Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
(Created page with "{| border=1 ||'''Time''' ||'''Narration''' |- | 00:05 |'''Blender tutorials''' సిరీస్ కు స్వాగతం. |- | 00:09 | ఈ ట్యుటోరి...") |
|||
Line 386: | Line 386: | ||
browser' '' ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా? | browser' '' ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా? | ||
+ | |- | ||
| 12:07 | | 12:07 | ||
| ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు. | | ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు. | ||
Line 459: | Line 460: | ||
|- | |- | ||
| 14:05 | | 14:05 | ||
− | కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము. | + | |కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము. |
|- | |- |
Revision as of 12:55, 8 September 2017
Time | Narration |
00:05 | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
00:09 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోనిProperties window గురించి ఉంటుంది . |
00:16 | ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
00:29 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము -Properties window; |
00:35 | Properties window Render panel లో ఏమి ఇవ్వాలి; |
00:39 | Render panel 'Properties window లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము. |
00:45 | మీరుBlender interfaceగురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను. |
00:50 | లేకపోతే మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
00:58 | Propertiesవిండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది. |
01:08 | 'Properties window' పైభాగంలో, iconలు ఉన్నాయి. |
01:14 | ఈ చిహ్నాలు వివిధ విభాగాలను సూచిస్తాయి, ఇవి గుణాలు విభాగంలోకి వస్తాయి |
01:21 | Render, Scene, World, Object, etc. |
01:30 | ఈ ప్యానెల్లు బ్లెండర్లో పనిచేసేటప్పుడు చాలా ఉపయోగకరమైన వివిధ అమర్పులను కలిగి ఉంటాయి. |
01:37 | 'Properties window' మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం పునఃపరిమాణం చేయాలి. |
01:43 | 'Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి. |
01:52 | ' Properties window' ని మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు. |
01:59 | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ How to Change Window Types in Blender'. ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
02:12 | ' Properties Window లో 'Render' మొదటి panel . |
02:16 | డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు 'Blender Interface' లో ప్రదర్శించబడుతుంది. |
02:23 | ఈ panel సెట్టింగులు 'animation' యొక్క తుది 'output' సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి. |
02:31 | 'Image' క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. |
02:39 | 'Image' . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం, 'F12' నొక్కండి. |
02:48 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది. |
02:55 | మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి 'Esc ప్రెస్' చెయ్యండి . |
03:03 | 'Animation' పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు movie file సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది. |
03:13 | డిఫాల్ట్ గా, timeline లోFrame Range '1 నుంచి 250 ఉంటాయి. |
03:22 | 'Animation' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . frame 1 to frame 250 మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది. |
03:39 | రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి 'Esc' నొక్కండి. |
03:43 | 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి 'Esc' నొక్కండి. |
03:48 | Render panel లో Displayకి వెళ్ళండి |
03:52 | 'Display' తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు సహాయపడుతుంది. |
03:58 | డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే Image Editor mode లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి. |
04:05 | 'active camera-view' ను అందించడానికి 'F12' నొకండి . |
04:09 | Render Display' UV/Image Editorగా కనిపిస్తుంది. |
04:15 | UV/Image Editor' 3D-వీక్షణ మార్పులు' మనము క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము. |
04:22 | UV/Image Editor గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of windows - UV/Image Editor ట్యుటోరియల్ - చూడండి. |
04:31 | ' 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొకండి . |
04:36 | 'Render' ప్యానెల్లో 'Display' కు వెళ్లండి. ' Image Editor ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
04:44 | ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లేrender display జాబితాను చూపుతుంది. |
04:51 | Full Screen ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
04:55 | 'active camera view' ను అందించడానికి 'F12' నొకండి . |
05:01 | ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screen UV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది. |
05:09 | full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace కు వెనక్కి రావడానికి Escనొకండి . |
05:16 | రెండర్ ప్యానెల్లో 'Display' వెళ్ళండి. Full Screen ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి New Window ఎంచుకోండి. |
05:28 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి 'F12' నొకండి . |
05:31 | ఇప్పుడు, 'Blender Workspace' పై కొత్త విండోగా 'Render Display' కనిపిస్తుంది. |
05:39 | మీ 'animation' యొక్క preview ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు. |
05:44 | దీనిని మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఎలా చేయాలో చూస్తాము. |
05:50 | 'Render Display' విండోను మూసివేయండి. |
05:55 | రెండర్ ప్యానెల్లో 'Display' కు వెళ్ళండి. New Window ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
06:01 | Image editor మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. Image Editor modeప్రదర్శన . |
06:08 | మనం చూసే తదుపరి అమరిక 'Dimensions' . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు. |
06:20 | Render Presets ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది. |
ఇక్కడ అన్ని 'DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL' render presets ప్రధాన జాబితా. | |
06:41 | ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, Render Dimension సెట్టింగులకు వెళ్తాము. |
06:49 | 'Resolution' 'Render Display' యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ. |
06:56 | డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ '1920 by 1080 pixels. |
07:09 | '50%' Render resolution శాతంగా చెప్పవచ్చు. |
07:14 | దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే ఇవ్వబడుతుంది. నన్ను వివిరించనివ్వండి. |
07:22 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి 'F12' ' నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్. |
07:29 | ఇది అసలు స్పష్టతలో సగం లేదా 50% మాత్రమే. |
07:35 | రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయి. |
07:40 | రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, '50%' 'నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి. |
07:50 | '100%' కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం - |
08:00 | ఎడమ క్లిక్ '100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి' ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద '100' టైపు చేసి Enterనొకండి . |
08:12 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి 'F12' నొకండి . |
08:18 | ఇక్కడ 1080 పిక్సెల్స్ ద్వారా "1920" యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది. |
08:27 | రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను. |
08:38 | '1920' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై '720' టైప్ చేసి 'Enter' నొక్కండి. |
08:49 | మళ్ళీ, '1080' ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్ '576' టైప్ చేసి 'Enter' నొక్కండి.
