Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Malayalam
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration |
00:05 | 'ബ്ലെൻഡർ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ' എന്ന പരമ്പരയിലേക്ക് സ്വാഗതം. |
00:09 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ Blender 2.59.ലെ 'പ്രോപ്പർട്ടീസ് വിൻഡോ' ആണ്. |
00:16 | വിജി നായർ ആണ് ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് സംഭാവന ചെയ്തത്. |
00:28 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ കണ്ടതിനുശേഷം, നമ്മൾ പഠിക്കും - 'Properties window' എന്താണ്? |
00:35 | 'Properties window' ലെ Object constraints panel, Modifiers Panel and Object Data Panel എന്നിവ പഠിക്കും |
00:44 | 'Properties window' ലെ Object constraints panel, Modifiers Panel and Object Data Panel എന്നിവയുടെ സെറ്റിംഗ്സ് പഠിക്കും |
00:57 | ബ്ലെൻഡർ ഇന്റർഫേസ് അടിസ്ഥാന ഘടകങ്ങൾ നിങ്ങൾക്കറിയാമെന്ന് ഞാൻ അനുമാനിക്കുന്നു. |
01:01 | പിന്നെ ഞങ്ങളുടെ പഴയ ട്യൂട്ടോറിയൽ പരിശോധിക്കുക - Basic Description of the Blender Interface. |
01:10 | ഞങ്ങളുടെ സ്ക്രീനിന്റെ വലതുഭാഗത്തായി 'Properties window' സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു. |
01:16 | മുമ്പത്തെ ട്യൂട്ടോറിയലുകളിലെ സവിശേഷതകളുടെ ജാലകത്തിന്റെ ആദ്യ നാല് പാനലുകളും അവരുടെ ക്രമീകരണങ്ങളും ഞങ്ങൾ ഇതിനകം തന്നെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. |
01:23 | പ്രോപ്പർട്ടീസ് വിന്ഡോ ലെ അടുത്ത പാനലുകൾ നമുക്ക് നോക്കാം. ആദ്യം, മെച്ചപ്പെട്ട കാഴ്ചപ്പാടിനും മനസ്സിലാക്കലിനുമായി ഞങ്ങളുടെപ്രോപ്പർട്ടീസ് വിന്ഡോ ന്റെ വലുപ്പം മാറ്റണം. |
01:33 | Properties Properties വിൻഡോയുടെ ഇടത് വശത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക, ഇടത് ഭാഗത്ത് അമർത്തി ഡ്രാഗ് ചെയുക |
01:43 | നമുക്കിപ്പോൾ പ്രോപ്പർട്ടീസ് വിന്ഡോ ഓപ്ഷനുകൾ കൂടുതൽ വ്യക്തമായി കാണാം. |
01:47 | ബ്ലെൻഡർ വിൻഡോ റീ സൈസ് എങ്ങനെ മാറ്റണമെന്ന് മനസിലാക്കാൻ ഞങ്ങളുടെ ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക -How to Change Window Types in Blender. |
01:57 | Properties window ന്റെ മുകളിലുള്ള വരിയിലേക്ക് പോകുക. |
02:03 | ഇടത് chainഐക്കൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ഇതാണ് Object Constraints പാനൽ. |
02:12 | Add constraint ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക്. ഈ മെനു വിവിധ ഒബ്ജക്റ്റ് കോൺസ്ട്രൈൻസ് ലിസ്റ്റുചെയ്യുന്നു. |
02:19 | ഇവിടെ മൂന്ന് പ്രധാന പരിമിതികളാണ് - Transform, Tracking and Relationship. |
02:31 | Copy Location ഒരു വസ്തുവിന്റെ സ്ഥാനം പകർത്തി മറ്റ് ഒബ്ജക്റ്റ് 'ആക്കി ക്രമീകരിക്കുന്നു. |
02:38 | 3D view. എന്നതിലേക്ക് പോകുക. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻLamp ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
02:45 | Object Constraints Panel.ക്ക് തിരികെ പോകുക. |
02:49 | Add Constraint.ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക |
02:52 | Transform നു താഴെ ഉള്ള Copy Location തിരഞ്ഞെടുക്കുക |
02:57 | Add constraint മെനുവിനു കീഴിൽ ഒരു പുതിയ പാനൽ 'പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു. |
03:05 | ഈ പാനലിൽe Copy Location കോൺസ്ട്രയിന്റ് ക്രമീകരണങ്ങൾ അടങ്ങുന്നു. |
03:06 | ഓറഞ്ച് ക്യൂബ് 'ഇടതുവശത്ത്' copy location panel ൽ ഈ വെളുത്ത ബാർ കാണുന്നുണ്ടോ? |
03:12 | ഇത് 'ടാർഗെറ്റ്' ബാർ ആണ്. ഇവിടെ നമുക്ക്target object.പേര് ചേർക്കാം.' |
03:21 | 'ടാർഗെറ്റ്' ബാർ ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക |
03:24 | പട്ടികയിൽ നിന്നും 'ക്യൂബ്' തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
03:29 | copy location കോൺസ്ട്രയിന്റ് ക്യൂബ് ന്റെ കോർഡിനേറ്റുകളെ പകർത്തി lampലേക്ക് പ്രയോഗിക്കുന്നു. |
03:37 | തത്ഫലമായി,lamp cube ന്റെ സ്ഥാനത്തേക്ക് നീങ്ങുന്നു. |
03:42 | Copy location പാനലിലെ മുകളിലെ വലതുവശത്തുള്ള cross ഐക്കൺ ക്ളിക്ക് ചെയ്യുക. |
03:50 | കോൺസ്ട്രയിന്റ് നീക്കം ചെയ്തിരിക്കുന്നു. ആ വിളക്ക് അതിൻറെ യഥാർത്ഥ സ്ഥാനത്തേക്ക് തിരിച്ചു പോകുന്നു. |
03:58 | ഇങ്ങനെയാണ്, ഇങ്ങനെയാണ് object constraintപ്രവർത്തിക്കുന്നത്. |
04:02 | ഞങ്ങൾ object constraintപിന്നീട് പല ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ ഉപയോഗിക്കും |
04:07 | ഇപ്പോൾ, 'Properties window' ലെ അടുത്ത പാനലിലേക്ക് പോകാം. ' 3D view. എന്നതിലേക്ക് പോകുക. |
04:16 | അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാനായി 'ക്യൂബ്' റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
04:19 | 'Properties window' എന്ന മുകളിലെ വരിയിൽ അടുത്ത ഐക്കണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
04:26 | ഇത് Modifiers പാനൽ ആണ്. |
04:29 | ഒരു Modifier അതിന്റെ യഥാർത്ഥ സ്വഭാവം മാറ്റാതെ തന്നെ അത് രൂപമാറ്റം ചെയ്യും. ഞാൻ പ്രകടമാക്കട്ടെ. |
04:36 | Modifiers പാനലിലേക്ക് തിരിച്ചുപോവുക. |
04:40 | ADD modifier ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക ഇവിടെ മൂന്ന് പ്രധാന തരം മോഡിഫയറുകളാണിവ. - - Generate, Deform and Simulate. |
04:54 | മെനുവിന്റെ താഴത്തെ ഇടത് മൂലയിൽ Subdivision Surfaceഇടത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
05:02 | 'ക്യൂബ്' വികലമായ ഒരു പന്തായി മാറും. Add modifier menu bar.എന്ന പേരിൽ ഒരു പുതിയ പാനൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. |
05:10 | ഈ സമിതിSubdivision Surface modifier. എന്നതിനായുള്ള ക്രമീകരണങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു. |
05:16 | View 1ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിൽ 3 ടൈപ്പ് ചെയ്യുക, 'Enter' കീ അമർത്തുക. |
05:25 | ഇപ്പോൾ ക്യൂബ് ഒരു പന്ത് അല്ലെങ്കിൽ ഗോളം പോലെയാണ്. |
05:28 | ഞങ്ങൾ ഉsubdivision surface Modifiers പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ വിശദമായി പഠിക്കും. |
05:35 | subdivision surface Modifiers മുകളിൽ വലത് കോണിലുള്ള cross ഐക്കൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
05:43 | modifier നീക്കം ചെയ്തിരിക്കുന്നു. ക്യൂബ് അതിന്റെ യഥാർത്ഥ രൂപത്തിലേക്ക് മാറുന്നു. |
05:49 | അതിനാൽ, മോഡിഫയർ ക്യൂബിന്റെ യഥാർത്ഥ സ്വഭാവങ്ങൾ മാറ്റിയില്ല. |
05:54 | ഞങ്ങൾ പിന്നീട് മറ്റ് മോട്ടോഫയറുകളെ കുറിച്ച് പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ പഠിക്കും. |
05:59 | 'Properties WINDOW' എന്ന മുകളിലെ മുകളിലത്തെ വരിയിൽ inverted triangle ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
06:07 | ഇതാണ് 'ഒബ്ജക്റ്റ് ഡാറ്റ' പാനൽ. |
06:10 | തിരഞ്ഞെടുത്ത സെർച്ചുകളുടെ ഒരു കൂട്ടം ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുന്നതിന് 'വെർടെക്സ് ഗ്രൂപ്പുകൾ' 'ഉപയോഗിക്കുന്നു. |
06:15 | ബ്ലെൻഡറിൽ ആനിമേഷൻ സംബന്ധിച്ച കൂടുതൽ നൂതന ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ 'വെർട്ടെക്സ് ഗ്രൂപ്പുകൾ' 'എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കുമെന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം. |
06:22 | Shape Keys ഈ വസ്തുവിനെ 'എഡിറ്റ്' മോഡിൽ ആവിഷ്കരിക്കുന്നതിന് ഉപയോഗിക്കുന്നു. |
06:28 | shape keys ബോക്സിൻറെ വലതുവശത്തുള്ള 'പ്ലസ്' അടയാളമുണ്ടോ? |
06:34 | ഈ ഒബ്ജക്റ്റിലേക്ക് പുതിയ shape keysചേർക്കുന്നതിനാണ് ഇത് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. |
06:39 | shape keys ബോക്സ് ന്റെ വലത് വശത്തുള്ള plus'ൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ആദ്യത്തെ കീ 'ബേസിസ്' ആണ്. |
06:50 | നമ്മൾ ആവിഷ്കരിക്കാൻ പോകുന്ന ഒബ്ജക്റ്റ് ന്റെ ഒറിജിനൽ രൂപത്തെ ഈ കീ സംരക്ഷിക്കുന്നു. |
06:55 | അതിനാൽ, ഈ കീ പരിഷ്കരിക്കാനാവില്ല. |
06:58 | മറ്റൊരു കീ ചേർക്കാൻ 'പ്ലസ്' വീണ്ടും സൈൻ ചെയ്യുക.Key 1 ആദ്യത്തെ മാറ്റമായിരിക്കും. |
07:10 | 3D view . എന്നതിലേക്ക് പോകുക. |
07:13 | 'എഡിറ്റ് മോഡിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിൽ' tabഅമർത്തുക. |
07:18 | ക്യൂബ scale ചെയ്യാൻ S അമർത്തുക മൗസ് ഡ്രാഗ് ചെയുക നിങ്ങളുടെ സ്കെയിൽ സ്ഥിരീകരിക്കാൻ ലെഫ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
07:29 | 'ഒബ്ജക്റ്റ് മോഡില്' മടങ്ങാന് 'ടാബ്' അമര്ത്തുക. |
07:33 | ക്യൂബ് അതിന്റെ യഥാർത്ഥ വലുപ്പത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു പോകുന്നു. അങ്ങനെ, എഡിറ്റിങ് മോഡിൽ ഞങ്ങൾ ചെയ്ത തോതനുസരിച്ച് എന്ത് സംഭവിച്ചു? |
07:40 | Object Data panel. ലെ ഷേപ് കീകൾ ബോക്സിൽ തിരികെ പോകുക. |
07:45 | 'key 1' സജീവ കീയും നീല 'ഹൈലൈറ്റേ ചെയ്തതും ആണ്. |
07:50 | വലത് വശത്ത് e shape key.ആണ്. ഈ മൂല്യം ചുവടെ പരിഷ്ക്കരിക്കാൻ കഴിയും. |
07:57 | ലെഫ്റ് ക്ലിക്ക് മൂല്യം '0.000' . |
08:03 | നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ '1' ടൈപ്പ് ചെയ്ത് 'Enter' കീ അമർത്തുക. ക്യൂബിനെ ഇപ്പോൾ സ്കെയിൽ ചെയ്തു. |
08:12 | നമ്മൾ പോകുമ്പോൾ shape keys ചേർത്ത് ക്യൂബ് പരിഷ്കരിക്കാനും സാധിക്കും. |
08:17 | 'ബ്ലെൻഡർ ട്യൂട്ടോറിയൽസ് ഈ പരമ്പരയിൽ അഅനിമേറ്റു ചെയ്യാൻ shape keys ഉപയോഗിച്ചു എന്നെ കണ്ടെത്തും. |
08:26 | അടുത്ത ക്രമീകരണം UV Textureആണ്texture ഒരു ഒബ്ജക്റ്റിൽ ചേർത്തിട്ടുണ്ട്. |
08:33 | ഞങ്ങളത് പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ വിശദമായി കാണും. |
08:38 | ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് മുന്നോട്ട് പോകാനും പുതിയൊരു ഫയൽ സൃഷ്ടിക്കാനും കഴിയും; |
08:42 | Copy Location കോൺസ്ട്രയിന്റ് ഉപയോഗിച്ചു്, ക്യൂബിന്റെ സ്ഥാനം വിളക്കിൽ പകർത്തി; |
08:49 | Subdivision Surface modifierഉപയോഗിച്ച് ഒരു ക്യൂബായി ക്യൂബ് മാറ്റുകയും ആകൃതി കീകൾ ഉപയോഗിച്ച് ക്യൂബ് ആവിഷ്കരിക്കുകയും ചെയ്യുക. |
09:00 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്ട് ഓസ്കാർ മുഖേന സൃഷ്ടിക്കുകയും ഐ സി ടി മുഖേന നാഷണൽ മിഷൻ ഓൺ എഡ്യൂക്കേഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. |
09:09 | ഇതിനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ താഴെ പറയുന്ന ലിങ്കുകളിൽ ലഭ്യമാണ്: oscar.iitb.ac.in, spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
09:30 | സ്പോക്കണ് ട്യൂട്ടോറിയല് പ്രോജക്ട്: |
09:32 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു; |
09:35 | ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു. |
09:40 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക: contact@spoken-tutorial.org |
09:47 | ഞങ്ങളോടൊപ്പം പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി |
09:49 | ഇത് വിജി നായർ ഐ ഐ ടി ബോംബെ |