Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
Kavita salve (Talk | contribs) |
|||
Line 7: | Line 7: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:05 |
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | ||
Line 13: | Line 13: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:09 |
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो विषयी आहे. | | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो विषयी आहे. | ||
Line 19: | Line 19: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:16 |
| या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | ||
Line 25: | Line 25: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:29 |
| हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | | हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | ||
Line 31: | Line 31: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:35 |
| प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Render panel''' म्हणजे काय? | | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Render panel''' म्हणजे काय? | ||
Line 37: | Line 37: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:39 |
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या रेंडर पॅनल मधील विविध सेट्टिंग्स काय आहेत. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या रेंडर पॅनल मधील विविध सेट्टिंग्स काय आहेत. | ||
Line 43: | Line 43: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:45 |
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांविषयी माहिती आहे. | | मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांविषयी माहिती आहे. | ||
Line 49: | Line 49: | ||
|- | |- | ||
− | |00 | + | |00:50 |
| जर नसेल तर कृपया आमचे मागील ट्यूटोरियल - Basic Description of the Blender Interface पहा. | | जर नसेल तर कृपया आमचे मागील ट्यूटोरियल - Basic Description of the Blender Interface पहा. | ||
Line 55: | Line 55: | ||
|- | |- | ||
− | | 00 | + | | 00:58 |
| प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये विविध पॅनल्स समाविष्ट आहे. हे आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये विविध पॅनल्स समाविष्ट आहे. हे आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | ||
Line 61: | Line 61: | ||
|- | |- | ||
− | | 01 | + | | 01:08 |
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर आइकॉन्स ची रांग आहे. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर आइकॉन्स ची रांग आहे. | ||
Line 67: | Line 67: | ||
|- | |- | ||
− | | 01 | + | | 01:14 |
| हे आइकॉन्स विविध पॅनल्स दर्शवितात जे, प्रॉपर्टीस सेक्शन च्या खाली येते. | | हे आइकॉन्स विविध पॅनल्स दर्शवितात जे, प्रॉपर्टीस सेक्शन च्या खाली येते. | ||
Line 73: | Line 73: | ||
|- | |- | ||
− | |01 | + | |01:21 |
| '''Render, Scene, World, Object, इत्यादी. | | '''Render, Scene, World, Object, इत्यादी. | ||
Line 79: | Line 79: | ||
|- | |- | ||
− | | 01 | + | | 01:30 |
| हे पॅनल्स विविध सेट्टिंग्स समाविष्ट करतात जे, ब्लेंडर मध्ये काम करताना अतिशय उपयुक्त ठरतात. | | हे पॅनल्स विविध सेट्टिंग्स समाविष्ट करतात जे, ब्लेंडर मध्ये काम करताना अतिशय उपयुक्त ठरतात. | ||
Line 85: | Line 85: | ||
|- | |- | ||
− | | 01 | + | | 01:37 |
| अधिक चांगले पहाणे आणि समजण्या करिता आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा. | | अधिक चांगले पहाणे आणि समजण्या करिता आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा. | ||
Line 91: | Line 91: | ||
|- | |- | ||
− | |01 | + | |01:43 |
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करा, पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करा, पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
Line 97: | Line 97: | ||
|- | |- | ||
− | | 01 | + | | 01:52 |
| आता आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय अधिक स्पष्ट पणे पाहु शकतो. | | आता आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय अधिक स्पष्ट पणे पाहु शकतो. | ||
Line 103: | Line 103: | ||
|- | |- | ||
− | |01 | + | |01:59 |
|ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | |ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
Line 109: | Line 109: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:12 |
|''' Render''' हे प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पहिले पॅनल आहे. | |''' Render''' हे प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पहिले पॅनल आहे. | ||
Line 115: | Line 115: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:16 |
| डिफॉल्ट द्वारे जेव्हा हि आपण ब्लेंडर उघडू हे ब्लेंडर इंटरफेस वर प्रदर्शित होईल. | | डिफॉल्ट द्वारे जेव्हा हि आपण ब्लेंडर उघडू हे ब्लेंडर इंटरफेस वर प्रदर्शित होईल. | ||
Line 121: | Line 121: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:23 |
| एनीमेशन चे अंतिम आउटपुट तयार करण्यासाठी या पॅनल मधील सेट्टिंग्स चा उपयोग केला जातो. | | एनीमेशन चे अंतिम आउटपुट तयार करण्यासाठी या पॅनल मधील सेट्टिंग्स चा उपयोग केला जातो. | ||
Line 127: | Line 127: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:31 |
| '''Image''' चा उपयोग सक्रिय कॅमरा व्यू चे एकेरी फ्रेम इमेज रेंडर करण्यासाठी केला जातो. | | '''Image''' चा उपयोग सक्रिय कॅमरा व्यू चे एकेरी फ्रेम इमेज रेंडर करण्यासाठी केला जातो. | ||
Line 133: | Line 133: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:39 |
| '''image''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड शॉर्टकट साठी ''' F12''' दाबा. | | '''image''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड शॉर्टकट साठी ''' F12''' दाबा. | ||
