Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Marathi"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
 
(2 intermediate revisions by one other user not shown)
Line 1: Line 1:
 
 
 
{| border=1
 
{| border=1
 
+
|| '''Time'''
|| '''Visual Cue'''
+
 
+
 
|| '''Narration'''
 
|| '''Narration'''
  
 
|-
 
|-
 
+
|00:04
|00.04
+
 
+
 
|ब्लेण्डर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
 
|ब्लेण्डर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
  
 
|-
 
|-
 +
|00:08
 +
|हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे.
  
|00.08
 
 
|हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे.
 
 
|-
 
|-
 
+
|00:15
|00.15
+
 
+
 
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
 
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|00:28
|-
+
 
+
|00.28
+
 
+
 
|हे ट्यूटोरियल पाहिल्यानंतर आपण, प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
 
|हे ट्यूटोरियल पाहिल्यानंतर आपण, प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
  
 
|-
 
|-
 
+
|00:35
|00.35
+
 
+
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या खाली असलेले scene पॅनल, world पॅनल आणि Object पॅनल काय आहे?
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या खाली असलेले scene पॅनल, world पॅनल आणि Object पॅनल काय आहे?
  
 
|-
 
|-
 
+
|00:42
|00.42
+
 
+
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या खाली असलेले scene पॅनल, world पॅनल आणि Object पॅनल  मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहेत हे शिकू.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या खाली असलेले scene पॅनल, world पॅनल आणि Object पॅनल  मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहेत हे शिकू.
  
 
|-
 
|-
 
+
|00:52
|00.52
+
 
+
 
|मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
 
|मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|00:57
|00.57
+
 
+
 
|जर नसेल तर आमचे अगोदर चे  -''ब्लेंडर इंटरफेस चे मूलभूत वर्णन'' (Basic Description of the Blender Interface) हे ट्यूटोरियल पहा.
 
|जर नसेल तर आमचे अगोदर चे  -''ब्लेंडर इंटरफेस चे मूलभूत वर्णन'' (Basic Description of the Blender Interface) हे ट्यूटोरियल पहा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:05
|01.05
+
 
+
 
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजू वर स्थित आहे.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजू वर स्थित आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:11
|01.11
+
 
+
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल आणि सेट्टिंग्स आधीच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिले आहे.
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल आणि सेट्टिंग्स आधीच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिले आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:17
|01.17
+
 
+
 
|प्रॉपर्टीस विंडो मधील पुढचे पॅनल पाहु.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो मधील पुढचे पॅनल पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:21
|01.21
+
 
+
 
|प्रथम आपल्याला अधिक चांगले दिसण्यासाठी आणि समजण्यासाठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा.
 
|प्रथम आपल्याला अधिक चांगले दिसण्यासाठी आणि समजण्यासाठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:27
|01.27
+
 
+
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करून पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करून पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:37
|01.37
+
 
+
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय आता अधिक सप्ष्ट पणे पाहु शकतो.
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय आता अधिक सप्ष्ट पणे पाहु शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:42
|01.42
+
 
+
 
|ब्लेंडर विंडो चा आकार कसा बदलायचा हे शिकण्यासाठी- ''How to Change Window Types in Blender'' हे ट्यूटोरियल पहा.
 
|ब्लेंडर विंडो चा आकार कसा बदलायचा हे शिकण्यासाठी- ''How to Change Window Types in Blender'' हे ट्यूटोरियल पहा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|01:51
|01.51
+
 
+
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या वर दुसऱ्या आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा.  हे scene पॅनल आहे.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या वर दुसऱ्या आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा.  हे scene पॅनल आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:02
|02.02
+
 
+
 
|'''Camera''' हा सक्रियित कॅमरा आहे प्रस्तुत जो सीन रेंडर करण्यासाठी वापरला जातो.
 
|'''Camera''' हा सक्रियित कॅमरा आहे प्रस्तुत जो सीन रेंडर करण्यासाठी वापरला जातो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:08
|02.08
+
 
+
 
|Units- scene मध्ये, ऑब्जेक्ट चे प्रमाण निर्धारित करते.
 
|Units- scene मध्ये, ऑब्जेक्ट चे प्रमाण निर्धारित करते.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:14
|02.14
+
 
+
 
|ब्लेंडर मध्ये एनिमेटिंग करण्यासाठी हे अतिशय उपयुक्त आणि महत्व पूर्ण आहे.
 
|ब्लेंडर मध्ये एनिमेटिंग करण्यासाठी हे अतिशय उपयुक्त आणि महत्व पूर्ण आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:20
|02.20
+
 
+
 
|डिफॉल्ट द्वारे, Units -'' none''' आणि '''degrees''  मध्ये सेट आहे.
 
|डिफॉल्ट द्वारे, Units -'' none''' आणि '''degrees''  मध्ये सेट आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:26
|02.26
+
 
+
 
| '''Metric''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या scene मध्ये सर्व ऑब्जेक्ट मीटर्स मध्ये मापले जातील.
 
| '''Metric''' वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या scene मध्ये सर्व ऑब्जेक्ट मीटर्स मध्ये मापले जातील.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:35
|02.35
+
 
+
 
|Gravity कडे पहा.
 
|Gravity कडे पहा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:38
|02.38
+
 
+
 
| लक्ष द्या gravity चे यूनिट्स xyz '''metres per second square''' मध्ये बदलले आहेत.
 
| लक्ष द्या gravity चे यूनिट्स xyz '''metres per second square''' मध्ये बदलले आहेत.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:46
|02.46
+
 
+
 
| जेव्हा आपण ब्लेंडर मध्ये Physics वापरुन ऑब्जेक्ट एनिमेट करतो त्यावेळेस Gravity चा उपयोग होतो.
 
| जेव्हा आपण ब्लेंडर मध्ये Physics वापरुन ऑब्जेक्ट एनिमेट करतो त्यावेळेस Gravity चा उपयोग होतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:52
|02.52
+
 
+
 
|आपण हे नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
 
|आपण हे नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
+
|02:56
|02.56
+
 
+
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या तिसऱ्या आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा.
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या तिसऱ्या आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 +
|03:03
 +
|हे ''' World panel'''आहे. येथे आपण ब्लेंडर ची  वर्ल्ड सेट्टिंग्स किंवा बॅकग्राउंड सेट्टिंग्स बदलू शकतो.
  
|03.03
 
 
|हे ''' World panel'''आहे. येथे आपण ब्लेंडर ची  वर्ल्ड सेट्टिंग्स किंवा बॅकग्राउंड सेट्टिंग्स बदलू शकतो.
 
 
|-
 
|-
 
+
|03:12
|03.12
+
 
+
 
| '''Blend Sky''' वर लेफ्ट-क्लिक करा  प्रीव्यू ''' gradient colour''' मध्ये बदलला आहे.
 
| '''Blend Sky''' वर लेफ्ट-क्लिक करा  प्रीव्यू ''' gradient colour''' मध्ये बदलला आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|03:21
|03.21
+
 
+
 
| परंतु 3D व्यू तसाच दिसत आहे. त्यामुळे आपल्याला बॅकग्राउंड प्रत्यक्षात बदलले आहे हे कसे समजेल?  
 
| परंतु 3D व्यू तसाच दिसत आहे. त्यामुळे आपल्याला बॅकग्राउंड प्रत्यक्षात बदलले आहे हे कसे समजेल?  
  
 
|-
 
|-
 
+
|03:30
|03.30
+
 
+
 
|सक्रिय कॅमरा व्यू ला रेंडर  करण्यासाठी ''' F12''' दाबा.  
 
|सक्रिय कॅमरा व्यू ला रेंडर  करण्यासाठी ''' F12''' दाबा.  
  
 
|-
 
|-
 
+
|03:36
|03.36
+
 
+
 
| आता आपण बॅकग्राउंड मध्ये बदल पाहु शकतो.
 
| आता आपण बॅकग्राउंड मध्ये बदल पाहु शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|03:40
|03.40
+
 
+
 
|Render Display बंद करा.
 
|Render Display बंद करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|03:46
|03.46
+
 
+
 
| '''Zenith colour''' वर  लेफ्ट-क्लिक करा.  ''' menu'''  वरुन रंग निवडा. मी पांढरा निवडते.
 
| '''Zenith colour''' वर  लेफ्ट-क्लिक करा.  ''' menu'''  वरुन रंग निवडा. मी पांढरा निवडते.
  
 
|-
 
|-
 
+
|03:58
|03.58
+
 
+
 
| आता बॅकग्राउंड पांढऱ्या आणि काळ्या रंगा सह रेंडर  झाले आहे.  
 
