Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
|||
(One intermediate revision by one other user not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | + | || '''Time''' | |
− | || ''' | + | |
− | + | ||
||'''Narration''' | ||'''Narration''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:05 | | 00:05 | ||
− | |||
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:09 | | 00:09 | ||
− | |||
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो विषयी आहे. | | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो विषयी आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:16 | | 00:16 | ||
− | |||
| या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:29 | | 00:29 | ||
− | |||
| हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | | हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:35 | | 00:35 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Render panel''' म्हणजे काय? | | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Render panel''' म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:39 | | 00:39 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या रेंडर पॅनल मधील विविध सेट्टिंग्स काय आहेत. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या रेंडर पॅनल मधील विविध सेट्टिंग्स काय आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:45 | | 00:45 | ||
− | |||
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांविषयी माहिती आहे. | | मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांविषयी माहिती आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|00:50 | |00:50 | ||
− | |||
| जर नसेल तर कृपया आमचे मागील ट्यूटोरियल - Basic Description of the Blender Interface पहा. | | जर नसेल तर कृपया आमचे मागील ट्यूटोरियल - Basic Description of the Blender Interface पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:58 | | 00:58 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये विविध पॅनल्स समाविष्ट आहे. हे आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये विविध पॅनल्स समाविष्ट आहे. हे आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:08 | | 01:08 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर आइकॉन्स ची रांग आहे. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर आइकॉन्स ची रांग आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:14 | | 01:14 | ||
− | |||
| हे आइकॉन्स विविध पॅनल्स दर्शवितात जे, प्रॉपर्टीस सेक्शन च्या खाली येते. | | हे आइकॉन्स विविध पॅनल्स दर्शवितात जे, प्रॉपर्टीस सेक्शन च्या खाली येते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|01:21 | |01:21 | ||
− | |||
| '''Render, Scene, World, Object, इत्यादी. | | '''Render, Scene, World, Object, इत्यादी. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:30 | | 01:30 | ||
− | |||
| हे पॅनल्स विविध सेट्टिंग्स समाविष्ट करतात जे, ब्लेंडर मध्ये काम करताना अतिशय उपयुक्त ठरतात. | | हे पॅनल्स विविध सेट्टिंग्स समाविष्ट करतात जे, ब्लेंडर मध्ये काम करताना अतिशय उपयुक्त ठरतात. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:37 | | 01:37 | ||
− | |||
| अधिक चांगले पहाणे आणि समजण्या करिता आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा. | | अधिक चांगले पहाणे आणि समजण्या करिता आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|01:43 | |01:43 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करा, पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करा, पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:52 | | 01:52 | ||
− | |||
| आता आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय अधिक स्पष्ट पणे पाहु शकतो. | | आता आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय अधिक स्पष्ट पणे पाहु शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|01:59 | |01:59 | ||
− | |||
|ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | |ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:12 | | 02:12 | ||
− | |||
|''' Render''' हे प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पहिले पॅनल आहे. | |''' Render''' हे प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पहिले पॅनल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:16 | | 02:16 | ||
− | |||
| डिफॉल्ट द्वारे जेव्हा हि आपण ब्लेंडर उघडू हे ब्लेंडर इंटरफेस वर प्रदर्शित होईल. | | डिफॉल्ट द्वारे जेव्हा हि आपण ब्लेंडर उघडू हे ब्लेंडर इंटरफेस वर प्रदर्शित होईल. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:23 | | 02:23 | ||
− | |||
| एनीमेशन चे अंतिम आउटपुट तयार करण्यासाठी या पॅनल मधील सेट्टिंग्स चा उपयोग केला जातो. | | एनीमेशन चे अंतिम आउटपुट तयार करण्यासाठी या पॅनल मधील सेट्टिंग्स चा उपयोग केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:31 | | 02:31 | ||
− | |||
| '''Image''' चा उपयोग सक्रिय कॅमरा व्यू चे एकेरी फ्रेम इमेज रेंडर करण्यासाठी केला जातो. | | '''Image''' चा उपयोग सक्रिय कॅमरा व्यू चे एकेरी फ्रेम इमेज रेंडर करण्यासाठी केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:39 | | 02:39 | ||
− | |||
| '''image''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड शॉर्टकट साठी ''' F12''' दाबा. | | '''image''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड शॉर्टकट साठी ''' F12''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:48 | | 02:48 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू एकेरी फ्रेम इमेज सारखे रेंडर केले आहे. | | सक्रिय कॅमरा व्यू एकेरी फ्रेम इमेज सारखे रेंडर केले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:55 | | 02:55 | ||
− | |||
| 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील '''ESC''' दाबा. | | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील '''ESC''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:03 | | 03:03 | ||
− | |||
| '''Animation''' चा वापर संपूर्ण फ्रेम रेंज रेंडर करण्यासाठी किंवा इमेज क्रम साठी आणि मूवी फाइल तयार करण्यासाठी केला जातो. | | '''Animation''' चा वापर संपूर्ण फ्रेम रेंज रेंडर करण्यासाठी किंवा इमेज क्रम साठी आणि मूवी फाइल तयार करण्यासाठी केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|03:13 | |03:13 | ||
− | |||
| डिफॉल्ट द्वारे, टाइम लाइन वरील फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | | डिफॉल्ट द्वारे, टाइम लाइन वरील फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:22 | | 03:22 | ||
− | |||
| ''' Animation''' वर लेफ्ट क्लिक करा. संपूर्ण फ्रेम रेंज ''' फ्रेम 1 ते फ्रेम 250''' पर्यंत रेंडर होत आहे. | | ''' Animation''' वर लेफ्ट क्लिक करा. संपूर्ण फ्रेम रेंज ''' फ्रेम 1 ते फ्रेम 250''' पर्यंत रेंडर होत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:39 | | 03:39 | ||
− | |||
| रेंडर प्रोग्रेस थांबविण्यासाठी ''' Esc''' दाबा. | | रेंडर प्रोग्रेस थांबविण्यासाठी ''' Esc''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:43 | | 03:43 | ||
− | |||
| 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:48 | | 03:48 | ||
− | |||
|रेंडर पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. | |रेंडर पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:52 | | 03:52 | ||
− | |||
| Display - आपल्यास स्क्रीन वरील रेंडर प्रोग्रेस कसा पाहायचा, हे निवडण्यास मदत करते. | | Display - आपल्यास स्क्रीन वरील रेंडर प्रोग्रेस कसा पाहायचा, हे निवडण्यास मदत करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:58 | | 03:58 | ||
− | |||
| डिफॉल्ट द्वारे, डिसप्ले ''' Image Editor mode''' मध्ये आहे. मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. | | डिफॉल्ट द्वारे, डिसप्ले ''' Image Editor mode''' मध्ये आहे. मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|04:05 | |04:05 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:09 | | 04:09 | ||
− | |||
| रेंडर डिस्प्ले UV/Image Editor च्या रूपात दर्शित होते. | | रेंडर डिस्प्ले UV/Image Editor च्या रूपात दर्शित होते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:15 | | 04:15 | ||
− | |||
| प्रत्येक वेळी सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर केल्यास, 3D व्यू ''' UV/Image Editor''' मध्ये बदलते. | | प्रत्येक वेळी सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर केल्यास, 3D व्यू ''' UV/Image Editor''' मध्ये बदलते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:22 | | 04:22 | ||
− | |||
| UV/Image Editor, बद्दल शिकण्यासाठी Types of windows - UV/Image Editor हे ट्यूटोरियल पहा. | | UV/Image Editor, बद्दल शिकण्यासाठी Types of windows - UV/Image Editor हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:31 | | 04:31 | ||
− | + | |3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | |
− | + | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | |||
| '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा . ''' image editor''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा . ''' image editor''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:44 | | 04:44 | ||
− | |||
| हे ड्रॉप-डाउन मेन्यू रेंडर डिसप्ले पर्यायाची सूची दर्शविते. | | हे ड्रॉप-डाउन मेन्यू रेंडर डिसप्ले पर्यायाची सूची दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:51 | | 04:51 | ||
− | |||
| ''' Full Screen''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. | | ''' Full Screen''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|04:55 | |04:55 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास '''F12''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:01 | | 05:01 | ||
− | |||
| आता संपूर्ण ब्लेंडर स्क्रीन UV/Image editor मध्ये बदलते. | | आता संपूर्ण ब्लेंडर स्क्रीन UV/Image editor मध्ये बदलते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:09 | | 05:09 | ||
− | |||
| Full Screen रेंडर मोड च्या बाहेर येण्यास '''ESC''' दाबा आणि ब्लेंडर कार्यक्षेत्रा वर पुन्हा जा . | | Full Screen रेंडर मोड च्या बाहेर येण्यास '''ESC''' दाबा आणि ब्लेंडर कार्यक्षेत्रा वर पुन्हा जा . | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:16 | | 05:16 | ||
