OpenFOAM/C2/Creating-curved-geometry-in-OpenFOAM/Marathi

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Time Narration
00:01 नमस्कार. स्पोकन ट्युटोरियलच्या Creating Curved geometry in OpenFOAM वरील पाठात आपले स्वागत.
00:06 या पाठात आपण जाणून घेणार आहोत-
00:09 ओपन फोममधे कर्व्हड जॉमेट्री तयार करण्याच्या स्टेप्स.
00:14 त्याचा रिझल्ट paraview मधे बघणे.
00:17 या पाठासाठी,
00:19 मी लिनक्स ऑपरेटिंग सिस्टीम उबंटु वर्जन 10.04, OpenFOAM वर्जन 2.1.0,
00:28 ParaView वर्जन 3.12.0 वापरत आहे.
00:32 आपण flow over a cylinder साठी जॉमेट्री तयार करणार आहोत.
00:36 लक्षात घ्या, ही केस मी केवळ उदाहरणादाखल वापरत आहे.
00:41 हा सिलेंडर अर्धवर्तुळाच्या रूपात आहे.
00:45 Meshing हे बॉडी फिटेड ग्रीड आहे.
00:49 संपूर्ण जॉमेट्री ब्लॉक्समधे विभागलेली आहे.
00:54 आपण अर्धवर्तुळ समान भागांमधे विभागणार आहोत.
00:58 हे मिनिमाईज करून घेऊ.
01:03 मागील पाठात बनवलेली 'blockMeshDict' फाईल उघडू.
01:08 मी ती आधीच उघडली आहे.
01:12 खाली स्क्रॉल करा. तुम्ही बघू शकता, सिंपल जॉमेट्रीसाठी edges रिकामे ठेवले आहेत.
01:20 आता नवी 'blockMeshDict' फाईल बनवा.
01:23 त्यासाठी प्रथम हे मिनिमाईज करून घेऊ.
01:27 आता राईट क्लिक करून क्रिएट डॉक्युमेंटमधील एम्प्टी फाईल पर्याय निवडा.
01:34 तिला 'blockMeshDict' असे नाव द्या.
01:40 लक्षात घ्या येथे M आणि D कॅपिटल आहेत.
01:46 ही फाईल उघडा.
01:51 आता तुम्ही 'lid driven cavity' मधून सुरूवातीच्या काही ओळी 'convertTometers' पर्यंत कॉपी करू शकता.
01:58 वर जाऊन 'convertToMeters' पर्यंत ह्या ओळी कॉपी करा.
02:04 कॉपी करून ते नव्या 'blockMeshDict' फाईलमधे पेस्ट करा.
02:12 आता 'convert to meters' मधे 0.1 बदलून तिथे 1 करा.
02:18 आपली जॉमेट्री मीटर्समधे असल्यामुळे आपण हे 1 ठेवणार आहोत.
02:24 आता एंटर दाबा. पुन्हा एकदा एंटर दाबा.
02:28 यानंतर आपल्याला जॉमेट्रीचे को-ऑर्डिनेटस vertices मधे लिहिणे गरजेचे आहे.
02:35 स्लाईडवर परत जाऊ. लक्षात घ्या, आकृतीत दाखवल्याप्रमाणे पॉईंटसची सुरूवात 0, 1, 2, 3, 4 आणि पुढे अशा क्रमाने असली पाहिजे.
02:47 स्लाईड मिनिमाईज करा. 'blockMeshDict' फाईलमधे "vertices" टाईप करून एंटर दाबा.
02:56 ओपन ब्रॅकेट समाविष्ट करून एंटर दाबा.
03:00 आकृतीत दाखवल्याप्रमाणे जॉमेट्रीचे को-ऑर्डिनेटस भरा.
03:05 स्लाईडसवर परत जाऊ.
03:08 स्पष्टीकरणासाठी मी अर्धवर्तुळाचा उजवीकडील अर्धा भाग वापरणार आहे.
03:12 आकृतीमधे 0 पासून सुरूवात करून पॉईंटसच्या व्हॅल्यूज भरा.
03:16 आता 'blockMeshDict' फाईलवर परत जाऊ.
03:20 थोडी स्पेस सोडा. पॉईंट 0 चे को-ऑर्डिनेटस देऊ.
03:27 ओपन क्लोज ब्रॅकेटमधे टाईप करा. 0.5 (space) 0 (space) 0. एंटर दाबा.
03:36 पुन्हा थोडी स्पेस सोडून ओपन क्लोज ब्रॅकेटमधे
03:39 पॉईंटसाठी को-ऑर्डिनेटस देऊ. 1 (space) 0 (space) 0. एंटर दाबा.
03:45 आता दोन व्हर्टिकल स्पेसेस सोडण्यासाठी एंटर दाबून पुन्हा एकदा एंटर दाबा.
03:51 थोडी स्पेस सोडा आणि पॉईंट 4 चे को-ऑर्डिनेटस द्या.
03:57 ओपन क्लोज ब्रॅकेटमधे टाईप करा 0.707 (space) 0.707 (space) 0
04:05 एंटर दाबा. थोडी स्पेस सोडा.
04:09 ओपन क्लोज ब्रॅकेटमधे पॉईंट 5 चे को-ऑर्डिनेटस द्या.
04:13 टाईप करा 0.353 (space) 0.353 (space) 0. एंटर दाबा.
04:22 आता 4 व्हर्टिकल स्पेसेस सोडू आणि पॉईंट 9 चे को-ऑर्डिनेटस द्या.
04:27 1 2 3 4 , पुन्हा एंटर दाबून थोडी स्पेस सोडा.
04:34 ओपन क्लोज ब्रॅकेटमधे,
04:36 टाईप करा 0 (space) 1 (space) 0 आणि एंटर दाबा.
04:42 थोडी स्पेस सोडा.
04:44 पॉईंट 10 चे को-ऑर्डिनेटस देऊ.
04:46 ओपन क्लोज ब्रॅकेटमधे 0 (space) 0.5 (space) 0 आणि एंटर दाबा.
04:54 अशाप्रकारे जॉमेट्रीमधे उर्वरित पॉईंटससाठी को-ऑर्डिनेटस द्या.
05:00 क्लोज ब्रॅकेट समाविष्ट करून पुढे सेमी कोलन देऊन एंटर दाबा.
05:05 पुन्हा एंटर दाबा. आता "blocks" असे टाईप करून एंटर दाबा.
05:13 ओपन ब्रॅकेट समाविष्ट करून एंटर दाबा.
05:16 स्लाईडसवर परत जाऊ.
05:20 आकृतीत दाखवल्याप्रमाणे ब्लॉक नंबर्सभोवती वर्तुळ केलेले आहे.
05:24 आता 'blockMeshDict' फाईलवर परत जा.
05:28 थोडी स्पेस सोडा.
05:30 आता ब्लॉकचा टाईप द्या. जसे की, Hex, थोडी स्पेस सोडा.
05:37 आता ब्लॉक्ससाठी पॉईंटस देऊ.
05:41 ओपन क्लोज ब्रॅकेटस.
05:43 थोडी स्पेस सोडून simple Grading जे (1 1 1) ठेवता येऊ शकते. नंतर एंटर दाबा.
05:55 ब्लॉक्स तयार करण्यासाठी कृपया creating simple geometry in OpenFOAM हा पाठ बघा.
06:02 लक्षात घ्या, या उदाहरणात ब्लॉक्सची संख्या अधिक असेल.
06:07 क्लोज ब्रॅकेट समाविष्ट करा.
06:10 सेमी कोलन देऊन एंटर दाबा. पुन्हा एंटर दाबा.
06:16 पुढील ओळीवर "edges" टाईप करून एंटर दाबा.
06:22 ओपन ब्रॅकेट समाविष्ट करून एंटर दाबा.
06:26 येथे पॉईंटस म्हणून arcs चे एंड पॉईंटस देणे गरजेचे आहे.
06:31 थोडी स्पेस सोडून "arc" टाईप करा. थोडी स्पेस सोडून arc चे एंड पॉईंटस टाईप करा.
06:40 मी स्लाईडवर परत जात आहे. आता arc चे एंड पॉईंटस समाविष्ट करू.
06:46 या आकृतीत आपण arc 0 5 ने सुरूवात केली आहे.
06:52 'blockMeshDict' फाईलवर परत जाऊ.
06:56 टाईप करा 0 space 5.
06:59 थोडी स्पेस सोडा. ओपन क्लोज ब्रॅकेट समाविष्ट करा.
07:04 ब्रॅकेटमधे दोन arc पॉईंटसमधील कोणत्याही इंटरमिडिएट पॉईंटचे को-ऑर्डिनेटस द्या.
07:11 आता स्लाईडसवर परत जाऊ.
07:14 आकृतीत तुम्ही बघत आहात की, arc च्या दोन एंड पॉईंटस मधील एक बिंदू आपण घेतला आहे.
07:23 या जॉमेट्रीमधे मी वर्तुळाच्या उजवीकडील अर्धा भाग निवडला आहे.
07:28 सिंपल जॉमेट्रिक रिलेशन्सच्या सहाय्याने आकृतीत दाखवल्याप्रमाणे इंटरमिडिएट पॉईंटचे को-ऑर्डिनेटस मिळवू शकतो.
07:38 अशाचप्रकारे तुम्ही उर्वरित सेमी सर्कल जॉमेट्रीसाठी हीच कृती पुन्हा करा.
07:45 आता 'blockMeshDict' फाईलवर परत जाऊ.
07:48 एंटर दाबा.
07:50 लक्षात घ्या, या उदाहरणात arcs ची संख्या अधिक आहे.
07:55 क्लोज ब्रॅकेट समाविष्ट करा.
07:58 सेमीकोलन समाविष्ट करून एंटर दाबा. पुन्हा एंटर दाबा.