|
09:00 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి 'F12' నొకండి . |
09:07 | 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్. |
09:16 | రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయండి. |
09:21 | Render' ప్యానెల్లో' Dimensions కింద Frame Range కు వెళ్లండి. |
09:26
Frame Range మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్ 'animation' పొడవును నిర్ణయిస్తుంది. | |
09:33 | నేను డిఫాల్ట్ గా ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి 1 నుండి 250 '. |
09:39 | ' Start 1' ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై '0' ' అన్ని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి. |
09:51 | ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ప్రారంభ ఫ్రేమ్ లేదా మొదటి ఫ్రేం. |
09:57 | ' End 250' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై '100' టైప్ చేసి 'Enter' నొక్కండి. |
10:08 | ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ముగింపు ఫ్రేమ్ లేదా చివరి ఫ్రేం. |
10:16 | కాబట్టి, ఇప్పుడు మన యానిమేషన్ కోసం క్రొత్త ఫ్రేం పరిధిని కలిగి ఉంది. |
10:22 | 3D-వీక్షణ క్రింద, కాలక్రమంకు వెళ్లండి. |
10:26 | రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి. |
10:35 | 'Timeline window గురించి తెలుసుకోవడానికి , Types of Windows – Timeline ట్యుటోరియల్ చూడండి:. |
10:45 | రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద Aspect Ratio వెళ్ళండి. |
10:53 | మనము స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, aspect ratio అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి . |
11:01 | Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది. |
11:09 | డిఫాల్ట్ , ఇది '24 fps' లేదా frames per second. |
11:16 | '24 fps ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . 'ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది. |
11:25 | యానిమేషన్ చలనచిత్రాన్ని రూపొందిస్తున్నప్పుడు అన్ని ప్రధాన ఫ్రేమ్ రేట్ల జాబితా ఇక్కడ ఉంటుంది . |
11:31 | మీరు మీ అవసరాన్ని బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు. |
11:37 | 'FPS 24' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై '15' అని టైపు 'Enter' నొక్కండి. |
11:48 | కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు 15 frames per second కు మార్చబడింది. |
11:55 | తరువాతది 'Output' . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను 'tmp' తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక ' file
browser' ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా? |
12:07 | ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు. |
12:13 | file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
12:18 | ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి,Types of Windows - File Browser and Info Panel ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
12:28 | మీ 'output' ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేనుMy Documents ఎంచుకుంటున్నాను |
12:35 | Create new directoryను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . 'output' అని టైపు చేసి 'Enter' నొక్కండి. |
12:46 | ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
12:51 | Accept ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన 'Render files' My Documents' లో Output Folder లో భద్రపరచబడతాయి.
|
13:03 | అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format మెనూ ఉంది. |
13:08
|
ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా 'Output format' ను ఎంచుకోవచ్చు. |
13:13 | 'PNG' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని 'formats' జాబితా ఇక్కడ ఉంది. |
13:20 | image formats మరియు movie formats మనకు ఉన్నాయి. |
13:25 | మన అవసరాలను బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు. |
13:30 | క్రింద 'PNG' లో బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు. 'BW' grayscale 'మోడ్. |
13:38 | 'RGB' డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్ చేసే రంగు మోడ్. |
13:48 | 'RGBA' ఫైల్స్ Alpha channelఅని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది. |
13:54 | ఇది కొన్ని image format తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది image format రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది . |
14:01
కాబట్టి, ఇది Render panel ను పంపుతుంది. | |
14:05 | కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము. |
14:11 | మిగిలిన ప్యానెల్లు తదుపరి ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి. |
14:17 | ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త ' Blend file' క్రియేట్ చేయండి. 'New' విండోకు Render Display మార్పుని మార్చండి. |
14:25 | 576 100% 'ద్వారా 720' resolution మార్చండి. frame range 0 నుండి 100' మార్చండి. |
14:38 | frame rate' 15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం 'output folder' ను సృష్టించండి. |
14:47 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar తయారు చేయబడినది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. |
14:57 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంటుంది - oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
15:17 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
15:19 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది; |
15:23 | కూడా ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు ఇస్తుంది. |
15:28 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org |
15:34 | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
15:36 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |