Difference between revisions of "GeoGebra-5.04/C3/Create-action-object-Tools/Marathi"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
(Created page with "{|border=1 ||'''Time''' ||'''Narration''' |- || 0:01 || जिओजेब्रा मधील Create Action Object Tools वरील स्पोकन ट्यूट...")
 
Line 269: Line 269:
 
|| 8:36
 
|| 8:36
 
|| "Regular Polygon  Text बॉक्स उघडेल.  Vertices Text बॉक्समध्ये, टाइप करा a आणि बॉक्समधील  
 
|| "Regular Polygon  Text बॉक्स उघडेल.  Vertices Text बॉक्समध्ये, टाइप करा a आणि बॉक्समधील  
ओके वर क्लिक करा."
+
ओके बटणावर क्लिक करा."
 
|-  
 
|-  
 
|| 8:46
 
|| 8:46

Revision as of 10:25, 29 January 2020

Time Narration


0:01 जिओजेब्रा मधील Create Action Object Tools वरील स्पोकन ट्यूटोरियल मध्ये आपले स्वागत.
0:07 या ट्यूटोरियल मध्ये आपण free  आणि dependent Objects बद्दल शिकू.
0:14 त्याचप्रमाणे आपण शिकू,

चेक बॉक्स तयार करणे insert बटण तयार करणे इनपुट बॉक्स समाविष्ट करणे

0:23 हे ट्यूटोरियल रेकॉर्ड करण्यासाठी मी वापरत आहे.

उबंटू लिनक्स ओएस आवृत्ती 16.04 जिओजेब्रा आवृत्ती 5.0.438.0-डी

0:36 या ट्यूटोरियलचे अनुसरण करण्यासाठी, शिकणार्‍याला GeoGebra इंटरफेसची माहिती असावी.संबंधित जिओजेब्रा ट्यूटोरियलसाठी कृपया या वेबसाइटला भेट द्या.
0:47 या ट्यूटोरियल मध्ये आपण मागील ट्यूटोरियल मध्ये तयार केलेले tangents to a circle tool वापरू.
0:54 "या ट्यूटोरियलचा सराव करण्यासाठी आपल्याला कोड file च्या link मध्ये दिलेली झिप फाइल डाउनलोड

करणे आवश्यक आहे."

1:00 डाउनलोड केलेली झिप फाईल काढा.काढलेल्या फोल्डर मधून tangents-circle.ggt फाईल शोधा.
1:10 मी माझ्या डेस्कटॉपवर आधीपासूनच फाइल डाउनलोड केली आहे आणि काढली आहे.
1:15 मी त्यावर राइट-क्लिक करेन आणि Open With GeoGebra
1:20 Tangents to a circle tool वर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स view मध्ये दोन बिंदू क्लिक करा.
1:28 वर्तुळाची स्पर्शिका ग्राफिक्स view मध्ये रेखाटली जाते.
1:32 आता मी फ्री आणि डिपेंडेंट ऑब्जेक्ट्स बद्दल स्पष्टीकरण देईन.
1:37 आकृती पूर्ण करू.
1:40 इंटरसेक्ट टूल वर क्लिक करा. वर्तुळाला स्पर्शिकेचे छेदनबिंदू चिन्हांकित करा.
1:49 सेगमेंट टूल वापरुन आपण A C, A D आणि A B जोडू.
2:00 Algebra view मध्ये, रेषाखंड AC रेषाखंड AD च्या बरोबरीचा आहे.

त्या वर्तुळ c च्या त्रिज्या आहेत.

2:09 आता वर्तुळाच्या स्पर्शिकेच्या संपर्क बिंदूवरील कोन मोजूया.
2:15 एंगल टूल वर क्लिक करा आणि बिंदू B, C, A. वर क्लिक करा आणि नंतर बिंदू A, D, B वर क्लिक करा.
2:32 लक्ष द्या अल्फा आणि बीटा कोन 90 अंश आहेत.
2:37 कारण संपर्काच्या बिंदूवर, वर्तुळातील स्पर्शिका त्रिज्याशी लंब असते.
2:44 Algebra view मध्ये, टॉगल स्टाईल बार नावाच्या त्रिकोण बाणावर क्लिक करा.
2:50 Auxillary Objects,Sort Objects by ड्रॉप-डाउन आणि fx ड्रॉप-डाउन दिसेल.
2:58 Sort Objects by  ड्रॉप-डाउन वर क्लिक करा.Sort by मेनू उघडेल.
3:05 या मेनूमध्ये, Dependency, Object Type, Layer आणि Construction Order check-boxes आहेत.
3:15 आधिपासूनच ऑब्जेक्ट टाइप चेक बॉक्स निवडला गेला आहे.
3:19 इतर ऑपरेटिंग सिस्टममध्ये एक वेगळा चेक बॉक्स निवडला जाऊ शकतो.
3:24 डिपेंडेंसी चेक बॉक्स निवडू.
3:28 "लक्षात घ्या की केवळ A आणि B बिंदू Free Objects अंतर्गत आहेत. इतर सर्व ऑब्जेक्ट्स डिपेंडेंट

ऑब्जेक्ट्स अंतर्गत आहेत."

3:38 आपण इतर चेकबॉक्स निवडू शकता आणि ऑब्जेक्ट्सची क्रमवारी कशी आहे हे पाहू शकता.
3:45 आता आपण चेक बॉक्स कसा तयार करावा ते शिकू.
3:49 चेक बॉक्स टूलवर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स व्यू वर क्लिक करा.
3:56 Check Box to Show/hide Objects dialog box उघडेल
4:00 Caption Text बॉक्स मध्ये, मी Angles टाइप करेन.
4:04 सिलेक्ट ऑब्जेक्ट्स ड्रॉप-डाउन मधून, Angle Alpha आणि Angle Beta निवडू.
4:12 नंतर बॉक्समधील अप्लाय बटणावर क्लिक करा.
4:16 अँगल्स चेक बॉक्स ग्राफिक्स व्ह्यूमध्ये दिसते.
4:20 ग्राफिक व्यू मध्ये इतर ऑब्जेक्ट्स क्लिक करणे टाळण्यासाठी मूव्ह टूल वर क्लिक करा.
4:27 Angles check-box बुलियन व्हॅल्यू a म्हणून views मध्ये दर्शविले गेले आहे.
4:33 हा चेक बॉक्स वापरुन आपण अल्फा आणि बीटा कोन दर्शवू किंवा लपवू शकतो.
4:39 Algebra view मध्ये, कोन दर्शविल्यावर Boolean Value true आहे.
4:44 जेव्हा ते लपवले जातात तेव्हा Boolean Value false होते.
4:49 आता आपण इनपुट बॉक्स समाविष्ट करू.
4:51 इनपुट बॉक्स टूलवर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स व्यू वर क्लिक करा.
4:59 इनपुट बॉक्स ग्राफिक्स व्यू मध्ये दिसते.
5:02 बॉक्समध्ये, caption म्हणून circle टाइप करा.
5:06 लिंक्ड ऑब्जेक्ट ड्रॉप-डाउन मध्ये, circle c निवडा. आणि बॉक्समधील ओके बटणावर क्लिक करा.
5:14 सर्कल इनपुट बॉक्स, त्याच्या निर्देशांकासह, ग्राफिक्स व्ह्यूमध्ये दिसते.
5:20 ते निवडण्यासाठी मूव्ह टूलवर क्लिक करा.
5:23 इनपुट बॉक्समध्ये, ए च्या जागी बी टाइप करा आणि एंटर दाबा.
5:29 स्पर्शिका, कोन आणि सर्व संबंधित objects अदृश्य होतील.
5:34 वर्तुळाची स्थिती देखील बदलली आहे
5:38 हे घडते कारण सर्व objects बिंदू A वर अवलंबून असतात.
5:44 असाईनमेंट म्हणून,

circle इनपुट बॉक्समध्ये  (A,B) ते (B,A) आणि (A,A) बदला आणि काय होते ते पहा. आपले निरीक्षण समजावून सांगा.

5:57 बदल पूर्ववत करण्यासाठी Undo वर क्लिक करा
6:01 आता आपण बटण कसे तयार करायचे ते शिकू.
6:04 बटण टूलवर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स व्यू वर क्लिक करा.
6:10 बटण डायलॉग बॉक्स उघडेल.
6:13 Caption म्हणून व्हॅल्यू टाइप करा.
6:16 GeoGebra स्क्रिप्ट बॉक्स मध्ये खालील स्क्रिप्ट टाइप करा.
6:20 आता मी स्क्रिप्ट समजावून सांगते.
6:23 ही ओळ A च्या निर्देशांकांची स्थिती A -1 मध्ये बदलेल.याचा अर्थ असा की A चे x निर्देशांक x -1 होईल आणि A चे y निर्देशांक y-1 होईल.
6:37 त्याचप्रमाणे ही ओळ B च्या निर्देशांकांची स्थिती B + 2 मध्ये बदलेल.
6:43 ही ओळ रेषाखंड j चा निळा रंग सेट करेल.
6:47 ही ओळ रेषाखंड h चा हिरवा रंग सेट करेल.
6:51 ही ओळ रेषाखंड i चा लाल रंग सेट करेल.
6:55 तळाशी असलेल्या ओके बटणावर क्लिक करा.
6:58 व्हॅल्यू बटण ग्राफिक्स व्ह्यू मध्ये दिसते.
7:02 मूव्ह टूल निवडा आणि व्हॅल्यू बटणावर क्लिक करा.
7:08 ग्राफिक्स व्ह्यू मधील बदल पहा.
7:11 लक्षात घ्या की बिंदू A आणि बिंदू B चे निर्देशांक बदलले आहेत.
7:16 त्यानुसार रेषाखंडाचे रंग बदलले आहेत.
7:20 झूम आउट टूल वर क्लिक करा आणि झूम कमी करण्यासाठी ग्राफिक्स व्ह्यू वर क्लिक करा.
7:26 मी पुन्हा व्हॅल्यू बटणावर क्लिक करेन. बिंदू ए आणि B च्या निर्देशांकातील बदल पहा.
7:35 असाईनमेंट म्हणून,

