Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
Line 55: | Line 55: | ||
|- | |- | ||
− | |01:21 | + | |01:21'Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి. |
|- | |- | ||
| 01:29 | | 01:29 | ||
− | + | |'Properties window'' ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు. | |
|- | |- |
Revision as of 13:25, 8 September 2017
Time | Narration |
00:04 | 'Blender Tutorial' 'సిరీస్ కు స్వాగతం. |
00:08 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లో Properties window గురించి ఉంటుంది . |
00:15 | ఈ లిపిని Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties window అంటే ఏమిటో ; |
00:33 | Properties windowలో Texture panel ఏమిటి; |
00:38 | 'Properties window' యొక్క 'Texture panel లో వివిధ 'settings' 'ఏమిటి నేర్చుకుంటాము . |
00:45 | మీకు 'Blender interfaceగురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను. |
00:50 | లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -. |
00:58 | 'Properties window' మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంది. |
01:04 | ముందు ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' యొక్క మొదటి కొన్ని ప్యానెల్లు మరియు వాటి అమరికలను మనము ఇప్పటికే చూసాము. |
01:11 | ’’ properties window’’లో తదుపరి ’’ pannel'’ను చూద్దాం |
01:14 | మొదటిది, మనము 'Properties window' ను మంచి పరిమితి మరియు అవగాహన కోసం పరిమితం చేయాలి. |
01:21'Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి, ఎడమవైపుకి లాగండి. | |
01:29 | 'Properties window ఎంపికలను ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు. |
01:34 | Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మన How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ను చూడండి -. |
01:45 | 'Properties window' యొక్క ఎగువ అడ్డు వరుసకు వెళ్లండి. |
01:48 | Properties విండో పైన ఉన్న 'Checkered Square' ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
01:55 | ఇది 'Texture' ప్యానెల్. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల 'object' క్రియాశీల పదార్థానికి ఒక 'texture' ను జోడించవచ్చు. |
02:04 | 'Texture' ఐకాన్ క్రింద, మనం ప్రదర్శించబడే లింకులు చూడవచ్చు. 'Cube' White Tex '. |
02:14 | దీని అర్థం క్రియాశీల వస్తువు 'cube' . 'White' క్యూబ్ యొక్క active material. |
02:23 | 'Tex' వైట్ పదార్థం active texture. మూడు రకాల అల్లికలు ఉన్నాయి - |
02:32 | Material Textures, World Textures.మరియు Brush Textures. |
02:38 | ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనము 'Material textures చూస్తాము. |
02:42 | World textures మరియు Brush textures తరువాత ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి. |
02:49 | ఇది texture slot box. డిఫాల్ట్, active material' ' కోసం ఒక ఆకృతి ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. ఇది 'blue' లో హైలైట్ చేయబడుతుంది. |
03:00 | హైలైట్ చేసిన రూపురేఖకు కుడివైపున check box లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు 'texture' నిలిపివేయబడింది. |
03:11 | check box' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది మళ్ళీ ప్రారంభించబడింది. చెక్ బాక్స్ ప్రక్కన ఒక vertical scroll bar. |
03:25 | vertical scroll ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచండి. మీ mouse క్రిందికి లాగండి. |
03:32 | ఇప్పుడు, ప్రస్తుత 'material' కోసం అందుబాటులో ఉన్న అన్ని texture slots చూడవచ్చు. |
03:38 | ప్రతి స్లాట్ను ఒక checkered squareగా సూచిస్తారు. |
03:44 | active texture తిరిగి స్క్రోల్ చేయండి' . |
03:48 | 'up' మరియు down arrows అల్లిక స్లాట్ బాక్స్లో అల్లికలను పైకి క్రిందికి తరలించడానికి ఉపయోగిస్తారు. |
03:56 | down arrow' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల ఆకారం రెండవ ఆకృతి స్లాట్కు కదులుతుంది. |
04:06 | up arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. క్రియాశీల-ఆకారం తిరిగి మొదటి స్లాట్కు తరలిస్తుంది. |
04:15 | క్రింద 'up and down' బాణాలు మరొక black down arrow. |
04:20 | 'black down arrow లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక మెను కనిపిస్తుంది. |
04:26 | Copy Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
