Java/C2/Arithmetic-Operations/Punjabi
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration
|
---|---|
00 : 01 | ਜਾਵਾ ਵਿੱਚ ਅਰਥਮੇਟਿਕ ਆਪਰੇਸ਼ੰਸ ਉੱਤੇ ਸਪੋਕਨ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡਾ ਸਵਾਗਤ ਹੈ । |
00 : 05 | ਇਸ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਵਿੱਚ , ਤੁਸੀ ਵੱਖਰੇ ਅਰਥਮੇਟਿਕ ਆਪਰੇਸ਼ਨ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿੱਚ ਸਿਖੋਗੇ ਜਿਵੇਂ ਕੀ
Addition ( ਜੋਡ ) Subtraction ( ਘਟਾਉ ) Multiplication ( ਗੁਣਾ ) Division ( ਭਾਗ ) ਅਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ । |
00 : 16 | ਇਸ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਵਿੱਚ ਅਸੀ ਵਰਤੋ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ।
ਉਬੰਟੁ 11 . 10 , JDK 1 . 6 ਅਤੇ ਇਕਲਿਪਸ 3 . 7 . |
00 : 24 | ਇਸ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਬਾਰੇ ਜਾਨਣ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਸਿਸਟਮ ਉੱਤੇ ਇਕਲਿਪਸ ਸੰਸਥਾਪਿਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ । |
00 : 28 | ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗਿਆਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਕਲਿਪਸ ਵਿੱਚ ਫਾਇਲ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਈਏ , ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੀਏ ।
|
00 : 32 | ਜੇਕਰ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਸਬੰਧਤ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਲਈ ਵਿਖਾਈ ਗਈ ਸਾਡੀ ਵੇਬਸਾਈਟ ਉੱਤੇ ਜਾਓ । |
00 : 42 | ਇੱਥੇ ਆਪਰੇਟਰਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਸੂਚੀ ਹੈ ਅਤੇ ਗਣਿਤ ਆਪਰੇਸ਼ਨ ਜੋ ਉਹ ਕਰਦੇ ਹਨ ।
* ਪਲਸ ਦਾ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜੋੜਨ ਦੇ ਲਈ * ਮਾਇਨਸ ਦਾ ਚਿੰਨ੍ਹ ਘਟਾਉਣ ਲਈ * ਏਸਟਰਿਸਕ ਦਾ ਚਿੰਨ੍ਹ ਗੁਣਾ ਲਈ * ਅਤੇ ਸਲੈਸ਼ ਭਾਗ ਦੇ ਲਈ । |
00 : 54 | ਅਸੀ ਹਰ ਇੱਕ ਨੂੰ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿਚ ਵੇਖਾਂਗੇ । |
01 : 05 | ਇੱਥੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਬਾਕੀ ਕੋਡ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਇਕਲਿਪਸ , IDE ਅਤੇ skeleton ਹੈ । |
01 : 10 | ਅਸੀਂ ਅਰਿਥਮੇਟਿਕ ਆਪਰੇਸ਼ੰਸ ਨਾਮ ਦਾ ਕਲਾਸ ਬਣਾਇਆ ਹੈ ਅਤੇ main ਮੇਥਡ ਜੋੜਿਆ ਹੈ । |
01 : 17 | ਕੁੱਝ ਵੇਰਿਏਬਲਸ ਜੋੜੋ । |
01 : 22 | int x = 5 ; |
01 : 26 | int y = 10 ;
int result |
01 : 35 | x ਅਤੇ y ਓਪਰੇਂਡ ਹੋਣਗੇ ਅਤੇ result ਆਪਰੇਸ਼ੰਸ ਦੇ ਆਉਟਪੁਟ ਨੂੰ ਸਟੋਰ ਕਰੇਗਾ । |
01 : 41 | ਉਨ੍ਹਾਂਨੂੰ ਜੋੜੋ ਅਤੇ ਰਿਜਲਟ ਨੂੰ ਪ੍ਰਿੰਟ ਕਰੋ । Result = x + y ; system . out . println ਪੈਰੇਂਥੇਸਿਸ ਵਿੱਚ result |
02 : 10 | Control S ਨਾਲ ਸੇਵ ਅਤੇ control F11 ਨਾਲ ਰਨ ਕਰੋ । |
02 : 17 | ਅਸੀ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ , ਜੋੜ ਦਾ ਆਉਟਪੁਟ result ਵਿੱਚ ਸਟੋਰ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਵੈਲਿਊ ਪ੍ਰਿੰਟ ਹੋ ਗਈ ਹੈ । |
02 : 24 | ਹੁਣ ਵੈਲਿਊਜ ਬਦਲਦੇ ਹਾਂ x = 75 , y = 15 |
02 : 37 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
02 : 42 | ਅਸੀ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਆਉਟਪੁਟ ਉਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਦਲ ਗਿਆ ਹੈ । |
02 : 48 | ਹੁਣ ਰਿਣਾਤਮਕ ਵੈਲਿਊਜ ਜਾਂਚਦੇ ਹਾਂ y = - 25 . |
02 : 57 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
03 : 02 | ਅਸੀ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ 75 plus - 25 ਦਾ ਆਉਟਪੁਟ ਪ੍ਰਿੰਟ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ । |
03 : 10 | ਹੁਣ ਘਟਾਉ y = 5 ਜਾਂਚੋ ਅਤੇ x + y ਤੋਂ x - y ਵਿੱਚ ਬਦਲੋ । |
03 : 25 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
03 : 32 | ਅਸੀ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ , 75 - 5 ਦਾ ਆਉਟਪੁਟ ਪ੍ਰਿੰਟ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ । |
03 : 38 | ਹੁਣ ਗੁਣਾ ਦਾ ਅਭਿਆਸ ਕਰੋ । ਮਾਇਨਸ ਨੂੰ ਏਸਟਰਿਸਕ ਵਿੱਚ ਬਦਲੋ । |
03 : 46 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
03 : 52 | ਅਸੀ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਏਸਟਰਿਸਕ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਕੇ ਅਸੀ 75 ਦੁਆਰਾ 5 ਦਾ ਗੁਣਾ ਕਰ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ । |
03 : 58 | ਹੁਣ ਭਾਗ ਦਾ ਅਭਿਆਸ ਕਰੋ , ਏਸਟਰਿਸਕ ਹਟਾਓ ਅਤੇ ਸਲੇਸ਼ ਟਾਈਪ ਕਰੋ । |
04 : 07 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
04 : 13 | ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀ ਵੇਖ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ , ਆਉਟਪੁਟ ਲੋੜ ਮੁਤਾਬਕ ਹੈ । |
04 : 18 | ਹੁਣ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ , ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਲੋੜੀਂਦਾ ਨਤੀਜਾ ਦਸ਼ਮਲਵ ਪੋਇੰਟ ਨੰਬਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ । |
04 : 24 | 5 ਤੋਂ 10 ਬਦਲੋ । |
04 : 28 | ਨਤੀਜਾ 7 . 5 ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ । |
04 : 30 | ਅਤ: result ਨੂੰ float ਵਿੱਚ ਬਦਲੋ । |
04 : 43 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
04 : 50 | ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਹਾਲਾਂਕਿ ਲੋੜੀਂਦਾ ਨਤੀਜਾ 7 . 5 ਹੈ , ਸਾਨੂੰ ਆਉਟਪੁਟ 7 . 0 ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ । |
04 : 57 | ਅਜਿਹਾ ਇਸ ਲਈ ਕਿਉਂਕਿ ਡਵੀਜਨ (ਭਾਗ ) ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਿਲ ਦੋਨਾਂ ਓਪਰੇਂਡ ਇੰਟਿਜਰ ਹਨ । |
05 : 01 | y ਨੂੰ float ਵਿੱਚ ਬਦਲੋ y = 10f |
05 : 15 | ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
05 : 21 | ਹੁਣ ਅਸੀ ਵੇਖ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਨਤੀਜਾ ਲੋੜ ਮੁਤਾਬਕ ਹੈ । |
05 : 24 | ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ ਕਿ ਜਦੋਂ ਲੋੜੀਂਦਾ ਨਤੀਜਾ ਇੱਕ float ਹੈ , ਤਾਂ ਅਜਿਹਾ ਨਤੀਜਾ ਪਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਆਪਰੇਂਡ float ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ |
05 : 32 | ਹੁਣ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਵਲੋਂ ਜਿਆਦਾ ਆਪਰੇਟਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ । ਸਾਰੇ ਆਪਰੇਂਡਸ ਨੂੰ ਹਟਾਓ । |
05 : 48 | int result = 8 + 4 - 2 ਸੇਵ ਅਤੇ ਰਨ ਕਰੋ । |
06 : 09 | ਅਸੀ ਵੇਖ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਆਉਟਪੁਟ ਲੋੜ ਮੁਤਾਬਕ ਹੈ । |
06 : 12 | ਹੁਣ ਮਾਇਨਸ ਨੂੰ ਸਲੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਬਦਲੋ । |
06 : 19 | ਹੁਣ ਆਉਟਪੁਟ 6 ਹੋਵੇਗਾ , ਜੇਕਰ ਜੋੜ ਨੂੰ ਭਾਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ । |
06 : 25 | ਜਾਂ ਇਹ 10 ਹੋਵੇਗਾ , ਜੇਕਰ ਭਾਗ ਨੂੰ ਜੋੜ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ । |
06 : 30 | ਰਣ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਉਟਪੁਟ ਵੇਖੋ । |
06 : 38 | ਅਸੀ ਵੇਖ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ , ਆਉਟਪੁਟ 10 ਹੈ ਅਤੇ ਭਾਗ , ਜੋੜ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ । ਕਿਉਂਕਿ ਭਾਗ ਦਾ ਆਪਰੇਟਰ ਪਲਸ ਦੇ ਆਪਰੇਟਰ ਵਲੋਂ ਜਿਆਦਾ precedence ਹੈ । |
