Synfig/C2/Bouncing-ball-animation/Malayalam
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration
|
00:01 | Synfig.ഉപയോഗിച്ചുള്ള “Bouncing Ball animation”എന്ന സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലിലേക്കു സ്വാഗതം . |
00:06 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ ഫിഗിന്റെ ഇന്റർഫേസിനെക്കുറിച്ച് പഠിക്കും. |
00:12 | താഴെ പറയുന്ന കൂടി പഠിക്കും: അടിസ്ഥാന രൂപങ്ങൾ വരച്ച് നിറം കൊടുക്കുക . |
00:16 | keyframes waypoints,എന്നിവ ചേർക്കുക, |
00:19 | സ്ക്വാഷ് ഇഫക്റ്റ് ഉപയോഗിച്ച് ഒരു ball animation ചെയ്യുക, |
00:22 | ഔട്ട്പുട്ട് 'gif' ഫോർമാറ്റിൽ റെൻഡർ ചെയ്യുക. |
00:26 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ റെക്കോർഡുചെയ്യാൻ, ഞാൻ ഇത് ഉപയോഗിക്കുന്നത് :
Ubuntu Linux 14.04 ഓപ്പറേറ്റിംഗ് സിസ്റ്റം, Synfig പതിപ്പ് 1.0.2 |
00:37 | Dash home ലേക്ക് പോയി Synfig. എന്ന് ടൈപ്പുചെയ്യുക. |
00:40 | logo.യിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് നിങ്ങൾക്ക്'Synfig തുറക്കാൻ കഴിയും. |
00:44 | ഇതാണ് Synfigന്റെ interface. |
00:46 | Menu bar മുകളിൽ സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു. |
00:50 | സ്റ്റാൻഡേർഡ് toolbar മെനു ബാറിന് താഴെയാണ് സ്ഥിതിചെയ്യുന്നത്. |
00:58 | അത് കഴിഞ്ഞു തിരശ്ചീനവും ലംബവുമായ rulers. |
01:02 | ഇന്റർഫേസിന്റെ ഇടതുവശത്താണ് Tool boxസ്ഥിതിചെയ്യുന്നത്. |
01:06 | Tool boxന് തൊട്ടുതാഴെയായി, രണ്ട് ബോക്സുകൾ ഉണ്ടെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക. |
01: 10 | മുകളിലെ ബോക്സ് കറുത്ത നിറത്തിലാണ്. ടൂൾ-ടിപ്പ് ഏത് Outline color. ആണെന്ന് പറയുന്നു. |
01:16 | താഴത്തെ ബോക്സ് വെളുത്ത നിറത്തിലാണ്. ടൂൾ-ടിപ്പ് ഏത് Fill color.ആണെന്ന് പറയുന്നു. |
01:21 | മധ്യഭാഗത്ത്, canvas.ആണ്. ഇവിടെയാണ് നമ്മൾ ഞങ്ങളുടെ animation.ചെയ്യുന്നത്. |
01:27 | canvas,ന് താഴെ Animation panel. |
01:30 | ഇവിടെ, animation.മായി ബന്ധപ്പെട്ട buttonകാണാം. |
01:35 | ഇന്റർഫേസിന്റെ താഴെ ഇടതുഭാഗത്ത്, Parameters panel. |
01:39 | canvas.ൽ ഒരു ഒബ്ജക്റ്റ് സൃഷ്ടിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽParameters ദൃശ്യമാകും. |
01:43 | ഇതിന് അടുത്തായി, Keyframes panel. ഇവിടെ നമ്മൾ Keyframes ചേർക്കും.' |
01:49 | ഈ പാനലിന്റെ വലതുവശത്ത്, നമുക് Time track panel. കാണാൻ കഴിയും. |
01:54 | ഇവിടെ, നമുക്ക് waypoints കാണാം . key frameഎന്നത് animation. നെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു . |
02:01 | canvas.ൽ നമ്മൾ ഒരു animation.സൃഷ്ടിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ Waypointsദൃശ്യമാകും. |
02:05 | ഇന്റർഫേസിന്റെ വലതുഭാഗത്ത്, Layers panel. ഉണ്ട്. |
02:10 | Layers panel.ന് മുകളിൽ, നമുക്ക് Tool options panel. കാണാം. |
02:14 | ഈ പാനലിന് മുകളിൽ, നിങ്ങൾക്ക്Canvas browser |
02:19 | Palette editor, |
02:21 | Navigator , Info panels എന്നിവ കാണാം . |
