Difference between revisions of "OpenFOAM/C2/Creating-curved-geometry-in-OpenFOAM/Gujarati"
From Script | Spoken-Tutorial
Jyotisolanki (Talk | contribs) |
Jyotisolanki (Talk | contribs) |
||
Line 33: | Line 33: | ||
|- | |- | ||
| 00:32 | | 00:32 | ||
− | | | + | |આપણે ''' cylinder''' પર ફલો ના માટે જોમેટ્રી બનાવીશું. |
|- | |- | ||
Line 122: | Line 122: | ||
|- | |- | ||
|02:28 | |02:28 | ||
− | | | + | | આના પછી તમને '''vertices''' માં તમને જોમેટ્રી નું '''co-ordinates''' ઉમેરવાની જરૂરિયાત છે. |
|- | |- | ||
| 02:35 | | 02:35 | ||
− | | | + | | ચાલો સ્લાઈડ પર પાછા જઈએ . નોંધ લો કે પોઈન્ટ્સ '''0,1,2,3, 4''' થી અને એમ જ આગળ સુધી આ પ્રકારે સુવ્યવસ્થિત હોવું જોઈએ. |
|- | |- | ||
| 02:47 | | 02:47 | ||
− | | | + | | સ્લાઈડને મીનીમાઇઝ કરો હવે '''blockMeshDict''' ફાઈલમાં ટાઈપ કરો '''vertices''' અને '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 02:56 | | 02:56 | ||
− | | | + | | ખુલ્લો કૌંસ દાખલ કરો અને '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 03:00 | | 03:00 | ||
− | | | + | | હવે ડાઈગ્રામ માં બતાવ્યા પ્રમાણે જોમેટ્રી નું '''co-ordinates''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 03:05 | | 03:05 | ||
− | | | + | | ચાલો સ્લાઈડ પર પાછા જઈએ. |
|- | |- | ||
| 03:08 | | 03:08 | ||
− | | | + | | સ્પષ્ટીકરણ માટે હું અર્ધ વર્તુળ નું જમણા ભાગ નો ઉપયોગ કરીશ. |
+ | |||
+ | |||
|- | |- | ||
| 03:12 | | 03:12 | ||
− | | | + | | ફિગર '''0''' થી શરુ કરીને પોઈન્ટસ ન્ક માટે વેલ્યુઓ ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 03:16 | | 03:16 | ||
− | | | + | | હવે હું '''blockMeshDict''' ફાઈલ માં પાછી જવું છું. |
|- | |- | ||
|03:20 | |03:20 | ||
− | | | + | | અમુક સ્પેસ છોડો અને પોઈન્ટ ''' 0''' ના માટે '''co-ordinates''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 03:27 | | 03:27 | ||
− | | | + | | ખુલ્લો બંદ કૌંસ '''0.5 (space) 0 (space) 0''' ઉમેરો અને એન્ટર દબાવો. |
|- | |- | ||
| 03:36 | | 03:36 | ||
− | | | + | | ફરીથી અમુક સ્પેસ આપો ખુલ્લો બંદ કૌંસ |
|- | |- | ||
| 03:39 | | 03:39 | ||
− | | | + | |પોઈન્ટ 1 (space) 0 (space) 0. ના માટે '''co-ordinates''' ઉમેરો અને એન્ટર દબાવો. |
|- | |- | ||
| 03:45 | | 03:45 | ||
− | | | + | |હવે બે '''vertical spaces''' આપો , ફરીથી '''Enter''' દબાવો , ફરીથી '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 03:51 | | 03:51 | ||
− | | | + | | સ્પેસ અને પોઈન્ટ નંબર '''4''' ના માટે '''co-ordinate ''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 03:57 | | 03:57 | ||
− | | | + | | ખુલ્લો બંદ કૌંસ '''0.707 (space) 0.707 (space) 0''' દાખલ કરો. |
|- | |- | ||
| 04:05 | | 04:05 | ||
− | | | + | | '''Enter''' દબાવો .અમુક સ્પેસ આપો. |
|- | |- | ||
| 04:09 | | 04:09 | ||
− | | | + | |ખુલ્લો બંદ કૌંસ |
|- | |- | ||
| 04:10 | | 04:10 | ||
− | | | + | | પોઈન્ટ '''5''' ના માટે '''co-ordinates''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 04:13 | | 04:13 | ||
− | | | + | | ''' 0.353 (space) 0.353 (space) 0''' ઉમેરો , '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
|04:22 | |04:22 | ||
