
|-
 
|-
 
||12:59
 
||12:59
| खालील लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ पहा : '''http://spoken-tutorial.org/ http://spoken-tutorial.org] /What\_is\_a\_Spoken\_Tutorial''' It summarises the '''Spoken Tutorial project'''
+
| खालील लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ पाहा : '''http://spoken-tutorial.org/ http://spoken-tutorial.org] /What\_is\_a\_Spoken\_Tutorial'''  
 
|-
 
|-
 
||13:05
 
||13:05
| आम्ही स्पोकन ट्युटोरिलच्या सहाय्याने कार्यशाळा चालवितो. कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.
+
| आम्ही स्पोकन ट्युटोरिअलच्या साहाय्याने कार्यशाळा चालवितो. कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.
 
|-
 
|-
 
|| 13:10
 
|| 13:10
| जर तुम्हांला स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये प्रश्न असतील, तर कृपया दाखवलेल्या वेबसाईटला भेट द्या.
+
| जर तुम्हांला ह्या स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये प्रश्न असतील, तर कृपया वेबसाईटला भेट द्या.
 
|-
 
|-
 
|| 13:15
 
|| 13:15
| आम्ही प्रसिद्ध पुस्तकांमधील सोडवलेल्या उदाहरणेचे कोडिंग समन्वित करतो. अधिक माहितीसाठी कृपया आमच्या वेबसाईटला भेट द्या.
+
| आम्ही प्रसिद्ध पुस्तकांमधील सोडवलेल्या उदाहरणांचे कोडिंग समन्वित करतो. अधिक माहितीसाठी कृपया आमच्या वेबसाईटला भेट द्या.
 
|-
 
|-
 
|| 13:23
 
|| 13:23
Line 408: Line 409:
 
|| 13:36
 
|| 13:36
 
| त्यांच्या समर्थनासाठी आम्ही '''OpenModelica''' च्या विकसनशील टीमचे आभारी आहोत.
 
| त्यांच्या समर्थनासाठी आम्ही '''OpenModelica''' च्या विकसनशील टीमचे आभारी आहोत.
हे स्क्रिप्ट लता पोपळेद्वारे अनुवादित आहे. धन्यवाद.
+
हे स्क्रिप्ट लता पोपळेद्वारे अनुवादित आहे. मी रंजना उके आपला निरोप घेते. सहभागासाठी धन्यवाद.

