Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
(Created page with "{| border=1 || '''Time''' ||'''Narration''' |- | 00:05 | '''Blender tutorials''' సిరీస్ కు స్వాగతం. |- | 00:09 | ఈ ట్యుటోరి...") |
|||
Line 37: | Line 37: | ||
|- | |- | ||
| 01:01 | | 01:01 | ||
− | లేకపోతే మన పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి | + | |లేకపోతే మన పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
|- | |- | ||
Line 53: | Line 53: | ||
|- | |- | ||
| 01:33 | | 01:33 | ||
− | ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి. | + | |ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి. |
|- | |- | ||
Line 340: | Line 340: | ||
|- | |- | ||
| 09:30 | | 09:30 | ||
− | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: | + | |స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
|- | |- | ||
| 09:32 | | 09:32 | ||
− | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది. | + | |స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 09:35 | | 09:35 | ||
− | ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. | + | |ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 09:40 | | 09:40 | ||
− | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org. | + | |మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org. |
|- | |- | ||
| 09:47 | | 09:47 | ||
− | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు | + | |మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
|- | |- |
Revision as of 13:01, 8 September 2017
Time | Narration | |
00:05 | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. | |
00:09 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది. | |
00:16 | ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. | |
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window అంటే ఏంటో; | |
00:35 | 'Properties window లో Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panelఅంటే ఏమిటి?
| |
00:44 | ' Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel 'Properties window' లో
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము . | |
00:57 | మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. | |
01:01 | లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి | |
01:10 | Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది. | |
01:16 | మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము. | |
01:23 | ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది, ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి. | |
01:33 | ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి. | |
01:43 | ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు. | |
01:47 | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి - | |
01:57 | ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి. | |
02:03 | 'chain' చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints' 'ప్యానెల్. | |
02:12 | 'Add constraint' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది . | |
02:19 | ఇక్కడ - Transform, Tracking' and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి. | |
02:31 | 'Copy Location' అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని 'ఇతర object' గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది. | |
02:38 | 3D view' కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి 'Lamp' ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. | |
02:45
Object Constraints Panelకు తిరిగి రండి |
02:49 | 'Add Constraint' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
02:52 | 'Transform' కింద ఉన్న Copy Location' ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి . | |
02:57 | ' Add constraint 'మెను బార్ కింద ఒక కొత్త 'panel కనిపిస్తుంది. | |
03:05 | ఈ ప్యానెల్ 'Copy Location' పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది. | |
03:06 | copy location panel' ఎడమవైపు ఉన్న ' 'orange cube' తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు | |
03:12 | ఇది 'Target బార్. ఇక్కడ మన target object.క పేరుని చేర్చుము.' | |
03:21 | 'Target' బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
03:24
|
జాబితా నుండి 'Cube' ఎంచుకోండి. | |
03:29 | 'copy location' అవరోధం cube 'యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి' 'lamp' కి వర్తిస్తుంది. | |
03:37 | ఫలితంగా, 'lamp' cube 'స్థానానికి కదులుతుంది. | |
03:42 | 'Copy location' ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న 'cross' ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి. | |
03:50 | పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది. | |
03:58 | కాబట్టి, ఇది 'object constraint' గా'ఎలా పనిచేస్తుంది. | |
04:02 | మనము 'object constraints' తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము. | |
04:07 | ఇప్పుడు కోసం, 'ప్రాపర్టీస్ విండోలో' తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. '3D view' కు వెళ్ళండి. | |
04:16 | దాన్ని ఎంచుకోవడానికి 'cube' ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. | |
04:19 | 'Properties window' ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
04:26 | ఇది ' Modifiers ప్యానెల్. | |
04:29 | ఒక 'Modifier' అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి. | |
04:36 | 'Modifiers' ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి. | |
04:40 | ADD modifier''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి | |
04:54 | మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో Subdivision Surface' 'లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
05:02 | 'cube' వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. Add modifier menu bar కింద కొత్త 'panel' కనిపించింది. | |
05:10 | ఈ ప్యానెల్ 'Subdivision Surface modifier 'కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది. | |
05:16 | 'View 1ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి '. మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి. | |
05:25 | ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది. | |
05:28 | తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం subdivision surface Modifiersగురించి నేర్చుకుంటాం | |
05:35 | Subdivision surface panel' కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న 'cross' ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. | |
05:43 | 'modifier' తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది. | |
05:49 | కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు. | |
05:54 | తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు. | |
05:59 | 'ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో' ఉన్న inverted triangle ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. | |
06:07 | ఇది Object Data ప్యానెల్. | |
06:10 | 'Vertex groups' శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు. | |
06:15 | బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో 'Vertex Groups' 'ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం. | |
06:22 | 'edit' మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keys 'ఉపయోగిస్తారు. | |
06:28 | మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున 'plus' గుర్తును చూసరా? | |
06:34 | వస్తువుకు క్రొత్త shape keyని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది. | |
06:39 | shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున 'plus' గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది 'Basis' కీ. | |
06:50 | ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది. | |
06:55 | అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము. | |
06:58 | మరొక కీని జోడించడానికి 'plus' ను మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. 1' 'కీ మార్పు చేయగల మొదటి కీ. | |
07:10 | '3D viewకు' వెళ్ళండి. | |
07:13 | Edit ' మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై ' tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి . | |
07:18 | ' 'cube' ను 'scale' చెయ్యడానికి 'S' ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ 'mouse' ని లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. | |
07:29 | 'Object mode' కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి | |
07:33 | క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది? | |
07:40 | Object Data panel' లో Shape Keys box' కు తిరిగి వెళ్ళండి. | |
07:45 | 'కీ 1' క్రియాశీల కీ మరియు 'blue' లో హైలైట్ చేయబడినది. | |
07:50 | కుడి వైపున shape key విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది. | |
07:57 | '0.000' విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. | |
08:03 | మీ కీ బోర్డ్ లో '1' అని టైప్ చేసి 'Enter' కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది. | |
08:12 | మనం మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము. | |
08:17 | 'బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్' 'లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా' shape keys' 'ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు. | |
08:26 | తదుపరి అమరిక 'UV Texture' . ఇది 'object' కు జోడించిన 'texture' ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. | |
08:33 | మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము. | |
08:38 | ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు; | |
08:42 | 'Copy Location' ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి; | |
08:49 | Subdivision Surface modifier' ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి. | |
09:00 | ఈ ట్యుటోరియల్ "Project Oscar" "మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. | |
09:09 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | |
09:30 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: | |
09:32 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది. | |
09:35 | ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. | |
09:40 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org. | |
09:47 | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు | |
09:49 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |