Difference between revisions of "Blender/C2/3D-Cursor/Gujarati"
From Script | Spoken-Tutorial
Jyotisolanki (Talk | contribs) |
|||
Line 21: | Line 21: | ||
| 00.25 | | 00.25 | ||
− | | આ ટ્યુટોરીયલ જોયા પછી,આપણે | + | | આ ટ્યુટોરીયલ જોયા પછી,આપણે શીખીશું કે 3D કર્સર શું છે. |
|- | |- | ||
Line 33: | Line 33: | ||
| 00.46 | | 00.46 | ||
− | |હું માનું છુ કે તમને પહેલેથી | + | |હું માનું છુ કે તમને પહેલેથી ખબર છે કે સિસ્ટમ પર બ્લેન્ડર કેવી રીતે સંસ્થાપિત કરવું. |
|- | |- | ||
Line 39: | Line 39: | ||
|00.51 | |00.51 | ||
− | |જો નહિં તો | + | |જો નહિં તો બ્લેન્ડર સંસ્થાપિત કરવા પરના અમારા પહેલાંના ટ્યુટોરિયલ્સનો સંદર્ભ લો. |
|- | |- | ||
Line 45: | Line 45: | ||
| 00.57 | | 00.57 | ||
− | |આ 3D કર્સર -હેર સાથે લાલ અને સફેદ રીંગ છે.જે તમેં બ્લેન્ડર સ્ક્રીનની મધ્યમાં જોઈ શકો છો. | + | |આ 3D કર્સર -ક્રોસ હેર સાથે લાલ અને સફેદ રીંગ છે.જે તમેં બ્લેન્ડર સ્ક્રીનની મધ્યમાં જોઈ શકો છો. |
|- | |- | ||
Line 51: | Line 51: | ||
| 01.06 | | 01.06 | ||
− | |બ્લેન્ડર માં 3D કર્સર | + | |ચાલો બ્લેન્ડર માં 3D કર્સર જોઈએ ,તે કરવા માટે આપણે બ્લેન્ડરને ખોલવું પડશે. |
|- | |- | ||
Line 63: | Line 63: | ||
|01.15 | |01.15 | ||
− | |પ્રથમ, ડેસ્કટોપ પર બ્લેન્ડર ચિહ્ન પર જાઓ. બ્લેન્ડર આઇકોન પર જમણું ક્લિક કરો ડાબુ ક્લિક | + | |પ્રથમ, ડેસ્કટોપ પર બ્લેન્ડર ચિહ્ન પર જાઓ. બ્લેન્ડર આઇકોન પર જમણું ક્લિક કરો, '''Open''' પર ડાબુ ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 69: | Line 69: | ||
|01.27 | |01.27 | ||
− | |બ્લેન્ડર ખોલવા માટે બીજો | + | |બ્લેન્ડર ખોલવા માટે બીજો અને સરળ માર્ગ છે. ડેસ્કટોપ પર બ્લેન્ડર આઇકોન પર બે વાર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 81: | Line 81: | ||
| 01.54 | | 01.54 | ||
− | | | + | |બ્લેન્ડર ઈન્ટરફેસમાં ફોન્ટ માપ વધારવામાં આવ્યુ છે. જેથી તમે, આપેલ બધા વિકલ્પો સમજી શકો. |
|- | |- | ||
Line 87: | Line 87: | ||
| 02.01 | | 02.01 | ||
− | | ઈન્ટરફેસ | + | | ઈન્ટરફેસ ફોન્ટનું માપ કેવી રીતે વધારવું તે જાણવા માટે '''User Preferences''' પરનું ટ્યુટોરીયલ જુઓ. |
|- | |- | ||
Line 93: | Line 93: | ||
|02.12 | |02.12 | ||
− | |આ સ્વાગત પૃષ્ઠ અથવા સ્પ્લેશ સ્ક્રીન તરીકે ઓળખાય છે. બ્લેન્ડર વિશે શીખવા | + | |આ સ્વાગત પૃષ્ઠ અથવા સ્પ્લેશ સ્ક્રીન તરીકે ઓળખાય છે. બ્લેન્ડર વિશે શીખવા માટે તે કેટલીક ઉપયોગી સંદર્ભ લીન્ક બતાવે છે. |
|- | |- | ||
Line 111: | Line 111: | ||
| 02.32 | | 02.32 | ||
− | | હવે તમે મૂળભૂત | + | | હવે તમે બ્લેન્ડરની મૂળભૂત કામ કરવાની જગ્યા જોઈ શકો છો. |
|- | |- | ||
Line 117: | Line 117: | ||
|02.37 | |02.37 | ||
