C-and-Cpp/C2/Tokens/Kannada
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 17:23, 17 March 2017 by PoojaMoolya (Talk | contribs)
Time | Narration |
00:01 | C ಮತ್ತು C++ನಲ್ಲಿ ಟೊಕನ್ಸ್ ಎಂಬ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:06 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, ಟೋಕನ್ ಗಳನ್ನು ಡಿಫೈನ್ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಬಳಸುವ ಬಗೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ. |
00:12 | ಇದನ್ನು ನಾವು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾಡೋಣ. |
00:15 | ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಎರರ್ ಗಳನ್ನೂ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನೂ ನೋಡೋಣ. |
00:20 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುವಾಗ, ನಾನು ಉಬುಂಟು ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ನ 11.10 ನೇ ಆವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು gcc ಮತ್ತು g++ ಕಂಪೈಲರ್ ನ 4.6.1 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿದ್ದೇನೆ. |
00:33 | ಪೀಠಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸೋಣ. |
00:36 | ಟೋಕನ್ ಎಂಬುದು Data types, Variables, Constants ಮತ್ತು Identifiers ಗಳಿಗೆ ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪದ. |
00:46 | ನಮ್ಮ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ನೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸೋಣ. |
00:49 | ನಾನೀಗಾಗಲೇ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಎಡಿಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. |
00:53 | ಅದನ್ನು ಒಪನ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. |
00:56 | ನಮ್ಮ ಫೈಲ್ ನ ಹೆಸರು Tokens ಡಾಟ್ c. |
01:04 | ಈ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗೆ ಆರಂಭಿಕ ಮೌಲ್ಯ ಕೊಟ್ಟು ಅದರ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. |
01:09 | ಈಗ, ಈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. |
01:12 | ಇದು ನಮ್ಮ ಹೆಡರ್ ಫೈಲ್. |
01:16 | ಇದು ನಮ್ಮ ಮೈನ್ ಫಂಕ್ಷನ್. |
01:20 | ಇಲ್ಲಿ, int (ಇಂಟ್) ಎಂಬುದು ಕೀವರ್ಡ್. |
01:22 | ಕೀವರ್ಡ್ ಗಳ ಅರ್ಥ ಕಂಪೈಲರ್ ಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ. |
01:26 | a ಎಂಬುದು ಇಂಟಿಜರ್ ವೇರಿಯೆಬಲ್. |
01:28 | ನಾವು ಇದಕ್ಕೆ ಮೌಲ್ಯ ಎರಡನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. |
01:32 | ಇದಕ್ಕೆ ಇನಿಶಿಯಲೈಜೇಶನ್ (initialization) ಎನ್ನುವರು. |
01:35 | ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕೊಡದಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಡಿಕ್ಲರೇಷನ್ (declaration) ಎನ್ನುವರು. |
01:43 | ಇಲ್ಲಿ, b ಎಂಬುದು ಕಾಂನ್ಸ್ಟಂಟ್ (constant) ಆಗಿದೆ. |
01:46 | ನಾವು b ಗೆ ಮೌಲ್ಯ ನಾಲ್ಕನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಇನಿಶಿಯಲೈಜ್ (initialize) ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
01:53 | ರೀಡ್ ಒನ್ಲಿ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಲು ಕಾನ್ಸ್ಟ್ (const) ಎಂಬ ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತೇವೆ. |
01:58 | ಕೀವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಕಾಂಸ್ಟಂಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
02:06 | ಕೀವರ್ಡ್ ಗಳಿಗೆ ಇರುವ ಅರ್ಥವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗದು. |
02:11 | ಕೀವರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಹೆಸರುಗಳಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಲಾಗದು. |
02:15 | C ಯಲ್ಲಿ ಮೂವತ್ತೆರಡು ಕೀವರ್ಡ್ ಗಳಿವೆ. |
02:18 | ಅದರಲ್ಲಿ ಕೆಲವು auto, break, case, ಕ್ಯಾರ್(char), ಈನಮ್(enum), ಎಕ್ಸ್ಟರ್ನ್(extern) |
02:28 | ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ : ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಗಳು, ಸ್ಥಿರ ಮೌಲ್ಯಗಳು. |
02:33 | ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಆಗುವಾಗ, ಅವುಗಳು ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. |
02:38 | ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧ, ನ್ಯೂಮರಿಕ್ (Numeric) constants ಮತ್ತು ಕ್ಯಾರಕ್ಟರ್(Character) constants. |
02:45 | ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
02:47 | ಇಲ್ಲಿ C ಯ ಡಾಟಾ ಟೈಪ್, ಫ್ಲೋಟ್ ಆಗಿದೆ. |
02:52 | ನಾವು ಇದಕ್ಕೆ 1.5 ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. |
02:56 | ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಎಂಬುದು ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಒಂದು ಸೀಮಿತ ಸೆಟ್ ಆಗಿದೆ. |
03:04 | ಇಲ್ಲಿ d ಎಂಬುದು ಒಂದು ವೇರಿಯೇಬಲ್. |
03:07 | ಕ್ಯಾರ್ (char) ಮತ್ತು ಸಿಂಗಲ್ ಕೋಟ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿದರೆ, ನಾವು character ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದರ್ಥ. |
03:12 | ಹಾಗಾಗಿ, d ಎಂಬುದು ‘A’ ಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ, ಕಾರಕ್ಟರ್ ವೇರಿಯೇಬಲ್. |
03:20 | ಇದರಿಂದ, int, double, float ಮತ್ತು char ಗಳು ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಗಳು ಎಂಬುದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. |
03:30 | a, c ಮತ್ತು d ಗಳು ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳು. |
03:35 | ಈಗ ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
03:37 | ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಮತ್ತು ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯೋಣ. |
03:48 | ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ : ಇಂಟಿಜರ್ ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸೋಣ. |
03:50 | ಇದನ್ನು int ಆಗಿ ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. |
03:53 | ನಾವು ಇಂಟಿಜರ್ ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಲು ಪರ್ಸಂಟ್ d (%d) ಎಂಬ ಫಾರ್ಮಾಟ್ ಸ್ಪೆಸಿಫೈರ್ ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕು. |
04:01 | ಹಾಗೆಯೇ, ಫ್ಲೋಟ್ ಮತ್ತು %f ಅನ್ನು floating pointnumber ಗಳಿಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಾರೆ. |
04:09 | character ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಗಳಿಗೆ ಕ್ಯಾರ್(char) ಮತ್ತು %c ಅನ್ನು ಉಪಯೊಗಿಸುತ್ತೇವೆ. |
04:15 | ಮತ್ತು ಡಬಲ್ ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಗಳಿಗೆ ಡಬಲ್ ಮತ್ತು %lf ಅನ್ನು ಫಾರ್ಮಾಟ್ ಸ್ಪೆಸಿಫೈರ್ ಆಗಿ ಉಪಯೊಗಿಸುತ್ತೇವೆ. |
04:24 | ನಾವೀಗ ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ಗಳ ರೇಂಜ್ ಅನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
04:29 | ಇದು, ಇಂಟಿಜರ್ ಡಾಟಾ ಟೈಪ್ ನ ರೇಂಜ್ |
04:34 | ಇದು, ಫ್ಲೋಟಿಂಗ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ನ ರೇಂಜ್ |
04:39 | ಇದು, ಕಾರಕ್ಟರ್ ನ ರೇಂಜ್ |
04:42 | ಮತ್ತು ಇದು, ಡಬಲ್ ನ ರೇಂಜ್ |
04:47 | ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಮೌಲ್ಯವು ಈ ರೇಂಜ್ ಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದು ಅಥವಾ ಸಣ್ಣದು ಇರಬಾರದು. |
04:56 | ಈಗ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯೋಣ. |
05:00 | ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಎಂಬುದು ಒಂದು ಡಾಟಾ ನೇಮ್. |
05:02 | ಇದನ್ನು ಡಾಟಾ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಶೇಖರಿಸಲು ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು. |
05:06 | ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ರನ್ ಆಗುವಾಗ ಇದರ ಮೌಲ್ಯವು ಬದಲಾಗಬಹುದು. |
05:10 | ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಅದನ್ನು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಬೇಕು. |
05:14 | ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಕೊಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. |
05:18 | ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಜಾನ್, ಮಾರ್ಕ್ಸ್, ಸಮ್ ಇತ್ಯಾದಿ. |
05:24 | ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
05:27 | ಇಲ್ಲಿ, ಪ್ರಿಂಟ್ ಎಫ್ (printf) ಎಂಬುದು ಈ ಫಂಕ್ಷನ್ ನ ಐಡೆಂಟಿಫೈರ್ ಹೆಸರಾಗಿದೆ. |
05:32 | ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
05:35 | ಈಗ ಐಡೆಂಟಿಫೈರ್ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ. |