| आता बॅकग्राउंड पांढऱ्या आणि काळ्या रंगा सह रेंडर  झाले आहे.  
  
 
|-
 
|-
 
+
|04:03
|04.03
+
 
+
 
| World panel मधील इतर सेटिंग्स - '''Ambient Occlusion, environment lighting, Indirect lighting, Gather, Mist, Stars''' आहेत.
 
| World panel मधील इतर सेटिंग्स - '''Ambient Occlusion, environment lighting, Indirect lighting, Gather, Mist, Stars''' आहेत.
  
 
|-
 
|-
 
+
|04:21
|04.21
+
 
+
 
| ही सेट्टिंग्स ब्लेंडर मध्ये लाइटिंग बद्दल आहे, जी आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
 
| ही सेट्टिंग्स ब्लेंडर मध्ये लाइटिंग बद्दल आहे, जी आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
+
|04:29
|04.29
+
 
+
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या चौथ्या आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा.
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या चौथ्या आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|04:37
|04.37
+
 
+
 
| हे  '''Object Panel''' आहे.  येथे सक्रिय ऑब्जेक्ट साठी सेट्टिंग्स आहेत.
 
| हे  '''Object Panel''' आहे.  येथे सक्रिय ऑब्जेक्ट साठी सेट्टिंग्स आहेत.
  
 
|-
 
|-
 
+
|04:45
|04.45
+
 
+
 
|डिफॉल्ट द्वारे क्यूब हे सक्रिय ऑब्जेक्ट आहे. येथे असलेल्या सर्व सेट्टिंग्स क्यूब साठी आहेत.
 
|डिफॉल्ट द्वारे क्यूब हे सक्रिय ऑब्जेक्ट आहे. येथे असलेल्या सर्व सेट्टिंग्स क्यूब साठी आहेत.
  
 
|-
 
|-
 
+
|04:54
|04.54
+
 
+
 
|Transform सक्रिय ऑब्जेक्ट चे लोकेशन, रोटेशन आणि  स्केल  निर्धारित  करते.
 
|Transform सक्रिय ऑब्जेक्ट चे लोकेशन, रोटेशन आणि  स्केल  निर्धारित  करते.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:04
|05.04
+
 
+
 
| लोकेशन च्या खाली  '''X 0''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''1''' टाइप करा आणि एंटर दाबा  
 
| लोकेशन च्या खाली  '''X 0''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''1''' टाइप करा आणि एंटर दाबा  
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:14
|05.14
+
 
+
 
|क्यूब x अक्षावर ''' 1 unit''' ने पुढे जाते.
 
|क्यूब x अक्षावर ''' 1 unit''' ने पुढे जाते.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:20
|05.20
+
 
+
 
|अशा प्रकारे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मूव, रोटेट आणि प्रमाणा साठी, Object पॅनल चा वापर करू शकतो.
 
|अशा प्रकारे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मूव, रोटेट आणि प्रमाणा साठी, Object पॅनल चा वापर करू शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:28
|05.28
+
 
+
 
|ब्लेंडर मध्ये keyframes एनिमेटिंग करताना हे अतिशय उपयुक्त आहे.
 
|ब्लेंडर मध्ये keyframes एनिमेटिंग करताना हे अतिशय उपयुक्त आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:35
|05.35
+
 
+
 
| 3D व्यू मध्ये ''' Camera'''  वर राइट-क्लिक करा.
 
| 3D व्यू मध्ये ''' Camera'''  वर राइट-क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:40
|05.40
+
 
+
 
| Object पॅनल मध्ये  Transform  च्या खाली असलेले  location, rotation आणि  scale यूनिट्स कसे बदलतात ते लक्ष द्या.
 
| Object पॅनल मध्ये  Transform  च्या खाली असलेले  location, rotation आणि  scale यूनिट्स कसे बदलतात ते लक्ष द्या.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:50
|05.50
+
 
+
 
|हे निवडक कॅमरा साठी सेट्टिंग्स आहेत.
 
|हे निवडक कॅमरा साठी सेट्टिंग्स आहेत.
  
 
|-
 
|-
 
+
|05:55
|05.55
+
 
+
 
|पुढील सेट्टिंग्स  ''' Relations''' आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट साठी '''layer''' आणि  '''parent'''  उल्लेख करू शकतो.
 
|पुढील सेट्टिंग्स  ''' Relations''' आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट साठी '''layer''' आणि  '''parent'''  उल्लेख करू शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:07
|06.07
+
 
+
 
| Layers खाली दुसर्या चौकोना वर लेफ्ट क्लिक करा.  कॅमरा आता दडलेला आहे.
 
| Layers खाली दुसर्या चौकोना वर लेफ्ट क्लिक करा.  कॅमरा आता दडलेला आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:13
|06.13
+
 
+
 
|प्रत्यक्षात कॅमरा दुसर्या लेयर मध्ये स्थानांतरित झाला आहे. जो पर्यंत लेयर दडलेले आहे, कॅमरा सुद्धा दडलेला राहील.
 
|प्रत्यक्षात कॅमरा दुसर्या लेयर मध्ये स्थानांतरित झाला आहे. जो पर्यंत लेयर दडलेले आहे, कॅमरा सुद्धा दडलेला राहील.
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:23
|06.23
+
 
+
 
|3D व्यू च्या खाली डाव्या कोपर्‍यात '''View'''  वर जा.  मेन्यू उघडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा.
 
|3D व्यू च्या खाली डाव्या कोपर्‍यात '''View'''  वर जा.  मेन्यू उघडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:32
|06.32
+
 
+
 
| ''' show all layers''' निवडा. व्यू मध्य पुन्हा कॅमरा पाहिल्या जाऊ शकतो.
 
| ''' show all layers''' निवडा. व्यू मध्य पुन्हा कॅमरा पाहिल्या जाऊ शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:42
|06.42
+
 
+
 
|एका सीन मध्ये अनेक ऑब्जेक्ट्स सह काम करत असताना Layers अतिशय उपयुक्त आहे.
 
|एका सीन मध्ये अनेक ऑब्जेक्ट्स सह काम करत असताना Layers अतिशय उपयुक्त आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:50
|06.50
+
| Object पॅनल मध्ये Relations च्या खाली '''Parent'''  वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
+
| Object पॅनल मध्ये Relations च्या खाली '''Parent'''  वर लेफ्ट क्लिक करा.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|06:55
|06.55
+
 
+
 
|Parent हे अतिशय महत्वाचे एनिमेशन टूल आहे जे, सर्व 3D एनिमेशन सॉफ्टवेअर मध्ये वापरले जाते.
 
|Parent हे अतिशय महत्वाचे एनिमेशन टूल आहे जे, सर्व 3D एनिमेशन सॉफ्टवेअर मध्ये वापरले जाते.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:03
|07.03
+
 
+
 
|याचा वापर आपण  Blender Animation ट्यूटोरियल्स मध्ये मोठ्या प्रमाणात करू.
 
|याचा वापर आपण  Blender Animation ट्यूटोरियल्स मध्ये मोठ्या प्रमाणात करू.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:10
|07.10
+
 
+
 
|cube निवडा.
 
|cube निवडा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:13
|07.13
+
 
+
 
|कॅमरा क्यूब मध्ये पॅरेन्टेड झाला आहे.
 
|कॅमरा क्यूब मध्ये पॅरेन्टेड झाला आहे.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:16
|07.16
+
 
+
 
|क्यूब पॅरेण्ट ऑब्जेक्ट आहे आणि कॅमरा चाइल्ड ऑब्जेक्ट आहे. आता याचा अर्थ काय  हे पाहु.  
 
|क्यूब पॅरेण्ट ऑब्जेक्ट आहे आणि कॅमरा चाइल्ड ऑब्जेक्ट आहे. आता याचा अर्थ काय  हे पाहु.  
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:24
|07.24
+
 
+
 
|3Dव्यू मध्ये क्यूब निवडण्यासाठी राइट-क्लिक करा.
 
|3Dव्यू मध्ये क्यूब निवडण्यासाठी राइट-क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:28
|07.28
+
 
+
 
|निळ्या हॅंडल वर लेफ्ट क्लिक करा, माउस ला पकडून वर आणि खाली स्थानांतरित करा.
 
|निळ्या हॅंडल वर लेफ्ट क्लिक करा, माउस ला पकडून वर आणि खाली स्थानांतरित करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:36
|07.36
+
 
+
 
|कॅमरा क्यूब सह खाली आणि वर स्थानांतरित होतो.
 
|कॅमरा क्यूब सह खाली आणि वर स्थानांतरित होतो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:44
|07.44
+
 
+
 
|क्यूब साठी नवीन स्थान निश्चित करण्यासाठी स्क्रीन वर लेफ्ट-क्लिक करा.
 
|क्यूब साठी नवीन स्थान निश्चित करण्यासाठी स्क्रीन वर लेफ्ट-क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
+
|07:51
|07.51
+
 
+
 
|3D व्यू मध्ये कॅमरा वर लेफ्ट-क्लिक करा. आता ऑब्जेक्ट पॅनल मध्ये Parent  वर जा.   
 
|3D व्यू मध्ये कॅमरा वर लेफ्ट-क्लिक करा. आता ऑब्जेक्ट पॅनल मध्ये Parent  वर जा.   
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:02
|08.02
+
|''' Parent''' वर लेफ्ट-क्लिक करा. कीबोर्ड वरील  '''Backspace''' आणि '''enter''' दाबा.
 
+
|''' Parent''' वर लेफ्ट-क्लिक करा. कीबोर्ड वरील  '''Backspace'''   आणि   '''enter''' दाबा.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:11
|08.11
+
 
+
 
|आता कॅमरा क्यूब मध्ये पॅरेन्टेड नाही.
 
|आता कॅमरा क्यूब मध्ये पॅरेन्टेड नाही.
  
 
|-
 
|-
 
+
| 08:15
| 08.15
+
 
+
 
| हे 3D  व्यू मध्ये स्वतः च्या मूळ स्थानावर पुन्हा आले आहे. क्यूब ही नवीन स्थानावर असते.
 
| हे 3D  व्यू मध्ये स्वतः च्या मूळ स्थानावर पुन्हा आले आहे. क्यूब ही नवीन स्थानावर असते.
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:22
|08.22
+
 
+
 
| याचा अर्थ,  पेरेन्टिंग चाइल्ड ऑब्जेक्ट ची मूळ ट्रॅन्सफॉर्म सेट्टिंग्स बदलत नाही.
 
| याचा अर्थ,  पेरेन्टिंग चाइल्ड ऑब्जेक्ट ची मूळ ट्रॅन्सफॉर्म सेट्टिंग्स बदलत नाही.
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:29
|08.29
+
 
+
 
|तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण,  Properties window खालील, scene panel, world panel आणि  Object panel या बद्दल शिकलो.
 
|तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण,  Properties window खालील, scene panel, world panel आणि  Object panel या बद्दल शिकलो.
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:39
|08.39
+
 
+
 
|उरलेले पॅनल पुढील ट्यूटोरियल मध्ये समजून घेऊ.
 
|उरलेले पॅनल पुढील ट्यूटोरियल मध्ये समजून घेऊ.
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:45
|08.45
+
 
+
 
|आता पुढे जा आणि एक नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा.  scene units ला Metric मध्ये बदला.  
 
|आता पुढे जा आणि एक नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा.  scene units ला Metric मध्ये बदला.  
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:52
|08.52
+
 
+
 
| world colour ला Blend sky लाल  आणि काळ्या रंगात बदला.
 
| world colour ला Blend sky लाल  आणि काळ्या रंगात बदला.
  
 
|-
 
|-
 
+
|08:58
|08.58
+
|यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
 
+
||यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:08
|09.08
+
|या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
 
+
|| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:28
|09.
+
|स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.
||स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:30
|09.30
+
|स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
 
+
||स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:33
|09.33
+
|परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
 
+
|| परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:38
|09.38
+
|अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
 
+
||अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:45
|09.45
+
|आमच्या सह जुडण्यासाठी
 
+
||आमच्या सह जुडण्यासाठी
+
  
 
|-
 
|-
 
+
|09:47
|09.47
+
|धन्यवाद.
 
+
|| धन्यवाद.
+
 
+
 
|}
 
|}

Latest revision as of 15:07, 11 April 2017

Time Narration
00:04 ब्लेण्डर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
00:08 हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे.
00:15 या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
00:28 हे ट्यूटोरियल पाहिल्यानंतर आपण, प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
00:35 प्रॉपर्टीस विंडो च्या खाली असलेले scene पॅनल, world पॅनल आणि Object पॅनल काय आहे?
00:42 प्रॉपर्टीस विंडो च्या खाली असलेले scene पॅनल, world पॅनल आणि Object पॅनल मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहेत हे शिकू.
00:52 मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
00:57 जर नसेल तर आमचे अगोदर चे -ब्लेंडर इंटरफेस चे मूलभूत वर्णन (Basic Description of the Blender Interface) हे ट्यूटोरियल पहा.
01:05 प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजू वर स्थित आहे.
01:11 आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल आणि सेट्टिंग्स आधीच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिले आहे.
01:17 प्रॉपर्टीस विंडो मधील पुढचे पॅनल पाहु.
01:21 प्रथम आपल्याला अधिक चांगले दिसण्यासाठी आणि समजण्यासाठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलायला हवा.
01:27 प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनारवर लेफ्ट-क्लिक करून पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
01:37 आपण प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय आता अधिक सप्ष्ट पणे पाहु शकतो.
01:42 ब्लेंडर विंडो चा आकार कसा बदलायचा हे शिकण्यासाठी- How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा.
01:51 प्रॉपर्टीस विंडो च्या वर दुसऱ्या आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. हे scene पॅनल आहे.
02:02 Camera हा सक्रियित कॅमरा आहे प्रस्तुत जो सीन रेंडर करण्यासाठी वापरला जातो.
02:08 Units- scene मध्ये, ऑब्जेक्ट चे प्रमाण निर्धारित करते.
02:14 ब्लेंडर मध्ये एनिमेटिंग करण्यासाठी हे अतिशय उपयुक्त आणि महत्व पूर्ण आहे.
02:20 डिफॉल्ट द्वारे, Units - none आणि degrees मध्ये सेट आहे.
02:26 Metric वर लेफ्ट क्लिक करा. आता आपल्या scene मध्ये सर्व ऑब्जेक्ट मीटर्स मध्ये मापले जातील.
02:35 Gravity कडे पहा.
02:38 लक्ष द्या gravity चे यूनिट्स xyz metres per second square मध्ये बदलले आहेत.
02:46 जेव्हा आपण ब्लेंडर मध्ये Physics वापरुन ऑब्जेक्ट एनिमेट करतो त्यावेळेस Gravity चा उपयोग होतो.
02:52 आपण हे नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
02:56 प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या तिसऱ्या आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा.
03:03 हे World panelआहे. येथे आपण ब्लेंडर ची वर्ल्ड सेट्टिंग्स किंवा बॅकग्राउंड सेट्टिंग्स बदलू शकतो.
03:12 Blend Sky वर लेफ्ट-क्लिक करा प्रीव्यू gradient colour मध्ये बदलला आहे.
03:21 परंतु 3D व्यू तसाच दिसत आहे. त्यामुळे आपल्याला बॅकग्राउंड प्रत्यक्षात बदलले आहे हे कसे समजेल?
03:30 सक्रिय कॅमरा व्यू ला रेंडर करण्यासाठी F12 दाबा.
03:36 आता आपण बॅकग्राउंड मध्ये बदल पाहु शकतो.
03:40 Render Display बंद करा.
03:46 Zenith colour वर लेफ्ट-क्लिक करा. menu वरुन रंग निवडा. मी पांढरा निवडते.
03:58 आता बॅकग्राउंड पांढऱ्या आणि काळ्या रंगा सह रेंडर झाले आहे.
04:03 World panel मधील इतर सेटिंग्स - Ambient Occlusion, environment lighting, Indirect lighting, Gather, Mist, Stars आहेत.
04:21 ही सेट्टिंग्स ब्लेंडर मध्ये लाइटिंग बद्दल आहे, जी आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
04:29 प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर असलेल्या चौथ्या आइकान वर लेफ्ट-क्लिक करा.