− | |3D કર્સર ક્યુબ દ્વારા ઘેરાયેલા સ્ક્રીનના કેન્દ્રમાં | + | |3D કર્સર ક્યુબ દ્વારા ઘેરાયેલા સ્ક્રીનના કેન્દ્રમાં છે. |
|- | |- | ||
Line 123: | Line 123: | ||
| 02.43 | | 02.43 | ||
− | |આપણે કર્સર યોગ્ય રીતે જોઈ | + | |આપણે કર્સર યોગ્ય રીતે જોઈ શક્તા નથી તેથી આપણે ક્યુબને રદ કરીશું. |
|- | |- | ||
Line 135: | Line 135: | ||
| 02.51 | | 02.51 | ||
− | | | + | |તે રદ કરવા માટે કીબોર્ડ પરથી '''delete''' બટન દબાવો. '''Delete''' પર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 141: | Line 141: | ||
| 02.58 | | 02.58 | ||
− | | | + | | તમે હવે વધુ સારી રીતે 3D કર્સર જોવા માટે સમર્થ હશો. |
|- | |- | ||
| 03.04 | | 03.04 | ||
− | | | + | | 3D કર્સરનો પ્રાથમિક હેતુ 3D વ્યુ માં ઉમેરયલા ઑબ્જેક્ટ્સના સ્થાન સ્પષ્ટ કરવા માટે છે |
|- | |- | ||
Line 158: | Line 158: | ||
| 03.19 | | 03.19 | ||
− | |3D વ્યુ માં નવા ઑબ્જેક્ટ્સ | + | |3D વ્યુ માં નવા ઑબ્જેક્ટ્સ ઉમેરવા માટે તમે કીબોર્ડ શોર્ટકટ શિફ્ટ અને A નો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો |
|- | |- | ||
Line 170: | Line 170: | ||
| 03.30 | | 03.30 | ||
− | | | + | |તમે જોશો નવો ક્યુબ 3D કર્સરની જગ્યાએ એજ સ્થાન પર દ્રશ્યમાન થાય છે |
|- | |- | ||
Line 182: | Line 182: | ||
| 03.44 | | 03.44 | ||
− | | પ્રથમ | + | | પ્રથમ આપણે 3D કર્સરને નવા સ્થાન પર ખસેડવાની જરૂર છે. |
|- | |- | ||
Line 188: | Line 188: | ||
|03.48 | |03.48 | ||
− | | આ કરવા માટે, 3D સ્પેસમાં | + | | આ કરવા માટે, 3D સ્પેસમાં કોઈપણ સ્થાન પર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 200: | Line 200: | ||
|03.59 | |03.59 | ||
− | |નવા ઑબ્જેક્ટ ઉમેરવા માટે શીફ્ટ અને '''A''' દબાવો Mesh પર ક્લિક કરો, '''UV sphere''' પર ડાબું ક્લિક કરો. | + | |નવા ઑબ્જેક્ટ ઉમેરવા માટે શીફ્ટ અને '''A''' દબાવો, Mesh પર ક્લિક કરો, '''UV sphere''' પર ડાબું ક્લિક કરો. |
|- | |- | ||
Line 218: | Line 218: | ||
|04.22 | |04.22 | ||
− | |''' | + | |'''Object''' પર જાઓ .'''Snap''' પર જાઓ. આ '''Snap menu''' છે. |
|- | |- | ||
Line 236: | Line 236: | ||
| 04.38 | | 04.38 | ||
− | | '''Selection to cursor'''પસંદિત આઈટમ ને 3D કર્સરમાં લાવે છે. | + | | '''Selection to cursor''' પસંદિત આઈટમ ને 3D કર્સરમાં લાવે છે. |
|- | |- | ||
Line 242: | Line 242: | ||
| 04.45 | | 04.45 | ||
− | |ઉદાહરણ તરીકે,3D કર્સર માં ક્યુબને લાવીએ. | + | |ઉદાહરણ તરીકે, 3D કર્સર માં ક્યુબને લાવીએ. |
|- | |- | ||
Line 248: | Line 248: | ||
| 04.50 | | 04.50 | ||
− | | | + | |'''Cube''' પર જમણું ક્લિક કરો. સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચેવા માટે '''shift''' અને '''S''' દબાવો. |
|- | |- | ||
Line 254: | Line 254: | ||
| 04.58 | | 04.58 | ||
− | |'''Selection to cursor''' પર ડાબું ક્લિક કરો.ક્યુબ 3D કર્સરને દર્શાવે છે. | + | |'''Selection to cursor''' પર ડાબું ક્લિક કરો. ક્યુબ 3D કર્સરને દર્શાવે છે. |
|- | |- | ||
Line 260: | Line 260: | ||
| 05.06 | | 05.06 | ||
− | |હવે ક્યુબ ને જમણી બાજુ | + | |હવે ક્યુબ ને જમણી બાજુ લઈ જાવ. લીલા હેન્ડલ પર ડાબું ક્લિક કરો. તમારા માઉસને પકડો અને જમણી તરફ ખેચો. |
|- | |- | ||
Line 272: | Line 272: | ||
| 05.23 | | 05.23 | ||
− | | 3D વ્યુમાં મુવિંગ ઑબ્જેક્ટ્સ વિશે વધુ જાણવા માટે,Basic description of Blender interface | + | | 3D વ્યુમાં મુવિંગ ઑબ્જેક્ટ્સ વિશે વધુ જાણવા માટે,'''Basic description of Blender interface''' પરનું ટ્યુટોરીયલ જુઓ. |
|- | |- | ||
Line 289: | Line 289: | ||
| 05.50 | | 05.50 | ||
− | |જો | + | |જો એક જ સમય માં એક થી વધુ ઑબ્જેક્ટ પસંદ થયેલ હોય,ધારો કે cube અને UV sphere અહી છે. |
|- | |- | ||
Line 301: | Line 301: | ||
| 06.07 | | 06.07 | ||
− | | | + | | ચાલો હું સમજવું. તમે જોઈ શકો છો,ક્યુબ પહેલાથી જ પસંદ થયેલ છે. |
|- | |- | ||
Line 307: | Line 307: | ||
| 06.12 | | 06.12 | ||
− | |UV sphere પસંદ કરવા માટે શિફ્ટ અને જમણું ક્લિક કરો તો હવે તમારી પાસે | + | |UV sphere પસંદ કરવા માટે શિફ્ટ અને જમણું ક્લિક કરો, તો હવે તમારી પાસે એક જ સમયે બે પસંદિત ઑબ્જેક્ટ્સ છે. |
|- | |- | ||
Line 325: | Line 325: | ||
| 06.36 | | 06.36 | ||
− | |હવે | + | |હવે '''lamp''' પર શિફ્ટ અને જમણું ક્લિક કરો. સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચવા માટે Shift અને S દબાવો |
|- | |- | ||
Line 331: | Line 331: | ||
| 06.47 | | 06.47 | ||
− | |'''Cursor to selected''' પર ક્લિક કરો.3D કર્સર ત્રણ પસંદિત ઑબ્જેક્ટ્સના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. | + | |'''Cursor to selected''' પર ક્લિક કરો. 3D કર્સર ત્રણ પસંદિત ઑબ્જેક્ટ્સના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. |
|- | |- | ||
Line 349: | Line 349: | ||
| 07.12 | | 07.12 | ||
− | |'''Cursor to Center''' પર | + | |'''Cursor to Center''' પર ક્લિક કરો. 3D કર્સર 3D વ્યુના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. |
|- | |- | ||
Line 355: | Line 355: | ||
| 07.22 | | 07.22 | ||
− | |ઑબ્જેક્ટ્સ નાપસંદ કરવા માટે કીબોર્ડ A પર દબાવો. | + | |ઑબ્જેક્ટ્સ નાપસંદ કરવા માટે કીબોર્ડ પર A પર દબાવો. |
|- | |- | ||
Line 361: | Line 361: | ||
| 07.28 | | 07.28 | ||
− | |હવે '''UV sphere''' પર જમણું ક્લિક કરો.તે નાપસંદ કરવા માટે '''A''' દબાવો. | + | |હવે '''UV sphere''' પર જમણું ક્લિક કરો. તે નાપસંદ કરવા માટે '''A''' દબાવો. |
|- | |- | ||
Line 379: | Line 379: | ||
| 07.47 | | 07.47 | ||
− | |3D કર્સર છેલ્લા એક્ટીવ પસંદિત '''UV sphere''' ના કેન્દ્રમાં દેખાયછે. | + | |3D કર્સર, છેલ્લા એક્ટીવ પસંદિત, '''UV sphere''' ના કેન્દ્રમાં દેખાયછે. |
|- | |- | ||
Line 385: | Line 385: | ||
| 07.56 | | 07.56 | ||
− | |3D કર્સર વધારાના લાભ પૂરા પાડે છે.જ્યારે મોડેલિંગના સમય તે ધરી બિંદુ તરીકે ઉપયોગ થાય છે. | + | |3D કર્સર વધારાના લાભ પૂરા પાડે છે. જ્યારે મોડેલિંગના સમય તે ધરી બિંદુ તરીકે ઉપયોગ થાય છે. |
|- | |- | ||
Line 391: | Line 391: | ||
| 08.03 | | 08.03 | ||
− | |પણ આપણે | + | |પણ આપણે તે પછીના ટ્યુટોરિયલ્સમાં જોશું. |
|- | |- | ||
Line 403: | Line 403: | ||
| 08.16 | | 08.16 | ||
− | |તેના પછી સ્નેપ મેનુ માં સ્નેપીંગ ઓપ્શન | + | |તેના પછી સ્નેપ મેનુ માં સ્નેપીંગ ઓપ્શન જુઓ. |
|- | |- | ||
Line 409: | Line 409: | ||
| 08.26 | | 08.26 | ||
− | |તો | + | |તો 3D કર્સર પર આપણું ટ્યુટોરીયલ સમાપ્ત થાય છે. |
|- | |- |
Revision as of 10:55, 9 July 2013
Time | Narration |
00.03 | બ્લેન્ડર ટ્યુટોરીયલની શ્રેણીમાં તમારું સ્વાગત છે. |
00.07 | આ ટ્યુટોરીયલ બ્લેન્ડર 2.59 માં 3D કર્સર વિશે છે. |
00.25 | આ ટ્યુટોરીયલ જોયા પછી,આપણે શીખીશું કે 3D કર્સર શું છે. |
00.32 | બ્લેન્ડરમાં 3D કર્સરનો ઉપયોગ કરી 3D વ્યુમાં નવા ઓબ્જેક્ટો અને બ્લેન્ડરમાં 3D કર્સર માટે સ્નેપીંગ ઓપ્શન કેવી રીતે ઉમેરવા |
00.46 | હું માનું છુ કે તમને પહેલેથી ખબર છે કે સિસ્ટમ પર બ્લેન્ડર કેવી રીતે સંસ્થાપિત કરવું. |
00.51 | જો નહિં તો બ્લેન્ડર સંસ્થાપિત કરવા પરના અમારા પહેલાંના ટ્યુટોરિયલ્સનો સંદર્ભ લો. |
00.57 | આ 3D કર્સર -ક્રોસ હેર સાથે લાલ અને સફેદ રીંગ છે.જે તમેં બ્લેન્ડર સ્ક્રીનની મધ્યમાં જોઈ શકો છો. |
01.06 | ચાલો બ્લેન્ડર માં 3D કર્સર જોઈએ ,તે કરવા માટે આપણે બ્લેન્ડરને ખોલવું પડશે. |
01.12 | બ્લેન્ડર ખોલવા માટે અહી બે માર્ગો છે. |
01.15 | પ્રથમ, ડેસ્કટોપ પર બ્લેન્ડર ચિહ્ન પર જાઓ. બ્લેન્ડર આઇકોન પર જમણું ક્લિક કરો, Open પર ડાબુ ક્લિક કરો. |
01.27 | બ્લેન્ડર ખોલવા માટે બીજો અને સરળ માર્ગ છે. ડેસ્કટોપ પર બ્લેન્ડર આઇકોન પર બે વાર ડાબું ક્લિક કરો. |
01.42 | આ બ્લેન્ડર 2.59 છે. નોંધ લો કે અહીં બતાવ્યા પ્રમાણે સ્ક્રીન રિઝોલ્યુશન 1024 X 768 પિક્સેલ્સ છે . |
01.54 | બ્લેન્ડર ઈન્ટરફેસમાં ફોન્ટ માપ વધારવામાં આવ્યુ છે. જેથી તમે, આપેલ બધા વિકલ્પો સમજી શકો. |
02.01 | ઈન્ટરફેસ ફોન્ટનું માપ કેવી રીતે વધારવું તે જાણવા માટે User Preferences પરનું ટ્યુટોરીયલ જુઓ. |
02.12 | આ સ્વાગત પૃષ્ઠ અથવા સ્પ્લેશ સ્ક્રીન તરીકે ઓળખાય છે. બ્લેન્ડર વિશે શીખવા માટે તે કેટલીક ઉપયોગી સંદર્ભ લીન્ક બતાવે છે. |
