Difference between revisions of "KTurtle/C3/Programming-Concepts/Marathi"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 3: Line 3:
 
!Narration
 
!Narration
 
|-
 
|-
||00.01
+
||00:01
 
||सर्वांना नमस्कार.
 
||सर्वांना नमस्कार.
 
    
 
    
 
|-
 
|-
||00.03
+
||00:03
 
||'''Kturtle'''  मध्ये  '''Programming concepts''' वरील ट्यूटोरियल मध्ये आपले स्वागत.
 
||'''Kturtle'''  मध्ये  '''Programming concepts''' वरील ट्यूटोरियल मध्ये आपले स्वागत.
  
 
|-
 
|-
||00.08
+
||00:08
 
||या ट्यूटोरियल मध्ये  आपण,
 
||या ट्यूटोरियल मध्ये  आपण,
  
 
|-
 
|-
||00.12
+
||00:12
 
|| KTurtle मध्ये प्रोग्राम लिहीणे,
 
|| KTurtle मध्ये प्रोग्राम लिहीणे,
  
 
|-
 
|-
||00.15
+
||00:15
 
||यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी वेरियबल्स चा वापर करणे,
 
||यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी वेरियबल्स चा वापर करणे,
  
 
|-
 
|-
||00.18
+
||00:18
 
|| कॅन्वस वर प्रिंट करण्यासाठी प्रिंट कमांड वापरणे,
 
|| कॅन्वस वर प्रिंट करण्यासाठी प्रिंट कमांड वापरणे,
  
 
|-
 
|-
||00.22
+
||00:22
 
|| लाइन ला कमेंट देणे शिकू.
 
|| लाइन ला कमेंट देणे शिकू.
  
 
|-
 
|-
|| 00.24  
+
|| 00:24  
 
||हे ट्यूटोरियल रेकॉर्ड करण्यासाठी मी Ubuntu Linux OS Version 11.10. KTurtle version 0.8.1 beta चा वापर करीत  आहे.
 
||हे ट्यूटोरियल रेकॉर्ड करण्यासाठी मी Ubuntu Linux OS Version 11.10. KTurtle version 0.8.1 beta चा वापर करीत  आहे.
 
|-
 
|-
||00.37
+
||00:37
 
||आम्ही असे गृहीत करतो धरतो की,  तुम्हाला '''KTurtle. '''विषयी मूलभूत ज्ञान आहे.  
 
||आम्ही असे गृहीत करतो धरतो की,  तुम्हाला '''KTurtle. '''विषयी मूलभूत ज्ञान आहे.  
  
 
|-
 
|-
||00.43
+
||00:43
 
||जर नसेल, तर संबंधित ट्यूटोरियल साठी कृपया आमची वेबसाइट  '''http://spoken-tutorial.org.  ''' ला भेट द्या.
 
||जर नसेल, तर संबंधित ट्यूटोरियल साठी कृपया आमची वेबसाइट  '''http://spoken-tutorial.org.  ''' ला भेट द्या.
  
 
|-
 
|-
||00.49
+
||00:49
 
||पुढे जाण्यापुर्वी आपण,  '''Kturtle''' विषयी  काही मूलभूत माहितीची चर्चा करूया.
 
||पुढे जाण्यापुर्वी आपण,  '''Kturtle''' विषयी  काही मूलभूत माहितीची चर्चा करूया.
 
|-
 
|-
||00.55
+
||00:55
 
|कॅन्वस वर दर्शित असलेल्या टर्टल ला  "sprite" असे  म्हणतात.
 
|कॅन्वस वर दर्शित असलेल्या टर्टल ला  "sprite" असे  म्हणतात.
  
 
|-
 
|-
||01.00
+
||01:00
 
||"Sprite" एक लहान इमेज आहे,  जी स्क्रीन च्या भोवताली फिरते. उदाहरणार्थ- कर्सर हे spriteआहे.
 
||"Sprite" एक लहान इमेज आहे,  जी स्क्रीन च्या भोवताली फिरते. उदाहरणार्थ- कर्सर हे spriteआहे.
 
|-
 
|-
||01.10
+
||01:10
 
||"spritehide" कमांड,  '''Turtle'''  ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
||"spritehide" कमांड,  '''Turtle'''  ला कॅन्वस वरुन लपविते.
  
 
|-
 
|-
||01.15
+
||01:15
 
||"spriteshow" कमांड,  जर टर्टल लपलेला असेल तर त्यास  दर्शविते.
 
||"spriteshow" कमांड,  जर टर्टल लपलेला असेल तर त्यास  दर्शविते.
  
 
|-
 
|-
||01.21
+
||01:21
 
||"clear" कमांड,  कॅन्वस वरील सर्व ड्रॉविंग्स ला काढून टाकते.  
 
||"clear" कमांड,  कॅन्वस वरील सर्व ड्रॉविंग्स ला काढून टाकते.  
 