08:02 arcs नंतर आता बाउंडरी पॅचेस देऊ.
08:06 बाउंडरी पॅचेस देण्यासाठी Simple geometry in OpenFOAM वरील पाठाचा संदर्भ घ्या.
08:12 "boundary" असे टाईप करून एंटर दाबा.
08:15 ओपन ब्रॅकेट समाविष्ट करून एंटर दाबा. क्लोज ब्रॅकेट आणि सेमी कोलन देऊन एंटर दाबा.
08:21 पुन्हा एंटर दाबा.
08:24 आता पुढच्या ओळीवर "mergePatchPairs" असे टाईप करा.
08:29 लक्षात घ्या, येथे 'P' कॅपिटल आहेत.
08:31 एंटर दाबा.
08:33 ओपन ब्रॅकेट समाविष्ट करून एंटर दाबा.
08:36 येथे कोणतेही पॅचेस मर्ज करायचे नसल्यामुळे हे रिकामे ठेवता येईल.
08:40 क्लोज ब्रॅकेट समाविष्ट करा.
08:42 सेमी कोलन देऊन एंटर दाबा.
08:46 स्लाईडसवर परत जाऊ.
08:49 तसेच आकृतीत दाखवल्याप्रमाणे, फ्रंट फेसच्या युनिट थिकनेस जॉमेट्रीतील पॉईंटससाठी को ऑर्डिनेट पॉईंटस एंटर करा.
08:57 आता कमांड टर्मिनल उघडा.
09:00 कमांड टर्मिनलवर केसचा पाथ टाईप करा.
09:04 मी flow over cylinder या केसच्या ट्युटोरियलसाठी पाथ आधीच सेट केला आहे.
09:10 टर्मिनलवर जॉमेट्री मेशिंग करण्यासाठी "blockMesh" टाईप करून एंटर दाबा.
09:18 Meshing पूर्ण झाले आहे.
09:20 आता ही जॉमेट्री बघण्यासाठी टर्मिनलवर "paraFoam" टाईप करून एंटर दाबा.
09:26 मी हे capture area मधे ड्रॅग करत आहे.
09:30 आता ऑब्जेक्ट इन्स्पेक्टर मेनूच्या डाव्या बाजूला Apply वर क्लिक करा.
09:36 paraview विंडोमधे दिसत आहे त्याप्रमाणे जॉमेट्री तयार होईल.
09:41 ऑब्जेक्ट इन्स्पेक्टर मेनूखाली स्क्रॉल करा.
09:44 Mesh फिल्ड बॉक्स चेक किंवा अनचेक करा.
09:49 तुम्ही जॉमेट्रीचे वेगवेगळे भाग बघू शकता.
09:53 तसेच जॉमेट्रीची wire frame देखील बघू शकता.
09:56 ऍव्टिव्ह व्हेरिएबल कंट्रोल मेनूच्या वरील भागात, ड्रॉपडाऊन मेनूमधे Surface हा पर्याय बदलून तो wireframe करा.
10:05 आपण जॉमेट्रीचे वायरफ्रेम मॉडेल पाहू शकतो.
10:11 हे बंद करा. स्लाईडसवर परत जाऊ.
10:16 या पाठात आपण शिकलो: curved जॉमेट्री तयार करणे,
10:20 तसेच ओपन फोममधे edges साठीचे पॉईंटस देणे.
10:24 अशाप्रकारे आपण पाठाच्या अंतिम टप्प्यात आहोत.


10:28 असाईनमेंट म्हणून, 2 मीटर त्रिज्या असलेले आतील अर्धवर्तुळ आणि 4 मीटर त्रिज्या असलेले बाह्य अर्धवर्तुळ अशी जॉमेट्री काढा आणि ती paraview मधे बघा.
10:42 http://spoken-tutorial.org/What_is_a_Spoken_Tutorial या URL वर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ बघा.
10:45 यामधे तुम्हाला प्रोजेक्टचा सारांश मिळेल.
10:48 जर तुमच्याकडे चांगली bandwidth नसेल तर व्हिडिओ डाऊनलोड करूनही पाहू शकता.
10:53 स्पोकन ट्युटोरियल प्रोजेक्ट टीम:
10:56 स्पोकन ट्युटोरियलच्या सहाय्याने कार्यशाळा चालवते.
10:58 ऑनलाईन परीक्षा उतीर्ण होणा-या विद्यार्थ्यांना सर्टिफिकेटस देते.
11:02 अधिक माहितीसाठी कृपया: contact@spoken-tutorial.com वर लिहा.
11:09 "स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट" हे "टॉक टू टीचर" या प्रॉजेक्टचा भाग आहे.
11:13 यासाठी अर्थसहाय्य National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळालेले आहे.
11:18 यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे:

http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro

11:23 ह्या ट्युटोरियलचे भाषांतर मनाली रानडे यांनी केले असून आवाज --- यांचा आहे. सहभागासाठी धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Manali, Ranjana