Line 139: | Line 139: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:48 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू एकेरी फ्रेम इमेज सारखे रेंडर केले आहे. | | सक्रिय कॅमरा व्यू एकेरी फ्रेम इमेज सारखे रेंडर केले आहे. | ||
Line 145: | Line 145: | ||
|- | |- | ||
− | | 02 | + | | 02:55 |
| 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील '''ESC''' दाबा. | | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील '''ESC''' दाबा. | ||
Line 151: | Line 151: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:03 |
| '''Animation''' चा वापर संपूर्ण फ्रेम रेंज रेंडर करण्यासाठी किंवा इमेज क्रम साठी आणि मूवी फाइल तयार करण्यासाठी केला जातो. | | '''Animation''' चा वापर संपूर्ण फ्रेम रेंज रेंडर करण्यासाठी किंवा इमेज क्रम साठी आणि मूवी फाइल तयार करण्यासाठी केला जातो. | ||
Line 157: | Line 157: | ||
|- | |- | ||
− | |03 | + | |03:13 |
| डिफॉल्ट द्वारे, टाइम लाइन वरील फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | | डिफॉल्ट द्वारे, टाइम लाइन वरील फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | ||
Line 163: | Line 163: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:22 |
| ''' Animation''' वर लेफ्ट क्लिक करा. संपूर्ण फ्रेम रेंज ''' फ्रेम 1 ते फ्रेम 250''' पर्यंत रेंडर होत आहे. | | ''' Animation''' वर लेफ्ट क्लिक करा. संपूर्ण फ्रेम रेंज ''' फ्रेम 1 ते फ्रेम 250''' पर्यंत रेंडर होत आहे. | ||
Line 169: | Line 169: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:39 |
| रेंडर प्रोग्रेस थांबविण्यासाठी ''' Esc''' दाबा. | | रेंडर प्रोग्रेस थांबविण्यासाठी ''' Esc''' दाबा. | ||
Line 175: | Line 175: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:43 |
| 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | ||
Line 181: | Line 181: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:48 |
|रेंडर पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. | |रेंडर पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. | ||
Line 187: | Line 187: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:52 |
| Display - आपल्यास स्क्रीन वरील रेंडर प्रोग्रेस कसा पाहायचा, हे निवडण्यास मदत करते. | | Display - आपल्यास स्क्रीन वरील रेंडर प्रोग्रेस कसा पाहायचा, हे निवडण्यास मदत करते. | ||
Line 193: | Line 193: | ||
|- | |- | ||
− | | 03 | + | | 03:58 |
| डिफॉल्ट द्वारे, डिसप्ले ''' Image Editor mode''' मध्ये आहे. मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. | | डिफॉल्ट द्वारे, डिसप्ले ''' Image Editor mode''' मध्ये आहे. मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. | ||
Line 199: | Line 199: | ||
|- | |- | ||
− | |04 | + | |04:05 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | ||
Line 205: | Line 205: | ||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:09 |
| रेंडर डिस्प्ले UV/Image Editor च्या रूपात दर्शित होते. | | रेंडर डिस्प्ले UV/Image Editor च्या रूपात दर्शित होते. | ||
Line 211: | Line 211: | ||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:15 |
| प्रत्येक वेळी सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर केल्यास, 3D व्यू ''' UV/Image Editor''' मध्ये बदलते. | | प्रत्येक वेळी सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर केल्यास, 3D व्यू ''' UV/Image Editor''' मध्ये बदलते. | ||
Line 217: | Line 217: | ||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:22 |
| UV/Image Editor, बद्दल शिकण्यासाठी Types of windows - UV/Image Editor हे ट्यूटोरियल पहा. | | UV/Image Editor, बद्दल शिकण्यासाठी Types of windows - UV/Image Editor हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
Line 223: | Line 223: | ||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:31 |
|| 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | || 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी '''ESC''' दाबा. | ||
Line 229: | Line 229: | ||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:36 |
| '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा . ''' image editor''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा . ''' image editor''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
Line 235: | Line 235: | ||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:44 |
| हे ड्रॉप-डाउन मेन्यू रेंडर डिसप्ले पर्यायाची सूची दर्शविते. | | हे ड्रॉप-डाउन मेन्यू रेंडर डिसप्ले पर्यायाची सूची दर्शविते. | ||
+ | |||
|- | |- | ||
− | | 04 | + | | 04:51 |
| ''' Full Screen''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. | | ''' Full Screen''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. | ||
Line 246: | Line 247: | ||
|- | |- | ||
− | |04 | + | |04:55 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास '''F12''' दाबा. | ||
Line 252: | Line 253: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:01 |
| आता संपूर्ण ब्लेंडर स्क्रीन UV/Image editor मध्ये बदलते. | | आता संपूर्ण ब्लेंडर स्क्रीन UV/Image editor मध्ये बदलते. | ||
Line 258: | Line 259: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:09 |
| Full Screen रेंडर मोड च्या बाहेर येण्यास '''ESC''' दाबा आणि ब्लेंडर कार्यक्षेत्रा वर पुन्हा जा . | | Full Screen रेंडर मोड च्या बाहेर येण्यास '''ESC''' दाबा आणि ब्लेंडर कार्यक्षेत्रा वर पुन्हा जा . | ||
Line 264: | Line 265: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:16 |
| '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. '''Full screen''' लेफ्ट क्लिक करा आणि सूची मधून '''New window''' निवडा. | | '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. '''Full screen''' लेफ्ट क्लिक करा आणि सूची मधून '''New window''' निवडा. | ||
Line 270: | Line 271: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:28 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास साठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास साठी '''F12''' दाबा. | ||
Line 276: | Line 277: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:31 |
| आता रेंडर डिसप्ले ब्लेंडर कार्यक्षेत्रावर नवीन विंडो च्या रूपात दर्शित होते. | | आता रेंडर डिसप्ले ब्लेंडर कार्यक्षेत्रावर नवीन विंडो च्या रूपात दर्शित होते. | ||
Line 282: | Line 283: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:39 |
| तुमच्या एनिमेशन चे प्रिव्यू रेंडर करताना, हे अतिशय उपयुक्त ठरते. | | तुमच्या एनिमेशन चे प्रिव्यू रेंडर करताना, हे अतिशय उपयुक्त ठरते. | ||
Line 288: | Line 289: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:44 |
|हे कसे करायचे हे आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | |हे कसे करायचे हे आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
Line 294: | Line 295: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:50 |
| रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | ||
Line 300: | Line 301: | ||
|- | |- | ||
− | | 05 | + | | 05:55 |
| '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. ''' New Window''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''Render ''' पॅनल मध्ये ''' Display''' वर जा. ''' New Window''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
Line 306: | Line 307: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:01 |
|''' Image editor mode''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. डिसप्ले '''Image Editor mode''' मध्ये आहे. | |''' Image editor mode''' निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. डिसप्ले '''Image Editor mode''' मध्ये आहे. | ||
Line 312: | Line 313: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:08 |
| पुढील '''Dimensions''' सेट्टिंग्स पाहु. येथे आपण आपल्या आवश्यक आउटपुट नुसार विविध रेंडर प्रिसेट्स कस्टमाइज़ करू शकतो. | | पुढील '''Dimensions''' सेट्टिंग्स पाहु. येथे आपण आपल्या आवश्यक आउटपुट नुसार विविध रेंडर प्रिसेट्स कस्टमाइज़ करू शकतो. | ||
Line 318: | Line 319: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:20 |
| '''Render Presets''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | | '''Render Presets''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | ||
Line 324: | Line 325: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:27 |
| येथे सर्व मुख्य रेंडर प्रिसेट्स ची सूची आहे. '''DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL''' इत्यादी. | | येथे सर्व मुख्य रेंडर प्रिसेट्स ची सूची आहे. '''DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL''' इत्यादी. | ||
Line 330: | Line 331: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:41 |
| सध्या आपण हे बाजूला ठेवू आणि ''' Render Dimension''' सेट्टिंग्स कडे वळू. | | सध्या आपण हे बाजूला ठेवू आणि ''' Render Dimension''' सेट्टिंग्स कडे वळू. | ||
Line 336: | Line 337: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:49 |
| Resolution रेंडर डिसप्ले आणि सक्रिय कॅमरा व्यू ची रुंदी आणि उंची आहे. | | Resolution रेंडर डिसप्ले आणि सक्रिय कॅमरा व्यू ची रुंदी आणि उंची आहे. | ||
Line 342: | Line 343: | ||
|- | |- | ||
− | | 06 | + | | 06:56 |
|डिफॉल्ट द्वारे, ब्लेंडर 2.59 मध्ये रेज़ल्यूशन '''1920 by 1080 pixels''' आहे. | |डिफॉल्ट द्वारे, ब्लेंडर 2.59 मध्ये रेज़ल्यूशन '''1920 by 1080 pixels''' आहे. | ||
Line 348: | Line 349: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:09 |
| रेंडर रेज़ल्यूशन च्या टक्क्या चे प्रमाण ''' 50%''' आहे. | | रेंडर रेज़ल्यूशन च्या टक्क्या चे प्रमाण ''' 50%''' आहे. | ||
Line 354: | Line 355: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:14 |
|याचा अर्थ फक्त 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन रेंडर केले जाईल. मी समजावून सांगते. | |याचा अर्थ फक्त 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन रेंडर केले जाईल. मी समजावून सांगते. | ||
Line 360: | Line 361: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:22 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. हे डिफॉल्ट रेंडर रेज़ल्यूशन आहे | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. हे डिफॉल्ट रेंडर रेज़ल्यूशन आहे | ||
Line 366: | Line 367: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:29 |
| हे फक्त अर्धे किंवा '''50%''' प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन आहे. | | हे फक्त अर्धे किंवा '''50%''' प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन आहे. | ||
Line 372: | Line 373: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:35 |
|रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | |रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | ||
Line 378: | Line 379: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:40 |
| Rendeपॅनल मध्ये Resolution च्या खाली '''50%''' वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून उजव्या बाजूला ड्रॅग करा. | | Rendeपॅनल मध्ये Resolution च्या खाली '''50%''' वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून उजव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
Line 384: | Line 385: | ||
|- | |- | ||
− | | 07 | + | | 07:50 |
| टक्केवारी '''100%''' मध्ये बदलते, टक्केवारी बदली करण्याची दुसरी पद्धत म्हणजे, | | टक्केवारी '''100%''' मध्ये बदलते, टक्केवारी बदली करण्याची दुसरी पद्धत म्हणजे, | ||
Line 390: | Line 391: | ||
|- | |- | ||
− | | 08 | + | | 08:00 |
| ''' 100%.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | ''' 100%.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
Line 396: | Line 397: | ||
|- | |- | ||
− | | 08 | + | | 08:12 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | ||
Line 402: | Line 403: | ||
|- | |- | ||
− | | 08 | + | | 08:18 |
| येथे '''1920 by 1080 pixels''' चे पूर्ण रेज़ल्यूशन '''100%''' रेंडर आहे. | | येथे '''1920 by 1080 pixels''' चे पूर्ण रेज़ल्यूशन '''100%''' रेंडर आहे. | ||
Line 408: | Line 409: | ||
|- | |- | ||
− | |08 | + | |08:27 |
| रेंडर डिसप्ले विंडोस बंद करा. आता मला रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये बदलायचे आहे. | | रेंडर डिसप्ले विंडोस बंद करा. आता मला रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये बदलायचे आहे. | ||
Line 414: | Line 415: | ||
|- | |- | ||
− | | 08 | + | | 08:38 |
| '''1920''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''720''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''1920''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''720''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
Line 420: | Line 421: | ||
|- | |- | ||
− | | 08 | + | | 08:49 |
| पुन्हा, ''' 1080''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''576''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | पुन्हा, ''' 1080''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर '''576''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
Line 426: | Line 427: | ||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:00 |
| सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी '''F12''' दाबा. | ||
Line 432: | Line 433: | ||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:07 |
| येथे संपूर्ण '''100%''' रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये रेंडर झाले आहे. | | येथे संपूर्ण '''100%''' रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये रेंडर झाले आहे. | ||
Line 438: | Line 439: | ||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:16 |
| रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. | ||
Line 444: | Line 445: | ||
|- | |- | ||
− | |09 | + | |09:21 |
| Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली ''' Frame range''' वर जा. | | Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली ''' Frame range''' वर जा. | ||
Line 450: | Line 451: | ||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:26 |
|''' Frame Range''' तुमच्या मूवी साठी रेंडेरेबल एनिमेशन ची लांबी निर्धारित करते. | |''' Frame Range''' तुमच्या मूवी साठी रेंडेरेबल एनिमेशन ची लांबी निर्धारित करते. | ||
Line 456: | Line 457: | ||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:33 |
| अगोदर सांगीतल्या प्रमाणे डिफॉल्ट द्वारे फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | | अगोदर सांगीतल्या प्रमाणे डिफॉल्ट द्वारे फ्रेम रेंज '' 1 ते 250''' आहे. | ||
Line 462: | Line 463: | ||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:39 |
| ''' Start 1''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | ''' Start 1''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
− | |||
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:51 |
− | | | + | |हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची सुरवातीची फ्रेम किंवा पहिली फ्रेम आहे. |
|- | |- | ||
− | | 09 | + | | 09:57 |
| '''End 250''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''End 250''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''100''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
Line 482: | Line 482: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:08 |
| हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची अंतिम किंवा शेवटची फ्रेम आहे. | | हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची अंतिम किंवा शेवटची फ्रेम आहे. | ||
Line 488: | Line 488: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:16 |
| आता आपल्याकडे एनिमेशन साठी नवीन फ्रेम रेंज आहे. | | आता आपल्याकडे एनिमेशन साठी नवीन फ्रेम रेंज आहे. | ||
Line 494: | Line 494: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:22 |
| 3D व्यू च्या खाली Timeline वर जा. | | 3D व्यू च्या खाली Timeline वर जा. | ||
Line 500: | Line 500: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:26 |
| लक्ष द्या, आता टाइम लाइन डिसप्ले बदलला आहे, कारण आपण रेंडर पॅनल मध्ये फ्रेम रेंज बदलली आहे . | | लक्ष द्या, आता टाइम लाइन डिसप्ले बदलला आहे, कारण आपण रेंडर पॅनल मध्ये फ्रेम रेंज बदलली आहे . | ||
Line 506: | Line 506: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:35 |
| टाइम लाइन विंडो विषयी शिकण्यासाठी, Types of Windows – Timeline हे ट्यूटोरियल पहा. | | टाइम लाइन विंडो विषयी शिकण्यासाठी, Types of Windows – Timeline हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
Line 512: | Line 512: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:45 |
|Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली '''Aspect Ratio''' वर जा. | |Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली '''Aspect Ratio''' वर जा. | ||
Line 519: | Line 519: | ||
|- | |- | ||
− | | 10 | + | | 10:53 |
| लक्ष द्या जेव्हा आपण रेज़ल्यूशन बदलतो तेव्हा ''' aspect ratio''' सुद्धा बदलतो. | | लक्ष द्या जेव्हा आपण रेज़ल्यूशन बदलतो तेव्हा ''' aspect ratio''' सुद्धा बदलतो. | ||
Line 525: | Line 525: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:01 |
| Frame rate आपल्या मूवी मधील एक सेकेंड मध्ये एनिमेटिंग केलेले फ्रेम क्रमांक निर्धारित करते. | | Frame rate आपल्या मूवी मधील एक सेकेंड मध्ये एनिमेटिंग केलेले फ्रेम क्रमांक निर्धारित करते. | ||
Line 531: | Line 531: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:09 |
|डिफॉल्ट द्वारे हे '''24 fps''' किंवा फ्रेम्स प्रति सेकेंड आहे. | |डिफॉल्ट द्वारे हे '''24 fps''' किंवा फ्रेम्स प्रति सेकेंड आहे. | ||
Line 537: | Line 537: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:16 |
| '''24 fps.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | | '''24 fps.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. | ||
Line 543: | Line 543: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:25 |
| येथे सर्व मुख्य '''frame rates''' ची सूची आहे, जी एनिमेशन मूवी तयार करताना वापरली आहे. | | येथे सर्व मुख्य '''frame rates''' ची सूची आहे, जी एनिमेशन मूवी तयार करताना वापरली आहे. | ||
Line 549: | Line 549: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:31 |
| तुम्ही तुमच्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकता. | | तुम्ही तुमच्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकता. | ||
Line 555: | Line 555: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:37 |
| '''FPS 24''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''15''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''FPS 24''' वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर '''15''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
Line 561: | Line 561: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | | 11:48 |
|आता आपली फ्रेम रेट '''15 frames per second''' मध्ये बदलली आहे. | |आता आपली फ्रेम रेट '''15 frames per second''' मध्ये बदलली आहे. | ||
Line 567: | Line 567: | ||
|- | |- | ||
− | | 11 | + | |11:55 |
| पुढचे Output आहे. तुम्हाला डाव्या बाजुवर '''tmp''' लिहिलेला आडवा बार आणि उजव्या बाजुवर '''file browser''' आइकान दिसत आहे का? | | पुढचे Output आहे. तुम्हाला डाव्या बाजुवर '''tmp''' लिहिलेला आडवा बार आणि उजव्या बाजुवर '''file browser''' आइकान दिसत आहे का? | ||
Line 573: | Line 573: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:07 |
| येथे आपण आपल्या रेंडर फाइल साठी आउट पुट फोल्डर विनिर्दिष्ट करू शकतो. | | येथे आपण आपल्या रेंडर फाइल साठी आउट पुट फोल्डर विनिर्दिष्ट करू शकतो. | ||
Line 579: | Line 579: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:13 |
| '''file browser''' आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा. | | '''file browser''' आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा. | ||
Line 585: | Line 585: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:18 |
| फाइल ब्राउज़र विषयी शिकण्यासाठी Types of Windows - File Browser and Info Panel हे ट्यूटोरियल पहा . | | फाइल ब्राउज़र विषयी शिकण्यासाठी Types of Windows - File Browser and Info Panel हे ट्यूटोरियल पहा . | ||
Line 591: | Line 591: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:28 |
| तुमचे आउट पुट फोल्डर निवडा. मी '''My Documents''' निवडत आहे. | | तुमचे आउट पुट फोल्डर निवडा. मी '''My Documents''' निवडत आहे. | ||
Line 597: | Line 597: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:35 |
| '''Create new directory''' वर लेफ्ट-क्लिक करा.''' OUTPUT''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | | '''Create new directory''' वर लेफ्ट-क्लिक करा.''' OUTPUT''' टाइप करा आणि '''enter''' दाबा. | ||
Line 603: | Line 603: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:46 |
| फोल्डर उघडण्यासाठी ''' Output''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | फोल्डर उघडण्यासाठी ''' Output''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
Line 609: | Line 609: | ||
|- | |- | ||
− | | 12 | + | | 12:51 |
| '''Accept''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या सर्व रेंडर फाइल्स आउटपुट फोल्डर My Documents. | | '''Accept''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या सर्व रेंडर फाइल्स आउटपुट फोल्डर My Documents. | ||
Line 616: | Line 616: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:03 |
| आउटपुट फोल्डर बार च्या खाली Image format मेन्यू आहे. | | आउटपुट फोल्डर बार च्या खाली Image format मेन्यू आहे. | ||
Line 622: | Line 622: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:08 |
| येथे आपण रेंडर इमेजस आणि मूवी फाइल्स साठी आपण आपले आउटपुट फॉरमेट निवडू शकतो. | | येथे आपण रेंडर इमेजस आणि मूवी फाइल्स साठी आपण आपले आउटपुट फॉरमेट निवडू शकतो. | ||
Line 628: | Line 628: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:13 |
| '''PNG''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे ब्लेंडर मध्ये आधारित सर्व फॉरमॅट्स ची सूची आहे. | | '''PNG''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे ब्लेंडर मध्ये आधारित सर्व फॉरमॅट्स ची सूची आहे. | ||
Line 634: | Line 634: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:20 |
| आपल्याकडे '''image formats''' आणि '''movie formats''' आहे. | | आपल्याकडे '''image formats''' आणि '''movie formats''' आहे. | ||
Line 640: | Line 640: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:25 |
| आपण आपल्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकतो. | | आपण आपल्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकतो. | ||
Line 646: | Line 646: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:30 |