Latest revision as of 12:12, 26 April 2018

Time Narration
00:01 Functions and Types वरील स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये आपले स्वागत आहे.
00:06 ह्या ट्युटोरिलमध्ये आपण शिकणार आहोत - function कसे परिभाषित करावे.
00:12 algorithm कसे वापरावे. type कसे परिभाषित करावे.
00:17 हे ट्युटोरिअल रेकॉर्ड करण्यासाठी, मी OpenModelica 1.9.2 आणि उबंटू ऑपरेटिंग सिस्टम वर्जन 14.04 वापरत आहे.
00:27 परंतु, ही प्रोसेस Windows, Mac OS X किंवा FOSSEE OS मध्ये समान आहे.
00:35 हे ट्युटोरिअल समजून घेण्यासाठी Modelica मध्ये class कसे परिभाषित करावे हे आपल्याला माहित असणे आवश्यक आहे.
00:41 तुम्हांला कोणत्याही प्रोग्रामिंग लँग्वेज मध्ये functions चे ज्ञान हवे.
00:46 पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल्स आमच्या वेबसाईटवर आहेत. कृपया त्यांमार्फत जा.
00:52 आता function विषयी चर्चा करू.
00:55 function एक विशिष्ट क्लास आहे जो इनपुट घेऊन आऊटपुट रिटर्न करू शकतो.
01:01 यामध्ये algorithm सेक्शन आहे.
01:04 function मध्ये इक्वेशन्स असू शकत नाहीत आणि ते सिम्युलेट केले जाऊ शकत नाही.
01:10 function चे सिंटॅक्स दर्शविल्याप्रमाणे आहे.
01:15 आता, polynomialEvaluator नावाचे फंक्शन लिहू, जे x म्हणून इनपूट घेते आणि f(x) = a x (squared) (plus) b x (plus) c रिटर्न करते, जिथे आऊटपूट म्हणून a=1, b=2 आणि c=1 आहेत.
01:36 polynomialEvaluator फाईल आमच्या वेबसाईटवर उपलब्ध आहे.
01:40 कृपया Code Files लिंकमध्ये उपलब्ध असलेल्या सर्व फाईल्स डाऊनलोड करून सेव्ह करा.
01:46 polynomialEvaluator फंक्शन दाखवण्यासाठी, मी OMEdit वर जाते.
01:52 OMEdit आता Welcome परिप्रेक्ष्यमध्ये खुले आहे.
01:56 आपण केवळ OMEdit विंडोचा एक भाग पाहू शकता कारण मी ते झूम इन केले आहे.
02:02 जेव्हा आवश्यक असेल तेव्हा विंडो स्थानांतरित करून मी आपल्याला संबंधित भाग दाखवेन.
02:09 आपण डाऊनलोड केलेल्या फाईल्स उघडण्यासाठी, Open Model/Library File टूलवर क्लिक करा.
02:16 मी सर्व फाईल्स फोल्डरमध्ये सेव्ह केल्या आहेत.
02:19 मी त्यांना एकत्र निवडते आणि open वर क्लिक करते.
02:24 जर आपण ह्या फाईल्स वेगवेगळ्या फोल्डर्समध्ये सेव्ह केल्या असतील, तर आपण त्यापैकी प्रत्येक स्वतंत्रपणे उघडू शकता.
02:31 लक्षात घ्या की, खालील classes किंवा functions आता OMEdit मध्ये उघडले आहेत :

bouncingBallWithUserTypes , functionTester ,multipleFunctionTester, multiplePolynomialEvaluator आणि polynomialEvaluator.

02:51 polynomialEvaluator फंक्शन उघडण्यासाठी आणि ती पाहण्यासाठी, Libraries Browser मध्ये आयकॉनवर राईट-क्लिक करा आणि View Class निवडा.
03:02 जर फंक्शन Text View मध्ये उघडत नसल्यास, ते Text View मध्ये उघडा.
03:08 ह्या फंक्शनचे नाव polynomialEvaluator आहे, ज्याची आपण आधीच चर्चा केली आहे.
03:14 x हे real व्हेरिएबल आहे.
03:17 input एक कीवर्ड आहे जो input व्हेरिएबल्स निर्दिष्ट करण्यासाठी वापरला जातो.
03:22 त्याचप्रमाणे output हा एक कीवर्ड आहे जो output व्हेरिएबल्स निर्दिष्ट करण्यासाठी वापरला जातो.
03:28 fx हे एक real व्हेरिएबल आहे जे f(x) दर्शविते.
03:33 कोणतेही व्हेरिएबल किंवा पॅरामीटर जे input ही नाही आणि output ही नाही, ते protected कीवर्ड वापरून निर्दिष्ट केले जाते.
03:42 a हा 1 च्या वॅल्यूसह real पॅरामीटर आहे.
03:47 a, b आणि c ची वॅल्यूजची चर्चा याआधीच स्लाईड्समध्ये केली गेली आहे.
03:53 कृपया लक्षात घ्या की, a, b आणि c हे protected पॅरामीटर्स आहेत.
03:59 Algorithm एका फंक्शनच्या एल्गोरिदम सेक्शनच्या सुरवातीचे प्रतिनिधित्व करते.
04:05 Algorithm सेक्शनमध्ये केवळ assignment स्टेटमेंट असू शकते.
04:10 हे चिन्ह assignment दर्शविते.
04:14 एका assignment स्टेटमेंटमध्ये, उजव्या बाजूच्या वॅल्यूला डाव्या बाजूला असाईन केले आहे.
04:20 डावी बाजू सहसा एक अज्ञात एक्सप्रेशन असते.
04:25 ह्या बाबतीत, fx हे एक अज्ञात व्हेरिएबल आहे.
04:29 x ची वॅल्यू माहित असल्यास उजव्या एक्सप्रेशनच्या वॅल्यूची गणना केली जाऊ शकते.
04:36 x ला सामान्यतः function चे input आर्ग्युमेंट म्हणून पास केले जाते, जेव्हाही ते कॉल केले जाते.
04:43 आता functionTester वापरून function कॉल कसे करावे ते पाहू.
04:49 functionTester आयकॉन आधीपासूनच Libraries Browser मध्ये दिसत आहे, कारण ते मी आधीच उघडले आहे.
04:56 हा class उघडण्यासाठी, त्याच्या आयकॉनवर डबल-क्लिक करा.
05:01 हा class पाहण्याचा एक वैकल्पिक मार्ग आहे.
05:05 आपण त्याच्या आयकॉनवर राईट-क्लिक करून देखील View Class निवडू शकता.
05:11 z हा एक real व्हेरिएबल आहे.
05:14 polynomialEvaluator फंक्शन 10 युनिट्सच्या input आर्ग्युमेंटसह कॉल केला जातो आणि हे z शी समांतर आहे.
05:23 polynomialEvaluator ची input वॅल्यू(व्हेरिएबल) जे x 10 युनिट्स वॅल्यू घेते.
05:31 आता आपण हा class सिम्युलेट करू.
05:34 हा class सिम्युलेट करण्यासाठी आपल्याला Libraries Browser मध्ये functionTester आयकॉनवर राईट-क्लिक करावे लागेल आणि Simulate निवडा.
05:45 क्लास आता सिम्युलेट झाला आहे.
05:47 आपण क्लास सिम्युलेट करण्यासाठी टूलबारमधील Simulate बटणदेखील वापरू शकता.
05:53 आता मी आपल्याला Plotting perspective पूर्णपणे दाखवण्यासाठी OMEdit विंडो डावीकडे सरकवते.
06:00 व्हेरिएबल्स ब्राऊजरमध्ये z निवडा.
06:04 लक्षात घ्या की, z ची वॅल्यू x = 10 ला f(x) च्या वॅल्यूइतकी आहे.
06:12 आता मी z डी-सिलेक्ट करते आणि हा रिझल्ट डिलीट करा.
06:18 मी Modeling perspective वर परत जाते.
06:21 शीर्षस्थानी polynomialEvaluator टॅबवर क्लिक करा.
06:25 लक्षात घ्या की, polynomialEvaluator फंक्शनचा फक्त एक output व्हेरिएबल आहे.
