KTurtle/C3/Question-Glues/Kannada

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Time Narration
00:01 ನಮಸ್ಕಾರ. KTurtleQuestion Glues ಎಂಬ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ..
00:08 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನಲ್ಲಿ ನಾವು, and, not ಎಂಬ ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ ಗ್ಲೂಸ್-ಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ.
00:16 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ನಾನು ಉಬಂಟು ಲಿನಕ್ಸ್ OS ನ 12.04 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು KTurtle 0.8.1 ಬೀಟಾ ಎಂಬ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
00:29 ನಿಮಗೆ Kturtle ನ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು Kturtleನ “if-else” ಸ್ಟೇಟ್-ಮೆಂಟ್-ನ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆಯೆಂದು ನಾವು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.
00:39 ಅದಿಲ್ಲವಾದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಟುಟೋರಿಯಲ್-ಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಜಾಲಪುಟ http://spoken-tutorial.org ನೋಡಿ.
00:46 ಆರಂಭಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ ಗ್ಲೂಸ್-ಗಳ ಬಗೆಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ.
00:51 ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ ಗ್ಲೂಸ್ ಪದಗಳು, ನಮಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಗ್ಲೂ ಮಾಡಲು ಸಮರ್ಥವಾಗಿವೆ.
01:00 “and”, “or” ಮತ್ತು “not” ಇವುಗಳು ಕೆಲವು ಗ್ಲೂ ಪದಗಳು. ಗ್ಲೂ ಪದಗಳು if-else ನಿಬಂಧನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಳಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ.
01:11 ಒಂದು ಹೊಸ KTurtleನ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ ತೆರೆಯೋಣ.
01:15 Dash homeನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
01:18 ಸರ್ಚ್ ಬಾರ್-ನಲ್ಲಿ KTurtle ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡೋಣ.
01:22 ಮತ್ತು Option ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
01:24 and ಎನ್ನುವ ಗ್ಲೂ ಪದದಿಂದ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ಆರಂಭಿಸೋಣ.
01:28 ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ text editor ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಇದೆ.
01:33 ನಾನು text editorನಿಂದ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ paste ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
01:40 ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
01:46 ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಟೈಪ್ ಆದ ನಂತರ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆರಂಭಿಸಿ.
01:50 ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುವ ಕಾರಣ ಅದನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
01:56 ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ನೋಡೋಣ.
01:59 reset ಕಮಾಂಡ್ ಟರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
02:04 ಪ್ರೋಗ್ರಾಂನಲ್ಲಿ message" ಎಂಬ ಕೀವರ್ಡ್ ನ ನಂತರದ ಎರಡು ಉದ್ಧರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ವಿಷಯವು ಮೆಸೆಜ್ ಎನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
02:10 “message” ಕಮಾಂಡ್ “string” ಅನ್ನು ಇನ್-ಪುಟ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
02:14 ಇದು string ನಿಂದ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಜೊತೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೇ ಒಂದು ಪಾಪಪ್ ಡಯಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು non null strings ಗಾಗಿ ಒಂದು ಬೀಪ್ ಅನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
02:24 $a, $b ಮತ್ತು $c (ಎ, ಬಿ ಮತ್ತು ಸೀ) ವೆರಿಯಬಲ್ಸ್-ಗಳು ಯೂಸರ್-ನ ಇನ್-ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತವೆ.
02:30 “ask” ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್, ವೇರಿಯಬಲ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇನ್-ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.
02:36 if(($a+$b>$c) ಎ ಪ್ಲಸ್ ಬಿ ಗ್ರೇಟರ್ದೆನ್ ಸಿ ಮತ್ತು ($b+$c>$a) ಬಿ ಪ್ಲಸ್ ಸಿ ಗ್ರೇಟರ್ದೆನ್ ಎ ಮತ್ತು ($c+$a>$b) ಸಿ ಪ್ಲಸ್ ಎ ಗ್ರೇಟರ್ದೆನ್ ಬಿ ಎಂಬುದು “if” ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.
02:49 “and” ನಿಂದ ಗ್ಲೂ ಮಾಡಿದ ಎರಡು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಸರಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಪರಿಣಾಮ true ಆಗುತ್ತದೆ.
02:55 if(($a !=$b) ಎ ನಾಟ್ ಈಕ್ವಲ್ಟು ಬಿ ಮತ್ತು ($b != $c) ಬಿ ನಾಟ್ ಈಕ್ವಲ್ಟು ಸಿ ಮತ್ತು ($c != $a)) ಸಿ ನಾಟ್ ಈಕ್ವಲ್ಟು ಎ if ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.
03:05 ಮೇಲಿರುವ 'if' ನಿಬಂಧನೆ true ಆದಾಗ, ಕಂಟ್ರೋಲ್ nested if ನೆಸ್ಟೆಡ್ ಇಫ್ ಬ್ಲಾಕ್ -ನ ಒಳಗೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ.
03:12 ಇದು ತ್ರಿಕೋಣದ ಭಾಗಗಳು ಅಸಮಾನವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.
03:17 fontsize 18 print ಕಮಾಂಡಿನ ಮೂಲಕ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಫಾಂಟ್ ಸೈಜ್ ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
03:22 go 10,100 ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್ Turtle ಗೆ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಎಡಭಾಗದಿಂದ 10 pixels ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಭಾಗದಿಂದ 100 pixels ಗಳಷ್ಟು ಮುಂದೆ ಸಾಗುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತದೆ.
03:35 if ನಿಬಂಧನೆಯ ಪರಿಶೀಲನೆಯಾದ ಮೇಲೆ print ಕಮಾಂಡ್ string ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
03:41 ಬ್ಲಾಕ್-ನಲ್ಲಿರುವ if ನಿಬಂಧನೆಯು ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆ, else ಕಮಾಂಡ್ else ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.
03:48 else ನಿಬಂಧನೆಯ ಪರಿಶೀಲನೆಯಾದ ಮೇಲೆ print ಕಮಾಂಡ್ string ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
03:54 else ಕಮಾಂಡ್ ಕೊನೆಯ ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.
03:57 ಇಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ಹೇಳಿದ ನಿಬಂಧನೆ ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ else ಪರಿಶೀಲಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.
04:03 else ನಿಬಂಧನೆಯ ಪರಿಶೀಲನೆಯಾದ ಮೇಲೆ print ಕಮಾಂಡ್ string ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
04:12 ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ Run ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
04:15 ಒಂದು ಡಯಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
04:20 AB ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
04:25 BC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 8 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
04:29 AC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 9 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
04:33 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ “A scalene triangle” (ಎ ಸ್ಕೆಲೇನ್ ಟ್ರ್ಯಾಂಗಲ್) ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
04:37 ಪುನಃ ರನ್ ಮಾಡೋಣ.
04:40 ಒಂದು ಡಯಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
04:44 AB ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ, BC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 6 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ, AC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 6 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
04:58 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ “ Not a scalene triangle” ನಾಟ್ ಅ ಸ್ಕೆಲೇನ್ ಟ್ರ್ಯಾಂಗಲ್ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
05:02 ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಪುನಃ ರನ್ ಮಾಡೋಣ.
05:06 ಒಂದು ಡಯಲಾಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
05:11 AB ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 1 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
05:16 BC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 1 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
05:20 AC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 2 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
05:24 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ " Does not satisfy triangle's inequality " ಡಸ್ ನಾಟ್ ಸಾಟೀಸ್ಫೈ ಟ್ರ್ಯಾಂಗಲ್ಸ್ ಇನೀಕ್ವಾಲಿಟಿ ಎಂದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
05:30 ಈಗ ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡೋಣ. ನಾನು clear ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. clear ಕಮಾಂಡ್, ಕ್ಯಾನ್ವಾಸನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ,
05:40 ಈಗ 'not ನಿಬಂಧನೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋಣ.
05:43 ಈಗ ನಾನು text editor ನಿಂದ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಅದನ್ನು KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ .
05:51 ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
05:56 ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆರಂಭ ಮಾಡೋಣ.
06:01 ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ.
06:05 reset ಕಮಾಂಡ್ “Turtle” ಅನ್ನು default ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
06:09 $a, $b ಮತ್ತು $c (ಎ ಬಿ ಮತ್ತು ಸೀ) ವೆರಿಯಬಲ್ಸ್-ಗಳು ಯೂಸರ್-ನ ಇನ್-ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತವೆ.
06:15 if not (($a==$b) ಇಫ್ ನಾಟ್ ಎ ಈಸ್ ಈಕ್ವಲ್ಟು ಈಕ್ವಲ್ಟು ಬಿ ಮತ್ತು ($b==$c) ಬೀ ಈಸ್ ಈಕ್ವಲ್ಟು ಈಕ್ವಲ್ಟು ಸೀ ಮತ್ತು ($c==$a)) ಸೀ ಈಸ್ ಈಕ್ವಲ್ಟು ಈಕ್ವಲ್ಟು ಎ, if not ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.