एक नवीन बटण तयार करा. A आणि B बिंदूंचा रंग आणि स्थिती बदलण्यासाठी जिओजेब्रा स्क्रिप्ट लिहा.

7:46 आता आपण action tools एकत्र करू आणि काय होते ते पाहू.
7:51 मी एक नवीन जिओजेब्रा विंडो उघडली आहे.
7:55 स्लाइडर टूलवर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स व्ह्यू मध्ये क्लिक करा
8:01 स्लाइडर डायलॉग बॉक्स उघडेल.
8:04 आधिपासूनच, नंबर रेडिओ बटण a Name ने निवडलेले आहे.

आपण जसे आहे तसे सोडून देऊ.

8:13 आपण Min चे मूल्य 1, Max चे 10 आणि Increment चे 1 सेट करू.
8:21 तळाशी असलेल्या ओके बटणावर क्लिक करा. ग्राफिक व्यू मध्ये a नंबर स्लाइडर दिसेल.
8:28 आता रेग्युलर पॉलीगॉन टूल वर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स व्यू मध्ये दोन बिंदू क्लिक करा.
8:36 "Regular Polygon  Text बॉक्स उघडेल.  Vertices Text बॉक्समध्ये, टाइप करा a आणि बॉक्समधील

ओके बटणावर क्लिक करा."

8:46 अल्जीब्रा व्यू मध्ये पहा, Polygon  अंतर्गत आपल्याकडे poly1 undefined आहे.
8:52 स्लाइडर ड्रॅग केल्यावर लक्षात घ्या की वेगवेगळ्या बाजूंनी बहुभुज दिसतात.
9:05 आता आपण इनपुट बॉक्स समाविष्ट करू.
9:08 इनपुट बॉक्स टूल वर क्लिक करा आणि ग्राफिक्स व्यू वर क्लिक करा.
9:15 इनपुट dailog बॉक्स उघडेल.
9:18 बॉक्स मध्ये Caption म्हणून Number of sides टाइप करा.
9:22 लिंक्ड ऑब्जेक्ट ड्रॉप-डाउनमध्ये a = 1 निवडा. टेक्स्ट बॉक्स मधील ओके बटणावर क्लिक करा.
9:30 ग्राफिक्स व्यू मध्ये Number of sides input box दिसेल.
9:35 अल्जीब्रा व्यू मध्ये , स्लाइडर लपविण्यासाठी number स्लाइडर a = 1 अनचेक करा.
9:41 Number of sides input box मध्ये, टाइप करा 4 आणि एंटर दाबा. आपल्याला एक चौरस दिसेल.
9:50 त्याचप्रमाणे, आपण 3 ते 10 दरम्यान कोणतीही संख्या टाइप करू शकता आणि संबंधित बहुभुज पाहू शकता.
9:57 असाईनमेंट म्हणून,

स्लाइडर आणि इनपुट बॉक्स दर्शविण्यासाठी आणि लपविण्यासाठी एक चेक बॉक्स तयार करा.

10:04 चला थोडक्यात पाहू.

या ट्यूटोरियल मध्ये आपण free आणि dependent objects बद्दल शिकलो आहोत.

10:12 तसेच आपण शिकलो,

चेक बॉक्स तयार करणे

insert बटण तयार करणे

इनपुट बॉक्स समाविष्ट करणे

10:22 पुढील लिंकवरील व्हिडिओ स्पोकन ट्यूटोरियल प्रॉजेक्टचा सारांश देते. कृपया डाउनलोड करुन पहा.
10:30 "स्पोकन ट्यूटोरियल प्रोजेक्ट टीम कार्यशाळा घेते आणि प्रमाणपत्र देते. अधिक माहितीसाठी,कृपया आम्हाला लिहा."
10:38 कृपया या फोरममध्ये त्या विशिष्ट वेळे मधील प्रश्न पोस्ट करा.
10:42 "स्पोकन ट्यूटोरियल प्रोजेक्टला एनएमईआयसीटी, एमएचआरडी, भारत सरकारकडून अर्थसहाय्य दिले जाते.

यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे."

10:54 मी राधिका आपला निरोप घेते. धन्यवाद.


Contributors and Content Editors

PoojaMoolya, Radhika