05:38 | ಐಡೆಂಟಿಫೈರ್ ಗಳು ಯೂಸರ್ ನಿರ್ಧಾರಿತ ಹೆಸರುಗಳು. |
05:41 | ಐಡೆಂಟಿಫೈರ್ ನಲ್ಲಿ ವರ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಕೆಗಳು ಇರಬಹುದು. |
05:46 | ದೊಡ್ಡಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿರಬಹುದು. |
05:51 | ಮೊದಲನೇ ಅಕ್ಷರವು ವರ್ಣ ಅಥವಾ ಅಂಡರ್ಸ್ಕೋರ್(underscore) ಆಗಿರಬೇಕು. |
05:55 | ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
05:58 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಮತ್ತು ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಗಳನ್ನು ಇನಿಶಿಯಲೈಜ್(initialize) ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
06:02 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
06:05 | ಮತ್ತು, ಇದು ನಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್. |
06:08 | ಈಗ save ಒತ್ತಿ. |
06:10 | ಈಗ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
06:12 | ನಿಮ್ಮ ಕೀಬೋರ್ಡ ನಲ್ಲಿ Ctrl, Alt ಮತ್ತು T ಕೀ ಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಒತ್ತಿ, ಟರ್ಮಿನಲ್ ವಿಂಡೊ ಅನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ. |
06:21 | ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಲು, “gcc” ಸ್ಪೇಸ್ tokens ಡಾಟ್ c ಸ್ಪೇಸ್ ಹೈಫನ್ (-) ಒ (O) ಸ್ಪೇಸ್ “tok”ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ, Enter ಒತ್ತಿ. |
06:30 | ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಲು ಡಾಟ್ ಸ್ಲ್ಯಾಶ್ “tok” ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
06:35 | ಔಟ್ ಪುಟ್ ತೋರುತ್ತದೆ. |
06:39 | ಇಲ್ಲಿ, ಡೆಸಿಮಲ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ನ ನಂತರ ಆರು ಮೌಲ್ಯಗಳಿವೆ. |
06:44 | ಮತ್ತು, ಇಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮೌಲ್ಯಗಳಿವೆ |
06:48 | ಈಗ, ಇದರ ಕಾರಣವನ್ನು ಹುಡುಕೋಣ. ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
06:54 | ಏಕೆಂದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಪಾಯಿಂಟ್ 2f ಎಂದಿದೆ. |
06:59 | ನಾವು ಡೆಸಿಮಲ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ನ ನಂತರ ಎರಡೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದರ್ಥ. |
07:04 | ಅಕಸ್ಮಾತ್, ಇಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಔಟ್ ಪುಟ್ ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಯದ್ದಾಗಬೇಕಾದರೆ, |
07:09 | % point 2f ಅನ್ನು % point 3f ಆಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕು. |
07:16 | Save ಒತ್ತಿ |
07:19 | ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
07:22 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಿ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿ. |
07:28 | ಇಲ್ಲಿ ಡೆಸಿಮಲ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ನ ನಂತರ ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. |
07:33 | ಈಗ ಇದೇ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು c++ ನಲ್ಲಿ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
07:36 | ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
07:40 | ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಸಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. |
07:42 | ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಕೀಬೋರ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ shift, ctrl ಮತ್ತು s ಕೀ ಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೇ ಒತ್ತಿ. |
07:50 | ಈಗ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಡಾಟ್ ಸಿಪಿಪಿ (.cpp) ಎಕ್ಸ್ಟೆನ್ಶನ್ ನೊಂದಿಗೆ ಸೇವ್ ಮಾಡಿ. |
07:58 | ಹೆಡರ್ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಐಒಸ್ಟ್ರೀಮ್ (iostream) ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸೋಣ. |
08:03 | using ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್ ಸೇರಿಸಿ. |
08:08 | ಮತ್ತು ಸೇವ್ ಮಾಡಿ. |
08:11 | C++ ನಲ್ಲಿ, ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಲು cout ಫಂಕ್ಷನ್ ಉಪಯೋಗಿಸುವುದರಿಂದ, printf ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್ ಬದಲಾಗಿ cout ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್ ಬರೆಯಿರಿ. |