02.20 | સ્પ્લેશ સ્ક્રીન રદ કરવા માટે,તમારા કીબોર્ડ પર ESC દબાવો અથવા |
02.25 | સ્પ્લેશ સ્ક્રીન સિવાય બ્લેન્ડર ઈન્ટરફેસ પર ગમે ત્યાં ડાબું માઉસ ક્લિક કરો. |
02.32 | હવે તમે બ્લેન્ડરની મૂળભૂત કામ કરવાની જગ્યા જોઈ શકો છો. |
02.37 | 3D કર્સર ક્યુબ દ્વારા ઘેરાયેલા સ્ક્રીનના કેન્દ્રમાં છે. |
02.43 | આપણે કર્સર યોગ્ય રીતે જોઈ શક્તા નથી તેથી આપણે ક્યુબને રદ કરીશું. |
02.48 | મૂળભૂત રીતે ક્યુબ પહેલાથી જ પસંદ થયેલ છે. |
02.51 | તે રદ કરવા માટે કીબોર્ડ પરથી delete બટન દબાવો. Delete પર ડાબું ક્લિક કરો. |
02.58 | તમે હવે વધુ સારી રીતે 3D કર્સર જોવા માટે સમર્થ હશો. |
03.04 | 3D કર્સરનો પ્રાથમિક હેતુ 3D વ્યુ માં ઉમેરયલા ઑબ્જેક્ટ્સના સ્થાન સ્પષ્ટ કરવા માટે છે |
03.15 | ADD પર જાઓ.Mesh પર જાઓ.Cube પર ડાબું ક્લિક કરો . |
03.19 | 3D વ્યુ માં નવા ઑબ્જેક્ટ્સ ઉમેરવા માટે તમે કીબોર્ડ શોર્ટકટ શિફ્ટ અને A નો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો |
03.27 | નવો ક્યુબ 3D વ્યુંમાં ઉમેરાયો છે. |
03.30 | તમે જોશો નવો ક્યુબ 3D કર્સરની જગ્યાએ એજ સ્થાન પર દ્રશ્યમાન થાય છે |
03.38 | હવે જોશું કે નવા સ્થાન પર નવા ઑબ્જેક્ટ્સ કેવી રીતે ઉમેરવા. |
03.44 | પ્રથમ આપણે 3D કર્સરને નવા સ્થાન પર ખસેડવાની જરૂર છે. |
03.48 | આ કરવા માટે, 3D સ્પેસમાં કોઈપણ સ્થાન પર ડાબું ક્લિક કરો. |
03.53 | હું ક્યુબ ની ડાબી બાજુએ કિલક કરી રહી છુ. |
03.59 | નવા ઑબ્જેક્ટ ઉમેરવા માટે શીફ્ટ અને A દબાવો, Mesh પર ક્લિક કરો, UV sphere પર ડાબું ક્લિક કરો. |
04.10 | UV sphere 3D કર્સરના નવા સ્થાન પર દ્રશ્યમાન થાય છે. |
04.15 | હવે આપણે 3D કર્સર માટે સ્નેપીંગ ઓપ્શન જોશું. |
04.22 | Object પર જાઓ .Snap પર જાઓ. આ Snap menu છે. |
04.29 | અહી ઘણા વિકલ્પો છે. |
04.31 | તમે કીબોર્ડ શૉર્ટકટ shift અને S નો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો |
04.38 | Selection to cursor પસંદિત આઈટમ ને 3D કર્સરમાં લાવે છે. |
04.45 | ઉદાહરણ તરીકે, 3D કર્સર માં ક્યુબને લાવીએ. |
04.50 | Cube પર જમણું ક્લિક કરો. સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચેવા માટે shift અને S દબાવો. |
04.58 | Selection to cursor પર ડાબું ક્લિક કરો. ક્યુબ 3D કર્સરને દર્શાવે છે. |
05.06 | હવે ક્યુબ ને જમણી બાજુ લઈ જાવ. લીલા હેન્ડલ પર ડાબું ક્લિક કરો. તમારા માઉસને પકડો અને જમણી તરફ ખેચો. |
05.17 | કીબોર્ડ શૉર્ટકટ માટે G અને Y દબાવો. |
05.23 | 3D વ્યુમાં મુવિંગ ઑબ્જેક્ટ્સ વિશે વધુ જાણવા માટે,Basic description of Blender interface પરનું ટ્યુટોરીયલ જુઓ. |
05.35 | સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચવા માટે Shift અને S દબાવો.cursor to selected પર ડાબું ક્લિક કરો. |
05.43 | 3D કર્સર નવા સ્થાન પર ક્યુબ ના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. |