06 : 50 | ਅਜਿਹੇ ਹਲਾਤਾਂ ਵਿੱਚ , ਜੇਕਰ ਸਾਨੂੰ precedence ਓਵਰਰਾਇਡ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ , ਅਸੀ ਪੈਰੇਂਥੇਸਿਸ ( ਕੋਸ਼ਠਕੋ ) ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਦੇ ਹਾਂ । |
07 : 04 | ਪੈਰੇਂਥੇਸਿਸ ਨੂੰ ਜੋੜਕੇ , ਅਸੀ ਜਾਵਾ ਨੂੰ ਭਾਗ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜੋੜ ਕਰਨ ਲਈ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ । |
07 : 10 | ਹੁਣ ਫਾਇਲ ਨੂੰ ਰਨ ਕਰੋ । |
07 : 15 | ਅਸੀ ਵੇਖ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ , ਜੋੜ ਪਹਿਲਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਲੋੜੀਂਦਾ ਆਉਟਪੁਟ 6 ਹੈ । |
07 : 22 | ਨਿਯਮ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ , ਪੈਰੇਂਥੇਸਿਸ ਦੀ ਵਰਤੋ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖੋ ਜਦੋਂ ਆਪਰੇਸ਼ੰਸ ਦਾ ਕ੍ਰਮ ਸਪੱਸ਼ਟ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ । |
07 : 36 | ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਅਸੀਂ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਆ ਗਏ ਹਾਂ । |
07 : 40 | ਅਸੀਂ ਸਿੱਖਿਆ |
07 : 41 | ਜਾਵਾ ਵਿੱਚ ਸਮਾਨ ਗਣਿਤ ਆਪਰੇਸ਼ੰਸ ਕਰਨਾ । |
07 : 44 | ਆਪਰੇਟਰ precedence ਅਤੇ |
07 : 45 | ਇਸ ਨੂੰ ਓਵਰਰਾਇਡ ਕਰਨਾ । |
07 : 49 | ਇਸ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਲਈ ਅਸਾਇਨਮੈਂਟ ਦੇ ਰੁਪ ਵਿੱਚ , ਪਤਾ ਕਰੋ ਕੀ modulo ਤੋਂ ਕੀ ਭਾਵ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਕੀ ਕਰਦਾ ਹੈ । |
07 : 57 | ਸਪੋਕਨ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਪ੍ਰੋਜੇਕਟ ਦੇ ਬਾਰੇ ਜਿਆਦਾ ਜਾਨਣ ਦੇ ਲਈ , ਨਿਮਨ ਲਿੰਕ ਉੱਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਨੂੰ ਵੇਖੋ । |
08 : 02 | ਇਹ ਸਪੋਕਨ ਟਿਅਟੋਰਿਅਲ ਪ੍ਰੋਜੇਕਟ ਨੂੰ ਸਾਰਾਂਸ਼ਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ । |
08 : 05 | ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਠੀਕ ਬੈਂਡਵਿਡਥ ਨਹੀਂ ਹੈ , ਤਾਂ ਤੁਸੀ ਇਸਨੂੰ ਡਾਉਨਲੋਡ ਕਰਕੇ ਵੀ ਵੇਖ ਸੱਕਦੇ ਹੋ । |
08 : 10 | ਸਪੋਕਨ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਪ੍ਰੋਜੇਕਟ ਟੀਮ |
08 : 12 | ਸਪੋਕਨ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਕੇ ਵਰਕਸ਼ਾਪਾਂ ਵੀ ਚਲੋਉਂਦੀ ਹੈ । |
08 : 14 | ਆਨਲਾਇਨ ਟੇਸਟ ਪਾਸ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮਾਣ - ਪੱਤਰ ਵੀ ਦਿੱਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ । |
08 : 18 | ਜਿਆਦਾ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ spoken HYPHEN tutorial DOT org ਉੱਤੇ ਲਿਖੋ । |
08 : 24 | ਸਪੋਕਨ ਟਿਊਟੋਰਿਅਲ ਪ੍ਰੋਜੇਕਟ ਟਾਕ - ਟੂ - ਅ ਟੀਚਰ ਪ੍ਰੋਜੇਕਟ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ । |
08 : 29 | ਇਹ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਦੀ MHRD ਦੇ "ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਸਾਖਰਤਾ ਮਿਸ਼ਨ ਥ੍ਰੋ ICT " ਰਾਹੀਂ ਸੁਪੋਰਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। |
08 : 35 | ਇਸ ਮਿਸ਼ਨ ਉੱਤੇ ਜਿਆਦਾ ਜਾਣਕਾਰੀ ਇਸ ਲਿੰਕ ਉੱਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਹੈ spoken HYPHEN tutorial DOT org SLASH NMEICT HYPHEN Intro |
08 : 39 | ਇਹ ਸਕਰਿਪਟ ਹਰਮੀਤ ਸੰਧੂ ਦੁਆਰਾ ਅਨੁਵਾਦਿਤ ਹੈ । ਆਈ ਆਈ ਟੀ ਮੁਂਬਈ ਵਲੋਂ ਮੈਂ ਹੁਣ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਵਿਦਾ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ । ਧੰਨਵਾਦ |