Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
 
(6 intermediate revisions by one other user not shown)
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
 
+
||Time   
||   Time   
+
||Narration   
 
+
||   Narration   
+
  
 
|-
 
|-
 
| 00:05
 
| 00:05
|   Blender tutorials   సిరీస్ కు స్వాగతం.
+
| Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:09
 
| 00:09
| ఈ ట్యుటోరియల్   Blender 2.59   లోని    Properties window   గురించి ఉంటుంది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 నందు Properties window గురించి వివరిస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
| 00:16
 
| 00:16
| ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar  మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
+
| ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar  మరియు Bhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చేత సవరించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:28
 
| 00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం,    Properties window   అంటే ఏంటో;
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనకు Properties window అంటే ఏమిటి?
  
 
|-
 
|-
 
| 00:35
 
| 00:35
| Properties window లో    Object constraints panel, Modifiers Panel     మరియు     Object Data Panel   అంటే ఏమిటి?
+
| Properties window లోని Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel అంటే ఏమిటి?
+
 
+
 
|-
 
|-
 
| 00:44
 
| 00:44
|   Object constraints panel, Modifiers Panel   మరియు   Object Data Panel     Properties window  లో
+
| Properties window లోని Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel యొక్క వివిధ settings ఏమిటి అనే దాని పై అవగాహన వస్తుంది.
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
+
  
 
|-
 
|-
 
| 00:57
 
| 00:57
| మీరు    Blender interface   గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
| మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:01
 
| 01:01
|లేకపోతే మన పూర్వపు   Basic Description of the Blender Interface   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి  
+
|లేకపోతే మా పూర్వపు ట్యుటోరియల్, Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:10
 
| 01:10
|     Properties window   మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
+
|Properties window మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:16
 
| 01:16
| మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో  యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము.
+
|మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో  యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మనము ఇప్పటికే నేర్చుకున్నాము.  
  
 
|-
 
|-
 
| 01:23
 
| 01:23
| ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది,  ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి.
+
| ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. ముందుగా మెరుగైన వ్యూ కోసం మరియు అవగాహన కొరకు ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పునఃపరిమాణం చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:33
 
| 01:33
|ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
|ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పట్టుకొని ఎడమవైపుకు లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:43
 
| 01:43
| ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
+
| ఇప్పుడు, ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:47
 
|01:47
| బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ    How to Change Window Types in Blender   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
+
| బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పునః పరిమానం చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మా ట్యుటోరియల్, How to Change Window Types in Blender ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
Line 69: Line 64:
 
|-
 
|-
 
| 02:03
 
| 02:03
|     chain     చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది   Object Constraints     ప్యానెల్.
+
| chain చిహ్నం పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
|02:12
 
|02:12
|     Add constraint   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
+
| Add constraint పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ constraintల జాబితాను చూపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|02:19
 
|02:19
| ఇక్కడ -     Transform, Tracking   and   Relationship   అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
+
| ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:31
 
| 02:31
|     Copy Location     అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని     ఇతర object     గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| Copy Location పరిమితి ఒక object యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:38
 
| 02:38
|   3D view కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి     Lamp ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| 3D view కు వెళ్ళండి. Lamp ను ఎంచుకోవడానికి దానిపై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:45
 
| 02:45
  Object Constraints Panel   కు తిరిగి రండి  
+
| Object Constraints Panel కు తిరిగి రండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:49
 
| 02:49
|     Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| Add Constraint పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:52
 
| 02:52
|           Transform     కింద ఉన్న    Copy Location  ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
+
| Transform నందు గల Copy Location  ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:57
 
| 02:57
|         Add constraint     మెను బార్ కింద ఒక కొత్త     panel కనిపిస్తుంది.
+
| Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:05
 
| 03:05
| ఈ ప్యానెల్     Copy Location     పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
+
| ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:06
 
| 03:06
| copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న     orange cube    తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
+
| copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న, orange cubeను  కలిగిన  తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చేశారా?
  
 
|-
 
|-
 
| 03:12
 
| 03:12
| ఇది   Target   బార్. ఇక్కడ మన   target object.  క పేరుని చేర్చుము.     
+
| ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target objectకు  పేరుని చేర్చుదుము.     
  
 
|-
 
|-
 
| 03:21
 
| 03:21
|     Target     బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| Target బార్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:24
 
| 03:24
 
+
| జాబితా నుండి Cube ను ఎంచుకోండి.
 
+
| జాబితా నుండి     Cube     ఎంచుకోండి.
+
  
 
|-
 
|-
 
| 03:29
 
| 03:29
|     copy location     అవరోధం    cube     యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి   lamp     కి వర్తిస్తుంది.
+
| copy location constraint, cube యొక్క ప్రదేశ అక్షాంశాలను కాపీ చేసి, lamp కి వర్తింపచేస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
| 03:37
 
| 03:37
| ఫలితంగా,     lamp       cube     స్థానానికి కదులుతుంది.
+
| ఫలితంగా, lamp, cube యొక్క స్థానానికి కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:42
 
| 03:42
|     Copy location     ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న     cross     ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:50
 
| 03:50
| పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి  వెళుతుంది.
+
| పరిమితి తొలగించబడుతుంది. లాంప్  తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి  వెళుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:58
 
| 03:58
| కాబట్టి, ఇది     object constraint గా ఎలా పనిచేస్తుంది.
+
| కాబట్టి, ఇది object constraint పనిచేసే విధానం.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:02
 
| 04:02
| మనము     object constraints    తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
+
| మనము object constraintsను  తరువాత ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:07
 
| 04:07
| ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో  తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము.     3D view  కు   వెళ్ళండి.
+
| ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో, తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D viewకు   వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:16
 
| 04:16
| దాన్ని ఎంచుకోవడానికి    cube  ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| cubeని రైట్ క్లిక్ చేసి, దానిని ఎంచుకొనండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 04:19
 
| 04:19
| Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నం పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:26
 
| 04:26
| ఇది     Modifiers ప్యానెల్.
+
| ఇది Modifiers ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:29
 
| 04:29
| ఒక     Modifier     అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను  ప్రదర్శించనివ్వండి.
+
| ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా objectను విరూపణ  చేస్తుంది. నన్ను  ప్రదర్శించనివ్వండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:36
 
| 04:36
|     Modifiers     ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
+
| Modifiers ప్యానెల్ కు తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:40
 
| 04:40
|     ADD modifier   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి   . ఇక్కడ   Generate, Deform   and   Simulate   అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి  
+
| ADD modifier పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడిఫైర్స్ ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:54
 
| 04:54
| మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో   Subdivision Surface     లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న Subdivision Surface పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:02
 
| 05:02
|     cube     వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది.       Add modifier menu bar   కింద కొత్త panel     కనిపించింది.
+
| cube వక్రీకృత బంతిని విరూపణం చేస్తుంది. Add modifier menu bar నందు కొత్త panel కనిపించింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:10
 
| 05:10
| ఈ ప్యానెల్     Subdivision Surface modifier     కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
+
| ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier యొక్క  సెట్టింగులను చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:16
 
| 05:16
|   View 1  ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి  . మీ కీబోర్డ్పై  3 అని టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి.
+
| View 1 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 201: Line 192:
 
|-
 
|-
 
| 05:28
 
| 05:28
| తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం   subdivision surface Modifiers గురించి నేర్చుకుంటాం  
+
| మనం subdivision surface Modifiers గురించి తరువాత ట్యుటోరియల్ లలో వివరంగా నేర్చుకుంటాం.
  
 
|-
 
|-
 
|05:35
 
|05:35
|       Subdivision surface panel    కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న     cross     ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| Subdivision surface panelకు కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
 
|-
 
|-
 
 
| 05:43
 
| 05:43
|     modifier     తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
+
| modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 217: Line 207:
 
|-
 
|-
 
| 05:54
 
| 05:54
| తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు.
+
| ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం, తదుపరి ట్యుటోరియల్లో  తెలుసుకోవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:59
 
| 05:59
|     ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న   inverted triangle   ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:07
 
| 06:07
| ఇది       Object Data       ప్యానెల్.
+
| ఇది Object Data ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:10
 
| 06:10
|     Vertex groups     శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
+
| Vertex groups శీర్షాలను ని సమూహం పరచడానికి ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:15
 
| 06:15
| బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో       Vertex Groups  ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
+
| Vertex Groups ను ఎలా ఉపయోగించాలో  బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ పై గల అధునాతన ట్యుటోరియల్లో చూద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
|06:22
 
|06:22
|     edit     మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి   Shape Keys        ఉపయోగిస్తారు.
+
| edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keysను ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:28
 
| 06:28
| మీరు   Shape Keys       బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున     plus     గుర్తును చూసరా?
+
| మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూశారా?
  
 
|-
 
|-
 
| 06:34
 
| 06:34
| వస్తువుకు క్రొత్త   shape key  ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| object కు క్రొత్త shape keyని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:39
 
| 06:39
|   shape keys     పెట్టెకు కుడి వైపున     plus     గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది    Basis   కీ.
+
| shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున గల plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటి  key  Basis.  
 
|-
 
|-
 
| 06:50
 
| 06:50
| ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది.
+
| ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపాన్ని save చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:55
 
| 06:55
| అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
+
| అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:58
 
| 06:58
| మరొక కీని జోడించడానికి     plus ను    మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి.     1  కీ  మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
+
| మరొక కీని జోడించడానికి  plus పై మళ్ళీ లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. key1,  మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:10
 
| 07:10
|     3D viewకు    వెళ్ళండి.
+
| 3Dviewకు వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:13
 
| 07:13
| Edit   మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై     tab   ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
+
| Edit మోడ్ కు ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:18
 
| 07:18
|   cube ను   scale చెయ్యడానికి     S   ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ     mouse ని   లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి, మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:29
 
| 07:29
|     Object mode     కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి
+
|Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను నొక్కండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
| 07:33
 
| 07:33
| క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది?
+
| క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం కు తిరిగి వచ్చింది. కాబట్టి, మనం edit mode లో చేసిన స్కేలింగ్ కు ఏమి జరిగింది?
  
 
|-
 
|-
 
| 07:40
 
| 07:40
|     Object Data panel       లో     Shape Keys box     కు తిరిగి వెళ్ళండి.
+
| Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:45
 
| 07:45
|     కీ 1     క్రియాశీల కీ మరియు     blue     లో హైలైట్ చేయబడినది.
+
| కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:50
 
| 07:50
| కుడి వైపున     shape key     విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
+
|కుడి వైపున shape key యొక్క విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడును.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:57
 
| 07:57
|   0.000     విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:03
 
| 08:03
| మీ కీ బోర్డ్ లో     1     అని  టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
+
|మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని  టైప్ చేసి, Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:12
 
| 08:12
| మనం మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం  వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము.
+
| మనం మరిన్ని shape keysలను జోడించి మరియు క్యూబ్ ను సవరించగలము.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:17
 
| 08:17
|     బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్   లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా     shape keys     ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
+
| బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు నేను చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించడం మీరు చూస్తుంటారు.  
  
 
|-
 
|-
 
| 08:26
 
| 08:26
| తదుపరి అమరిక     UV Texture   . ఇది     object     కు జోడించిన     texture     ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| తదుపరి అమరిక UV Texture. ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:33
 
| 08:33
|మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
+
|మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:38
 
| 08:38
| ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
+
| ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్ళి  క్రొత్త ఫైల్ ను సృష్టించండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:42
 
| 08:42
|     Copy Location     ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
+
|Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని lampగా కాపీ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:49
 
| 08:49
|     Subdivision Surface modifier     ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
+
| Subdivision Surface modifier ను ఉపయోగించి, క్యూబ్ ను ఒక గోళంలోనికి మార్చండి మరియు shape keys లను ఉపయోగించి క్యూబ్ ను యానిమేట్ చేయండి.
 
|-
 
|-
 
 
| 09:00
 
| 09:00
| ఈ ట్యుటోరియల్  Project Oscar   మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్  Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:09
 
| 09:09
| దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
+
| దీని గురించి మరింత సమాచారం ఈ క్రింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:30
 
| 09:30
|స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
+
|స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం,
  
 
|-
 
|-
Line 349: Line 336:
 
|-
 
|-
 
| 09:35
 
| 09:35
|ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన  వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
+
|ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు అయిన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:40
 
| 09:40
|మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
+
|మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని contact@spoken-tutorial.org కు సంప్రదించండి
  
 
|-
 
|-
 
| 09:47
 
| 09:47
|మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
+
|మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
  
 
|-
 
|-
 
| 09:49
 
| 09:49
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.
+
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి, నేను ఉదయలక్ష్మి. మీ వద్ద సెలవు తీసుకుంటున్నాను.  
 
+
|-
 
|}
 
|}

Latest revision as of 17:11, 21 December 2017

Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 నందు Properties window గురించి వివరిస్తుంది.
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చేత సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనకు Properties window అంటే ఏమిటి?
00:35 Properties window లోని Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel అంటే ఏమిటి?
00:44 Properties window లోని Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel యొక్క వివిధ settings ఏమిటి అనే దాని పై అవగాహన వస్తుంది.
00:57 మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
01:01 లేకపోతే మా పూర్వపు ట్యుటోరియల్, Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
01:10 Properties window మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:16 మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మనము ఇప్పటికే నేర్చుకున్నాము.
01:23 ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. ముందుగా మెరుగైన వ్యూ కోసం మరియు అవగాహన కొరకు ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:33 ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పట్టుకొని ఎడమవైపుకు లాగండి.
01:43 ఇప్పుడు, ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:47 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పునః పరిమానం చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మా ట్యుటోరియల్, How to Change Window Types in Blender ను చూడండి.
01:57 ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి.
02:03 chain చిహ్నం పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్.
02:12 Add constraint పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ constraintల జాబితాను చూపిస్తుంది.
02:19 ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
02:31 Copy Location పరిమితి ఒక object యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
02:38 3D view కు వెళ్ళండి. Lamp ను ఎంచుకోవడానికి దానిపై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
02:45 Object Constraints Panel కు తిరిగి రండి.
02:49 Add Constraint పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:52 Transform నందు గల Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి.
02:57 Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది.
03:05 ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
03:06 copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న, orange cubeను కలిగిన తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చేశారా?
03:12 ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target objectకు పేరుని చేర్చుదుము.
03:21 Target బార్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:24 జాబితా నుండి Cube ను ఎంచుకోండి.
03:29 copy location constraint, cube యొక్క ప్రదేశ అక్షాంశాలను కాపీ చేసి, lamp కి వర్తింపచేస్తుంది.
03:37 ఫలితంగా, lamp, cube యొక్క స్థానానికి కదులుతుంది.
03:42 Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
03:50 పరిమితి తొలగించబడుతుంది. లాంప్ తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది.
03:58 కాబట్టి, ఇది object constraint పనిచేసే విధానం.
04:02 మనము object constraintsను తరువాత ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
04:07 ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో, తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D viewకు వెళ్ళండి.
04:16 cubeని రైట్ క్లిక్ చేసి, దానిని ఎంచుకొనండి.
04:19 Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నం పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:26 ఇది Modifiers ప్యానెల్.
04:29 ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా objectను విరూపణ చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:36 Modifiers ప్యానెల్ కు తిరిగి వెళ్ళండి.
04:40 ADD modifier పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడిఫైర్స్ ఉన్నాయి.
04:54 మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న Subdivision Surface పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:02 cube వక్రీకృత బంతిని విరూపణం చేస్తుంది. Add modifier menu bar నందు కొత్త panel కనిపించింది.
05:10 ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier యొక్క సెట్టింగులను చూపుతుంది.
05:16 View 1 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
05:25 ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది.
05:28 మనం subdivision surface Modifiers గురించి తరువాత ట్యుటోరియల్ లలో వివరంగా నేర్చుకుంటాం.
05:35 Subdivision surface panelకు కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:43 modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
05:49 కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు.
05:54 ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం, తదుపరి ట్యుటోరియల్లో తెలుసుకోవచ్చు.
05:59 ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
06:07 ఇది Object Data ప్యానెల్.
06:10 Vertex groups శీర్షాలను ని సమూహం పరచడానికి ఉపయోగిస్తారు.
06:15 Vertex Groups ను ఎలా ఉపయోగించాలో బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ పై గల అధునాతన ట్యుటోరియల్లో చూద్దాం.
06:22 edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keysను ఉపయోగిస్తారు.
06:28 మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూశారా?
06:34 object కు క్రొత్త shape keyని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
06:39 shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున గల plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటి key Basis.
06:50 ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపాన్ని save చేస్తుంది.
06:55 అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
06:58 మరొక కీని జోడించడానికి plus పై మళ్ళీ లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. key1, మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
07:10 3Dviewకు వెళ్ళండి.
07:13 Edit మోడ్ కు ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి.
07:18 cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి, మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:29 Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను నొక్కండి.
07:33 క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం కు తిరిగి వచ్చింది. కాబట్టి, మనం edit mode లో చేసిన స్కేలింగ్ కు ఏమి జరిగింది?
07:40 Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి.
07:45 కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది.
07:50 కుడి వైపున shape key యొక్క విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడును.
07:57 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
08:03 మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని టైప్ చేసి, Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
08:12 మనం మరిన్ని shape keysలను జోడించి మరియు క్యూబ్ ను సవరించగలము.
08:17 బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు నేను చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించడం మీరు చూస్తుంటారు.
08:26 తదుపరి అమరిక UV Texture. ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
08:33 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
08:38 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్ళి క్రొత్త ఫైల్ ను సృష్టించండి.
08:42 Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని lampగా కాపీ చేయండి.
08:49 Subdivision Surface modifier ను ఉపయోగించి, క్యూబ్ ను ఒక గోళంలోనికి మార్చండి మరియు shape keys లను ఉపయోగించి క్యూబ్ ను యానిమేట్ చేయండి.
09:00 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
09:09 దీని గురించి మరింత సమాచారం ఈ క్రింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం,
09:32 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
09:35 ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు అయిన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
09:40 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని contact@spoken-tutorial.org కు సంప్రదించండి
09:47 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
09:49 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి, నేను ఉదయలక్ష్మి. మీ వద్ద సెలవు తీసుకుంటున్నాను.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india