KTurtle/C3/Programming-Concepts/Kannada
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 10:31, 29 October 2014 by Vasudeva ahitanal (Talk | contribs)
border =1 | Time | Narration |
00:01 | ನಮಸ್ಕಾರ. | |
00:03 | KTurtle ನಲ್ಲಿ Programming concepts ನ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗೆ ಸ್ವಾಗತ. | |
00:08 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್- ನಲ್ಲಿ ನಾವು, | |
00:12 | KTurtle ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯುವುದು, | |
00:15 | ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್ ಗಳ ಉಪಯೋಗ, | |
00:18 | ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಿಂಟ್ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸುವುದು, ಮತ್ತು | |
00:22 | ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವುದು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ. | |
00:24 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ನಾನು ಉಬಂಟು ಲಿನಕ್ಸ್ OS ನ 11.10 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು KTurtle 0.8.1 ಬೀಟಾ ಎಂಬ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. | |
00:37 | ನಿಮಗೆ Kturtleನ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆಯೆಂದು ನಾವು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ . | |
00:43 | ಅದಿಲ್ಲವಾದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಜಾಲಪುಟವನ್ನು http://spoken-tutorial.org ನೋಡಿ. | |
00:49 | ಆರಂಭಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ನಾವು KTurtle ನ ಕೆಲವು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸೋಣ. | |
00:55 | ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿರುವ "Turtle" ಅನ್ನು ನಾವು "sprite" (ಸ್ಪ್ರೈಟ್) ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ. | |
01:00 | "Sprite" ಅನ್ನುವುದು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಇಮೇಜ್ (ಚಿತ್ರ). ಅದು ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯೂ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕರ್ಸರ್ ಅನ್ನುವುದು ಒಂದು sprite. | |
01:10 | "spritehide" ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್ Turtle ಅನ್ನು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣದಿರುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
01:15 | Turtle ಕಾಣಿಸದಿದ್ದರೆ (ಗುಪ್ತವಾಗಿದ್ದರೆ) "spriteshow" ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್ ಅದನ್ನು ಕಾಣುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
01:21 | "clear" ಕಮಾಂಡ್ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಇರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಿಹಾಕುತ್ತದೆ. | |
01:27 | KTurtle ನಲ್ಲಿ, | |
01:29 | "$ " (ಡಾಲರ್) ಎಂಬ ಚಿಹ್ನೆ ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್ ಗಳ ಒಂದು ಕಂಟೇನರ್. | |
01:34 | "*" (asterisk –ಆಸ್ಟೆರಿಸ್ಕ್) ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುಣಿಸಲು ಉಪಯೋಗಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. | |
01:41 | "^"(caret-ಕ್ಯಾರೆಟ್) ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪವರ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. | |
01:45 | "#"(hash) ಎಂಬ ಚಿಹ್ನೆ ಇದರ ನಂತರ ಬರೆದಿರುವ ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
01:50 | "sqrt" (ಎಸ್ ಕ್ಯೂ ಆರ್ ಟಿ) ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಮೂಲವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇರುವಂತಹ ಒಂದು ಇನ್ ಬಿಲ್ಟ್ ಫಂಕ್ಷನ್. | |
01:58 | ಒಂದು ಹೊಸ KTurtleನ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ ತೆರೆಯೋಣ. | |
02:02 | Dash home >> Media Apps ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
02:07 | Type ಎಂಬುದರ ಕೆಳಗೆ, Education ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ನಂತರ KTurtle ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡೋಣ. | |
02:13 | KTurtle ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. | |
02:20 | ನಾವು terminal ಅನ್ನು ಬಳಸಿಯೂ ಕೂಡ KTurtle ಅನ್ನು ತೆರೆಯಬಹುದು. | |
02:24 | ಟರ್ಮಿನಲ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯಲು CTRL+ALT+T ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಒತ್ತಿ. | |
02:30 | KTurtle ಅಂತ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ enter ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತೋಣ. ಈಗ KTurtle ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. | |
02:41 | ಈಗ ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. | |
02:46 | ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣಬಹುದು ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅದನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
02:55 | #program to find square of a number. ಎಂಟರ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡೋಣ. | |
03:15 | "#" ಹ್ಯಾಷ್ ಎಂಬ ಚಿಹ್ನೆ ಇದರ ನಂತರ ಬರೆದಿರುವ ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
03:19 | ಅಂದರೆ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ರನ್ ಆಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಈ ಲೈನ್ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತೋಣ. | |
03:29 | reset | |
03:30 | reset ಕಮಾಂಡ್ “Turtle” ಅನ್ನು default ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಎಂಟರ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತೋಣ. | |
03:38 | $i= ask double quotes ನಲ್ಲಿ enter a number for I and click OK. | |
03:58 | "$i" ಅನ್ನುವುದು ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಇರುವ ಒಂದು ವೇರಿಯೇಬಲ್. | |
04:03 | “ask” ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್ ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ವೇರಿಯೇಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ. ಎಂಟರ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ. | |