− | |||
| '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. '''Full screen''' लेफ्ट क्लिक करा आणि सूची मधून '''New window''' निवडा. | | '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. '''Full screen''' लेफ्ट क्लिक करा आणि सूची मधून '''New window''' निवडा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:28 | | 05:28 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास साठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास साठी '''F12''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:31 | | 05:31 | ||
− | |||
| आता रेंडर डिसप्ले ब्लेंडर कार्यक्षेत्रावर नवीन विंडो च्या रूपात दर्शित होते. | | आता रेंडर डिसप्ले ब्लेंडर कार्यक्षेत्रावर नवीन विंडो च्या रूपात दर्शित होते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:39 | | 05:39 | ||
− | |||
| तुमच्या एनिमेशन चे प्रिव्यू रेंडर करताना, हे अतिशय उपयुक्त ठरते. | | तुमच्या एनिमेशन चे प्रिव्यू रेंडर करताना, हे अतिशय उपयुक्त ठरते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:44 | | 05:44 | ||
− | |||
|हे कसे करायचे हे आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | |हे कसे करायचे हे आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:50 | | 05:50 | ||
− | |||
| रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:55 | | 05:55 | ||
− | |||
| '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. ''' New Window''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. ''' New Window''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:01 | | 06:01 | ||
− | |||
|''' Image editor mode''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. डिसप्ले '''Image Editor mode''' मध्ये आहे. | |''' Image editor mode''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. डिसप्ले '''Image Editor mode''' मध्ये आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:08 | | 06:08 | ||
− | |||
| पुढील '''Dimensions''' सेट्टिंग्स पाहु. येथे आपण आपल्या आवश्यक आउटपुट नुसार विविध रेंडर प्रिसेट्स कस्टमाइज़ करू शकतो. | | पुढील '''Dimensions''' सेट्टिंग्स पाहु. येथे आपण आपल्या आवश्यक आउटपुट नुसार विविध रेंडर प्रिसेट्स कस्टमाइज़ करू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:20 | | 06:20 | ||
− | |||
| '''Render Presets''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | | '''Render Presets''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:27 | | 06:27 | ||
− | |||
| येथे सर्व मुख्य रेंडर प्रिसेट्स ची सूची आहे. '''DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL''' इत्यादी. | | येथे सर्व मुख्य रेंडर प्रिसेट्स ची सूची आहे. '''DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL''' इत्यादी. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:41 | | 06:41 | ||
− | |||
| सध्या आपण हे बाजूला ठेवू आणि ''' Render Dimension''' सेट्टिंग्स कडे वळू. | | सध्या आपण हे बाजूला ठेवू आणि ''' Render Dimension''' सेट्टिंग्स कडे वळू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:49 | | 06:49 | ||
− | |||
| Resolution रेंडर डिसप्ले आणि सक्रिय कॅमरा व्यू ची रुंदी आणि उंची आहे. | | Resolution रेंडर डिसप्ले आणि सक्रिय कॅमरा व्यू ची रुंदी आणि उंची आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:56 | | 06:56 | ||
− | |||
|डिफॉल्ट द्वारे, ब्लेंडर 2.59 मध्ये रेज़ल्यूशन '''1920 by 1080 pixels''' आहे. | |डिफॉल्ट द्वारे, ब्लेंडर 2.59 मध्ये रेज़ल्यूशन '''1920 by 1080 pixels''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:09 | | 07:09 | ||
− | |||
| रेंडर रेज़ल्यूशन च्या टक्क्या चे प्रमाण ''' 50%''' आहे. | | रेंडर रेज़ल्यूशन च्या टक्क्या चे प्रमाण ''' 50%''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:14 | | 07:14 | ||
− | |||
|याचा अर्थ फक्त 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन रेंडर केले जाईल. मी समजावून सांगते. | |याचा अर्थ फक्त 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन रेंडर केले जाईल. मी समजावून सांगते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:22 | | 07:22 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. हे डिफॉल्ट रेंडर रेज़ल्यूशन आहे | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. हे डिफॉल्ट रेंडर रेज़ल्यूशन आहे | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:29 | | 07:29 | ||
− | |||
| हे फक्त अर्धे किंवा '''50%''' प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन आहे. | | हे फक्त अर्धे किंवा '''50%''' प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:35 | | 07:35 | ||
− | |||
|रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | |रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:40 | | 07:40 | ||
− | |||
| Rendeपॅनल मध्ये Resolution च्या खाली '''50%''' वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून उजव्या बाजूला ड्रॅग करा. | | Rendeपॅनल मध्ये Resolution च्या खाली '''50%''' वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून उजव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:50 | | 07:50 | ||