05.50 | જો એક જ સમય માં એક થી વધુ ઑબ્જેક્ટ પસંદ થયેલ હોય,ધારો કે cube અને UV sphere અહી છે. |
05.59 | Cursor to selected ,બે પસંદિત ઑબ્જેક્ટના કેન્દ્રમાં 3D કર્સર દેખાય છે. |
06.07 | ચાલો હું સમજવું. તમે જોઈ શકો છો,ક્યુબ પહેલાથી જ પસંદ થયેલ છે. |
06.12 | UV sphere પસંદ કરવા માટે શિફ્ટ અને જમણું ક્લિક કરો, તો હવે તમારી પાસે એક જ સમયે બે પસંદિત ઑબ્જેક્ટ્સ છે. |
06.22 | સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચવા માટે Shift અને S દબાવો.Cursor to selected પર ક્લિક કરો. |
06.30 | 3D કર્સર બે પસંદિત ઑબ્જેક્ટ્સના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. |
06.36 | હવે lamp પર શિફ્ટ અને જમણું ક્લિક કરો. સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચવા માટે Shift અને S દબાવો |
06.47 | Cursor to selected પર ક્લિક કરો. 3D કર્સર ત્રણ પસંદિત ઑબ્જેક્ટ્સના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. |
06.58 | 3D કર્સરને ખસેડવા માટે 3D વ્યુમાં કોઈપણ બિંદુ પર ક્લિક કરો. હું નીચે જમણું ક્લિક કરી રહી છું. |
07.07 | સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચવા માટે Shift અને S દબાવો. |
07.12 | Cursor to Center પર ક્લિક કરો. 3D કર્સર 3D વ્યુના કેન્દ્રમાં દેખાય છે. |
07.22 | ઑબ્જેક્ટ્સ નાપસંદ કરવા માટે કીબોર્ડ પર A પર દબાવો. |
07.28 | હવે UV sphere પર જમણું ક્લિક કરો. તે નાપસંદ કરવા માટે A દબાવો. |
07.39 | સ્નેપ મેનુ ને ઉપર ખેચવા માટે Shift અને S દબાવો. |
07.44 | Cursor to active પર ક્લિક કરો. |
07.47 | 3D કર્સર, છેલ્લા એક્ટીવ પસંદિત, UV sphere ના કેન્દ્રમાં દેખાયછે. |
07.56 | 3D કર્સર વધારાના લાભ પૂરા પાડે છે. જ્યારે મોડેલિંગના સમય તે ધરી બિંદુ તરીકે ઉપયોગ થાય છે. |
08.03 | પણ આપણે તે પછીના ટ્યુટોરિયલ્સમાં જોશું. |
08.08 | હવે 3D કર્સરનો ઉપયોગ કરીને વિવિધ સ્થળોએ 3D વ્યુ માટે નવા ઑબ્જેક્ટ્સ ઉમેર્વાનો પ્રયાસ કરો. |
08.16 | તેના પછી સ્નેપ મેનુ માં સ્નેપીંગ ઓપ્શન જુઓ. |
08.26 | તો 3D કર્સર પર આપણું ટ્યુટોરીયલ સમાપ્ત થાય છે. |
08.31 | આ પ્રોજેક્ટ આઇસીટી, એમએચઆરડી, ભારત સરકાર દ્વારા શિક્ષણ પર નેશનલ મિશન દ્વારા આધારભૂત છે |
08.40 | આ મિશન વિશે વધુ માહીતી આ લીંક ઉપર ઉપલબ્ધ છે oscar.iitb.ac.in, અને spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
09.00 | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટટીમ |
09.02 | સ્પોકન ટ્યુટોરીયલોની મદદથી વર્કશોપો આયોજિત કરે છે. |
09.06 | જેઓ ઓનલાઇન પરીક્ષા પાસ કરે છે તેમને પ્રમાણપત્રો આપે છે. |
09.11 | વધુ વિગતો માટે, "contact@spoken-tutorial.org" ઉપર સંપર્ક કરો |
09.17 | જોડાવા બદ્દલ આભાર. |
09.19 | આઈઆઈટી બોમ્બે તરફથી ભાષાંતર કરનાર હું, જ્યોતિ સોલંકી વિદાય લઉં છું. |