| '''PNG''' च्या खाली तीन कलर मोड आहेत जे, ब्लेंडर मध्ये वापरलेले आहेत. '''BW''' हे ग्रेस्केल मोड आहे. | | '''PNG''' च्या खाली तीन कलर मोड आहेत जे, ब्लेंडर मध्ये वापरलेले आहेत. '''BW''' हे ग्रेस्केल मोड आहे. | ||
Line 652: | Line 652: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:38 |
| '''RGB''' डिफॉल्ट द्वारे निवडलेले आहे. RGB हे कलर मोड आहे, जे रेंडर फाइल, RGB डेटा सह सेव करते. | | '''RGB''' डिफॉल्ट द्वारे निवडलेले आहे. RGB हे कलर मोड आहे, जे रेंडर फाइल, RGB डेटा सह सेव करते. | ||
Line 658: | Line 658: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:48 |
| '''RGBA''' अतिरिक्त डेटा सह रेंडर फाइल सेव करते ज्याला, Alpha channel म्हणतात. | | '''RGBA''' अतिरिक्त डेटा सह रेंडर फाइल सेव करते ज्याला, Alpha channel म्हणतात. | ||
Line 664: | Line 664: | ||
|- | |- | ||
− | | 13 | + | | 13:54 |
| हे फक्त काही इमेज फॉरमॅट्स सह कार्य करते Alpha channel रेंडरिंग च्या आधारित असते. | | हे फक्त काही इमेज फॉरमॅट्स सह कार्य करते Alpha channel रेंडरिंग च्या आधारित असते. | ||
Line 670: | Line 670: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:01 |
| '''render panel''' तर हे रेंडर पॅनल विषयी होते. | | '''render panel''' तर हे रेंडर पॅनल विषयी होते. | ||
Line 676: | Line 676: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:05 |
|तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण प्रॉपर्टीस विंडो खालील रेंडर पॅनल बद्दल शिकलो. | |तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण प्रॉपर्टीस विंडो खालील रेंडर पॅनल बद्दल शिकलो. | ||
Line 682: | Line 682: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:11 |
| उरलेले पॅनल्स आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | | उरलेले पॅनल्स आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
Line 688: | Line 688: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:17 |
| आता पुढे जा आणि नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा . रेंडर डिसप्ले ला न्यू विंडो मध्ये बदला. | | आता पुढे जा आणि नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा . रेंडर डिसप्ले ला न्यू विंडो मध्ये बदला. | ||
Line 694: | Line 694: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:25 |
| रेज़ल्यूशन ला 720 by 576 100% मध्ये बदला. फ्रेम रेंज ला 0 ते 100 बदला. | | रेज़ल्यूशन ला 720 by 576 100% मध्ये बदला. फ्रेम रेंज ला 0 ते 100 बदला. | ||
Line 700: | Line 700: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:38 |
| फ्रेम रेट 15 fps बदला. रेंडर फाइल साठी आउटपुट फोल्डर तयार करा. | | फ्रेम रेट 15 fps बदला. रेंडर फाइल साठी आउटपुट फोल्डर तयार करा. | ||
Line 706: | Line 706: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:47 |
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | ||
Line 712: | Line 712: | ||
|- | |- | ||
− | | 14 | + | | 14:57 |
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | ||
Line 718: | Line 718: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:17 |
| स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | ||
Line 724: | Line 724: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:19 |
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | ||
Line 730: | Line 730: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:23 |
| परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | ||
Line 736: | Line 736: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:28 |
| अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | ||
Line 742: | Line 742: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:34 |
| आमच्या सह जुडण्यासाठी, | | आमच्या सह जुडण्यासाठी, | ||
Line 748: | Line 748: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:36 |
| धन्यवाद. | | धन्यवाद. | ||
|- | |- |
Revision as of 16:14, 19 June 2014
Visual Cue | Narration |
00:05 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. |
00:09 | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो विषयी आहे. |
00:16 | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. |
00:29 | हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? |
00:35 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Render panel म्हणजे काय? |
00:39 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या रेंडर पॅनल मधील विविध सेट्टिंग्स काय आहेत. |
00:45 | मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांविषयी माहिती आहे. |
00:50 | जर नसेल तर कृपया आमचे मागील ट्यूटोरियल - Basic Description of the Blender Interface पहा. |
00:58 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये विविध पॅनल्स समाविष्ट आहे. हे आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. |
01:08 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर आइकॉन्स ची रांग आहे. |
01:14 | हे आइकॉन्स विविध पॅनल्स दर्शवितात जे, प्रॉपर्टीस सेक्शन च्या खाली येते. |
01:21 | Render, Scene, World, Object, इत्यादी. |
01:30 | हे पॅनल्स विविध सेट्टिंग्स समाविष्ट करतात जे, ब्लेंडर मध्ये काम करताना अतिशय उपयुक्त ठरतात. |
01:37 | अधिक चांगले पहाणे आणि समजण्या करिता आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा. |
01:43 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करा, पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
01:52 | आता आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय अधिक स्पष्ट पणे पाहु शकतो. |
01:59 | ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. |
02:12 | Render हे प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पहिले पॅनल आहे. |