− | |||
| टक्केवारी '''100%''' मध्ये बदलते, टक्केवारी बदली करण्याची दुसरी पद्धत म्हणजे, | | टक्केवारी '''100%''' मध्ये बदलते, टक्केवारी बदली करण्याची दुसरी पद्धत म्हणजे, | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:00 | | 08:00 | ||
− | |||
| ''' 100%.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | ''' 100%.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:12 | | 08:12 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:18 | | 08:18 | ||
− | |||
| येथे '''1920 by 1080 pixels''' चे पूर्ण रेज़ल्यूशन '''100%''' रेंडर आहे. | | येथे '''1920 by 1080 pixels''' चे पूर्ण रेज़ल्यूशन '''100%''' रेंडर आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|08:27 | |08:27 | ||
− | |||
| रेंडर डिसप्ले विंडोस बंद करा. आता मला रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये बदलायचे आहे. | | रेंडर डिसप्ले विंडोस बंद करा. आता मला रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये बदलायचे आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:38 | | 08:38 | ||
− | |||
| '''1920''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''720''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''1920''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''720''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:49 | | 08:49 | ||
− | |||
| पुन्हा, ''' 1080''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''576''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | पुन्हा, ''' 1080''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''576''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:00 | | 09:00 | ||
− | |||
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:07 | | 09:07 | ||
− | |||
| येथे संपूर्ण '''100%''' रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये रेंडर झाले आहे. | | येथे संपूर्ण '''100%''' रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये रेंडर झाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:16 | | 09:16 | ||
− | |||
| रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|09:21 | |09:21 | ||
− | |||
| Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली ''' Frame range''' वर जा. | | Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली ''' Frame range''' वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:26 | | 09:26 | ||
− | |||
|''' Frame Range''' तुमच्या मूवी साठी रेंडेरेबल एनिमेशन ची लांबी निर्धारित करते. | |''' Frame Range''' तुमच्या मूवी साठी रेंडेरेबल एनिमेशन ची लांबी निर्धारित करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:33 | | 09:33 | ||
− | |||
| अगोदर सांगीतल्या प्रमाणे डिफॉल्ट द्वारे फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | | अगोदर सांगीतल्या प्रमाणे डिफॉल्ट द्वारे फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:39 | | 09:39 | ||
− | |||
| ''' Start 1''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | ''' Start 1''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:51 | | 09:51 | ||
− | |||
|हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची सुरवातीची फ्रेम किंवा पहिली फ्रेम आहे. | |हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची सुरवातीची फ्रेम किंवा पहिली फ्रेम आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:57 | | 09:57 | ||
− | |||
| '''End 250''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''End 250''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:08 | | 10:08 | ||
− | |||
| हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची अंतिम किंवा शेवटची फ्रेम आहे. | | हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची अंतिम किंवा शेवटची फ्रेम आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:16 | | 10:16 | ||
− | |||
| आता आपल्याकडे एनिमेशन साठी नवीन फ्रेम रेंज आहे. | | आता आपल्याकडे एनिमेशन साठी नवीन फ्रेम रेंज आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:22 | | 10:22 | ||
− | |||
| 3D व्यू च्या खाली Timeline वर जा. | | 3D व्यू च्या खाली Timeline वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:26 | | 10:26 | ||
− | |||
| लक्ष द्या, आता टाइम लाइन डिसप्ले बदलला आहे, कारण आपण रेंडर पॅनल मध्ये फ्रेम रेंज बदलली आहे . | | लक्ष द्या, आता टाइम लाइन डिसप्ले बदलला आहे, कारण आपण रेंडर पॅनल मध्ये फ्रेम रेंज बदलली आहे . | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:35 | | 10:35 | ||
− | |||
| टाइम लाइन विंडो विषयी शिकण्यासाठी, Types of Windows – Timeline हे ट्यूटोरियल पहा. | | टाइम लाइन विंडो विषयी शिकण्यासाठी, Types of Windows – Timeline हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:45 | | 10:45 | ||
− | |||
|Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली '''Aspect Ratio''' वर जा. | |Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली '''Aspect Ratio''' वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:53 | | 10:53 | ||
− | |||
| लक्ष द्या जेव्हा आपण रेज़ल्यूशन बदलतो तेव्हा ''' aspect ratio''' सुद्धा बदलतो. | | लक्ष द्या जेव्हा आपण रेज़ल्यूशन बदलतो तेव्हा ''' aspect ratio''' सुद्धा बदलतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:01 | | 11:01 | ||
− | |||
| Frame rate आपल्या मूवी मधील एक सेकेंड मध्ये एनिमेटिंग केलेले फ्रेम क्रमांक निर्धारित करते. | | Frame rate आपल्या मूवी मधील एक सेकेंड मध्ये एनिमेटिंग केलेले फ्रेम क्रमांक निर्धारित करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:09 | | 11:09 | ||
− | |||
|डिफॉल्ट द्वारे हे '''24 fps''' किंवा फ्रेम्स प्रति सेकेंड आहे. | |डिफॉल्ट द्वारे हे '''24 fps''' किंवा फ्रेम्स प्रति सेकेंड आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:16 | | 11:16 | ||
− | + | | '''24 fps.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 11:25 | | 11:25 | ||
− | |||
| येथे सर्व मुख्य '''frame rates''' ची सूची आहे, जी एनिमेशन मूवी तयार करताना वापरली आहे. | | येथे सर्व मुख्य '''frame rates''' ची सूची आहे, जी एनिमेशन मूवी तयार करताना वापरली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:31 | | 11:31 | ||
− | |||
| तुम्ही तुमच्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकता. | | तुम्ही तुमच्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकता. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:37 | | 11:37 | ||
− | |||
| '''FPS 24''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''15''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''FPS 24''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''15''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:48 | | 11:48 | ||
− | |||
|आता आपली फ्रेम रेट '''15 frames per second''' मध्ये बदलली आहे. | |आता आपली फ्रेम रेट '''15 frames per second''' मध्ये बदलली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|11:55 | |11:55 | ||
− | |||
| पुढचे Output आहे. तुम्हाला डाव्या बाजुवर '''tmp''' लिहिलेला आडवा बार आणि उजव्या बाजुवर '''file browser''' आइकान दिसत आहे का? | | पुढचे Output आहे. तुम्हाला डाव्या बाजुवर '''tmp''' लिहिलेला आडवा बार आणि उजव्या बाजुवर '''file browser''' आइकान दिसत आहे का? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:07 | | 12:07 | ||
− | |||
| येथे आपण आपल्या रेंडर फाइल साठी आउट पुट फोल्डर विनिर्दिष्ट करू शकतो. | | येथे आपण आपल्या रेंडर फाइल साठी आउट पुट फोल्डर विनिर्दिष्ट करू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:13 | | 12:13 | ||
− | |||
| '''file browser''' आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा. | | '''file browser''' आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:18 | | 12:18 | ||
− | |||
| फाइल ब्राउज़र विषयी शिकण्यासाठी Types of Windows - File Browser and Info Panel हे ट्यूटोरियल पहा . | | फाइल ब्राउज़र विषयी शिकण्यासाठी Types of Windows - File Browser and Info Panel हे ट्यूटोरियल पहा . | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:28 | | 12:28 | ||
− | |||
| तुमचे आउट पुट फोल्डर निवडा. मी '''My Documents''' निवडत आहे. | | तुमचे आउट पुट फोल्डर निवडा. मी '''My Documents''' निवडत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:35 | | 12:35 | ||
− | |||
| '''Create new directory''' वर लेफ्ट-क्लिक करा.''' OUTPUT''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''Create new directory''' वर लेफ्ट-क्लिक करा.''' OUTPUT''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:46 | | 12:46 | ||
− | |||
| फोल्डर उघडण्यासाठी ''' Output''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | फोल्डर उघडण्यासाठी ''' Output''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 12:51 | | 12:51 | ||
− | + | | '''Accept''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या सर्व रेंडर फाइल्स आउटपुट फोल्डर My Documents.मध्ये सेव होतील. | |
− | | '''Accept''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या सर्व रेंडर फाइल्स आउटपुट फोल्डर My Documents. | + | |
− | मध्ये सेव होतील. | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 13:03 | | 13:03 | ||
− | |||
| आउटपुट फोल्डर बार च्या खाली Image format मेन्यू आहे. | | आउटपुट फोल्डर बार च्या खाली Image format मेन्यू आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:08 | | 13:08 | ||
− | |||
| येथे आपण रेंडर इमेजस आणि मूवी फाइल्स साठी आपण आपले आउटपुट फॉरमेट निवडू शकतो. | | येथे आपण रेंडर इमेजस आणि मूवी फाइल्स साठी आपण आपले आउटपुट फॉरमेट निवडू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:13 | | 13:13 | ||
− | |||
| '''PNG''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे ब्लेंडर मध्ये आधारित सर्व फॉरमॅट्स ची सूची आहे. | | '''PNG''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे ब्लेंडर मध्ये आधारित सर्व फॉरमॅट्स ची सूची आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:20 | | 13:20 | ||
− | |||
| आपल्याकडे '''image formats''' आणि '''movie formats''' आहे. | | आपल्याकडे '''image formats''' आणि '''movie formats''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:25 | | 13:25 | ||
− | |||
| आपण आपल्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकतो. | | आपण आपल्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:30 | | 13:30 | ||
− | |||
| '''PNG''' च्या खाली तीन कलर मोड आहेत जे, ब्लेंडर मध्ये वापरलेले आहेत. '''BW''' हे ग्रेस्केल मोड आहे. | | '''PNG''' च्या खाली तीन कलर मोड आहेत जे, ब्लेंडर मध्ये वापरलेले आहेत. '''BW''' हे ग्रेस्केल मोड आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:38 | | 13:38 | ||
− | |||
| '''RGB''' डिफॉल्ट द्वारे निवडलेले आहे. RGB हे कलर मोड आहे, जे रेंडर फाइल, RGB डेटा सह सेव करते. | | '''RGB''' डिफॉल्ट द्वारे निवडलेले आहे. RGB हे कलर मोड आहे, जे रेंडर फाइल, RGB डेटा सह सेव करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:48 | | 13:48 | ||
− | |||
| '''RGBA''' अतिरिक्त डेटा सह रेंडर फाइल सेव करते ज्याला, Alpha channel म्हणतात. | | '''RGBA''' अतिरिक्त डेटा सह रेंडर फाइल सेव करते ज्याला, Alpha channel म्हणतात. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 13:54 | | 13:54 | ||
− | |||
| हे फक्त काही इमेज फॉरमॅट्स सह कार्य करते Alpha channel रेंडरिंग च्या आधारित असते. | | हे फक्त काही इमेज फॉरमॅट्स सह कार्य करते Alpha channel रेंडरिंग च्या आधारित असते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:01 | | 14:01 | ||
− | |||
| '''render panel''' तर हे रेंडर पॅनल विषयी होते. | | '''render panel''' तर हे रेंडर पॅनल विषयी होते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:05 | | 14:05 | ||
− | |||
|तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण प्रॉपर्टीस विंडो खालील रेंडर पॅनल बद्दल शिकलो. | |तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण प्रॉपर्टीस विंडो खालील रेंडर पॅनल बद्दल शिकलो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:11 | | 14:11 | ||
− | |||
| उरलेले पॅनल्स आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | | उरलेले पॅनल्स आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:17 | | 14:17 | ||
− | |||
| आता पुढे जा आणि नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा . रेंडर डिसप्ले ला न्यू विंडो मध्ये बदला. | | आता पुढे जा आणि नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा . रेंडर डिसप्ले ला न्यू विंडो मध्ये बदला. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:25 | | 14:25 | ||
− | |||
| रेज़ल्यूशन ला 720 by 576 100% मध्ये बदला. फ्रेम रेंज ला 0 ते 100 बदला. | | रेज़ल्यूशन ला 720 by 576 100% मध्ये बदला. फ्रेम रेंज ला 0 ते 100 बदला. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:38 | | 14:38 | ||
− | |||
| फ्रेम रेट 15 fps बदला. रेंडर फाइल साठी आउटपुट फोल्डर तयार करा. | | फ्रेम रेट 15 fps बदला. रेंडर फाइल साठी आउटपुट फोल्डर तयार करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:47 | | 14:47 | ||
− | |||
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 14:57 | | 14:57 | ||
− | |||
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 15:17 | | 15:17 | ||
− | |||
| स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 15:19 | | 15:19 | ||
− | |||
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 15:23 | | 15:23 | ||
− | |||
| परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 15:28 | | 15:28 | ||
− | + | | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 15:34 | | 15:34 | ||
− | |||
| आमच्या सह जुडण्यासाठी, | | आमच्या सह जुडण्यासाठी, | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 15:36 | | 15:36 | ||
| धन्यवाद. | | धन्यवाद. | ||
− | | | + | |} |
Latest revision as of 14:51, 11 April 2017
Time | Narration |
00:05 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. |
00:09 | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो विषयी आहे. |
00:16 | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. |
00:29 | हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? |
00:35 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Render panel म्हणजे काय? |
00:39 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या रेंडर पॅनल मधील विविध सेट्टिंग्स काय आहेत. |
00:45 | मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांविषयी माहिती आहे. |
00:50 | जर नसेल तर कृपया आमचे मागील ट्यूटोरियल - Basic Description of the Blender Interface पहा. |
00:58 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये विविध पॅनल्स समाविष्ट आहे. हे आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. |
01:08 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर आइकॉन्स ची रांग आहे. |
01:14 | हे आइकॉन्स विविध पॅनल्स दर्शवितात जे, प्रॉपर्टीस सेक्शन च्या खाली येते. |
01:21 | Render, Scene, World, Object, इत्यादी. |
01:30 | हे पॅनल्स विविध सेट्टिंग्स समाविष्ट करतात जे, ब्लेंडर मध्ये काम करताना अतिशय उपयुक्त ठरतात. |
