Synfig/C2/Draw-a-Toy-train/Malayalam
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration
| |||
00:01 | Synfig.ഉപയോഗിച്ച് “Draw aToy train”എന്ന Spoken Tutorialലേക്ക് സ്വാഗതം . | |||
00:06 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ; താഴെ പറയുന്നവ പഠിക്കും: | |||
00:09 | അടിസ്ഥാന രൂപങ്ങൾ വരയ്ക്കുക, രൂപങ്ങൾക്ക് നിയറം കൊടുക്കൽ ഒബ്ജക്റ്റുകൾ ഗ്രൂപ്പ്, ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് എന്നിവ ചെയുക . | |||
00:14 | Guideline.ഉപയോഗിച്ച് രൂപങ്ങൾ വിന്യസിക്കുക. | |||
00:17 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ റെക്കോർഡുചെയ്യാൻ, ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നത് :
Ubuntu Linux 14.04 OS, | |||
00:24 | Synfig version 1.0.2 | |||
00:27 | നമുക്ക് Synfig. തുറക്കാം. | |||
00:29 | ആദ്യം, നമ്മൾ ടോയ് ട്രെയിനിന്റെ കമ്പാർട്ട്മെന്റ് വരയ്ക്കും. | |||
00:33 | ഇതിനായി Rectangle tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
00:36 | 'Tool options, ൽ Create a region layer തിരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക. | |||
00:42 | ഇപ്പോൾcanvas. ൽ ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. | |||
00:46 | layer ന്റെ പേര് Part-1.എന്നാക്കുക . | |||
00:50 | Parameters panel ലേക്ക് പോയി നിറം പച്ചയിലേക്ക് മാറ്റുക. | |||
00:56 | ഇപ്പോൾ Transform tool ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
00:58 | രൂപം തിരഞ്ഞെടുത്തത് മാറ്റാൻ canvas ന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
01:02 | രൂപം വരച്ചതിനുശേഷം ഈ ഘട്ടം ചെയ്യാൻ ഓർക്കുക. | |||
01:07 | നമുക്ക് നമ്മുടെ ഫയൽ സേവ് ചെയാം . | |||
01:09 | o 'File.ലേക്ക് പോകുക. Save as. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
01:13 | ഫയലിന്റെ പേര് Toy-Train-animation. എന്നാക്കി മാറ്റുക. | |||
01:18 | ഇത് നിങ്ങളുടെ Desktop.ൽ സേവ് ചെയുക . | |||
01:21 | ഇപ്പോൾ, Rectangle tool വീണ്ടും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
01:26 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ മുമ്പത്തെ ദീർഘചതുരത്തിന്റെ മധ്യഭാഗത്ത് ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. | |||
01:32 | ഇത് ട്രെയിനിന്റെ ജനൽ ആയിരിക്കും. | |||
01:35 | ഈ ലെയറിനെ Window.എന്ന് പുനർനാമകരണം ചെയ്യാം. | |||
01:41 | അടുത്തതായി, Polygon tool.ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
01:43 | Tool options, ൽ Create a region layer opഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക. | |||
01:50 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ദീർഘചതുരത്തിന് മുകളിൽ ഒരു വിഷമ ചതുര്ഭുജം വരയ്ക്കുക. | |||
01:54 | വിഷമ ചതുര്ഭുജം ക്ലോസ് ചെയ്യാൻ സ്റ്റാർട്ടിങ് പോയിന്റിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
01:59 | ഈ layer നു Part-2.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. | |||
02:03 | ഞാൻ നിറം ചുവപ്പായി മാറ്റും. | |||
02:07 | ഇപ്പോൾ, Transform tool.തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
02:10 | Layers panel. ലേക്ക് പോകുക. | |||
02:12 | എല്ലാ ലെയറുകളും തിരഞ്ഞെടുത്ത് അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുക. | |||
02:15 | ഗ്രൂപ്പ് ലെയറിനെ Compartment-3.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. | |||
02:20 | handleൽ ഓറഞ്ച് കുത്തു ഉപയോഗിച്ച് ലെയർ വലുപ്പം മാറ്റുക. | |||
02:24 | ഹാൻഡിലിന്റെ പച്ച കുത്തു ഉപയോഗിച്ച് canvas ന്റെ വലതുവശത്തേക്ക് നീക്കുക. | |||
02:30 | 'Ctrl' , 'S' ' എന്നീ കീകൾ അമർത്തി ഫയൽ സേവ് ചെയുക . | |||
02:35 | അടുത്തതായി, നമുക്ക് ട്രെയിനിന്റെ ചക്രം വരയ്ക്കാം. | |||
