KTurtle/C3/Special-Commands-in-KTurtle/Kannada

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Time Narration
00:01 ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಮಸ್ಕಾರ. KTurtle ನಲ್ಲಿ Special Commands ನ ಬಗೆಗಿನ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗೆ ಸ್ವಾಗತ.
00:08 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್- ನಲ್ಲಿ ನಾವು, :

“learn” ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತು “random” ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ.

00:15 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನಲ್ಲಿ, ನಾನು

ಉಬಂಟು ಲಿನಕ್ಸ್ OS ನ 12.04 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು KTurtle 0.8.1 ಬೀಟಾ ಎಂಬ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

00:28 ನಿಮಗೆ Kturtle ನ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆಯೆಂದು ನಾವು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.
00:33 ಅದಿಲ್ಲವಾದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಜಾಲಪುಟವನ್ನು http://spoken-tutorial.org ನೋಡಿ.
00:39 ಒಂದು ಹೊಸ KTurtle ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ ತೆರೆಯೋಣ.
00:42 Dash home ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
00:44 ಸರ್ಚ್ ಬಾರ್ ನಲ್ಲಿ KTurtle ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡೋಣ.
00:47 KTurtle icon (ಐಕಾನ್) ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
00:50 ಮೊದಲು learn ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನೊಡೋಣ.
00:53 learn ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ವಿಶೇಷವಾದ ಕಮಾಂಡ್, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತದೆ.
01:01 learn ಕಮಾಂಡ್ ಎನ್ನುವುದು ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಔಟ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ.
01:05 ಹೊಸ ಕಮಾಂಡ್ ಹೇಗೆ ತಯಾರಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ.
01:10 ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
01:14 square ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು editor ನಲ್ಲಿ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡೋಣ.
01:19 repeat 4 , ಕರ್ಲಿ ಬ್ರಾಕೆಟ್ ನಲ್ಲಿ

{ forward 10 turnleft 90 }

01:31 ಇಲ್ಲಿ, 10 ಎಂಬ ಸಂಖ್ಯೆ square ನ ಉದ್ದವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ.
01:37 ಈಗ, learn ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಒಂದು square ನ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾದ ಕಮಾಂಡ್ -ಗಳನ್ನು ಕಲಿಯೋಣ.
01:45 ನಾವು square ನ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾದ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳ ಈ ಸೆಟ್ ಅನ್ನುsquare ಎಂದು ಹೆಸರಿಸೋಣ.
01:50 ಯಾವ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕಾಗಿದೆಯೋ, ಅದರ ಹೆಸರಿನ ನಂತರ learn ಕಮಾಂಡ್ ಇದೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ square ಇದೆ.
01:59 ಕೆಳಗೆ ನಮೂದಿಸಿದ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡೋಣ.
02:02 learn space square space $x (ಡಾಲರ್ ಎಕ್ಸ್).
02:10 ಕರ್ಲಿ ಬ್ರಾಕೆಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸೋಣ (ಜೋಡಿಸೋಣ) .
02:13 10 ಅನ್ನು $x ಎನ್ನುವುದರಿಂದ ರೀಪ್ಲೇಸ್ ಮಾಡೋಣ.
02:19 ಹೊಸ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನಾವು square ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದೇವೆ.
02:23 square, ತನ್ನ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡಲು ಇನ್ಪುಟ್ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ ಆದ $x ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
02:31 ನೀವು ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡಿದಾಗ, square ಯಾವ ಔಟ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನೂ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
02:37 learn ಕಮಾಂಡ್, ಇನ್ನೊಂದು ಕಮಾಂಡ್ ಆದ square ಅನ್ನುಕೇವಲ ಕಲಿಯುತ್ತಿದೆ, ಅದರ ಉಪಯೋಗ ನಂತರ ಆಗಲಿದೆ.
02:43 square ಕಮಾಂಡ್ ಎನ್ನುವುದು ಈಗ ಕೋಡ್ ನ ಉಳಿದ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಮಾಂಡಿನಂತೆ ಉಪಯೋಗಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.
02:51 ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತೇನೆ.
02:54 ಟೈಪ್ ಮಾಡೋಣ :

go 200,200 square 100

03:04 square 100 ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ Turtle 100 ಅಯಾಮದ ಒಂದು square ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತದೆ.
03:11 ಈಗ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡೋಣ.
03:13 Turtle ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ square ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತದೆ.
03:17 ಈಗ 100 ನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ 50 ಬರೆಯಿರಿ.
03:22 ಪುನಃ ರನ್ ಮಾಡೋಣ.
03:23 Turtle ಪುನಃ 50 ಆಯಾಮದ ಇನ್ನೊಂದು square ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತದೆ.
03:28 ಈ ಕಮಾಂಡಿನ ಉಪಯೋಗ ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿನ ಪರಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಸಾಧ್ಯ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
03:35 ನಾನು editor ನಿಂದ ಈಗಿನ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಅಳಿಸುತ್ತೇನೆ.
03:38 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು clear ಕಮಾಂಡನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು ರನ್ ಮಾಡೋಣ.
03:44 ಮುಂದೆ, ನಾವು random ಕಮಾಂಡಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯೋಣ.
03:48 random ಕಮಾಂಡ್, ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಔಟ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ.
03:52 random ಕಮಾಂಡಿಗೆ ಸಿಂಟ್ಯಾಕ್ಸ್ : “random X,Y” ಎಂದಾಗಿರುತ್ತದೆ.
03:57 ಇಲ್ಲಿ X ಮತ್ತು Y ಎಂಬುವು ಇನ್ ಪುಟ್ ಗಳಾಗಿವೆ.
04:01 X ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತು Y ಅತ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚು ಔಟ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ನಿಶ್ಚಯಿಸುತ್ತದೆ.
04:07 ಔಟ್ ಪುಟ್ ಎನ್ನುವುದು X ಮತ್ತು Y ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ.
04:13 ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಉಪಯೋಗಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ random ಅನ್ನು ಇಡೋಣ.
04:18 ನನ್ನ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಎಡಿಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಒಂದು ಕೋಡ್ ಇದೆ.
04:22 ನಾನು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ.
04:24 reset ಕಮಾಂಡ್ Turtle ಅನ್ನು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
04:29 ಇಲ್ಲಿ, random 1 ಕಾಮಾ 20 ಎನ್ನುವ ಕಮಾಂಡ್, 1 ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮತ್ತು 20 ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ವೇರಿಯೇಬಲ್ 'x' ಗೆ ಕೊಡುತ್ತದೆ.
04:44 repeat ಮತ್ತು ಕರ್ಲಿ ಬ್ರ್ಯಾಕೆಟ್ಸ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ.
04:51 ನಾನು text editor ನಿಂದ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
04:58 ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
05:03 ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ಪುನಃ ಆರಂಭಿಸೋಣ.
05:08 ನಾವು ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡಿದಾಗ,
05:10 Turtle ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ 1 ಮತ್ತು 20 ರ ಅಳತೆಯ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತದೆ.
05:16 ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಕೆಲವು ಸಲ execute ಮಾಡೋಣ.
05:20 ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾರಿಯೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆಯ ಗಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತ ರಚನೆಯಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು.
05:26 ಪ್ರತಿ ಸಲ ನೀವು ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು execute ಮಾಡಿದಾಗ, ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ತ್ರಿಜ್ಯವುಳ್ಳ ಒಂದು ವೃತ್ತದ ರಚನೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
05:33 ಈಗ ಉದಾಹರಣೆಗೆ learn ಮತ್ತು random ಎಂಬ ಎರಡೂ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸೋಣ.
05:39 ನಾನು ಎಡಿಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಈಗಿರುವ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಅಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು clear ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ RUN ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
05:48 ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಎಡಿಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೋಡ್ ಇದೆ.
05:52 ನಾನು ಈಗ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ.
05:55 reset ಕಮಾಂಡ್, “Turtle” ಅನ್ನು default ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
06:00 canvassize 300. ಇದು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಅಗಲಕ್ಕಾಗಿ 300 pixels ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ.
06:09 $R, $G ಮತ್ತು $B ಎನ್ನುವ ಈ ಮೂರೂ, ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್ ಗಳಾಗಿವೆ, ಅವುಗಳಿಗೆ ನಾನು 0 ಮತ್ತು 255 ರ ನಡುವಿನ ರೆಂಡಮ್ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
06:19 canvascolor $R, $G ಮತ್ತು $B ಕಮಾಂಡಿನಲ್ಲಿ,
06:23 ರೆಡ್- ಗ್ರೀನ್-ಬ್ಲ್ಯೂ ಮಿಶ್ರಣವು, ಹಿಂದಿನ ಹಂತದಲ್ಲಿ 'R', 'G' ಮತ್ತು 'B' ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳಿಗೆ ಕೊಡಲ್ಪಟ್ಟ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳಿಂದ ರೀಪ್ಲೇಸ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ.
06:34 ಈ ಕಮಾಂಡ್ ಕಾರ್ಯಗತವಾದಾಗ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ಕಲರ್ ಸ್ವೇಚ್ಛೆಯಿಂದ ಸೆಟ್ ಆಗುತ್ತದೆ.
06:41 $red, $blue, $green ಗಳು, ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್ ಗಳ ಬೇರೆ ಸೆಟ್ ಆಗಿದೆ,
06:45 ಇವುಗಳಿಗೆ 0 ಮತ್ತು 255ರ ನಡುವಿನ ಯಾವುವಾದರೂ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಕೊಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ.
06:53 pencolor $red, $blue ಮತ್ತು $green, ರೆಡ್- ಬ್ಲ್ಯೂ- ಗ್ರೀನ್ ನ ಮಿಶ್ರಣದ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳು, ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್ ಗಳಿಂದ ರೀಪ್ಲೇಸ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ.
07:02 $red, $green ಮತ್ತು $blue ಅದರಲ್ಲಿ ರೆಂಡಮ್ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳು ಹಿಂದಿನ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಗೊಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ.
07:10 ಕಮಾಂಡ್ execute ಆದಾಗ ಪೆನ್ ನ ಬಣ್ಣವೂ ಕೂಡ ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಸೆಟ್ ಆಗುತ್ತದೆ.
07:18 penwidth 2, ಪೆನ್ ನ ಅಗಲವನ್ನು 2 pixels ಗೆ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
07:25 ನಂತರ, ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕಲಿಯಲು ನಾನು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.
07:30 ಇಲ್ಲಿ $x ಎನ್ನುವುದು ವೃತ್ತದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.
07:35 repeat ಕಮಾಂಡಿನ ನಂತರ ಕರ್ಲಿ ಬ್ರ್ಯಾಕೆಟ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೋಡ್ ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತದೆ.
07:43 ಕಮಾಂಡ್ಗಳ ಮುಂದಿನ ಸೆಟ್ - go ಕಮಾಂಡ್ ಮತ್ತು circle ಕಮಾಂಡ್ - ಇವು ಸೂಚಿಸಿದ ಗಾತ್ರದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ.
07:54 ಉದಾಹರಣೆಗೆ, circle with size 5, ಇದು 5ರ ಗಾತ್ರದ ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು
08:01 go ಕಮಾಂಡ್ ನಿಂದ 'X' ಮತ್ತು 'Y' ಪೊಸಿಷನ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿತವಾದ ಕೋ-ಆರ್ಡಿನೇಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸುತ್ತದೆ.
08:09 ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವೃತ್ತಕ್ಕಾಗಿ, ನಾನು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ್ದೇನೆ.
08:16 ನಾನು text editor ನಿಂದ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
08:23 ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
08:29 ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ಪುನಃ ಆರಂಭಿಸೋಣ.
08:33 ನಾನು ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು Fullspeed ನಲ್ಲಿ execute ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
08:37 Run ಆಪ್ಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಯಾವುದೇ ವೇಗದಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
08:43 ನಾನು ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಕೆಲವು ಸಲ ರನ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
08:46 ನೀವು pen color ಮತ್ತು canvas color ಗಳ ಸ್ವೆಚ್ಛೆಯಾಗಿ ಸೆಟ್ ಆದ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.
08:54 ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಪೆನ್ ನ ಬಣ್ಣ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಬಣ್ಣ ಬದಲಾಗಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
09:01 ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಸಲ ನೀವು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಪೆನ್ ನ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ರೆಂಡಮ್ ಸೆಟ್ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು.
09:15 ಇದರೊಂದಿಗೆ ಈಗ ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನ ಕೊನೆಯ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ.
09:20 ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ,
09:22 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು :

“learn” ಕಮಾಂಡ್ ಮತ್ತು “random” ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ.

09:30 ನಿಮಗೆ ಅಸೈನ್ ಮೆಂಟ್ ಗಾಗಿ
09:32 learn ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ನಾಲ್ಕೂ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಂಚಭುಜವನ್ನು ಚೌಕವನ್ನು ಆಯತವನ್ನು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿ ಹಾಗೂ

09:45 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸಿ.
09:49 random ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ. ಮತ್ತು
09:55 ನಿಮ್ಮ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಆಕಾರ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ಗಳನ್ನು customize ಮಾಡಿ.
10:00 ಈ URLನಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಿಡಿಯೋ-ಅನ್ನು ನೋಡಿ. http://spoken-tutorial.org/What is a Spoken Tutorial
10:04 ಇದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ನ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.
10:08 ಒಂದು ವೇಳೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಬ್ಯಾಂಡ್-ವಿಡ್ತ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಡೌನ್-ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು.
10:13 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೀಮ್ :
10:15 * ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ.
10:19 * ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಕೊಡುತ್ತದೆ.
10:22 ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಣೆಗಾಗಿ, contact@spoken-tutorial.org ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
10:29 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್, ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನ ಒಂದು ಭಾಗ.
10:33 ಇದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ MHRDಯ ICTಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಷನ್-ನಿಂದ ಸಮರ್ಥಿತವಾಗಿದೆ.
10:40 ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಈ ಲಿಂಕ್-ನಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ - http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro ]
10:46 ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನ IT ಫಾರ್ ಛೇಂಜ್ ನ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ.
10:50 ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ನ ಅನುವಾದಕಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ನಾಗರತ್ನಾ ಹೆಗಡೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆಯಿಂದ ವಾಸುದೇವ.

ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

Contributors and Content Editors

NHegde, Pratik kamble, Vasudeva ahitanal