01:37 | अधिक चांगले पहाणे आणि समजण्या करिता आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा. |
01:43 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करा, पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
01:52 | आता आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय अधिक स्पष्ट पणे पाहु शकतो. |
01:59 | ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. |
02:12 | Render हे प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पहिले पॅनल आहे. |
02:16 | डिफॉल्ट द्वारे जेव्हा हि आपण ब्लेंडर उघडू हे ब्लेंडर इंटरफेस वर प्रदर्शित होईल. |
02:23 | एनीमेशन चे अंतिम आउटपुट तयार करण्यासाठी या पॅनल मधील सेट्टिंग्स चा उपयोग केला जातो. |
02:31 | Image चा उपयोग सक्रिय कॅमरा व्यू चे एकेरी फ्रेम इमेज रेंडर करण्यासाठी केला जातो. |
02:39 | image वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड शॉर्टकट साठी F12 दाबा. |
02:48 | सक्रिय कॅमरा व्यू एकेरी फ्रेम इमेज सारखे रेंडर केले आहे. |
02:55 | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील ESC दाबा. |
03:03 | Animation चा वापर संपूर्ण फ्रेम रेंज रेंडर करण्यासाठी किंवा इमेज क्रम साठी आणि मूवी फाइल तयार करण्यासाठी केला जातो. |
03:13 | डिफॉल्ट द्वारे, टाइम लाइन वरील फ्रेम रेंज 1 ते 250' आहे. |
03:22 | Animation वर लेफ्ट क्लिक करा. संपूर्ण फ्रेम रेंज फ्रेम 1 ते फ्रेम 250 पर्यंत रेंडर होत आहे. |
03:39 | रेंडर प्रोग्रेस थांबविण्यासाठी Esc दाबा. |
03:43 | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी ESC दाबा. |
03:48 | रेंडर पॅनल मध्ये Display वर जा. |
03:52 | Display - आपल्यास स्क्रीन वरील रेंडर प्रोग्रेस कसा पाहायचा, हे निवडण्यास मदत करते. |
03:58 | डिफॉल्ट द्वारे, डिसप्ले Image Editor mode मध्ये आहे. मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. |
04:05 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. |
04:09 | रेंडर डिस्प्ले UV/Image Editor च्या रूपात दर्शित होते. |
04:15 | प्रत्येक वेळी सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर केल्यास, 3D व्यू UV/Image Editor मध्ये बदलते. |
04:22 | UV/Image Editor, बद्दल शिकण्यासाठी Types of windows - UV/Image Editor हे ट्यूटोरियल पहा. |
04:31 | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी ESC दाबा. |
04:36 | Render पॅनल मध्ये Display वर जा . image editor वर लेफ्ट क्लिक करा. |
04:44 | हे ड्रॉप-डाउन मेन्यू रेंडर डिसप्ले पर्यायाची सूची दर्शविते. |
04:51 | Full Screen निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. |
04:55 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास F12 दाबा. |
05:01 | आता संपूर्ण ब्लेंडर स्क्रीन UV/Image editor मध्ये बदलते. |
05:09 | Full Screen रेंडर मोड च्या बाहेर येण्यास ESC दाबा आणि ब्लेंडर कार्यक्षेत्रा वर पुन्हा जा . |
05:16 | Render पॅनल मध्ये Display वर जा. Full screen लेफ्ट क्लिक करा आणि सूची मधून New window निवडा. |
05:28 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास साठी F12 दाबा. |
05:31 | आता रेंडर डिसप्ले ब्लेंडर कार्यक्षेत्रावर नवीन विंडो च्या रूपात दर्शित होते. |
05:39 | तुमच्या एनिमेशन चे प्रिव्यू रेंडर करताना, हे अतिशय उपयुक्त ठरते. |
05:44 | हे कसे करायचे हे आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
05:50 | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. |
05:55 | Render पॅनल मध्ये Display वर जा. New Window वर लेफ्ट क्लिक करा. |
06:01 | Image editor mode निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. डिसप्ले Image Editor mode मध्ये आहे. |
06:08 | पुढील Dimensions सेट्टिंग्स पाहु. येथे आपण आपल्या आवश्यक आउटपुट नुसार विविध रेंडर प्रिसेट्स कस्टमाइज़ करू शकतो. |
06:20 | Render Presets वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. |
06:27 | येथे सर्व मुख्य रेंडर प्रिसेट्स ची सूची आहे. DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL इत्यादी. |
06:41 | सध्या आपण हे बाजूला ठेवू आणि Render Dimension सेट्टिंग्स कडे वळू. |
06:49 | Resolution रेंडर डिसप्ले आणि सक्रिय कॅमरा व्यू ची रुंदी आणि उंची आहे. |
06:56 | डिफॉल्ट द्वारे, ब्लेंडर 2.59 मध्ये रेज़ल्यूशन 1920 by 1080 pixels आहे. |
07:09 | रेंडर रेज़ल्यूशन च्या टक्क्या चे प्रमाण 50% आहे. |
07:14 | याचा अर्थ फक्त 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन रेंडर केले जाईल. मी समजावून सांगते. |
07:22 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. हे डिफॉल्ट रेंडर रेज़ल्यूशन आहे |
07:29 | हे फक्त अर्धे किंवा 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन आहे. |
07:35 | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. |
07:40 | Rendeपॅनल मध्ये Resolution च्या खाली 50% वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून उजव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
07:50 | टक्केवारी 100% मध्ये बदलते, टक्केवारी बदली करण्याची दुसरी पद्धत म्हणजे, |
08:00 | 100%. वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter दाबा. |
08:12 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. |
08:18 | येथे 1920 by 1080 pixels चे पूर्ण रेज़ल्यूशन 100% रेंडर आहे. |
08:27 | रेंडर डिसप्ले विंडोस बंद करा. आता मला रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये बदलायचे आहे. |
08:38 | 1920 वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर 720 टाइप करा आणि enter दाबा. |
08:49 | पुन्हा, 1080 वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर 576 टाइप करा आणि enter दाबा. |
09:00 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. |
09:07 | येथे संपूर्ण 100% रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये रेंडर झाले आहे. |
09:16 | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. |
09:21 | Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली Frame range वर जा. |
09:26 | Frame Range तुमच्या मूवी साठी रेंडेरेबल एनिमेशन ची लांबी निर्धारित करते. |
09:33 | अगोदर सांगीतल्या प्रमाणे डिफॉल्ट द्वारे फ्रेम रेंज 1 ते 250' आहे. |
09:39 | Start 1 वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter दाबा. |
09:51 | हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची सुरवातीची फ्रेम किंवा पहिली फ्रेम आहे. |
09:57 | End 250 वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter दाबा. |
10:08 | हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची अंतिम किंवा शेवटची फ्रेम आहे. |
10:16 | आता आपल्याकडे एनिमेशन साठी नवीन फ्रेम रेंज आहे. |
10:22 | 3D व्यू च्या खाली Timeline वर जा. |
10:26 | लक्ष द्या, आता टाइम लाइन डिसप्ले बदलला आहे, कारण आपण रेंडर पॅनल मध्ये फ्रेम रेंज बदलली आहे . |
10:35 | टाइम लाइन विंडो विषयी शिकण्यासाठी, Types of Windows – Timeline हे ट्यूटोरियल पहा. |
10:45 | Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली Aspect Ratio वर जा. |
10:53 | लक्ष द्या जेव्हा आपण रेज़ल्यूशन बदलतो तेव्हा aspect ratio सुद्धा बदलतो. |
11:01 | Frame rate आपल्या मूवी मधील एक सेकेंड मध्ये एनिमेटिंग केलेले फ्रेम क्रमांक निर्धारित करते. |
11:09 | डिफॉल्ट द्वारे हे 24 fps किंवा फ्रेम्स प्रति सेकेंड आहे. |
11:16 | 24 fps. वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. |
11:25 | येथे सर्व मुख्य frame rates ची सूची आहे, जी एनिमेशन मूवी तयार करताना वापरली आहे. |
11:31 | तुम्ही तुमच्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकता. |
11:37 | FPS 24 वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर 15 टाइप करा आणि enter दाबा. |
11:48 | आता आपली फ्रेम रेट 15 frames per second मध्ये बदलली आहे. |
11:55 | पुढचे Output आहे. तुम्हाला डाव्या बाजुवर tmp लिहिलेला आडवा बार आणि उजव्या बाजुवर file browser आइकान दिसत आहे का? |
12:07 | येथे आपण आपल्या रेंडर फाइल साठी आउट पुट फोल्डर विनिर्दिष्ट करू शकतो. |
12:13 | file browser आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा. |
12:18 | फाइल ब्राउज़र विषयी शिकण्यासाठी Types of Windows - File Browser and Info Panel हे ट्यूटोरियल पहा . |
12:28 | तुमचे आउट पुट फोल्डर निवडा. मी My Documents निवडत आहे. |
12:35 | Create new directory वर लेफ्ट-क्लिक करा. OUTPUT टाइप करा आणि enter दाबा. |
12:46 | फोल्डर उघडण्यासाठी Output वर लेफ्ट क्लिक करा. |
12:51 | Accept वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या सर्व रेंडर फाइल्स आउटपुट फोल्डर My Documents.मध्ये सेव होतील. |
13:03 | आउटपुट फोल्डर बार च्या खाली Image format मेन्यू आहे. |
13:08 | येथे आपण रेंडर इमेजस आणि मूवी फाइल्स साठी आपण आपले आउटपुट फॉरमेट निवडू शकतो. |
13:13 | PNG वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे ब्लेंडर मध्ये आधारित सर्व फॉरमॅट्स ची सूची आहे. |
13:20 | आपल्याकडे image formats आणि movie formats आहे. |
13:25 | आपण आपल्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकतो. |
13:30 | PNG च्या खाली तीन कलर मोड आहेत जे, ब्लेंडर मध्ये वापरलेले आहेत. BW हे ग्रेस्केल मोड आहे. |
13:38 | RGB डिफॉल्ट द्वारे निवडलेले आहे. RGB हे कलर मोड आहे, जे रेंडर फाइल, RGB डेटा सह सेव करते. |
13:48 | RGBA अतिरिक्त डेटा सह रेंडर फाइल सेव करते ज्याला, Alpha channel म्हणतात. |
13:54 | हे फक्त काही इमेज फॉरमॅट्स सह कार्य करते Alpha channel रेंडरिंग च्या आधारित असते. |
14:01 | render panel तर हे रेंडर पॅनल विषयी होते. |
14:05 | तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण प्रॉपर्टीस विंडो खालील रेंडर पॅनल बद्दल शिकलो. |
14:11 | उरलेले पॅनल्स आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
14:17 | आता पुढे जा आणि नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा . रेंडर डिसप्ले ला न्यू विंडो मध्ये बदला. |
14:25 | रेज़ल्यूशन ला 720 by 576 100% मध्ये बदला. फ्रेम रेंज ला 0 ते 100 बदला. |
14:38 | फ्रेम रेट 15 fps बदला. रेंडर फाइल साठी आउटपुट फोल्डर तयार करा. |
14:47 | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. |
14:57 | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
15:17 | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. |
15:19 | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
15:23 | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. |
15:28 | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
15:34 | आमच्या सह जुडण्यासाठी, |
15:36 | धन्यवाद. |