02:38 | ഏതെങ്കിലും രൂപം വരച്ചതിനുശേഷം തിരഞ്ഞെടുത്ത രൂപം മാറ്റാൻ canvas ന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നത് ഓർക്കുക. | |||
02:44 | Circle tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
02:46 | Tool options, Create a region layerതിരഞ്ഞെടുക്കണം. | |||
02:50 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഒരു വൃത്തം വരച്ച് നിറം കടും നീലയായി മാറ്റുക. | |||
02:56 | ഇപ്പോൾStar tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
02:59 | Tool options, ൽ Create a star layer തിരഞ്ഞെടുക്കണം. | |||
03:05 | വൃത്തത്തിന്റെ മധ്യത്തിൽ കഴ്സർ വച്ച് ഒരു നക്ഷത്രം വരയ്ക്കുക. | |||
03:09 | ഇപ്പോൾ, Transform tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
03:12 | 1handleലും 2 ഡോട്ടുകൾ എന്നിവ ഉണ്ടെന്ന് നിരീക്ഷിക്കുക. | |||
03:16 | ആകൃതിയുടെ സ്ഥാനം മാറ്റാൻ ഹാൻഡിലിന്റെ പച്ച കുത്തു ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഡ്രാഗ് ചെയുക | |||
03:22 | ഭ്രമണത്തിനായി handle ൽ നീല കുത്തു ഉപയോഗിക്കുക. | |||
03:26 | നക്ഷത്ര ആകൃതിയുടെ പുറം അറ്റത്തെ ക്രമീകരിക്കാൻ മധ്യത്തിലുള്ള പച്ച കുത്തു അനുവദിക്കുന്നു. | |||
03:31 | വലുപ്പം മാറ്റുന്നതിന് അവസാനത്തെ കുത്ത് ഉപയോഗിക്കുന്നു. | |||
03:34 | നക്ഷത്രവും വൃത്തത്തിന്റെ ലേയറുകളും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
03:37 | അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്ത്Wheel-1.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. | |||
03:41 | ഈ ഗ്രൂപ്പ് ലെയറിന്റെ വലുപ്പം മാറ്റി കമ്പാർട്ട്മെന്റിന് താഴെ വയ്ക്കുക. | |||
03:47 | ഇപ്പോൾWheel-1 group layer. ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് ചെയുക . | |||
03:50 | Wheel-2 എന്ന് പേരുമാറ്റി കമ്പാർട്ടുമെന്റിന്റെ മറ്റേ അറ്റത്തേക്ക് നീങ്ങുക. | |||
03:56 | ഇപ്പോൾ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകളും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
03:59 | അവ വീണ്ടും ഗ്രൂപ്പുചെയ്ത് Compartment-3.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. | |||
04:04 | ഇപ്പോൾ രണ്ടുതവണDuplicate ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
04:08 | തനിപ്പകർപ്പ് ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകളെ യഥാക്രമം Compartment-2 & Compartment-1 എന്ന് പേര് മാറ്റുക . | |||
04:17 | Compartment-2 ഗ്രൂപ്പ് ലെയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. | |||
04:20 | Shift key ഉപയോഗിച്ച്handle.ന്റെ മധ്യത്തിലുള്ള പച്ച കുത്ത് ഡ്രാഗ് ചെയുക . | |||
04:24 | Compartment-1ഗ്രൂപ്പ് ലെയറിനും അതുപോലെ ചെയ്യുക. | |||
04:30 | 'Ctrl' , 'S' 'എന്നീ കീകൾ അമർത്തി ഫയൽ സേവ് ചെയുക . | |||
04:34 | അടുത്തതായി, നമുക്ക് എഞ്ചിൻ വരയ്ക്കാം. | |||
04:36 | Canvasന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക | |||
04:39 | Circle tool തിരഞ്ഞെടുത്ത് കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഒരു വൃത്തം വരയ്ക്കുക. | |||
04:43 | ലെയറിനെ 'Engine-part-1. എന്ന് പേര് മാറ്റുക . | |||
04:47 | നിറം പിങ്ക് ആക്കുക. | |||
04:50 | തുടർന്ന് Rectangle tool ക്ലിക്കുചെയ്ത് വൃത്തത്തിനു മുകളിൽ ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. | |||
04:59 | ലെയറിനെ Engine-part-2 എന്ന് പേര് മാറ്റി ചെയ്ത് നിറം മഞ്ഞയിലേക്ക് മാറ്റുക. | |||
05:06 | ഇപ്പോഴുള്ള ദീർഘചതുരത്തിന് മുകളിൽ ഒരു ദീർഘചതുരം കൂടി വരയ്ക്കുക. | |||
05:10 | ലെയറിനെEngine-part-3 എന്ന് പേര് മാറ്റി ചെയ്ത് പച്ചയായി മാറ്റുക. | |||
05:17 | അതെ rectangle tool ഉപയോഗിച്ച്, കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ജനൽ വരയ്ക്കുക. | |||
05:22 | ലെയറിനെ Engine-window.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. | |||
05:26 | എഞ്ചിന്റെ പാളികൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുക. | |||
05:29 | തുടർന്ന്Engine. എന്ന് പേരുമാറ്റുക. | |||
05:32 | 'Ctrl' , 'S' 'എന്നീ കീകൾ അമർത്തി ഫയൽ സേവ് ചെയുക . | |||
05:37 | കമ്പാർട്ട്മെന്റിന്റെ ഏതെങ്കിലും ഡ്രോപ്പ് ഡൌൺ ലിസ്റ്റിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
05:40 | Wheel-1 ഉം Wheel-2 ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത്രണ്ടും copy | - ചെയുക . | 05:45 | Engine group layer.ൽ ഒട്ടിക്കുക. |
05:49 | Shift key ഉപയോഗിച്ച് ഈ ചക്രങ്ങൾ എഞ്ചിന്റെ അടിയിലേക്ക് ഡ്രാഗ് ചെയുക . | |||
05:54 | ഇപ്പോൾ, മുകളിൽ നിന്ന് ഒരു guideline ഡ്രാഗ് ചെയ്ത ruler കമ്പാർട്ടുമെന്റുകളുടെ അടിയിൽ വയ്ക്കുക. | |||
06:03 | കമ്പാർട്ടുമെന്റുകളും എഞ്ചിനും ഒരു നേർരേഖയിൽ വിന്യസിക്കാൻ ഈ guideline നമ്മളെ സഹായിക്കും. | |||
06:10 | അടുത്തതായി, Compartment-1. ന് അടുത്തായി Engine നീക്കി വിന്യസിക്കുക. | |||
06:16 | എല്ലാ കമ്പാർട്ടുമെന്റുകളും ലിങ്കുചെയ്യുന്നതിന് ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. | |||
06:20 | ലെയറിനെ Belt എന്ന് പേരുമാറ്റി നിറം കറുപ്പിലേക്ക് മാറ്റുക. | |||
06:27 | Belt layer , Layers ലിസ്റ്റിന്റെ താഴേക്ക് നീക്കുക. | |||
06:31 | അവസാനമായി, നമുക്ക് റെയിൽ വരയ്ക്കാം. | |||
06:33 | Rectangle tool. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. | |||
06:36 | ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ചക്രത്തിന് താഴെ ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. | |||
06:40 | ലെയറിന്റെ പേര് Rail എന്ന് മാറ്റുകയും നിറം black.'ആക്കുക. | |||
06:47 | ഇപ്പോൾ ട്രെയിൻ ഡ്രോയിംഗ് പൂർത്തിയായി. | |||
06:50 | അവസാനമായി, ഞങ്ങളുടെ ഫയൽ വീണ്ടും സേവ് ചെയ്യാൻ 'Ctrl + S' അമർത്തുക. | |||
06:56 | ഇതോടെ, നമ്മൾ ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിന്റെ അവസാനത്തിലെത്തി.
| |||
07:00 | നമുക്ക് സംഗ്രഹിക്കാം. ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ,നമ്മൾ പഠിച്ചതു | |||
07:04 | അടിസ്ഥാന രൂപങ്ങൾ വരയ്ക്കുക, | |||
07:06 | രൂപങ്ങൾക്ക് നിറം നൽകുക, | |||
07:08 | പിന്നെ ഒബ്ജക്റ്റുകൾ ഗ്രൂപ്പ് ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് എന്നിവ ചെയുക . | |||
07:10 | Guideline.ഉപയോഗിച്ച് രൂപങ്ങൾ വിന്യസിക്കുക. | |||
07:13 | നിങ്ങൾക്കായി ഒരു അസൈൻമെന്റ് ഇതാ- | |||
07:14 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ Synfig ൽ ഒരു ബസ് വരയ്ക്കുക. | |||
07:20 | നിങ്ങളുടെ പൂർത്തിയാക്കിയ അസൈൻമെന്റ് ഇതുപോലെയായിരിക്കണം. | |||
07:24 | ഈ വീഡിയോSpoken Tutorial പ്രോജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു. | |||
07:28 | ഡൌൺലോഡ് ചെയ്ത് കാണുക. | |||
07:30 | Spoken Tutorial പ്രോജക്റ്റ് ടീം വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തി ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റുകളിൽ വിജയിക്കുന്നവർക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു. | |||
07:36 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, ഞങ്ങൾക്ക് എഴുതുക. | |||
07:39 | നിങ്ങളുടെ സമയബന്ധിതമായ ചോദ്യങ്ങൾ ഈ ഫോറത്തിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുക. | |||
07:43 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റിന് ഫണ്ട് നൽകുന്നത് NMEICT, MHRD, ഗവണ്മെന്റ് ഓഫ് ഇന്ത്യ എന്നിവരാണ് . | |||
07:48 | ഈ ദൗത്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ഈ ലിങ്കിൽ ലഭ്യമാണ്. | |||
07:53 | ഇത് ഐഐടി ബോംബെയിൽ നിന്നുള്ള സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ആനിമേഷൻ ടീം
ചേർന്നതിന് നന്ദി. |