04:11 | “fontsize” space 28. | |
04:17 | fontsize ಪ್ರಿಂಟಿನ ಮೂಲಕ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಫಾಂಟ್ ಸೈಜ್ ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
04:20 | Fontsize ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಇನ್ ಪುಟ್ ನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು pixels ನಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
04:27 | print $i*$i (ಪ್ರಿಂಟ್ ಡಾಲರ್ ಐ ಇಂಟು ಡಾಲರ್ ಐ) | |
04:36 | print $i*$i ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗದ ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಎಂಟರ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತೋಣ. | |
04:45 | spritehide | |
04:48 | spritehide ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನಿಂದ Turtle ಅನ್ನು ಗುಪ್ತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. | |
04:53 | ಈಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡೋಣ. | |
04:56 | ಎಡಿಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಕೋಡ್ ನ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಆರಂಬಿಸಲು ಟೂಲ್ ಬಾರ್ ನಲ್ಲಿ Run ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
05:03 | ಇದು ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾದ ವೇಗದ ಸೂಚಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. | |
05:07 | Full speed (no highlighting and inspector) | |
05:10 | Full speed,
slow, slower, slowest ಮತ್ತು step-by-step. | |
05:17 | ನಾನು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು slow ವೇಗದಲ್ಲಿ ರನ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
05:21 | ಒಂದು "input bar" ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. | |
05:23 | i ಗಾಗಿ 15 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
05:29 | '15' = '225' (15 ರ ವರ್ಗ 225) ಎಂದು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. | |
05:35 | ಈಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿನ ಮೂಲಕ ಸಂಖ್ಯೆಯ nth power (ಎನ್ಥ್ ಪವರ್) ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯೋಣ. | |
05:42 | ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ text editor ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಇದೆ. | |
05:46 | ನಾನು text editor ನಿಂದ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
05:56 | ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. | |
06:03 | ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
06:07 | ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ನ ವಿವರಣೆ (ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣ) | |
06:09 | # ಎಂಬ ಚಿಹ್ನೆ ಇದರ ನಂತರ ಬರೆದಿರುವ ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
06:13 | reset ಕಮಾಂಡ್ “Turtle” ಅನ್ನು default ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
06:18 | $i ಮತ್ತು $n ಗಳು ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಇರುವಂತಹ ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್ ಗಳು. | |
06:25 | “ask” ಎಂಬ ಕಮಾಂಡ್ ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ವೇರಿಯೇಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ. | |
06:31 | fontsize 28 ಪ್ರಿಂಟಿನ ಮೂಲಕ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಫಾಂಟ್ ಸೈಜ್ ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
06:37 | Fontsize ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಇನ್ ಪುಟ್ ನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು pixels ನಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
06:43 | print ($i^$n) ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ nth power ನ ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
06:52 | spritehide ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನಿಂದ Turtle ಅನ್ನು ಗುಪ್ತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. | |
06:57 | ಈಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡೋಣ. | |
07:00 | i ಗಾಗಿ 5 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
07:05 | n ಗಾಗಿ 4 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. 5^4=625 ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. | |
07:18 | ಈಗ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಮೂಲವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ಇನ್ ಬಿಲ್ಟ್ “sqrt” (ಎಸ್ ಕ್ಯೂ ಆರ್ ಟಿ) ಫಂಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸೋಣ. | |
07:27 | ನಾನು editor ನಿಂದ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
07:35 | ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ. | |
07:43 | ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರಬಹುದಾದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
07:49 | ನಾನು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. | |
07:52 | # ಎಂಬ ಚಿಹ್ನೆ ಇದರ ನಂತರ ಬರೆದಿರುವ ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
07:57 | reset ಕಮಾಂಡ್ “Turtle” ಅನ್ನು default ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
08:02 | $i ಅನ್ನುವುದು ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಇರುವ ಒಂದು ವೇರಿಯೇಬಲ್. | |
08:07 | fontsize 28 ಪ್ರಿಂಟಿನ ಮೂಲಕ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಫಾಂಟ್ ಸೈಜ್ ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
08:12 | print sqrt $i ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಮೂಲವನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
08:19 | spritehide ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನಿಂದ Turtle ಅನ್ನು ಗುಪ್ತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. ( ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ Turtle ಕಾಣದ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.) | |
