Blender/C2/Types-of-Windows-Outliner/Malayalam

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 16:45, 6 April 2017 by Vijinair (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
Time Narration
00:03 ബ്ലെന്‍ഡര്‍ ട്യൂട്ടോറിയല്‍ പരമ്പരയിലേക്കു സ്വാഗതം
00:07 ഈ tutorial ലില്‍ Blender 2.59 ലെ Outliner window യെക്കുറിച്ച് മനസ്സിലാക്കാം
00:16 ഇതിന്റെ script തയ്യാറാക്കിയത് സ്‌നേഹ ദൊരൂക്കറും ഭാനു പ്രകാശും ചേര്‍ന്നാണ്. എഡിറ്റ് ചെയ്തത് മോനിഷ ബാനര്‍ജിയാണ്.
00:28 ഈ tutorial കണ്ടതിനു ശേഷം നമ്മള്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്:
00:33 എന്താണ് Outliner window എന്നാണ്‌.
00:36 Outliner window യില്‍ Eye, arrow, camera icons എന്താണെന്നും
00:43 Outliner window യിലെ display menuവിനെക്കുറിച്ചുമാണ്.
00:49 നിങ്ങള്‍ക്ക് Blender interfaceന്റെ പ്രാഥമിക ഘടകങ്ങള്‍ അറിയാമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
00:54 അറിയില്ല എങ്കില്‍, ഞങ്ങളുടെ മുന്‍ tutorial ലില്‍ ഒന്നായ "Basic Description of the Blender Interface" refer ചെയ്യേണ്ടതാണ്.
01:03 Blender ലെ Outliner ല്‍ flowchart ല്‍ list of data .
01:09 സാധാരണയായി Blender Interface ന്റെ മുകള്‍ഭാഗത്തായി വലത് ല്‍ corner കാണുന്നു.
01:15 Outliner window യില്‍ എങ്ങനെ resize ചെയ്യുമെന്ന് പഠിക്കാം
01:20 Windowയുടെ താഴത്തെ അരികില്‍ Left-click ചെയ്ത് താഴേയ്ക്ക് വലിക്കുക
01:26 ഇടത് മൂലയില്‍ Left-click ചെയ്ത് ഇടതുഭാഗത്തേയ്ക്ക് വലിക്കുക.
01:36 നമുക്ക് ഇപ്പോള്‍ 'Outliner window' യിലെ options കുറച്ചുകൂടി വ്യക്തമായി കാണുവാന്‍ സാധിക്കും.
01:41 Blender windows, resize ചെയ്യുന്ന രീതി, മുന്‍ tutorial ലില്‍ നിന്നും വിശദമായി മനസിലാക്കാവുന്നതാണ്.
01:47 Blender ലെ Window Types എങ്ങനെ മാറ്റാം
01:59 View ഓപ്ഷനില്‍ Left click ചെയ്യുക
02:03 ഇപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് വിവിധ options ലഭ്യമാകും
02:06 Show Restriction Columns,
02:09 Show Active,
02:11 Show or Hide One level,
02:14 Show Hierarchy,
02:17 Duplicate area into New window', Toggle full screen എന്നിവയാണ് അവ.
02:25 Show Restriction Columns ഡിആക്ടിവേറ്റ്‌ ചെയ്യുക.
02:30 ഇത് outliner' window യിലെ വലതു corner ലുള്ള viewable, selectable and renderable ഓപ്ഷന്‍സ് എല്ലാം hide ആക്കുവന്‍ സഹായിക്കുന്നു.
02:42 View ഓപ്ഷനില്‍ വീണ്ടും Left-click ചെയ്യുക.
02:46 Show Restriction Columns ആക്ടിവേറ്റ് ചെയ്ത് viewable, selectable and renderable ഓപ്ഷന്‍സ് unhide ചെയ്യുക.
02:56 Outliner window യിലെ Cube ന്റെ ഇടതുവശത്തെ plus ചിഹ്നം Left-click ചെയ്യുക.
03:03 ഇപ്പോള്‍ cascade പട്ടിക പ്രത്യക്ഷമാകും.
03:05 ഇത് നിങ്ങള്‍ക്ക് തിരഞ്ഞെടുത്ത object ലെ properties ന്റെ ഒരു പട്ടിക ലഭ്യമാക്കുന്നു.
03:11 ഇത് തുടര്‍ന്നു വരുന്ന tutorials ല്‍ വിശദമായി വിവരിക്കുന്നതാണ്.
03:16 Eye ഓപ്ഷന്‍ നിങ്ങളുടെ object നെ 3D view വില്‍ ദൃശ്യമായതും അദൃശ്യമായതും ആക്കിമാറ്റുന്നു
03:24 ഉദാഹരണമായി eye ഓപ്ഷനില്‍ cube നായി left click ചെയ്യുക.
03:29 ഇപ്പോള്‍ 3D view ല്‍ cube കാണാന്‍ സാധിക്കുകയില്ല
03:35 വീണ്ടും cube നായി eyeല്‍ left click ചെയ്യുക.
03:41 ഇപ്പോള്‍ 3D-viewല്‍ cube ലഭ്യമാകുന്നു.
03:48 Arrow ഉപയോഗിച്ച് 3D-view ല്‍ object നെ selectചെയ്യുവാനോ unselect ചെയ്യുവാനോ സാധിക്കുന്നു.
03:56 ഉദാഹരണമായി arrow യില്‍ cube നായി left-click ചെയ്യുക.
04:02 3D-view ല്‍ cube ല്‍ Right click ചെയ്യുക. ഇപ്പോള്‍ cube ഓപ്ഷന്‍ select ആകുന്നില്ല.
04:10 വീണ്ടും Outliner window യില്‍ cubeനു വേണ്ടി arrowയില്‍ left-click ചെയ്യുക.
04:17 3D-view ല്‍ ഉള്ള "cube" Right click ചെയ്യുക.
04:21 ഇപ്പോള്‍ "cube" select ചെയ്യുവാന്‍ സാധിക്കും
04:28 Camera നിങ്ങളുടെ objectനെ renderable അല്ലെങ്കില്‍ non-renderableആയി മാറ്റുവാന്‍ സഹായിക്കുന്നു.
04:34 cube നായി "Camera" Left click ചെയ്യുക.
04:38 render ചെയ്യുന്നതിനായി keyboardലെ f12 ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുക.
04:46 render ചെയ്യുമ്പോള്‍ cube പ്രത്യക്ഷമായിരിക്കുകയില്ല.
04:51 3D-view-ലേയ്ക്ക് തിരിച്ചുവരുവാന്‍ keyboard ലെ Esc ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുക.
04:56 വീണ്ടും Outliner window യില്‍ cubeനായി Camera-ല്‍ left click ചെയ്യുക.
05:03 f12 ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തി scene -render ചെയ്യുക.
05:09 render-ല്‍ cube ഇപ്പോള്‍ പ്രത്യക്ഷമായിരിക്കും.
05:03 'F12' സീൻ റെൻഡർചെയ്യാൻ അമർത്തുക.
05:09 ക്യൂബ് ഇപ്പോൾ റെൻഡർ ൽ കാണാൻ കഴിയും.
05:15 തിരികെ 3D VIEW ലേക്ക് പോകാൻ 'Esc' അമർത്തുക
05:21 'Outliner window' വിലെ 'Search' barൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
05:28 നിങ്ങളുടെ സീൻ ൽ ഒന്നിലധികം വസ്തുക്കൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ സെർച്ച് ടൂൾ ഉപയോഗിച്ച് സീൻ ലെ സമാനമായ അഥവാ രംഗത്തിൽ ഒരു പ്രത്യേക ഒബ്ജക്റ്റ് ഫിൽട്ടർ ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുന്നു.
05:40 'Outliner window' യുടെ മുകളിലുള്ള ഇടത് കോണിൽ ഉള്ള SCENE നിങ്ങളുടെ BLENDER SCENE 'ലെ എല്ലാ ഒബ്ജക്റ്റ് കാലും ബന്ധപ്പെട്ട ഘടകങ്ങളും ലഭ്യമാക്കുന്നു.
05:51 All Scenes ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
05:55 ഈ ഡ്രോപ്പ്-ഡൌൺ ലിസ്റ്റ് display menu. ആണ്.
05:59 ഇത് Outliner panel.ന്റെ ഡിസ്‌പ്ലൈ ഓപ്ഷനുകൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
06:04 Current Scene ൽ ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
06:08 നിങ്ങൾക്കു 'Outliner window' ലെ നിലവിലുള്ള സീനിലെ ലിസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്ന ഒബ്ജക്റ്റ് കൾ കാണാനാകും.
06:18 ഡിസ്പ്ലേ മെനു തുറക്കുന്നതിന് Current Scene ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
06:26 Visible Layers ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
06:30 'Outliner window' ൽ അടകിയിരിക്കുന്ന എല്ലാ സജീവ ലെയർ അല്ലെൻലികൾ ലയറുകൾ ഇതിൽ ലിസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു
06:38 പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ വിശദമായി 'LAYERS' പഠിക്കും.
06:44 ഡിസ്പ്ലേ മെനു തുറക്കുന്നതിന്. Visible Layers ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
06:52 Selected ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
06:55 Outliner3D-വ്യൂ ൽ തിരഞ്ഞെടുത്ത ഒബ്ജക്റ്റ് കളുടെ ലിസ്റ്റ് ലിസ്റ്റുകൾ മാത്രം നൽകുന്നു
07:04 ഡിസ്പ്ലേ മെനു തുറക്കുന്നതിന്. Selected ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
07:09 ACTIVE ' ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
07:12 ഔട്ട്ലൈനർ ഏറ്റവും സമീപകാലത്ത് 3D-കാഴ്ചയിൽ തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടു മാത്രം ഒബ്ജക്റ്റ് നിരത്തിയിട്ടുണ്ട്.
07:22 display menu. തുറക്കാൻ Active ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
07:28 Same Types ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
07:31 പേര് 'സൂചിപ്പിക്കുന്നത് പോലെ'Outliner window'. ലെ Same Type ഓപ്ഷൻ ലിസ്റ്റുകൾ കാണിക്കുന്നു .
07:41 ഉദാഹരണത്തിന്,cube 3D-വ്യൂ ൽ സ്ഥിരമായി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടും.
07:47 അങ്ങനെ ഔട്ട്ലൈനർ സീനിലെ എല്ലാ mesh objects നിറ്റ ലിസ്റ്റുകൾ കാണിക്കുന്നു .
07:51 ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ക്യൂബ് മാത്രം ആണ് സീനിലെ mesh objects ആണ്.
07:58 ഞങ്ങൾ 'mesh objects കുറിച്ച്, വിശദമായി, കുറിച്ച് കൂടുതൽ വിപുലമായ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ Animation in Blender. പഠിക്കും.
08:08 display menu. തുറക്കാൻ Active ലെഫ്റ് ക്ലിക് ചെയുക
08:14 Groups ലിസ്റ്റുകൾ രംഗം എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുന്നതാണ് വസ്തുക്കൾ.
08:20 ഞങ്ങൾ പിന്നീട് ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ കവര് ഏത് ഇവിടെ കുറച്ച് മറ്റ് ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്.
08:27 അതിനാൽ, outliner window. യുടെ ബ്രേക്ക് ഡൌൺ ആണ്
08:32 ഒന്നിലധികം വസ്തുക്കൾ ഒരു വലിയ രംഗം ജോലി സമയത്ത്, ഔട്ട്ലൈനർ വിൻഡോ രംഗം ഓരോ വസ്തു ട്രാക്ക് സൂക്ഷിക്കാൻ ഒരു ഉപകരണമായും മാറുന്നു.
08:45 ഇപ്പോൾ, ഒരു പുതിയ ഫയൽ, പട്ടികയിൽ ഔട്ട്ലൈനർ തിരഞ്ഞെടുത്ത സൃഷ്ടിക്കാനും ക്യൂബ് യുഎൻ രെംദെരബ്ലെ ഉണ്ടാക്കുക.
08:58 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ 'പ്രോജക്ട് ഓസ്കാർ' 'സൃഷ്ടിച്ചത്' ഉം ഓൺ എഡ്യൂക്കേഷൻ നാഷണൽ മിഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു.
09:07 ഇതിനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ താഴെ links- oscar.iitb.ac.in ആൻഡ് spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro ലഭ്യമാണ്.
09:12 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്ട്:
09:28 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ പെരുമാറുന്നു;
09:30 ഒരു ഓൺലൈൻ പരീക്ഷ ജയിച്ച് ചെയ്തവർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു.
09:34 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, ദയവായി contact@spoken-tutorial.org ഞങ്ങളെ എഴുതുക
09:38 പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി
09:45 ഈ സൈന് ഓഫ്, ഐഐടി ബോംബെയിൽ viji Nair ആണ്.

Contributors and Content Editors

Vijinair