Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Malayalam

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
00:04 Blender tutorials.എന്ന പരമ്പരയിലേക്ക് സ്വാഗതം.
00:08 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ Blender 2.59. ലെ Properties window ആണ്.
00:15 ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് സംഭാവന ചെയ്ത എഡിറ്റ് ചെയ്തത് വിജി നായർ
00:28 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ കണ്ടതിനുശേഷം, നമ്മൾ പഠിക്കും - 'Properties window' എന്താണ്?
00:33 Properties window ലെ Texture panel എന്താണ്?
00:38 Properties window ലെ ' Properties windowലെ വിവിധ ക്രമീകരണങ്ങൾ' എത്രയാണ്.
00:45 ബ്ലെൻഡർ ഇന്റർഫേസ് അടിസ്ഥാന ഘടകങ്ങൾ അറിയുമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.
00:50 പിന്നെ ഞങ്ങളുടെ പഴയ ട്യൂട്ടോറിയൽ പരിശോധിക്കുക - Basic Description of the Blender Interface.
00:58 ഞങ്ങളുടെ സ്ക്രീനിന്റെ വലതു വശത്തായി സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന താണു 'Properties window'
01:04 മുമ്പത്തെ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ ഉള്ള'Properties window' ലെ ആദ്യ ഏതാനും പാനലുകളും അവരുടെ ക്രമീകരണങ്ങളും ഞങ്ങൾ കണ്ടതാണ്.
01:11 'Properties window' ലെ' അടുത്ത പാനൽ 'നമുക്ക് കാണാം.
01:14 ആദ്യം, മെച്ചപ്പെട്ട കാഴ്ചപ്പാടിനും മനസ്സിലാക്കലിനുമായി ഞങ്ങളുടെ'Properties window' നമുക്ക് വലുപ്പത്തിൽ മാറ്റണം.
01:21 'Properties window' യുടെ' ഇടത് വശത്ത് ഇടത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക, ഇടത് ഭാഗത്ത് പിടിക്കുക.
01:29 'Properties window' ൽ' ഓപ്ഷനുകൾ ഇപ്പോൾ കൂടുതൽ വ്യക്തമായി കാണാം.
01:34 Blender windows,എങ്ങനെ വലുപ്പിക്കാമെന്ന് മനസിലാക്കാൻ, ഞങ്ങളുടെ ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക'How to Change Window Types in Blender.
01:45 'Properties window' ന്റെ മുകളിലുള്ള വരിയിലേക്ക് പോകുക.
01:48 പ്രോപ്പർട്ടി വിൻഡോയുടെ മുകളിലെ നിരയിലെ Checkered Square ഐക്കൺ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
01:55 ഇത് texture പാനൽ ആണ്. ഇവിടെ ആക്ടീവ് മെറ്റീരിയൽ ന്റെ ആക്റ്റീവ് ഒബ്ജക്റ്റ് ലേക്ക് ടെക്സ്ചർ ചേർക്കാം.
02:04 Texture ഐക്കണിനു താഴെ, പ്രദർശിപ്പിച്ച ലിങ്കുകൾ കാണാം. Cube White Tex.'എന്നിവ
02:14 ഇതിനർത്ഥം ആക്റ്റീവ് ഒബ്ജക്റ്റ് cube. ആണ്.White ക്യൂബ്' ന്റെ active material.ആണ്.
02:23 Tex വൈറ്റ് മെറ്റീരിയൽactive texture.ആണ്. മൂന്ന് തരത്തിലുള്ള ടെക്സ്ചറുകളുണ്ട് -
02:32 Material Textures, World Textures. Brush Textures എന്നിവ
02:38 ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ നമ്മൾ Material textures കാണും.
02:42 World textures ,Brush textures എന്നിവ പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ ഉൾപ്പെടുത്തും.
02:49 ഇത് texture slot boxണ്. സ്വതവേ,active material. ഒരു ടെക്സ്ചർ പ്രവർത്തനക്ഷമമാണ്. ഇത് blueൽ ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്തിരിയ്ക്കുന്നു.
03:00 ഹൈലൈറ്റുചെയ്ത രൂപഘടനയുടെ വലതുവശത്തുള്ള 'ചെക്ക് ബോക്സ് ഇടത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഇപ്പോൾ texture പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കി.
03:11 വീണ്ടും ' check box ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക് ചെയുക . ഇത് വീണ്ടും പ്രവർത്തനക്ഷമമാണ്. ചെക്ക് ബോക്സിന് അടുത്തായി vertical scroll bar.ആണ്.
03:25 ഇടത് ക്ലിക്കുചെയ്ത് vertical scrollപിടിക്കുക. നിങ്ങളുടെ 'മൗസ്' താഴേക്ക് വലിച്ചിടുക.