06:31 आता मी आपल्याला दाखवतो की function वापरून दोन किंवा अधिक व्हेरिएबल्स कसे output करावे.
06:38 मी multiplePolynomialEvaluator नावाचा function तयार केला आहे, ज्यामध्ये दोन output व्हेरिएबल्स आहेत.
06:45 ते function पाहण्यापूर्वी मी PolynomialEvaluator आणि FunctionTester टॅब बंद करते.
06:54 कारण Libraries Browser दिसत नाही, मी विंडो उजवीकडे हलवते.
07:01 multiplePolynomialEvaluator, multipleFunctionTester आणि bouncingBallWithUserTypes वर डबल-क्लिक करा.
07:11 विंडो पुन्हा आपल्या जागेवर हलवा.
07:15 multiplePolynomialEvaluator टॅबवर जा.
07:19 हे फंक्शन अतिरिक्त output व्हेरिएबल वगळता polynomialEvaluator फंक्शनसारखे आहे.
07:27 output व्हेरिएबलचे नाव gx घोषित केले गेले आहे.
07:32 gx ला a x (squared) (minus) b x (plus) c ची वॅल्यू असाईन केली आहे.
07:38 ज्या क्रमाने output किंवा input व्हेरिएबल्स घोषित केले आहेत, ते महत्त्वाचे आहेत.
07:45 जेव्हा आपण multipleFunctionTester क्लासची चर्चा करू तेव्हा ह्याबद्दल अधिक जाणून घेऊ.
07:51 आता मी multipleFunctionTester टॅबवर जाते.
07:56 y आणि z ह्यांना real व्हेरिएबल्स म्हणून घोषित केले आहे.
08:01 multiplePolynomialEvaluator फंक्शनला 10 युनिट्सच्या input आर्ग्युमेंटसह कॉल केले जाते.
08:08 याचा अर्थ असा आहे की multiplePolynomialEvaluator चे input व्हेरिएबल 10 युनिट्सची वॅल्यू घेते.
08:17 y आणि z x = 10 वर अनुक्रमे f(x) आणि g(x) ची वॅल्यू घेते.
08:26 y आऊटपुट व्हेरिएबल fx ची वॅल्यू घेते, तर function मध्ये gx घोषित होण्याआधी fx घोषित केले जाते.
08:37 आता मी हा क्लास सिम्युलेट करते.
08:40 Simulate बटणावर क्लिक करा. पॉप अप विंडो बंद करा.
08:46 variables browser मध्ये y आणि z निवडा.
08:51 लक्षात घ्या की y आणि z च्या वॅल्यूज x = 10 ला अनुक्रमे f(x) आणि g(x) च्या समान आहेत.
09:01 रिझल्ट डिलीट करा आणि Modeling Perspective वर परत जा.
09:06 आता मी y आणि z चा क्रम बदलते.
09:11 (y,z) डिलीट करा आणि (z,y) टाईप करा.
09:17 आणि Ctrl+S दाबून हा क्लास सेव्ह करा.
09:22 पुन्हा एकदा हा क्लास सिम्युलेट करा. पॉप अप विंडो बंद करा.
09:28 पुन्हा एकदा variables browser मध्ये y आणि z निवडा.
09:33 लक्षात ठेवा की, y आणि z चे वॅल्यूज मागील बाबतीत तुलनेने बदलली आहेत.
09:41 मी हा रिझल्ट डिलीट करते आणि Modeling Perspective वर परत जाते.
09:47 मी स्लाईड्सवर पुन्हा जाते.
09:50 algorithm प्रक्रियात्मक प्रोग्रामिंग सक्षम करण्यासाठी Modelica syntax element आहे.
09:56 फक्त algorithm सेक्शनमध्ये assignment स्टेटमेंट्ना परवानगी आहे.
10:01 Assignment स्टेटमेन्ट्स खालील चिह्न वापरतात.
10:06 assignment स्टेटमेन्टमध्ये डेटा उजवीकडून डावीकडे जातो.
10:10 Modelica मध्ये परिभाषित केलेल्या फंक्शन्सवर काही निर्बंध आहेत.
10:16 फंक्शनमध्ये der() चा वापर अवैध आहे. time व्हेरिएबल वापरण्यास परवानगी नाही.
10:23 फंक्शनमध्ये when स्टेटमेंट्स वापरण्यास परवानगी नाही.
10:28 फंक्शनमध्ये एकापेक्षा जास्त algorithm सेक्शन नसू शकतात आणि मॉडेल्स, arguments म्हणून पास होऊ शकत नाहीत.
10:36 मॉडेलिकामध्ये data-types परिभाषित करण्यासाठी type हा एक विशिष्ट क्लास आहे.
10:42 उदाहरणार्थ, velocity आणि current ह्यासारख्या भौतिक संख्या data-types म्हणून परिभाषित केल्या जाऊ शकतात.
10:50 ते इतर व्हेरिएबल्स घोषित करण्यासाठी नंतर वापरले जाऊ शकतात.
10:54 unit आणि start सारख्या Modelica data-types च्या Attributes तदनुसार बदलले जाऊ शकतात.
11:01 उदाहरणार्थ, वरील बाबतीत velocity ला real data type सारखेच परिभाषित केले गेले आहे.
11:08 परंतु त्याचे युनिट m/s मध्ये सुधारित केले आहे.
11:12 टाईप डेफिनेशन्स सिम्युलेट करण्यासाठी मी bouncingBallWithUserTypes नावाचा मॉडेल तयार केला आहे.
11:19 मी हे मॉडेल सादर करण्यासाठी OMEdit वर परत जाते.
11:24 bouncingBallWithUserTypes टॅबवर क्लिक करा.
11:28 हे मॉडेल, bouncingBall मॉडेलसारखेच आहे, ज्याची मागील ट्युटोरिअलमध्ये चर्चा करण्यात आली होती.
11:35 कृपया bouncingBall मॉडेल समजून घेण्यासाठी पूर्वापेक्षित ट्युटोरिअल पाहा.
11:41 Length ला Real डेटाटाईप म्हणून परिभाषित केले गेले आहे. त्याच्या युनिटसह m सुधारित करू.
11:47 त्याचप्रमाणे Velocity ला m/s साठी सुधारित केलेल्या त्याच्या युनिटसह Real म्हणून परिभाषित केले आहे.
11:54 h पृथ्वीच्या पृष्ठभागावरून बॉलची उंची दर्शवते.
11:58 हे length datatype म्हणून परिभाषित आहे.
12:02 त्याचप्रमाणे v बॉलची गती दर्शवते.
12:05 हे velocity datatype म्हणून घोषित केले गेले आहे.
12:09 ह्या मॉडेलचे शेष व्हेरिएबल डिक्लरेशन्स आणि इक्वेशन्स bouncingBall मॉडेलसारखेच आहेत.
12:18 आता मी हे simulate करते. पॉप अप विंडो बंद करा.
12:24 Variables Browser मध्ये, लक्षात घ्या की, h आणि v कडे त्यांच्या डेटा-टाईपसह संबंधित युनिट्स आहेत.
12:34 variables browser मध्ये मी h निवडते.
12:38 h विरुद्ध time चा प्लॉट bouncingBall मॉडेलसारखा आहे.
12:43 मी h डी-सिलेक्ट करते.
12:46 आता मी स्लाईड्सवर परत जाते.
12:49 असाईनमेंट म्हणून फंक्शन्सवरील निर्बंधांचे उल्लंघन करा आणि निर्माण झालेले एरर्स पाहा.
12:56 ह्यासोबत आपण ट्युटोरिअलच्या अंतिम टप्प्यात पोहोचलो आहोत.
12:59 खालील लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ पाहा : http://spoken-tutorial.org/ http://spoken-tutorial.org] /What\_is\_a\_Spoken\_Tutorial
13:05 आम्ही स्पोकन ट्युटोरिअलच्या साहाय्याने कार्यशाळा चालवितो. कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.
13:10 जर तुम्हांला ह्या स्पोकन ट्युटोरिअलमध्ये प्रश्न असतील, तर कृपया वेबसाईटला भेट द्या.
13:15 आम्ही प्रसिद्ध पुस्तकांमधील सोडवलेल्या उदाहरणांचे कोडिंग समन्वित करतो. अधिक माहितीसाठी कृपया आमच्या वेबसाईटला भेट द्या.
13:23 आम्ही व्यावसायिक सिम्युलेटर लॅबला OpenModelica वर स्थलांतरीत करण्यास मदत करतो.
13:29 स्पोकन ट्युटोरिअल प्रोजेक्ट, NMEICT, MHRD भारत सरकारद्वारे समर्थित आहे.
13:36 त्यांच्या समर्थनासाठी आम्ही OpenModelica च्या विकसनशील टीमचे आभारी आहोत.

हे स्क्रिप्ट लता पोपळेद्वारे अनुवादित आहे. मी रंजना उके आपला निरोप घेते. सहभागासाठी धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Latapopale, Ranjana