04:31 | పెట్టెలో second texture slot లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది 'blue' 'లో హైలైట్ అవుతుంది. |
04:40 | black down arrow మళ్ళీ క్లిక్ చెయ్యండి. |
04:45 | Paste Texture Slot Settings ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
04:49 | ఒక కొత్త 'Texture' మొట్టమొదటి ఆకృతిలో అదే అమర్పులతో రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది. |
04:57 | slot box'క్రింద ఉన్నTexture name bar కుడి వైపున cross sign లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
05:07 | రెండవ నిర్మాణం తీసివేయబడింది. దీని సెట్టింగులు అలాగే పోయాయి. |
05:15 | ఒక 'plus' గుర్తుతో ఉన్న New 'బటన్ కనిపించింది. |
05:20 | 'New' బటన్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఒక కొత్త 'Texture' రెండవ ఆకృతి స్లాట్లో కనిపించింది. |
05:29 | సో, ఈ కొత్త నిర్మాణం జోడించడానికి మరొక మార్గం. |
05:34 | రెండో నిర్మాణం యొక్క లెఫ్ట్ వైపున checkered squareఎలా వేరైన చిత్రానికి మార్చిందో గమనించండి |
05:42 | ఒక preview window క్రింద కనిపించింది. ఇది క్రియాశీల నిర్మాణం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది. |
05:49 | ఈ నిర్మాణం పేరు మార్చండి. |
05:53 | స్లాట్ బాక్స్ క్రింద Texture name bar లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
05:57 | మీ కీబోర్డ్పై 'Bump' అని టైప్ చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి. |
06:05 | ఎడమ బార్ యొక్క ఎడమవైపున checkered square లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇదిTexture menu. |
06:12 | 'Scene' లో ఉపయోగించిన అన్ని అల్లికలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి. |
06:18 | పేరు బార్ క్రింద 'Type' బార్ ఉంది. అప్రమేయంగా, ప్రతి కొత్త ఆకృతిని Clouds texture ప్రదర్శిస్తుంది. |
06:28 | 'Clouds' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది 'Type' మెను. |
06:35 | ఇక్కడ, బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని రకాలైన అల్లికలు జాబితా చేయబడ్డాయి. Wood, Voxel data, Voronoi మొదలైనవి |
06:48 | ఏ ఆకృతి రకాన్ని ఎన్నుకోవాలంటే, దానిపై క్లిక్ చేయండి. ప్రస్తుతానికి, నేను'Clouds' Texture ఉంచుతున్నాను. |
06:58 | ఇది Texture Preview విండో. ఇక్కడ మూడు ప్రదర్శన ఎంపికలు ఉన్నాయి. |
07:05 | Texture - అప్రమేయంగా, ఈ ప్రదర్శన ఎల్లప్పుడూ ఎంపికైంది. |
07:10 | 'Material' 'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి '. ఇది పదార్థం యొక్క ఆకృతి యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతుంది. |
07:19 | 'Both' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . పేరు సూచించినట్లుగా, 'texture' మరియు material display లు రెండు వైపులా కనిపిస్తాయి. |
07:30 | Show Alpha'ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇప్పుడు ఆకృతి పారదర్శకంగా మారింది. |
07:38 | ఈ గాజు మరియు నీటి వంటి పదార్థాలకు ఉపయోగిస్తారు. ఇప్పుడు దీనిని ఆపివేయండి. |
07:44 | Show Alphaమళ్ళీ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
|
07:51 | తదుపరి అమరిక 'Influence' . |
07:53 | ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి ఆకృతిని నాలుగు ప్రధాన ప్రాంతాల్లో ప్రభావితం చేయడంలో సహాయపడతాయి. |
08:01 | Diffuse, Shading, Specular మరియు Geometry. Color under Diffuse ఎనేబుల్ చెయ్యబడింది. |
08:22 | Color bar యొక్క ఎడమకు చెక్-బాక్స్ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. రంగు ఇప్పుడు నిలిపివేయబడింది. |
08:30 | ఆకృతి రంగు ఇకపై Material Diffuse రంగును ప్రభావితం చేయదు. |
08:38 | వెళ్ళండి 'Geometry' . 'Normal' కు ప్రక్కన ఉన్న చెక్ బాక్స్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
08:45 | ఇప్పుడు 'Normal' ఆకృతి యొక్క జ్యామితిని ప్రభావితం చేస్తుంది. |
08:50 | మీరు ప్రివ్యూ విండోలో ఫలితాన్ని చూడవచ్చు. |
08:57 | అన్ని పరిదృశ్య గోళాల మీద మేఘాలు చిన్న బొబ్బలుగా వ్యాప్తి చెందుతాయి. |
09:06 | 'Blend' పదార్థంతో ఎలా నిర్మాణం మిళితమవుతుందో నియంత్రిస్తుంది. అప్రమేయంగా, ఇది 'Mix' గా సెట్ చేయబడింది. |
09:15 | 'Mix ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .' ఈ 'menu' బ్లెండర్చే మద్దతు ఇవ్వబడిన అన్ని texture Blend' రకాలను జాబితా చేస్తుంది. |
09:25 | మీరు RGB to Intensityకింద ఈ పింక్ రంగు బార్ను చూస్తున్నారా? ఇది అప్రమేయ ఆకృతి రంగు. |