03:32 ഇപ്പോൾ texture slotsനിലവിലുള്ള material ലഭ്യമാണ്.
03:38 ഓരോ സ്ലോട്ടും ഒരു checkered square ആണ്.
03:44 active textureലേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.
03:48 up down arrows എന്നിവ ടെക്സ്റ്റോർ സ്ലോട്ട് ബോക്സിൽ മുകളിലേക്ക് താഴോട്ട് നീങ്ങാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
03:56 down arrows ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ആക്റ്റീവ് ടെക്സ്ചർ രണ്ടാമത്തെ ടെക്സ്ചർ സ്ലോട്ടിൽ നീങ്ങുന്നു.
04:06 up arrow. ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. സജീവമായ ടെക്സ്ചർ ആദ്യത്തെ സ്ലോട്ടിലേക്ക് നീങ്ങുന്നു.
04:15 'up and down' ആരോ ക്കു താഴെയുള്ളblack down arrow.ആണ്.
04:20 black down arrowക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഒരു മെനു ദൃശ്യമാകുന്നു.
04:26 Copy Texture Slot Settings ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക
04:31 second texture slot ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. blue. ഇത് ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും.
04:40 black down arrow വീണ്ടും ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
04:45 Paste Texture Slot Settingsലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക
04:49 ഒരു പുതിയ Texture ആദ്യ ടെക്സ്ചർ പോലെ തന്നെ സമാന സജ്ജീകരണങ്ങളുള്ള രണ്ടാം ടെക്സ്ചർ സ്ലോട്ടിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.
04:57 slot boxന്റെ ചുവടെയുള്ള Texture name bar'വലതുവശത്തുള്ള cross sign ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
05:07 രണ്ടാമത്തെ ടെക്സ്ചർ നീക്കം ചെയ്തു. അതിന്റെ ക്രമീകരണങ്ങൾ പോലെ പോയി.
05:15 ഒരു plus ചിഹ്നമുള്ള ഒരു Newബട്ടൺ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.
05:20 New ബട്ടൺ ഇടത് വശത്ത് അമർത്തുക. രണ്ടാമത്തെ ടെക്സ്ചർ സ്ലോട്ടിൽ ഒരു പുതിയTexture 'പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.
05:29 പുതിയൊരു ടെക്സ്ചർ ചേർക്കുന്നതിനുള്ള മറ്റൊരു മാർഗമാണിത്.
05:34 രണ്ടാമത്തെ ടെക്സ്ചർ ഇടതുഭാഗത്ത് checkered square മറ്റൊരു രൂപത്തിൽ മാറ്റിയതെങ്ങനെയെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക.
05:42 ഒരു preview windowതാഴെ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ഇത് ആക്റ്റീവ് ടെക്ച്ചർ പ്രിവ്യൂ കാണിക്കുന്നു.
05:49 നമുക്ക് ഈ ടെഗമെന്റിലേക്ക് പുനർനാമകരണം ചെയ്യാം.
05:53 സ്ലോട്ട് ബോക്സിനുള്ള Texture name bar ഇടത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
05:57 നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ Bumpടൈപ്പ് ചെയ്ത്' Enter 'കീ അമർത്തുക.
06:05 ഇടത് ഭാഗത്തുള്ള checkered square ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ഇത്Texture menu.ആണ്.
06:12 Sceneഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന എല്ലാ എഴുത്തുകളും ഇവിടെ നൽകിയിരിക്കുന്നു.
06:18 പേര് ബാറിന് താഴെയായിType ബാർ ആണ്. സ്വതവേ, ഓരോ പുതിയ രൂപവും Clouds texture കാണിക്കുന്നു.
06:28 Clouds ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ഇത് Type മെനുവാണ്.
06:35 ഇവിടെ, ബ്ലെൻഡർ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന എല്ലാ തരം ടെക്സ്റ്ററുകളും ലിസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്നു. Wood, Voxel data, Voronoi തുടങ്ങിയവ.
06:48 ഏതെങ്കിലും ടെക്സ്ചർ ടൈപ്പ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന്, അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഇപ്പോൾ, ഞാൻ 'Clouds' Textureസൂക്ഷിക്കുന്നു.
06:58 ഇതാണ് Texture Preview ജാലകം. ഇവിടെ മൂന്ന് പ്രദർശന ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്.
07:05 Textureഡിഫാൾട് ഈ ഡിസ്പ്ലേ എപ്പോഴും തെരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുന്നു.
07:10 Material ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക . ഇത് മെറ്റീരിയലിന്റെ മേൽ പ്രിവ്യൂ ന്റെ ടെക്സ്ചർ കാണിക്കുന്നു.