08:24 | ಈಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡೋಣ. | |
08:28 | i ಗಾಗಿ '169' ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
08:34 | 169 = 13, (169 ರ ವರ್ಗಮೂಲ 13) ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. | |
08:39 | ಪುನಃ ರನ್ ಮಾಡೋಣ. | |
08:42 | i ಗಾಗಿ -169 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
08:49 | ನಾವು ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಔಟ್ ಪುಟ್ 'nan' (ಎನ್ ಎ ಎನ್) ಆಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಇದು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲ. | |
08:56 | ಏಕೆಂದರೆ ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಮೂಲ ನಿಜವಾದ (ವಾಸ್ತವಿಕ) ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. | |
09:02 | ಈಗ ನಾವು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿನ ಮೂಲಕ ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಘನಮೂಲದ ಮೂಲ್ಯಾಂಕನವನ್ನು ಮಾಡೋಣ. | |
09:08 | ನಾನು editor ನಿಂದ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
09:19 | ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ KTurtle editor ನಲ್ಲಿ ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ. | |
09:25 | ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. | |
09:31 | ನಾನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. | |
09:35 | # ಎಂಬ ಚಿಹ್ನೆ ಇದರ ನಂತರ ಬರೆದಿರುವ ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
09:38 | ಇದೊಂದು ಸಿಂಗಲ್ ಲೈನ್ ಕಮೆಂಟ್ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. | |
09:42 | ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಮೆಂಟೂ ಸಹ # ಚಿಹ್ನೆಯ ಮುಂದೆ ಬರಬೇಕು. | |
09:48 | reset ಕಮಾಂಡ್ “Turtle” ಅನ್ನು default ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
09:53 | $i ಮತ್ತು $C ಅನ್ನುವುದು ಯೂಸರ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಇರುವ ವೇರಿಯೇಬಲ್ಸ್. | |
09:59 | $C=($i)^(1/3) (ಡಾಲರ್ ಸಿ ಈಸ್ ಈಕ್ವಲ್ ಟು ಡಾಲರ್ ಐ ಟು ದ ಪವರ್ ಆಫ್ ವನ್ ಬೈ ಥ್ರೀ), ಸಂಖ್ಯೆಯ ಘನಮೂಲವನ್ನು ಎಣಿಸುತ್ತದೆ. | |
10:07 | fontsize 28 ಪ್ರಿಂಟಿನ ಮೂಲಕ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಫಾಂಟ್ ಸೈಜ್ ಅನ್ನು ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
10:13 | print $C ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಘನಮೂಲವನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | |
10:19 | spritehide ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನಿಂದ Turtle ಅನ್ನು ಗುಪ್ತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. ( ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ Turtle ಕಾಣದ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.) | |
10:23 | ಈಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ನು ರನ್ ಮಾಡೋಣ. | |
10:27 | i ಗಾಗಿ 343 ಅನ್ನು ಎಂಟರ್ ಮಾಡೋಣ ಮತ್ತು OK ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡೋಣ. | |
10:34 | 343 = 7 (343 ರ ಘನಮೂಲ 7) ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. | |
10:40 | ಇದರೊಂದಿಗೆ ಈಗ ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನ ಕೊನೆಯ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. | |
10:43 | ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ, | |
10:46 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ನಲ್ಲಿ ನಾವು | |
10:49 | ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ಸ್ | |
10:52 | sqrt ಫಂಕ್ಷನ್ ನ ಉಪಯೋಗ, | |
10:55 | print ಕಮಾಂಡಿನ ಉಪಯೋಗ ಮತ್ತು | |
10:57 | KTurtle editor ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸಿನ ಉಪಯೋಗಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. | |
11:02 | ಅಸೈನ್-ಮೆಂಟ್-ಗಾಗಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಕಮಾಂಡ್-ಗಳ ಮೂಲಕ | |
11:08 | ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಘನವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಮತ್ತು | |
11:11 | ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ nth root ತಿಳಿಯುವ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಬರೆಯಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತೇನೆ. | |
11:15 | ಈ URLನಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಿಡಿಯೋ-ಅನ್ನು ನೋಡಿ. http://spoken-tutorial.org/What is a Spoken Tutorial | |
11:19 | ಇದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. | |
11:22 | ಒಂದು ವೇಳೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಬ್ಯಾಂಡ್-ವಿಡ್ತ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಡೌನ್-ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು. | |
11:27 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೀಮ್ : | |
11:29 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್-ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. | |
11:32 | ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಕೊಡುತ್ತದೆ. | |
11:35 | ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಣೆಗಾಗಿ, contact@spoken-tutorial.org ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. | |
11:44 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್, ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನ ಒಂದು ಭಾಗ. | |
11:48 | ಇದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ MHRDಯ ICTಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಷನ್-ನಿಂದ ಸಮರ್ಥಿತವಾಗಿದೆ. | |
11:55 | ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಈ ಲಿಂಕ್-ನಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ - http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro ] | |
11:59 | ಈ ಪಾಠದ ಅನುವಾದಕಿ ನಾಗರತ್ನಾ ಹೆಗಡೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ ಐ. ಐ. ಟಿ. ಬಾಂಬೆಯಿಂದ ವಾಸುದೇವ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು. |