|-
 
|-
||01.27
+
||01:27
 
|| '''KTurtle''',  मध्ये,
 
|| '''KTurtle''',  मध्ये,
 
|-
 
|-
||01.29
+
||01:29
 
||"$ " चिन्ह  वेरियबल्स चे कंटेनर आहे.
 
||"$ " चिन्ह  वेरियबल्स चे कंटेनर आहे.
  
 
|-
 
|-
||01.34
+
||01:34
 
||"*"(asterisk) दोन संख्याचा गुणाकार करण्यासाठी वापरले जाते.
 
||"*"(asterisk) दोन संख्याचा गुणाकार करण्यासाठी वापरले जाते.
  
 
|-
 
|-
||01.41
+
||01:41
 
||"^"(caret) संख्याची पावर वाढविते.
 
||"^"(caret) संख्याची पावर वाढविते.
  
 
|-
 
|-
||01.45
+
||01:45
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
  
 
|-
 
|-
||01.50
+
||01:50
 
||"sqrt"हे  संख्याचे वर्गमूळ शोधणारे एक इनबिल्ट फंक्शन आहे.
 
||"sqrt"हे  संख्याचे वर्गमूळ शोधणारे एक इनबिल्ट फंक्शन आहे.
 
|-
 
|-
||01.58
+
||01:58
 
||चला नवीन ''KTurtle''' अप्लिकेशन उघडू.
 
||चला नवीन ''KTurtle''' अप्लिकेशन उघडू.
 
|-
 
|-
||02.02
+
||02:02
 
||  '''Dash  home''' >> '''Media Apps''' वर क्लिक करा.
 
||  '''Dash  home''' >> '''Media Apps''' वर क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
||02.07
+
||02:07
 
||''' Type खाली Education''' आणि  '''Kturtle''' निवडा.
 
||''' Type खाली Education''' आणि  '''Kturtle''' निवडा.
 
|-
 
|-
||02.13
+
||02:13
 
||'''KTurtle''' अप्लिकेशन उघडेल.
 
||'''KTurtle''' अप्लिकेशन उघडेल.
 
|-
 
|-
||02.20
+
||02:20
 
|| आपण  '''terminal'''  चा वापर करूनही  '''Kturtle''' उघडू शकतो.
 
|| आपण  '''terminal'''  चा वापर करूनही  '''Kturtle''' उघडू शकतो.
 
|-
 
|-
||02.24
+
||02:24
 
|| टर्मिनल उघडण्या करिता '''CTRL+ALT+T''' एकत्र  दाबा.
 
|| टर्मिनल उघडण्या करिता '''CTRL+ALT+T''' एकत्र  दाबा.
 
|-
 
|-
||02.30
+
||02:30
 
|| '''KTurtle''' टाइप करा आणि  enter, दाबा '''KTurtle''' अप्लिकेशन उघडेल.
 
|| '''KTurtle''' टाइप करा आणि  enter, दाबा '''KTurtle''' अप्लिकेशन उघडेल.
 
|-
 
|-
||02.41
+
||02:41
 
||मी प्रोग्राम कोड टाइप करते आणि  समजावून सांगते.
 
||मी प्रोग्राम कोड टाइप करते आणि  समजावून सांगते.
 
|-
 
|-
||02.46
+
||02:46
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे  थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे  थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
 
|-
 
|-
||02.55
+
||02:55
 
||'''#program to find square of a number'''. enter दाबा.
 
||'''#program to find square of a number'''. enter दाबा.
  
 
|-
 
|-
||03.15
+
||03:15
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
|-
 
|-
||03.19
+
||03:19
 
||याचा अर्थ प्रोग्राम सुरू असताना ही लाइन निष्पादीत होत नाही. enter दाबा.
 
||याचा अर्थ प्रोग्राम सुरू असताना ही लाइन निष्पादीत होत नाही. enter दाबा.
 
|-
 
|-
||03.29
+
||03:29
 
||'''reset'''
 
||'''reset'''
  
 
|-
 
|-
||03.30
+
||03:30
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते. Enter दाबा.
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते. Enter दाबा.
 
|-
 
|-
||03.38
+
||03:38
 
||'''$i= ask'''  दुहेरी अवतरण चिन्हात  '''enter a number for i and click OK'''.         
 
||'''$i= ask'''  दुहेरी अवतरण चिन्हात  '''enter a number for i and click OK'''.         
  
 
|-
 
|-
||03.58
+
||03:58
 
||"$i" हे वेरियबल यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी आहे.
 
||"$i" हे वेरियबल यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी आहे.
 
|-
 
|-
||04.03
+
||04:03
 
||'''“ask”'''  कमांड यूज़र इनपुट ला वेरियबल  मध्ये संग्रहीत करण्यास विचारते. enter दाबा.
 
||'''“ask”'''  कमांड यूज़र इनपुट ला वेरियबल  मध्ये संग्रहीत करण्यास विचारते. enter दाबा.
  
 
|-
 
|-
||04.11
+
||04:11
 
||'''“fontsize”''' स्पेस  '''28'''.
 
||'''“fontsize”''' स्पेस  '''28'''.
  
 
|-
 
|-
||04.17
+
||04:17
 
||'''fontsize '''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
 
||'''fontsize '''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
 
|-
 
|-
||04.20
+
||04:20
 
||Font sizसंख्यास इनपुट प्रमाणे  घेते आणि पिक्सल्ज़ मध्ये सेट करते .
 
||Font sizसंख्यास इनपुट प्रमाणे  घेते आणि पिक्सल्ज़ मध्ये सेट करते .
 
|-
 
|-
|04.27
+
|04:27
 
||'''print $i*$i'''   
 
||'''print $i*$i'''   
  
 
|-
 
|-
||04.36
+
||04:36
 
||'''print $i*$i''' संख्याच्या वर्गाचे गणन आणि प्रिंट करते. enter दाबा.
 
||'''print $i*$i''' संख्याच्या वर्गाचे गणन आणि प्रिंट करते. enter दाबा.
  
 
|-
 
|-
||04.45
+
||04:45
 
||'''spritehide'''
 
||'''spritehide'''
  
 
|-
 
|-
||04.48
+
||04:48
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
|-
 
|-
||04.53
+
||04:53
 
||चला आता प्रोग्राम Run  करू.
 
||चला आता प्रोग्राम Run  करू.
 
|-
 
|-
||04.56
+
||04:56
 
|| एडिटर कोड मध्ये निष्पदन सुरू करण्यासाठी टूलबार वरील '''Run''' बटना वर क्‍लिक करा.
 
|| एडिटर कोड मध्ये निष्पदन सुरू करण्यासाठी टूलबार वरील '''Run''' बटना वर क्‍लिक करा.
 
|-
 
|-
||05.03
+
||05:03
 
||हे निष्पदन गतीची सूची दर्शविते.
 
||हे निष्पदन गतीची सूची दर्शविते.
 
|-
 
|-
||05.07
+
||05:07
 
||'''Full speed(no highlighting and inspector)'''
 
||'''Full speed(no highlighting and inspector)'''
 
|-
 
|-
||05.10
+
||05:10
 
||'''Full speed''',  
 
||'''Full speed''',  
 
'''slow''',  
 
'''slow''',  
Line 185: Line 185:
 
'''step-by-step'''.
 
'''step-by-step'''.
 
|-
 
|-
||05.17
+
||05:17
 
||मी कोड  '''slow''' गतीत run करते.
 
||मी कोड  '''slow''' गतीत run करते.
 
|-
 
|-
||05.21
+
||05:21
 
||एक  "input bar"  दिसेल.
 
||एक  "input bar"  दिसेल.
 
|-
 
|-
||05.23
+
||05:23
 
||  i साठी 15 एंटर करा आणि OKवर क्‍लिक करा.
 
||  i साठी 15 एंटर करा आणि OKवर क्‍लिक करा.
 
|-
 
|-
||05.29
+
||05:29
 
||कॅन्वस वर  '15'  चा वर्ग  '225'  दर्शित होतो.
 
||कॅन्वस वर  '15'  चा वर्ग  '225'  दर्शित होतो.
 
|-
 
|-
||05.35
+
||05:35
 
||आता प्रोग्राम च्या माध्यमाने संख्याच्या nth  पावर शोधणे शिकू.
 
||आता प्रोग्राम च्या माध्यमाने संख्याच्या nth  पावर शोधणे शिकू.
 
|-
 
|-
||05.42
+
||05:42
 
||माझ्याकडे अगोदरच टेक्स्ट एडिटर मध्ये प्रोग्राम आहे.
 
||माझ्याकडे अगोदरच टेक्स्ट एडिटर मध्ये प्रोग्राम आहे.
 
|-
 
|-
|05.46
+
|05:46
 
||मी टेक्स्ट एडिटर मधून प्रोग्राम कॉपी करते आणि त्यास  '''Kturtle''' एडिटर मध्ये पेस्ट करते.  
 
||मी टेक्स्ट एडिटर मधून प्रोग्राम कॉपी करते आणि त्यास  '''Kturtle''' एडिटर मध्ये पेस्ट करते.  
 
|-
 
|-
||05.56
+
||05:56
 
||कृपया ट्यूटोरियल येथे  थांबवा आणि तुमच्या '''KTurtle''' एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
 
||कृपया ट्यूटोरियल येथे  थांबवा आणि तुमच्या '''KTurtle''' एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
 
|-
 
|-
|| 06.03
+
|| 06:03
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते.
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते.
 
|-
 
|-
||06.07
+
||06:07
 
||प्रोग्राम स्पष्ट करा.
 
||प्रोग्राम स्पष्ट करा.
 
|-
 
|-
|06.09
+
|06:09
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
|-
 
|-
||06.13
+
||06:13
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
 
|-
 
|-
||06.18
+
||06:18
 
||'''$i''' आणि  '''$n''' यूज़र इनपुट मध्ये संग्रहीत केलेले वेरियबल्स आहे.
 
||'''$i''' आणि  '''$n''' यूज़र इनपुट मध्ये संग्रहीत केलेले वेरियबल्स आहे.
 
|-
 
|-
||06.25
+
||06:25
 
||'''“ask”''' कमांड  यूज़र इनपुट ला वेरियबल्स मध्ये संग्रहीत होण्यास विचारते.
 
||'''“ask”''' कमांड  यूज़र इनपुट ला वेरियबल्स मध्ये संग्रहीत होण्यास विचारते.
 
|-
 
|-
||06.31
+
||06:31
 
||'''fontsize 28'''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
 
||'''fontsize 28'''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
 
|-
 
|-
||06.37
+
||06:37
 
||Font sizसंख्यास इनपुट प्रमाणे  घेते आणि पिक्सल्ज़ मध्ये सेट करते .
 
||Font sizसंख्यास इनपुट प्रमाणे  घेते आणि पिक्सल्ज़ मध्ये सेट करते .
 
|-
 
|-
||06.43
+
||06:43
 
||'''print ($i^$n)''' संख्यांची nth पावर गणन आणि प्रिंट करते.  
 
||'''print ($i^$n)''' संख्यांची nth पावर गणन आणि प्रिंट करते.  
 
|-
 
|-
||06.52
+
||06:52
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
|-
 
|-
||06.57
+
||06:57
 
||चला प्रोग्राम run करू.
 
||चला प्रोग्राम run करू.
 
|-
 
|-
||07.00
+
||07:00
 
|| i साठी '5'  एंटर करू आणि OK वर क्लिक करा.
 
|| i साठी '5'  एंटर करू आणि OK वर क्लिक करा.
 
|-
 
|-
||07.05
+
||07:05
 
||n साठी '4' '  एंटर करू आणि OK वर क्लिक करा. कॅन्वस वर 5^4=625 दर्शित होईल.  
 
||n साठी '4' '  एंटर करू आणि OK वर क्लिक करा. कॅन्वस वर 5^4=625 दर्शित होईल.  
 
|-
 
|-
||07.18
+
||07:18
 
||नंतर संख्याचा वर्गमूळ शोधण्यासाठी प्रोग्राम मध्ये इनबिल्ट '''“sqrt”''' फंक्शन वापरु .
 
||नंतर संख्याचा वर्गमूळ शोधण्यासाठी प्रोग्राम मध्ये इनबिल्ट '''“sqrt”''' फंक्शन वापरु .
 
|-
 
|-
||07.27
+
||07:27
 
||मी टेक्स्ट एडिटर मधून code कॉपी करते आणि त्यास  '''Kturtle''' एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
 
||मी टेक्स्ट एडिटर मधून code कॉपी करते आणि त्यास  '''Kturtle''' एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
  
 
|-
 
|-
||07.35
+
||07:35
 
||कृपया ट्यूटोरियल येथे  थांबवा आणि तुमच्या '''KTurtle''' एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
 
||कृपया ट्यूटोरियल येथे  थांबवा आणि तुमच्या '''KTurtle''' एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
  
 
|-
 
|-
||07.43
+
||07:43
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे  थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे  थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
 
|-
 
|-
||07.49
+
||07:49
 
||मी कोड समजावून सांगते.
 
||मी कोड समजावून सांगते.
  
 
|-
 
|-
|| 07.52
+
|| 07:52
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.  
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.  
 
|-
 
|-
||07.57
+
||07:57
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
 
|-
 
|-
||08.02
+
||08:02
 
||"$i" हे वेरियबल यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी आहे.
 
||"$i" हे वेरियबल यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी आहे.
 
|-
 
|-
||08.07
+
||08:07
 
||'''fontsize 28'''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
 
||'''fontsize 28'''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
 
|-
 
|-
||08.12
+
||08:12
 
||'''print sqrt $i''' संख्यांचे वर्गमूळ प्रिंट करते.
 
||'''print sqrt $i''' संख्यांचे वर्गमूळ प्रिंट करते.
 
|-
 
|-
||08.19
+
||08:19
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
|-
 
|-
||08.24
+
||08:24
 
||मी आता प्रोग्राम run करते.  
 
||मी आता प्रोग्राम run करते.  
 
|-
 
|-
||08.28
+
||08:28
 
||  i साठी '169'  एंटर करा आणि OKवर क्लिक करा.
 
||  i साठी '169'  एंटर करा आणि OKवर क्लिक करा.
 
|-
 
|-
||08.34
+
||08:34
 
|| वर्गमूळ 169 = 13, कॅन्वस वर दर्शित आहे.
 
|| वर्गमूळ 169 = 13, कॅन्वस वर दर्शित आहे.
 
|-
 
|-
||08.39
+
||08:39
 
||पुन्हा run करूया.  
 
||पुन्हा run करूया.  
 
|-
 
|-
||08.42
+
||08:42
 
||  i साठी '169'  एंटर करा आणि OKवर क्लिक करा.
 
||  i साठी '169'  एंटर करा आणि OKवर क्लिक करा.
 
|-
 
|-
||08.49
+
||08:49
 
||जर आपण ऋण संख्या प्रविष्ट केली तर आउटपुट  ''''nan''''  आहे याचा अर्थ not a number.
 
||जर आपण ऋण संख्या प्रविष्ट केली तर आउटपुट  ''''nan''''  आहे याचा अर्थ not a number.
 
|-
 
|-
||08.56
+
||08:56
 
||ऋण संख्याचे वर्गमूळ ही खरी संख्या नसते.
 
||ऋण संख्याचे वर्गमूळ ही खरी संख्या नसते.
 
|-
 
|-
||09.02
+
||09:02
 
|| पुढे चला प्रोग्राम च्या माध्यमाने धनात्मक संख्याच्या घनमुळा चे मूलयमापन करूया.
 
|| पुढे चला प्रोग्राम च्या माध्यमाने धनात्मक संख्याच्या घनमुळा चे मूलयमापन करूया.
 
|-
 
|-
||09.08
+
||09:08
 
||मी टेक्स्ट एडिटर मधून प्रोग्राम  कॉपी करते आणि त्यास  '''Kturtle''' एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
 
||मी टेक्स्ट एडिटर मधून प्रोग्राम  कॉपी करते आणि त्यास  '''Kturtle''' एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
  
 
|-
 
|-
||09.19
+
||09:19
 
||कृपया ट्यूटोरियल येथे  थांबवा आणि तुमच्या '''KTurtle''' एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
 
||कृपया ट्यूटोरियल येथे  थांबवा आणि तुमच्या '''KTurtle''' एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
 
|-
 
|-
||09.25
+
||09:25
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे  थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
 
||मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे  थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
 
|-
 
|-
||09.31
+
||09:31
 
||मी प्रोग्राम समजावून सांगते.
 
||मी प्रोग्राम समजावून सांगते.
 
|-
 
|-
||09.35
+
||09:35
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
||"#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या  लाइन ला कमेंट करते.
 
|-
 
|-
||09.38
+
||09:38
 
||कृपया लक्ष असु द्या हे सिंगल लाइन कमेंट आहे.
 
||कृपया लक्ष असु द्या हे सिंगल लाइन कमेंट आहे.
 
|-
 
|-
||09.42
+
||09:42
 
||प्रत्येक कमेंट #  चिन्हाच्या पुढे असावे.
 
||प्रत्येक कमेंट #  चिन्हाच्या पुढे असावे.
 
|-
 
|-
||09.48
+
||09:48
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
 
||reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
 
|-
 
|-
||09.53
+
||09:53
 
||'''$i''' and '''$C''' यूज़र इनपुट मध्ये संग्रहीत केलेले वेरियबल्स आहे.
 
||'''$i''' and '''$C''' यूज़र इनपुट मध्ये संग्रहीत केलेले वेरियबल्स आहे.
 
|-
 
|-
||09.59
+
||09:59
 
||'''$C=($i)^(1/3)''' संख्याच्या घनमुळा चे गणन करते.
 
||'''$C=($i)^(1/3)''' संख्याच्या घनमुळा चे गणन करते.
 
|-
 
|-
||10.07
+
||10:07
 
||'''fontsize 28'''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.  
 
||'''fontsize 28'''  प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.  
 
|-
 
|-
||10.13
+
||10:13
 
||'''print $C''' संख्याचे  घनमुळ प्रिंट करते.
 
||'''print $C''' संख्याचे  घनमुळ प्रिंट करते.
 
|-
 
|-
||10.19
+
||10:19
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
||'''spritehide'''  '''Turtle''' ला कॅन्वस वरुन लपविते.
 
|-
 
|-
||10.23
+
||10:23
 
||चला प्रोग्राम run  करूया.
 
||चला प्रोग्राम run  करूया.
  
 
|-
 
|-
||10.27
+
||10:27
 
|| i साठी 343एंटर करा आणि OK वर क्लिक करा.  
 
|| i साठी 343एंटर करा आणि OK वर क्लिक करा.  
 
|-
 
|-
||10.34
+
||10:34
 
|| 343 चे घनमूळ 7 हे कॅन्वस वर दिसत आहे.
 
|| 343 चे घनमूळ 7 हे कॅन्वस वर दिसत आहे.
 
|-
 
|-
||10.40
+
||10:40
 
||हे ट्यूटोरियल येथे संपत आहे.
 
||हे ट्यूटोरियल येथे संपत आहे.
 
|-
 
|-
||10.43
+
||10:43
 
||संक्षिप्त रूपात,  
 
||संक्षिप्त रूपात,  
 
|-
 
|-
||10.46
+
||10:46
 
||या ट्यूटोरियल मध्ये आपण,
 
||या ट्यूटोरियल मध्ये आपण,
 
|-
 
|-
||10.49
+
||10:49
 
||प्रोग्रामिंग कंसेप्ट,  
 
||प्रोग्रामिंग कंसेप्ट,  
  
 
|-
 
|-
||10.52
+
||10:52
 
|| sqrt फंक्शन वापरणे,
 
|| sqrt फंक्शन वापरणे,
  
 
|-
 
|-
||10.55
+
||10:55
 
||प्रिंट कमांड वापरणे,
 
||प्रिंट कमांड वापरणे,
  
 
|-
 
|-
||10.57
+
||10:57
 
|| KTurtle editor आणि  canvas चा वापर करणे शिकलो.
 
|| KTurtle editor आणि  canvas चा वापर करणे शिकलो.
 
|-
 
|-
||11.02
+
||11:02
 
||Assignmentच्या स्वरुपात तुम्ही मूलभूत कमांड चा वापर करून,
 
||Assignmentच्या स्वरुपात तुम्ही मूलभूत कमांड चा वापर करून,
 
|-
 
|-
||11.08
+
||11:08
 
||संख्याचे घनमूळ,  
 
||संख्याचे घनमूळ,  
  
 
|-
 
|-
||11.11
+
||11:11
 
|| संख्याच्या nth वर्ग शोधा.
 
|| संख्याच्या nth वर्ग शोधा.
 
|-
 
|-
||11.15
+
||11:15
 
|| प्रकल्पाची माहिती दिलेल्या लिंकवर उपलब्ध आहे.
 
|| प्रकल्पाची माहिती दिलेल्या लिंकवर उपलब्ध आहे.
  
 
|-
 
|-
||11.19
+
||11:19
 
||ज्या मध्ये तुम्हाला प्रोजेक्ट चा सारांश मिळेल.  
 
||ज्या मध्ये तुम्हाला प्रोजेक्ट चा सारांश मिळेल.  
  
 
|-
 
|-
||11.22
+
||11:22
 
||जर तुमच्याकडे चांगली bandwidth नसेल तर आपण  व्हिडीओ डाउनलोड करूनही पाहू शकता.  
 
||जर तुमच्याकडे चांगली bandwidth नसेल तर आपण  व्हिडीओ डाउनलोड करूनही पाहू शकता.  
 
|-
 
|-
||11.27
+
||11:27
 
||स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.   
 
||स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.   
  
 
|-
 
|-
||11.29
+
||11:29
 
||स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
 
||स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
 
|-
 
|-
||11.32
+
||11:32
 
|| परीक्षा  उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
 
|| परीक्षा  उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
 
|-
 
|-
||11.35
+
||11:35
 
|| अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
 
|| अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
 
|-
 
|-
||11.44
+
||11:44
 
||स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट हे 'talk to teacher ' चा भाग आहे.
 
||स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट हे 'talk to teacher ' चा भाग आहे.
 
|-
 
|-
||11.48
+
||11:48
 
|| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळाले आहे.
 
|| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळाले आहे.
 
|-
 
|-
||11.55
+
||11:55
 
||या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro.
 
||या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro.
 
|-
 
|-
||11.59
+
||11:59
 
||या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यानी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.सहभागासाठी धन्यवाद.
 
||या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यानी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.सहभागासाठी धन्यवाद.

Revision as of 17:22, 24 June 2014

Visual Cue Narration
00:01 सर्वांना नमस्कार.
00:03 Kturtle मध्ये Programming concepts वरील ट्यूटोरियल मध्ये आपले स्वागत.
00:08 या ट्यूटोरियल मध्ये आपण,
00:12 KTurtle मध्ये प्रोग्राम लिहीणे,
00:15 यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी वेरियबल्स चा वापर करणे,
00:18 कॅन्वस वर प्रिंट करण्यासाठी प्रिंट कमांड वापरणे,
00:22 लाइन ला कमेंट देणे शिकू.
00:24 हे ट्यूटोरियल रेकॉर्ड करण्यासाठी मी Ubuntu Linux OS Version 11.10. KTurtle version 0.8.1 beta चा वापर करीत आहे.
00:37 आम्ही असे गृहीत करतो धरतो की, तुम्हाला KTurtle. विषयी मूलभूत ज्ञान आहे.
00:43 जर नसेल, तर संबंधित ट्यूटोरियल साठी कृपया आमची वेबसाइट http://spoken-tutorial.org. ला भेट द्या.
00:49 पुढे जाण्यापुर्वी आपण, Kturtle विषयी काही मूलभूत माहितीची चर्चा करूया.
00:55 कॅन्वस वर दर्शित असलेल्या टर्टल ला "sprite" असे म्हणतात.
01:00 "Sprite" एक लहान इमेज आहे, जी स्क्रीन च्या भोवताली फिरते. उदाहरणार्थ- कर्सर हे spriteआहे.
01:10 "spritehide" कमांड, Turtle ला कॅन्वस वरुन लपविते.
01:15 "spriteshow" कमांड, जर टर्टल लपलेला असेल तर त्यास दर्शविते.
01:21 "clear" कमांड, कॅन्वस वरील सर्व ड्रॉविंग्स ला काढून टाकते.
01:27 KTurtle, मध्ये,
01:29 "$ " चिन्ह वेरियबल्स चे कंटेनर आहे.
01:34 "*"(asterisk) दोन संख्याचा गुणाकार करण्यासाठी वापरले जाते.
01:41 "^"(caret) संख्याची पावर वाढविते.
01:45 "#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या लाइन ला कमेंट करते.
01:50 "sqrt"हे संख्याचे वर्गमूळ शोधणारे एक इनबिल्ट फंक्शन आहे.
01:58 चला नवीन KTurtle' अप्लिकेशन उघडू.
02:02 Dash home >> Media Apps वर क्लिक करा.
02:07 Type खाली Education आणि Kturtle निवडा.
02:13 KTurtle अप्लिकेशन उघडेल.
02:20 आपण terminal चा वापर करूनही Kturtle उघडू शकतो.
02:24 टर्मिनल उघडण्या करिता CTRL+ALT+T एकत्र दाबा.
02:30 KTurtle टाइप करा आणि enter, दाबा KTurtle अप्लिकेशन उघडेल.
02:41 मी प्रोग्राम कोड टाइप करते आणि समजावून सांगते.
02:46 मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
02:55 #program to find square of a number. enter दाबा.
03:15 "#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या लाइन ला कमेंट करते.
03:19 याचा अर्थ प्रोग्राम सुरू असताना ही लाइन निष्पादीत होत नाही. enter दाबा.
03:29 reset
03:30 reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते. Enter दाबा.
03:38 $i= ask दुहेरी अवतरण चिन्हात enter a number for i and click OK.
03:58 "$i" हे वेरियबल यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी आहे.
04:03 “ask” कमांड यूज़र इनपुट ला वेरियबल मध्ये संग्रहीत करण्यास विचारते. enter दाबा.
04:11 “fontsize” स्पेस 28.
04:17 fontsize प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
04:20 Font sizसंख्यास इनपुट प्रमाणे घेते आणि पिक्सल्ज़ मध्ये सेट करते .
04:27 print $i*$i
04:36 print $i*$i संख्याच्या वर्गाचे गणन आणि प्रिंट करते. enter दाबा.
04:45 spritehide
04:48 spritehide Turtle ला कॅन्वस वरुन लपविते.
04:53 चला आता प्रोग्राम Run करू.
04:56 एडिटर कोड मध्ये निष्पदन सुरू करण्यासाठी टूलबार वरील Run बटना वर क्‍लिक करा.
05:03 हे निष्पदन गतीची सूची दर्शविते.
05:07 Full speed(no highlighting and inspector)
05:10 Full speed,

slow, slower, slowest and step-by-step.

05:17 मी कोड slow गतीत run करते.
05:21 एक "input bar" दिसेल.
05:23 i साठी 15 एंटर करा आणि OKवर क्‍लिक करा.
05:29 कॅन्वस वर '15' चा वर्ग '225' दर्शित होतो.
05:35 आता प्रोग्राम च्या माध्यमाने संख्याच्या nth पावर शोधणे शिकू.
05:42 माझ्याकडे अगोदरच टेक्स्ट एडिटर मध्ये प्रोग्राम आहे.
05:46 मी टेक्स्ट एडिटर मधून प्रोग्राम कॉपी करते आणि त्यास Kturtle एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
05:56 कृपया ट्यूटोरियल येथे थांबवा आणि तुमच्या KTurtle एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
06:03 मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते.
06:07 प्रोग्राम स्पष्ट करा.
06:09 "#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या लाइन ला कमेंट करते.
06:13 reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
06:18 $i आणि $n यूज़र इनपुट मध्ये संग्रहीत केलेले वेरियबल्स आहे.
06:25 “ask” कमांड यूज़र इनपुट ला वेरियबल्स मध्ये संग्रहीत होण्यास विचारते.
06:31 fontsize 28 प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
06:37 Font sizसंख्यास इनपुट प्रमाणे घेते आणि पिक्सल्ज़ मध्ये सेट करते .
06:43 print ($i^$n) संख्यांची nth पावर गणन आणि प्रिंट करते.
06:52 spritehide Turtle ला कॅन्वस वरुन लपविते.
06:57 चला प्रोग्राम run करू.
07:00 i साठी '5' एंटर करू आणि OK वर क्लिक करा.
07:05 n साठी '4' ' एंटर करू आणि OK वर क्लिक करा. कॅन्वस वर 5^4=625 दर्शित होईल.
07:18 नंतर संख्याचा वर्गमूळ शोधण्यासाठी प्रोग्राम मध्ये इनबिल्ट “sqrt” फंक्शन वापरु .
07:27 मी टेक्स्ट एडिटर मधून code कॉपी करते आणि त्यास Kturtle एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
07:35 कृपया ट्यूटोरियल येथे थांबवा आणि तुमच्या KTurtle एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
07:43 मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
07:49 मी कोड समजावून सांगते.
07:52 "#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या लाइन ला कमेंट करते.
07:57 reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
08:02 "$i" हे वेरियबल यूज़र इनपुट संग्रहीत करण्यासाठी आहे.
08:07 fontsize 28 प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
08:12 print sqrt $i संख्यांचे वर्गमूळ प्रिंट करते.
08:19 spritehide Turtle ला कॅन्वस वरुन लपविते.
08:24 मी आता प्रोग्राम run करते.
08:28 i साठी '169' एंटर करा आणि OKवर क्लिक करा.
08:34 वर्गमूळ 169 = 13, कॅन्वस वर दर्शित आहे.
08:39 पुन्हा run करूया.
08:42 i साठी '169' एंटर करा आणि OKवर क्लिक करा.
08:49 जर आपण ऋण संख्या प्रविष्ट केली तर आउटपुट 'nan' आहे याचा अर्थ not a number.
08:56 ऋण संख्याचे वर्गमूळ ही खरी संख्या नसते.
09:02 पुढे चला प्रोग्राम च्या माध्यमाने धनात्मक संख्याच्या घनमुळा चे मूलयमापन करूया.
09:08 मी टेक्स्ट एडिटर मधून प्रोग्राम कॉपी करते आणि त्यास Kturtle एडिटर मध्ये पेस्ट करते.
09:19 कृपया ट्यूटोरियल येथे थांबवा आणि तुमच्या KTurtle एडिटर मध्ये प्रोग्राम कॉपी करा.
09:25 मी प्रोग्राम टेक्स्ट ज़ूम करते, हे थोडेसे अस्पष्ट दिसण्याची श्यकता आहे.
09:31 मी प्रोग्राम समजावून सांगते.
09:35 "#"(hash) चिन्ह, या नंतर लिहिलेल्या लाइन ला कमेंट करते.
09:38 कृपया लक्ष असु द्या हे सिंगल लाइन कमेंट आहे.
09:42 प्रत्येक कमेंट # चिन्हाच्या पुढे असावे.
09:48 reset कमांड टर्टल ला डिफॉल्ट स्थानावर सेट करते.
09:53 $i and $C यूज़र इनपुट मध्ये संग्रहीत केलेले वेरियबल्स आहे.
09:59 $C=($i)^(1/3) संख्याच्या घनमुळा चे गणन करते.
10:07 fontsize 28 प्रिंट द्वारे वापरलेले फॉण्ट साइज़ सेट करते.
10:13 print $C संख्याचे घनमुळ प्रिंट करते.
10:19 spritehide Turtle ला कॅन्वस वरुन लपविते.
10:23 चला प्रोग्राम run करूया.
10:27 i साठी 343एंटर करा आणि OK वर क्लिक करा.
10:34 343 चे घनमूळ 7 हे कॅन्वस वर दिसत आहे.
10:40 हे ट्यूटोरियल येथे संपत आहे.
10:43 संक्षिप्त रूपात,
10:46 या ट्यूटोरियल मध्ये आपण,
10:49 प्रोग्रामिंग कंसेप्ट,
10:52 sqrt फंक्शन वापरणे,
10:55 प्रिंट कमांड वापरणे,
10:57 KTurtle editor आणि canvas चा वापर करणे शिकलो.
11:02 Assignmentच्या स्वरुपात तुम्ही मूलभूत कमांड चा वापर करून,
11:08 संख्याचे घनमूळ,
11:11 संख्याच्या nth वर्ग शोधा.
11:15 प्रकल्पाची माहिती दिलेल्या लिंकवर उपलब्ध आहे.
11:19 ज्या मध्ये तुम्हाला प्रोजेक्ट चा सारांश मिळेल.
11:22 जर तुमच्याकडे चांगली bandwidth नसेल तर आपण व्हिडीओ डाउनलोड करूनही पाहू शकता.
11:27 स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम.
11:29 स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
11:32 परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
11:35 अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
11:44 स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट हे 'talk to teacher ' चा भाग आहे.
11:48 यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळाले आहे.
11:55 या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro.
11:59 या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यानी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.सहभागासाठी धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Kavita salve, PoojaMoolya, Pratik kamble