04:37 हे Object Panel आहे. येथे सक्रिय ऑब्जेक्ट साठी सेट्टिंग्स आहेत.
04:45 डिफॉल्ट द्वारे क्यूब हे सक्रिय ऑब्जेक्ट आहे. येथे असलेल्या सर्व सेट्टिंग्स क्यूब साठी आहेत.
04:54 Transform सक्रिय ऑब्जेक्ट चे लोकेशन, रोटेशन आणि स्केल निर्धारित करते.
05:04 लोकेशन च्या खाली X 0 वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 1 टाइप करा आणि एंटर दाबा
05:14 क्यूब x अक्षावर 1 unit ने पुढे जाते.
05:20 अशा प्रकारे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मूव, रोटेट आणि प्रमाणा साठी, Object पॅनल चा वापर करू शकतो.
05:28 ब्लेंडर मध्ये keyframes एनिमेटिंग करताना हे अतिशय उपयुक्त आहे.
05:35 3D व्यू मध्ये Camera वर राइट-क्लिक करा.
05:40 Object पॅनल मध्ये Transform च्या खाली असलेले location, rotation आणि scale यूनिट्स कसे बदलतात ते लक्ष द्या.
05:50 हे निवडक कॅमरा साठी सेट्टिंग्स आहेत.
05:55 पुढील सेट्टिंग्स Relations आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट साठी layer आणि parent उल्लेख करू शकतो.
06:07 Layers खाली दुसर्या चौकोना वर लेफ्ट क्लिक करा. कॅमरा आता दडलेला आहे.
06:13 प्रत्यक्षात कॅमरा दुसर्या लेयर मध्ये स्थानांतरित झाला आहे. जो पर्यंत लेयर दडलेले आहे, कॅमरा सुद्धा दडलेला राहील.
06:23 3D व्यू च्या खाली डाव्या कोपर्‍यात View वर जा. मेन्यू उघडण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा.
06:32 show all layers निवडा. व्यू मध्य पुन्हा कॅमरा पाहिल्या जाऊ शकतो.
06:42 एका सीन मध्ये अनेक ऑब्जेक्ट्स सह काम करत असताना Layers अतिशय उपयुक्त आहे.
06:50 Object पॅनल मध्ये Relations च्या खाली Parent वर लेफ्ट क्लिक करा.
06:55 Parent हे अतिशय महत्वाचे एनिमेशन टूल आहे जे, सर्व 3D एनिमेशन सॉफ्टवेअर मध्ये वापरले जाते.
07:03 याचा वापर आपण Blender Animation ट्यूटोरियल्स मध्ये मोठ्या प्रमाणात करू.
07:10 cube निवडा.
07:13 कॅमरा क्यूब मध्ये पॅरेन्टेड झाला आहे.
07:16 क्यूब पॅरेण्ट ऑब्जेक्ट आहे आणि कॅमरा चाइल्ड ऑब्जेक्ट आहे. आता याचा अर्थ काय हे पाहु.
07:24 3Dव्यू मध्ये क्यूब निवडण्यासाठी राइट-क्लिक करा.
07:28 निळ्या हॅंडल वर लेफ्ट क्लिक करा, माउस ला पकडून वर आणि खाली स्थानांतरित करा.
07:36 कॅमरा क्यूब सह खाली आणि वर स्थानांतरित होतो.
07:44 क्यूब साठी नवीन स्थान निश्चित करण्यासाठी स्क्रीन वर लेफ्ट-क्लिक करा.
07:51 3D व्यू मध्ये कॅमरा वर लेफ्ट-क्लिक करा. आता ऑब्जेक्ट पॅनल मध्ये Parent वर जा.
08:02 Parent वर लेफ्ट-क्लिक करा. कीबोर्ड वरील Backspace आणि enter दाबा.
08:11 आता कॅमरा क्यूब मध्ये पॅरेन्टेड नाही.
08:15 हे 3D व्यू मध्ये स्वतः च्या मूळ स्थानावर पुन्हा आले आहे. क्यूब ही नवीन स्थानावर असते.
08:22 याचा अर्थ, पेरेन्टिंग चाइल्ड ऑब्जेक्ट ची मूळ ट्रॅन्सफॉर्म सेट्टिंग्स बदलत नाही.
08:29 तर या ट्यूटोरियल मध्ये आपण, Properties window खालील, scene panel, world panel आणि Object panel या बद्दल शिकलो.
08:39 उरलेले पॅनल पुढील ट्यूटोरियल मध्ये समजून घेऊ.
08:45 आता पुढे जा आणि एक नवीन ब्लेंडर फाइल तयार करा. scene units ला Metric मध्ये बदला.
08:52 world colour ला Blend sky लाल आणि काळ्या रंगात बदला.
08:58 यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
09:08 या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:28 स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम.
09:30 स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
09:33 परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
09:38 अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
09:45 आमच्या सह जुडण्यासाठी
09:47 धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Kavita salve, PoojaMoolya, Ranjana