Difference between revisions of "Advanced Cpp/C2/Constructor-And-Destructor/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
|||
(2 intermediate revisions by 2 users not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | + | |'''Time''' | |
− | + | |'''Narration''' | |
− | + | ||
|- | |- | ||
Line 22: | Line 13: | ||
|- | |- | ||
| 00:09 | | 00:09 | ||
− | | '''कन्स्ट्रक्टर्स | + | | '''कन्स्ट्रक्टर्स''', '''कन्स्ट्रक्टर्सचे टाईप्स.''' |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
| 00:12 | | 00:12 | ||
− | | '''डिस्ट्रक्टर्स | + | | '''डिस्ट्रक्टर्स''' , आपण उदाहरणांच्या सहाय्याने हे बघू. |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
Line 78: | Line 61: | ||
|- | |- | ||
| 00:49 | | 00:49 | ||
− | | '''कॉपी कन्स्ट्रक्टर्स | + | | '''कॉपी कन्स्ट्रक्टर्स''', आणि '''डिफॉल्ट कन्स्ट्रक्टर्स.''' |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
Line 202: | Line 181: | ||
|- | |- | ||
| 02:36 | | 02:36 | ||
− | | '''x''' मधे '''3''' आणि '''y''' मधे | + | | '''x''' मधे '''3''' आणि '''y''' मधे 4 संचित होईल. |
|- | |- | ||
Line 234: | Line 213: | ||
|- | |- | ||
| 03:05 | | 03:05 | ||
− | | टर्मिनल उघडण्यासाठी '''Ctrl, Alt आणि T''' ही बटणे एकत्रितपणे दाबा. | + | | टर्मिनल उघडण्यासाठी '''Ctrl, Alt''' आणि '''T''' ही बटणे एकत्रितपणे दाबा. |
|- | |- | ||
Line 370: | Line 349: | ||
|- | |- | ||
| 05:09 | | 05:09 | ||
− | | एंटर दाबा | + | | एंटर दाबा, टाईप करा '''dot slash def''' |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- |
Latest revision as of 10:55, 11 April 2017
Time | Narration |
00:01 | C++ मधील Constructors आणि Destructors वरील पाठात आपले स्वागत. |
00:07 | यात शिकणार आहोत, |
00:09 | कन्स्ट्रक्टर्स, कन्स्ट्रक्टर्सचे टाईप्स. |
00:12 | डिस्ट्रक्टर्स , आपण उदाहरणांच्या सहाय्याने हे बघू. |
00:17 | ह्या पाठासाठी, |
00:20 | उबंटु OS वर्जन 11.10, |
00:23 | g++ Compiler वर्जन 4.6.1 वापरणार आहोत. |
00:28 | आता कन्स्ट्रक्टर्स बद्दल जाणून घेऊ. |
00:31 | कन्स्ट्रक्टर हे मेंबर फंक्शन आहे. |
00:33 | त्याचे नाव आणि क्लासचे नाव एकच असते. |
00:37 | कन्स्ट्रक्टर्स व्हॅल्यू रिटर्न करू शकत नाही. |
00:40 | ऑब्जेक्ट बनल्यावर ते आपोआप कॉल केले जातात. |
00:44 | कन्स्ट्रक्टर्सचे टाईप्स: |
00:46 | पॅरॅमीटराईज्ड कन्स्ट्रक्टर्स. |
00:49 | कॉपी कन्स्ट्रक्टर्स, आणि डिफॉल्ट कन्स्ट्रक्टर्स. |
00:53 | डिस्ट्रक्टर्स बद्दल जाणून घेऊ. |
00:56 | डिस्ट्रक्टर्स मेमरी मुक्त करण्यासाठी वापरतात. |
00:59 | ऑब्जेक्ट नष्ट केल्यावर ते कॉल केले जातात. |
01:02 | डिस्ट्रक्टरला अर्ग्युमेंटस आणि return types नसतात. |
01:07 | कन्स्ट्रक्टर्स आणि डिस्ट्रक्टर्स वरील उदाहरण पाहू. |
01:11 | मी एडिटरवर आधीच टाईप करून ठेवलेला कोड उघडू. |
01:15 | cons hyphen dest dot cpp हे फाईलचे नाव आहे. |
01:20 | या प्रोग्रॅममधे कन्स्ट्रक्टरच्या सहाय्याने दोन संख्यांची बेरीज करू. |
01:25 | आता कोड समजून घेऊ. |
01:27 | iostream ही आपली हेडर फाईल आहे. |
01:30 | येथे std namespace वापरले आहे. |
01:33 | आपल्याकडे Addition हा क्लास आहे. तसेच a आणि b ही इंटिजर व्हेरिएबल्स आहेत. |
01:38 | हे Addition ह्या क्लासचे प्रायव्हेट मेंबर्स आहेत. |
01:42 | आपल्याकडे पब्लिक स्पेसिफायर आहे. |
01:44 | तसेच Addition कन्स्ट्रक्टर आहे. |
01:47 | क्लासचे नाव आणि कन्स्ट्रक्टरचे नाव सारखेच असते. |
01:52 | येथे दोन अर्ग्युमेंटस पास केली आहेत. |
01:54 | आता डिस्ट्रक्टर घोषित केले आहे. |
01:57 | त्यासाठी tilde चिन्ह वापरून त्यापुढे डिस्ट्रक्टर्सचे नाव लिहू. |
02:02 | add हे पब्लिक फंक्शन आहे. |
02:05 | हे a आणि b ची बेरीज करून देईल. |
02:08 | येथे स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटरच्या सहाय्याने कन्स्ट्रक्टर अॅक्सेस करू. |
02:12 | a आणि b प्रायव्हेट मेंबर्स आहेत. |
02:15 | प्रायव्हेट मेंबर्स अॅक्सेस करण्यासाठी x आणि y वापरू. |
02:19 | नंतर डिस्ट्रक्टर अॅक्सेस करू. |
02:21 | यात आपण Memory Deallocation असे प्रिंट करू. |
02:25 | हे आपले main फंक्शन आहे. |
02:28 | येथे Addition ह्या क्लासचे obj हे ऑब्जेक्ट बनवले आहे. |
02:32 | नंतर 3 आणि 4 ही दोन अर्ग्युमेंटस पास करू. |
02:36 | x मधे 3 आणि y मधे 4 संचित होईल. |
02:40 | म्हणजे 3 ही a ची व्हॅल्यू आणि 4 ही bची व्हॅल्यू आहे. |
02:45 | कन्स्ट्रक्टरला अर्ग्युमेंटस असल्यास त्यास पॅरॅमीटराईज्ड कन्स्ट्रक्टर म्हणतात. |
02:50 | म्हणजेच हा पॅरॅमीटराईज्ड कन्स्ट्रक्टर आहे. |
02:53 | येथे ऑब्जेक्ट obj च्या सहाय्याने add फंक्शन कॉल करू. |
02:58 | आणि sum प्रिंट करू. |
03:00 | हे return स्टेटमेंट आहे. |
03:02 | आता प्रोग्रॅम कार्यान्वित करू. |
03:05 | टर्मिनल उघडण्यासाठी Ctrl, Alt आणि T ही बटणे एकत्रितपणे दाबा. |
03:12 | कंपाईल करण्यासाठी टाईप करा g++ space cons hyphen dest dot cpp space hyphen o space cons |
03:21 | एंटर दाबा. |
03:23 | टाईप करा dot slash cons |
03:25 | एंटर दाबा. |
03:27 | आपल्याला असे आऊटपुट दिसेल. |
03:29 | Sum is 7 आणि Memory Deallocation |
03:33 | आता डिफॉल्ट कन्स्ट्रक्टर्सचे उदाहरण पाहू. |
03:37 | आपल्या प्रोग्रॅमवर जाऊ. |
03:39 | मी कोड आधीच टाईप करून ठेवला आहे. |
03:41 | default dot cpp हे फाईलनेम आहे. |
03:45 | क्लासमधे कन्स्ट्रक्टर घोषित केला नसल्यास, |
03:48 | कंपायलर क्लासला डिफॉल्ट कन्स्ट्रक्टर आहे हे समजून घेतो. |
03:53 | आता कोड समजून घेऊ. |
03:55 | येथे iostream ही हेडर फाईल आहे. |
03:58 | आपण std namespace वापरले आहे. |
04:02 | आपल्याकडे Subtraction क्लास आहे. |
04:04 | आपण a आणि b हे public म्हणून घोषित केले आहे. |
04:08 | आपल्याकडे sub फंक्शन आहे. |
04:10 | आपण int a आणि int b ही दोन अर्ग्युमेंटस पास केली आहेत. |
04:15 | हे a आणि b ह्या दोन संख्यांची वजाबाकी करून देईल. |
04:19 | हे defalut कन्स्ट्रक्टर आहे. |
04:22 | येथे स्कोप रेझोल्युशन ऑपरेटरच्या सहाय्याने डिफॉल्ट कन्स्ट्रक्टर अॅक्सेस करू. |
04:27 | हे आपले main फंक्शन आहे. |
04:29 | त्यामधे x हे व्हेरिएबल घोषित केले आहे. |
04:34 | येथे subtraction ह्या क्लासचे s हे ऑब्जेक्ट बनवले आहे. |
04:39 | नंतर ऑब्जेक्टच्या सहाय्याने sub फंक्शन कॉल करू. |
04:42 | 8 आणि 4 ही दोन अर्ग्युमेंटस पास करू. |
04:47 | नंतर रिझल्ट x व्हेरिएबलमधे संचित केला जाईल. |
04:51 | येथे फरक प्रिंट करू. |
04:54 | हे return स्टेटमेंट आहे. |
04:56 | आता प्रोग्रॅम कार्यान्वित करू. |
04:58 | टर्मिनलवर जाऊ. |
05:01 | कंपाईल करण्यासाठी टाईप करा g++ space default dot cpp space hyphen o space def |
05:09 | एंटर दाबा, टाईप करा dot slash def |
05:12 | एंटर दाबा. |
05:14 | आऊटपुट असे मिळेल. |
05:16 | Difference is 4 |
05:18 | प्रोग्रॅमवर जाऊ. |
05:20 | आपण येथे फंक्शनमधे अर्ग्युमेंटस पास केली हे बघू शकतो. |
05:25 | मागील उदाहरणात ऑब्जेक्टमधे अर्ग्युमेंटस पास केलेली होती. |
05:30 | येथे ऑब्जेक्टच्या सहाय्याने अर्ग्युमेंटस पास केलेली आहेत. |
05:34 | स्लाईडसवर जाऊ. |
05:38 | आपण शिकलो ते थोडक्यात , |
05:41 | कन्स्ट्रक्टर्स. उदाहरणार्थ. Addition |
05:43 | पॅरॅमीटराईज्ड कन्स्ट्रक्टर. उदाहरणार्थ. Addition obj (3, 4); |
05:48 | डिस्ट्रक्टर्स उदाहरणार्थ. ~Addition |
05:52 | डिफॉल्ट कन्स्ट्रक्टर. उदाहरणार्थ. Subtraction |
05:55 | असाईनमेंट म्हणून Division नावाचा क्लास बनवा. |
05:59 | त्या क्लाससाठी कन्स्ट्रक्टर बनवा. |
06:01 | दिलेल्या दोन संख्यांचा भागाकार करणारे divide हे फंक्शन बनवा. |
06:06 | स्क्रीनवर दिसत असलेल्या लिंकवर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ बघा. |
06:09 | ज्यामध्ये तुम्हाला प्रॉजेक्टचा सारांश मिळेल. |
06:11 | जर तुमच्याकडे चांगली Bandwidth नसेल तर आपण व्हिडिओ download करूनही पाहू शकता. |
06:16 | स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट टीम, |
06:21 | Spoken Tutorial च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
06:25 | परीक्षा उत्तीर्ण होणा-या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्रही दिले जाते. |
06:27 | अधिक माहितीसाठी कृपया contact [at] spoken hyphen tutorial dot org वर लिहा |
06:31 | "स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट" हे "टॉक टू टीचर" या प्रॉजेक्टचा भाग आहे. |
06:36 | यासाठी अर्थसहाय्य National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळालेले आहे. |
06:42 | यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. |
06:47 | ह्या ट्युटोरियलचे भाषांतर मनाली रानडे यांनी केले असून मी रंजना भांबळे आपला निरोप घेते . सहभागासाठी धन्यवाद. |