09:33 | ఇప్పుడు అది పదార్థ రంగుని ప్రభావితం చేయదు ఎందుకంటే 'Influence' లో రంగు ఎంపికను మనము నిలిపివేసినట్లు గుర్తుంచుకోవాలి. |
09:44 | ఎడమవైపు 'pink color. క్లిక్ చేయండి. ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది. |
09:48 | ఇక్కడ మన నిర్మాణం కోసం ఏ రంగును ఎంచుకోవచ్చు. |
09:53 | ఇప్పుడు కోసం, మనము దానిని పింక్గా ఉంచనివ్వండి, ఎందుకంటే మేము వస్త్ర రంగుని ఉపయోగించడం లేదు. |
10:00 | Bump Mapping Geometry material యొక్క భౌతిక రూపాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలియజేస్తుంది |
10:09 | అనేది యొక్క ప్రస్తుత పద్ధతి |
10:12 | 'Default' ను లెఫ్టువ్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఈ మెనూ 'bump mapping' యొక్క వివిధ పద్ధతులను జాబితా చేస్తుంది |
10:19 | Best quality, Default, Compatible మరియు original. |
10:34 | Compatible' ను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి '. Bump influence పెరిగింది. |
10:46 | తదుపరి అమరిక 'Clouds' . ఇక్కడ clouds texture కోసం వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి. |
10:54 | Greyscale 'greyscale' మోడ్లో ఆకృతిని ప్రదర్శిస్తుంది. |
10:59 | Colorను లెఫ్టు క్లిక్ చెయ్యండి . |
11:09 | ఇప్పుడు పరిదృశ్య విండోలోని ఆకృతి రంగుల మిశ్రమంలో ప్రదర్శించబడుతుంది. |
11:12 | color material మీద ప్రభావం లేదు. |
11:16 | Noise clouds texture యొక్క వక్రీకరణను నిర్ణయిస్తుంది. |
11:21 | Soft noise డిఫాల్ట్ వక్రీకరణ. |
11:25 | 'Hard' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .'preview window' 'clouds texture' లో హార్డ్ నలుపు లేఖనాలను చూపిస్తుంది. |
11:36 | అదే సమయంలో, పదార్థంపై 'bumps' లోతైనవిగా మారాయి. ఇది hard noise.
|
11:47 | 'Basis' 'మేఘాలు ఆకృతిలో' noise 'ఆధారము లేదా మూలం. |
11:53 | Blender Original ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇక్కడ Noise basis మెను ఉంది. |
12:00 | ఇది Blender లో అన్ని మద్దతుగల noise bases జాబితాను చూపిస్తుంది. |
12:05 | ' Voronoi Crackleను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ప్రివ్యూ విండోలో మీరు మార్పును చూడవచ్చు. |
12:14 | కాబట్టి, ఈ విధంగా Noise basis clouds texture ప్రభావితం చేస్తుంది. |
12:21 | Size, Nabla' మరియు 'Depth' నియంత్రణలు noise clouds textureలో ఉంటాయి. |
12:33 | ‘properties panel’ యొక్క అగ్ర వరుస వద్ద ఉన్న రెండు ఐకాన్ లు‘Particles’ మరియు ‘Physics’.
|
12:42 | మా animation 'లో' Particles మరియు Physics ఉపయోగించేటప్పుడు ఇవి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో ఉంటాయి. |
12:50 | 3D- వీక్షణకు వెళ్లండి. |
12:53 | 'Lamp' ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చేయండి. |
12:59 | 'Properties panel' పై వరుసలో 'icons' 'ఎలా మారిపోయాయో గమనించండి. |
13:05 | కొన్ని చిహ్నాలు తీసివేయబడినప్పుడు భర్తీ చేయబడ్డాయి. |
13:10 | 3D-వీక్షణలో 'Camera' రైట్ క్లిక్ చేయండి. |
13:13 | మళ్ళీ, మీరు 'Properties panel' యొక్క ఎగువ వరుసలో ఉన్న చిహ్నాలను ఎలా మార్చాలో చూడవచ్చు. |
13:19 | అంటే 'Properties window' tool డైనమిక్గా ఉంటాయి మరియు 3-వీక్షణలో క్రియాశీల వస్తువు రకం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి. |
13:29 | కాబట్టి, ఇది Properties విండోలో మన ట్యుటోరియల్ను పూర్తి చేస్తుంది. |
13:34 | ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు; |
13:39 | 'cube' కు ఒక clouds texture 'జోడించి Clouds Noise clouds texture మరియు 'Depth' 'తో చుట్టూ ప్లే చేసుకోండి. |
13:49 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar అందించారు మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. |
13:58 | దీనిపై మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది- oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
14:19 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
14:21 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది; |
14:25 | ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైనవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది. |
14:31 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మాకు సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org |
14:36 | మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు |
14:38 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |