Synfig/C3/Underwater-animation/Malayalam
|
| |
00:01 | സിൻഫിഗ് ഉപയോഗിച്ച് “'Underwater- animation” “ എന്നസ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലിലേക്ക് സ്വാഗതം. | |
00:05 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ സിൻഫിഗിലെ ഇമേജുകൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യുന്നത് നമ്മൾ പരിചയപ്പെടുത്തും. | |
00:12 | 'Png' , 'svg' എന്നിവയായി ഇമ്പോർട് ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ പഠിക്കും | |
00:16 | distortion ഉപയോഗിച്ച് ചിത്രങ്ങൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യുക
Noise Gradientചേർക്കുക | |
00:22 | random animationനായി Random ഓപ്ഷൻ ഉപയോഗിക്കുക. | |
00:26 | മുകളിൽ പറഞ്ഞവ ഉപയോഗിച്ച്, ഒരു അണ്ടർവാട്ടർ ആനിമേഷൻ ഉണ്ടാക്കാൻ നമ്മൾ പഠിക്കും. | |
00:32 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ റെക്കോർഡുചെയ്യാൻ, ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു
Ubuntu Linux 14.04 OS Synfig സ്റ്റുഡിയോ പതിപ്പ് 1.0.2 | |
00:43 | ഞങ്ങൾ Synfig interface. ലാണ് . | |
00:46 | ഞാൻ എന്റെSynfig ഫയൽ Underwater-animation.എന്ന് സേവ് ചെയ്തു .
ഇതുപോലെ തന്നെ ചെയ്യുക . | |
00:54 | ഇപ്പോൾ നമുക്ക് നമ്മുടെ അണ്ടർവാട്ടർ ആനിമേഷൻ സൃഷ്ടിക്കാൻ ആരംഭിക്കാം. | |
00:59 | അണ്ടർവാട്ടർ ആനിമേഷനായി ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു പശ്ചാത്തലവും ചില കുമിളകളും കുറച്ച് ജല സസ്യങ്ങളും ആവശ്യമാണ്. | |
01:06 | മത്സ്യം, തവള, ഞണ്ട് മുതലായ ചില ജീവികളും നമുക്ക് ആവശ്യമാണ്. | |
01:13 | ഈ ആനിമേഷൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന്, ഞാൻ മുമ്പ് സൃഷ്ടിച്ച ചിത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ പോകുന്നു. | |
01:19 | പരിശീലിക്കാനായി , പഠിതാക്കൾക്ക് ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിന്റെCode Files ലിങ്കിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന ചിത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയും. | |
01:26 | പശ്ചാത്തലം, നീരാളി , ജലസസ്യങ്ങൾ കുമിളകൾ ,മൽസ്യം എന്നിവ 'png' ഇമേജുകളാണ് . | |
01:32 | തവളയും ഞണ്ടുകളും 'svg' ഇമേജുകളാണ് | |
01:36 | നമ്മുടെ അണ്ടർവാട്ടർ ആനിമേഷനായി png ഇമേജുകൾ ഓരോന്നായി ഇമ്പോർട് ചെയ്യാൻ നമുക്ക് തുടങ്ങാം . | |
01:43 | അതിനായി, File എന്നതിലേക്ക് പോയി Import. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
01:47 | Desktop ക്ലിക്കുചെയ്യുക, Underwater animation എന്നതിൽ ഡബിൾ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
കൂടാതെ background.png തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
01:54 | തുടർന്ന് Desktop ക്ലിക്കുചെയ്യുക. നമുക്ക് ക്യാൻവാസിൽ ചിത്രം ലഭിക്കും. | |
02:00 | അതുപോലെ തന്നെ, ജലസസ്യം , മൽസ്യം -1, മൽസ്യം -2 നീരാളി , തവള, ഞണ്ട്, കുമിളകൾ എന്നിവ ഇമ്പോർട് ചെയ്യുക. | |
02:10 | ഇതുപോലുള്ള ഒരു പട്ടിക നിങ്ങൾ Layers panel'.ൽ കാണും. | |
02:14 | സസ്യം ,മൽസ്യം -1 മുതലായ ഓരോ ഗ്രാഫിക്കിന്റെയും പ്രത്യേക ഗ്രൂപ്പ് സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന്.
ഇമ്പോർട് ചെയ്ത ലെയറുകൾ യഥാക്രമം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
02:24 | തുടർന്ന് Layer. ൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക.'Group layer.തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
02:30 | പ്രദർശിപ്പിച്ചതുപോലെ ഇപ്പോൾ ഈ group layers, കളുടെ പേരുമാറ്റാം. | |
02:37 | Canvas. ലേക്ക് മടങ്ങുക.
എല്ലാ ചിത്രങ്ങളും സ്കെയിൽ ചെയ്ത് ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ അണ്ടർവാട്ടർ സീൻ ക്രമീകരിക്കുക. | |
02:46 | ചിലപ്പോൾ 'svg' ഫയൽ ഇമ്പോർട്ടുചെയ്യുമ്പോൾ അത് synfigൽ പിശകുകൾ കാണിച്ചേക്കാം. നിങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ കാണാനാകുന്നതുപോലെ തവളയുടെ കണ്ണുകൾ കാണുന്നില്ല, അതിനാൽ ഞാൻ അത് വീണ്ടും വരയ്ക്കും. | |
03:01 | നമ്മൾ ഇപ്പോൾ Time track panel.ലേക്ക് പോകും.
ആരംഭ ഫ്രെയിമിൽTime cursor സ്ഥാപിക്കുക. | |
03:07 | Turn on animate editing mode icon.ഐക്കൺ ഓണാക്കുക. | |
03:10 | Layers panel. ലേക്ക് പോകുക. Fish-1 group layer.വലുതാക്കാൻ ത്രികോണത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
03:16 | Fish-1 layer. pngൽ രയിട്ട് -ക്ലിക്കുചെയ്യുക. png
New layer ലേക്ക് പോയി Distortionതിരഞ്ഞെടുത്ത് Twirl.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
03:26 | ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ മത്സ്യത്തിന്റെ വാൽ ഭാഗം ആനിമേറ്റുചെയ്യും.
canvasലേക്ക് മടങ്ങുക. കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ Twirl effect, സ്ഥാപിക്കുക. | |
03:34 | Twirl.ക്രമീകരിക്കുക. | |
03:36 | ഇപ്പോൾ, കഴ്സർ പത്താം ഫ്രെയിമിലേക്ക് നീക്കുക.
canvas. ലേക്ക് മടങ്ങുക. | |
03:44 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ നീലകുത്തു ഉള്ള Twirl ഹാൻഡിൽസ് നീക്കി കൊണ്ട് Twirl എഫക്റ്റ് ചെയാം . | |
03:52 | Rotation 'ന്റെ മൂല്യം -50.60 ഡിഗ്രി എന്ന് കാണുന്നു. | |
03:56 | 18, 24 തീയതികളിൽ cursor നീക്കി framesഓരോന്നായി നീക്കി അതേ ഘട്ടങ്ങൾ ആവർത്തിക്കുക. | |
04:03 | rotations ന്റെ അളവ് യഥാക്രമം 32 ഡിഗ്രിയും -5 ഡിഗ്രിയും ആയി മാറ്റുക. | |
04:10 | അതുപോലെ, മത്സ്യത്തിന്റെ മുകളിലും താഴെയുമുള്ള ചിറകുകൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യുന്നതിന് ഞാൻ രണ്ടുതവണ twirl ഇഫക്റ്റുകൾ നൽകും. | |
04:24 | അവസാനം വരെ ആവർത്തിച്ചുള്ള ആനിമേഷനായി, നമ്മൾ ഒരു Time Loop.നൽകേണ്ടതുണ്ട്. | |
04:29 | അതിനായി,Fish group layer. ലെയറിന്റെ 'മുകളിലെലെയറിൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
ഇപ്പോൾ New layer തുടർന്ന് 'മറ്റുള്ളവ' എന്നതിലേക്ക് പോയി Time Loop.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
04:40 | ഇപ്പോൾ Layers panel ലേക്ക് പോയി Fish layer. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
04:44 | Time track panel ൽ പോയി കഴ്സർ 0ഫ്രെയിമിൽ വെക്കുക .