06:27 not ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಗ್ಲೂ ಪದ. ಇದು ತನ್ನ ಓಪರೆಂಡ್ ನ ತಾರ್ಕಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವಿಪರೀತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
06:36 ಉದಾಹರಣೆಗಾಗಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ನಿಬಂಧನೆಯು ಸರಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, not ಎನ್ನುವುದು ತಪ್ಪನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
06:42 ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಯು ತಪ್ಪಾಗಿರುವಾಗ output ಸರಿ ( true )ಯಾಗಿರುತ್ತದೆ.
06:48 if not ನಿಬಂಧನೆಯ ಪರಿಶೀಲನೆಯಾದ ಮೇಲೆ print ಕಮಾಂಡ್ string ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
06:55 if ನಿಬಂಧನೆಯು ತಪ್ಪಾದಾಗ else ಕಮಾಂಡ್ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುತ್ತದೆ.
07:01 else ನಿಬಂಧನೆಯ ಪರಿಶೀಲನೆಯಾದ ಮೇಲೆ print ಕಮಾಂಡ್ string ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
07:07 go 100,100 ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್, Turtle ಗೆ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಎಡಭಾಗದಿಂದ 100 pixels ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಭಾಗದಿಂದ 100 pixels ಗಳಷ್ಟು ಮುಂದೆ ಸಾಗುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತದೆ.
07:20 repeat 3{turnright 120 forward 100} ರಿಪೀಟ್ ಥ್ರೀ ಆವರಣದ ಒಳಗೆ ಟ್ರು ರೈಟ್ ೧೨೦ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ೧೦೦, ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಸಮಭುಜ ತ್ರಿಕೋಣವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು turtle ಗೆ ಆದೇಶ ನೀಡುತ್ತದೆ.
07:32 ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
07:36 ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡಲು F5 ಒತ್ತಿ.
07:40 AB ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 6 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
07:45 BC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
07:48 AC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 7 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
07:54 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ “Triangle is not equilateral” ಟ್ರ್ಯಾಂಗಲ್ ಈಸ್ ನಾಟ್ ಈಕ್ವಲೇಟರಲ್ ಎಂದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
07:58 ಪುನಃ ರನ್ ಮಾಡೋಣ. AB ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
08:05 BC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
08:09 AC ಯ ಉದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ.
08:13 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ “Triangle is equilateral” ಟ್ರ್ಯಾಂಗಲ್ ಈಸ್ ಈಕ್ವಲೇಟರಲ್ ಎಂದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಸಮಭುಜ ತ್ರಿಕೋಣ ತಯಾರಾಗಿದೆ.
08:21 ಇದರೊಂದಿಗೆ ಈಗ ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನ ಕೊನೆಯ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ.
08:25 ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ.
08:28 ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ ಗ್ಲೂಸ್-ಗಳಾದ and ಮತ್ತು not ಅನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ.
08:35 ಅಸೈನ್-ಮೆಂಟ್- ಆಗಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ ಗ್ಲೂ “or” ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಲಂಬಕೋನ ತ್ರಿಭುಜದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಬರೆಯಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತೇನೆ.
08:48 if or ನಿಬಂಧನೆಯ ಸಂರಚನೆ :
08:51 if ಆವರಣದ ಒಳಗೆ condition or ಆವರಣದ ಒಳಗೆ condition or ಆವರಣದ ಒಳಗೆ condition.
08:59 ಕರ್ಲಿ ಬ್ರ್ಯಾಕೆಟ್ ನ ಒಳಗೆ do something.
09:02 else ಕರ್ಲಿ ಬ್ರ್ಯಾಕೆಟ್ ನ ಒಳಗೆ do something.
09:06 ಈ URLನಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಿಡಿಯೋ-ಅನ್ನು ನೋಡಿ. http://spoken-tutorial.org/What is a Spoken Tutorial
09:10 ಇದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.
09:13 ಒಂದು ವೇಳೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಬ್ಯಾಂಡ್-ವಿಡ್ತ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಡೌನ್-ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು.
09:18 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೀಮ್ :
09:20 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ.
09:23 ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನೂ ಕೊಡುತ್ತದೆ.
09:27 ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಣೆಗಾಗಿ, contact@spoken-tutorial.org ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
09:34 ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್, ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನ ಒಂದು ಭಾಗ.
09:38 ಇದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ MHRDಯ ICTಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಷನ್-ನಿಂದ ಸಮರ್ಥಿತವಾಗಿದೆ.
09:44 ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಈ ಲಿಂಕ್-ನಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ - http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro ]
09:49 ಈ ಪಾಠದ ಅನುವಾದಕಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ನಾಗರತ್ನಾ ಹೆಗಡೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ ಐಐಟಿ ಬಾಂಬೆಯಿಂದ ವಾಸುದೇವ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

Contributors and Content Editors

Vasudeva ahitanal