− | | | + | | હવે '''4 vertical''' સ્પેસ છોડો અને પોઈન્ટ નંબર '''9''' માટે '''co-ordinates''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 04:27 | | 04:27 | ||
− | | '''1 2 3 4 ,''' | + | | '''1 2 3 4 ,''' ફરીથી '''Enter''', અમુક સ્પેસ છોડો. |
|- | |- | ||
| 04:34 | | 04:34 | ||
− | | | + | |ખુલ્લો બંદ કૌંસ |
|- | |- | ||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | | | + | | '''0 (space) 1 (space) 0''', ઉમેરો '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 04:42 | | 04:42 | ||
− | | | + | | અમુક સ્પેસ છોડો. |
|- | |- | ||
| 04:44 | | 04:44 | ||
− | | | + | | પોઈન્ટ નંબર '''10'' માટે '''co-ordinates''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 04:46 | | 04:46 | ||
− | | | + | | ખુલ્લો બંદ કૌંસ ''' 0 (space) 0.5 (space) 0''' અને '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 04:54 | | 04:54 | ||
− | | | + | | તેજ પ્રકારે જોમેટ્રીમાં બચેલા પોઈન્ટસના માટે '''co-ordinates''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 05:00 | | 05:00 | ||
− | | | + | | બંદ કૌંસ ઉમેરો ''' semi-colon''' ઉમેરો અને '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 05:05 | | 05:05 | ||
− | | | + | |ફરીથી '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 05:06 | | 05:06 | ||
− | | | + | | હવે ટાઈપ કરો '''blocks''', '''enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 05:13 | | 05:13 | ||
− | | | + | |ખુલ્લો કૌંસ ઉમેરો '''enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 05:16 | | 05:16 | ||
− | | | + | | ચાલો હું સ્લાઈડ પર પાછી જાવું. |
|- | |- | ||
| 05:20 | | 05:20 | ||
− | | | + | | ફિગર માં બતાડેલ ન જેમ '''Block numbers''' હવે વર્તુળમાં છે. |
|- | |- | ||
|05:24 | |05:24 | ||
− | | | + | | હવે હું '''blockMeshDict ''' ફાઈલ પર પાછી જાઉં છું. |
|- | |- | ||
| 05:28 | | 05:28 | ||
− | | | + | | અમુક સેપ્સ આપો. |
|- | |- | ||
| 05:30 | | 05:30 | ||
− | | | + | |હવે બ્લોકનો પ્રકાર '''Hex''' છે તેને ઉમેરો અને અમુક સ્પેસ છોડો. |
|- | |- | ||
| 05:37 | | 05:37 | ||
− | | | + | | હવે બ્લોકસ માટે પોઈન્ટ ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 05:41 | | 05:41 | ||
− | | | + | | ખુલ્લો બંધ કૌંસ |
|- | |- | ||
| 05:43 | | 05:43 | ||
− | | | + | | સરળ સરળ ''' grading''' ને '''(1 1 1) ''' ની જેમ રાખી શકાય છે.અને એન્ટર દબાવો. |
|- | |- | ||
| 05:55 | | 05:55 | ||
− | | | + | | '''blocks''' બનાવવા માટે ઓપન ફોર્મમાં સરળ જોમેટ્રી બનાવવા પર ટ્યુટોરીયલ નો સંદર્ભ લો. |
|- | |- | ||
| 06:02 | | 06:02 | ||
− | | | + | | નોંધ લો કે આ ઉદાહરણમાં બ્લોકસ ની સંખ્યા વધુ છે. |
|- | |- | ||
| 06:07 | | 06:07 | ||
− | | | + | | હવે બંધ કૌંસ ઉમેરો, |
|- | |- | ||
| 06:10 | | 06:10 | ||
− | | | + | |'''semi-colon''',ઉમેરો અને '''Enter''' દબાવો. ફરીથી '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 06:16 | | 06:16 | ||
− | | | + | | આગળની લાઈનમાં ટાઈપ કરો '''edges''' અને '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 06:22 | | 06:22 | ||
− | | | + | | ખુલ્લો કૌંસ ઉમેરો અને '''Enter''' દબાવો. |
+ | |||
|- | |- | ||
| 06:26 | | 06:26 | ||
− | | | + | | અહી તમને પોઈન્ટ્સ ઉમેરવાની જરૂરિયાત છે જ્યાં આર્ક્સ ના છેડા ના પોઈન્ટસ છે. |
|- | |- | ||
| 06:31 | | 06:31 | ||
− | | | + | | અમુક સ્પેસ છોડો. અને ટાઈપ કરો '''arc''' અમુક સ્પેસ છોડો. પોઈન્ટ્સ ટાઈપ કરો જે ને છેડાના પોઈન્ટસ છે. |
|- | |- | ||
| 06:40 | | 06:40 | ||
− | | | + | | અર્ક હવે સ્લાઈડ પર પાછા જઈએ. હવે આર્કના છેડાના પોઈન્ટસ ને ઉમેરીએ. |
|- | |- | ||
| 06:46 | | 06:46 | ||
− | | | + | | આ ફિગરમાં આપણે આર્ક '''0 5''' થી શરુ કરીએ. |
|- | |- | ||
| 06:52 | | 06:52 | ||
− | | | + | |ચાલો હું '''blockMeshDict ''' ફાઈલ પર પાછી જાઉં છું. |
|- | |- | ||
| 06:56 | | 06:56 | ||
− | | | + | | ''' 0 space 5''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 06:59 | | 06:59 | ||
− | | | + | | અમુક સ્પેસ છોડો.ખુલ્લો બંધ કૌંસ ઉમેરો. |
|- | |- | ||
|07:04 | |07:04 | ||
− | | | + | | કૌંસમાં બંને આર્ક ના વચ્ચે કોઈ '''intermediate''' પોઈન્ટ ના '''co-ordinate''' ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 07:11 | | 07:11 | ||
− | | | + | | હવે ફરીથી સ્લાઈડ પર પાછા જાવ. |
|- | |- | ||
| 07:14 | | 07:14 | ||
− | | | + | | ફિગરમાં તમે જોઈ શકો છો કે તમને આર્કના બે છેડા ના પોઈન્ટના વચ્ચે થી એક પોઈન્ટ લેવાનો છે. |
|- | |- | ||
| 07:23 | | 07:23 | ||
− | | | + | | આ જોમેટ્રીમાં મેં વર્તુળનો જમણો અડધો ભાગ લીધો છે. |
|- | |- | ||
| 07:28 | | 07:28 | ||
− | | | + | | '''simple geometric relations''' નો ઉપયોગ કરીને અર્ધ વર્તુળમાં બતાવેલની જેમ તમે '''intermediate point''' ના '''co-ordinates''' મેળવી શકો છો. |
|- | |- | ||
| 07:38 | | 07:38 | ||
− | | | + | | તેજ પ્રકારે તમે બચેલ '''semi-circle geometry''' માટે આ પ્રક્રિયા ને દોહરાવી શકો છો. |
|- | |- | ||
| 07:45 | | 07:45 | ||
− | | | + | |ચાલો હું '''blockMeshDict ''' ફાઈલ પર પાછી જાઉં છું. |
|- | |- | ||
| 07:48 | | 07:48 | ||
− | | | + | | '''Enter''' દબાવો. |
|- | |- | ||
| 07:50 | | 07:50 | ||
− | | | + | | નોંધ આપો કે આ ઉદાહરણમાં આર્કસ વધુ સંખ્યામાં છે. |
|- | |- | ||
| 07:55 | | 07:55 | ||
− | | | + | | બંદ કૌંસ ઉમેરો. |
|- | |- | ||
| 07:58 | | 07:58 | ||
− | | | + | | '''semi -colon''' ઉમેરો '''Enter''' દબાવો ફરીથી '''Enter''' દબાવો |
|- | |- | ||
| 08:02 | | 08:02 | ||
− | | | + | | હવે આર્ક્સ પછી બાઉન્ડ્રી પેચીસને ઉમેરો. |
|- | |- |
Revision as of 12:58, 24 November 2015
Time | Narration |
00:01 | OpenFOAM માં વક્ર જોમેટ્રી બનવાના આ સ્પોકન ટ્યુટોરીયલમાં સ્વાગત છે. |
00:06 | આ ટ્યુટોરીયલમાં હું તમને બતાડીશ. |
00:09 | openfoam માં વક્ર જોમેટ્રી બનાવવાના સ્ટેપ. |
00:14 | અને paraview માં પરિણામોને જોવું. |
00:17 | આ ટ્યુટોરીયલ રિકોર્ડ કરવા માટે, હું વાપરી રહ્યી છું, |
00:19 | Linux Operating system Ubuntu આવૃત્તિ 10.04. OpenFOAM આવૃત્તિ 2.1.0 |
00:28 | ParaView આવૃત્તિ 3.12.0 |
00:32 | આપણે cylinder પર ફલો ના માટે જોમેટ્રી બનાવીશું. |
00:36 | નોંધ લો કે હું આ કેસ ફક્ત સમજુતી માટે ઉપયોગ કરી રહી છું. |
00:41 | The cylinder એ અર્ધ વર્તુળ ના ફોમ માં છે. |
00:45 | નોંધ લો Meshing એ ઢાંચાથી ફીટ થયેલ ગ્રીડ છે. |
00:49 | નોંધ દો કે સંપૂર્ણ જોમેટ્રી ને બ્લોકસમાં વિભાજિત કરવા માં આવ્યું છે.
|
00:54 | આપણે અર્ધ વર્તુળ ને સમાન ભાગોમાં વિભાજીત કરીએ છીએ. |
00:58 | ચાલો આને મીનીમાઇઝ કરીએ. |
01:03 | પાછલા ટ્યુટોરીયલની blockMeshDict ફાઈલ ખોલો. |
01:08 | મેં તે પહેલાથી જ ખોલોયું છે. |
01:12 | સ્ક્રોલ કરો તમે જોઈ શકો છો સરળ જોમેટ્રી માટે edges ને ખાલી રાખવા માં આવ્યું છે. |
01:20 | હવે નવી blockMeshDict ફાઈલ ખોલો. |
01:23 | આ કરવા માટે પ્રથમ આને મીનીમાઇઝ કરો |
01:27 | હવે જમણું ક્લિક > create document > empty file |
01:34 | આને blockMeshDict તરીકે નામ આપો. |
01:40 | નોધ લો કે M અને D અહી કેપિટલ માં છે. |
01:46 | આ ખોલો. |
01:51 | હવે તમે શરૂઆતની અમુક લાઈનો lid driven cavity થી convertTometers સુધી કોપી કરી શકો છો. |
01:58 | ઉપર જાવ convertToMeters સુધી આને કોપી કરો. |
02:04 | આને કોપી કરો અને blockMeshDict ફાઈલમાં તેને પેસ્ટ કરો. |
02:12 | હવે convert to meters ને point one થી one સુધી બદલીએ. |
02:18 | જેમકે આપણી જોમેટ્રી મીટરસ માં છે આપણે આને એક રાખીશું. |
02:24 | હવે enter દબાવો ફરીથી enter દબાવો. |
02:28 | આના પછી તમને vertices માં તમને જોમેટ્રી નું co-ordinates ઉમેરવાની જરૂરિયાત છે. |
02:35 | ચાલો સ્લાઈડ પર પાછા જઈએ . નોંધ લો કે પોઈન્ટ્સ 0,1,2,3, 4 થી અને એમ જ આગળ સુધી આ પ્રકારે સુવ્યવસ્થિત હોવું જોઈએ. |
02:47 | સ્લાઈડને મીનીમાઇઝ કરો હવે blockMeshDict ફાઈલમાં ટાઈપ કરો vertices અને Enter દબાવો. |
02:56 | ખુલ્લો કૌંસ દાખલ કરો અને Enter દબાવો. |
03:00 | હવે ડાઈગ્રામ માં બતાવ્યા પ્રમાણે જોમેટ્રી નું co-ordinates ઉમેરો. |
03:05 | ચાલો સ્લાઈડ પર પાછા જઈએ. |
03:08 | સ્પષ્ટીકરણ માટે હું અર્ધ વર્તુળ નું જમણા ભાગ નો ઉપયોગ કરીશ.
|
03:12 | ફિગર 0 થી શરુ કરીને પોઈન્ટસ ન્ક માટે વેલ્યુઓ ઉમેરો. |
03:16 | હવે હું blockMeshDict ફાઈલ માં પાછી જવું છું. |
03:20 | અમુક સ્પેસ છોડો અને પોઈન્ટ 0 ના માટે co-ordinates ઉમેરો. |
03:27 | ખુલ્લો બંદ કૌંસ 0.5 (space) 0 (space) 0 ઉમેરો અને એન્ટર દબાવો. |
03:36 | ફરીથી અમુક સ્પેસ આપો ખુલ્લો બંદ કૌંસ |
03:39 | પોઈન્ટ 1 (space) 0 (space) 0. ના માટે co-ordinates ઉમેરો અને એન્ટર દબાવો. |
03:45 | હવે બે vertical spaces આપો , ફરીથી Enter દબાવો , ફરીથી Enter દબાવો. |
03:51 | સ્પેસ અને પોઈન્ટ નંબર 4 ના માટે co-ordinate ઉમેરો. |
03:57 | ખુલ્લો બંદ કૌંસ 0.707 (space) 0.707 (space) 0 દાખલ કરો. |
04:05 | Enter દબાવો .અમુક સ્પેસ આપો. |
04:09 | ખુલ્લો બંદ કૌંસ |
04:10 | પોઈન્ટ 5 ના માટે co-ordinates ઉમેરો. |
04:13 | 0.353 (space) 0.353 (space) 0 ઉમેરો , Enter દબાવો. |
04:22 | હવે 4 vertical સ્પેસ છોડો અને પોઈન્ટ નંબર 9 માટે co-ordinates ઉમેરો. |
04:27 | 1 2 3 4 , ફરીથી Enter, અમુક સ્પેસ છોડો. |
04:34 | ખુલ્લો બંદ કૌંસ |
04:36 | 0 (space) 1 (space) 0, ઉમેરો Enter દબાવો. |
04:42 | અમુક સ્પેસ છોડો. |
04:44 | પોઈન્ટ નંબર 10 માટે co-ordinates' ઉમેરો. |
04:46 | ખુલ્લો બંદ કૌંસ 0 (space) 0.5 (space) 0 અને Enter દબાવો. |
04:54 | તેજ પ્રકારે જોમેટ્રીમાં બચેલા પોઈન્ટસના માટે co-ordinates ઉમેરો. |
05:00 | બંદ કૌંસ ઉમેરો semi-colon ઉમેરો અને Enter દબાવો. |
05:05 | ફરીથી Enter દબાવો. |
05:06 | હવે ટાઈપ કરો blocks, enter દબાવો. |
05:13 | ખુલ્લો કૌંસ ઉમેરો enter દબાવો. |
05:16 | ચાલો હું સ્લાઈડ પર પાછી જાવું. |
05:20 | ફિગર માં બતાડેલ ન જેમ Block numbers હવે વર્તુળમાં છે. |
05:24 | હવે હું blockMeshDict ફાઈલ પર પાછી જાઉં છું. |
05:28 | અમુક સેપ્સ આપો. |
05:30 | હવે બ્લોકનો પ્રકાર Hex છે તેને ઉમેરો અને અમુક સ્પેસ છોડો. |
05:37 | હવે બ્લોકસ માટે પોઈન્ટ ઉમેરો. |
05:41 | ખુલ્લો બંધ કૌંસ |
05:43 | સરળ સરળ grading ને (1 1 1) ની જેમ રાખી શકાય છે.અને એન્ટર દબાવો. |
05:55 | blocks બનાવવા માટે ઓપન ફોર્મમાં સરળ જોમેટ્રી બનાવવા પર ટ્યુટોરીયલ નો સંદર્ભ લો. |
06:02 | નોંધ લો કે આ ઉદાહરણમાં બ્લોકસ ની સંખ્યા વધુ છે. |
06:07 | હવે બંધ કૌંસ ઉમેરો, |
06:10 | semi-colon,ઉમેરો અને Enter દબાવો. ફરીથી Enter દબાવો. |
06:16 | આગળની લાઈનમાં ટાઈપ કરો edges અને Enter દબાવો. |
06:22 | ખુલ્લો કૌંસ ઉમેરો અને Enter દબાવો.