കാണിച്ചതുപോലെ മത്സ്യം നീക്കുക. | |
04:53 | Time track panel ലേക്ക് പോയി നൂറാമത്തെ ഫ്രെയിമിൽ Cursorവെക്കുക .
കാണിച്ചതുപോലെ മത്സ്യം നീക്കുക. | |
05:03 | അതുപോലെ, ഞങ്ങൾFish-2ആനിമേറ്റുചെയ്യും. | |
05:11 | തുടരുന്നതിനുമുമ്പ്നമ്മുടെ ഫയൽ സേവ് ചെയ്യാം .. | |
05:15 | ഇപ്പോൾ നമുക്ക് ഞണ്ട് നഖങ്ങൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യാം.
Layers panel. ലേക്ക് പോകുക. | |
05:20 | Crab group ലെയർ വലുതാക്കാൻ ത്രികോണത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
05:24 | ഇവിടെ, ഞണ്ടിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങൾക്കായി പ്രത്യേക ഗ്രൂപ്പുകൾ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. | |
05:35 | തുടർന്ന് Claw-1ന്റെ ആദ്യ ഭാഗം തിരഞ്ഞെടുത്ത് അതിൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
05:40 | New layer എന്നതിലെ Transform എന്നതിലേക്ക് പോയി Rotate. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
05:47 | കാണിച്ചതുപോലെ റൊട്ടേറ്റ് ഹാൻഡിൽ ക്രമീകരിക്കുക. | |
05:50 | Time track panel ലേക്ക് പോയി കഴ്സർ 10-ആം ഫ്രെയിമിൽ സ്ഥാപിക്കുക. | |
05:55 | ഇപ്പോൾ Parameters panel ലേക്ക് പോയിRotate amount , 18 degrees.എന്നാക്കി മാറ്റുക. | |
06:02 | വീണ്ടും Layers panel.ലേക്ക് പോകുക.
Claw-1 ന്റെ രണ്ടാം ഭാഗം തിരഞ്ഞെടുത്തു രണ്ട് ക്ലിക് ചെയുക . | |
06:09 | New layer എന്നതിലെ Transformലേക്ക് പോയിRotate.ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ rotate handle ക്രമീകരിക്കുക. | |
06:17 | Time track panel ലേക്ക് പോയി കഴ്സർ 10-ാം ഫ്രെയിമിൽ വെക്കുക . | |
06:22 | Time track panel ലേക്ക് പോയി rotate Amount -7 ഡിഗ്രിയിലേക്ക് മാറ്റുക. | |
06:28 | അതുപോലെ, Claw-2.ആനിമേറ്റുചെയ്യുക. | |
06:35 | അടുത്തതായി, നമ്മൾ ഞണ്ടുകളുടെ കണ്ണുകൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യും. Layers panel ലേക്ക് പോയി Eye group layer'. തുറക്കുക.
Ctrl കീ ഉപയോഗിച്ച് രണ്ട് കൺപോളകളുടെയും കറുത്ത ഭാഗങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
06:51 | Time track panelലേക്ക് പോയി ഒൻപതാം ഫ്രെയിമിൽcursor സ്ഥാപിക്കുക.
ഇപ്പോൾCanvas ലേക്ക് പോയി കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ രണ്ട് കൺപോള കളുടെയും കറുത്ത ഭാഗങ്ങൾ നീക്കുക. | |
07:07 | വീണ്ടും, Time track panel ലേക്ക്' 'പോയി കഴ്സർ 18-ാം ഫ്രെയിമിൽ വെക്കുക . | |
07:12 | ഇപ്പോൾ Canvasലേക്ക് പോയി കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ രണ്ട് കൺപോള കളുടെയും കറുത്ത ഭാഗങ്ങൾ നീക്കുക.
ആനിമേഷൻ ആവർത്തിക്കുന്നത്തിനു അവസാനം വരെ Time loopപ്രയോഗിക്കുക | |
07:26 | കൂടുതൽ മുന്നോട്ട് പോകുന്നതിനുമുമ്പ് വീണ്ടും നമ്മുടെ ഫയൽ സേവ് ചെയാം . | |
07:32 | അടുത്തതായി നമ്മൾ തവളയുടെ വായയും നാവും ആനിമേറ്റുചെയ്യും.
അത് ചെയ്യുന്നതിന്, ആദ്യംLayers panel ലേക്ക് പോയി' Frog group layer.തുറക്കുക. | |
07:44 | വായയുടെയും നാവിന്റെയും ലേയറുകൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുക. | |
07:50 | നമുക്ക് ഈ ഗ്രൂപ്പിന് Mouth and tongue. എന്ന് പേരിടാം. | |
07:55 | Layers panel ലേക്ക് പോയി തവളയുടെ വായ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
08:00 | തുടർന്ന്Time track panel ലേക്ക്' 'പോകുക. 23 ആം ഫ്രെയിമിൽ cursor സ്ഥാപിക്കുക.
കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ലെയറിന്റെ 'നോഡുകൾ' nodesനീക്കുക. | |
08:11 | Layers panel ലേക്ക് പോകുക, എപ്പോൾ തവളയുടെ നാവ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
08:18 | ഇപ്പോൾ Time track panel ലേക്ക് പോയി 23-ാമത് ഫ്രെയിമിൽ cursor സ്ഥാപിക്കുക. | |
08:25 | Parameters panelലേക്ക് പോയി വെർട്ടീസസ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ ത്രികോണ ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് വെർട്ടീസസ് ഗ്രൂപ്പ് തുറക്കുക. | |
08:32 | വെർട്ടെക്സ്സ് 1 ന്റെ നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുത്ത് അതിൽ രയിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
08:37 | Mark active point as off ഓപ്ഷനായി അടയാളപ്പെടുത്തുക. അതെ keyframeമിൽ Vertex '2 മുതൽ 12 വരെ നമ്പറുകൾക്കായി ചെയ്യുക. | |
08:52 | Layers panel ലേക്ക് പോയി Water plant png ലെയറിൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക | |
08:58 | ' New layer, തുടർന്ന് Distortion എന്നതിലേക്ക് പോയി Twirl.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
09:04 | Time track panel ലേക്ക് പോയി 13-ാമത്തെ ഫ്രെയിമിൽ കഴ്സർ സ്ഥാപിക്കുക. | |
09:09 | Parameters panel.ലേക്ക് പോകുക.
Twirl ന്റെ Rotation മൂല്യം 23 ഡിഗ്രിയായി മാറ്റുക. | |
09:15 | ഇപ്പോൾ 25-ാമത്തെ ഫ്രെയിമിലേക്ക് പോകുക. ഇവിടെ Twirl' ന്റെ Rotation മൂല്യം 9 ഡിഗ്രിയായി മാറ്റുക. | |
09:23 | ഫയൽ വീണ്ടും സേവ് ചെയുക . | |
09:27 | അടുത്തതായി നമ്മൾ നീരാളി ആനിമേറ്റുചെയ്യും.
Octopus group layer. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
09:32 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ Canvasലേക്ക് പോയി keyframes ൽ Octopus png layer.നീക്കുക. | |
09:46 | Layers panel ലേക്ക് പോയിOctopus png layer.തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
ആ ലെയറിൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
09:53 | ഇപ്പോൾ New Layer,എന്നതിലേക്ക് പോയി Distortion ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
09:59 | Time track panel ലേക്ക് പോയി 138 മതത്തെ ഫ്രെയിമിൽ cursor സ്ഥാപിക്കുക.
canvasലേക്ക് മടങ്ങുക. | |
10:06 | ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഒക്ടോപസ് ഇമേജിൽ stretchഇഫക്റ്റ് ലഭിക്കുന്നതിന് ഓറഞ്ച് കുത്ത് നീക്കുക. | |
10:12 | അതുപോലെ, 145, 150, 160, 168, 172 ൽ cursor വെച്ച് കാണി ച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഓറഞ്ച് ഡോട്ട് നീക്കുക. | |
10:30 | അടുത്തതായി Bubble layer.തിരഞ്ഞെടുക്കുക. അതിൽ റായിട്ടു -ക്ലിക്കുചെയുക New Layer ലേക്ക് 'പോകുക.പിന്നീട് Transformലേക് പോകുക .
Transform.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
10:41 | Parameters panel ലേക്ക് പോയി Origin.എന്നതിൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
തുടർന്ന് Convert ലേക്ക് പോയി Random.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
10:49 | ലെയേഴ്സ് പാനലിലേക്ക് പോകുക. Bubble layer തിരഞ്ഞെടുത്ത് Duplicate layer ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
10:55 | 3 തവണ കൂടി ആവർത്തിച്ച് ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ കുമിളകൾ ക്രമീകരിക്കുക. | |
11:05 | ലെയേഴ്സ് പാനലിലേക്ക് പോകുക. ഏറ്റവും മുകളിലുള്ള ലെയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
അതിൽ റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്ത് New layer പിന്നെ Gradient.' എന്നതിവായിലേക്ക് പോകുക. Noise Gradient.ലിക്കുചെയ്യുക. | |
11:19 | Parameters panel.ലേക്ക് പോകുക. Amount 0.5 ആക്കി മാറ്റുക | |
11:23 | Blend method എന്നത് Multiply എന്നാക്കി മാറ്റുക
കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ Size , 300 pixel എന്നാക്കി മാറ്റുക. | |
11:34 | Time track panel ലേക്ക് പോയി 200-ാമത്തെ ഫ്രെയിമിൽ cursor വെക്കുക . | |
11:39 | Parameters panel. ലേക്ക് പോകുക. Random Noise Seeds. ന്റെ മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുക. | |
11:46 | അവസാനമായി, ഫയൽ സേവ് ചെയുക . | |
11:49 | File ലേക്ക് പോയി Render. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. Render setting window. ലേക്ക് പോകുക.
| |
11:56 | extension എന്നത് aviലേക്ക് മാറ്റുക. Target ഡ്രോപ്പ്-ഡൌൺ മെനുവിലേക്ക് പോയി 'ffmpeg' തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |
12:05 | End time' ക്ലിക്കുചെയ്ത് 200 ആയി മാറ്റുക.
Render. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
12:16 | ആനിമേഷൻ കാണുന്നതിന്, Desktop. ലേക്ക് പോകുക. Underwater-animation. aviതിരഞ്ഞെടുക്കുക.
അതിൽ ഡബിൾ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |
12:26 | ഇതോടെ, നമ്മൾ ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിന്റെ അവസാനത്തിലെത്തി. | |
12:30 | നമുക്ക് സംഗ്രഹിക്കാം. ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ Synfig.ലെ Underwater ആനിമേഷനെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ പഠിച്ചു. | |
12:38 | Png, svg എന്നിവ ഇമ്പോർട് ചെയ്യാനും ഞങ്ങൾ പഠിച്ചു | |
12:42 | Distortionsപിന്നെ twirl, stretch.എന്നീ ഓപ്ഷനുകൾ
Noise Gradient.ചേർക്കുക. | |
12:49 | റാൻഡം ആനിമേഷനായി Random ഓപ്ഷൻ ഉപയോഗിക്കുക. | |
12:53 | നിങ്ങൾക്കായി ഒരു അസൈൻമെന്റ് ഇതാ. 'Code files ലിങ്കിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന സിമ്പിൾ ഡിസൈൻ ഷേപ് ഫയൽ കണ്ടെത്തുക.
ഈ ഫയൽ ഇമ്പോർട്ടുചെയ്യുക ട്വിൽ ഇഫക്റ്റ് ഉപയോഗിച്ച് ആനിമേറ്റുചെയ്യുക | |
13:05 | നിങ്ങളുടെ പൂർത്തിയാക്കിയ അസൈൻമെന്റ് ഇതുപോലെയായിരിക്കണം. | |
13:09 | ഇനിപ്പറയുന്ന ലിങ്കിലെ വീഡിയോ സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു.
ദയവായി ഇത് കാണുക. | |
13:14 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ഞങ്ങൾ വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തി സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു .
ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക. | |
13:21 | സമയബന്ധിതമായ ചോദ്യങ്ങൾ ഈ ഫോറത്തിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുക. | |
13:24 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റിന് ധനസഹായം നൽകുന്നത് NMEICT, MHRD, ഗവണ്മെന്റ് ഓഫ് ഇന്ത്യ എന്നിവരാണ് . | |
13:30 | ഇത് ഐഐടി ബോംബെയിൽ നിന്നുള്ള സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ആനിമേഷൻ ടീം
ചേർന്നതിന് നന്ദി. |