02:24 | നമുക്ക് ഏതെല്ലാം ഒരു ശീലമായി ഉപയോഗിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിയും. |
02:28 | ഇപ്പോൾ, നമ്മുടെ ആദ്യത്തെ animation.ഉപയോഗിച്ച് ആരംഭിക്കാം. |
02:31 | ആദ്യം, നമ്മൾ ഒരു ബാക്ഗ്രൗണ്ട് സൃഷ്ടിക്കും. |
02:34 | Tool box. ലേക്ക് പോകുക. Rectangle tool. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
02:37 | Tool options panel.ലിലെ മാറ്റം ശ്രദ്ധിക്കുക. |
02:41 | Layer Type, എന്നതിന് കീഴിൽ നമുക്ക് നിരവധി iconനുകൾ കാണാൻ കഴിയും. |
02:44 | Create a region layer ഐക്കൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഈ ഡെമോയ്ക്കായി, മറ്റ് സെറ്റിംഗ്സ് അതേപടി വിടും . |
02:51 | ഇപ്പോൾ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെcanvas,ൽ 3/4 ഭാഗം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. |
02:57 | സ്ഥിരസ്ഥിതി പൂരിപ്പിക്കൽ നിറം വെളുത്തതാണെന്ന് ദയവായി ശ്രദ്ധിക്കുക, ഇത് canvas,ന് പുറത്ത് വരച്ചാൽ, ഒബ്ജക്റ്റ് കണ്ടെത്തുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. |
03: 07 | Layers Panel. ൽ ഒരു layer സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. |
03: 11 | ഡിഫാൾട്ട് ആയി Synfig ഒരു പേര് നൽകുന്നു. ഇവിടെ “Rectangle060Region”.പറയുന്നു . |
03: 18 | ' layers നു അർത്ഥവത്തായ പേരുകൾ നൽകുന്നത് എല്ലായ്പ്പോഴും ഒരു നല്ല പരിശീലനമാണ്. |
03: 21 | layers കളുടെ 'നീണ്ട ലിസ്റ്റിൽ നിന്ന് ഒരു പ്രത്യേക ഒബ്ജക്റ്റ് കണ്ടെത്താൻ ഇത് നമ്മളെ സഹായിക്കുന്നു. |
03: 28 | സങ്കീർണ്ണമായanimations.സൃഷ്ടിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ഇത് കൂടുതൽ വിലമതിക്കും. |
03: 32 | Synfig ഇന്റർഫേസിലേക്ക് മടങ്ങുക. |
03: 35 | ഞാൻ ഈ ഡിഫാൾട്ട് layer നു Sky.എന്ന് പേര് കൊടുക്കും . |
03: 39 | അതിനാൽ, Name ക്ലിക്കുചെയ്യുക,Sky. എന്ന് ടൈപ്പുചെയ്ത് Enter.അമർത്തുക. |
03:43 | layer ന്റെ പേര് ഇപ്പോൾ sky. എന്നാണ്. |
03:46 | കഴ്സർ വളരെ നേർത്ത ആണെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. അതിനാൽ, മുമ്പത്തെ പ്രവർത്തനത്തിന്റെ തനിപ്പകർപ്പ് കിട്ടുന്നത് തടയുന്നതിന് ക്രമരഹിതമായി ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നത് ഒഴിവാക്കുക. |
03:55 | Parameters panel.'ദീർഘചതുരത്തിനായുള്ള പാരാമീറ്ററുകൾ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. |
04:00 | Color parameter കണ്ടു പിടിച്ചു Value നിരയിൽ ഡബിൾ -ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ഉടനെ, ഒരു ഡയലോഗ് ബോക്സ് പ്രത്യക്ഷപ്പെടും. |
04:08 | RGB scrollers. വലിച്ചിട്ടുകൊണ്ട് നിറം നീലയിലേക്ക് മാറ്റുക. |
04:13 | ഇപ്പോൾ, ഈ ഡയലോഗ് ബോക്സ് അടയ്ക്കുക. |
04: 15 | അടുത്തതായി, Transform tool.ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
04:19 | തുടർന്ന് Sky layer. തിരഞ്ഞെടുത്തത് മാറ്റാൻന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
04: 24 | ഇപ്പോൾ വീണ്ടും Rectangle tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
04: 26 | ' canvas.ന്റെ താഴത്തെ ഭാഗത്ത് മറ്റൊരു ദീർഘചതുരം സൃഷ്ടിക്കുക. |
04: 31 | നേരത്തെ കാണിച്ചതുപോലെ ലെയറിന്റെ പേര് ' Ground ആക്കി നിറം പച്ച ആക്കി മാറ്റുക. |
04: 40 | Transform toolതിരഞ്ഞെടുത്ത് layer.തിരഞ്ഞെടുത്തത് മാറ്റാൻ' canvas ന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക.' |
04: 46 | അടുത്തതായി, നമുക്ക് ഒരു പന്ത് വരയ്ക്കാം. Toolbox, ൽ Circle tool.ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ' |
04: 52 | Layer Typeൽ , Create a region layer തിരഞ്ഞെടുക്കണം. |
04: 57 | canvas ന്റെ മുകളിലെ ഭാഗത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഒരു സർക്കിൾ വരയ്ക്കുക. |
05:01 | Layers panel, ൽ മുമ്പ് കാണിച്ചതുപോലെ ലെയറിനെ Ball, എന്ന് പുനർനാമകരണം ചെയ്യുക. |
05:07 | നിറം ചുവപ്പാക്കി യി മാറ്റുക. |
05:11 | നമുക്ക് ഇപ്പോൾ പന്ത് ആനിമേറ്റുചെയ്യാൻ ആരംഭിക്കാം. Transform tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
05:16 | Animation panel, ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക Turn on animate editing modeഐക്കൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
05:22 | സ്ക്രീനിൽ ദൃശ്യമാകുന്ന ചുവന്ന ദീർഘചതുരം ബോർഡർ, നമ്മൾ Animation mode.ലാണെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. |
05:29 | current frame ബോക്സിൽ 9 നൽകുക. Enter.അമർത്തുക. |
05:34 | അടുത്തതായി, Keyframes panel.ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
05:36 | ഇവിടെ, ഒരു പുതിയ keyframe.ചേർക്കാൻ പച്ച പ്ലസ് ചിഹ്ന മുള്ള ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
05:41 | canvas.ൽ പന്ത് തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
05:44 | പന്തിന്റെ മധ്യഭാഗത്ത് ഒരു പച്ച കുത്തു ട് ശ്രദ്ധിക്കുക. |
05:47 | പന്ത് canvas.ന്റെ അടിയിലേക്ക് നീക്കാൻ ഈ പച്ച കുത്തിൽ ഡ്രാഗ് ചെയ്തു നീക്കുക .' |
05:52 | കാണിച്ച പോലെ പന്ത് നിലത്തിന് അല്പം മുകളിലേക്ക് നീക്കുക. |
05:55 | വലിച്ചിടുമ്പോൾ നേരായ പാതയിലേക്ക് നീങ്ങാൻshift key ഉപയോഗിക്കുക. |
05:59 | ടൈം ട്രാക്ക് പാനലിൽ waypointsസൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നത് നിരീക്ഷിക്കുക. |
06:04 | നമുക്ക് പതിനൊന്നാമത്തെ ഫ്രെയിമിലേക്ക് പോകാം. മുമ്പ് കാണിച്ചതുപോലെ വീണ്ടും ഒരു പുതിയkeyframe ചേർക്കുക. |
06:12 | പന്ത് നിലത്തു തൊടുന്നത് പോലെ പന്ത് അല്പം താഴേക്ക് നീക്കുക. |
06:16 | പന്തിന് ചുറ്റും ഓറഞ്ച്, മഞ്ഞ ഡോട്ടുകൾ ശ്രദ്ധിക്കുക. ഇവയെ handles.'എന്ന് വിളിക്കുന്നു. |
06:22 | കാണിച്ചതുപോലെ,പന്ത് Resize ചെയുക . handles ലെ ഓറഞ്ച് കുത്തുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു സ്ക്വാഷ്ഡ് ഇഫക്റ്റ് നൽകുന്നു. |
06: 31 | 13-ാമത്തെ ഫ്രെയിമിലേക്ക് Time cursorനീക്കുക. |
06:36 | Keyframes panel.ലെ ഒമ്പതാമത്തെ ഫ്രെയിം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
06:39 | ചുവടെയുള്ളDuplicate ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
06:43 | Time cursor 24-ാമത്തെ ഫ്രെയിമിലേക്ക് നീക്കുക. |
06:46 | Keyframes panel.ലെ 0 എന്ന ഫ്രെയിം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
06:50 | വീണ്ടും, ചുവടെയുള്ളDuplicate ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
06:53 | 0 എന്ന ഫ്രെയിമിലേക്ക് പോകുക. പന്ത് തിരഞ്ഞെടുത്തത് മാറ്റാൻ canvas ന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
06:59 | ഞങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ച animation കാണുന്നതിന് Play ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
07:04 | ഇപ്പോൾ Pauseബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക |
07:07 | അവസാനമായി, നമുക്ക് ഫയൽ save ചെയ്യാം. |
07:09 | Fileഎന്നതിലേക്ക് പോയിsaveക്ലിക്കുചെയ്യുക. ഞാൻ ഡെസ്ക്ടോപ്പിൽ സേവ് ചെയ്യും . |
07:14 | നിങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ കാണാനാകുന്നതുപോലെ ഫയലിന് Synfig ഡീഫാൾട് നെയിം നൽകുന്നു. |
07:18 | ഞാൻ ഈ പേര്Bouncing-ball.എന്ന് മാറ്റും. |
07:22 | ലഭ്യമായ Synfig ഫയൽ extension'എന്നത് dot sifz, dot sif, dot sfg.എന്നിവയാണെന്ന് നിരീക്ഷിക്കുക. |
07:31 | ഞാൻ 'dot sifz' ഫോർമാറ്റ് തിരഞ്ഞെടുക്കും. |
07:34 | Save. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. നമുക്ക് ഇപ്പോൾ ആനിമേഷൻ റെൻഡർ ചെയ്യാം. |
07:39 | File എന്നതിലേക്ക് പോയിRender.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
07:42 | Render settings ഡയലോഗ് ബോക്സ് തുറക്കുന്നു. |
07:45 | '.Gif' എക്സ്സ്റ്റൻഷനൊപ്പം നിങ്ങളുടെ മുൻഗണന അനുസരിച്ച് അനുയോജ്യമായ ഒരു ഫയൽ നെയിം നൽകുക. |
07:50 | ലൊക്കേഷൻ save ചെയ്ത തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ Choose ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
07:54 | ഞാൻ Desktop തിരഞ്ഞെടുത്ത് OK.ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
07:57 | Target ഡ്രോപ്പ് ഡൌൺ മെനുവിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് Magick++.തിരഞ്ഞെടുക്കുക.' |
08:03 | പ്ലസ് ചിഹ്നത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് Qualityപരമാവധി വർദ്ധിപ്പിചു 9. ഈ ആക്കുക .മൂല്യം ഒരിക്കലും 3 ന് താഴെയാകരുത്. |
08:11 | Image സെറ്റിംഗ്സ് അതേപടി വിടുക. |
08:14 | Time ടാബിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ഇവിടെ, frame rate 24fps ആയിരിക്കണം. |
08:20 | ഇത് ചട്ടം ഇല്ലാത്ത സുഗമമായ animation നൽകും. |
08:24 | നമ്മുടെ animation 24-ാം സെക്കൻഡിൽ അവസാനിക്കുന്നതിനാൽ End Time24 ആക്കുക. Enter. അമർത്തുക. |
08:31 | അവസാനമായി, താഴെയുള്ള Render ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. റെൻഡർ റെൻഡർ ചെയ്യുന്നതിന് കുറച്ച് നിമിഷങ്ങളെടുക്കും. |
08:38 | ഇപ്പോൾ, ഞാൻDesktop ലേക്ക് പോകുന്നു , അവിടെയാണ് ഞാൻ എന്റെ '.gif' ഫയൽ സേവ് ചെയ്തത് . |
08:44 | Firefox അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും'web browser.ഉപയോഗിച്ച് നമുക്ക് animation പ്ലേ ചെയ്യാൻ കഴിയും. |
08:48 | ഈ animation'. പ്ലേ ചെയ്യുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് internet connection ആവശ്യമില്ലെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. |
08:54 | ഇതോടെ, നമ്മൾ ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിന്റെ അവസാനത്തിലെത്തി. |
08:57 | നമുക്ക് സംഗ്രഹിക്കാം. |
08:59 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, സിൻഫിഗിന്റെ ഇന്റർഫേസിനെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ പഠിച്ചു. |
09:03 | ഞങ്ങൾ ഇതും പഠിച്ചു: അടിസ്ഥാന രൂപങ്ങൾ വരച്ച് നിറം കൊടുക്കുക. |
09:07 | keyframes ഉം waypointsചേർക്കുക, |
09:10 | സ്ക്വാഷ് ഇഫക്റ്റ് ഉപയോഗിച്ച് ഒരു പന്ത്animation ചെയ്യുക, |
09:13 | ഔട്ട്ട്പുട്ട് 'gif' ഫോർമാറ്റിൽ റെൻഡർ ചെയ്യുക. |
09:16 | നിങ്ങൾക്കായി ഒരു അസൈൻമെന്റ് ഇതാ. ചരിഞ്ഞ പാതയിൽ ഒരു ball animationസൃഷ്ടിക്കുക. |
09:23 | നിങ്ങളുടെ പൂർത്തിയാക്കിയ അസൈൻമെന്റ് ഇതുപോലെയായിരിക്കണം. |
09:27 | ഈ വീഡിയോ Spoken Tutorial പ്രോജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു. ഡൌൺലോഡ് ചെയ്ത് കാണുക. |
09:33 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റ് ടീം: സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു, |
09:38 | ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റുകളിൽ വിജയിക്കുന്നതിന് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു. കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, ഞങ്ങൾക്ക് എഴുതുക. |
09:44 | ഈ സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ നിങ്ങൾക്ക് ചോദ്യങ്ങളുണ്ടോ? ദയവായി ഈ സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക. |
09:49 | നിങ്ങൾക്ക് ചോദ്യമുള്ള മിനിറ്റും സെക്കൻഡും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
09:52 | നിങ്ങളുടെ ചോദ്യം ഹ്രസ്വമായി വിശദീകരിക്കുക. ഞങ്ങളുടെ ടീമിൽ നിന്നുള്ള ആരെങ്കിലും അവർക്ക് ഉത്തരം നൽകും. |
09:58 | Spoken Tutorial forum ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിലെ നിർദ്ദിഷ്ട ചോദ്യങ്ങൾക്കായി ഉള്ളതാണ് . |
10:02 | അവയുമായി ബന്ധമില്ലാത്തതും പൊതുവായതുമായ ചോദ്യങ്ങൾ ദയവായി പോസ്റ്റുചെയ്യരുത്. അവ്യക്തത കുറയ്ക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കും. |
10:08 | കുറഞ്ഞ അവ്യക്തതയോടെ , നമുക്ക് ഈ ചർച്ചയെഇൻസ്ട്രക്ഷണൽ മെറ്റീരിയലായി ഉപയോഗിക്കാം. |
10:13 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്ടിന് ഫണ്ട് നൽകുന്നത് NMEICT, MHRD, ഗവണ്മെന്റ് ഓഫ് ഇന്ത്യ എന്നിവരാണ് .
ഈ ദൗത്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ഈ ലിങ്കിൽ ലഭ്യമാണ്. |
10:23 | ഇത് ഐഐടി ബോംബെയിൽ നിന്നുള്ള സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ആനിമേഷൻ ടീം ആണ് .
ചേർന്നതിന് നന്ദി. |