02:16 | डिफॉल्ट द्वारे जेव्हा हि आपण ब्लेंडर उघडू हे ब्लेंडर इंटरफेस वर प्रदर्शित होईल. |
02:23 | एनीमेशन चे अंतिम आउटपुट तयार करण्यासाठी या पॅनल मधील सेट्टिंग्स चा उपयोग केला जातो. |
02:31 | Image चा उपयोग सक्रिय कॅमरा व्यू चे एकेरी फ्रेम इमेज रेंडर करण्यासाठी केला जातो. |
02:39 | image वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड शॉर्टकट साठी F12 दाबा. |
02:48 | सक्रिय कॅमरा व्यू एकेरी फ्रेम इमेज सारखे रेंडर केले आहे. |
02:55 | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील ESC दाबा. |
03:03 | Animation चा वापर संपूर्ण फ्रेम रेंज रेंडर करण्यासाठी किंवा इमेज क्रम साठी आणि मूवी फाइल तयार करण्यासाठी केला जातो. |
03:13 | डिफॉल्ट द्वारे, टाइम लाइन वरील फ्रेम रेंज 1 ते 250' आहे. |
03:22 | Animation वर लेफ्ट क्लिक करा. संपूर्ण फ्रेम रेंज फ्रेम 1 ते फ्रेम 250 पर्यंत रेंडर होत आहे. |
03:39 | रेंडर प्रोग्रेस थांबविण्यासाठी Esc दाबा. |
03:43 | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी ESC दाबा. |
03:48 | रेंडर पॅनल मध्ये Display वर जा. |
03:52 | Display - आपल्यास स्क्रीन वरील रेंडर प्रोग्रेस कसा पाहायचा, हे निवडण्यास मदत करते. |
03:58 | डिफॉल्ट द्वारे, डिसप्ले Image Editor mode मध्ये आहे. मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. |
04:05 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. |
04:09 | रेंडर डिस्प्ले UV/Image Editor च्या रूपात दर्शित होते. |
04:15 | प्रत्येक वेळी सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर केल्यास, 3D व्यू UV/Image Editor मध्ये बदलते. |
04:22 | UV/Image Editor, बद्दल शिकण्यासाठी Types of windows - UV/Image Editor हे ट्यूटोरियल पहा. |
04:31 | 3D view वर पुन्हा जाण्यासाठी ESC दाबा. |
04:36 | Render पॅनल मध्ये Display वर जा . image editor वर लेफ्ट क्लिक करा. |
04:44 | हे ड्रॉप-डाउन मेन्यू रेंडर डिसप्ले पर्यायाची सूची दर्शविते. |
04:51 | Full Screen निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. |
04:55 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास F12 दाबा. |
05:01 | आता संपूर्ण ब्लेंडर स्क्रीन UV/Image editor मध्ये बदलते. |
05:09 | Full Screen रेंडर मोड च्या बाहेर येण्यास ESC दाबा आणि ब्लेंडर कार्यक्षेत्रा वर पुन्हा जा . |
05:16 | Render पॅनल मध्ये Display वर जा. Full screen लेफ्ट क्लिक करा आणि सूची मधून New window निवडा. |
05:28 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यास साठी F12 दाबा. |
05:31 | आता रेंडर डिसप्ले ब्लेंडर कार्यक्षेत्रावर नवीन विंडो च्या रूपात दर्शित होते. |
05:39 | तुमच्या एनिमेशन चे प्रिव्यू रेंडर करताना, हे अतिशय उपयुक्त ठरते. |
05:44 | हे कसे करायचे हे आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
05:50 | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. |
05:55 | Render पॅनल मध्ये Display वर जा. New Window वर लेफ्ट क्लिक करा. |
06:01 | Image editor mode निवडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. डिसप्ले Image Editor mode मध्ये आहे. |
06:08 | पुढील Dimensions सेट्टिंग्स पाहु. येथे आपण आपल्या आवश्यक आउटपुट नुसार विविध रेंडर प्रिसेट्स कस्टमाइज़ करू शकतो. |
06:20 | Render Presets वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. |
06:27 | येथे सर्व मुख्य रेंडर प्रिसेट्स ची सूची आहे. DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL इत्यादी. |
06:41 | सध्या आपण हे बाजूला ठेवू आणि Render Dimension सेट्टिंग्स कडे वळू. |
06:49 | Resolution रेंडर डिसप्ले आणि सक्रिय कॅमरा व्यू ची रुंदी आणि उंची आहे. |
06:56 | डिफॉल्ट द्वारे, ब्लेंडर 2.59 मध्ये रेज़ल्यूशन 1920 by 1080 pixels आहे. |
07:09 | रेंडर रेज़ल्यूशन च्या टक्क्या चे प्रमाण 50% आहे. |
07:14 | याचा अर्थ फक्त 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन रेंडर केले जाईल. मी समजावून सांगते. |
07:22 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. हे डिफॉल्ट रेंडर रेज़ल्यूशन आहे |
07:29 | हे फक्त अर्धे किंवा 50% प्रत्यक्ष रेज़ल्यूशन आहे. |
07:35 | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. |
07:40 | Rendeपॅनल मध्ये Resolution च्या खाली 50% वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून उजव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
07:50 | टक्केवारी 100% मध्ये बदलते, टक्केवारी बदली करण्याची दुसरी पद्धत म्हणजे, |
08:00 | 100%. वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter दाबा. |
08:12 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. |
08:18 | येथे 1920 by 1080 pixels चे पूर्ण रेज़ल्यूशन 100% रेंडर आहे. |
08:27 | रेंडर डिसप्ले विंडोस बंद करा. आता मला रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये बदलायचे आहे. |
08:38 | 1920 वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर 720 टाइप करा आणि enter दाबा. |
08:49 | पुन्हा, 1080 वर लेफ्ट क्लिक करा. आता कीबोर्ड वर 576 टाइप करा आणि enter दाबा. |
09:00 | सक्रिय कॅमरा व्यू रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा. |
09:07 | येथे संपूर्ण 100% रेज़ल्यूशन 720 by 576 pixels मध्ये रेंडर झाले आहे. |
09:16 | रेंडर डिसप्ले विंडो बंद करा. |
09:21 | Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली Frame range वर जा. |
09:26 | Frame Range तुमच्या मूवी साठी रेंडेरेबल एनिमेशन ची लांबी निर्धारित करते. |
09:33 | अगोदर सांगीतल्या प्रमाणे डिफॉल्ट द्वारे फ्रेम रेंज 1 ते 250' आहे. |
09:39 | Start 1 वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter दाबा. |
09:51 | हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची सुरवातीची फ्रेम किंवा पहिली फ्रेम आहे. |
09:57 | End 250 वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter दाबा.
