Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-5/Kannada
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration |
00:04 | ಬ್ಲೆಂಡರ್ ನ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ಸ್ ಸರಣಿಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:08 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್, ಬ್ಲೆಂಡರ್ 2.59 ನಲ್ಲಿಯ ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋ ಕುರಿತು ಆಗಿದೆ. |
00:15 | ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನ ಅನುವಾದಕಿ ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆಯಿಂದ ಸಂಧ್ಯಾ ಪುಣೇಕರ್. |
00:28 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋ ಎಂದರೇನು; |
00:33 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಪ್ಯಾನಲ್ ಎಂದರೇನು ; |
00:38 | ಮತ್ತು ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಪ್ಯಾನಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳು ಯಾವುವು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಬಗೆಗೆ ನಾವು ಕಲಿಯುವೆವು. |
00:45 | ಬ್ಲೆಂಡರ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ನ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿದಿರುವಿರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. |
00:50 | ಇಲ್ಲವಾದಲ್ಲಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಮೊದಲಿನ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ Basic Description of the Blender Interface (ಬೇಸಿಕ್ ಡಿಸ್ಕ್ರಿಪ್ಶನ್ ಆಫ್ ದ ಬ್ಲೆಂಡರ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್) ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೋಡಿರಿ. |
00:58 | ಈ ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋ ಎನ್ನುವುದು ನಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ನ ಬಲಬದಿಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. |
01:04 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದ ಮೊದಲಿನ ಕೆಲವು ಪ್ಯಾನಲ್ ಗಳು ಹಾಗೂ ಅವುಗಳ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಈಗಾಗಲೇ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. |
01:11 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿಯ ಮುಂದಿನ ಪ್ಯಾನಲ್ ಅನ್ನು ನಾವು ನೋಡೋಣ. |
01:14 | ಮೊದಲು, ಉತ್ತಮ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ನಾವು ರಿಸೈಜ್ ಮಾಡಲೇಬೇಕು. |
01:21 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದ ಎಡ ಅಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಹಿಡಿಯಿರಿ ಮತ್ತು ಎಡಗಡೆಗೆ ಎಳೆಯಿರಿ. |
01:29 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿಯ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಈಗ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಾವು ನೋಡಬಹುದು. |
01:34 | ಬ್ಲೆಂಡರ್ ನ ವಿಂಡೋ ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಿಸೈಜ್ ಮಾಡುವದೆಂದು ತಿಳಿಯಲು, How to Change Window Types in Blender (ಹೌ ಟು ಚೇಂಜ್ ವಿಂಡೋ ಟೈಪ್ಸ್ ಇನ್ ಬ್ಲೆಂಡರ್) ಎನ್ನುವ ನಮ್ಮ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನೋಡಿರಿ. |
01:45 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದ ಮೇಲಿನ ಸಾಲಿಗೆ ಹೋಗಿರಿ. |
01:48 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದ ಮೇಲಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿರುವ Checkered Square ಐಕಾನ್ ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
01:55 | ಇದು Texture ಎನ್ನುವ ಪ್ಯಾನಲ್ ಆಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ, ಆಕ್ಟಿವ್ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನ ಆಕ್ಟಿವ್ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಗೆ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ನಾವು ಸೇರಿಸಬಹುದು. |
02:04 | Texture ಎನ್ನುವ ಐಕಾನ್ ನ ಕೆಳಗೆ ನಾವು ಈ ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. Cube, White, Tex. |
02:14 | ಹೀಗೆಂದರೆ, ಕ್ಯೂಬ್ ಎನ್ನುವುದು ಆಕ್ಟಿವ್ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ. White ಎನ್ನುವುದು ಕ್ಯೂಬ್ ನ ಆಕ್ಟಿವ್ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಆಗಿದೆ. |
02:23 | Tex ಎನ್ನುವುದು ವೈಟ್ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಆಕ್ಟಿವ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಆಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಮೂರು ವಿಧದ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಳಿವೆ - |
02:32 | Material Textures, World Textures ಮತ್ತು Brush Textures. |
02:38 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ಸ್ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡುವೆವು. |
02:42 | ನಂತರದ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಲ್ಡ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಶ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗುವುದು. |
02:49 | ಇದು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಎನ್ನುವುದು ಆಗಿದೆ. ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, ಆಕ್ಟಿವ್ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಗಾಗಿ ಒಂದು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬ್ಲೂ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
03:00 | ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿರುವ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಬಲತುದಿಯಲ್ಲಿರುವ check box ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈಗ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. |
03:11 | check box ನ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಇದು ಮತ್ತೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಯಿತು. ಚೆಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ ನ ಬದಿಗೆ ಒಂದು ವರ್ಟಿಕಲ್ ಸ್ಕ್ರೋಲ್ ಬಾರ್ ಇರುತ್ತದೆ. |
03:25 | ವರ್ಟಿಕಲ್ ಸ್ಕ್ರೋಲ್ ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಹಿಡಿಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಮೌಸ್ ಅನ್ನು ಕೆಳಗಡೆಗೆ ಎಳೆಯಿರಿ. |
03:32 | ಸದ್ಯದ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಗಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ಗಳನ್ನು ಈಗ ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. |
03:38 | ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸ್ಲಾಟ್, ಒಂದು ಚೆಕರ್ಡ್ ಸ್ಕ್ವೇರ್ ನಿಂದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. |
03:44 | ಆಕ್ಟಿವ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗೆ ಮರಳಿ ಸ್ಕ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿರಿ. |
03:48 | ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ, ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಳನ್ನು ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಲು ಈ ‘ಅಪ್ ಆಂಡ್ ಡೌನ್ ಆರೋಸ್’, ಬಳಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. |
03:56 | ಡೌನ್ ಆರೋದ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈ ಆಕ್ಟಿವ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಎನ್ನುವುದು ಎರಡನೆಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರವಾಗುತ್ತದೆ. |
04:06 | ಅಪ್ ಆರೋದ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈ ಆಕ್ಟಿವ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್, ಮೊದಲನೆಯ ಸ್ಲಾಟ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ. |
04:15 | ‘ಅಪ್ ಆಂಡ್ ಡೌನ್ ಆರೋಸ್’ ದ ಕೆಳಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಡೌನ್ ಆರೋ ಇರುತ್ತದೆ. |
04:20 | ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಡೌನ್ ಆರೋದ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಒಂದು ಮೆನ್ಯು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. |
04:26 | Copy Texture Slot Settings ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
04:31 | ಬಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿಯ ಸೆಕೆಂಡ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಅದು ಬ್ಲೂ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. |
04:40 | ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಡೌನ್ ಆರೋದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
04:45 | Paste Texture Slot Settings ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
04:49 | ಎರಡನೆಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ನಲ್ಲಿ, ಮೊದಲನೆಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳನ್ನೇ ಹೊಂದಿದ ಒಂದು ಹೊಸ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. |
04:57 | ಸ್ಲಾಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ ನ ಕೆಳಗೆ, ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನೇಮ್ ಬಾರ್ ನ ಬಲಗಡೆ ಇರುವ cross sign ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
05:07 | ಎರಡನೆಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆಯಲಾಗಿದೆ. ಅದರ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳು ಸಹ ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಿವೆ. |
05:15 | plus sign ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಒಂದು New ಎನ್ನುವ ಬಟನ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. |
05:20 | New ಎನ್ನುವ ಬಟನ್ ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಎರಡನೆಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಸ್ಲಾಟ್ ನಲ್ಲಿ, ಒಂದು ನ್ಯೂ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. |
05:29 | ಹೀಗೆ, ಇದು ಹೊಸ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಇನ್ನೊಂದು ರೀತಿಯಾಗಿದೆ. |
05:34 | ಎರಡನೆಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಎಡಗಡೆಯ ಚೆಕರ್ಡ್ ಸ್ಕ್ವೇರ್, ಬೇರೆ ಇಮೇಜ್ ಗೆ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರಿ. |
05:42 | ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಪ್ರೀವ್ಯೂ ವಿಂಡೋ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಅದು ಆಕ್ಟಿವ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಮುನ್ನೋಟವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
05:49 | ಈ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗೆ ಹೊಸ ಹೆಸರಿಡೋಣ. |
05:53 | ಸ್ಲಾಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ ನ ಕೆಳಗೆ ಇರುವ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನೇಮ್ ಬಾರ್ ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
05:57 | ನಿಮ್ಮ ಕೀಬೋರ್ಡ್ ನ ಮೇಲೆ Bump ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ ಮತ್ತು Enter ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
06:05 | ನೇಮ್ ಬಾರ್ ನ ಎಡಗಡೆಗೆ ಇರುವ checkered square ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಇದು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಮೆನ್ಯು ಆಗಿದೆ. |
06:12 | ಸೀನ್ ನಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಎಲ್ಲ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ. |
06:18 | ನೇಮ್ ಬಾರ್ ನ ಕೆಳಗೆ ಇರುವದು Type ಬಾರ್ ಎನ್ನುವುದು ಆಗಿದೆ. ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಸ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ Clouds ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
06:28 | Clouds ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಇದು Type ಮೆನ್ಯು ಆಗಿದೆ. |
06:35 | ಇಲ್ಲಿ, ಬ್ಲೆಂಡರ್ ನಿಂದ ಬೆಂಬಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲ ವಿಧದ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಳನ್ನು ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. Wood, Voxel data, voronoi ಇತ್ಯಾದಿ. |
06:48 | ಯಾವುದೇ ಒಂದು ವಿಧದ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ಸುಮ್ಮನೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಇದೀಗ ನಾನು Clouds ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಇಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. |
06:58 | ಇದು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಪ್ರೀವ್ಯೂ ವಿಂಡೋ ಆಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇಗಾಗಿ ಮೂರು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. |
07:05 | Texture. ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, ಈ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ, ಯಾವಾಗಲೂ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
07:10 | Material ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಇದು ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಮೇಲಿರುವ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಪ್ರೀವ್ಯೂಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
07:19 | Both ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈ ಹೆಸರೇ ಸೂಚಿಸುವಂತೆ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಮತ್ತು ಮೆಟೀರಿಯಲ್, ಈ ಎರಡೂ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇಗಳು ಈಗ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಿವೆ. |
07:30 | Show Alpha ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈಗ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್, ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿದೆ. |
07:38 | ಇದು ಗಾಜು, ನೀರಿನಂತಹ ವಸ್ತುಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಇದೀಗ ನಾವು ಇದನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡೋಣ. |
07:44 | Show Alpha ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
07:51 | Influence ಎನ್ನುವುದು ಮುಂದಿನ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಗಿದೆ. |
07:53 | ಇಲ್ಲಿ, ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಮೇಲೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಾಲ್ಕು ಏರಿಯಾಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬೀರಲು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಲವಾರು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. |
08:01 | Diffuse, Shading, Specular ಮತ್ತು Geometry. ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, Diffuse ನಡಿಯಲ್ಲಿ, Color ಎನ್ನುವುದು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. |
08:22 | Color ಬಾರ್ ನ ಎಡಗಡೆಗೆ ಇರುವ checkbox ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈಗ Color ಎನ್ನುವುದು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. |
08:30 | ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಬಣ್ಣವು ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ಡಿಫ್ಯೂಸ್ ನ ಬಣ್ಣದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. |
08:38 | Geometry ಎನ್ನುವಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿರಿ. Normal ಎನ್ನುವುದರ ಬದಿಯಲ್ಲಿರುವ checkbox ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
08:45 | ಈಗ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ನಾರ್ಮಲ್ ಎನ್ನುವುದು ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಜಿಯೊಮೆಟ್ರಿಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆ. |
08:50 | ನೀವು ಪ್ರೀವ್ಯೂ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಈ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. |
08:57 | ಪ್ರೀವ್ಯೂ ಸ್ಫಿಯರ್ ನ ಮೇಲೆಲ್ಲ ಕ್ಲೌಡ್ ಗಳು ಚಿಕ್ಕ ಬಂಪ್ ಗಳಂತೆ ಹರಡಿಕೊಂಡಿವೆ. |
09:06 | ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್, ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಜೊತೆಗೆ ಹೇಗೆ ಬೆರಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು Blend, ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, ಇದು Mix ಎಂದು ಸೆಟ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. |
09:15 | Mix ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈ ಮೆನ್ಯು, ಬ್ಲೆಂಡರ್ ನಿಂದ ಬೆಂಬಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಬ್ಲೆಂಡ್ ವಿಧಗಳನ್ನು ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
09:25 | RGB to Intensity ಎನ್ನುವುದರ ಕೆಳಗಿರುವ ಈ ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ಹೊಂದಿದ ಬಾರ್ ನಿಮಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿದೆಯೇ? ಇದು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಬಣ್ಣವಾಗಿದೆ. |
09:33 | ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಇದು ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಬಣ್ಣದ ಮೇಲೆ ಯಾವ ಪ್ರಭಾವವನ್ನೂ ಬೀರುತ್ತಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ, Influence ಎನ್ನುವುದರ ಕೆಳಗಿರುವ, ಕಲರ್ ನ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನಾವು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿರಿ. |
09:44 | ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ನ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಒಂದು ಕಲರ್ ಮೆನ್ಯು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. |
09:48 | ಇಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಬಣ್ಣವನ್ನು ನಾವು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಬಹುದು. |
09:53 | ಇದೀಗ, ನಾವು ಇದನ್ನು ಪಿಂಕ್ ಆಗಿಯೇ ಇಡೋಣ ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಕಲರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿಲ್ಲ. |
10:00 | Bump Mapping ಎನ್ನುವುದು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ನಾರ್ಮಲ್, ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಜಿಯೊಮೆಟ್ರಿಯ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತದೆ. |
10:09 | Default ಎನ್ನುವುದು ಬಂಪ್ ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ನ ಸದ್ಯದ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. |
10:12 | Default ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಬಂಪ್ ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ನ ವಿವಿಧ ರೀತಿಗಳನ್ನು ಈ ಮೆನ್ಯು ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
10:19 | Best quality, Default, Compatible ಮತ್ತು Original. |
10:34 | Compatible ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈ ಬಂಪ್ ನ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. |
10:46 | ಮುಂದಿನ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್, Clouds ಎನ್ನುವುದು ಆಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ನ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಾಗಿ ವಿವಿಧ ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. |
10:54 | Greyscale ಎನ್ನುವುದು ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಗಳನ್ನು ಗ್ರೇಸ್ಕೇಲ್ ಮೋಡ್ ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
10:59 | Color ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
11:09 | ಈಗ ಪ್ರೀವ್ಯೂ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿಯ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಎನ್ನುವುದು ವರ್ಣಗಳ ಮಿಶ್ರಣದಂತೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. |
11:12 | ಆದರೆ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಮೇಲೆ ಈ ಬಣ್ಣವು ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. |
11:16 | Noise ಎನ್ನುವುದು ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು (ಡಿಸ್ಟಾರ್ಶನ್) ಅನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತದೆ. |
11:21 | ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ, Soft Noise ಎನ್ನುವುದು ಡಿಸ್ಟಾರ್ಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
11:25 | Hard ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಈಗ ಪ್ರೀವ್ಯೂ ವಿಂಡೋ, ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನಲ್ಲಿ ಕಠಿಣವಾದ ಕಪ್ಪು ಬಾಹ್ಯರೇಖೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
11:36 | ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನ ಮೇಲಿನ ಬಂಪ್ ಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿವೆ. ಇದು ಹಾರ್ಡ್ ನಾಯ್ಸ್ ಆಗಿದೆ. |
11:47 | ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನಲ್ಲಿ, Basis ಎನ್ನುವುದು ನಾಯ್ಸ್ ನ ನೆಲೆ ಅಥವಾ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. |
11:53 | Blender Original ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ಇಲ್ಲಿರುವುದು ನಾಯ್ಸ್ ಬೇಸಿಸ್ ಮೆನ್ಯು ಆಗಿದೆ. |
12:00 | ಬ್ಲೆಂಡರ್ ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲ ನಾಯ್ಸ್ ಬೇಸಿಸ್ ಗಳ ಲಿಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
12:05 | Voronoi Crackle ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಲೆಫ್ಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ನೀವು ಪ್ರೀವ್ಯೂ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. |
12:14 | ಹೀಗೆ ನಾಯ್ಸ್ ಬೇಸಿಸ್ ಎನ್ನುವುದು ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ |
12:21 | Size, Nabla ಮತ್ತು Depth control, ಇವುಗಳು ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ನಲ್ಲಿ ನಾಯ್ಸ್ ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾಗಿವೆ. |
12:33 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ಪ್ಯಾನಲ್ ನ ಮೇಲಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಕೊನೆಯ ಎರಡು ಐಕಾನ್ ಗಳು Particles ಮತ್ತು Physics ಎನ್ನುವ ಐಕಾನ್ ಗಳಾಗಿವೆ. |
12:42 | ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದುವರಿದ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಅನಿಮೇಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಟಿಕಲ್ಸ್ ಮತ್ತು ಫಿಸಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವಾಗ ಇವುಗಳನ್ನು ನೋಡುವೆವು. |
12:50 | 3D ವ್ಯೂಗೆ ಹೋಗಿರಿ. |
12:53 | Lamp ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ರೈಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
12:59 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ಪ್ಯಾನಲ್ ನ, ಮೇಲಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿಯ ಐಕಾನ್ ಗಳು ಈಗ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗಿವೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರಿ. |
13:05 | ಕೆಲವು ಐಕಾನ್ ಗಳು ಬದಲಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ ಹಾಗೆಯೇ ಬೇರೆ ಯವುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. |
13:10 | 3D ವ್ಯೂನಲ್ಲಿಯ Camera ದ ಮೇಲೆ ರೈಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. |
13:13 | ಮತ್ತೆ, ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ಪ್ಯಾನಲ್ ನ, ಮೇಲಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿಯ ಐಕಾನ್ ಗಳು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗಿವೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು |
13:19 | ಹೀಗೆಂದರೆ ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿಯ ಟೂಲ್ ಗಳು ಡೈನಾಮಿಕ್ ಆಗಿವೆ ಮತ್ತು 3D ವ್ಯೂನಲ್ಲಿಯ ಆಕ್ಟಿವ್ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನ ಮಾದರಿಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿಸಿವೆ. |
13:29 | ಇಲ್ಲಿಗೆ ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ವಿಂಡೋ ಕುರಿತು ಇರುವ ನಮ್ಮ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಮುಕ್ತಾಯವಾಯಿತು. |
13:34 | ಈಗ ನೀವು ಮುಂದುವರೆದು ಒಂದು ಹೊಸ ಫೈಲನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಬಹುದು; |
13:39 | ಕ್ಯೂಬ್ ಗೆ ಒಂದು ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ಟೆಕ್ಸ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿರಿ ಮತ್ತು ಸೈಜ್, ನ್ಯಾಬ್ಲ ಮತ್ತು ಕ್ಲೌಡ್ಸ್ ನಾಯ್ಸ್ ನ ಡೆಪ್ತ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಿರಿ. |
13:49 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಶನ್, ICT ಯ ಆಧಾರದಿಂದ ಮತ್ತು Project Oscar ಅವರಿಂದ ತಯಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. |
13:58 | ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ.oscar.iitb.ac.in ಮತ್ತು spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro |
14:19 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪವು |
14:21 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ಸ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಾರ್ಯಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. |
14:25 | ಹಾಗೂ ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. |
14:31 | ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು contact@spoken-tutorial.org ಈ ಈ-ಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. |
14:36 | ಧನ್ಯವಾದಗಳು. |
14:38 | ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆ ಯಿಂದ ಪ್ರವಾಚಕ ……………… |