07:19 Both ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക പേര് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് പോലെtexture and material display എന്നിവ ഇപ്പോൾ വശങ്ങളിലായി ദൃശ്യമാണ്.
07:30 Show Alphaലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക . ഇപ്പോൾ ടെക്സ്ചർ ട്രാന്സ്പരെന്റ് ആണ്
07:38 ഗ്ലാസും വെള്ളവും പോലുള്ള വസ്തുക്കൾക്ക് ഇത് ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ നമുക്ക് അത് സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്യാം.
07:44 Show Alpha ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക
07:51 അടുത്ത ക്രമീകരണം Influenceആണ്.
07:53 നാല് പ്രധാന മേഖലകളിലെ പദാർത്ഥത്തെ സ്വാധീനിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന നിരവധി ഓപ്ഷനുകൾ ഇവിടെയുണ്ട്.
08:01 Diffuse, Shading, Specular Geometry. , Color under Diffuseഎന്നിവ എനേബിൾ ആക്കി
08:22 Color bar.ഇടതുവശത്തുള്ള ചെക്ക്ബോക്സിൽ ഇടത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. കളർ ഇപ്പോൾ ഡിസേബിൾ ആക്കി
08:30 ടെക്സ്ചർ വർണ്ണം ഇനി മുതൽ Material Diffuse വർണ്ണത്തെ സ്വാധീനിക്കില്ല.
08:38 Geometryഎന്നതിലേക്ക് പോകുക.Normalഎന്നതിനടുത്തുള്ള ചെക്ക് ബോക്സ് ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
08:45 ഇപ്പോൾ Normal പദാർത്ഥത്തിന്റെ ജ്യാമിതീയതയെ സ്വാധീനിക്കുന്നു.
08:50 പ്രിവ്യൂ വിന്ഡോയില് നിങ്ങള്ക്ക് ഫലം കാണാം.
08:57 പ്രിവ്യൂ മേഖലയിൽ മേഘങ്ങൾ ചെറിയ പാലുപോലെ പരന്നിരിക്കുന്നു.
09:06 Blend മെറ്റീരിയലുമായി ടെക്സ്ചർ എങ്ങനെ ചേർക്കുന്നുവെന്നത് നിയന്ത്രിക്കുന്നു. സ്വതവേ, അത് Mixആയി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.
09:15 Mix. ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക ഈmenuബ്ലെൻഡർ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന എല്ലാtexture Blend റ്റൈപ്സ് പട്ടികകളും നൽകുന്നു.
09:25 RGB to Intensityലേക്ക്' 'നിങ്ങൾ ഈ പിങ്ക്കളർ ബാർ കാണുന്നുണ്ടോ? ഇത് ഡിഫാൾട് ടെക്സ്ചർ കളർ ആണ്
09:33 ഇപ്പോൾ Influence.എന്നതിന് താഴെയുള്ള വർണ്ണ ഓപ്ഷൻ ഞങ്ങൾ പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കിയത് ഓർക്കുക, ഇപ്പോൾ ഇത് മെറ്റീരിയൽ കളർ സ്വാധീനിക്കുന്നില്ല.
09:44 'pink color' ക്ളിക്ക് ചെയ്യുക. ഒരു കളർ മെനു പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.
09:48 ഇവിടെ നമ്മുടെ സംയുക്തങ്ങൾക്കായി നമുക്ക് ഏത് കളറും തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
09:53 ഇപ്പോൾ, നമുക്ക് ഇത് പിങ്ക് ആയിക്കൊള്ളാം, കാരണം ഞങ്ങൾ ടെക്സ്റ്റർ വർണ്ണം ഉപയോഗിക്കുന്നില്ല.
10:00 Bump Mapping ടെക്സ്ചർ ന്റെ normal ഇത് material ന്റെ Geometry നിർണ്ണയിക്കുന്നു
10:09 'Default' ഇപ്പോഴത്തെ 'bump mapping'.രീതിയാണ്.
10:12 ' Default ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക്' ചെയുക Bump mapping' വ്യത്യസ്ത രീതികൾ ഈ മെനു പട്ടികപ്പെടുത്തുന്നു-
10:19 Best quality, Default, Compatible original.
10:34 Compatible ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക bump influence വർദ്ധിച്ചു.
10:46 അടുത്ത സെറ്റിംഗ്സ് Clouds.ആണ്.clouds texture.

എന്നതിന് വിവിധ ഓപ്ഷനുകൾ ഇവിടെയുണ്ട്.

10:54 Greyscale Greyscale മോഡിൽ ദൃശ്യമാക്കുന്നു.
10:59 Color ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക
11:09 ഇപ്പോൾ പ്രിവ്യൂ വിന്ഡോയിലെ ടെക്സ്ചർ നിറങ്ങളുടെ മിക്സിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു.
11:12 color നു materialൽ യാതൊരു സ്വാധീനവുമില്ല.
11:16 Noise' clouds textureഡിസ്റ്റർഷൻ നിശ്ചയിക്കുന്നു.
11:21 Soft noise ഡിഫാൾട് ആയ ഡിസ്റ്റർഷൻ ആണ്
11:25 Hard ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ഇപ്പോൾ 'preview window'ക്ലൗഡ് ടെക്സ്ചർ ലെ കറുത്ത ഔട്ട്ലൈനുകൾ കാണിക്കുന്നു.
11:36 അതേ സമയം,bumps ഈ മെറ്റീരിയൽ ൽ കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ ആഴ്ന്നിരിക്കുകയാണ്. ഇത്hard noiseആണ്
11:47 clouds texture ലെ noise ന്റെ ബേസ് അല്ലെങ്കിൽ സോഴ്സ് Basisആണ്
11:53 Blender Original ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഇവിടെNoise basis ആണ്.
12:00 ബ്ലെൻഡർ ലെ എല്ലാ പിന്തുണയുള്ളNoise basis ന്റെ ഒരു പട്ടികയും ഇത് കാണിക്കുന്നു.
12:05 Voronoi Crackle. ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് രിവ്യൂ വിന്റോയിലെ മാറ്റം നിങ്ങൾക്ക് കാണാം.
12:14 അതുകൊണ്ട് Noise basis clouds texture.ബാധിക്കുന്നു.
12:21 Size, Nabla and Depth എന്നിവ clouds texture ന്റെ noise റെ സ്വഭാവത്തെ നിയന്ത്രിക്കുന്നു.
12:33 'Properties panel'ന്റെ മുകളിലത്തെ വരിയിലെ അവസാന രണ്ട് ഐക്കണുകൾ Particles and Physics. 'എന്നിവയാണ്.
12:42 നമ്മുടെ animation. ൽ Particles Physics എന്നിവ ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ കൂടുതൽ വിപുലമായ ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ ഇവ അടങ്ങും.
12:50 3D- കാഴ്ചയിലേക്ക് പോകുക.
12:53 Lamp. തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
12:59 'പ്രോപ്പർട്ടീസ് പാനലിന്റെ' മുകളിലെ നിരയിലെ iconsഎങ്ങനെ മാറി എന്നു നോക്കുക.
13:05 ചിലർ നീക്കംചെയ്തപ്പോൾ ചില ഐക്കണുകൾ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടു.
13:10 3D- വ്യൂ ൽ Camera റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
13:13 വീണ്ടും, 'Properties Panel' മുകളിലെ വരിയിലെ ഐക്കണുകൾ എങ്ങനെ മാറി എന്നു നോക്കാം.
13:19 ഇതിനർത്ഥം 'പ്രോപ്പർട്ടീസ് വിൻഡോയിലെ toolചലനങ്ങളെ ചലനാത്മകമാണ്, 3D- കാഴ്ചയിലെ സജീവ വസ്തുവിന്റെ തരം അനുസരിച്ചാകുന്നു.
13:29 അങ്ങനെ ഇത് 'Properties' വിൻഡോ നമ്മുടെ ട്യൂട്ടോറിയൽ പൂർത്തിയാക്കുന്നു.
13:34 ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് മുന്നോട്ടുപോകാനും ഒരു പുതിയ ഫയൽ സൃഷ്ടിക്കാനും കഴിയും;
13:39 cube' ലേക്ക് എന്ന പേരിൽ ഒരു' clouds textureചേർക്കുകയുംClouds Noise ന്റെ Size, Nabla Depth എന്നിവ നോക്കുക
13:49 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ 'പ്രോജക്ട് ഓസ്കാർ' 'മുഖേന സൃഷ്ടിക്കുകയും ഐ സി ടി മുഖേന നാഷണൽ മിഷൻ ഓൺ എഡ്യൂക്കേഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
13:58 ഇതിനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ താഴെ പറയുന്ന ലിങ്കുകളിൽ ലഭ്യമാണ് - oscar.iitb.ac.in, spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
14:19 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രൊജക്റ്റ്:
14:21 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു;
14:25 ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു.
14:31 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക: contact@spoken-tutorial.org
14:36 ഞങ്ങളോടൊപ്പം ചേരുന്നതിന് നന്ദി
14:38 ഇത് ഐ.ഐ.ടി ബോംബയിൽ നിന്ന് വിജി നായർ

Contributors and Content Editors

Vijinair