|
10:08 | हि आपल्या एनिमेशन लांबी ची अंतिम किंवा शेवटची फ्रेम आहे. |
10:16 | आता आपल्याकडे एनिमेशन साठी नवीन फ्रेम रेंज आहे. |
10:22 | 3D व्यू च्या खाली Timeline वर जा. |
10:26 | लक्ष द्या, आता टाइम लाइन डिसप्ले बदलला आहे, कारण आपण रेंडर पॅनल मध्ये फ्रेम रेंज बदलली आहे . |
10:35 | टाइम लाइन विंडो विषयी शिकण्यासाठी, Types of Windows – Timeline हे ट्यूटोरियल पहा. |
10:45 | Render पॅनल मध्ये Dimensions च्या खाली Aspect Ratio वर जा.
|
10:53 | लक्ष द्या जेव्हा आपण रेज़ल्यूशन बदलतो तेव्हा aspect ratio सुद्धा बदलतो. |
11:01 | Frame rate आपल्या मूवी मधील एक सेकेंड मध्ये एनिमेटिंग केलेले फ्रेम क्रमांक निर्धारित करते. |
11:09 | डिफॉल्ट द्वारे हे 24 fps किंवा फ्रेम्स प्रति सेकेंड आहे. |
11:16 | 24 fps. वर लेफ्ट क्लिक करा. ड्रॉप-डाउन मेन्यू दिसेल. |
11:25 | येथे सर्व मुख्य frame rates ची सूची आहे, जी एनिमेशन मूवी तयार करताना वापरली आहे. |
11:31 | तुम्ही तुमच्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकता. |
11:37 | FPS 24 वर लेफ्ट क्लिक करा. कीबोर्ड वर 15 टाइप करा आणि enter दाबा. |
11:48 | आता आपली फ्रेम रेट 15 frames per second मध्ये बदलली आहे. |
11:55 | पुढचे Output आहे. तुम्हाला डाव्या बाजुवर tmp लिहिलेला आडवा बार आणि उजव्या बाजुवर file browser आइकान दिसत आहे का? |
12:07 | येथे आपण आपल्या रेंडर फाइल साठी आउट पुट फोल्डर विनिर्दिष्ट करू शकतो. |
12:13 | file browser आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा. |
12:18 | फाइल ब्राउज़र विषयी शिकण्यासाठी Types of Windows - File Browser and Info Panel हे ट्यूटोरियल पहा . |
12:28 | तुमचे आउट पुट फोल्डर निवडा. मी My Documents निवडत आहे. |
12:35 | Create new directory वर लेफ्ट-क्लिक करा. OUTPUT टाइप करा आणि enter दाबा. |
12:46 | फोल्डर उघडण्यासाठी Output वर लेफ्ट क्लिक करा. |
12:51 | Accept वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या सर्व रेंडर फाइल्स आउटपुट फोल्डर My Documents.
मध्ये सेव होतील. |
13:03 | आउटपुट फोल्डर बार च्या खाली Image format मेन्यू आहे. |
13:08 | येथे आपण रेंडर इमेजस आणि मूवी फाइल्स साठी आपण आपले आउटपुट फॉरमेट निवडू शकतो. |
13:13 | PNG वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे ब्लेंडर मध्ये आधारित सर्व फॉरमॅट्स ची सूची आहे. |
13:20 | आपल्याकडे image formats आणि movie formats आहे. |
13:25 | आपण आपल्या आवश्यकते नुसार कोणतेही एक निवडू शकतो. |
13:30 | PNG च्या खाली तीन कलर मोड आहेत जे, ब्लेंडर मध्ये वापरलेले आहेत. BW हे ग्रेस्केल मोड आहे. |
13:38 | RGB डिफॉल्ट द्वारे निवडलेले आहे. RGB हे कलर मोड आहे, जे रेंडर फाइल, RGB डेटा सह सेव करते. |
13:48 | RGBA अतिरिक्त डेटा सह रेंडर फाइल सेव करते ज्याला, Alpha channel म्हणतात. |
13:54 | हे फक्त काही इमेज फॉरमॅट्स सह कार्य करते Alpha channel रेंडरिंग च्या आधारित असते. |
14:01 | render panel तर हे रेंडर पॅनल विषयी होते. |
14:05 | तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण प्रॉपर्टीस विंडो खालील रेंडर पॅनल बद्दल शिकलो. |
14:11 | उरलेले पॅनल्स आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
14:17 | आता पुढे जा आणि नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा . रेंडर डिसप्ले ला न्यू विंडो मध्ये बदला. |
14:25 | रेज़ल्यूशन ला 720 by 576 100% मध्ये बदला. फ्रेम रेंज ला 0 ते 100 बदला. |
14:38 | फ्रेम रेट 15 fps बदला. रेंडर फाइल साठी आउटपुट फोल्डर तयार करा. |
14:47 | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. |
14:57 | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
15:17 | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. |
15:19 | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
15:23 | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. |
15:28 | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
15:34 | आमच्या सह जुडण्यासाठी, |
15:36 | धन्यवाद. |