Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
(Created page with "{| border=1 || '''Time''' || '''Narration''' |- |00:04 |'''Blender Tutorials'''' సిరీస్ కు స్వాగతం |- |00:08 |ఈ ట్యుటోరియ...")
 
 
(5 intermediate revisions by 2 users not shown)
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
 
+
|| Time  
|| '''Time'''
+
|| Narration  
 
+
|| '''Narration'''
+
  
 
|-
 
|-
 
|00:04
 
|00:04
|'''Blender Tutorials'''' సిరీస్ కు స్వాగతం
+
|Blender Tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం
 
+
 
|-
 
|-
 
|00:08
 
|00:08
|ఈ ట్యుటోరియల్  '''Blender 2.59''' లోని '''properties window''' గురించి ఉంది.
+
|ఈ ట్యుటోరియల్, Blender 2.59 లోని   properties window  గురించి వివరిస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
Line 19: Line 16:
 
|-
 
|-
 
|00:28
 
|00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము '''Properties''' విండో అంటే ఏమిటో
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత,  మనకు  Properties విండో అంటే ఏమిటి,
  
 
|-
 
|-
 
|00:35
 
|00:35
|'''Properties window'''క్రింద '''scene panel, world panel and Object panel'''అంటే ఏమిటో
+
|Properties window క్రింద scene panel, world panel and Object panel అంటే ఏమిటి,
 
+
  
 +
|-
 
|00:42
 
|00:42
|'''Properties window''' లో ''''scene panel, world panel and Object panel''' వివిధ '''setting''' ఏమిటో నేర్చుకుందాం.
+
|Properties window క్రింద  scene panel, world panel and Object panel ఉన్న  వివిధ setting ఏమిటి, అనే దాని పై అవగాహన వస్తుంది.  
 
+
 
|-
 
|-
 
|00:52
 
|00:52
|'''Blender interface''' యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
| Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని, నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
|00:57
 
|00:57
|లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి  - '''Basic Description of the Blender Interface'''. ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
+
|లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి  ట్యుటోరియల్  Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:05  
 
|01:05  
|'''Properties''' విండో మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
+
|Properties విండో మన  స్క్రీన్ కు  కుడి వైపున ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|01:11
 
|01:11
|మనము ఇప్పటికే 'Properties window' యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము.
+
|మనము ఇప్పటికే, మన మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో Properties window యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను నేర్చుకున్నాము.  
  
 
|-
 
|-
 
|01:17
 
|01:17
|Properties window' తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము.
+
|Properties window లోని  తరువాత పానెల్స్ ను చూద్దాము.
  
 
|-
 
|-
 
|01:21
 
|01:21
|మొదట, మన 'Properties window''ను మెరుగైన వీక్షణ  మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు '''resize'''చేయాలి.
+
|ముందుగా  మన Properties window ను మెరుగైన వ్యూ కోసం మరియు అర్థం చేసుకోవడం కోసం resize చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:27
 
|01:27
|'''Properties window'''యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
|Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:37
 
|01:37
|'''Properties window''' లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
+
|Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:42
 
|01:42
|'''Blender windows'''ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా - '''How to Change Window Types in Blender'''ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
+
|Blender windows ఎలా resize చేయాలో తెలుసుకోవడానికి,  మా How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
 
+
 
+
 
|-
 
|-
 
|01:51
 
|01:51
| ప్రాపర్టీస్  విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ '''icon''' క్లిక్ చేయండి.అది  '''Scene''' ప్యానెల్.
+
| ప్రాపర్టీస్  విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon పై క్లిక్ చేయండి. అది  Scene ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
|02:02
 
|02:02
|'''Camera''' సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
+
|Camera సన్నివేశం రెండరింగ్ కు  ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
  
 
|-
 
|-
 
|02:08
 
|02:08
|'''Units''' సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది.
+
|సన్నివేశంలో objectల స్కేల్ ని  Units నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 84: Line 78:
 