|
06:26 | અહી તમને પોઈન્ટ્સ ઉમેરવાની જરૂરિયાત છે જ્યાં આર્ક્સ ના છેડા ના પોઈન્ટસ છે. |
06:31 | અમુક સ્પેસ છોડો. અને ટાઈપ કરો arc અમુક સ્પેસ છોડો. પોઈન્ટ્સ ટાઈપ કરો જે ને છેડાના પોઈન્ટસ છે. |
06:40 | અર્ક હવે સ્લાઈડ પર પાછા જઈએ. હવે આર્કના છેડાના પોઈન્ટસ ને ઉમેરીએ. |
06:46 | આ ફિગરમાં આપણે આર્ક 0 5 થી શરુ કરીએ. |
06:52 | ચાલો હું blockMeshDict ફાઈલ પર પાછી જાઉં છું. |
06:56 | 0 space 5 ઉમેરો. |
06:59 | અમુક સ્પેસ છોડો.ખુલ્લો બંધ કૌંસ ઉમેરો. |
07:04 | કૌંસમાં બંને આર્ક ના વચ્ચે કોઈ intermediate પોઈન્ટ ના co-ordinate ઉમેરો. |
07:11 | હવે ફરીથી સ્લાઈડ પર પાછા જાવ. |
07:14 | ફિગરમાં તમે જોઈ શકો છો કે તમને આર્કના બે છેડા ના પોઈન્ટના વચ્ચે થી એક પોઈન્ટ લેવાનો છે. |
07:23 | આ જોમેટ્રીમાં મેં વર્તુળનો જમણો અડધો ભાગ લીધો છે. |
07:28 | simple geometric relations નો ઉપયોગ કરીને અર્ધ વર્તુળમાં બતાવેલની જેમ તમે intermediate point ના co-ordinates મેળવી શકો છો. |
07:38 | તેજ પ્રકારે તમે બચેલ semi-circle geometry માટે આ પ્રક્રિયા ને દોહરાવી શકો છો. |
07:45 | ચાલો હું blockMeshDict ફાઈલ પર પાછી જાઉં છું. |
07:48 | Enter દબાવો. |
07:50 | નોંધ આપો કે આ ઉદાહરણમાં આર્કસ વધુ સંખ્યામાં છે. |
07:55 | બંદ કૌંસ ઉમેરો. |
07:58 | semi -colon ઉમેરો Enter દબાવો ફરીથી Enter દબાવો |
08:02 | હવે આર્ક્સ પછી બાઉન્ડ્રી પેચીસને ઉમેરો. |
08:06 | Refer to the tutorial on Simple geometry in OpenFOAM, for entering the boundary patches |
08:12 | Enter boundary,press Enter |
08:15 | Insert open bracket press Enter. Insert close bracket semi-colon, press Enter |
08:21 | Again press Enter |
08:24 | Now In the next line type mergePatchPairs |
08:29 | Note that P here is capital |
08:31 | Press Enter |
08:33 | Insert a open bracket, press Enter |
08:36 | Since there are no patches to be merged this can be kept empty |
08:40 | Insert a close bracket |
08:42 | Insert a semi -colon and press Enter |
08:46 | Let me switch back to the slides |
08:49 | Similarly enter the co-ordinate points for the points in the front face of unit thickness of the geometry as shown in the figure |
08:57 | Now open a Command terminal |
09:00 | In the command terminal type the path for your case |
09:04 | I have already set the path for the tutorial case of flow over cylinder |
09:10 | In the terminal type blockMesh for meshing the geometry and press enter |
09:18 | Meshing is done |
09:20 | Now type paraFoam in the terminal and press enter to view the geometry |
09:26 | Let me drag this to the capture area |
09:30 | Now on left-hand side of object inspector menu click Apply |
09:36 | geometry will be created as seen in the paraview window |
09:41 | Scroll down the Object inspector menu |
09:44 | Check or uncheck the Mesh field box |
09:49 | You can see different regions of the geometry. |
09:53 | You can also see the wire frame of the geometry |
09:56 | On top of the active variable control menu, in the drop down menu change from Surface to wireframe |
10:05 | You can see the wireframe model of the geometry |
10:11 | Close this. Let me switch back to the slides |
10:16 | In this tutorial we learnt: |
10:17 | How to create a curved geometry. |
10:20 | How to enter points for edges in OpenFOAM |
10:24 | This brings us to the end of the tutorial |
10:28 | As an Assignment |
10:29 | Create a geometry with inner semi-circle of radius 2 meters and outer semi- circle of radius 4 meters and View the geometry in paraview |
10:42 | Watch the video available at this URL: http://spoken-tutorial.org/What_is_a_Spoken_Tutorial |
10:45 | It summarizes the Spoken Tutorial project. |
10:48 | If you do not have good bandwidth, you can download and watch it. |
10:53 | The Spoken Tutorial Project Team |
10:56 | Conducts workshops using spoken tutorials |
10:58 | Gives certificates to those who pass an online test |
11:02 | For more details, please write to contact@spoken-tutorial.com |
11:09 | Spoken Tutorials are part of Talk to a Teacher project, |
11:13 | It is supported by the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India. |
11:18 | More information on the same is available at the following URL link http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro |
11:23 | This is Rahul Joshi from IIT BOMBAY signing off. Thanks for joining |