08:21 | Search for and replacetext ಎಂಬ ಆಪ್ಶನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
08:27 | ಇಲ್ಲಿ, printf ಒಪನಿಂಗ್ ಬ್ರಾಕೆಟ್ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
08:33 | ಮತ್ತು, ಈ ಕಾಲಮ್ ನಲ್ಲಿ cout ಮತ್ತು ಎರಡು ಒಪನಿಂಗ್ ಆಂಗಲ್ ಬ್ರಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
08:40 | ಈಗ, Replace All ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ, ನಂತರ ಕ್ಲೋಸ್ ಒತ್ತಿ. |
08:45 | ನಮಗೆ, format specifier ಮತ್ತು ಸ್ಲ್ಯಾಶ್ n ನ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. |
08:50 | ಅದನ್ನು ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
08:52 | ಈಗ, comma ಬದಲು, ಎರಡು ಒಪನಿಂಗ್ ಬ್ರಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
09:01 | Save ಒತ್ತಿ. ಕ್ಲೋಸಿಂಗ್ ಬ್ರಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡಿ. |
09:04 | ಮತ್ತೆ, ಎರಡು ಓಪನಿಂಗ್ ಆಂಗಲ್ ಬ್ರಾಕೆಟ್ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
09:09 | ಮತ್ತು, ಡಬಲ್ ಕೋಟ್ಸ್ ಒಳಗೆ, ಸ್ಲ್ಯಾಶ್ ಎನ್ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
09:16 | ಈಗ Save ಒತ್ತಿ. |
09:20 | ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
09:24 | ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಲು g++ ಸ್ಪೇಸ್ tokens ಡಾಟ್ cpp ಸ್ಪೇಸ್ ಹೈಫನ್ ಒ ಸ್ಪೇಸ್ ಟಿ ಒ ಕೆ ಒನ್ (tok1) |
09:35 | ಇಲ್ಲಿ, tokens.c ಫೈಲ್ ನ output parametertok ಫೈಲ್ ಒವರ್ ರೈಟ್ ಆಗದಿರಲು tok1 ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
09:46 | ಈಗ Enter ಒತ್ತಿ. |
09:48 | ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಲು ಡಾಟ್ ಸ್ಲ್ಯಾಶ್ tok1 ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
09:55 | ಔಟ್ ಪುಟ್ ತೋರುತ್ತದೆ. |
09:59 | ಈಗ, ನಾವು ಎದುರಿಸುವ ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಎರರ್ ಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
10:03 | ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
10:05 | ಇಲ್ಲಿ, b ಗೆ ಪುನಃ ಎಂಟು ಎಂದು ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. |
10:12 | Save ಒತ್ತಿ. ಈಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ. |
10:15 | ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
10:17 | ಪ್ರಾಂಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. |
10:22 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಿ. |
10:26 | ನಮ್ಮ tokens.cpp ಫೈಲ್ ನ ಎಳನೇ ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಎರರ್ ಇರುವುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. |
10:32 | Assignment of read only variable b. |
10:36 | ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
10:39 | ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ, b ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಆಗಿದೆ. ಕಾಂಸ್ಟಂಟ್ ಗಳು ಸ್ಥಿರ ಮೌಲ್ಯಗಳು. |
10:45 | ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಆಗುವಾಗ ಅವು ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. |
10:49 | ಹಾಗಾಗಿ ಇದು ಎರರ್ ಕೊಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಎರರ್ ಅನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸೋಣ. |
10:54 | ಇದನ್ನು ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡಿ. Save ಒತ್ತಿ. |
10:57 | ಮತ್ತೆ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
11:01 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಿ. |
11:03 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿ. ಹೌದು , ಇದು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. |
11:09 | ಈಗ ನಾವು ಇನ್ನೊಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಆಗುವ ಎರರ್ ನೋಡೋಣ. |
11:12 | ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
11:15 | ಇಲ್ಲಿ ಸಿಂಗಲ್ ಕೋಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದೆಣಿಸಿ. Save ಒತ್ತಿ. |
11:21 | ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
11:25 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಿ. |
11:28 | ನಮ್ಮ ಫೈಲ್ tokens ಡಾಟ್ cpp ನ ಒಂಬತ್ತನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಎರರ್ ಇರುವುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. |
11:34 | A was not declared in the scope. ನಮ್ಮ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
11:40 | ಏಕೆಂದರೆ, ಸಿಂಗಲ್ ಕೋಟ್ಸ್ ಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವುದನ್ನು character ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
11:47 | ಮತ್ತು, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು d ಯನ್ನು character ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಅಗಿ ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
11:53 | ಈ ಎರರ್ ಅನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸೋಣ. ಇಲ್ಲಿ ಸಿಂಗಲ್ ಕೋಟ್ಸ್ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
11:59 | Save ಒತ್ತಿ. ಏಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
12:02 | ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
12:04 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಿ. |
12:06 | ಮೊದಲಿನಂತೆ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿ. ಹೌದು, ಇದು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. |
12:13 | ಈಗ, ಸ್ಲೈಡ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. |
12:15 | ಸಾರಾಂಶ ತಿಳಿಯೋಣ.ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಲಿತ ಅಂಶಗಳು : |
12:18 | ಡಾಟಾ ಟೈಪ್. ಉದಾಹರಣೆಗೆ : int, double, float ಇತ್ಯಾದಿ. |
12:24 | ವೇರಿಯೇಬಲ್. ಉದಾಹರಣೆಗೆ : int=2; ಇತ್ಯಾದಿ. |
12:29 | ಐಡೆಂಟಿಫೈರ್ ಗಳು.ಉದಾಹರಣೆಗೆ :printfಮತ್ತು |
12:34 | ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: double const b=4; |
12:40 | ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಆಗಿ, simple interest ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಒಂದು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರೆಯಿರಿ. |
12:45 | ಸುಳಿವು : principal * rate * time ಅಪಾನ್(upon) 100 |
12:50 | ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿರುವ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿರಿ. |
12:54 | ಇದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. |
12:56 | ಒಳ್ಳೆಯ ಬ್ಯಾಂಡ್ ವಿಡ್ತ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇದನ್ನು ಡೌನ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು. |
13:01 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಟೀಮ್, |
13:03 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಕಾರ್ಯಗಾರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. |
13:07 | ಆನ್ ಲೈನ್ ಟೆಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ತೇರ್ಗಡೆಹೊಂದಿದವರಿಗೆ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ಕೊಡುತ್ತದೆ. |
13:10 | ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, contact@spoken-tutorial.org ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. |
13:19 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್, ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್ ಪ್ರೊಜಕ್ಟ್ ನ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. |
13:24 | ಇದುರಾಷ್ಟ್ರಿಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಷನ್ ICT, MHRD ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಎಂಬ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿದೆ. |
13:30 | ಈ ನಿಯೋಗದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ. |
13:35 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನ ಅನುವಾದಕಿ ಚೇತನಾ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಚಕ ಐ ಐ ಟೀ ಬಾಂಬೆ ಇಂದ ವಾಸುದೇವ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು. |