|-
 
|-
 
|02:20
 
|02:20
|డిఫాల్ట్ గా, '''Units''' .''' None''' కు మరియు '''Degrees''' కు అమర్చబడినాయి.
+
|డిఫాల్ట్ గా, Units, None మరియు Degrees కు అమర్చబడతాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|02:26
 
|02:26
| '''Metric'''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  ఇప్పుడు మన  సన్నివేశంలో అన్ని '''object'''మీటర్లలో కొలుస్తారు.
+
|Metric పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. ఇప్పుడు మన  సన్నివేశంలో అన్ని objects ను  మీటర్లలో కొలుస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
|02:35
 
|02:35
|''' Gravity''' పరిశీలించండి.
+
|Gravity ను పరిశీలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
|02:38
 
|02:38
| '''gravity' '' '' ' యొక్క 'X-Y-Z' ''''metres per second square'''కు మారాయి అని గమనించండి  
+
|Gravity యొక్క X-Y-Z  యూనిట్స్  metres per second square కు మారాయి అని గమనించండి  
  
 
|-
 
|-
 
|02:46
 
|02:46
|'''Blender'''.లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు '''animate''' చేస్తున్నప్పుడు '''Gravity''' ఉపయోగంలో ఉంటుంది.
+
|భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి Blender లో వస్తువులు animate  చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగపడును.  
  
 
|-
 
|-
 
|02:52
 
|02:52
|మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము.
+
|దీని గురించి మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లలో చూస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
|02:56
 
|02:56
|'''Properties window'''యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి.
+
|Properties window యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ పై  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|03:03
 
|03:03
|ఇది ''' World panel'''. ఇక్కడ, Blender యొక్క  '''world''' సెట్టింగులు లేదా '' 'background setting''' లను మార్చవచ్చు.
+
|ఇది World panel ఇక్కడ, Blender యొక్క  world సెట్టింగులు లేదా background setting లను మార్చవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|03:12
 
|03:12
|'''Blend Sky''ను క్లిక్ చెయ్యండి ''Preview'''  '''gradient'''రంగుకు మారుతుంది  
+
|Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి   Preview   gradient రంగుకు మారుతుంది  
  
 
|-
 
|-
 
|03:21
 
|03:21
| కానీ '''3D view''' అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు?
+
|కానీ 3D viewఅదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|03:30
 
|03:30
| ప్రెస్ ''' F12''' క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి.
+
|క్రియాశీల కెమెరా వ్యూను రెండర్ చేయుటకు  F12 ను నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
Line 132: Line 126:
 
|-
 
|-
 
|03:40
 
|03:40
|'''Render Display'''మూసివేయి.
+
|Render Display మూసివేయండి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
|03:46
 
|03:46
| '''Zenith colour''' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
+
|Zenith colour పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
  
 
|-
 
|-
 
|03:58
 
|03:58
| ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో తెలపబడ్డాయి
+
| ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో రెండర్ చేయబడును.
  
 
|-
 
|-
 
|04:03
 
|04:03
|'''Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars''' ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
+
| World panel లోని ఇతర సెట్టింగ్స్ Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars.  
  
 
|-
 
|-
 
||04:21
 
||04:21
|ఈ సెట్టింగ్లు లో బ్లెండర్ లైటింగ్ గురించి మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ ఉంటుంది.
+
|ఈ సెట్టింగ్ ల గురించి ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లోని  లైటింగ్ ఇన్ బ్లెండర్ లో మరింత కవర్ చేయబడినది.  
  
 
|-
 
|-
 
|04:29
 
|04:29
|'Properties window' పైన నాలుగవ వరుస చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
+
| Properties window  పై వరుస నాలుగవ చిహ్నం వద్ద లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి
  
 
|-
 
|-
 
|04:37
 
|04:37
|ఇది '''Object '''పానెల్ . ఇక్కడ  వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
+
|ఇది Object పానెల్. ఇక్కడ  ఆక్టివ్ object  కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|04:45
 
|04:45
|అప్రమేయంగా, ''''Cube''' క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
+
|అప్రమేయంగా, Cube క్రియాశీల object. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
  
 
|-
 
|-
 
|04:54
 
|04:54
|''Transform''' '''location, rotation''' మరియు '''scale''' '''object'''యొక్క స్థాయి  నిర్ణయిస్తుంది.
+
|Transform, active object యొక్క  location, rotation మరియు scale ను నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|05:04
 
|05:04
|లెఫ్ట్ క్లిక్ '''X 0''' కింద '''Location'''మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి  
+
| Location  క్రింద గల  X0 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి, ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి
  
 
|-
 
|-
 
 
|05:14
 
|05:14
| ''''cube''' X అక్షం మీద ''' 1 unit'''ముందుకు కదులుతుంది.
+
|cube X అక్షం మీద 1 unit ముందుకు కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|05:20
 
|05:20
| కాబట్టి, మనము '''Object panel''' ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం ఉపయోగిస్తాము.
+
| కాబట్టి, ఇది మనము క్రియాశీల object ని కదపడానికి, రొటేట్ మరియు స్కేల్ కోసం Object panelను ఉపయోగించే పద్దతి.  
  
 
|-
 
|-
 
|05:28
 
|05:28
 
+
| ఇది బ్లెండర్ లో కీ-ఫ్రేమ్స్ ను యానిమేట్ చేయుటకు బాగా ఉపయోగపడును.
 
|-
 
|-
 
|05:35
 
|05:35
|3D వీక్షణ లో ''' Camera''' పై క్లిక్ చేయండి.
+
|3D-వ్యూ లో Camera పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|05:40
 
|05:40
| ' Object Panel' '' 'Transform' '' 'కింద' '' Location, Rotation '' మరియు '' Scale '' 'కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
+
|Object Panel లోని Transform పై Location, Rotation మరియు Scale యొక్క యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
  
 
|-   
 
|-   
 
|05:50
 
|05:50
| ఇవ్వని ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
+
| ఇవి ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
  
 
|-
 
|-
 
|05:55
 
|05:55
|తరువాత అమరిక '' 'Relations' ''. ఇక్కడ, మనం  చురుకైన వస్తువు కోసం '' 'Layer' '' మరియు '' 'Parent' '' ను పేర్కొనవచ్చు.
+
|తరువాత అమరిక Relations. ఇక్కడ, మనం  క్రియాశీల object  కోసం Layer మరియు Parentలను పేర్కొనవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|06:07
 
|06:07
|'' 'Layers' 'కింద' '' రెండవ square '' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
+
| Layers నందు గల రెండవ square పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:13
 
|06:13
|వాస్తవానికి ఇది రెండవ '''layer''' '' 'కు తరలించబడింది. '' ''''layer'''' '' దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది.
+
|వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer కు తరలించబడింది. layer దాగి ఉన్నందున, కెమెరా కూడా దాచబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:23
 
|06:23
| 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న '' 'View' '' కు వెళ్ళండి. '' 'menu' '' తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
|3D-వ్యూ  యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View కు వెళ్ళండి. menu తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|06:32
 
|06:32
|'' Show All Layers'' ' ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది.
+
|Show All Layers ను ఎంచుకోండి. 3D-వ్యూ లో కెమెరా మళ్ళీ కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:42
 
|06:42
|'' 'scene' '' లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు '' 'Layers' 'చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
+
|ఒక scene లో బహుళ objectలతో పని చేసేటప్పుడు Layers చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|06:50
 
|06:50
|' Object Panel' '' 'Relations' '' కింద '' 'Parent' '' ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
|Object Panel లోని Relations నందుగల  Parent పై ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
 
|-
 
|-
  
 
|06:55
 
|06:55
| అన్నీ '' 3D animation '' 'సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది' 'Parent' ''' animation tool' '.
+
|Parent, అన్నీ 3D animation సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగపడు అతి ముఖ్యమైన animation tool.
  
 
|-
 
|-
 
|07:03
 
|07:03
| మనం  ఈ '' '''''Blender Animation tutorials''' లో చాలా ఉపయోగిస్తారు.
+
|దీనిని Blender Animation tutorials లో చాలా ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
|07:10
 
|07:10
| '' 'Cube' న'' ఎంచుకోండి.
+
|Cube ను ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
|07:13
 
|07:13
| '' 'cube' 'కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది .
+
|Cube కు కెమెరా పేరెంట్ గా -చెయ్యబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
|07:16
 
|07:16
| క్యూబ్ '' parent object '' మరియు కెమెరా '' child object ''  ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం.
+
|క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
|07:24
 
|07:24
| '' 3D-దృష్టిలో '' cube '' ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|3D-View లో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
 
+
  
 
|-
 
|-
 
|07:28
 
|07:28
| '' blue handle ''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ '' 'మౌస్' 'పైకి క్రిందికి తరలించడానికి.
+
|blue handle పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, మీ మౌస్   పైకి క్రిందికి తరలించండి.  
  
 
|-
 
|-
 
|07:36
 
|07:36
| క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది  
+
|క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|07:44
 
|07:44
| ఒక కొత్త  క్యూబ్  నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
|ఒక కొత్త  క్యూబ్  నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|07:51
 
|07:51
| 3D వీక్షణ లో  '' Camera '' ని రైట్ '' క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు, '' '' Object Panel '' లో '' Parent '' '' తిరిగి వెళ్ళండి.
+
| 3D-వ్యూ లో  Camera పై  రైట్ క్లిక్ చేసి, Object Panel లో Parentకు  తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:02
 
|08:02
| '' '' Parent ''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో'' 'Backspace' ప్రెస్  చేయండి'' మరియు '' Enter '' కీ నొక్కండి.
+
|Parent పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో   Backspace ప్రెస్  చేసి,  Enter కీ నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:11
 
|08:11
| కెమెరా ఇకపై క్యూబ్ పారెంట్డ్ కాదు .
+
|ఇకపై కెమెరా క్యూబ్ కు పేరెంటెడ్ కాదు.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:15
 
| 08:15
| క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D వీక్షణ  దాని అసలు స్థానంకు  చేయబడినది .
+
| క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉంటుంది.  కానీ 3d వ్యూ లో దాని అసలు స్థానానికి తిరిగి స్నాప్ అవుతుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
|08:22
 
|08:22
| ఈ సంతాన పిల్లల అసలు సెట్టింగులు అనుకరిస్తే వస్తువు మారదు అని  అర్థం.
+
| దీనర్థం పేరెంటింగ్ వల్ల,  చైల్డ్ object యొక్క అసలు ట్రాన్సఫార్మ్ సెట్టింగులు మారవు  అని  అర్థం.
  
 
|-
 
|-
 
|08:29
 
|08:29
  
|'' గుణాలు విండో ''లో  'కింద' ప్యానల్ 'మరియు' ' Object panel' ', World panel' '' ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము   
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనం ప్రాపర్టీస్ విండో నందు గల Scene panel, World panel మరియు Object panel లను కవర్ చేసాము.  
  
 
|-
 
|-
 
|08:39
 
|08:39
| మిగిలిన '' 'panels' ' తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
+
| మిగిలిన panels తరువాత ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:45
 
|08:45
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త '' Blend file '' సృష్టించడానికి. మార్చు '' ' Scene units '' '' 'Metric' '''కు మార్చండి .
+
|ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించండి. Scene units ను Metricను కు మార్చండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:52
 
|08:52
| '' 'World' 'రంగు' ' Blend స్కై' Sky '' '' '' Red 'మరియు' 'black' 'కు మార్చండి ..
+
| World రంగు Blend sky, Red మరియు black   కు మార్చండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:58
 
|08:58
||ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar''' ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు  చేయబడింది.
+
||ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు  చేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
Line 306: Line 297:
 
|-
 
|-
 
|09:28
 
|09:28
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
+
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం,
  
 
|-
 
|-
 
|09:30
 
|09:30
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి కార్ఖానాలు నిర్వహిస్తుంది.
+
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్క్ షాప్ లు  నిర్వహిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 317: Line 308:
  
 
|-
 
|-
 
 
|09:38
 
|09:38
మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి- contact@spoken-tutorial.org
+
|మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి contact@spoken-tutorial.org కు  మమ్మల్ని సంప్రదించండి.
  
 
|-
 
|-
 
 
|09:45
 
|09:45
| మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
+
| మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు.
 
+
 
|-
 
|-
 
|09:47
 
|09:47
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.
+
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మరియు నేను ఉదయ లక్ష్మి మీ వద్ద సెలవు తీసుకుంటున్నాను. ధన్యవాదాలు.
 +
|-
 
|}
 
|}

Latest revision as of 23:11, 2 December 2017

Time Narration
00:04 Blender Tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్, Blender 2.59 లోని properties window గురించి వివరిస్తుంది.
00:15 ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనకు Properties విండో అంటే ఏమిటి,
00:35 Properties window క్రింద scene panel, world panel and Object panel అంటే ఏమిటి,
00:42 Properties window క్రింద scene panel, world panel and Object panel ఉన్న వివిధ setting ఏమిటి, అనే దాని పై అవగాహన వస్తుంది.
00:52 Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని, నేను అనుకుంటాను.
00:57 లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
01:05 Properties విండో మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:11 మనము ఇప్పటికే, మన మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో Properties window యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను నేర్చుకున్నాము.
01:17 Properties window లోని తరువాత పానెల్స్ ను చూద్దాము.
01:21 ముందుగా మన Properties window ను మెరుగైన వ్యూ కోసం మరియు అర్థం చేసుకోవడం కోసం resize చేయాలి.
01:27 Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:37 Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:42 Blender windows ఎలా resize చేయాలో తెలుసుకోవడానికి, మా How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
01:51 ప్రాపర్టీస్ విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon పై క్లిక్ చేయండి. అది Scene ప్యానెల్.
02:02 Camera సన్నివేశం రెండరింగ్ కు ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
02:08 సన్నివేశంలో objectల స్కేల్ ని Units నిర్ణయిస్తుంది.
02:14 ఇది బ్లెండర్లో యానిమేట్ చేయడానికి చాలా ఉపయోగకరం మరియు ముఖ్యమైనది.
02:20 డిఫాల్ట్ గా, Units, None మరియు Degrees కు అమర్చబడతాయి.
02:26 Metric పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. ఇప్పుడు మన సన్నివేశంలో అన్ని objects ను మీటర్లలో కొలుస్తారు.
02:35 Gravity ను పరిశీలించండి.
02:38 Gravity యొక్క X-Y-Z యూనిట్స్ metres per second square కు మారాయి అని గమనించండి
02:46 భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి Blender లో వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగపడును.
02:52 దీని గురించి మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లలో చూస్తాము.
02:56 Properties window యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ పై క్లిక్ చేయండి.
03:03 ఇది World panel ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా background setting లను మార్చవచ్చు.
03:12 Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి Preview gradient రంగుకు మారుతుంది
03:21 కానీ 3D view, అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుస్తుంది.
03:30 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూను రెండర్ చేయుటకు F12 ను నొక్కండి.
03:36 ఇప్పుడు, నేపథ్యంలో మార్పును మనము చూడవచ్చు.
03:40 Render Display మూసివేయండి.
03:46 Zenith colour పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
03:58 ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో రెండర్ చేయబడును.
04:03 World panel లోని ఇతర సెట్టింగ్స్ Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars.
04:21 ఈ సెట్టింగ్ ల గురించి ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లోని లైటింగ్ ఇన్ బ్లెండర్ లో మరింత కవర్ చేయబడినది.
04:29 Properties window పై వరుస నాలుగవ చిహ్నం వద్ద లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి
04:37 ఇది Object పానెల్. ఇక్కడ ఆక్టివ్ object కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
04:45 అప్రమేయంగా, Cube క్రియాశీల object. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
04:54 Transform, active object యొక్క location, rotation మరియు scale ను నిర్ణయిస్తుంది.
05:04 Location క్రింద గల X0 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి, ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి.
05:14 cube X అక్షం మీద 1 unit ముందుకు కదులుతుంది.
05:20 కాబట్టి, ఇది మనము క్రియాశీల object ని కదపడానికి, రొటేట్ మరియు స్కేల్ ల కోసం Object panelను ఉపయోగించే పద్దతి.
05:28 ఇది బ్లెండర్ లో కీ-ఫ్రేమ్స్ ను యానిమేట్ చేయుటకు బాగా ఉపయోగపడును.
05:35 3D-వ్యూ లో Camera పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
05:40 Object Panel లోని Transform పై Location, Rotation మరియు Scale యొక్క యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
05:50 ఇవి ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
05:55 తరువాత అమరిక Relations. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల object కోసం Layer మరియు Parentలను పేర్కొనవచ్చు.
06:07 Layers నందు గల రెండవ square పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
06:13 వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer కు తరలించబడింది. layer దాగి ఉన్నందున, కెమెరా కూడా దాచబడుతుంది.
06:23 3D-వ్యూ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View కు వెళ్ళండి. menu తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:32 Show All Layers ను ఎంచుకోండి. 3D-వ్యూ లో కెమెరా మళ్ళీ కనిపిస్తుంది.
06:42 ఒక scene లో బహుళ objectలతో పని చేసేటప్పుడు Layers చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి.
06:50 Object Panel లోని Relations నందుగల Parent పై ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
06:55 Parent, అన్నీ 3D animation సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగపడు అతి ముఖ్యమైన animation tool.
07:03 దీనిని Blender Animation tutorials లో చాలా ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తారు.
07:10 Cube ను ఎంచుకోండి.
07:13 Cube కు కెమెరా పేరెంట్ గా -చెయ్యబడింది.
07:16 క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం.
07:24 3D-View లో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
07:28 blue handle పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, మీ మౌస్ పైకి క్రిందికి తరలించండి.
07:36 క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది.
07:44 ఒక కొత్త క్యూబ్ నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:51 3D-వ్యూ లో Camera పై రైట్ క్లిక్ చేసి, Object Panel లో Parentకు తిరిగి వెళ్ళండి.
08:02 Parent పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో Backspace ప్రెస్ చేసి, Enter కీ నొక్కండి.
08:11 ఇకపై కెమెరా క్యూబ్ కు పేరెంటెడ్ కాదు.
08:15 క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉంటుంది. కానీ 3d వ్యూ లో దాని అసలు స్థానానికి తిరిగి స్నాప్ అవుతుంది.
08:22 దీనర్థం పేరెంటింగ్ వల్ల, చైల్డ్ object యొక్క అసలు ట్రాన్సఫార్మ్ సెట్టింగులు మారవు అని అర్థం.
08:29 ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనం ప్రాపర్టీస్ విండో నందు గల Scene panel, World panel మరియు Object panel లను కవర్ చేసాము.
08:39 మిగిలిన panels తరువాత ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి.
08:45 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించండి. Scene units ను Metricను కు మార్చండి.
08:52 World రంగు Blend sky, Red మరియు black కు మార్చండి.
08:58 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది.
09:08 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:28 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం,
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్క్ షాప్ లు నిర్వహిస్తుంది.
09:33 ఆన్లైన్ పరీక్షను పాస్ చేసేవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
09:38 మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి contact@spoken-tutorial.org కు మమ్మల్ని సంప్రదించండి.
09:45 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు.
09:47 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మరియు నేను ఉదయ లక్ష్మి మీ వద్ద సెలవు తీసుకుంటున్నాను. ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india